วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 2

ดูหนังเรื่อง ตามหาศรัทธารัก Good Will Hunting

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/07/2011 12:26   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง

Will Hunting (Matt Damon) ภารโรงหนุ่มประจำสถาบัน MIT ซึ่งเป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของอเมริกา รับเฉพาะนักเรียนหัวกระทิและผลิตผู้เชี่ยวชาญในสาขาวิชาต่างๆออกไปมากมาย ทุกวัน Will นั่งรถ Chuckie Sullivan (Ben Affleck) พร้อมเพื่อนไปทำงาน ตกเย็นก็มาสังสรรค์ตามบาร์

Will คงดำเนินวิถีชีวิตหมุนเวียนไปตามนี้ ถ้าไม่ใช่เพราะเขาเป็นอัจฉริยะในทางคณิตศาสตร์ การคำนวณ เขาสามารถอ่านหนังสือจบอย่างรวดเร็ว และจดจำเรื่องราวต่างๆได้อย่างแม่นยำ วันหนึ่งเขาได้ไปทำการเขียนเฉลยปัญหาคณิตศาสตร์บนกระดาน ที่ศาสตราจารย์ Gerald Lambeau (Stellan Skarsgard) เขียนไว้ให้ลูกศิษย์ของเขาแก้ปัญหา เมื่อศาสตราจารย์ค้นพบความจริง เขาก็พร้อมให้การสนับสนุน Will

ชีวิตของ Will คงจะดีขึ้นได้อย่างรวดเร็ว แต่ไม่ง่ายอย่างนั้น เพร...

ดูหนังเรื่อง คู่แฝดจี๊ด ป่วนรักในนิวยอร์ค New York Minute

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/07/2011 11:45   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวของพี่น้องสาววัย 17 ปีอย่างเจนและร็อคซี่ ไรอัน วันที่ยากจะลืมวันหนึ่งบนความสับสนวุ่นวายตามถนน ในใต้ดิน และท่อน้ำของเมืองแมนฮัตตัน เจน(แอชลี่ โอลเซ่น) สาวขี้กังวลแต่รับผิดชอบ ผู้มุ่งมั่นว่าจะได้รับทุนจากมหาวิทยาลัยอ๊อกซ์ฟอร์ด และเธอมีสุนทรพจน์ใหญ่ที่จะต้องกล่าวในขณะเดียวกันกับที่ สาวพันธุ์ร็อคจอมขี้เกียจอย่าง ร็อคซี่ (แมรี่-เคธ โอลเซ่น) ก็มีความมุ่งหวังว่าจะดอดเข้าไปหลังกองถ่ายทำวิดีโอและเอาเทปตัวอย่างของเธอ ไปเสนอให้กับวงดนตรี แต่แผนที่วาดไว้ของสองสาวต้องกลับตาลปัดจนทำให้ต้องร่วมมือกัน เมื่อสถานการณ์ซึ่งรวมไปถึงการวางแผนในวันสำคัญของเจนทำให้ทั้งคู่ตกไปอยู่ ในแวดวงตลาดมืดของพวกก๊อปปี้เทปผีซีดีเถื่อน ทั้งสองถูกไล่ล่าจากบรรดามือปืน นักการเมือง เจ้าหน้าที่สารวัตรนักเรียนไม่เอาไหน (ยูจีน...

ดูหนังเรื่อง โจรจิ๋ว อุ้มมาปล้น Little Man

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/07/2011 11:42   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เคลวิน ซิมส์ (มาร์ลอน วายเอน) โจร 500 ร่างเตี้ยเจ้าของส่วนสูง 3 ฟุต ที่อยู่ในซังเตมานานหลายปี เขาตัดสินใจจะล้างมือจากโลกอาชญากรรมเสียที แต่ทว่า..! โจรผู้ยิ่งใหญ่ ควรอำลาวงการเยี่ยงราชสีห์! ดังนั้นเขาจึงทิ้งทวนด้วยการปล้นครั้งยิ่งใหญ่ เจ้าพ่ออาชญากรรมตัวเบ้งยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 100,000 ล้านเหรียญให้เคลวิน และคู่หูเขา “เพอร์ซีย์ พี” (เทรซีย์ มอร์แกน) ขโมยเพชรเม็ดเขื่องของพระราชินี เคลวินทึกทักเอาเองว่างานนี้จะง่ายเหมือนปอกกล้วยเข้าปาก เพราะระบบรักษาความปลอดภัยของร้านขายเพชรมีข้อบกพร่อง แต่เรื่องราวกลับผิดคาด เมื่อเคลวินจำเป็นต้องทิ้งเพชรไว้ในกระเป๋าถือของ คุณนายวาเนสซา เอ็ดเวิร์ดส์ (เคอร์รี วอชิงตัน) และสามีของเธอ “ดาริล” (ชอว์น วายเอน) ผู้ที่กระสันอยากเป็นพ่อคนจนตัวสั่น เมื่อเคลวิน และคู่...

ดูหนังเรื่อง แม่น้ำสยองพี่น้องตระกูลสับ River Of Darkness

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/07/2011 11:39   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง

เมื่อการฆาตกรรมสยดสยองเกิดขึ้นหลายคดีในเมืองริมแม่น้ำแห่งหนึ่ง นายอำเภอ วิล โลแกน จึงได้สืบสวนและเผชิญกับความน่ากลัวจากอดีต เพราะมันคือฝีมือของสามพี่น้องตระกูลเจค็อบส์ที่เคยอาศัยอยู่ริมแม่น้ำ แต่ที่สำคัญทั้งสามตายไปนานแล้ว

thanks : Ace107

ดูหนังเรื่อง Rise of the Planet of the Apes 

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/07/2011 11:33   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Rise of the Planet of the Apes เป็นเหตุการณ์ที่เกิดก่อน Planet of the Apes หรือพิภพวานร ก่อนที่สังคมมนุษยชาติต้องถูกแทนที่ด้วยสังคมมนุษย์วานร

เรื่องราวของหนังจะเกิดที่เมือง ซานฟรานซิสโก ยุคปัจจุบัน โดยได้หนุ่ม James Franco (พึ่งผ่านตามากับ 127 hoursแมบๆ) มาสวบบทเป็น วิล ร็อดแมน นักวิทยาศาสตร์ผู้เป็นกุญแจสำคัญของการทดลองในการทำให้ลิงมีความก้าวกระโดด ทางด้านสติปัญญาจนเกินกว่าขีดจำกัด หรืออาจเรียกได้ว่ามันเกิดฉลาดถัดเทียมกับมนุษย์และเลวร้ายยิ่งกว่าเมื่อนาน วันเข้าไปสมองมันยิ่งมีความคดเคี้ยวบวกกับพละกำลังที่มันมีอยู่ที่สุดท้าย แล้วก็เหนือกว่ามนุษย์ไปโดยปริยาย

ดูหนังเรื่อง ไอ้แก่ลูกซองโหด HOBO WITH A SHOTGUN

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/07/2011 10:59   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
นี่คือหนังยาวเรื่องที่สองต่อจาก Machete (2010) ที่ถูกต่อยอดจากการเป็นหนังเทรลเลอร์กำมะลอที่ฉายคั่นในหนังควบ Grindhouse (2007) ของเสี่ย Quentin Tarantino (Death Proof) และ Robert Rodriguez (Planet Terror) ซึ่งถึงแม้ศักดิ์ศรีและหน้าหนังจะด้อยกว่าเขา แต่ก็ออกมาถูกใจแฟนๆ จนถูกยกย่องว่าทำได้โหดมันส์ฮากว่าสามเรื่องที่เอ่ยมาข้างตนเสียอีกด้วยซ้ำ ไป

ส่วนเรื่องราวก็ไม่มีอะไรซับซ้อน คือ Hobo (รับบทโดยป๋า Rutger Hauer) อิตาลุงคนเรร่อนที่เพิ่งเดินทางมายังเมืองแห่งหนึ่ง ซึ่งเขาก็พบว่าเมืองนี้ช่างเต็มไปด้วยปัญหาอาชญากรรม อันธพาลครองเมือง ชาวบ้านถูกข่มเหง และด้วยความที่เขาเป็นพระเอก (อ่ะนะ) เลยอดที่จะยื่นมือเข้าไปยุ่งเกี่ยวไม่ได้ จึงได้ลุกขึ้นมาตั้งตนเป็นศาลเตี้ยพิพากษาเหล่าคนพาลให้ตายตกไปตามกันด้วย ปื...

ดูหนังเรื่อง Fear and Loathing in Las Vegas

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/07/2011 13:27   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวจิตหลุด สุดประสาทแดก ของชายบ้าหลุดโลก 2 คน.....
Raoul Duke และ Gonzo
2 เพื่อนซี้ขี้เมาซึ่งเป็นนักเขียนข่าว..ที่มีภารกิจต้องเดินทางไปยัง ลาสเวกัส !!!!
นอกจากรถเปิดประทุนสุดเท่ห์ (ที่เช่าเค้ามา)
สัมภาระของพวกเขาทั้ง 2 คนในกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ยังบรรจุไปด้วย...
โคตรแห่งยาเสพติดและยาหลอนประสาทหลากหลายชนิด....(-__-")

.... การเดินทางสู่เมืองแห่งแสงสี การพนัน โลกีย์ อบายมุข ครั้งนี้
จึงเต็มเปี่ยมไปด้วยเรื่องราวบ้าบอ หลุดโลก ประสาทแดก จิตหลอน
และอะไรอีกมากมายสุดแล้วแต่จะหามานิยามให้ความบ้าบอคอแตกในครั้งนี้ !!!!

thanks : goocrazy

ดูหนังเรื่อง บลัดเอ้าท์ Blood Out

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 04/07/2011 12:25   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
When big city detectives refuse to further investigate his kid brother s gang related murder , small town Sheriff Michael Spencer drops the badge and goes undercover to find his brother s killer and avenge his death.

thanks : nutay6666

ดูหนังเรื่อง สาวจ้ำม่ำหัวใจเกินร้อย Queen Sized

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/07/2011 11:20   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ด้วย น้ำหนักตัวที่มากเกิน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมปลาย แม็คกี้ เบคเกอร์ เธอรู้สึกเสียใจกับตัวเองเสมอ ที่ไม่ได้ผอม สวย หรือรวย เป็นสาวยอดนิยมในรั้วโรงเรียน เมื่อชื่อของเธอขึ้นอยู่ในรายชื่อของตัวแทนนักเรียน ซึ่งเป็นฝีมือของเพื่อนร่วมห้องของเธอ แต่แทนที่เธอจะลาออกตามที่คาดไว้ แม็คกี้ เลือกที่จะอยู่บนบัตรเลือกตั้ง แม็คกี้จะกลายเป็นคนดังในท้องถิ่น และเธอจะจัดการกับผู้ที่แกล้งเธอในรั้วโรงเรียนมัธยม

credit : yimzaa

ดูหนังเรื่อง สุดทางนรก..คำสาปมรณะ ROAD KILL

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/07/2011 11:02   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หนุ่มสาวเพื่อนสนิท 6 คนที่ขับรถเที่ยวกันในไอร์แลนด์ต้องเจอกับคำสาปยิปซีเมื่อพวกเขาขับรถชนหญิง ชราคนหนึ่ง และคำสาปนี้มาในรูปของปีศาจร้ายที่ตามล่าไล่ฆ่าพวกเขาทุกคน


thanks : goocrazy

ดูหนังเรื่อง แหกค่ายนรกหนีข้ามแผ่นดิน The Way Back

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/07/2011 14:38   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
“เมื่อ พวกเขาหลบหนีค่ายแรงงานในไซบีเรียในปี 1940 เจ็ดนักโทษข้ามชาติผู้กล้าหาญค้นพบความหมายที่แท้จริงของมิตรภาพ เป็นมหากาพย์การเดินทางของพวกเขาที่ใช้เวลาหลายพันไมล์ของภูมิประเทศศัตรู ไปยังประเทศอินเดียและเสรีภาพของพวกเขา

thanks : yimzaa

ดูหนังเรื่อง สืบร้อนซ่อนปมมรณะ The Big Bang

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/07/2011 14:36   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง

เน็ด ครูซ นักสืบเอกชนถูกจ้างมาเพื่อสืบหาผู้หญิงนักเต้นระบำเปลื้องผ้าคนหนึ่งซึ่งหาย ตัวไป แต่งานนี้ต้องกลายเป็นความซับซ้อนซ่อนเงื่อน เมื่อทุกคนที่เขาสงสัยต้องจบลงที่ความตาย ใครคือตัวการกันแน่

thanks : yimzaa

ดูหนังเรื่อง รักจากใจจร Dear John

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/07/2011 11:57   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
นายทหารหนุ่มที่กลับมาจากสงครามเพื่อพักผ่อน แต่โชคชะตาฟ้าลิขิตทำให้เขารู้จักกับซาวันนาห์ (อาแมนด้า ไซเฟร็ด จาก Mamma Mia!) หญิงสาวผู้เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณที่เป็นอิสระ ทั้งสองใช้เวลาที่ดูแสนสั้นร่วมกัน แต่ยาวนานในความรู้สึกที่มีให้แก่กันและกัน

เมื่อ จอห์น ต้องเดินทางกลับไปรบ ซาวันนาห์ ก็ได้ขอเขาไว้อย่างหนึ่งว่า ให้เขียนจดหมายหากันเพื่อทำให้เธอรู้สึกว่า เขายังคงอยู่เคียงข้างเธอ ถึงแม้ว่าร่างกายของเด็กมูฟวี่ทั้งคู่จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน เขารักษาสัญญาจนกลับมาหาเธออีกครั้ง แต่ด้วยภารกิจที่เขาต้องทำเพื่อรับใช้ชาติ ทำให้ จอห์น ต้องเลือกระหว่างหน้าที่อันยิ่งใหญ่กับผู้หญิงที่เขารัก

thanks : waroha

ดูหนังเรื่อง ปริศนาเมืองอาถรรพ์ The Rejection

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/07/2011 12:39   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
อังเดร ตื่นขึ้นมาก็พบว่า เมืองทั้งเมืองไม่มีใครอยู่ นอกจากเพื่อนบ้านของเขา แต่เมื่อออกมาอีกที เขาก็พบว่า ยังมีคนอาศัยอยู่ในเมืองนี้บ้าง แต่ว่ามีอะไรสักอย่างเกิดขึ้น ทำให้คนส่วนใหญ่หายตัวไปแต่เมื่อเขาตื่นขึ้นมาอีกที เขาจึงค้นพบตัวตนของเขา แต่ทว่านั้น!...

credit: นี่หรือวัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง แก๊งส์เฟี้ยว! ขอเปรี้ยวเป็นเสียงเพลง Lemonade Mouth

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/07/2011 12:35   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อหนุ่มสาววัยรุ่นน้อง​ใหม่5คนมาพบกัน พวก​เขาดู​เหมือนจะ​แตกต่างกันอย่างสุดขั้ว ​แต่ด้วย​ความรัก​ในดนตรี​เหมือนกัน​จึงก่อร่าง​เป็น​ความสัมพันธ์ที่ยากจะ​ทำลาย ​และพบว่าพวก​เขากำลังสร้างวงดนตรีระดับ​ไฮสคูลที่ยิ่ง​ใหญ่ที่สุด​ในประวัติศาสตร์! กับ​โอกาสที่​ได้มาอย่างอยากจะ​เหลือ​เชื่อ ​โอลิ​เวีย, ส​เตลล่า, ​เว็น, ​โมฮินี ​และ ชาร์ลี พบว่าพวก​เขาสามารถสร้าง​ความ​แตกต่างอย่าง​แท้จริงถ้าร่วม​ใจกันสู้​เพื่อฝันของพวก​เขาทุกคน

มา​เปลี่ยน​โลก​ให้​เป็น​เวทีของคุณ​เองกับ Lemonade Mouth ​แล้วจะพบว่าชีวิตนั้นมันส์​ได้ง่ายกว่าที่คิด

credit : นี่หรือวัยรุ่น

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources