วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 19

ดูหนังเรื่อง คุณพ่อกำมะลอ Big Daddy

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/03/2011 21:06   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ฮา กลิ้ง กับวิธีเลี้ยงลูกแบบพิศดารของคุณพ่อกำมะลอ เมื่ออดัม แซนเลอร์ รับบทซอนนี่ ผู้มีอายุปาเข้าไปสามสิบแล้ว แต่เรื่องความรับผิดชอบไม่เคยรู้จัก จนเมื่อแฟนสาวประกาศเลิกแล้วโผไปซบอกแฟนแก่รุ่นพ่อ เขาจึงต้องหาทางอย่างสุดฤทธิ์เพื่อพิสูจน์ว่าตัวเองน่ะโตแล้ว ว่าแล้วซอนนี่ก็คว้าเด็กน้อยจูเลี่ยนวัยห้าขวบมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม เผื่อว่าหญิงจะพึงใจ แต่นอกจากหญิงจะไม่เล่นด้วยแล้ว เด็กคนนี้ยังส่งกลับคืนไม่ได้ด้วย โอ๊ะ โอ๋ว ซอนนี่เอ๋ย.

thanks : turnelnw

ดูหนังเรื่อง ขอให้หัวใจเป็นสีชมพู VENUS

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/03/2011 20:56   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
มอริส.(ปีเตอรื โอ้ทุล).และ.เอียน.(เลสลี่ ฟิลิปส์).สอง ดาราเพื่อนซี้เก๋าของวงการมากผลงาน แต่ดวงไม่ค่อยรุ่งนัก แม้ทั้งคู่จะเข้าสู่วัยไม้ใกล้ฝั่งแต่ก็ยังคงรับงานแสดงอยู่มิได้ขาด มอริสนั้นรับบทเป็นคนป่วยใกล้ตายในละครทีวี กระทั่งสาวน้อยเจสซี่.(โจดี้ วิทเทคเกอร์).หลานสาวของเอียนปรากฎตัวขึ้น ก็รบกวนกิจวัตรประจำวันและ.อาหารเข้าของสองดาราอาวุโสในร้านกาแฟ เจสซี่ทดสอบความอดทนของคุณลุง แต่มอริสก็เข้ากันได้ดีกับสาวน้อยและ.นำ เธอชมด้านที่สวยงามของลอนดอน ขณะที่มอริสพยายามถ่ายทอดประสบการณ์ของเขาให้เจสซี่ เขากลับต้องแปลกใจที่ค้นพบว่าเขารู้จักตัวเองน้อยมาก ขณะที่เวลาแห่งชีวิตของเขาเหลือน้อยลงทุกขณะ

thanks : The JackeR

ดูหนังเรื่อง อสูรจ้องเชือด Primitive

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/03/2011 20:52   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
มันคืออสูรร้ายตัวฉกาจที่ซ่อนตัวใต้เงามืด มันจ้องกระชากจู่โจมโดยไม่รู้ตัว
เกิด การฆาตกรรมอันน่าสยดสยองขึ้นที่ทิวเขาแถบแอฟริกาใต้ ดร.ลีน่า คาร์ลิน และหน่วยค้นคว้าวิจัยทางวิทยาศาสตร์ เดินทางมาสำรวจความตายที่ลึกลับนี้ ยิ่งเธอเข้าใกล้ตัวฆาตกรมากขึ้นเท่าไหร่เหตุการณ์ประหลาดยิ่งเกิดขึ้นกับเธอ และทีมงานอยู่เรื่อยๆ จนเธอเริ่มมั่นใจว่า?มัน?ไม่ใช่มนุษย์แต่กลับเป็นตำนานที่ยังมีชีวิต และในท้ายที่สุดพวกเขาได้ข้อสรุปอันน่าหวาดกลัวเพราะว่าตนเองนั้นกำลังถูก ไล่ล่าอย่างบ้าคลั่งจากสัตว์ประหลาดกระหายเลือดตนนั้น!!!

thanks : turnelnw

ดูหนังเรื่อง เรียลลิตี้ ขนหัวลุก 2 Paranormal Activity 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/03/2011 22:59   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สร้างสถิติหนังสยองขวัญที่ทำรายได้สูงสุดที่อเมริกา ไปแล้วสำหรับภาคแรกของ Paranormal Activity เรียลลิตี้ ขนหัวลุก ที่สร้างกระแสความสยองไปทั่วโลก รวมถึงแฟนๆชาวไทยด้วย และก็ได้ฤกษ์สยองของภาคสองที่จะนำความหลอนสะดุ้งกลับมาอีกครั้ง

ในภาคนี้ จะนำเอาเรื่องราวของสิ่งเร้นลับที่จะสร้างปรากฏการณ์สุดสยองยิ่งกว่าภาคแรก การันตีความช็อคยิ่งกว่า แรงยิ่งกว่า และจะทำให้สะดุ้งยิ่งกว่าในภาคแรก Paranormal Activity 2 จะเข้าฉายในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์เท่านั้น

thanks : joy14

ดูหนังเรื่อง นักรบเดือดมหาสงคราม Everyman's War

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/03/2011 22:52   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ทหารราบและหน่วยรถถังที่ 11 ของเยอรมัน ย้ายกำลังเงียบๆ อยู่ ในตำแหน่งที่มีหิมะปกคลุมภูเขารอบ หน่วยของเขาพร้อมที่จะปกป้องเมืองเล็ก ๆ ซึ่งเป็นตำแหน่งที่สำคัญ ยุทธศาสตร์ที่จะชนะสงคราม รับคำสั่งว่าจะมีการโจมตีกองกำลังเยอรมันในสภาพพื้นที่มีสภาพอากาศอุณหภูมิ ติดลบกว่าศูนย์องศา และลมแรง การต่อสู้เพื่อค้นหาความหวังและความกล้าหาญกับอัตราต่อรองเป็นอย่างดีส่วน หนึ่งของการเผชิญหน้าแตกหักในระหว่างสงครามโลกครั้งที่สอง

thanks : movie_watch 

ดูหนังเรื่อง ฝ่าวิกฤตสมรภูมิคนกล้า Only the Brave

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/03/2011 22:45   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
วีรกรรม ของคนกล้าจะไม่ถูกลบ ถ้าคนรุ่นหลังกล้าพอที่จะเผยความจริงรวมพลนักแสดงมากที่สุดแห่งเอเชีย แพท มอริตะ จาก THE KARATE KID (1984),เจสัน สก็อต ลี จาก DRAGON: THE BRUCE LEE STORY,มาร์ค ดาคาสคอส จาก CRYING FREEMAN, แทมลิน โทมิตะ จาก THE EYE

รอย ไหม้จากสงครามและความเสียหาย ความกล้าหาญเท่านั้นที่จะพาคุณเดินทางเข้าไปในความทรงจำ ในหัวใจของวีรบุรุษของสงครามโลกครั้งที่สอง ในปี 1941 เมื่อญี่ปุ่นโจมตีเพิร์ลฮาร์เบอร์ ชั่วข้ามคืน...

cradit : movie_watch 

ดูหนังเรื่อง แดนดิบ แดนสวรรค์ In A Better World

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/03/2011 22:42   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แอนตั้น เป็น นายแพทย์ที่จำเป็นต้องเดินทางไปๆมาๆระหว่างบ้านที่เมืองเงียบแสนสงบใน เดนมาร์ก กับที่ทำงานซึ่งเป็นค่ายผู้อพยพชาวอัฟริกัน สองโลกที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงนี่เองที่เขาและครอบครัวต้องเผชิญหน้ากับ ความขัดแย้งที่นำพวกเขาไปสู่ทางเลือกแสนลำบากใจ ระหว่างความเคียดแค้นกับการให้อภัย แอนตั้น กับ แมเรียน ภรรยาของเขามีลูกชายวัยน่ารักสองคนกำลังอยู่ในช่วงแยกกันอยู่และมีแนวโน้มว่าจะหย่าขาดจากกันในไม่ช้า เอเลียส ลูกชายคนโตวัยสิบขวบถูกรังแกที่โรงเรียนอยู่บ่อย ๆ จนกระทั่ง คริสเตียน ต้องออกโรงปกป้อง เขาเป็นนักเรียนใหม่ที่เพิ่งย้ายจากลอนดอนมาพร้อมกับ คลอส พ่อของเขา แม่บังเกิดเกล้าของคริสเตียนเพิ่งเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งและเขายังทำใจให้ ยอมรับความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ไม่ได้ เอเลียส กับ คริสเตียน ผูกสัมพันธ์ก...

ดูหนังเรื่อง โคตรวาฬยักษ์ดึกดำบรรพ์พันธุ์มหากาฬ Moby Dick

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/03/2011 22:01   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จาก วรรณกรรมเรื่องดังของโลก ถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นระทึกขวัญและ.การ ผจญภัยแห่งปี 2010 กับเรื่องราวของกัปตันเอแฮ็บ ผู้บัญชาการเรือดำน้ำสุดไฮเทค กับความหมกมุ่นเอาชนะในการตามล่าปลาวาฬยักษ์พันธุ์ดึกดำบรรพ์ตัวหนึ่งที่เคย ทำร้ายเขาอย่างสาหัสมาก่อน

thanks : movie_watch 

ดูหนังเรื่อง สยอง ดอท คอม Fear dot com

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/03/2011 21:47   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาพ แรกที่คุณเปิดหน้าเว็บไซท์ Fear dot com จะปรากฏภาพผู้หญิง ยืนกวักมือเรียกอยู่ที่หน้าจอ สาวสวยริมฝีปากอิ่มเอิบ หล่อนใช้ความยั่วยวน เพื่อดึงดูดให้คุณเปิดเข้าไปในเว็บไซต์

"คุณต้องการที่จะเห็นมันมากกว่านี้ไหม"

ถ้าคุณคลิ๊ก "yes" นั่นหมายถึง คุณตกลงใจที่จะเข้าสู่เว็บไซท์ Fear dot com เรียบร้อยแล้ว เกมส์ได้เริ่มต้นขึ้น คุณจะสามารถติดตามอำนาจมืดจากเงานรก ที่จะมาท้าทายความอดทนความสงสัย และความกลัวจากนักท่องเว็บทุกคน

เมื่อศพ 4 ศพ ถูกพบในโรงงานเก็บสารกัมมันตภาพรังสี ของมหานครนิวยอร์ก นักสืบหนุ่มเลือดร้อน ไมก์ เรียลรี่ (สตีเฟ่น ดอฟฟ์) และนักวิจัยจากสถาบันการวิจัยเพื่อสุขภาพ เทอร์รี่ ฮุสตัน (นาตาชา แม็คเอลโฮน) ต่างไม่สามารถที่จะค้นหาสาเหตุ เบื้องหลังการตายปริศน...

ดูหนังเรื่อง Ironclad

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/03/2011 21:48   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ศริสตศักราชที่ 13 คิงจอห์น (พอล จิอาแม็ตติ) กษัตริย์ผู้บ้าอำนาจถูกขุนนางตามหัวเมืองกดดันให้เซ็นสัญญา "แมคนาคาร์ตา" เพื่อที่จะมอบสิทธิ์ให้ทุกคนมีอิสรภาพในการปกครองตัวเอง แต่อีกไม่กี่เดือนต่อมา คิงจอห์นก็กลับคำพูดและรวบรวมกองกำลังสุดเหี้ยมบุกเข้าหัวเมืองต่าง ๆ เพื่อยึดอำนาจกลับมาเป็นของตัวเอง เหลือเพียงแต่กลุ่มอัศวินโต๊ะกลมที่นำโดย มาร์แชลล์ (เจมส์ เพียวฟอย) ที่ยึดปราสาทโรเชสเตอร์ อันเลื่องชื่อเป็นฐานที่มั่นสุดท้ายในการต่อสู้เพื่อความยุติธรรมและอิสรภาพของประชาชน

ดูหนังเรื่อง นรกเดินดิน THE RELIC (1997)

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/03/2011 21:37   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
นัก วิจัยกำลังสืบเสาะไขปริศนาเบื้องหลังคดีฆาตกรรมสยองหลายรายที่เกิดขึ้นใน พิพิธภัณฑ์ ได้เผชิญกับสิ่งมีชีวิตอันตรายจากอเมริกาใต้ ที่ฟื้นคืนชีพขึ้นมาล่าเหยื่ออีกครั้ง

thanks : goocrazy

ดูหนังเรื่อง คอนนี่ & คาร์ล่า Connie and Carla

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/03/2011 21:33   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
คอนนี่ (นีอา วาร์ดาลอส) และคาร์ล่า (โทนี่ คอลเล็ตต์) คือสองหญิงสาวจากเมืองเล็กๆ ซึ่งความฝันที่จะได้มีชื่อเสียงยังไปไม่ถึงไหน

นับ แต่เปิดการแสดงครั้งแรกที่โรงอาหารของโรงเรียนเรื่อยมาจนถึงงาน ปัจจุบันที่ต้องเปิดการแสดงเคล้าเครื่องดื่มอยู่ที่เล้าน์ภายในสนามบินแห่ง หนึ่งในมิดเวสต์ สองคู่ดูโอทั้งร้องและเต้นไม่ยอมปล่อยให้การตอบสนองแบบซังกะตายของบรรดาผู้ คนรอบข้างมาทำให้แรงกระตุ้นที่จะเดินหน้าสู่วงการบันเทิงของพวกเธอต้องลด น้อยถอยลงอย่างเด็ดขาด สำหรับคอนนี่และคาร์ล่า ทุกอย่างกำลังไปได้สวยแม้ว่าแฟนๆ ของพวกเธอจะไม่พูดไม่จา และพวกคนดูจะนั่งกรนก็ตาม

สอง สาวต้องเสียหนึ่งในผู้สนับสนุนที่มี อยู่เพียงไม่กี่คนของพวกเธอไป เมื่อแฟรงก์ เจ้านายของเธอต้องโดนฆ่าตายเพราะธุรกิจผิดกฎหมาย และพวกเธอดันโชคร้ายที่...

ดูหนังเรื่อง ดิ๊วซ์ ไม่หล่อแต่เร้าใจ 2 Deuce Bigalow 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/03/2011 21:08   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จากกระทา ชายผู้ทำความสะอาดตู้ปลา คนดี คนซื่อ ที่ชื่อ ดิ๊วซ์ บิ๊กกะโล่ (ร็อบ ชไนเดอร์) ที่เขาคิดว่าอาชีพผู้ชายไซด์ไลน์ (ขายรัก) ของเขาคงต้องจบสิ้นกันเสียที

ความคิดนี้ยังแล่นไปไม่ถึงไหน ที.เจ ฮิคส์ (เอ็ดดี้ กริฟฟิน) ก็ดึงเขากลับสู่วงการบันเทิง (ใต้สะดือ) อีกครั้ง

ดิ๊วซ์ ต้องพลีกายกลับมารับอาชีพ “ไอ้ตัว” อีกครั้ง เมื่อฮิคส์ อดีตพ่อเล้า ดันเข้าไปมีส่วนพัวพัน กับคดีฆาตกรรมสุดยอดคุณตัวชายแห่งยุโรป ดิ๊วซ์ต้องใช้อาชีพขายน้ำบังหน้าสืบหาความจริง และช่วยเพื่อนที่แสนดีให้พ้นจากข้อกล่าวหา

ระหว่างการตามล่าหาความ จริงนั้น เขาต้องแข่งขันกับมหาอำนาจ อย่างสหภาพโสเภณีชายแห่งยุโรป (หรือเรียกง่ายๆ ว่า สมาพันธ์ชายขายตัว นั่นเอง) และยังต้องขาย(ความ)รักให้กับลูกค้าสาว ที่ผิดแผกไปจากหญิงธรรมดาที่ควรจะเป็น ร...

ดูหนังเรื่อง Jackass 3D

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/03/2011 20:45   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Jackass 3D ในภาคนี้ยังคงเป็นเรื่องของสตันท์แมนโคตรซ่า ที่คิดมุขแผลงๆ บ้าๆ ซ่าๆ หลุด ๆ มาทดลองกัน ซึ่งแต่ละฉากนั้น ถือเป็นความแปลกใหม่ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในภาพยนตร์เรื่องไหน ๆ อาทิ ฉาก Master Blaster ซึ่งจะเป็นการทดลองนั่งท้าทายลมที่พ่นจากท้ายเครื่องบิน หรือ ฉาก Jet Ski จะเป็นการขี่เจ็ทสกีบนบก โดยพุ่งจากแท่นสูงๆทะยานขึ้นฟ้าแบบไร้สายสลิงใด ๆ แต่ละฉากก็เป็นความท้าทายที่ชวนให้เสียวและฮาไปพร้อมกัน

thanks : movie_watch 

ดูหนังเรื่อง แด่หัวใจคุณพ่อ เพื่อหัวใจดวงน้อย Grace Is Gone

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/03/2011 20:35   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สแตนลี่ย์ ฟิลิปส์.(จอห์น คูแซค).ใฝ่ ฝันมาตลอดว่าสักวันหนึ่งเขาจะทำงานเป็นทหารรับใช้ชาติ แต่แล้วเขาก็ต้องฝันสลายเพราะปัญหาทางสายตา นับตั้งแต่นั้นมา เขาจึงได้เปิดร้านขายของอยู่กับบ้านโดยปล่อยให้ภรรยาทหารของเขาไปออกรบที่ อิรัก และ.แล้วเรื่องเศร้าก็ เกิดขึ้นเมื่อสแตนลี่ย์ได้รับข่าวการเสียชีวิตของภรรยา เพื่อหาทางบอกความจริงให้กับลูกสาวทั้งสอง ไฮดี้ วัย 12 ปีและ.ดอน วัย 8 ปี สแตนลี่ย์จึงตัดสินใจพาเด็กๆเขับรถมุ่งหน้าไปยังสวนสนุกเพื่อทำความรู้จักพวกเขาให้มากขึ้นและ.บอกข่าวร้ายที่สุดแก่พวกเขา

thanks : karommissyou

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources