วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 36

ดูหนังเรื่อง เงินอำมหิต Wall Street 2 : Money Never Sleeps

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/11/2010 22:39   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ในปี 2001 กอร์ดอน เก็คโค (ไมเคิล ดักลาส) ที่ถูกต้องโทษคุมขังในคดีโกงหุ้น ฟอกเงินและฉ้อโกง ได้ก้าวออกมาจากสถานกักกันของรัฐกลายเป็นคนใหม่ เวลาเพียงไม่นานราชาแห่งวอลสตรีทอย่างเก็คโคมีหนวดรกรุงรัง ผมของเขาที่ไม่มีการเสยขึ้น ไม่มีใครเข้ามาเพื่อพบเจอเขา ไม่มีแม้กระทั่งลูกสาวอย่างวินนีย์ที่เคยบาดหมางกัน และไม่มีเพื่อนร่วมงานที่วอลสตรีทเหลือเพียงสักคน ซึ่งพวกเขาเหล่านั้นกำลังยุ่งกับการรับทรัพย์ในช่วงที่เก็คโคไม่อยู่ 8 ปีหลังจากที่ใช้ชีวิตในห้องขัง ตอนนี้เก็คโคต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวและกลายเป็นคนนอกวงการ

ในปี 2008 เจค มัวร์ (ไชอา ลาบัฟ) ชายหนุ่มผู้มีสิทธิ์ในการทำการค้าเงินที่สามารถสร้างเงินล้านที่บริษัทยิ่ง ใหญ่ Keller Zabel Investments ดำเนินการโดย หลุยส์ ซาเบล (แฟรงค์ ลานเจลลา) ที่ปรึกษาของเจค ...

ดูหนังเรื่อง คนโหด..ล้างโคตรโลก RAMPAGE

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/11/2010 21:46   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
บิล ชายหนุ่มที่เติบโตมาท่ามกลางสังคมที่เลวทรามฟ่อนเฟะ พ่อแม่หย่าร้าง เขามองโลกนี้เต็มไปด้วยความสกปรกโสมมจะต้องกำจัดให้สิ้นซาก บิลสร้างอาวุธและชุดเกราะขึ้น เพื่อออกไปทำลายล้างทุกสิ่งจะต้องฆ่าทุกคนให้หมดไปจากโลกนี้...ใครที่จะหยุด เขาได้ หรือจะต้องตายกันหมดโลก

thanks : goocrazy

ดูหนังเรื่อง ห้องเช่านิรภัยท้านรก Panic Room

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 04/11/2010 21:10   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เม็ก อัลต์แมน (โจดี้ ฟอสเตอร์) แม่ม่ายที่เพิ่งผ่านการหย่าร้างมาหมาดๆ และลูกสาวของเธอ ซาราห์ (คริสเตน สจ๊วร์ต) ย้ายไปอยู่ในบ้านหลังหนึ่งในนิวยอร์ก ซึ่งมีห้องลับที่ถูกสร้างขึ้น โดยเจ้าของคนก่อน ผู้เป็นมหาเศรษฐีที่มีความคิดประหลาด ห้องลับดังกล่าว ประกอบขึ้นจากกำแพงคอนกรีตสี่ด้าน มีระบบโทรศัพท์ที่ฝังอยู่ใต้ดิน และไม่เชื่อมต่อกับระบบสายเมนของบ้าน ระบบระบายอากาศอิสระ และจอมอนิเตอร์สอดแนม ที่ติดตั้งเอาไว้เกือบทุกมุมของบ้าน ทุกอย่างได้รับการปกป้องจากโลกภายนอก โดยประตูเหล็กอย่างหนาที่ไม่อาจพังได้

เม็ก กับซาราห์ไม่เคยคาดคิดเลยว่าจะต้องใช้ห้องลับนี้ จนกระทั่งวันหนึ่ง พวกเธอต้องเล่นเกม 'แมวจับหนู' ที่แสนอันตราย กับผู้บุกรุกสามนาย ได้แก่ เบิร์นแฮม (ฟอเรสต์ วิเทเกอร์), ราอูล (ดไวต์ ยัวแคม) และ จูเนียร์...

ดูหนังเรื่อง เด็กผีวิญญาณพยาบาท The Devils Backbone

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 04/11/2010 21:08   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
The Devil's Backbone เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงยุค 1939 ในยุคที่เรียกกว่าเกิดสงครามกลางเมืองในสเปน สามปีให้หลัง บ้านเมืองเริ่มสงบลง เนื้อเรื่องกล่าวถึงสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า หนึ่งในสถานที่ที่เคยถูกโจมตีด้วยระเบิดขนาดใหญ่มาแล้ว แต่มันด้าน ไม่ระเบิด และที่สำคัญ ไอ้ระเบิดดังกล่าวมันยังปักเป็นอนุสรณ์สถานอยู่ที่สถานที่รับเลี้ยงเด็ก กำพร้าแห่งนี้อยู่เลย

Carlos เด็กชายวันกำลังมีพัฒนาการ จำต้องมาอยู่ในสถานที่รับเลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งนี้ด้วย เขาเริ่มรู้สึกแปลกๆ กับสถานที่แห่งนี้ จนวันหนึ่งสิ่งที่เรียกว่า "One who sighs" ก็ปรากฏตัวให้เขาเห็น...นั่นคือ ผีเด็กอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน ที่ชื่อ Santi เด็กผู้ถูกฆ่าจากบุคคลภายในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งนี้ ผู้ต้องการชำระแค้นที่เกิดขึ้นในคืนแ...

ดูหนังเรื่อง เซกส์ แอน เดอะ ซิตี้ 2 Sex and the City 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/11/2010 21:44   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ตัวอย่างค่ะ
ความสนุกสนาน, แฟชั่น, มิตรภาพ : Sex and the City 2 นำทุกๆสิ่งกลับมาให้คุณได้สัมผัสอีกครั้งและมากกว่าที่เคย แครี่ (ซาราห์ เจสสิก้า พาร์คเกอร์), ซาแมนธา (คิม แคทรอล), ชา ร์ลอต (คริสติน เดวิส) และมิแรนด้า (ซินเธีย นิกสัน) กับบิ๊กแอปเปิลอีกหนึ่งคำโต และยิ่งไปกว่านั้น ยังเดินหน้าต่อไปกับชีวิตและความรักที่แสนยุ่งเหยิงในภาคต่อที่เต็มไปด้วย ประกายแวววาว

จะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตลูกผู้หญิงหลังจากพูดว่า "รับค่ะ" ตอนแต่งงาน ชีวิตคือทุกสิ่งทุกอย่างที่คาดหวัง เป็นสิ่งซึ่งสาว ๆ ใฝ่ฝันหา แต่นั่นคงไม่ใช่ในแบบ Sex and the City ถ้าชีวิตต้องปราศจากเรื่องราวน่าประหลาดใจ แล้วก็ถึงคราวที่สาว ๆ ต้องผจญภัย กับความน่าตื่นเต้นและเร้าใจของโลกภายนอกซึ่งส่งพวกเธอจากนิวยอร์ก ไปสู่ที่ส...

ดูหนังเรื่อง โอ้โห เรื่องนั้นก็สำคัญนะ The Oh In Ohio

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/11/2010 21:30   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
มองเผินๆเพริสซิลล่า.(ปาร์คเกอร์ โพซี่ย์).ก็เป็นสาวผู้เพียบพร้อมทุกสิ่งการงาน ที่ดี มีบ้านแสนสวยชีวิตคู่กับสามี แจ๊ค.(พอล รุดด์).ก็ สมบูรณ์แบบ แต่ความจริงแล้ว พริสซิลล่ามีความลับบางอย่างที่เก็บไว้ภายใต้ภาพลักษณ์ที่สวยหรู เธอไม่พอใจที่แจ๊คไม่เคยทำให้เธอมีความสุขถึงจุดสุดยอดเลย นั่นทำให้ชีวิตแต่งงานของเธอสั่นคลอน

เธอจึงหาทางที่จะปลดปล่อยตัวเองไปกับเครื่องมือและ.อาสา สมัคร ไม่ว่าจะเป็นพนักงานในร้านเซ็กส์ทอย นักบำบัดเซ็กส์ ในที่สุด เธอก็ได้พบกับเวย์น.(แดนนี่ เดวิโต้).พนักงานประจำสระว่ายน้ำผู้ที่จะมาช่วยปลดปล่อย พันธนาการให้เธอได้พบกับคำตอบที่เธอต้องการ

thanks : yogung888

ดูหนังเรื่อง มหาศึกกู้แผ่นดิน Kingdom of Heaven

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/11/2010 21:27   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จาก ริดลี่ย์ สก็อตต์ ผู้กำกับ Gladiator และผลงานเรื่องยิ่งใหญ่อีกมากมาย สู่มหากาพย์ภาพยนตร์แห่งความห้าวหาญ ความปรารถนาอันแรงกล้า และการผจญภัยสุดมโหฬารเรื่องนี้! ท่ามกลางความงดงามยิ่งใหญ่ของเยรูซาเลมในยุคกลางที่เต็มไปด้วยความขัดแย้ง ออร์แลนโด้ บลูม รับบท หนุ่มชาวฝรั่งเศสนามบาเลี่ยน ผู้ต้องสูญเสียทุกสิ่ง ค้นพบศักดิ์ศรี และ.กอบกู้เกียรติยศรวมถึงแผ่น.ดินให้กลับคืนมา บาเลี่ยนต้องเผชิญหน้ากับมหาศึกที่มิอาจหลีกเลี่ยง เพื่อพิทักษ์ชีวิตของปวงประชา และ.ก้าวสู่เส้นทางที่ลิขิตให้เขากลายเป็นอัศวินอย่างแท้จริง

thanks : movie_watch

ดูหนังเรื่อง The X-Files Season 1

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/11/2010 21:24   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
The X Files Season ดิเอ๊กซ์ไฟล์ ตอนนี้เสมือนกับการปิดฉากอำลาของ เดวิด ดูคอฟนี่ (David Duchovny)ในบท ฟ็อกซ์ มัลเดอร์ หรือเอเย่นต์มัลเดอร์,นักสืบFBI โดยส่งบทต่อให้กับโรเบิร์ต แพทริค(Robert Patric)แสดงเป็น จอห์น ด็อกเก็ตต์ เจ้าหน้าที่พิเศษ(FBIหน่วยเฉพาะกิจ) ปัญหาที่ Duchovnyไม่รับแสดง series ใหม่ของ The X-Files แฟนหรือเหล่าสาวกตัวจริงของแฟ้มเอ๊กซ์คง ทราบมาบ้างแล้ว เช่นการขอค่าตัว,ส่วนแบ่งหรือผลประโยชน์ที่มากขึ้น สุดท้ายตกลงกันไม่ได้…

thanks : F_a_H

ดูหนังเรื่อง บันทึกลับ..นางโทร Season 1 Secret Diary of a Call Girl Season 1

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/11/2010 21:20   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สร้างขึ้นมาจากหนังสือขายดี …”ชีวิตจริง” ของสาวเพื่อนเที่ยวซึ่งเปิดให้เห็นมุมมองจากด้านใน ของชีวิต นางโทรแห่งกรุงลอนดอน…โดย เบลล์เธอรักงานเธอ เธอรักเงิน เธอมีชีวิตหลายๆอย่างที่เราๆ ไม่รู้แต่ซีรี่ย์ที่เพิ่งฮิตนี้ ได้เผยให้คุณรู้หมด ว่าเธอคิดอย่างไร ทำอย่างไร

thanks : uk13

ดูหนังเรื่อง โจ๋ป่อง ใจเกินร้อย Juno

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/11/2010 20:59   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Juno หรือ จูโน่ โจ๋ป่องใจเกินร้อย เป็นภาพยนตร์วัยรุ่นสะท้อนสังคมที่เปิดตัวอันดับ 1 บนบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกา และทำ รายได้รวมไปกว่า 143 ล้านดอลลาร์ พร้อมกลายเป็นภาพยนตร์ขวัญใจนักวิจารณ์ด้วยการคว้ารางวัลออสการ์สาขาบท ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมมาครองอีกด้วย ความโดดเด่นของภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ที่เนื้อหาที่พูดถึง จูโน เด็กสาวในวัยเรียนที่ตั้งท้องด้วยความบังเอิญจากการมีเพศสัมพันธ์กับเพื่อน สนิทของเธอเป็นครั้งแรก แต่เธอได้เลือกทางเดินที่แตกต่างจากเด็กทั่วไปด้วยการปฏิเสธการทำแท้งและ เลือกอุ้มท้องลูกของตัวเอง และเชิดหน้าเดินต่อไนสังคมต่อไปด้วยพลังใจจากครอบครัวและ คน รอบข้าง นำแสดงโดย เอลเลน เพจ รับบท จูโน่ แม็คกัฟฟ์ ไมเคิล ซีร่า รับบท พอลลี่ ปลีกเกอร์ เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ รับบทวาเนสซ่า ลอริ่ง

thanks : movie_wa...

ดูหนังเรื่อง ขบถสาวโค่นทรชน โหมไฟสังหาร Millenium 2The Girl Who Played with Fire

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/11/2010 20:56   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ตอน ที่ 2 ของไตรภาคชุด Millennium ในชื่อตอนที่ว่า The Girl Who Played with Fire ทำลายความคาดหวังคนดูไปอย่างคาดไม่ถึง เพราะในขณะที่ภาคแรกเล่าเรื่องโดยใช้สูตรหนังตามล่าตัวฆาตกร แต่ตอนที่ 2 นั้น จะกลายเป็นหนังธริลเลอร์ว่าด้วยการกดขี่ทางเพศ ธุรกิจผิดกฏหมาย อำนาจมืดในแวดวงราชการ และการแบล็กเมล์ที่ซับซ้อนสุดคาดเดา

ลิ สเบธ นางเอกนัยน์ตาดุของเรายังคงไม่สามารถลืมอดีตในวัยเด็กที่หลอกหลอนตัวเองได้ เธอพยายามหนีไปตั้งหลักชีวิตใหม่ในที่ๆ ไม่มีใครรู้จัก แต่แล้ว เธอกลับโดนใส่ร้ายว่าเป็นผู้ลงมือฆ่านักข่าวคนหนึ่ง สิ่งที่ลิสเบธต้องทำมีอยู่สองอย่างคือ เคลียร์ตัวเองให้พ้นจากความผิด และเอาคืนคนที่สาดความผิดใส่เธออย่างสาสม เช่นเคย เธอได้รับความช่วยเหลือจากมิคาเอล นักข่าวหนุ่มใหญ่ที่ตอนนี้เปิดหนังสือพิมพ์เป็นขอ...

ดูหนังเรื่อง ลากไปลูบ จูบสั่งตาย Kiss of Death

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/11/2010 20:50   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อคดีลักพาตัวและฆาตกรรมต่อเนื่องได้กลายเป็น คดีสุดสะเทือนขวัญแห่ง ประวัติศาสตร์ ยิ่งกว่านั้นยังเป็นคดีที่ไม่สามารถลากฆาตรตัวจริงมารับโทษได้ ดังนั้นจึงกลายเป็นภารกิจของ เคย์ หัวหน้าทีมสอบสวนสาว ซึ่งมีอดีตอันแสนเจ็บปวดที่เธอต้องสูญเสียลูกไป เมื่อเธอกลับมารับภาระกิจอีกครั้ง เธอจึงต้องเข้มแข็งและปกป้องผู้คนให้พ้นจากแผนฆาตรกรรมและเธอจะมาไขปริศนา คดีในครั้งนี้ได้เช่นไร!

thanks : movie_watch

ดูหนังเรื่อง คืนชีพ 13 ผี สยองโลก Thirteen Ghost

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 30/10/2010 11:22   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แนว หนัง สยองขวัญหลังจากบริษัท Dark Castle ของ 3 ผู้อำนวยการสร้าง Gilbert Adler, Joel Silver และ Robert Zemeckis ประสบความสำเร็จไปพอควรจาก House on Haunted Hill ซึ่งผมก็ชอบนะครับ สนุกดี จากนั้นสองปีต่อมาพวกเขาก็ปั่นงานสยองชิ้นต่อไป ซึ่งก็คือเรื่องนี้ หนังว่าด้วยเรื่องของอาร์เธอร์ คริติดอส (Tony Shalhoub) พ่อม่ายเมียตายที่มีลูกติดอีก 2 คน คือ แคธี่ (Shannon Elizabeth) และ บ็อบบี้ (Alec Roberts) แล้วอยู่มาวันหนึ่งก็มีทนายเดินมาหาเขาถึงบ้านและบอกว่า ไซรัส (F. Murray Abraham) ลุงของเขาได้เสียชีวิตแล้ว และได้มอบมรดกเป็นคฤหาสน์หลังโตให้ครอบครัวของอาร์เธอร์ ตอนแรกพวกเขาก็รู้สึกโชคดีล่ะครับ จากแทบไม่มีบ้านอยู่กลายเป็นได้คฤหาสน์แบบเนี้ยจากนั้นทั้งหมดก็ย้ายเข้าไป ในคฤหาสน์ที่ว่าซึ่งรูปทรงประหลาดซะนี่ก...

ดูหนังเรื่อง สวัสดีครับ ใครจะตายก่อนดี FUNNY GAMES

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 30/10/2010 11:19   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
การพักร้อนเริ่ม ขึ้น แอน จอร์ชและลูกชาย จอร์จี้ กำลังเดินทางไปบ้านพักตากอากาศ พวกวางแผนว่าจะเล่นกอล์ฟกับ เฟรด และ อีวา เพื่อนบ้านในเช้าวันต่อมา แอนทำอาหารเย็น ในขณะที่สามีและลูกกำลังยุ่งอยู่กับการล่องเรือใหม่ โดยไม่ได้ตั้งตัว แอนเผชิญหน้ากับแขกของเพื่อนบ้าน เป็นชายหนุ่มสุภาพชื่อ ปีเตอร์ ปีเตอร์เข้ามาเพื่อขอแบ่งไข่เพราะไข่ทางฝั่งอีวาหมดแล้ว ในขณะที่แอนกำลังจะให้ไข่แก่ปีเตอร์ เธอก็เริ่มลังเลว่าเขาบุกเข้ามาในที่ของเธอได้อย่างไร ปีเตอร์พยายามอธิบายว่า ตรงรั้วมีช่องโหว่ซึ่ง เฟรดเป็นคนชี้ให้เขาเข้ามา เรื่องราวเริ่มดูไร้เหตุผล และในไม่ช้าความรุนแรงก็เกิดขึ้น
Thanks goocrazy

ดูหนังเรื่อง มหัศจรรย์หลุมทะลุพิภพ The Hold 3D

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 30/10/2010 11:12   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาพยนตร์ สามมิติ โจ ดัน เต้ ผู้กำกับ เกรมลิน กลับมาสร้าง The Hold 3D จนคว้ารางวัลหนังสามมิติยอดเยี่ยมชนะภาพยนตร์เรื่อง UP 3D

ห่างหายไปกว่า 7 ปี โจ ดัน เต้ ผู้กำกับภาพยนตร์ เกรมลิน ที่หลายต่อหลายคนยังคงจดจำกันได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ โจ ดัน เต้ คืนฟอร์มอีกครั้งกับการกำกับภาพยนตร์เรื่อง The Hold 3D เดอะโฮล ทรีดี ชื่อไทย มหัศจรรย์หลุมทะลุพิภพ

เดอะโฮลทรีดี เล่าเรื่องราวของ เดน (คริส แมสโซเลีย) และน้องชาย ลูคัส (นาธาน แกมเบิ้ล) เมื่อ ซูซาน (เทอรี่ โปโล จาก Meet the Parents) แม่ของพวกเขา จำต้องย้ายออกจากนิวยอร์คไปอยู่ที่เมืองเล็กๆที่ชื่อ “เบนสันวิลล์” ความตื่นเต้นเพียงอย่างเดียวของ เดน คือการพบได้พบกับ จูลี่ (เฮลีย์ เบนเน็ทท์ จาก Music and Lyrics) สาวข้างบ้านหน้าตาน่ารักเมื่อแม่ของพวกเขาทำงาน...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources