วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 37

ดูหนังเรื่อง เต้นๆ โยกๆ ให้โลกทะลุ Street Dance 3D

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 30/10/2010 11:07   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ชีวิตของนักเต้นสตรีทแด๊นซ์ คา ร์ลี่ย์ (นิโคล่า เบอร์ลี่ย์) คงไม่ดีไปกว่านี้ เธอรักกับนักเต้นหนุ่ม เจย์ (อุเควลี โรช) และทีมเต้นของพวกเขาเพิ่งเข้ารอบชิงของการแข่งสตรีทแด๊นซ์แห่งสหราชอาณาจักร แต่ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเมื่อ เจย์ ออกไปจากหัวใจของ คาร์ลี่ย์ และทีมของเธอ แถมยังต้องสูญเสียสถานที่ฝึกซ้อมไปอีก ทำให้ทั้งทุกคนตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก

ความช่วยเหลือมาในรูปแบบที่ คาร์ลี่ย์ ไม่คาดฝัน เมื่อ เฮเลน่า (ชาร์ลอต แลมพลิง) ครูสอนบัลเล่ต์ประทับใจกับความสามารถของ คาร์ลี่ย์ เธอยื่นข้อเสนอให้เธอใช้แด๊นซ์สตูดิโออันโอ่อ่าได้ แต่ต้องแลกด้วยการเอานักเรียนบัลเล่ต์เข้าเป็นสมาชิกของทีม เพราะเธอมุ่งหวังว่าทักษะและความจริงจังของสตรีทแด๊นซ์ และช่วยให้นักเรียนของเธอมีพลังงานก่อนที่จะไปคัดตัวกับ...

ดูหนังเรื่อง เชื้อนรกเปลี่ยนคนให้กินคน The Zombie Diaries

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 27/10/2010 22:24   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่อง ราวสุดสยองของไวรัสสายพันธุ์ ใหม่ที่แพร่กระจายในช่วงศตวรรษที่ 21 ได้ถูกเปิดเผยขึ้นจากวีดีโอเทปทั้งสามเรื่อง โดยเรื่องแรก เป็นเรื่องของทีมถ่ายทำสารคดีที่เข้าไปในเมืองเพื่อถ่ายทำเรื่องราวเกี่ยว กับไวรัสสายพันธุ์นี้ เรื่องที่สอง เป็นเรื่องของคู่สามีภรรยาที่ตระเวนขับรถรับผู้รอดชีวิตที่หลงเหลืออยู่ตาม เมืองต่างๆเและ.เรื่อง สุดท้ายเป็นเรื่องของกลุ่มผู้รอดชีวิตที่เข้าไปอยู่ในฟาร์มร้างแห่งหนึ่ง เพื่อหลบภัย โดยพวกเขาทั้งหมดหารู้ไม่ว่าหายนะร้ายแรงกำลังรอคอยพวกเขาอยู่

thanks : joy14

ดูหนังเรื่อง คู่กระชับ สลับขั้วตาย Verso

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 27/10/2010 22:21   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Alex และ.Victor นายตำรวจเพื่อนรัก คู่หูพันธุ์ระห่ำเดือด แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องแปรเปลี่ยน เมื่อ Victor ติดยาและ.ฆ่าเด็กสาวตาย จึงถูกเพื่อนรักอย่าง Alex จับเข้าคุก... 10 ปีต่อมาVictor ถูกปล่อยตัว และ.เป็นสายในแก็งค์ค้ายาเสพติด และ.ยังไปแอบมีความสัมพันธ์กับภรรยาของ Alex... เมื่อความแค้นปะทะถึงขีดสุด การดวลเดือดระหว่างเพื่อนรัก เพื่อนแค้น จะจบลงอย่างไร คมกระสุนและ.ความตายเท่านั้นคือเคำตอบ

thanks : movie_watch 
ดูหนังเรื่อง แผนมหาประลัยยึดเขย่าเมือง Second In Command

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 27/10/2010 22:16   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แซม คีแนน (ฌ็อง-คลอด แวน แดมม์) เจ้าหน้าที่ผู้เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้มีอำนาจสั่งการรองจากเอกอัครราชทูต สหรัฐฯ ประจำประเทศเล็กๆ ในยุโรปตะวันออกที่เกิดภาวะไม่สงบ การก่อกบฏในดินแดนแห่งนั้นทำให้ประธานาธิบดีต้องขอลี้ภัยอยู่ในสถานทูต และถูกกลุ่มกบฏอาวุธครบมือเข้าปิดล้อมไว้ อีกทั้งท่านทูตยังถูกฆ่าตายในเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย แซมกับนาวิกโยธินสหรัฐฯ จึงต้องผนึกกำลังกันเพื่อต่อสู้กับผู้รุกราน

thanks : joy14

ดูหนังเรื่อง สงครามประจัญบาน 13 สัตว์ประหลาด GODZILLA FINAL WAR

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 27/10/2010 22:13   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
การ ต่อสู้ครั้งสุดท้ายของจอมราชันย์ปีศาจ “ก็อตซิลล่า” กับเหล่าจอมอสูรที่ยกทัพกันมาเพื่อทำลายล้างโลก เมื่อองค์การลับอย่าง เอ็กซ์เซจิน วางแผนที่จะบุกเข้าถล่มโลก ด้วยการสร้างหุ่นยนต์ ฆาตรกรที่มีนามว่า ซิลล่า ขึ้นที่กรุงซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย และส่งมันมาทำลายล้างเพื่อสร้างความหายนะให้กับมวลมนุษย์ ความหวังเดียวของมนุษยชาติฝากไว้กับ ก็อดซิลล่า ที่หลับไหลอยู่ภายใต้น้ำแข็งอันเยือกเย็นในทวีปแอนตาร์กติกา และเมื่อนั้น สงครามระหว่างก็อตซิลล่าและซิลล่าจึงระเบิดขึ้นในสนามรบครั้งสำคัญของ ก็อดซิลล่าสัญชาติญี่ปุ่นและอเมริกัน

thanks : joy14

ดูหนังเรื่อง สี่พลังมนต์ล้างโลก The covenant

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 27/10/2010 22:11   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
นับ ได้ว่าเป็นแนวภาพยนตร์ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากที่สุดอีกประเภทเลยทีเดียว สำหรับภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นพลังพิเศษเกินกว่ามนุษย์ ดังที่เห็นมาแล้วทั้งจาก X-Men Underworld ล่าสุด “โซนี่ พิคเจอร์ส” สตูดิโอยักษ์ใหญ่แห่งฮอลลิวู้ดได้เปิดเหล่ามนุษย์พลังเหนือโลกกลุ่มใหม่ ในภาพยนตร์เรื่อง “The Covenant (สี่พลังมนต์ล้างโลก)” ผลงานการกำกับของ “เรนนี่ ฮาร์ลิน” โดยมีนักแสดงอย่าง สตีเว่น สเตรนท์, เซบาสเตียน สแตน นำแสดง ร่วมด้วยลอร่า แรมซี่ย์, เทเลอร์ คิซ, โทบี้ เฮมิงเวย์ และเจสสิก้า ลูคัส

The Covenant (สี่พลังมนต์ล้างโลก) เรื่องราวของเด็กหนุ่มทั้ง 4 คน ผู้มีพลังพลังแห่งโรงเรียนสแปนเซอร์ อะคาเดมี่ ที่ใช้ชีวิตในวันๆ มีแต่สร้างความเดือดร้อนให้กับโรงเรียน จนเมื่อวันหนึ่งพวกเ...

ดูหนังเรื่อง คู่วิวาห์...หกคะเมนอลเวง Just Married

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 27/10/2010 22:08   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวของความรักแบบจู่โจม ระหว่าง ทอม ลีแซ็ค (แอชตัน คุทเชอร์) และ ซาร่า แมคเนอร์นีย์ (บริตตานีย์ เมอร์ฟีย์) คู่หนุ่มสาวที่ปิ๊งกันอย่างจังโดยไม่คาดฝัน จากการที่ได้พบกันเพียงครั้งแรก ทอมนั้นเป็นหนุ่มหล่อ ผู้รายงานข่าวการจราจรภาคดึก ด้วยการใช้ชีวิตแบบหนุ่มวัยทำงาน และความชื่นชอบกีฬาหลากหลาย ทำให้เขาเป็นหนุ่มเนื้อหอมอันดับหนึ่ง ส่วนซาร่าเป็นนักเขียนอิสระสาวสวย ซึ่งมาจากครอบครัว ที่มีความร่ำรวยมากพอๆ กับความเย่อหยิ่ง

โลกของทอมต้องกลับตาลปัตร เมื่อลูกฟุตบอลของเขา กระเด้งไปโดน ซาร่า สาวสวยสะดุดตา ซึ่งกำลังพาสุนัขมาเดินเล่นที่ชายหาด มันเป็นรักแรกพบของทั้งคู่ และหลังจากที่ได้ย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกัน แล้วก็ตกลงใจที่จะแต่งงานกัน โดยไม่ฟังคำทัดทานจากครอบครัว และเพื่อนฝูงของทั้งสองฝ่าย

ท่ามกลา...

ดูหนังเรื่อง ไททานิค 2 TITANIC II

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 27/10/2010 22:06   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เดือน เมษายน ค.ศ. 2012 ซึ่งครบรอบ 100 ปี ของการจมของอาร์เอ็มเอส ไททานิก เรือสำราญลำใหม่ในชื่อ ยูเอสเอส ไททานิก 2 กำลังเดินทางออกจากท่าเป็นครั้งแรกและในเส้นทางเดียวกับอาร์เอ็มเอส ไททานิก เคยเดินทางมาก่อนเมื่อ 100 ปีก่อน ZG| T-r;~
#Ba'k6 b
ใน ระหว่างเดินทาง ผลกระทบของแผ่นดินไหวใต้น้ำทำให้ภูเขาน้ำแข็งในอาร์กติกยุบตัวลงและก่อให้ เกิดสึนามิ ทำให้ภูเขาน้ำแข็งลูกหนึ่งบดด้านกราบขวาทั้งหมดของเรือและทำให้เกิดการ ระเบิดของใบพัดและเครื่องยนต์ ผู้โดยสารกว่าครึ่งจมน้ำตายเสียชีวิต แต่มีผู้โดยสารเพียงสองคนเท่านั้นที่รอดชีวิตและกำลังหาทางดิ้นรนหนีเอา ชีวิตรอด

thanks : yogung88

ดูหนังเรื่อง วีรบุรุษแดนเถื่อน Ned Kelly

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 27/10/2010 22:03   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
พบ กับเรื่องราวน่าติดตามและสุดยอดการแสดงของเหล่าดาราสุดฮ๊อท ในตำนานการต่อสู้อันยิ่งใหญ่ ที่สร้างมาจากเรื่องจริงของเหล่าจอมโจรฮีโร่ที่ต่อต้านกฎหมายและสร้าง แรงกระตุ้นเดียวกันให้กับผู้คนที่เหลือ รับบทนำโดย ฮีท เลดเจอร์ (The Four Feathers A Knight s Tale) ผู้ซึ่งแสดงเป็น เน็ด เคลลี่ และถ่ายทอดอารมณ์อันแรงกล้าได้อย่างสมจริงที่สุด

เขาเป็นผู้กล้าที่ถูกบังคับให้ต่อสู้กับเหล่าเจ้าหน้าที่บ้านเมืองที่คอยกด ขี่ข่มเหงประชาชน อีกหนึ่งบุรุษที่มาร่วมแก๊งของเน็ด คือเพื่อนรักของเขา โจ หนุ่มรูปหล่อเสน่ห์แรงแต่แฝงไว้ด้วยความร้ายกาจรับบทโดย ออลันโด้ บลูม และสาวเซ็กซี่ผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Oscar นาโอมิ วัตต์ส (21 Grams The Ring) เป็นคู่รักของเน็ด นามว่า จูเลีย เพียงชั่วข้ามคืน แก๊งเคลลี่ได้กลายเป็นฮีโ...

ดูหนังเรื่อง มหากาฬมือสังหาร โค่นปีศาจ Hellbinders

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/10/2010 19:05   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แม็ก ซ์ คือมือสังหารรับจ้างที่รับงานเสี่ยงอันตรายโดยไม่ยั่นเพียงเพื่อให้ได้เงิน ก้อนโตสมใจ แต่ตอนนี้เขากำลังเจอคู่ต่อสู้ที่สมน้ำสมเนื้อ นั่นก็คือ “จอมปีศาจแห่งนรก” ตัวจริงเสียงจริง! ด้วยความช่วยเหลือจากเหล่านักฆ่าฝีมือชั้นเซียน และสมาชิกอัศวินเทมปลาร์ที่เหลืออยู่ แม็กซ์พร้อมแล้วที่จะสู้ศึกครั้งนี้ เพียงแต่ว่าทีมของเขาจะรับมือกับจอมปีศาจที่น่ากลัวที่สุดเท่าที่เคยกำราบมา ได้หรือไม่

thanks : movie_watch

ดูหนังเรื่อง ปมลับ ปมสังหาร FRANKLYN

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/10/2010 18:52   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
โจนาธาน (ไรอัน ฟิลิปเป้) คือ ชายลึกลับสวมหน้ากากที่ทำตัวเป็นศาลเตี้ย และลงโทษคนบาป โดยการออกล่าเหยื่อของ
เขาไปตามท้องถนนในกรุงลอนดอน ปีเตอร์ (เบอร์นาร์ด ฮิลล์) คือ ชายถังแตกที่ออกตามหาลูกชายที่หายตัวไป ไมโล (แซม
ไรลี่ย์) คือชายอกหักสิ้นหวังและทำทุกหนทางเพื่อคืนดีกับคนรัก เอมิเลีย (อีวา กรีน) คือนักศึกษาศิลปะสาวสวยที่พยายาม
จะฆ่าตัวตาย พวกเขาทุกคนต่างมีส่วนเกี่ยวข้องซึ่งกันและกัน และต้องเผชิญชะตากรรมร่วมกัน

thanks : yogung888 

ดูหนังเรื่อง ตื่นแล้วตายยาก 2 ผ่าฝูงพันธุ์ตายยาก Lost Boys The Tribe

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/10/2010 18:48   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ใน ภาคสนามต่อความสยองจากหนังต้นตำหรับอย่าง ThefLost Boys ลูน่าเบย์ คือเชุมชนชายทะเลที่เป็นแหล่งเฮฮาของพวกวัยรุ่นนอกกรอบที่มีมากพอๆเกับการมี คนหายสาบสูญเป็นว่าเล่น ทันทีที่แสงอาทิตย์ลับขอบฟ้า เดอะไทรบ์ ฝูงพันธ์ตายยากก็เริงร่า พวกมันคือเก๊วนแวมไพร์สุดซ่าที่คลั่งไคล้ความตื่นระทึก สำราญกับการโต้คลื่นและ.ซิ่งกร่างไปตามท้องถนน จนเมื่อหนุ่มนักเซิร์ฟระดับแชมเปี้ยน.(แท็ด ฮิลเจนบริงค์).กับน้องสาวของเขาย้ายเข้ามาอยู่ในเมืองนี้ ความลับดำมืดที่ถูกปกปิดมานานก็ประทุออกมาด้วยความเร่าร้อนและ.น่าสยดสยอง! หนึ่งกำลังที่จะมาช่วยต่อกรกับกองทัพนรกนี้คือเคอรีย์ เฟลด์แมน ผู้กลับมารับบทเดิม…เอ็ดการ์ ฟร็อก นักล่าแวมไพร์ที่เคยได้ใจผู้ชมมาแล้วในภาคแรก

thanks : movie_watch

ดูหนังเรื่อง สัญญาณเป็น สัญญาณตาย CELLULAR

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/10/2010 22:11   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ถ้า คุณได้รับโทรศัพท์จากคน แปลกหน้า พร้อมกับเสียงปลายสายที่ร้องขอให้คุณช่วยชีวิตเธอ คุณจะวางสายทันที โดยคิดว่าเป็นพวกเล่นตลกหรือเปล่า? ถ้าคนที่โทรมาพูดจริง และคุณเป็นความหวังเดียวของเขา คุณจะทำอย่างไร?

เจสซิก้า มาร์ติน (คิม บาซิงเจอร์) ครูสอนวิทยาศาสตร์ และเป็นแม่ที่มีชีวิตสงบสุข แต่สถานการณ์กลับพลิกผัน เมื่อเธอถูกลักพาตัวไปยังที่ที่เธอไม่รู้จัก เจสซิก้าพยายามประกอบโทรศัพท์ที่แยกส่วน และแอบสุ่มโทรเพื่อขอความช่วยเหลือ ไรอัน (คริส อีแวนส์) ชายหนุ่มที่รับโทรศัพท์ และพบว่าตัวเขาเองคือความหวังเดียวที่เธอมี การสุ่มโทรมายังโทรศัพท์ของเขา ทำให้เขาตกอยู่ท่ามกลางการเดิมพันแข่งกับเวลา เพื่อช่วยชีวิตหญิงคนหนึ่ง ไรอันตกอยู่ในโลกของการหลอกลวงและฆาตกรรม ในการตามหาและช่วยชีวิตเธอ ชีวิตของเจสซิก้าและครอบค...

ดูหนังเรื่อง จักรกลมัจจุราช The Mangler Reborn

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/10/2010 22:09   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แฮ ดลีย์นักประดิษฐ์เครื่องจักรกลสติเฟื่องถูกผีสิงหลังจากได้สร้างสุดยอด เครื่องจักรฆ่าคนสำเร็จ ชีวิตแรกที่เขาใช้สังเวยนวัตกรรมมรณะเครื่องนี้ก็เป็นของภรรยาเขานั่นเอง แฮดลีย์อาศัยอาชีพช่างประปาบังหน้าเพื่อเที่ยวจับคนมาฆ่าป้อนเครื่องจักรและ ดื่มเลือดกิน ริคกับไมค์สองพ่อลูกงัดบ้านเขาเข้ามาจึงถูกฆ่าตาย เจมี่เหยื่อเคราะห์ร้ายอีกคนซึ่งถูกจับมาขังเพื่อรอการสังเวยชีวิตตื่นกลัว สุดขีดแทบสิ้นกับสิ่งที่ตนได้เห็น สัญชาติญาณของการเอาชีวิตรอดปลุกให้เธอดิ้นรนหนีสุดชีวิต สุดท้ายความตายสุดสยองจากจักรกลมัจจุราชจะกระชากวิญญาณของเจมี่ได้หรือไม่? เราต้องร่วม ลุ้นสุดใจช่วยเธอ

thanks : goocrazy

ดูหนังเรื่อง 22 นัด ยมบาลล้างยมบาล 22 Bullets

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/10/2010 22:06   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ชา ร์ลีย์ แม็ทเทย์ (ณอน เรโน) หันหลังให้กับชีวิตนอกกฏหมายของเขาเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่พร้อมครอบครัวอัน แสนสุขกับภรรยาและลูกๆ 3ปีผ่านไปบนชีวิตอันปกติสุขจนกระทั่งเช้าวันหนึ่งในฤดูหนาวอันมืดมิดกลับมี ลูกกระสุนที่มองไม่เห็นพุ่งเข้าใส่ร่างของเขาเหมือนห่าฝนและเมื่อเสียง ทุกอย่างเงียบลง เหลือเพียงกองเลือดและปลอกกระสุนมากมายนับไม่ถ้วนตกอยู่ที่พื้น แต่เหนือสิ่งอื่นใด เขากลับไม่ตายและได้สาบานต่อทุกสิ่งว่าเขาจะตามล้างแค้นต่อทุกอย่างที่ทำลาย ชีวิตของเขา...และพวกมันต้องชดใช้!!!

thanks : movie_watch 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources