วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 20

ดูหนังเรื่อง สงครามสกายไลน์ดูดโลก Skyline

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/03/2011 20:31   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เบร็ท แร็ทเนอร์ ผู้กำกับหนุ่มไฟแรงจาก Rush Hour ทั้งสามภาค และ X-Men : The Last Stand นั่งแท่นผู้อำนวยการสร้างให้กับภาพยนตร์แอ็คชั่น-ไซไฟเหนือจินตนาการ ที่กำลังจะสร้างปรากฏการณ์เหมือนกับ Cloverfield และ District 9 โดยได้สองผู้กำกับพี่น้องสเตราส์ ซึ่งเคยเป็นมือขวาของ เจมส์ คาเมรอน ในการสร้างสรรค์เอฟเฟ็คให้กับหนังบล็อคบัสเตอร์อย่าง Avatar และ Titanic รวมถึงผลงานสเปเชี่ยลเอฟเฟ็คในหนังบล็อคบัสเตอร์ชื่อดังอีกมากมาย เช่น Iron Man 2, 2012, The Incredible Hulk และ 300

Skyline เป็นเรื่องของกลุ่มเพื่อนซี้ที่ปาร์ตี้กันสุดเหวี่ยงบนคอนโดหรู ก่อนที่จะพบกับแสงไฟประหลาดที่ส่องลงมาจากท้องฟ้าทั่วเมืองลอสแองเจลิส เมื่อพวกเขาไปสำรวจก็พบว่าพลังงานลึกลับนั้นกำลังดูดกลืนประชากรทั้งโลก ทั้งหมดต้องร่วม...

ดูหนังเรื่อง ฝูงต่อมรณะล้างเมือง Black Swarm

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/03/2011 23:13   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เจน โคซิค ผู้รักษาการณ์นายอำเภอที่เป็นหม้ายลูกติด ย้ายจากนิวยอร์คมายังแบล็คสโตนพร้อมลูกสาว เคลซี่ย์ เพื่อมาอยู่ในเมืองที่สงบสุข จนเมื่อเช้าวันหนึ่งที่พบศพคนจรจัด เจนและเจ้าหน้าที่จึงร่วมกันสืบหาสาเหตุ จนพบว่าเมืองนี้กำลังถูกรุกรานจากฝูงต่อมรณะที่เกิดจากการทดลองเพื่อสร้าง เป็นอาวุธทางทหาร ฝูงต่อมรณะ จับตัวเด็กน้อยไป พวกเขาจะต้องช่วยเธอออกมาให้ได้

thanks : joy14

ดูหนังเรื่อง แองเจิลอายส์ หัวใจลิขิตรัก Angel Eyes

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/03/2011 23:10   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แค ช และ ครอบครัวประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ มีแต่เขาคนเดียวที่รอดชีวิต โดยการช่วยเหลือของ ชารอน ความช่วยเหลือของชารอนกลายเป็นภาพแห่งความทรงจำที่ไม่รู้ลืมของ แคช เพราะนั่นคือเสิ่งเดียวที่เขาจำได้ เขาสูญเสียความมั่นใจไปพร้อมๆเกับความจำ ความรักครั้งใหม่กับความจริงใจของชารอนอาจจะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้น ถ้าแคชกล้าพอ

thanks : The JackeR

ดูหนังเรื่อง โคคูน สื่อชีวิต ภาค1 COCOON 1

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/03/2011 22:48   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ชาว บ้านผู้มีจิตใจงดงามและมีความสุขกับชีวิตกลุ่มหนึ่งได้พบกับปรากฎการณ์ มหัศจรรย์เหลือเชื่อ จากเหล่าสิ่งมีชีวิตนอกโลกซึ่งเดินทางมาจากแกแลคซี่แสนไกลเพื่อตามหา ความลับบางสิ่งที่ซ่อนอยู่ใต้ผืนพิภพนับพันปี พบกับการผจญภัยสุดอัศจรรย์ของพวกเขา พร้อมเรื่องราวความรักและมิตรภาพอันลึกล้ำเหนือจินตนาการ

thanks : The JackeR

ดูหนังเรื่อง อั้นแอ้ม ไม่อั้นรัก Anything Else

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/03/2011 23:16   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เจมี่ ฟอล์ก (เจสัน บิ๊ก) เป็นนักเขียนบทละครตลกที่กำลังหาคำตอบให้กับชีวิตตัวเองอยู่ ชีวิตรักของเค้ากับ อแมนด้า (คริสติน่า ริชชี่) ที่ดูเหมือนจะดีนั้นก็กลับแย่ลงพราะเธอหาเหตุผลต่างๆนาๆที่จะไม่ยอมให้เค้า แอ้ม ด้วยความซื่อและเซ่อ ฟอล์กก็เชื่อเธอ แต่เมื่อโดเบลเพื่อนซี้ต่างวัยของเค้าบอกว่าเธอมีกิ๊ก ฟอล์กจึงตัดสินใจที่จะปฏิบัติการครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต

thanks : The JackeR

ดูหนังเรื่อง นักสืบสมองกล ภาค2 Inspector Gadget 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/03/2011 23:13   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อรับมือกับการผจญภัยยิ่งกว่า แถมมาพร้อมสเปเชี่ยลเอฟเฟ็ค อุปกรณ์ไฮเทค และ.ความสนุกแบบดับเบิ้ล! นี่คือเG นักสืบสมองกล 2 จากวอลท์ ดิสนีย์ ที่เผยโฉมให้คุณชมเป็นขวัญตา เมื่อริเวอร์ตันกลับคืนสู่ความสงบสุขอีกครั้ง บางอย่างกลับไม่เป็นอย่างที่ควร G นักสืบสมองกลต้องถูกควบคุมความประพฤติ ขณะที่คลอว์ได้แหกคุกออกมาพร้อมวางแผนอาชญากรรมแห่งศตวรรษ ฝ่ายนายกเทศมนตรีได้ให้กำเนิดนักปราบอธรรมรายใหม่ นั่นคือเหุ่นยนต์นักสืบสาวสวยนาม G2! จะมีอะไรแย่ไปกว่านี้ไหมเนี่ยพ่อฮีโร่ของเรา? มาร่วมเฮฮา หรรษามหาสนุก เมื่อนักสืบสมองกลคนเดิม.(เฟรนช์ สจ๊วร์ต - Love Stinks).และ.G2.(เอลีน เฮ็นดริกซ์ - ThefParent Trap).ร่วมมือกันพิทักษ์โลกอย่างสุดมันส์ ด้วยความช่วยเหลืออีกแรงจากสหายของพวกเขาทั้ง เพนนี หลานสาวคนสวย...

ดูหนังเรื่อง ดอนนี่ ดาร์โก Donnie Darko

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/03/2011 22:49   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ดอนนี่.(Jake Gyllenhaal).เด็กวัยรุ่นมัธยมปลายที่ฉลาด มีเสน่ห์ แต่ก็เป็นคนที่มีด้านมืด และ.ความคิดประหลาดๆเในใจ เขาทำสิ่งต่างๆเเพื่อปกปิดความเยาะหยันที่มีต่อเพื่อนและ.สนุก กับการท้าทายอำนาจของผู้ใหญ่ แฟรงค์ สัตว์ประหลาดหน้าตาเหมือนกระต่าย สูง 6 ฟุต เป็นผู้กระตุ้นดอนนี่ให้ก่อเรื่องคึกคะนองที่เต็มไปด้วยอันตราย ส่วนอื่นๆเในชีวิตของเขาก็เกี่ยวข้องกับพ่อแม่ที่สับสน.(Mary McDonnell and Holmes Osborne).พี่สาวที่เรียนมหาวิทยาลัย.(Maggie Gyllenhaal).จิตแพทย์ส่วนตัว.(Katherine Ross).อาจารย์สอนภาษาอังกฤษหัวแข็ง.(Drew Barrymore).และ.อาจารย์อัจฉริยะที่ความรู้ท่วมหัว เอาตัวไม่รอด.(Noah Wyle).คืนหนึ่งแฟรงค์บอกดอนนี่ถึงจุดจบของโลก และ.อย่างไม่คาดคิด ชิ้นส่วนหนัก 2000 ปอนด์ของเครื่องบินเจ็ตได้ตกลงบนห้องนอนของ...

ดูหนังเรื่อง True Romance

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/03/2011 22:41   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เนื้อ เรื่องของหนังว่าด้วยเรื่องราวของ Clarence Worley (Christian Slater) กับ Alabama Whitman (Patricia Arquette) สองคู่รักคู่ใหม่ปลามัน(ส์)ที่แทนที่จะได้ใช้ชีวิตสวีทวี๊ดวิ๊วด้วยกันอย่าง เป็นสุข กลับมีอันต้องไปเกี่ยวพันกับยาเสพติดและพวกมาเฟียเข้าโดยไม่ตั้งใจ

การ ฮันนีมูน(ที่ควรจะ)ธรรมดา(แต่ดันไม่ธรรมดา)ของทั้งคู่จึงเริ่มขึ้น พวกเขาจะต้องเจอกับอะไรบ้าง? แล้วมันจะทำให้ความรักที่มีต่อกันละกันของพวกเขาสั่นคลอนรึไม่? โปรดติดตามต่อได้ใน True Romance …

thanks : goocrazy

ดูหนังเรื่อง ขังฮีโร่ โค่นอำนาจ Law Abiding Citizen

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/03/2011 22:28   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อ การปล้นบ้านกลายเป็นเหตุการณ์นองเลือด ผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวจะไม่หยุดยั้ง เพื่อตามล้างแค้นทุกคนที่เกี่ยวข้อง ใน Law Abiding Citizen ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ทริลเลอร์ ผลงานจากผู้กำกับจาก The Italian Job ที่เข้าไปสำรวจความฟอนเฟะของความยุติธรรมอันจอมปลอม

ไคล์ด เชลตัน (เจอราร์ด บัตเลอร์) เป็นผู้ชายที่รักครอบครัวคนหนึ่ง ที่ลูกเมียถูกฆาตกรรมระหว่างการถูกปล้นบ้าน เมื่อฆาตกรทั้งสองถูกจับ นิค ไรซ์ (เจมี่ ฟ็อกซ์) อัยการเขตหนุ่มไฟแรงได้รับมอบหมายให้จัดการกับคดีนี้ นิค ได้เสนอให้ผู้ต้องหาคนหนึ่งได้รับโทษสถานเบา เพื่อแลกเปลี่ยนกับการให้การปรักปรำเพื่อนผู้ร่วมสมคบคิด

เวลาเลยผ่านไปสิบปี ผู้ต้องหาที่หลุดรอดไปจากการโทษฆาตกรรมถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยม ซึ่ง ไคล์ด ก็สารภาพและยอมมอบตัวแต่...

ดูหนังเรื่อง ผูกหัวใจมาให้อุ้ม Life As We Know It

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/03/2011 22:22   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Katherine Heigl และ Josh Duhamel พบว่าเพื่อนสนิทของพวกเขาเหล่านั้นได้มีการแต่งตั้งผู้ปกครองของเด็กของพวก เขาในกรณีที่ไม่น่าการเสียชีวิตของพวกเขาร่วมกัน กรณีที่ไม่น่าที่ได้เกิดขึ้นเพียง ทำผิดไม่ : ไม่มีเหตุผลที่หนังเรื่องนี้ควรจะได้รับที่ดีใด ๆ สถานที่ตั้งเป็นชนิดที่เลวร้ายที่สุดของถ้อยคำโว ๆ Hollywood formulaic; สบาย แต่ระมัดระวัง Heigl (เคาะ Up) คือเล่นยังอีกคนจู้จี้ตื่น;! ตั้งแต่เปิดตัวภาพยนตร์ที่มีแนวโน้มใน underrated วินวันที่ตาดแฮมิลตัน, Duhamel มีส่วนใหญ่ coasted กับรูปลักษณ์ภายนอกของเขา ในผ้าขี้ริ้วชอบหนัง Transformers ยังชีวิตที่เรารู้ว่ามันน่ารักอย่างแปลกใจ หลังจากภาพยนตร์ที่ได้รับผ่านการแสดงออกขั้นพื้นฐานและนำทางกะรุนแรง บางอย่างในน้ำเสียงที่มีความเชี่ยวชาญที่ไม่คาดคิด -- สคริปต์จั...

ดูหนังเรื่อง หลอน ไม่หลับ The Machinist

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/03/2011 20:53   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ยินดีต้อนรับสู่โลกที่ไม่มีวันหลับใหลของผู้ชายที่ชื่อ เทรเวอร์ เรซนิก (คริสเตียน เบล) ช่างหนุ่มประจำเครื่องกลึงในโรงงานเครื่องจักรแห่งหนึ่ง ใครจะรู้ว่าหน้าที่การงานที่ดูธรรมดาในแต่ละวันของเขามันกลับเต็มไปด้วย อันตรายมากมายจากอาการนอนไม่หลับที่ส่งผลกระทบอย่างรุนแรงทั้งทางด้านร่าง กายและจิตใจ พร้อมกับการปรากฏตัวของเพื่อนร่วมงานผู้ลึกลับของเขาที่แสดงตัวออกมาหลังจาก อุบัติเหตุที่เทรเวอร์มีส่วนเกี่ยวข้องทำให้คนงานรายหนึ่งถึงกับต้องสูญเสีย แขนไป พวกคนงานที่เหลือไม่ต้องการให้เทรเวอร์ทำงานที่นี่อีกต่อไป ด้วยความรู้สึกผิดที่คุกคามจิตใจ เทรเวอร์กลายเป็นคนที่ใช้ชีวิตอยู่กับอาการหวาดหวั่น แล้วยังต้องถูกหลอกหลอนจากเพื่อนร่วมงานปริศนาที่ไม่มีใครเชื่อว่ามีตัวตน หรือว่านี่จะไม่ใช่โรคนอนไม่หลับธรรมดาซะแล้ว

...

ดูหนังเรื่อง วาเลนไทน์หวีด My Bloody Valentine 3D

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/03/2011 20:48   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
โศก นาฏกรรมเมื่อ 10 ปีก่อน ทำให้เมืองฮาร์โมนีเปลี่ยนไปตลอดกาล เมื่อ ทอม ฮานนิเกอร์ (เจนเซน แอกเคิลส์) คนงานเหมืองมือใหม่ขาดประสบการณ์ ทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นในอุโมงค์ จนมีคนเสียชีวิตไป 5 คน ผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียว คือ แฮร์รี วาร์เดน (ริชาร์ด จอห์น วอลเตอร์ส) ซึ่งบาดเจ็บสาหัส

1 ปีต่อจากเหตุการณ์นั้น แฮร์รี ฟื้นขึ้นในวันวาเลนไทน์พอดี แล้วเขาก็ใช้พลั่วคู่ใจออกสังหารผู้คนถึง 22 ศพอย่างเลือดเย็น ก่อนที่จะถูกจับตายในที่สุด

ต่อ มา ทอม ที่หนีออกจากเมืองไป 10 ปี กลับมายังเมืองฮาร์โมนีในวันวาเลนไทน์พอดีอีกครั้ง อดีตที่ผิดพลาดยังตามหลอกหลอนเขา อีกทั้งเขายังมีความรู้สึกดีๆ กับ ซาราห์ (เจมี คิง) แฟนเก่าที่ตอนนี้แต่งงานกับ เอเซล (เคอรร์ สมิธ) เพื่อนสนิทของเขาที่กลายเป็นนายอำเภอประจำเมืองไปแล้ว

แต...

ดูหนังเรื่อง กระโจนฝัน ให้สนั่นโลก Bandslam

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/03/2011 20:39   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
วิล เบอร์ตัน (เกย์แลนด์ คอนเนลล์) ชอบใช้ชีวิตอยู่แต่ในโลกของตัวเอง และในสมองของเขาก็เต็มไปด้วยเสียงดนตรี เมื่อแม่ของ วิล ได้งานใหม่ที่นิว เจอร์ซีย์ เขาจึงจำเป็นต้องย้ายโรงเรียนตาม ถึงแม้ว่าวัฒนธรรมในรั้วการศึกษาจะเป็นเหมือนกับที่ผ่าน ๆ มา แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เคยตกยุคตกสมัยก็คือดนตรีร็อคแอนด์โรลล์ ซึ่งมันก็ทำให้เขาได้พบกับเพื่อนร่วมอุดมการณ์ร็อคสุดเปรี้ยวที่ชื่อ แซม (วาเนสซ่า ฮัดเจ้นส์ จาก High School Musical)

thanks : BaNkPuNkOioI


ทั้งคู่ต้องแปลกใจเมื่อรู้ว่า ชาร์ล็อตต์ (อลิสัน มิฮาลก้า) สาวป๊อปประจำโรงเรียนก็เป็นขาร็อคเช่นกัน และเธอก็ได้เลือก วิล ให้มาเป็นส่วนหนึ่งของวงสำหรับการประกวด Bandslam ในขณะเดียวกัน เบน วิทลี่ย์ กิ๊กเก่าของ ชาร์ล็อตต์ ก็หวังที่จะชนะการประกวดด้วยวงของเขา Glory ...

ดูหนังเรื่อง ปาฏิหารย์ศึกล้างคำสาป Curse Of The Ring

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/03/2011 20:34   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สร้าง จากเรื่องราวการผจญภัยแนวเหนือจริงของ นิยายอภินิหารทางยุโรปตอนเหนือ ”เดอะ ริง ออฟ นีเบลุงส” เรื่องของบุตรชายช่างตีดาบธรรมดาซึ่งปกป้องดินแดนของตัวเองไว้ได้ครั้งแล้ว ครั้งเล่า โดยไม่รู้ว่าตนเองเป็นทายาทผู้ครองบัลลังก์ นิยายปรัมปรา ( ซึ่งพรรณนาถึงความกล้าหาญ เวทมนตร์คาถา กิเลส และการผจญภัยที่สร้างความระทึกให้บรรดานักอ่าน มานานกว่า 1,500 ปี) อันเป็นแรงบันดาลใจให้ริชาร์ด แวกเนอร์สร้างสรรค์อุปรากรเรื่อง “เดอะ ริง ไซเคิ้ล” เช่นเดียวกันกับ “เดอะ ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส” ผลงานประพันธ์ของเจ อาร์ อาร์ โทลคีน

thanks : karommissyou

ดูหนังเรื่อง คนกร้าวทะนงโลก Gran Torino

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/03/2011 01:51   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Gran Torino เกิดขึ้นในมิชิแกน ย่านที่พักอาศัยที่มีผู้อพยพต่างด้าวอาศัยอยู่จำนวนมาก เริ่มต้นในโบสถ์ขณะที่ วอลต์ โควาลสกี้ (อีสต์วู้ด) ร่วมพิธีศพของภรรยา เขาจ้องมองการแต่งกายและพฤติกรรมของหลานๆ วัยรุ่นด้วยสายตารังเกียจ ฟังบาทหลวงหนุ่มน้อยกล่าวถึงชีวิตและความตายอย่างเคลือบแคลงเย้ยเยาะ ไม่ไกลกันนั้นลูกชาย 2 คน ของวอลต์กำลังนินทาพ่อเรื่องความหัวแข็งและหัวโบราณ บรรยากาศในบ้านที่เปิดต้อนรับแขกเหรื่อจำนวนมากดูจะไม่ต่างกันนัก ไม่มีความอบอุ่นแบบครอบครัวให้เห็น วอลต์ยังคงหัวเสียกับพฤติกรรมของหลานๆ ส่วนลูกชายทั้งสองเหมือนคุยกันคนละภาษากับพ่อ บาทหลวงหนุ่มรบเร้าให้วอลต์เปิดใจและสารภาพบาปโดยอ้างว่าสัญญากับภรรยาของ วอลต์เอาไว้ วอลต์ปฏิเสธเสียงแข็งซ้ำยังดูแคลนบาทหลวงว่าเป็นเด็กเพิ่งจบจากโรงเรียนสอน ศาสนา เมื...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources