วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 9

ดูหนังเรื่อง Fright Night 

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/06/2011 12:47   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Charlie (Anton Yelchin) เมื่อเข้าเชื่อว่าข้างบ้านของเขา (Colin Farrell) เป็นแวมไพร์ และเชื่อว่าแม่ของเข้า (Judy Brewster) ก็ถูกสะกดด้วยพลังของแวมไพว์ Peter Vincent (David Tennant) นักมายากล ซึ่งอ้างตัวว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญ สามารถกำจัดแวมไพร์ได้ พวก ชารืลีย์ ก็วานให้เข้ามาปราบให้ แต่ .... ต่อไปอะไรจะเกิดรอคำตอบ

ดูหนังเรื่อง กำเนิด ลูกบาศก์มรณะ cube zero

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/06/2011 12:12   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ปฐม บทตำนานแห่งความสยองกำลังจะเริ่มขึ้นภายใต้ห้องสี่เหลี่ยมอันดำทมึน เสียงโหยหวนทรมานดังกึกก้องสลับเสียง คมมีดกรีดผ่านกระดูก กลิ่นคาวเลือดคละคลุ้งไหลนองไปทั่วห้อง ทุกคนที่ก้าวพลาดเข้ามาคือเเหยื่ออันโอชะของเกมส์มรณะ ทุกอย่างคือเกับดักหายนะที่ต้องหล่อเลี้ยงด้วยเลือดสดๆเกับดัก แห่งความบ้าคลั่งที่กัดกินชีวิตมนุษย์อย่างเมามัน! จะทำอย่างไรเมื่อทางออกสุดท้ายที่ทุกคนคิดว่าคือเหนทางรอดกลับเป็นจุดเริ่ม ต้นของเกมส์มรณะอีกครั้ง!!

ดูหนังเรื่อง Limitless

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/06/2011 11:51   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แบ รดลีย์ คูเปอร์ และโรเบิร์ต เดอนิโร นำแสดงใน Limitless ภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์ เรื่องของนักเขียนไส้แห้งผู้ที่ชีวิตตกต่ำของเขาต้องแปรผันไป ด้วยอานุภาพของ "ยาอัจฉริยะ" ลับสุดยอด ซึ่งช่วยให้เขาได้ใช้พลังความคิดในสมองถึงร้อยเปอร์เซ็นต์เต็ม จนกลายมาเป็นคนฉลาดผู้ไม่มีใครเทียบ ทว่าในไม่ช้า ความสามารถสุดพิเศษนี้ ได้เปลี่ยนไปเป็นอำนาจลึกลับที่คอยคุกคามชีวิตเขา ไม่ให้พบกับความปกติสุขอีกต่อไป

นักเขียนหนุ่ม เอ๊ดดี้ มอร์รา (แบรดลีย์ คูเปอร์) ต้อง ทนทุกข์อยู่กับอาการสมองตีบตัน เขียนไม่ออกมาเป็นเวลานาน จนกระทั่งเพื่อนเก่าคนหนึ่งแนะนำให้เขารู้จักกับ NZT ยาชนิดใหม่ซึ่งทำให้คนที่ได้กินมัน กลายเป็นบุคคลอัจฉริยะเพียงชั่วข้ามคืน ทันทีที่เอ๊ดดี้กินยาตัวนี้ เขาสามารถจดจำทุกเรื่...

ดูหนังเรื่อง บีสต์ลี่ย์ Beastly

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/06/2011 11:48   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
คล์ คิงสัน (อเล็กซ์ เพ็ตติเฟอร์) เป็นเด็กหนุ่มวัย 17 ที่มีทุกอย่างที่ทุกคนต้องการ ทั้งหน้าตา ฐานะ ชื่อเสียง และความสามารถ แต่ความเพียบพร้อมทำให้เขาชอบดูถูกคนอื่น และเหยื่อคนล่าสุดก็คือ เคนดร้า (แมรี่ - เคท โอลเซ่น) เพื่อนร่วมชั้นที่มีเสียงล่ำลือว่าเป็นแม่มด เพราะ ไคล์ ไม่สำนึกในพฤติกรรมของตัวเอง เคนดร้า จึงตัดสินใจสั่งสอนด้วยการเปลี่ยนให้เขากลายเป็นอสูร ที่รูปลักษณ์ภายนอกเหมือนกับจิตใจ โดยให้เวลาหนึ่งปีเพื่อตามหาผู้หญิงที่มองผ่านเปลือกนอกและรักเขาในแบบที่ เป็น หรือจะต้องกลายเป็นแบบนี้ไปตลอดกาล ความหวังเดียวของ ไคล์ ก็คือ ลินดี้ (วาเนสซา ฮัดเจนส์) เพื่อนร่วมชั้นที่เขาไม่เคยสนใจมาก่อน นี่อาจเป็นโอกาสของเขาในการพิสูจน์ว่า "รักแท้ไม่มีวันอัปลักษณ์"

thanks : นี่หรือวัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง โซลเยอร์ ขบวนรบโค่นจักรวาล Soldier

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/06/2011 11:17   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่อง ราวเริ่มต้นในปี 1996 กองทัพสหรัฐได้จัดตั้งโปรแกรมการสร้างสุดยอดทหารขึ้นมา เด็กกลุ่มหนึ่งถูกเลี้ยงมาโดยกองทัพ ได้รับการฝึกฝนทั้งสภาพร่างกาย ความแข็งแกร่งของจิตใจ และเทคนิคการรบ จนกลายเป็นเครื่องจักรสังหารที่ไร้อารมณ์ และชีวิตจิตใจ
พวกเขา กลายเป็นกองกำลังไร้พ่าย ที่สร้างผลงานอันลื่อลั่นในการรบครั้งครั้งสำคัญ ทั้งใน มอสโควอินซิเดนท์ และสมรภูมิที่ดวงจันทร์อาเจนทาย
กลุ่มสุดยอดทหารประจำการกลายเป็นกองกำลังกลุ่มสำคัญจนกระทั่งในปี 2036 ผู้บัญชาการเมคุม (เจสัน ไอแซค) ได้ประกาศที่จะปลดประจำการกลุ่มทหารเหล่านี้ และแทนที่ด้วยกลุ่มนักรบพันธ์ใหม่ ที่ไม่ใช่แค่ผ่านการฝึกฝนแต่เป็นทหารที่ได้รับการตัดต่อพันธุ์กรรม
ผู้การของเหล่าทหารเก่า กัปตันเชิร์ช (เกรี่ บิวซี่) คัดค้านและมองว่าประสบการณ์ของเหล่าทหา...

ดูหนังเรื่อง สตรีทคิงส์ 2 ตำรวจเดือดล่าล้างเดน Street Kings 2 Motor City

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/06/2011 11:51   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
มาร์ตี้ คิงสตัน ตำรวจดีทรอยต์ หัวหน้าหน่วยปฏิบัติการอำพรางในการปราบปรามยาเสพติด ซึ่งลูกน้องของเขาต้องถูกฆ่าตายไปทีละคน ๆ เหมือนมีการวางแผนเอาไว้ มาร์ตี้จึงร่วมงานกับตำรวจหนุ่มไฟแรงคนหนึ่งในการสืบหาความจริง โดยทั้งคู่ไม่ได้เตรียมตัวที่จะพบกับความฉ้อฉลชวนช็อคที่ปรากฎขึ้นระหว่าง การสืบสวน อันเป็นชนวนให้พวกเขาต้องประจันหน้ากับการต่อสู้สุดระห่ำ ซึ่งเกี่ยวข้องกับการหักหลังและความแค้น

ดูหนังเรื่อง บัสระทึกทัวร์อาถรรพ์ Horror Bus

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/06/2011 11:46   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
มีความละเอียดอ่อน Onnoval เป็นนักเรียนที่ดีที่สุดในชั้นเรียนของเขาและเขารัก Liselore ผู้เป็นแฟนสาวของคนพาลจีโน่ ครูผู้สอนของพระองค์ de Meester Vriend เชื่อว่าเขาเป็นนักเขียนและกวีที่มีแนวโน้ม จีโน่หยิบบน Onnoval ตลอดเวลา แต่ Onnoval ไม่ได้ต่อสู้กับจีโน่เพราะเขาเชื่อว่าเขาเป็น Werewolf เมื่อนักเขียนที่ประสบความสำเร็จของความน่ากลัวนิทาน nol รถตู้เปาโลมาสำหรับการบรรยายในชั้นเรียนของเขาเขาได้ให้คำแนะนำ Onnonval ที่ไม่เคยเขียนเรื่องสำหรับชั่ว Ferluci อย่างไรก็ตาม Onnoval เป็นต่ำต้อยโดยจีโน่และผิดหวังมากและอิจฉาเขาเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับการ ท่องเที่ยวชั้นในรถบัสที่จอดสยองขวัญสยองขวัญ, จีโน่ที่ถูกฆ่าตายโดย vampire, และให้เรื่องราวของเขาเพื่อ Ferluci ต่อมาเขารู้สึกเสียใจ แต่ nol รถตู้เปาโลบอกเขาว่าว...

ดูหนังเรื่อง Abduction 

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/06/2011 11:04   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Abduction แอ๊บดักชั่น นาธาน (เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์) เด็กวัยรุ่นธรรมดา ที่เขาได้ไปเห็นรูปตอนเด็กของตัวเองบนเวปไซต์คนหาย และพบว่าพ่อแม่ที่เลี้ยงดูเป็นผู้ลักพาตัวเขามา เขาตัดสินใจออกตามหาพ่อแม่ที่แท้จริง แต่แล้วก็ต้องพบกับปมอันซับซ้อนเกินคาดเดาที่ซ่อนอยู่เบื้องหลัง เขาต้องการคำตอบหากเขาต้องได้พบพ่อแม่ที่แท้จริง

Abduction หนังแอ็คชั่นสุดระทึกจากผู้กำกับ จอห์น ซิงเกิลตัน เจ้าของหนัง 2 Fast 2 Furious (เร็ว…แรงทะลุนรก 2) ที่ทำรายได้ถล่มทลายมาแล้ว Abduction ที่มีนักแสดงหน้าใหม่ที่มีศักยภาพอย่าง เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ กับบทที่ไม่กลัวตาย เขาทุ่มเทกับการแสดงครั้งนี้ เพื่อให้ได้ภาพที่สุดมันส์ถึงใจแฟนๆ และอาจจะเป็นเรื่องแจ้งเกิดสำหรับนักแสดงนำของเขาก็ได้

ดูหนังเรื่อง ดิบดวลดิบ FIGHT CLUB

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/06/2011 11:30   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
“คุณเป็นคุณไม่ใช่เพราะงานที่คุณทำ คุณเป็นคุณไม่ได้ขึ้นอยู่กับเงินในธนาคารของคุณ คุณเป็นคุณไม่ได้อยู่ที่ว่าคุณมีเงินในกระเป๋าเท่าไร คุณเป็นคุณใช่ว่าเพราะคุณสวมใส่เสื้อผ้าอะไร แต่คุณก็ไม่ได้เป็นเกล็ดหิมะที่สวยงามและโดดเด่นเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น เช่นกัน ไทเลอร์ (แบรด พิทท์) กล่าวว่า ทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณครอบครองอยู่นั้นท้ายที่สุดแล้วพวกมันก็จะครอบงำคุณ เสีย แต่ถ้าหากคุณสูญสิ้นทุกสิ่งเมื่อใด คุณก็จะกล้าทำอะไรต่อมิอะไรได้อย่างไร้กังวลตลอดไป ซึ่ง Fight Club เปรียบได้กับอิสรภาพแบบนั้น
ภาพยนตร์สุดเข้มที่ท้าทายมันสมองและจะทำให้เลือดภายในกายฉีดพล่าน พบการเชือดเฉือนบทบาทดิบดวลดิบระหว่างดาราหนุ่มสุดฮอต แบรด พิทท์ และเอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน ดาราหนุ่มฝีมือระดับพระกาฬ โดยฝีมือผู้กำกับที่เคยฝากผลงานชิ้นเยี่ยมอ...

ดูหนังเรื่อง เอ็กซ์เมน เฟิร์สท์ คลาส X-Men First Class

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/06/2011 11:15   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จุดเริ่มต้นของมหากาพย์อันยิ่งใหญ่ของ X-Men ก่อนที่ ชาร์ลส์ เซเวียร์ (เจมส์ แม็คอะวอย) และ อีริค เลห์นเชอร์ (ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์) หลังจากนั้น เข้าก็เป็น Professor X และ Magneto ได้ค้นพบอำนาจพิเศษนี้ และรวบรวมพรรคพวกที่กลายพันธุ์อื่น เพื่อหยุดการคุกคามโลก และนั่นก็เป็นที่มาของคนทั้งคู่ให้เป็นศัตรูและสู้รบกันในเวลาต่อมา

กำหนดฉายหนัง 2 มิถุนายน 2554

zoom นะคะ 

ดูหนังเรื่อง อยากดัง แต่มันดันแป๊ก Killing Bono

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/06/2011 10:51   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เนล แม็คคอร์มิค (เบน บาร์นส) รู้ตัวเสมอว่า เขาเกิดมาจะต้องมีชื่อเสียง เด็กหนุ่มไอริช เชื่อมั่นในความสามารถ ทั้งร้อง และเขียนเพลง ของตัวเองว่า ดีเพียงพอที่จะก้าวสู่ชีวิตนักดนตรีร็อกผู้มีชื่อเสียง หากแต่ ตำแหน่งนักร้องนำของวงดนตรีโรงเรียน วง The Hype ตกเป็นของ พอล (มาร์ติน แม็คคานน์) เพื่อนของเขาไปเสียแล้ว ดังนั้น เนลจึงก่อตั้งวงดนตรีของตัวเองร่วมกับ น้องชาย อีวาน (โรเบิร์ต ชีฮาน) เนลตัดสินใจลาออกจากวง เพื่อเริ่มต้นเส้นทางดนตรีของตัวเอง แต่อุปสรรคปัญหาเดียว ก็ยังเหมือนเดิม วง The Hype ซึ่งเปลี่ยนชื่อเป็น 'U2' และ พอล ก็เปลี่ยนเป็น "โบโน่" เหลือเพียงหนทางเดียวสำหรับ เนล คือ ต้องสร้างชื่อเสียงให้โด่งดังยิ่งใหญ่กว่า วง U2

สองคนพี่น้องเดินทางมาลอนดอน เพื่อตามล่าความฝัน แต่หนทางกลับตีบ...

ดูหนังเรื่อง The Girl With the Dragon Tattoo 

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/06/2011 10:49   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
The Girl With the Dragon Tattoo เป็นภาพยนตร์แนวอาชกรรมลึกลับที่สร้างมาจากนิยายอาชญากรรมขายดีที่มีชื่อเดียวกันกับหนังของนักเขียนชาวสวีเดน Stieg Larsson ก่อนหน้าก็เคยทำเป็นหนังมาแล้วในปี 2009 ชื่อว่า The Girl With the Dragon Tattoo เช่นเดียวกัน เป็นหนังของสวีเดนที่สร้างออกมาเป็นไตรภาคด้วย และเคยฉายในบ้านเราด้วยที่โรงหนัง เฮาส์ rca แต่มาคราวนี้จะเป็นการสร้างในโปรดักชั่นของฮอลลีวู้ดที่ต้องไม่ธรรมดาแน่นอนและการตีความในแบบของ David Fincher ผู้กำกับ ที่ทั่วโลกให้การยอมรับ ผลงานดังๆของเขาก็อย่างเช่น se7en, Fight Club, The Curious Case of Benjamin Button และ The Social Network เป็นต้น

ดูหนังเรื่อง ลุยนรกอาณาจักรดึกดำบรรพ์ AZTEC REX

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/06/2011 10:37   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภายในอาณาจักรอันไกลโพ้นนาม แอสเทคหรือเม็กซิโก ในปัจจุบัน เป็นดินแดนอุดมสมบูรณ์ที่ทุกคนต่างหมายปองต้องการเป็นอาณานิคม โดยหารู้ไม่ว่าภายในมีอสูรกายอันเหี้ยมโหดซ่อนเร้นอยู่ แล้ววันหนึ่งทหารสเปนก็ก้าวเข้ามาบนดินแดนนี้ ทว่าต้องเผชิญกับศัตรูรอบกายทั้งนักรบแอสเทคอันแข็งแกร่งและ.สัตว์โลกพันธุ์นรก พวกเขาจึงต้องดิ้นรนต่อสู้สุดชีวิต เพื่อรักษาลมหายใจไว้ให้ได้นานที่สุด

thanks : August_kub

ดูหนังเรื่อง ปีศาจบึงมรณะ wamp devil

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/06/2011 10:46   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมลานี เบลน กลับไปกิบบิงตัง เมืองเล็กๆเใน ชนบทที่เป็นบ้านเกิดเพื่อพบโฮเวิร์ด อดีตนายอำเภอผู้เป็นพ่อของเธอซึ่งกลายเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆ่าสยองหลายศพ จนพบความจริงว่ามันเป็นฝีมือของอะไรบางสิ่งที่ไม่ใช่มนุษย์และชั่วร้ายยิ่งกว่า

thanks : lNuArtl

ดูหนังเรื่อง คดีสยองขวัญหลอนจากนรก Case 39 เคส 39

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/06/2011 10:43   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ดารารางวัลออสการ์ เรเน่ เซลวีเกอร์ พลิกบทบาทใหม่ในหนังสยองขวัญสุดระทึก เป็นสาวนักสังคมสงเคราะห์ผู้ได้รับมอบหมายให้ดูแลคดีพิเศษของลีลี่ ซัลลิแวน...เด็กสาวที่มีความหลังสุดจะลึกลับและ.หาคำตอบไม่ได้ เมื่อเอมิลี่.(เซลวีเกอร์).ขอ เป็นผู้อุปการะเพื่อช่วยเหลือลีลี่ที่น่าสงสาร กลับทำให้เธอต้องเจอกับฝันร้ายสุดสยองที่เธอเองยังไม่อาจรอดชีวิต ร่วมแสดงโดย แบรดลีย์ คูเปอร์.(ThefHangover).เคส 39 คดีสยองขวัญหลอนจากนรก ที่สุดของความสะพรึงที่จะทำให้หัวใจคุณหยุดเต้น กับความระทึกหวาดผวาที่คาดไม่ถึง ไปจนจุดจบอันน่าขนลุก

thanks : goocrazy 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources