วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 46

ดูหนังเรื่อง คืนหลอน วิญญาณโหด Darkness Falls

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/09/2010 01:43   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เป็น เวลานานกว่า 150 ปีมาแล้วที่ตำนานของมาทิลด้า ดิ๊กสัน หรือมีฉายาว่า เทพธิดาแห่งฟัน กระจายไปทั่วเมืองดาร์กเนสส์ ฟอลส์ราวกับเมฆฝนคละครึ้ม หลังจากโดนกล่าวหาอย่างไม่เป็นธรรมว่าเป็นผู้ก่อเหตุการณ์ชั่วร้ายหญิงชรา ท่าทางใจดีถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยมในค่ำคืนอันบ้าคลั่ง ผู้คนร่ำลือกันว่าวิญญาณที่เคียดแค้นของเธอล่องลอยไปทั่วเมืองเฝ้ารอตะครุบ ตัวคนที่มองเห็นเธอในความมืดมิด เหตุการณ์ไม่คาดฝันนี้เกิดขึ้นกับชายหนุ่มที่ชื่อว่าไคล คืนหนึ่ง เขามองเห็นมาทิลด้าและ ถึงแม้ว่าตัวเขาจะหนีรอดพ้นเงื้อมมือของมาทิลด้ามาได้ แต่แม่ของเขากลับโดนฆ่าตายอย่างโหดร้าย หรือมันจะเป็นเพียงความเพ้อคลั่งของเขาเท่านั้น

ไคล (แชนนี่ คลีย์) ซึ่งถูกภาพเหตุการณ์อันแสนเจ็บปวดในคืนนั้นตามหลอกหลอน และเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกผิดไม่เคยพาต...

ดูหนังเรื่อง สกายแคปตันผ่าโลกอนาคต Sky Captain and The World of Tomorrow

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/09/2010 01:37   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ณ มหานครนิวยอร์ค ในปี 1936 นักข่าวสาว พอ ลลี่ เพรอร์กิ้นส์ (กวินเน็ธ พัลโทรว์) ที่ค้นพบการหายตัวไป ของนักวิทยาศาสตร์ชั้นนำของโลก ท่ามกลางงานเวิลด์แฟร์ "World of Tomorrow" ที่สหรัฐฯ เป็นเจ้าภาพ และด้วยการร่วมทีมของ สกายกัปตัน (จู๊ด ลอว์) ทั้งสองออกค้นหานักวิทยาศาสตร์เหล่านั้น ไปยังสถานที่ต่างๆ ของโลก และค้นพบว่ามีเพียง ดร. โทเทนคอฟท์ นักวิทยาศาสตร์สติเฟื่อง อยู่เบื้องหลังแผนการทำลายล้างโลกครั้งยิ่งใหญ่ ที่นำทีมด้วยหุ่นยนตร์ยักษ์มากมาย และด้วยความช่วยเหลือของ กัปตัน แฟงค์กี้ คุ้ก (แองเจลิน่า โจลี่) ผู้บังคับบัญชาแห่งกองบินหญิง และ เด็ก ซ์ (จิโอวานนี ริบิชี) ช่างเทคนิคอัฉริยะ ทั้งหมดคือความหวังเดี่ยวเท่านั้น ที่จะกอบกู้โลกไว้ได้

Thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง จับคนมาเป็นศพ ANATOMY

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/09/2010 23:56   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
พอลล่า เฮนนิ่ง (แฟรงก้า โปเตนเต้) รับบทเป็นนักศึกษาแพทย์ผู้สามารถทำคะแนนได้ระดับท๊อปของชั้นเรียนวิชากาย วิภาคใน ไฮเดอร์เบิร์ก โดยมีศาสตราจารย์ผู้ทรงเกียรติที่เธอใฝ่ฝันจะเรียนด้วยเป็นผู้สอนทุกอย่าง ดำเนินไปอย่างปกติ จนกระทั่ง พอลล่าค้นพบบางสิ่งบางอย่างอันน่าสะพรึงกลัว นั่นคือ เธอรู้สึกว่าเพื่อนร่วมชั้นเรียนของเธอได้หายตัวไปทีละคนๆ อย่างน่าสงสัยและลึกลับ แต่ในเวลาต่อมาเธอก็สามารถสืบพบว่าในมหาวิทยาลัยแห่งนี้ มีสมาคมนักเรียนลับซึ่งใช้วิธีการชันสูตรร่างกายคนด้วยการใช้คนเป็นๆ แล้วเธอจะทำเช่นไร จะหยุดยั้งคนเหล่านี้ได้หรือไม่ แล้วร่างกายของเธอกำลังเป็นที่หมายปองของพวกมันด้วยหรือเปล่า
Thanks joy14

ดูหนังเรื่อง เพชฌฆาต สัญชาติเทอร์โบ Transporter 3

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/09/2010 23:54   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง


ในภาพยนตร์เรื่อง Transporter 3 แฟรงค์ มาร์ติน (Frank Martin) ถูกบีบให้ลักพาตัว วาเลนติน่า (Valentina) ลูกสาวของ เลียวนิ้ด วาสิเลฟ (Leonid Vasilev) หัวหน้าหน่วยพิทักษ์สิ่งแวดล้อม (Environmental Protection Agency) ในยูเครน (Ukraine) ข้ามจากมาร์เซย (Marseilles) ผ่านสตุทการ์ท (Stuttgart) ตะลุยบูดาเปสต์ (Budapest) กว่าจะไปส่งที่จุดหมายปลายทาง ณ โอเดสซ่า (Odessa) ริมทะเลดำ (Black Sea)

ตลอดเส้นทางของภารกิจนี้ แฟรงค์ ได้รับความช่วยเหลือจากนักสืบทาร์โคนี่ (Inspector Tarconi) เป็นอย่างดีในการรับมือกับผู้บงการภารกิจสุดจำใจครั้งนี้ ในขณะที่ วาสิเลฟ ส่งลูกน้องเข้ามาขัดขวางหวังชิงตัวลูกสาวคืน วาเลนติน่าเองก็ขัดขืนเต็มกำลัง แต่ถึงเธอจะปากร้ายและเขาเองก็ไม่อยากเกี่ยวข้องกับบุคคลในภารกิจ แต่แฟรงค์ไม่ว...

ดูหนังเรื่อง บริษัทกำจัดผี 2 Ghostbusters 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/09/2010 23:50   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
กลุ่มโกสต์บัสเตอร์ ผู้ซึ่งงานของพวกเขา คือเการจับและ.กำจัดผี ต้องโดนคำสั่งห้ามจากรัฐบาลให้ทิ้งงานแบบนี้ไป พวกเขาจึงต้องแยกย้ายและ.หันเห ไปทำงานอย่างอื่นๆเเรย์และ.วินสตันทำงานเป็นตัวตลกตามงานปาร์ตี้ ส่วน อีกอน ก็เข้าไปศึกษาจิตวิทยาอย่างจริงจัง เวกแมนและ. ดานา คู่รักคู่ร้อนจากภาคแรก โดยฝ่ายแรกนั้นได้ไปทำงานเป็นพิธีกรรายการเรื่องลึกลับ ประเภทคนทรง หรือเรื่องวิญญาณ ขณะที่ฝ่ายหลังนั้น ก็ได้ทำงานเป็นนักบูรณะซ่อมแซมงานศิลปะที่พิพิธภัณฑ์แห่งหนึ่ง ภาพวาดสมัยยุคศตวรรษที่ 16 ภาพหนึ่งซึ่งเป็นภาพของจอมทรราชย์ ซึ่งดานากำลังซ่อมแซมอยู่นั้น ได้มีชีวิตขึ้น หรืออย่างน้อยนั่นคือเสิ่งที่มันต้องการจะทำ โดยเริ่มจากการเข้าสิงลูกชายของดานา และ.มันก็ยังสามารถดึงให้เจ้านายของดานา เข้ามาร่วมแผนการร้ายได้อีกด้วย และ.จา...

ดูหนังเรื่อง จอม โจรกู้เเผ่นดินเดือด Robin Hood

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/09/2010 23:41   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ดรีมทีม ออสการ์ จาก Gladiator รัสเซล โครว์ , ผู้กำกับริดลี่ย์ สก็อตต์ และสุดยอดดาราสาว เคต แบล็นเช็ตต์ ร่วมงานกันในแอ็คชั่นผจญภัยเรื่องยิ่งใหญ่ Robin Hood

รัสเซลล์ โครว์ นักแสดงชายเจ้าของรางวัลออสการ์ (Gladiator, American Gangster) และ เคต แบล็นเช็ตต์ นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลออสการ์ (The Curious Case of Benjamin Button, Elizabeth: The Golden Age) กลับมาพร้อมผลงานเรื่องใหม่ของผู้กำกับ ริดลี่ย์ สก็อตต์ (Gladiator, American Gangster) ใน Robin Hood ภาพยนตร์แอ็กชั่นผจญภัยเรื่องนี้ ซึ่งทำให้โครว์กับสก็อตต์ ได้กลับมาร่วมงานกันเป็นครั้งที่ 5 อำนวยการสร้างโดยเจ้าของรางวัลออสการ์ ไบรอัน เกรเซอร์ (A Beautiful Mind, American Gangster)

รัสเซลล์ โครว์รับบทเป็นจอมโจรที่คนทุกรุ่นทุ...

ดูหนังเรื่อง เอดิสัน ทีมล่าระห่ำเดือด Edison

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/09/2010 23:39   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
มหา นครจะร้อนระอุ ผู้คนระส่ำ นี่คือวิถีแห่งคนเมือง เอดิสัน มหานครคนบาปที่อาชญากรรม ยาเสพติด เป็นเรื่องปกติ ทุกอย่างล้วนมีเบื้องหลัง ลุ้น ระทึกและติดตามการกระชากหน้ากากควานหาจอมบงการตัวจริง เฟรท หน่วยปราบปรามและยุทธวิธีถูกตั้งขึ้นมาเพื่อเป็นดั่งผู้ปลดแอกประชาชนของ เมืองนี้ แต่เบื้องลึกของหน่วยงานที่เป็นดั่งเทวดาใครจะรู้ ผู้คนมากมายใคร่กระหายอยากจะเกี่ยวข้องกับหน่วยงานนี้ แต่ขณะเดียวกันก็มีผู้ระแวงสงสัยไม่มั่นใจ ว่าแท้จริงแล้วเป็นแค่การจัดฉาก วางเรื่อง ปั้นน้ำเป็นตัวหรือเป็นเรื่องจริง แต่เมื่ออดีตสมาชิกในหน่วยงานและนักข่าวร่วมมือกันปูดเรื่องราวภายใน ความฉ้อฉล การทรยศหักหลังเมกะโปรเจกท์ที่สานผลประโยชน์ร่วมกัน ทั้งระดับบนและระดับล่าง แฉทุกเรื่องราวที่ถูกปกปิดกันมานาน
Thanks joy14

ดูหนังเรื่อง มหึมาใต้สมุทร Mee-shee

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/09/2010 23:35   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หลายคนเชื่อว่ามันหายสาบสูญไปพร้อมๆเกับอุกาบาตยักษ์ และฝุ่นพิษในชั้นบรรยากาศของโลกดึกดำบรรพ์ยุคจูราสสิค แต่แล้วโดยไม่คาดฝัน เมื่อจู่ๆเก็ มีคนพบเห็นมันโผล่ขึ้นมาจากกลางทะเล ก่อให้เกิดความวุ่นวายโกลาหลที่ไม่มีใครรู้ว่า เจ้าสัตว์โลกล้านปีตัวนี้ยังดำรงอยู่มาได้อย่างไรตลอดเวลาหลายล้านปีที่ผ่านมา
Thanks joy14

ดูหนังเรื่อง บัญชีดำ เธอกล้าสู้ Black Book

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/09/2010 01:55   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ราเชล สาวสวยชาวยิวที่ต้องอยู่อย่างหลบๆเซ่อนๆเในเยอรมัน เธอจึงตัดสินใจขอความช่วยเหลือจากชายแปลกหน้า ให้ช่วยพาเธอข้ามแดนไปยังตอนใต้ของเนเธอร์แลนด์ร่วมกับกลุ่มของชาวยิวคนอื่น แต่เรือของพวกเขาถูกลอบยิง ทำให้บรรดาผู้อพยพทั้งหลายและ.ครอบครัวของเธอต่างถูกสังหารจนหมด เหลือรอดเพียงเธอเท่านั้น เธอจึงเปลี่ยนชื่อเป็น เอลลิส เด วรีส และ.เข้าร่วมกับกลุ่มผู้ต่อต้านวางแผนเข้าใกล้มุนท์ซ เจ้าหน้าที่ด้านความมั่นคงของเยอรมัน แต่แผนการถูกตลบหลังและ.ล้มเหลวอย่างไม่เป็นท่า แถมเธอกลับเกิดความรักอย่างแท้จริงกับนายทหารผู้นั้นจึงหลบหนีไปด้วยกัน แต่เมื่อสงครามจบสิ้น เธอกลับพบว่า ตัวการของเรื่องทั้งหมดคือเเพื่อนที่ทรยศ การล้างบัญชีฆ่าจึงมาถึงจุดจบ
Thanks karommissyou

ดูหนังเรื่อง The Horsemen

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/09/2010 01:51   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ตั้งแต่การจากไปของภรรยา ชีวิตครอบครัวของ ไอแดน เบรสลิน (เดนนิส เคว็ด) ตำรวจนักสืบประสบการณ์สูง ดูเหมือนจะห่างเหินกับ อเล็คส์ (ลู เทเลอร์ พุคซี่) และ ณอน (เลียม เจมส์) ลูกชายทั้งสองของเขา ในขณะที่ชีวิตการทำหน้าที่พิทักษ์ความสงบ เขาก็พบว่าตัวเองเกี่ยวข้องกับการสอบสวนเพื่อตามหาฆากรต่อเนื่องจิตไม่ปกติ ที่สังหารเหยื่อโดยอ้างอิงจากคำทำนายในพระคำภีร์ที่กล่าวถึง "สี่อัศวินแห่งวันโลกาวินาศ"

ทั้งสี่อัศวินนั้นประกอบไปด้วย “อัศวินม้าขาว” เจ้าแห่งการล่อลวงและเป็นผู้นำทัพเข้าสู่สงคราม “อัศวินม้าแดง” นักรบสุดเจ้าเล่ห์ ที่ประสงค์ให้มนุษย์ฆ่าฟันกันเอง แม้อาจดูไม่มีพิษมีภัย แต่ความนิ่งเฉยนั้นก็ฉาบไปด้วยแรงแค้นที่อยู่ภายในจิตใจ “อัศวินม้าดำ” ผู้ครอบงำจิตใจและทรราชย์แห่งความมืด จิตใจไม่ปกติและก้าวน...

ดูหนังเรื่อง GHOST BUSTER

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/09/2010 00:19   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
นักวิทยาศาสตร์สามคน จากมหาวิทยาลัยโคลัมเบียในนิวยอร์ค ทั้งสามคนนี้ถูกไล่ออกจากงาน เมื่อเงินสนับสนุนการวิจัยของพวกเขาหมดลง ดังนั้นพวกเขาจึงตั้งบริษัทกำจัดผีขึ้น โดยให้ชื่อว่า "โกสต์บัสเตอร์" ในไม่ช้าพวกเขาก็ได้ลูกค้ารายแรกชื่อ ดานา ผู้ซึ่งต้องระเห็ดออกจากอพาร์ทเมนต์ ที่อยู่ใกล้กับเซ็นทรัล พาร์ค ด้านตะวันตก เพื่อนบ้านของเธอก็ดูเหมือนว่าจะสังเกตสิ่งผิดปกติในอาคารได้ นั่นก็ฟังดูเหมือนว่าอาจจะเป็นผีก็ได้ ! แล้วกลุ่มนักกำจัดผี ก็เดินทางมาถึงพร้อมอาวุธครบมือ เพื่อทำลายผู้บุกรุก

หลังจากผลงานชิ้นแรกผ่านไปด้วยดี ชื่อเสียงของพวกเขาก็กลายเป็นที่รู้จักไปทั่วเมืองนิวยอร์ค และ.ทำให้พวกเขามีกลุ่มผู้ติดตามที่ใจจดจ่อต่อพวกเขา แต่แล้วก็มีเรื่องเข้ามาจนได้ เมื่อหน่วยงานรักษาสิ่งแวดล้อมคิดว่าพวกเขาเ...

ดูหนังเรื่อง พี่ขอเป็นพระเจ้าด้วยคน Evan Almighty

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/09/2010 00:17   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวของผู้ประกาศข่าวขี้แพ้บุคลิกแย่ อี แวน (สตีฟ คาแรลล์) ที่วันหนึ่งเขาได้รับพรวิเศษจากพระเจ้า (มอร์แกน ฟรีแมน) ได้เปลี่ยนให้เขาเป็นคนใหม่ บุคลิกใหม่ พร้อมทั้งให้ทำหน้าที่ใหม่ในการสร้างเรือ โนอาห์ลำใหม่ และรวบรวมสัตว์ต่างๆ ให้ขึ้นมาอยู่บนเรือเพื่อเป็นการอนุรักษ์ไว้ก่อนจะมีเหตุการณ์น้ำท่วมโลกที่ กำลังจะเกิดขึ้น (ในวันใดวันหนึ่ง ซึ่งจะเป็นเมื่อไรนั้นก็ยังไม่รู้) รู้เพียงว่าภารกิจนี้สร้างความโกลาหลและความฮากันตรึมอย่างแน่นอนครับพี่ น้อง
thanks joy14

ดูหนังเรื่อง สปีด 2 เร็วกว่านรก Speed 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/09/2010 00:14   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เกาะให้แน่น เพราะสปีดครั้งนี้โถมกระแทกคลื่น แซนดร้า บูลล็อค กลับมาอีกครั้งในบทที่ส่งให้ชื่อของเธอพุ่งสู่จุดสูงสุด... แอนนี่ พอร์เตอร์ รู้สึกตื่นเต้นในการเดินทางท่องทะเลแคริบเบี้ยน พร้อมกับแฟนหนุ่ม.(เจสัน แพทริค).บนเรือสำราญลำหรูที่สุดในโลก แต่การท่องทะเลสวรรค์พลันเปลี่ยนเป็นนรก เมื่ออัจฉริยะคอมพิวเตอร์ผู้บ้าคลั่ง.(วิลเล็ม ดาโฟ).ยึดเรือลำนี้ไว้ พร้อมตั้งระบบบังคับการล่องทะเลพุ่งสู่หายนะ ผลงานของ แจน เดอ บองต์ ผู้กำกับ Speed และ.Twister ที่จะเบนหางเสือเรือลำนี้ฝ่าคลื่นเร็วกว่านรก
Thanks waroha

ดูหนังเรื่อง นักฆ่าหน้านักบุญ Lord of War

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/09/2010 01:44   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ตัวหนังสร้างขึ้นโดยอาศัยเค้าโครงเรื่องจากชีวิต จริงของนักค้าอาวุธสงคราม ระดับโลกผสมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง เสริมแต่งให้เป็นภาพยนตร์แอ๊คชั่นดราม่าที่น่าดูอีกเรื่อง

หนังเล่าเรื่องของนักค้าอาวุธระดับโลกนามยูริ โอลอฟ (นิโคลัส เคจ) ซึ่งเกิดในยูเครน ในช่วงก่อนที่สหภาพโซเวียตจะล่มสลาย ครอบครัวของยูริได้อพยพมาอเมริกาตั้งแต่ยูริยังเป็นเด็ก โดยแอบอ้างว่าเป็นคนเชื้อชาติยิว พ่อแม่ของยูริเปิดร้านอาหารในไบร์ทตันบีช รัฐนิวยอร์ค ที่นี่ยูริได้พบกับสาวในฝันของเขา เอวา คอร์โดวา แต่เอวาไม่เคยเหลียวแลเขาแม้แต่น้อย

ขณะที่ยังช่วยงานในร้านอาหาร ยูริได้พบกับการยิงกันระหว่างแก๊งค์รัสเซีย โชคดีที่เขารอดมาได้ ซึ่งนั่นกลายเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตของเขา "คนเปิดร้านอาหารก็เพราะเป็นสิ่งที่คนทั่วไปต้องกิน" ...

ดูหนังเรื่อง พิศวาส อำนาจ ความรัก The Duchess

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/09/2010 17:02   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
The Duchess ที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นในตอน ปลายศตวรรษที่สิบแปด เป็นเรื่องราวของจอร์เจียนา สเปนเซอร์ สาวสวยผู้งดงาม ผู้ทรงเสน่ห์ที่สุดในยุคนั้น ในขณะที่ความงามและเสน่ห์สร้างชื่อให้กับเธอ แต่รสนิยมสูงส่งและความกระหายการพนันและความรักกลับทำให้ชื่อของเธอฉาวโฉ่ไป ทั่ว

หลังจากที่ได้สมรสกับดยุคแห่งเดวอนเชียร์ ผู้ใกล้ชิดกับเหล่ารัฐมนตรีและเจ้าชาย ที่มีอายุมากกว่าเธอเยอะ จอร์เจียนาก็กลายเป็นแฟชันไอคอน เป็นแม่ผู้ทุ่มเท เป็นนักการเมืองผู้เจ้าเล่ห์และเป็นที่รักของสามัญชน แต่แก่นที่แท้จริงของเรื่องราวของเธอคือการไขว่คว้าหาความรัก

ตั้งแต่ สัมพันธ์สวาทที่เร่าร้อนแต่ไม่มีทางออกระหว่างเธอกับเอิร์ล เกรย์ไปจนถึงความสัมพันธ์สามเส้ากับสามีเธอและเลดี้ เบส ฟอสเตอร์ เพื่อนสนิทของเธอ The Duchess เป็นเรื่องเล่าร่...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources