วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 52

ดูหนังเรื่อง ล้วง ลึกจอมลวงโลก Shattered Glass

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/08/2010 01:10   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่อง ราวของการเปิดโปงนักข่าวที่นั่งเทียนเขียนข่าวอย่าง สตีเฟ่น กลาส (เฮเด็น คริสเต็นเซ่น) จากสำนักข่าว เดอะ นิว รีพับลิค เขายังเป็นนักเขียนอิสระให้กับ โรริ่ง สโตน และเป็นนักเขียนประจำนิตยสารทางการเมืองและนักเขียนอิสระด้านโฆษณา ในช่วงกลางยุค 90 บทความของเขาได้นำ สตีเฟ่น กลาส ไปสู่การเป็นหนึ่งในนักข่าวหนุ่มที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในวอชิงตัน แต่ห่วงโซ่ประหลาดของบทความหนึ่งของ สตีเฟ่น กลาส กลับทำให้หน้าที่การงานของเขาหยุดชะงักลง "Shattered Glass" เป็นกรณีศึกษาของคนที่มีทั้งพรสววรค์และรอยมลทินในเวลาเดียวกัน หนังยังให้เราลองมองลึกเข้าไปในอาชีพที่สูงส่งที่สุด ที่ทำหน้าที่ปกป้องสิทธิเสรีภาพอันมีค่าของเราโดยการเปิดเผยความจริงแต่ จะ เป็นอย่างไรหากความจริงเหล่านั้นได้กลายเป็นคำถามให้ต้องค...

ดูหนังเรื่อง วันญาติจุ้น วุ่นตายฮ่ะ Death at a Funeral

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/08/2010 03:38   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาพยนตร์ อารมณ์ขันเสียดสีที่ทำเรื่องวุ่นให้ "งานศพ" ล้นไปด้วย "ความสนุก" เมื่อครอบครัวใหญ่ต้องเสียคุณพ่อไปอย่างไม่มีวันกลับ
งานศพของเขาต้องกลายเป็นศูนย์รวมความวุ่นวายจากบรรดาลูกหลานและ.เครือญาติ สุดเพี้ยน ทั้งสมาชิกในบ้านที่ไม่เข้าพวก การขู่กรรโชก การเปิดเผยความจริงอย่างคาดไม่ถึง และ.ศพที่ไม่ยอมนอนนิ่งอยู่ในโลง และ.เมื่อความลับในครอบครัวถูกเปิดเผยออกมา งานนี้มีแต่เสียงฮาจนบ้านสะเทือน!ในวันพิธีศพของคุณสามีและคุณพ่ออันเป็นที่ รัก ทำท่าจะงานเข้าซะแล้ว...เมื่อจู่ๆ ชายนิรนามก็อ้างตัวว่าเป็นคู่ขาสุดสวิงของผู้ล่วงลับ แถมด้วยภาพแบล็คเมล์สยิวกิ้วที่พร้อมจะเปิดเผยให้โจ่งครึ่ม มันส์ล่ะสิงานนี้!
Thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง บันนี่สาว หัวใจซี้ด House Bunny

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/08/2010 03:34   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เชลลี ย์ ดาร์ลิงตัน(แอนนา ฟาริส ) สาวน้อยบันนี่เพลย์บอยที่สอนกลุ่มนักศึกษาสาวเด็กเรียนทั้งหลายที่แสนจะสุด เชยและเฉิ่ม เกี่ยวกับเรื่องเพศตรงข้าม พ่วงด้วยการเสริมความงามหลากหลายวิธี แต่เรื่องดันกลับตาลปัตรเมื่อที่สุดแล้วสิ่งที่หนุ่มๆ ต้องการก็คือสิ่งที่อยู่ภายในนั่นเอง

เชลลีย์ ใช้ชีวิตอย่างเฮฮาปาร์ตี้จนกระทั่งเธอถูกไล่ออกจากคฤหาสน์ เพลย์บอย เมื่อไม่มีที่จะไป โชคชะตาก็นำพาเธอเข้าสู่ชีวิตของกลุ่มนักศึกษาสาวที่ไร้สังคม ภารกิจสำคัญของเชลลีย์ จึงได้เริ่มต้นขึ้น ในการบรรลุเป้าหมายนี้ เชลลีย์ต้องดึงเอากลเม็ดเด็ดพรายสมัยเป็นบันนี่สาวออกมาใช้และสอนสูตรลัด เกี่ยวกับเมคอัพและทีเด็ดมัดใจผู้ชายให้สาวๆ ได้รู้

แต่ ท้ายที่สุด บันนี่สาวเชลลีย์เองก็ต้องเจอบทเรียนราคาแพงว่าตัวเธอขาดในสิ่งที่สาวๆทั่ว ไปนั้...

ดูหนังเรื่อง กลอำมหิต MAGIC MAN

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/08/2010 03:33   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ด้วย ความตั้งใจที่จะได้ดูโชว์ของเครล ดาริอุส นักมายากลชื่อก้องโลก ทำให้ทาเทียน่าและเพื่อนสนิท เอลีน่าและเวร่า มุ่งหน้าสู่ลาสเวกัส แต่หารู้ไม่ว่าการเดินทางครั้งนี้คือการเดินเข้าหาความตายจากฆาตกรผู้แยบยล เกินกว่าจะจับได้เช่นมายากล และเมื่อเพื่อนของทาเทียน่าถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมไปทีละคน ทาเทียน่าพบว่าบางสิ่งบางอย่างอาจเกี่ยวพันกับอดีตของเธอ

ดูหนังเรื่อง อุบัติโหดกว่าที่เคย Absolute Zero

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/08/2010 03:32   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
นัก ภูมิอากาศวิทยา เดวิด โกช ได้พบหลักฐานชิ้นสำคัญว่า ครั้งหนึ่งในช่วงยุคน้ำแข็ง ขั้วแม่เหล็กโลกมีการเคลื่อนตัวแกนโลกสับเปลี่ยนกันผิดธรรมชาติ

ใน วันหนึ่ง ณ ไมอามี่ เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นได้เกิดขึ้นอีกครั้งอย่างฉับพลัน จนไม่มีเวลาให้ผู้คนในไมอามี่ได้อพยพหนีตาย อุณหภูมิลดลงอย่างรวดเร็วอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในประวัติศาสตร์โลก เกิดการระเบิดของหิมะและน้ำแข็งอย่างรุนแรง ยิ่งไปกว่านั้นสถานการณ์กลับเลวร้ายลงไปอีก เมื่อเส้นทางอพยพถูกตัดขาดจากโลกภายนอกโดยสิ้นเชิง ขณะที่อุณหภูมิของไมอามี่ได้ลดลงไปจนถึง -273 องศาเซลเซียส หรือที่เรียกกันว่าปรากฏการณ์ Absolute Zero เหล่ามวลมนุษยชาติจะสามารถเอาชีวตรอดจากอุบัติภัยครั้งใหญ่นี้ได้หรือไม่



Absolute Zero เป็นหนังที่สร้างความสุดระทึกด้วยภัยพิบัติทางธรร...

ดูหนังเรื่อง โคลอี้ เธอซ่อนร้าย Chloe

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/08/2010 03:30   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แค ทธาลีน (จูลี่แอน มัวร์) แพทย์หญิงที่ประสบความสำเร็จ และ เดวิด (เลียม นีสัน) อาจารย์มหาวิทยาลัย แต่งงานกันและใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ทั้งสองมีหน้ามีตาในสังคมและมีลูกชายที่มีอนาคตในเส้นทางดนตรี แต่แล้วภาพลักษณ์ภายนอกที่ดูสวยงามก็เริ่มสั่นคลอน เมื่อ เดวิด ไม่ปรากฏตัวในงานวันเกิดของตัวเอง ซึ่งทำให้ แคทธารีน เริ่มสงสัยถึงความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวของสามี

เพื่อไขข้อข้องใจ แคทธาลีน ตัดสินใจจ้าง โคลอี้ (อาแมนด้า ไซเฟร็ด) เอสคอร์ทสาวให้มาล่อลวงสามีเพื่อทดสอบ แต่การทำงานของ โคลอี้ ในการล่อลวง เดวิด นั้น กลับทำให้ แคทธาลีน เดินเข้าสู่วังวนของกิเลสและตัณหา และค้นพบกับความรู้สึกที่ลืมเลือนไปอีกครั้ง แต่การเปิดประตูสู่เขตแดนอันต้องห้าม อาจทำให้ชีวิตของคนทั้งสามพบกับการพลิกผันครั้งใหญ่ในชีวิต

ดูหนังเรื่อง ฉีกกฎปมเชือดอำมหิต Tenderness

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/08/2010 03:27   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่อง ราวของเอริค เด็กหนุ่มวัยสิบแปด ผู้ถูกปล่อยตัวจากสถานกักกันเยาวชน หลังจากรับโทษในคดีฆาตกรรมแม่และพ่อเลี้ยง เอริคได้ออกแสวงหาความรักและความเห็นอกเห็นใจจากคนอื ่น และเขาก็พบความรู้สึกนี้ในยามที่ได้โอบกอดสาวสวยและสังหารพวกเธอเสีย เช่นเดียวกับลอรี เด็กสาววัยสิบห้า ผู้หนีออกจากบ้านเพื่อตามหาความรักความเข้าใจที่แท้จ ริง และเธอก็พบมันในตัวของเอริค.. พวกเขาทั้งสองจะเป็นรักแท้ของกันและกัน หรือฉุดให้อีกฝ่ายตกลงสู่ก้นเหวเร็วยิ่งขึ้น? รัสเซล โครว์ รับบทเป็น เจ้าหน้าที่ตำรวจ คริสโทฟูโอโร ผู้รับผิดชอบคดีของเอริค ที่เชื่อมั่นว่าเด็กหนุ่มจะต้องก่อคดีโหดอีกแน่ เขาจึงออกตามล่าตัวเอริค ด้วยความปรารถนาข้างในลึกๆ ว่า นี่เป็นวิธีที่จะช่วยให้เด็กหนุ่มผู้น่าสงสารคนนี้ ไม่ถลำตัวลงไปกระทำความผิดมากกว่านี้
than...

ดูหนังเรื่อง ตํารวจระหํ่า..พล่านเขย่าเมือง Brooklyn's Finest

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 30/07/2010 00:57   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
BROOKLYN’S FINEST คือภาพยนตร์แอ็คชั่นดราม่าเรื่องเยี่ยม ที่มีฉากหลังอยู่ในเขตบรู๊คลิน ทางทิศตะวันออกของมหานครนิวยอร์ค ย่านที่วุ่นวายจอแจที่สุดในเมือง โดยศูนย์กลางของเรื่องอยู่ที่เอ๊ดดี้ (ริชาร์ด เกียร์), ซาล (อีธาน ฮอว์ค) และแทงโก (ดอน ชีเดิล) สามนายตำรวจผู้ยืนอยู่บนเส้นทางแห่งความรุนแรงและการฉ้อราษฎร์บังหลวง ซึ่งพวกเขาต้องพยายามหาทางเอาชนะด้านมืดในตัวเองให้ได้

เอ๊ดดี้ ผู้มีชีวิตคู่ที่ไร้สุข ออกแสวงหาหนทางปลดเปลื้องความทุกข์ด้วยการดื่มเหล้า และมีสัมพันธ์กับโสเภณีวัยรุ่นชื่อแชนเทล ระยะเวลาเจ็ดวันก่อนเกษียณอายุราชการของเขา จบลงด้วยเหตุการณ์ธรรมดาสามัญ เมื่อเขาถูกขอร้องให้เป็นผู้ฝึกฝนเจ้าหน้าที่ตำรวจรุ่นใหม่ และภายในเจ็ดวันนี้เอง ที่เอ๊ดดี้พยายามค้นหาความหมายในชีวิตและหน้าที่การงานตลอดระยะเว...

ดูหนังเรื่อง ฆ่าหลอนซ่อนตาย KOMA

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 30/07/2010 00:50   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
"ใน งานแต่งงานหรู ณ โรงแรม 5 ดาว เกิดเหตุฆาตกรรม สั่นประสาทขึ้น ศพเป็นหญิงสาวเสียชีวิตกลางกองเลือด ร่างกายเปลือยเปล่าที่ลำตัวมีบาดแผลยาว และที่สำคัญไตข้างหนึ่งของเธอหายไป จื้อชิง (Angelica Lee) เพื่อนเจ้าสาวในงาน เป็นคนเดียวที่เห็นผู้ต้องสงสัย จื่อชิงชี้ตัวไปที่หญิงสาวคนนึง ที่เข้ามาในงานโดยไม่รู้จักใคร เนื้อตัวเปียกปอนไปด้วยน้ำฝน เธอชื่อ ซวนหลิง (Karena Lam) กลับกลายเป็นว่า ซวนหลิง มีความสัมพันธ์ลับๆ กับแฟน (Andy Hui) ของจื่อชิง หลังจากนั้นจื่อชิงก็ถูก ชวนหลิง ตามรังควานทางโทรศัพท์หลายครั้งหลายหน ตั้งแต่เล็กน้อยประเภทยั่วโมโหสร้างความรำคาญ จนถึงขั้นเกือบทำให้เธอต้องเสียชีวิต แต่เหตุการณ์กลับพลิกผัน จื่อชิงถูกคนร้ายขโมยไตทำร้ายและจับตัวไป กลับเป็นซวนหลิงที่เสี่ยงชีวิตเข้าไปช่วยชีวิต หลั...

ดูหนังเรื่อง Clash of the Titans สงครามมหาเทพประจัญบาน

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 30/07/2010 00:43   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ในเรื่อง Clash of the Titans การต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่เพื่อช่วงชิงอำนาจของบรรดาผู้คนต่อเหล่ากษัตริย์ และของเหล่ากษัตริย์ต่อทวยเทพ แต่สงครามระหว่างทวยเทพเองนั้นอาจทำลายล้างโลกได้ แม้ถือกำเนิดจากเทพแต่ถูกเลี้ยงดูให้เป็นมนุษย์ เพอร์ซีอุส (แซม เวิร์ธทิงตัน) ไร้หนทางที่จะปกป้องครอบครัวของเขาจากเฮเดส (ราล์ฟ ฟีนส์) เทพผู้โหดเหี้ยมแห่งยมโลก เมื่อไม่เหลืออะไรให้สูญเสีย เพอร์ซีอุสจึงอาสาเป็นผู้นำในภารกิจเสี่ยงภยันตรายเพื่อเอาชนะเฮเดสก่อนที่ เขาจะสามารถยึดอำนาจจากซุส (เลียม นีสัน) และเปิดประตูนรกขึ้นบนโลก เพอร์ซีอุสออกเดินทางสู่โลกต้องห้ามเบื้องล่างในการเป็นผู้นำกองทัพนักรบผู้ กล้า เพื่อต่อสู้กับเหล่าปีศาจนอกรีตและสัตว์ร้ายน่าสพรึงกลัว เขาจะมีทางรอดได้หากเขาสามารถยอมรับพลังแห่งเทพ ท้าทายโชคชะตาและลิขิตชีว...

ดูหนังเรื่อง รักวุ่นวายหัวใจสับราง It is Complicated

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 30/07/2010 00:34   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ม่าย สาวพราวเสน่ห์ เจน (เมอรีล สตรีพ) เจ้าของร้านอาหารเบเกอรี่ เกิดกับมาปิ๊งกับถ่านไฟเก่าเจค (อเล็ค บอลด์วิน) ทนายความอดีตสามีเก่าที่เลิกร้างกันไปนาน แต่เรื่องมันวุ่นตรงที่ตอนนี้เขามีภรรยารุ่นเด็กอยู่ด้วย ในขณะเดียวกันก็มีหนุ่มที่เพิ่งจะโสดอีกคนเกิดมาปิ๊งกับ เจน ด้วย นั่นคือ อดัม (สตีฟ มาร์ติน) สถาปนิกที่มาออกแบบตกแต่งร้านให้กับเจน รักวุ่นวายของทั้งสามคนจึงเกิดเป็นเรื่อง ชุลมุนป่วนหัวใจขึ้น..
Thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง บาป 7 ประการ seven

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/07/2010 03:35   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ฆาตกร ต่อเนื่องคนหนึ่งที่ทำการฆ่าเยื่อของตน 7 ราย โดยมีเหตุจูงใจมาจากบาปทั้ง 7 ประการของพระคัมภีร์ โดยเยื่อทั้ง 7 ได้ทำบาปของตนคนละประการ และ ฆาตกรก็แสดงตัวเสมือนตนเองเป็นดาบของพระเจ้าที่จะมาลงทัณฑ์คนบาปเหล่านั้น ด้วยความโหดเหี้ยม ตำรวจนักสืบ เดวิด มิลล์ส (แบรด พิตต์) และ วิลเลียม โซเมอร์เซต (มอร์แกน ฟรีแมน) ได้ร่วมมือกันตามจับกุมผู้กระทำผิดในคดีน่าสะพริงกลัวนี้ แต่แล้วพวกเขาก็กลับตกหลุมพลงซะเองจากหลุมพลางที่ฆาตกรวางแผนเอาไว้
thanks joy14

ดูหนังเรื่อง เจาะโลกมายาลวง Slipstream

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/07/2010 03:32   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เฟลิกซ์ บอนฮอฟเฟอร์ (แอนโธนี่ ฮอปกินส์) นักเขียน นิยายอาวุโสผู้ใช้ชีวิตอยู่บนโลกสองโลกคือโลกแห่งความเป็นจริงกับ โลกในจินตนาการที่สร้างขึ้นเพื่อใช้ในงานเขียนของเขา จนกระทั่งเฟลิกซ์เริ่มเขียนนิยายเรื่องใหม่...นิยายที่ว่าด้วยการฆาตกรรมลึก ลับ ทว่าโลกที่อยู่ในห้วงความคิดของเขากลับโลดแล่นจนเกินขอบเขต และมันได้เริ่มกลืนกินโลกแห่งความจริงเหมือนกับว่าโลกทั้งใบของเขานั้นได้ แปรเปลี่ยนเป็นโลกแห่งจินตภาพที่เขาสร้างขึ้นเอง
thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง หุ่นพิฆาตมหาประลัย APEX

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/07/2010 17:30   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
APEX หุ่นพิฆาตมหาประลัย

thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง กำเนิดอำมหิต ภาค3 Hannibal:RED DRAGON

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/07/2010 17:28   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เจ็ด ปีก่อนที่จะเขียนเรื่อง The Silence of the Lambs โธมัส แฮริส นักเขียนผู้โด่งดัง ได้แต่งนวนิยายฆาตกรรมลึกลับ Red Dragon ซึ่งแนะนำให้ผู้อ่านได้รู้จักสามตัวละครที่บังเอิญมีโชคชะตาเกี่ยวพันกัน ดร.ฮันนิบาล เล็คเตอร์ จิตแพทย์ผู้หลักแหลมที่ผันตัวเองมาเป็นนักฆ่า วิล เกรแฮม นักสืบ เอฟบีไอที่มีรอยแผลทางจิต และฆาตกรโรคจิตที่เป็นที่รู้จักในนาม เดอะทูธแฟรี่ ไอ้เขี้ยวสยอง

ฮัน นิบาล เล็คเตอร์ เป็นตัวละครวายร้ายที่ลึกลับซับซ้อนที่สุดคนหนึ่งในนวนิยายสมัยใหม่ เรื่องราวของเขายังคงดำเนินต่อไปในหนังสือขายดีที่สุด ในเวลาต่อมาเรื่อง The Silence of The Lambs (1988) และเรื่อง Hannibal (1999)

Red Dragon เรื่องราวของ ดร.แฮนนิบอล เล็คเตอร์ จิตแพทย์ผู้ปราดเปรื่องที่ผันตัวเองมาเป็นฆาตกรอำมหิต ฮันนิบอล มีแฟนกลุ...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources