วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 7

ดูหนังเรื่อง ดีโฟร์ ยุทธการล้างพันธุ์อสูร D4

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/06/2011 10:57   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
D4 ดังต่อไปนี้ทีมงานของทหารรับจ้าง Ops พิเศษในภารกิจเพื่อช่วยเหลือเด็กลักพาเชื่อที่จะจัดขึ้นในสถานที่ที่รัฐบาลยกเลิก ว่าจ้างโดยแม่ของเด็ก, แพทย์ร่ำรวยมีอิทธิพลสูงถึงทั้งหมดน่าจะเป็นงานที่ง่าย แต่เป็นสิ่งแฉ, สิ่งที่มีความหมายที่จะค้นหาและช่วยชีวิตเรียบง่ายกลายเป็นต่อสู้เพื่อความอยู่รอด

ดูหนังเรื่อง Johnny English Reborn 

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/06/2011 10:53   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ดาราตลกหน้าเป็นจากมิสเตอร์บีน มารับบทตลกล้อเลียนสุดฮาอีกครั้งใน Johnny English Rebornภาพยนตร์ล้อเลียนสายลับอังกฤษชื่อก้องโลกที่คุณก็รูว่าคือใคร นาแสดงโดย โรแวน แอทคินสัน ดาราตลกชื่อดังของอังกฤษเช่นกัน ที่ใคร ๆ ก็รูจั้กว่าเขาคือ มิสเตอร์บีน จากความสำเร็จในภาคแรก ได้นำมาสู่ภาคสอง กลับมาอีกครั้งในปี 2011 ซึ่งดารานำแสดงยังคงเดิม ทว่าความเฉียบเนี้ยบ มันส์ ฮา จะเข้มข้น ขนาดไหน ต้องติดตามโรแวน แอทคินสันกลับมารับบทสายลับจาเป็นที่ไม่รู้จักทั้งความหวาดกลัวหรืออันตรายในภาพยนตร์ตลกทริลเลอร์สายลับเรื่อง Johnny English Reborn ในการผจญภัยครั้งล่าสุดนี้ สายลับสุดเฟอะฟะแห่งสหราชอาณาจักร ต้องหยุดกลุ่มมือสังหารระดับโลกก่อนที่พวกนั้นจะกำจัดผู้นำของโลก และก่อให้เกิดเหตุวุ่นวายไปทั่วโลกนับแต่สายลับของ MI7 หายตัวไ...

ดูหนังเรื่อง SHARK NIGHT 3D 

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/06/2011 10:51   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวของกลุ่มเพื่อนสนิทหนุ่มสาว 7 คน ที่เดินทางไปพักร้อนในทะเลสาบในหลุยเซียน่า แต่พวกเขาทั้งหมดต้องพบกับฝันร้าย เมื่อในทะเลสาบแห่งนั้นมีฝูงฉลามสุดโหดที่พร้อมจะขย้ำพวกเขาทุกเมื่อวันหยุดฤดูร้อนที่เซ็กซี่ของบรรดาของนักศึกษาจะกลายเป็นฝันร้ายที่เต็มไปด้วยเลือดแช่… ดี, โดนขังอยู่บนเกาะที่ล้อมรอบไปด้วยนักล่าใต้น้ำ อย่างน้อยพวกเขาสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งอื่น ๆ

ดูหนังเรื่อง Stone 

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/06/2011 10:46   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เพียงไม่กี่อาทิตย์ก่อนถึงวันเกษียณของเจ้าหน้าที่ทัณฑ์บน แจ็ค มาบรี้ (โรเบิร์ต เดอนิโร) เขาหวังว่านักโทษรายสุดท้ายที่เขารับผิดชอบจะเป็นไปอย่างราบรื่น นั้นคือ เจอรัลด์ “สโตน” ครีสัน (เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน) ผู้ต้องหาข้อหาวางเพลิงที่ยื่นขอทัณฑ์บน ถึงแม้แจ็ค จะรู้สึกเห็นใจในตัวของ สโตน แต่ก็มีบางอย่างที่ทำให้เขาตัดสินใจไม่อนุญาตทัณฑ์บน เพราะความลังเลทำให้ สโตน สบโอกาสที่จะหาทางออกจากเรือนจำ เขาวางแผนให้ ลูเซียสต้า (มิล่า โจโววิช) ภรรยาของเขาเข้ามาทำความรู้จักกับ แจ็ค และล่อลวงเพื่อทำให้ใจอ่อน แต่แล้วแรงจูงใจแรกก็ถูกแปรเปลี่ยนด้วยแรงราคะ ความลับที่ถูกฝังไว้ในอดีตของทั้งสามคนถูกขุดขึ้นมา เพื่อใช้ในเกมส์แห่งการหลอกลวงที่นำพาไปสู่ความหายนะ

ดูหนังเรื่อง เชื้อนรกกัดไม่ตาย UNDEAD OR ALIVE

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/06/2011 10:36   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เอลเมอร์ ทหารหนีกองทัพ และ ลู้ก คาวบอยรักคุด พวกเขาคือคู่หูร่วมกันปล้นนายอำเภอคนชั่วในเมืองแห่งหนึ่ง โดยไม่รู้เลยว่าเชื้อประหลาดได้แพร่ระบาและเปลี่ยนให้คนในเมืองแถบนี้กลาย เป็นซอมบี้ ซึ่งมีเพียงหลานสาวคนสวยของนักรบเผ่าเจอโรมิโน่เพียงคนเดียวเท่านั้นที่เป็น ความหวังสำหรับการอยู่รอดของพวกเขา

credit : nutay6666

ดูหนังเรื่อง The Change-Up 

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/06/2011 10:01   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ไรอัน เรย์โนลThe Change-Upด์ส และเจสัน เบทแมน นำแสดงใน The Change-Up จากผู้กำกับเดวิด ด็อบคิน (Wedding Crashers), มือเขียนบท จอน ลูคัส และสก็อตต์ มัวร์ (The Hangover) และผู้อำนวยการสร้างนีล มอริตซ์ (Fast and Furious, Click) เรื่องนี้จับเอาพล็อตเรื่องของการสับเปลี่ยนร่างมาผูกไว้อย่างแน่นหนา ก่อนจะโยนมันลงหน้าผาอย่างสวยงาม มิทช์ (เรย์โนลด์ส) และเดฟ (เบทแมน) เติบโตมาด้วยกัน และเป็นเพื่อนซี้ที่ตัวติดกัน แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป พวกเขาก็ค่อยๆ เหินห่างกันมากขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่เดฟเป็นทนายความบ้างาน ที่มีลูกสามคนแล้ว มิทช์กลับยังครองความเป็นโสด และทำงานไม่เป็นโล้เป็นพาย ผู้ไม่เคยพบภาระความรับผิดชอบที่ตัวเองยอมรับได้ สำหรับมิทช์แล้ว เดฟมีทุกอย่างพร้อมสรรพ ทั้งเจมี่ ภรรยาแสนสวย (เลสลี่ย์ แมนน์) ลูกๆ ที่...

ดูหนังเรื่อง Mr. Popper’s Penguins 

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/06/2011 09:39   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
โทมัส ป็อปเปอร์ ใช้เวลาส่วนใหญ่ของชีวิตหมดไปกับการทำงาน โดยมีเป้าหมายเพื่อที่จะเป็นที่ 1 ในการทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในเมืองนิวยอร์ก เขาต้องยอมเสียทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น เพื่อน ครอบครัว หรือแม้กระทั่งความสุขในชีวิตของเขาเองในขณะที่การเจรจาธุรกิจครั้งใหญ่ที่สุดในอาชีพของเขาใกล้มาถึง เขาได้รับของขวัญชิ้นหนึ่ง ที่อยู่ในกล่องลึกลับซึ่งส่งมาจากแอนตาร์กติกา ของขวัญชิ้นนี้ส่งมาโดยพ่อของป็อปเปอร์ที่หายไปนานแล้วนั่นเอง

ดูหนังเรื่อง กระสุนมัจจุราช Blackjack

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/06/2011 09:33   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ดอล์ฟ ลันด์เกร็น เป็น แจ็ค เดฟลิน อดีตตำรวจรัฐผู้ผันตัวเป็นบอดี้การ์ดรับจ้างที่ต้องกลายเป็นโรคหวาดกลัวต่อ สีขาวหลังจากช่วยเหลือเคซี่(แพเดรียจิน เมอร์ฟีย์) ลูกสาวของเพื่อนรักให้รอดพ้นจากการถูกลอบสังหาร และเมื่อเพื่อนเก่าของเขาที่เป็นบอดีการ์ดให้ซูเปอร์โมเดล ซินเดอร์ เจมส์(แคม เฮสกิน)ได้รับบาดเจ็บ แจ็คจึงต้องก้าวเข้ามาทำหน้าที่คุ้มครองเธอ ซึ่งทำให้เขาต้องเผชิญหน้ากับนักฆ่าคนหนึ่ง ผู้คนเหมือนจะรู้จุดอ่อนของแจ็คเป็นอย่างดี

credit : GoodThaiMan

ดูหนังเรื่อง มหาประลัยข้ามโลก The Foreigner

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/06/2011 09:29   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สตีเว่น ซีกัล เป็นจอห์น โคลด สายลับรับจ้าง ผู้เชี่ยวชาญและอันตรายที่การก้าวเข้าไปในโลกของเขา ซึ่งเต็มไปด้วยการหักหลัง คุณอาจไม่มีชีวิตรอดกลับมา การฉ้อฉลทางการเมือง การฆาตกรรม และการล่าหมายหัวพลพรรคคนชั่ว จากขบวนการเหล่านี้ ต่างรุมล้อมเพื่อชิงกระเป๋าลึกลับ ที่โคลด์ถูกว่าจ้างให้เป็นผู้ส่งมอบจากฝรั่งเศสสู่เยอรมัน มือสังหารกลุ่มนี้ซุ่มคอยขัดขวาง ไม่ใช่ภารกิจของโคลด์บรรลุผล แต่ไม่ช้าพวกมันถึงได้รู้ว่าการขวางทางโคลด์ก็เท่ากับเป็นการเดินหน้าหานรก
ตื่นตากับทัศนียภาพจากสถานที่ถ่ายทำอันมีชื่อเสียงระดับโลกพร้อมระทึกกับความมันส์เกินคำบรรยาย นี่คือสุดยอดแอคชั่นหยุดหัวใจ จากซูเปอร์สตาร์จอมหักกระดูก ที่จะทำให้คุณลุ้นทุกวินาทีที่เดินหน้า

thanks : nutay6666

ดูหนังเรื่อง หักล้างแผนไถ่อำมหิต The Clearing (2004)

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/06/2011 12:37   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
นักธุรกิจมหาเศรษฐีคนหนึ่ง (เรดฟอร์ด) ถูกจับตัวไว้ในป่าลึกเพื่อเรียกค่าไถ่ โดยฝีมือของอดีตลูกจ้างผู้คับแค้นใจ (ดาโฟ) จึงเป็นหน้าที่ของภรรยาของเขา (เมอร์เรน) ที่จะวางแผนช่วยสามีของเธอกลับมาให้ได้ ไม่ว่าจะต้องเสี่ยงขนาดไหนก็ตาม

thanks : The JackeR

ดูหนังเรื่อง มหาวิบัติลับสะเทือนโลก Super 8

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/06/2011 12:27   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ในปี 1979 หลังจากที่กองทัพอากาศสหรัฐอเมริกา ได้ปิดล้อมพื้นที่ส่วนหนึ่งที่เรียกว่า Area 51 วัตถุพยานทุกอย่างที่พบในพื้นที่นั้นได้ถูกส่งไปเก็บอย่างแน่นหนาในฐานทัพ ที่รัฐโอไฮโอ ทว่าได้เกิดอุบัติเหตุกับขบวนรถไฟที่ขนวัตถุเหล่านั้น เมื่อรถไฟตกรางทำให้มีบางอย่างหลบหนีออกจากตู้รถไฟมาได้ ซึ่งในขณะนั้น เด็กๆกลุ่มหนึ่งที่กำลังลองถ่ายหนังด้วยกล้องซูเปอร์ 8 ก็บังเอิญจับภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ได้ ก่อนที่เจ้าสิ่งนั้นจะก่อให้เกิดเรื่องราวอันน่าสะพรึงกับผู้คนทั่วโลก แต่ทันใดนั้นรถไฟขบวนหนึ่งดันตกรางและมีสิ่งมีชีวิตจากนอกโลกมากับรถไฟขบวน นี้ คนในเมืองต้องผจญกับอสูรร้ายจากต่างดาวอย่างสุดระทึก

Super 8 มหาวิบัติลับสะเทือนโลก โปรเจคยักษ์ของผู้กำกับ J.J. Abrams (Mission: Impossible III,Star Trek 2009) และพ่อ...

ดูหนังเรื่อง ประกาศก้องจอมราชา The King’s Speech

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/06/2011 12:09   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
“THE KING’S SPEECH” ว่าด้วยเรื่องราวของบุรุษผู้ต่อมาขึ้นครองบัลลังก์เป็นกษัตริย์จอร์จที่ 6 พระบิดาของราชินีอลิซาเบ็ธที่ 2 ภายหลังพระเชษฐาของพระองค์สละราชสมบัติ จอร์จ (คอลิน เฟิร์ธ) ต้องขึ้นครองราชย์แทนอย่างไม่ได้เตรียมใจนัก แต่ด้วยปัญหาอาการพูดติดอ่างซึ่งนำมาสู่ความกังวลว่าจะไม่เหมาะสมที่จะเป็นกษัตริย์ที่ดี จอร์จได้รับความช่วยเหลือจากไลโอเนล ลอจ (เจฟฟรีย์ รัช) นักบำบัดอาการบกพร่องทางการพูด จนเกิดเป็นมิตรภาพ และทำให้จอร์จเป็นกษัตริย์ที่ยิ่งใหญ่ต่อมา

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources