วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 35

ดูหนังเรื่อง นักรบผู้กล้า ผ่าแผ่นดินทรราช Gladiator ไม่เคยดูก็ดูเสียน่ะค่ะ หนังเก่าแต่มันมาก

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/11/2010 20:21   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Gladiator บรรยายเรื่องราวของแม็กซิมัส เดคิมัส เมริดัส (Russell Crowe) นายพลแห่งกองทัพโรมัน แม็กซิมัสประสบความสำเร็จจากการขยายอณาจักรโรมันภายใต้ร่มธงของ ซีซาร์ มาคัส ออรีรุส (Richard Harris) จักรพรรดิผู้ซึ่งได้รับความเคารพนับถือจากขุนพลหนุ่ม เป็นอย่างสูง และซีซาร์ก็รักและดูแลเขาเหมือนกับลูกชายคนหนึ่ง แต่ซีซาร์ออรีรุส มีทายาทที่ถูกต้องก็คือ ลูกชายของเขาเองที่มีชื่อว่า คอมโมดุส (Joaquin Phoenix) บุรุษขี้ขลาด แต่ชอบสนุกกับการเล่นสงครามขยายอณาจักร คอมโมดุส ต้องตกตะลึงเมื่อได้รับทราบจากพ่อของเขาว่า มีแผนจะให้แม๊กซิมันเป็นผู้สืบทอดตำแหน่ง และนั่นทำให้บุตรชายของเขาตัดสินใจทำปิตุฆาต อย่างอำมหิต ก่อนที่ซีซาร์จะมีโอกาสถ่ายทอดคำสั่ง

แต่สายเกินไปเมื่อซีซาร์มาร์คัสได้บอกให้แม็คซิมัสได้รู้ล่วงหน้าแล้ว ค...

ดูหนังเรื่อง สมรภูมิ แดนนรก Kilometer Zero

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/11/2010 23:05   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ในระหว่างสงครามอิรัก - อิหร่านในยุค 80, ภาพยนตร์บอกถึงเรื่องราวของการเดินทางบนถนนแห่งความเศร้าที่ตั้งอยู่ในอิรัก
คูดิสถาน

thanks : yogung888

ดูหนังเรื่อง ปริศนาลับโรงเรียนสนธยา The Fine Art of Love

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/11/2010 23:00   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ใน เยอรมนีช่วงก่อนศตวรรษที่ 20 สาวน้อยไฮเดลล่า และเพื่อนๆ ไอรีน เอว่า บลังก้า เมลิวซีน และเรนได้ถูกพามายังวิทยาลัยที่ตั้งอยู่ในป่าลึกริมทะเลสาบ จนอายุได้ 16 ปี พวกเธอเริ่มสงสัยถึงชาติกำเนิดของตัวเอง และตั้งคำถามเกี่ยวกับสาเหตุที่อาจารย์ใหญ่ของวิทยาลัยเข้มงวดในกฏระเบียบ มากจนผิดปกติ จนกระทั่งเด็กสาว 2 คน ในจำนวนพวกเธอทั้งหมดได้หายตัวไปอย่างลึกลับ และเรื่องราวที่ชวนหวาดหวั่นก็ได้เริ่มต้น และเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ พวกเธอจะปกป้องตัวเองจากเหตุการณ์ครั้งนี้ได้หรือไม่

thanks : karommissyou
ดูหนังเรื่อง ซอมบี้ซีรีย์ภาค 2 THE WALKING DEAD 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/11/2010 22:47   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หนัง ซอมบี้เลือดสาดอย่าง The Walking Dead ปล่อยภาพ Official จากในหนังออกมาให้ได้ชมกัน ตามสูตรหนังซอมบี้ที่เต็มไปด้วย เลือด เลือด เลือด !! ซึ่ง The Walking Dead จะเล่าถึงนายตำรวจหนุ่ม Rick ที่นำทีมชาวเมืองปราบเหล่าซอมบี้บุกเมือง !!

ดูหนังเรื่อง มาร์มาดู๊ค บิ๊กตูบซูเปอร์ป่วน Marmaduke

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/11/2010 21:24   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อ มาร์มาดู๊คและ.เจ้าของต้องย้ายบ้านใหม่ เจ้าหมาตัวนี้พบว่ามันเข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ไม่ได้ แต่ด้วยความช่วยเหลือของคาร์ลอส เหมียวเพื่อนซี้และ.อีกหลายผองเพื่อน ก็ทำให้มาร์มาดู๊คลิงโลด ตกหลุมรักและ.เล่นกระดานโต้คลื่นท่ามกลางเปลวแดดอันสดใสได้อย่างสบายใจ

thanks : yogung888

ดูหนังเรื่อง โอ้วหวานใจกลายเป็นสาวอึ๋ม MISS MARCH

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/11/2010 20:40   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ยู จีน แพร็ต ฟื้นขึ้นมาหลังจากอาการโคม่านานถึง 4 ปีแล้วพบว่าสาวน้อย ผู้แสนสดใสบริสุทธิ์ที่เขารักได้กลายเป็นนางแบบสุดอึ๋มของนิตยสารเพลย์บอยไป แล้ว เขากับเพื่อนซี้เพี้ยนๆจึงมุ่งหน้าข้ามรัฐไปยังงานปาร์ตี้หนังสือเล่มนี้ เพื่อเอาชนะใจเธอกลับคืนมาให้ได้

credit lNuArtl

ดูหนังเรื่อง หน้าต่างหลอน อำมหิต The Secret Window

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/11/2010 20:34   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ถึง แม้จะรู้ตัวว่า เขาควรจะนั่งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร ์เพื่อแต่งหนังสือ หรืออย่างน้อย ก็ควรจะพาสุนัขออกไปเดินเล่นริมทะเลสาบ ที่ส่องแสงระยิบระยับ อยู่ภายนอกกระท่อมที่แสนมอซอ แต่ มอร์ต เรนนีย์ (จอห์นนี่ เด๊ปป์) นักเขียนที่ประสบความสำเร็จ กลับนอนหลับไหลอยู่บนโซฟาตัวโปรด นานถึงวันละ 16 ชั่วโมง มอร์ตเพิ่งประสบพบการหย่าร้างที่แสนเจ็บปวด และทุกอย่างที่เกี่ยวพันกับการเลิกราครั้งนี้ กลับกลายเป็นความวุ่นวายและไม่น่าพอใจอย่างที่สุด มันดูดกลืนกำลังของเขา ถ่ายเทความคิดสร้างสรรค์ไปจากเขา จนทำให้เขาเกิดอาการหมดอารมณ์เขียนหนังสือ ทำให้เขาไม่สามารถแม้แต่จะรวบรวมประโยคง่ายๆ เข้าด้วยกัน ให้เป็นเรื่องเป็นราวได้

แต่แล้ว ดูเหมือนเรื่องจะยังเลวร้ายไม่พอ เมื่อมีชายแปลกหน้าท่าทางโรคจิตที่ชื่อว่า จอห์น ชู้ตเตอร์ (จอ...

ดูหนังเรื่อง เกมผีกระชากวิญญาณ Stay Alive

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/11/2010 20:29   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สำหรับ ผู้เล่นเกม กว่า 100 ล้านคนที่อาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาในปัจจุบัน ยิ่งวิดีโอเกมสักเกมมีความสมจริงและทำให้ติดได้มากเท่าไหร่ ก็ยิ่งดีเท่านั้น แต่มีเกมๆ หนึ่งที่จริงเสียจนน่าสยดสยอง เพราะมันสามารถคร่าชีวิตคุณได้ และผลที่ได้รับจากเกมมีมากกว่าความตื่นเต้น มันเป็นเกมอันตราย “Stay Alive” เกมเอาชีวิตรอดเขย่าขวัญเกมใหม่ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวในชีวิตจริงของฆาตกรต่อเนื่องจากศตวรรษที่ 17 ที่รู้จักกันในชื่อ “เคาน์เตสกระหายเลือด” ยังคงอยู่ในระหว่างการทดสอบข้อมูล แต่เกมนี้กลับมีชื่อเสียงขจรขจายในเรื่องของความน่าขนลุกและความท้าทายที่ ท้าความตายซึ่งผลักดันผู้เล่นให้ตื่นเต้นจนสุดกู่ แต่มีปัญหาเล็กๆ อย่างหนึ่ง นั่นคือผู้เล่นเกมชาวนิวออร์ลีนกลุ่มหนึ่งที่เมื่อเร็วๆ นี้ได้ก๊อปปี้ของเกม Stay Alive มา...

ดูหนังเรื่อง อำมหิตคืนสังหาร The Killing Jar

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/11/2010 23:17   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ชายแปลกหน้า 7 คนถูกกักขัง หนึ่งในนั้นซ่อนความอำมหิตที่จะลิขิตทุกชีวิต
ชายแปลกหน้าคนหนึ่งพร้อมอาวุธเข้ามาในร้านอาหารข้างทางห่างไกลผู้คนและ จับคนในร้านเจ็ดคนเป็นตัวประกัน แต่เมื่อมีการตายเกิดขึ้นทีละศพคนที่ยังมีชีวิตอยู่ในร้านอาหารพบว่าหนึ่งใน ตัวประกันกลุ่มนี้อาจเป็นบุคคลที่อันตรายกว่าคนที่จับตัวพวกเขาเสียอีก

thanks : movie_watch

ดูหนังเรื่อง ฉีกกฏเกมส์สยอง Cry wolf

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/11/2010 23:13   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
นัก เรียนไฮสคูล 8 คนกำลังเล่นเกมโกหกกันอยู่ แต่กลับต้องเผชิญกับความสยองขวัญและรู้ว่าไม่มีใครเชื่อคนโกหก แม้ว่าพวกเขาจะกำลังพูดเรื่องจริง

โอ เว่น แมทธิว (จูเลียน มอร์ริส) ได้มาถึง เวสต์เลค เพร็พ ที่ซึ่งเด็กสาวเพิ่งถูกฆาตกรรมในป่ามืดใกล้บริเวณโรงเรียน หลังจากก่อเหตุการณ์แย่ๆ มากมายในโรงเรียนเก่า เขาเข้าชมรมที่ไม่เป็นทางการที่ชื่อ คนโกหก รวมทั้งสาวสวยฉลาดอย่าง ด็อดเจอร์ (ลินดี้ บูธ) และ ทอม (จาเร็ด พาดาเล็กกิ) หนุ่มอารมณ์ร้อน พูดเร็ว ตามคำแนะนำของโอเว่น

พวก เขาตัดสินใจขยายขอบเขตออกไปนอก โรงเรียน โดยกระจายข่าวลือออนไลน์ว่าฆาตกรฆ่าต่อเนื่องที่ชื่อ หมาป่า เป็นคนก่อเหตุฆาตกรรมครั้งล่าสุด และกำลังวางแผนในครั้งต่อไป ลักษณะเหยื่อของ หมาป่า นำมาจากคนที่พวกเขารู้จักเป็นอย่างดี

แต่ แล้ว โอเว่น ด...

ดูหนังเรื่อง คืนเดียวไม่เปลี่ยวใจ One Night at McCool's

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/11/2010 22:42   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
One Night at McCool’s คือ ภาพยนตร์แนว ตลกร้ายสุดเซ็กซี่ ซึ่งเป็นผลงาน สร้างชิ้นแรก ของผู้แสดง / ผู้อำนวยการสร้าง Michael Douglas และ บริษัทเฟอร์เธอร์ ฟิล์ม คืนนั้น บาร์แม็คคูล’ส มีงานเต้นรำ สุดหรรษา Randy (Matt Dillon) บาร์เทนเดอร์ หนุ่มทำงาน อยู่ที่นั่น ในคืนเดียวกัน รวมทั้ง Carl (Paul Reiser) ทนายความ ซึ่งอยู่จนงานเลิก และนักสืบ Dehling (John Goodman) ซึ่งมาถึงเมื่อ แม็คคูล’ส เกิดเหตุ ฆาตกรรมขึ้น ศพที่พบในบาร์ หรือเปล่า? ที่ได้ผูกทุกคน ให้มาเชื่อมโยงกัน มันไม่ใช่แค่นั้น การปรากฏกาย ของสาวสวย ชวนพิศวงที่ชื่อ Jewel (Liv Tyler) ต่างหาก ที่ผูกมัดหัวใจ ทุกคนได้ราวกับ ต้องมนต์สะกด ก่อนที่ค่ำคืนนั้น จะจบลง Jewel กลายเป็นทุกอย่าง ในห้วงคิด ของสามหนุ่ม การย่างเยื้อง ของเธอจากคนหนึ่ง ไปคนหนึ่ง ทำ...

ดูหนังเรื่อง The Reaping

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/11/2010 22:37   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แค ทเธอรีน (ฮิลลารี่ สแวงค์)อดีตมิชชันนารีคริสเตียน ผู้สูญเสียศรัทธาหลังจากครอบครัวของเธอต้องตายอย่างทารุณ และตั้งแต่นั้นมาก็กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญซึ่งเป็นที่รู้จักของโลกด้านปราก ฎการณ์ท้าทายความเชื่อในศาสนา ในระหว่างสอบสวนเมืองเล็กๆ แห่งในหลุยเซียน่าที่ถูกคุกคามจากสิ่งที่ดูเหมือนโรคระบาดในไบเบิล เธอตระหนักว่าวิทยาศาสตร์ไม่มีคำอธิบายต่อสิ่งที่เกิดขึ้น และเธอจะต้องเรียกศรัทธาคืนมาเพื่อต่อสู้กับพลังมืดที่กำลังเข้าครอบงำเมือง นี้

thanks : karommissyou

ดูหนังเรื่อง ไฮยีน่า ฉีกร่างเปลี่ยนพันธุ์สยอง Hyenas

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/11/2010 22:34   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
มัน คือสิ่งมีชีวิตที่อยู่กันเป็นฝูงและใช้ชีวิตเร่ร่อน พวกมันสามารถเปลี่ยนร่างได้จากมนุษย์กลายเป็นไฮยีน่า และมันออกล่าคนเป็นอาหาร แต่เวลานี้พวกมันกำลังถูกตามล่าล้างฝูงโดยแมทธิว แกนนอน ชายผู้สูญเสียคนรักจากฝีมือและคมเขี้ยวของพวกมัน

thanks : joy14

ดูหนังเรื่อง แม็คกรู เบอร์ ยอดคนสมองบวม MacGruber

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/11/2010 02:24   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เขาคือผู้ชายเพียงคนเดียวที่ ผ่านการฝึกฝนจาก กรีน เบเร่ต์, เนวี ซีล และหน่วยทหารราบ เขาคือผู้ชายเพียงคนเดียวที่ได้รับเหรียญเพอร์เพิลฮาร์ท 16 ครั้ง, เหรียญรบกล้าหาญ 3 ครั้ง และเหรียญประดับพิเศษจากประธานาธิบดีอีก 7 ครั้ง เขาคือผู้ชายเพียงคนเดียวที่ยังไว้ผมทรงรากไทรจากยุค 80

หลบไปเลย แม็คกายเวอร์ "ยอดคนสมองเพชร" เพราะ แม็คกรูเบอร์ "ยอดคนสมองบวม" กำลังจะมาหาผู้ชมเร็ว ๆ นี้ 10 ปีหลังจากผู้หมั้นของเขาถูกสังหาร แม็คกรูเบอร์ (วิล ฟอร์เต้) ทหารรับจ้างได้สาบานว่าจะวางมือจากวงการและเลิกต่อกรกับเหล่าร้าย แต่เมื่อประเทศชาติต้องการให้ช่วยตามหาหัวรบ นิวเคลียร์ ที่ถูก ดีเตอร์ วอนคันท์ (วัล คิมเมอร์) ศัตรูคู่อาฆาตของ แม็คกรูเบอร์ ขโมยไป เขาจึงเป็นคนเดียวที่สามารถนำกลับคื...

ดูหนังเรื่อง สงครามพิฆาตมารครองโลก DAY WATCH

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/11/2010 03:10   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
มีพวกมีพลังพิเศษแ่บ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ ด้านมืด กับด้านสว่าง ด้านมืดมีชื่อว่า Day Watch ส่วนพวกด้านสว่างมีชื่อว่า Night Watch มีสงครามกันมาแต่อดีต รบกันอย่างไม่สิ้นสุดผลสุดท้ายหัวหน้าแต่ละฝ่ายได้ตกลงทำสัญญาสงบศึกกันแต่ ในเนื้อเรื่องจะดำเนินในช่วงปัจจุบันโดยพวก Day Watch ส่วนมาก จะเป็นแวมพาย ต้องดื่มเลือดแต่ข้อห้ามก็คือห้ามดื่มเลือดมนุษย์ต้องกินเลือดหมูแทน พวก Night Watch จะล่าพวก Day Watch พวกที่ฝ่าฝืนกฏคือกินเลือดมนุษย์

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources