วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 38

ดูหนังเรื่อง พลังพยาบาท GOTHIKA

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/10/2010 23:28   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวเกี่ยวกับวิญญาณสยอง ลึกลับ ซ่อนปม เมื่อวันหนึ่งจิตแพทย์หญิงมือดี กลายมาเป็นคนไข้ในโรงพยาบาลโรคจิตเสียเอง ซ้ำร้ายยังโดนข้อหาฆาตกรรม ทั้งๆ ที่เธอจำไม่ได้เลยว่าตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์สยองขวัญนั้นได้ อย่างไร เธอเป็นคนฆ่าจริงหรือ? หรือมีบางอย่างสั่งการให้เธอทำ!!
Thanks joy14

ดูหนังเรื่อง คนอึดมหากาฬ Mercury Rising

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/10/2010 23:21   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
อาร์ท เจฟฟรี เจ้าหน้าที่เอฟบีไอได้รับมอบหมายให้ตรวจสอบ ไซมอน เด็ก 9 ขวบที่ ป่วยเป็นโรคออทิสติค ที่หาย ตัวไปและพ่อแม่เด็กถูกฆ่าตายอย่างปริศนา เจฟฟรีพบความจริงว่า ไซม่อนถูกตามล่าจากทางการ เพราะบังเอิญไป ล่วงรู้รหัสลับสุดยอดทางการทหาร เมอร์คิวรี่ โดยมี พันเอกนิโคลาส คูโดรว ซึ่งรับผิดชอบปกป้องรหัสลับนี้พยายามถึงที่สุดในการปกป้องรหัสลับนี้ และไม่ยอมให้ทุกสิ่งทุกอย่างพังทลาย เพราะเด็กออทิสติคอายุ 9 ขวบ เจฟฟรีผู้ซึ่งถูกหักหลัง โดยรัฐและ ไซมอนผู้โดดเดี่ยว ทั้งสองจะจัดการกับชีวิตที่แขวนอยู่บนเส้นด้ายอย่างไร
Thanks gitti_A

ดูหนังเรื่อง ผ่าจักรวาลล่าล้างมนุษย์ Humanity's End

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/10/2010 23:18   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ในโลกอนาคตเผ่าพันธุ์เอเลี่ยนนาม "เนฟิลิม" มุ่งหน้าทำลายล้างมนุษยชาติ ให้หมดสิ้นไปจากแกแล็กซี่ เดราซี่ วอร์เด้ กัปตัน
ยานอวกาศใกล้เกษียณที่เดินทางกลับมาจากภารกิจสุดขอบจักรวาลพบว่าเขา คือเคนกลุ่มสุดท้ายของเผ่าพันธุ์มนุษย์และต้องปกป้องหญิงสาวคนหนึ่งที่เป็น กุญแจสำคัญในการกอบกู้มวลมนุษยชาติให้ ดำรงอยู่ต่อไป
Thanks yogung888

ดูหนังเรื่อง ผู้หญิงร้อนรัก A Good Woman

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/10/2010 23:12   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เออร์ลีนน์ ซึ่งกำลังตกที่นั่งลำบากในเรื่องเงินๆ ทองๆ ต้องออกจากนิวยอร์กเพื่อไปหา โรเบิร์ต และ เม็ก วินเดอร์เมียร์ คู่สามีหนุ่มสาวในวงสังคมชั้นสูงที่มีชื่อเสียงแห่งยุค แผนการหว่านเสน่ห์ของเธอดูเหมือนกำลังจะได้ผลเมื่อ โรเบิร์ต เริ่มจ่ายเงินเพื่อเลี้ยงดูเธอ ซึ่งนั่นสามารถรักษาสถานภาพทางสังคมของเธอได้

ขณะ ที่สังคมเริ่มซุบซิบนินทา เม็กก็เริ่มเป็นที่ต้องใจของ ลอร์ด ดาร์ลิงตัน แล้วเออร์ลีนน์ก็ทำให้วงสังคมงงงวยด้วยการไปข้องแวะกับ ทัปปี้ เศรษฐีร่างอ้วนที่พยายามจะจีบเธอ ในระหว่างนั้น เหตุผลที่แท้จริงของเออร์ลีนน์ที่มาหาพวกวินเดอร์เมียร์ก็ถูกเปิดเผย มีบางอย่างที่ยังซ่อนเร้นอยู่ในพัดของเม็ก ซึ่งได้เป็นของขวัญจากโรเบิร์ต เป็นสิ่งอุปมาถึงพฤติกรรมลับ ความไม่ซื่อสัตย์ ความไร้สาระของสังคม และการยึดมุ่นถื...

ดูหนังเรื่อง อาเธอร์ 2 ผจญภัยเจาะโลกมหัศจรรย์ Arthur 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/10/2010 23:07   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แอนิเมชั่นภาคต่อจาก "Arthur and theiInvisible" เล่าถึงอาร์เธอร์ เด็กหนุ่มที่ออกเดินทางพร้อมกับเจ้าหญิงเซเลเนีย และ.เจ้า ชายเบต้าเมซแห่งอาณาจักรมินิมัวส์ เพื่อไปยังเมืองต้องห้ามที่เรียกว่า “เนโครโปลิส” ดินแดนซึ่งเป็นที่อยู่ของพ่อมดมาลตาซาร์ด ระหว่างทางพวกเขาต้องเจออุปสรรคนานัปการ ไม่ว่าจากใยแมงมุมยักษ์ที่เหนียวหนืดและ.ลูกสมุนของพ่อมดผู้ชั่วร้าย Thanks Life-Style

ดูหนังเรื่อง ซิ่งระหํ่าฟ้ามหาประลัย Black Lightning

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/10/2010 00:43   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
"ผู้กำกับ WANTED ภูมิใจเสนอ เจาะเวลาหาอดีต...แห่งศตวรรษที่ 21! เตรียมตัวซิ่งครั้งระทึกที่สุดในชีวิต!"
ชีวิต ของหนุ่มน้อยวัยเรียนคนหนึ่งต้องพลิกผันยูเทิร์นร้อยแปดสิบองศา เมื่อพบว่ารถยนต์คันเก่าบุโรทั่งที่พ่อเขามอบให้สามารถบินได้...หลังจากโลก ทั้งใบของเขาต้องพังครืน เขาได้เลือกเส้นทางใหม่ที่จะเปลี่ยนจากคนไร้ค่ามาเป็นยอดวีรบุรุษนักปราบ อธรรมในนาม “แบล็ค ไลท์นิง” แต่เขาไม่รู้เลยว่าฝ่ายวายร้ายที่ทรงอำนาจกำลังจับตามอง พวกมันต้องการครอบครองรถวิเศษนี้ และทำทุกวิถีทางที่จะได้มา ไม่ว่าจะต้องฆ่าเขาหรือทำลายเมืองทั้งเมืองให้พินาศ
เรื่องราวของเด็ก หนุ่มนักศึกษาคนหนึ่งผู้ซึ่ง เพิ่งถูกหักออกมาหมาด ๆ และเผอิญได้มาเจอรถเก่า ๆ โบราณสีดำ มีตราสัญลักษณ์สีแดงมีรูปสายฟ้าฟาดอยู่ตรงกลางติดอยู่ข้างรถคันห...

ดูหนังเรื่อง ซุ่มแผนปราบรักพ่อตัวดี Little Black Book

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/10/2010 00:39   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สเตซี่.(บริตทานีย์ เมอร์ฟีย์).สาววงการโทรทัศน์ผู้แอบล้วงความลับจากพีดีเอของแฟนหนุ่ม ดีเรค.(รอน ลิฟวิงตัน).ที่เขาลืมไว้ สเตซี่เริ่มปฏิบัติการล้วงความลับอดีตกิ๊กเก่าของดีเรค จนพบบรรดาอดีตแฟนหลากสไตล์ของเขา และ.เหตุการณ์สุดฮาที่คาดไม่ถึง!

thanks : karommissyou

ดูหนังเรื่อง ป่วนให้ปิ๊ง แล้วชิ่งแต่ง Wedding Crashers

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/10/2010 21:28   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จอห์น แบล็ควิตต์ (โอเว่น วิลสัน) และ เจเรมี่ ไคลน์ (วินซ์ วอน) สองนักเจรจาประนีประนอมคดีหย่า คือ คู่หูขาป่วนที่มักใช้เวลาสุดสัปดาห์ดอดร่วมงานแต่งงานของบรรดาเพื่อนฝูง แม้ไม่ได้รับเชิญก็ตาม โดยมีเป้าหมายสำคัญคือบรรดาเพื่อนเจ้าสาวผู้แสนบริสุทธิ์ งานแล้วงานเล่าที่พวกเขาต่างได้คู่ขาทั้งซิงและไม่ซิง จนวันหนึ่งในงานประจำปีของเมือง จอห์น เกิดอาการตกหลุมรักอย่างจังกับ แคลร์ เคลียรี่ (ราเชล แม็กซ์อดัมส์) ลูกสาวสุดหวงของนักการเมืองท้องถิ่น (คริสโตเฟอร์ วอลเค็น) แผนการจีบสาวสุดอลวนจึงเริ่มขึ้นอย่างทุลักทุเล โดยสิ่งที่แรกที่จอห์นและเจเรมี่ ต้องทำก็คือ แก้นิสัยเจ้าชู้ และลบภาพลักษณ์ตัวป่วนให้หมดไป ก่อนจะถึงด่านพ่อตามหาโหด...

thanks : yogung888

ดูหนังเรื่อง วันอุโมงค์นรก A Light in Dark Places 11

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/10/2010 21:14   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ประสบการณ์สุดระทึกขวัญเหนือความคาดคิดใดๆเของ 13 คนงานเหมืองที่ต้องประสบชะตากรรมติดอยู่ในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในเหมือง เป็นเวลานานถึง 11 วัน พวกเขาต้องพยายามต่อสู้กับความสิ้นหวัง ความกลัว ความหิวโหย และ.ต้องนั่งมองเพื่อนคนงานตายจากไปทีละคนๆเส่วน ทางด้านนอกของเหมืองสื่อมวลชนทั้งประเทศ ร่วมกันประโคมข่าวอุบัติเหตุครั้งนี้ทั้งวันทั้งคืน ครอบครัวผู้เป็นที่รักของพวกเขาทำได้เพียงสวดภาวนา และ.ตั้งตารอคอยการค้นหาผู้รอดชีวิตของหน่วยกู้ภัยที่ต้องทำงานแข่งกับเวลาทุกวินาที. เพราะนั่นหมายถึงความเป็นความตายของคนงานทั้งหมด

thanks : joy14

ดูหนังเรื่อง ถนนสายเดนคน Snabba Cash

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/10/2010 21:09   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เป็นเรื่องราวของพระเอกขบถที่เจดับเบิลยู เด็กหนุ่มผู้ที่ทั้งทำงานเป็นคนขับรถแท็กซี่และเป็นเด็กวิ่งยาไปพร้อมๆ กัน(Snabba Cash)
ที่บอกเล่าเรื่องราวในแวดวงอาชญากรรม และยาเสพติด ผ่านเด็กหนุ่ม ที่หวังรวยทางลัดจากการขายยาเสพติดผลงานดั้งเดิมสร้างจากนิยายของ เยนส์ ลาพิดุส จากปี 2006 ติดตาม 3 เรื่องราวที่เชื่อมโยงกัน ซึ่งเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และอาชญากรรมที่มีการวางแผนไว้ล่วงหน้า โดยมีตัวละครหลักเป็น พ่อมดหนุ่มสร้างเม็ดเงิน (โจเอล คินนามัน) ที่หวังรวยทางลัดด้วยการสร้างแผนฟอกเงินให้องค์กรค้ายา
Snabba Cash แปลว่าเงินที่ได้มาโดยง่าย โดยเวอร์ชั่นใหม่นี้ ชาร์ลส์ โรเว่น จาก แอตลาส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ และ ริชาร์ด ซัคเคิ่ล
ทำหน้าที่อำนวยการสร้าง ร่วมกับ เฟรดริค วิคสตรอม โปรดิวเซอร์หนังต้นฉบับ และ ไมเคิ่ล โฮ...

ดูหนังเรื่อง บาปนี้ แลกด้วยชีวิต Levity

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/10/2010 20:46   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาพยนตร์ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวง่ายๆ แต่น่าสนใน เมื่อแมนนูเอล จอร์แดน ฆาตกรที่ทำผิด (บิลลี่ บ๊อบ ทอนตั้น) ต้องการกลับตัวเป็นคนดี และอยากที่จะชดใช้ให้กับแอชลี่ (ฮอลลี่ ฮันเธอร์) น้องสาวของคนที่เขาฆ่า แมนนูเอลเริ่มจากการทำงานในโบสถ์ที่ที่เขาได้เจอกับ ไมล์ส อีแวนส์ ผู้ที่เก็บความลับบางสิ่งบางอย่างไว้ ระหว่างนั้นเขาก็ได้พบกับโซเฟีย (คริสเตน ดั้นส์) สาวน้อยติดยาที่ไร้อนาคตเพียงเพราะเธอไม่มีผู้ใหญ่ชี้นำ เธอทำให้เขาเข้าใจโลกมากยิ่งขึ้น และเข้าใจว่าการที่จะอภัยให้ใครสักคนเป็นสิ่งที่ยากมาก สุดท้ายแล้ว แมนนูเอลจะทำให้แอชลี่ยอมรับเขาได้หรือไม่ หรือความผิดครั้งนี้ต้องชดใช้ด้วยชีวิต

thanks : karommissyou

ดูหนังเรื่อง อสูรนรกใต้โลก 2 Jeepers Creepers 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/10/2010 20:31   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เท็ก การ์ท (รับบทโดย Ray Wise) เห็นปิศาจ ที่มีลักษณะคล้ายหุ่นไล่กา แต่มีปีกหยักกว้างเหมือนค้างคาว บินมาโฉบบิลลี่ ก่อนจะกระตุกหัวลูกชายของเขา ขาดติดเท้ามันออกไปกับตาตัวเอง นี่คือคำสาปของฤดูกาลเก็บเกี่ยวข้าวโพด ที่เมื่อครบทุก 23 ปี ปิศาจที่ร่ำลือกันเป็นเรื่องเล่าพื้นบ้าน จะออกอาละวาด…

รถ โดยสารของทีมบาสเกตบอลมัธยมแบนนอน ที่มีนักกีฬาและกลุ่มสาวเชียร์ลีดเดอร์ นั่งอยู่เต็มคัน ไม่สามารถเดินทางต่อได้เนื่องจากยางแตก วิทยุไม่สามารถรับคลื่นได้ รวมทั้งโทรศัพท์มือถือของทุกคน ก็สัญญานขาดหาย คนขับรถจึงเดินเท้า ไปขอความช่วยเหลือจากชาวไร่ข้าวโพด ซึ่งเห็นมากำลังทำงานอยู่ไม่ไกลนัก ก่อนที่กลุ่มเด็กวัยรุ่นจะพบของมีคมประหลาดคล้ายรูปดาว เจาะเข้าไปทำให้เนื้อยางรถจนฉีกขาด ขณะเดียวกัน ก็มีรถไอศครีมปริศนามาจอดขวา...

ดูหนังเรื่อง วิกฤติวันสิ้นโลก The Day After Tomorrow

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/10/2010 21:51   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จะเป็นอย่างไร... หากโลกเรากำลังจะเข้าสู่ยุคน้ำแข็งครั้งใหม่?

นี่ เป็นคำถามที่ตามหลอน แจ็ค ฮอลล์ (เดนนิส เควด) ผู้เป็นนักกาลวิทยา (paleoclimatologist) ผลที่ได้จากการค้นคว้าของฮอลล์ระบุว่า สภาวะโลกร้อนอาจเป็นชนวนหายนะ แห่งการเปลี่ยนแปลงอย่างกระทันหันของภูมิอากาศโลก แกนน้ำแข็งที่เขาทำการเจาะในทวีปแอนตาร์กติกา บ่งว่ามันเคยเกิดขึ้นมาแล้ว เมื่อหนึ่งหมื่นปีก่อน และในตอนนี้เขาได้ส่งคำเตือนไปยังหน่วยราชการ ว่ามันอาจเกิดขึ้นอีกครั้ง หากไม่มีการดำเนินการโดยทันที แต่คำเตือนของเขามาถึงช้าเกินไป...

ทุกอย่าง เริ่มต้นขึ้น เมื่อฮอลล์ได้เจอกับก้อนน้ำแข็ง ที่มีขนาดใหญ่พอๆ กับรัฐโร้ดไอส์แลนด์ ซึ่งแตกออกมาจากภูเขาน้ำแข็งในขั้วโลกใต้ และจากนั้น คือปรากฏการณ์การเปลี่ยนแปลงของอากาศอย่างรุนแรง ซึ่งเกิดขึ้นอย่...

ดูหนังเรื่อง The Runaways

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/10/2010 21:46   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
1975 ยุคที่คำว่า ดนตรีร๊อค เป็นเพียงโลกของผู้ชายเท่านั้น แต่ใครเล่าจะคิดว่า หน้าประวัติศาสตร์จะเปลี่ยนไป เมื่อกลุ่มนักดนตรีหญิงล้วน ที่แต่งตัวก๋ากั่น ได้รวมตัวกันมาเล่นดนตรีแนวหนักหน่วง แถมยังได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ในช่วงเวลานั้น พวกเธอ รวมตัวกันภายใต้ชื่อวงว่า The Runaways โดยมี Cheri Currie เป็นนักร้องนำ และ Joan Jett เป็นมือกีต้าร์ของวง (ก่อนจะออกมาสร้างตำนาน ให้ตัวเอง ภายใต้ชื่อ Joan Jett and a Black Heart ที่มีเพลงดัง อย่าง I Hate myself for loving You)

เรื่อง ราวของสาวๆ และ วงร๊อค ในยุค 70 ความยิ่งใหญ่ และ ชื่อเสียง เหล่านั้นเป็นอย่างไร เราจะได้เห็นกัน ในภาพยนตร์เรื่อง The RunaWays โดยมี ดาโกต้า แฟนนิ่ง รับบทเป็น Cheri Currie และ คริสเตน สจ๊วต (นางเอก Twilight) รับบทเป็น Joan Je...

ดูหนังเรื่อง อมิสตาท หัวใจทาสสะท้านโลก Amistad

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/10/2010 21:43   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ผล งานชิ้นแรกของสตีเว่น สปีลเบิร์ก ที่สร้างให้แก่ดรีมเวิร์ค พิคเจอร์ส สตูดิโอใหม่ที่เขาร่วมก่อตั้ง นำทีมโดยนักแสดงฝีมือชั้นเยี่ยม อาทิ มอร์แกน ฟรีแมน, แอนโธนี่ ฮ็อปกิ้นส์, จิมอน ฮอนซู และ.แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ เกริกเกียรติด้วยการถูกเสนอชื่อเข้าชิงถึง 4 รางวัลออสการ์ อันได้แก่ นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม.(ฮ็อปกิ้นส์)., ดนตรีประกอบยอดเยี่ยม, ออกแบบเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยม และ.ถ่ายภาพยอดเยี่ยม
จากเรื่องจริงสู่เรื่องราวการเดินทางของกลุ่มทาสชาวแอฟริกันที่ลุกฮือก่อกบฏและ.ยึด เรือ "ลา อมิสตาท" เพื่อมุ่งหน้ากลับสู่แผ่นดินเกิด ขณะเดินทางพวกเขาถูกจับขึ้นฝั่งอเมริกาพร้อมข้อหาฆาตกรรม และต่างรอคอยชะตากรรมของตนเองในคุก การต่อสู้ในศาลครั้งนี้ได้สร้างความสนใจแก่ประชาชนทั่วประเทศซึ่งต้องเผชิญ หน้ากับระบ...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources