วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 47

ดูหนังเรื่อง เกมระทึกกฎมัจจุราช New Town Killers

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/09/2010 17:01   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เอ ลิสแตร์ กับ เจมี่ คือเเจ้า ชีวิตที่สร้างสรรค์เกมสุดอำมหิตซึ่งใช้คนชายขอบของสังคมมาเป็นหมากในเกมซ่อน หามรณะที่เวลา 12 ชั่วโมงอาจเป็นโมงยามสุดท้ายที่ทุกคนจะได้หายใจ หมากตัวต่อไปที่ทั้งคู่หมายตาคือเหนุ่ม กำพร้าชานเมืองเอดินเบิร์กอย่าง ฌอน แม็คโดนัลด์ ซึ่งอาศัยอยู่กับพี่สาวที่กำลังจมกองหนี้ก้อนโต ทำให้ฌอนต้องเข้าร่วมเกมซ่อนหาอำมหิตเพื่อหวังปลดหนี้ให้พี่สาวทั้งที่เป็น คนเชื่องช้าและ.เวลา 12 ชั่วโมงของเกมนี้มีปลายทางเดียวที่เขาต้องไปให้ถึงนั่นคือเ…ต้องรอด
Thanks waroha

ดูหนังเรื่อง รัก นะ...นายมอริส I Love You Phillip Morris

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/09/2010 16:59   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หนังที่สร้างจากชีวิตจริงของ สตีเว่น รัสเซลล์ (จิม แคร์รี่) หัวหน้าครอบครัวเล็กๆ ครอบครัวหนึ่งในรัฐเท็กซัส ที่ต้องติดคุกด้วยข้อหาโกงที่ดิน เขาจึงถูกคุมตัวในสถานคุมความประพฤติในเท็กซัส และที่นี่เองที่เขาต้องตกหลุมรักครั้งที่บ้าคลั่งที่สุดในชีวิตของ เขา กับชายผู้ที่เป็นเพื่อนร่วมห้องขังของเขา ซึ่งก็คือ ฟิลลิป มอร์ริส (ยวน แมคเกรเกอร์)
Thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง หน่วยล่าฝ่าพายุทะเลทราย Bravo Two Zero

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/09/2010 16:57   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หน่วยรบชั้นยอดที่ได้รับภารกิจเข้าทำลาย ปล่อยจรวดสกัดในสงครามอ่าวระหว่างการเดินทางพวกเขาต้องพบกับความโหดร้ายของ สงครามครั้งนี้มาก หลายคนต้องตายไป หลายคนถูกจับเป็นเชลย จนกระทั่งสงครามยุติ มันเป็นความความทรงจำที่ยากจะลืมของผู้รอดชีวิต

thanks joy14

ดูหนังเรื่อง My Blueberry Nights

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/09/2010 16:55   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
อลิซาเบธ (นอร่า โจนส์) หญิงสาวผู้ผิดหวังจากความรัก ได้เริ่มต้นการเดินทางเพื่อค้นหาตัวเอง โดยมุ่งหวังที่จะให้ตัวเธอไกลจากการอกหัก และเมื่อความปวดร้าวในใจเริ่มจะทุเลาลง ประสบการณ์ที่อลิซาเบธได้รับจากบรรดาคนแปลกหน้า ซึ่งไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกันเลยนั้น นำพาเธอไปสู่สิ่งใหม่ๆ ในชีวิตซึ่งเธอไม่เคยคิดมาก่อน

เริ่มจากความคิดในเชิงกวีของเจ้าของคาเฟ่ที่เปิดบริการทั้งคืน (จูด ลอว์) สู่ข้อเสนอที่สิ้นหวังของนักพนันสาวผู้อับโชค (นาตาลี พอร์ตแมน) ตามด้วยข้อผูกมัดที่แตกหักระหว่างตำรวจที่กำลังทุกข์ใจ (เดวิด สตราแธน) กับภรรยาที่ไม่ยอมฟังเขา (ราเชล ไวซ์) เรื่องราวของแต่ละคนเหล่านี้ ช่วยหล่อหลอมทำให้อลิซาเบธสดใสขึ้น และค่อยๆ ที่จะเริ่มปล่อยให้อดีตผ่านไป เมื่อเธอได้ค้นพบเส้นทางใหม่สำหรับตัวเธอ คือเส้นทางไปสู่ร...

ดูหนังเรื่อง ดูดกระชากวิญญาณ Shelter

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/09/2010 16:53   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จิตแพทย์พบว่ามีผู้ป่วยเธอหลายคน พวกเขาทั้งหมดตกเป็นเหยื่อการสังหาร เธอพยายามค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้น และนำเธอและลูกสาวตัวน้อยของเธอตกอยู่ในอันตราย"

Thanks joy14

ดูหนังเรื่อง The Great Raid

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/09/2010 20:41   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ปี 1945 ทหารอเมริกันหลายร้อยคนที่ถูกคุมขังในค่ายกักกันในคาบานาทวน ประเทศฟิลลิปปินส์ ถูกทรมานเจียนตาย พวกเขาเหล่านี้คือทหารกลุ่มเดียวที่รอดชีวิตในฟิลิปปินส์จากทหารทั้งหมด 70,000 คน และในปี 1942 กองกำลังพันธมิตรก็ยอมจำนนต่อกองทัพญี่ปุ่นที่บาทาน ตามมาด้วยการล่าถอยของ นายพลแม็คอาร์เธอร์ ผู้รอดชีวิตต้องเดินลุยป่าอันร้อนระอุและเต็มไปด้วยยุงพาหะนำโรคที่รู้จักดี ในนาม Bataan Death March และถูกจับเข้าค่ายกักกันที่ห่างไกลและโหดร้ายในเวลาต่อมา 3 ปีต่อมา นายพลแม็ตอาร์เธอร์ กลับมายังฟิลลิปปินส์อีกครั้งตามคำสัญญา ขณะเดียวกันกระทรวงการสงครามของญี่ปุ่นก็ได้ออกนโยบาย “Kill All Policy” เพื่อทำลายค่ายกักกันทุกแห่งรวมทั้งนักโทษที่อยู่ในนั้น ในค่ายแห่งหนึ่งชื่อปาลาวัน ทหารอเมริกัน 150 นายถูกบังคับให้เดินไปในสนา...

ดูหนังเรื่อง สี่ห้องใจนี้ มีเเต่เสียงเธอ Music and lyrics

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/09/2010 20:37   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
อเล็ก ซ์ เฟลทเชอร์ (ฮิวจ์ แกรนท์) ราชาเพลงป็อบตกยุครุ่น ’80 ที่ต้องย่ำต๊อกเดินสายตามงานแฟร์และสวนสนุก นักดนตรีเจ้าเสน่ห์และเปี่ยมพรสวรรค์ได้รับโอกาสหวนคืนสู่วงการอีกครั้ง เมื่อคอร่า คอร์แมน ราชินีเพลงผู้โด่งดังเชื้อเชิญเขาให้แต่งเพลงและบันทึกเสียงร้องคู่กับเธอ แต่ปัญหาอย่างหนึ่งก็คือ อเล็กซ์ไม่ได้แต่งเพลงอะไรมาหลายปีแล้ว เขาไม่เคยจรดปากกาเขียนเนื้อร้องแต่เขาจะต้องแต่งเพลงฮิตขึ้นมาให้ได้ภายใน ไม่กี่วัน แล้ว โซฟี ฟิชเชอร์ (ดรู แบรี่มอร์) ก็ก้าวเข้ามา เธอเป็นคนดูแลต้นไม้สาวสวยที่มีความแปลกอยู่ในตัวทว่ามีคำคมที่สามารถเข้า กับเสียงดนตรี ของนักแต่งเพลงผู้กำลัง

ตก ที่นั่งลำบาก โซฟีซึ่งเพิ่งฟื้นตัวจากความสัมพันธ์เลวร้ายที่ผ่านมานั้นไม่อยากทำงานร่วม กับใครทั้งสิ้น โดยเฉพาะกับอเล็กซ์ผู้มุ่งมั่น...

ดูหนังเรื่อง แผนสังหารพลิกนรก Eagle Eye

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/09/2010 20:34   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ที่ ศูนย์บัญชาการกองทัพแห่งชาติ ณ เพนตาก้อน เจฟฟ์ คัลลิสเตอร์ รัฐมนตรีกระทรวงกลาโหม อยู่ระหว่างการตัดสินใจครั้งสำคัญว่าเขาจะสั่งบอมบ์เป้าหมายคนสำคัญ นั่นก็คือผู้ก่อการร้ายชาวอัฟกันที่ทางการต้องการตัวหรือไม่ ประธานาธิบดีสั่งให้มีการโจมตีในงานศพงานหนึ่งโดยยังไม่มีการยืนยันถึงตัวตน ของเป้าหมาย การระเบิดครั้งนี้ได้ทำให้เกิดความ อาฆาตในหมู่ผู้ก่อการร้ายทั่วโลกที่มีความเคียดแค้นสหรัฐอเมริกา รวมไปถึงมีการคุกคามจากภายในประเทศเองด้วย



ใน ชิคาโก้ หนุ่มเฉื่อยแฉะวัย 23 ปีที่ชื่อเจอร์รี่ ชอว์ (ไชอา ลาบัฟ) พนักงาน ของร้านค้าท้องถิ่น ก๊อปปี้ คาบาน่า ถูกโทรเรียกตัวกลับบ้านกะทันหัน อันเนื่องมาจาก อีธาน พี่ชายฝาแฝดของเขา ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ของกองทัพอากาศ และเป็นความภาคภูมิใจของครอบครัว เส...

ดูหนังเรื่อง สมรภูมิรบ นรกฮาดิธา Battle for Haditha

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/09/2010 20:32   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
วันที 1 สิงหาคม 2005 ทหารนาวิกโยธิน สหรัฐอเมริกา หน่วยซุ่มยิง เสียชีวิต 6 นาย จากฝีมือฝ่ายกบฏ ในอิรัก สองวันต่อมา การล้างแค้นได้เริ่มขึ้นในชือว่า Operation Quick Strike" ด้วยจำนวน นาวิกสหรัฐถึง หนึ่งพันคน หลังปฏิบัติการ ฝ่ายกบฏ เสียชีวิต40 คน ซึ่งในจำนวนนั้น เปนปฏิบัติการ อับยศ อดสู....เฉกเช่นเดียวกับการสังหารหมู่ ในสงครามเวียดนาม ณ หมู่บ้าน ไมลาย
Thanks joy14

ดูหนังเรื่อง ผีกัดอย่ากัดตอบ ภาค1 Mr.vampire

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/09/2010 20:30   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
กับภาพยนต์ ผีจีน สุดคลาสสิค ต้นแบบผีกระโดด เรื่องราวเริ่มต้นที่ ซินแสแนะนำให้ หยาง สร้างฮวงซุ้ยและฝัง ทำนายว่าอีก 20 ปี หยาง จะกลายเป็นเศรษฐีและจะรวยยิ่งขึ้น ต้องทำฮวงซุ้ยอีกฝั่งด้วยเมื่อเวลาผ่านไป 20 ปี หยาง กลายเป็เศรษฐีจริงๆ ตามคำทำนายและขุดศพพ่อขึ้นมาฝังอีกด้านตามคำแนะนำของซินแสด้วยเหตุนี้มัน เป็นชนวนการปลุกผีดิบขึ้น คนแรกที่ตกเป็นเหยื่อคือหยางและมันได้ออกหาเหยื่อต่อไปคือ ติง ติง ลูกสาวแสนสวยของ หยาง นั่นเอง มานซอย และท่ายซานอาสาที่จะปกป้อง ติง ติง แต่มานซอยก็ถุกกัดจนกลายเป็นผีดิบต้องให้อาจารย์ กู้ ออกโรงซะและ

Thanks joy14

ดูหนังเรื่อง จอร์จ เจ้าป่าฮาหลุดโลก George Of The Jungle

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/09/2010 20:27   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
การผจญภัยสุดบ๊องและ.เสียง ฮาจนป่าลั่นที่โดนใจคนทั่วโลกกลับมาอีกครั้ง พร้อมตัวละครเดิมที่คุณโปรดปรานยกทีมมาครบหน้าในจอร์จ เจ้าป่าฮาหลุดโลก 2 ด้วยแผนร้ายของบีทริซ สแตนโฮป แม่ยายตัวแสบที่ยังไงก็ไม่ยอมให้ลูกสาวและ.หลาน ชายสุดรักต้องโหนต้นไม้เป็นลิงเป็นค่างอยู่ในป่าตลอดชีวิตเป็นแน่ เธอจึงร่วมมือกับไลล์ คู่หมั้นเก่าของเออร์ซูล่าสะกดจิตให้เออร์ซูล่าทิ้งจอร์จไป แถมยังไถป่าให้ราบเป็นหน้ากลอง! นี่จึงเป็นหน้าที่ของจอร์จ, เอ็ป, เชพ และ.ทุกกี้ ที่จะต้องช่วยเหลือเออร์ซูล่ากลับมา และพิทักษ์ป่าให้รอดพ้นจากบรรดารถไถของไลล์ จอมขี้โกง เตรียมตัวขากรรไกรค้างไปกับก๊วนบ๊องจากพงไพร กลับมาพร้อมความสนุกครั้งใหม่ให้คุณและ.ครอบครัวยิ้มแฉ่ง

Thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง ล่าจารชนมหากาฬหนีสุดโลก The American

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 30/08/2010 21:23   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ด้วยอาชีพนักฆ่าทำให้ แจ็ก (จอร์จ คลูนีย์) ต้องย้ายถิ่นพำนัก และอยู่อย่างโดดเดี่ยวเสมอ ภายหลังเสร็จงานอันยากเย็นแสนเข็ญเกินคาดในสวีเดน เขาก็มุ่งหน้าไปพักผ่อนที่ชนบทของอิตาลี ทว่าภารกิจลับยังติดตามเขามา กับการต้องเป็นธุระจัดทำอาวุธให้มาธิลด์ (เธคลา รอยเท็น) หญิงสาวลึกลับ ระหว่างเพลิดเพลินกับชีวิตแสนสงบท่ามกลางป่าเขาแจ็คได้ผูกมิตนกับหลวงพ่อเบเนเด็ท โต (เปาโล โบนาเชลลี) และหลงเสน่หฺสาวสวยนามคลารา (วิโอลันเต ปลาชิโด) ขณะที่แจ็คและคลาราอยู่ด้วยกัน คือช่วงเวลาแห่งความรักที่ปราศจากภยันอันตรายใด ๆ แต่ถ้าแจ็คต้องการก้าวออกจากร่มเงาแห่งความชั่วร้ายอย่างแท้จริง เขาอาจต้องท้าทายโชคชะตาของตนเองครั้งใหญ่

The American คือภาพยนตร์ตื่นเต้นระทึกขวัญ ที่นำแสดงโดย จอร์จ คลูนี่ย์ นักแสดงเจ้าของราล...

ดูหนังเรื่อง โคตรทีม อ.ต.ร. แพ้ไม่เป็น The Losers

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 30/08/2010 21:21   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Trailer น่ะค่ะ
ในท่าเรืออุตสาหกรรมของซานฮวนในเปอร์โตริโก้ เครนขนาดยักษ์สูงตระหง่านเหนือน้ำถูกกลืนหายขึ้นไปในท้องฟ้าที่เต็มไปด้วย เมฆของท้องฟ้าฤดูใบไม้ร่วง วันนี้บนเกาะคาริเบียนถูกพยากรณ์อากาศว่าจะมีฝนประปราย แต่ทีมนักแสดงและทีมงานของภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยเรื่องใหม่ The Losers กลับไม่ย่อท้อ

อิงจากหนังสือการ์ตูนชุดซึ่งถูกตีพิมพ์เป็นครั้งแรกในช่วงปีทศวรรษ 1980 ที่จากนั้นได้รับการชุบชีวิตขึ้นใหม่เป็นนวนิยายกราฟฟิคซึ่งอิงจากหนังสือ การ์ตูนโดยแอนดี้ ดิกเกิล และภาพประกอบโดยจอค ภาพยนตร์เรื่อง The Losers เป็นเรื่องราวของทีมที่ได้รับการดูแคลนแต่มีฝีมือขั้นสูง จากกองกำลังปฏิบัติการพิเศษแห่งสหรัฐฯ ที่ถูกซ้อนแผนและทิ้งไว้ให้ตายในป่าแถบโบลิเวีย

"The Losers เป็นเรื่องรา...

ดูหนังเรื่อง A Very Long Engagement

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 30/08/2010 21:18   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ปี 1919 มาทิลด์อายุ 19 ปี สองปีก่อนหน้านี้ คู่หมั้นของเธอ มาเนค จากไปยังแนวหน้าของสงครามที่ซอมม์ เช่นเดียวกับคนอีกนับล้านๆ เขาเสียชีวิต "ในสนามแห่งเกียรติยศ" นั่นคือสิ่งที่อยู่ในบันทึกของทางการ แต่มาทิลด์ปฏิเสธที่จะยอมรับ ถ้ามาเนคตายแล้ว เธอต้องรู้! เธอยึดมั่นอยู่กับสัญชาติญาณของตนเอง ราวกับเป็นเส้นด้ายเส้นเดียวที่โยงไปสู่คนรักของเธอ มันไม่มีความหมายอะไรเมื่ออดีตนายจ่าเล่าให้เธอฟังว่ามาเนคตายในสนามเพลาะ ที่ไร้ผู้คนที่เรียกว่า บิงโก เครปูสกูล กับทหารอีกสี่นายที่ถูกสั่งประหารชีวิต โทษฐานทำร้ายตนเอง... มาทิลด์ไม่ยอมปล่อยด้ายเส้นนี้ให้หลุดมือ ศรัทธาที่ไม่เคยจางหายและความมุ่งมั่นของเธอ นำพาเธอไปสู่การสืบค้นที่ไม่ธรรมดา การเผชิญกับความหวังและไม่แน่นอนที่ผิดพลาด เธอจะค่อยๆ พบกับความจริงขอ...

ดูหนังเรื่อง เจ้าชายแห่งเปอร์เซีย : มหาสงครามทะเลทรายแห่งกาลเวลา Prince of Persia : The Sands of Time

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 30/08/2010 21:15   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จากสุดยอดทีมผู้สร้าง Pirates of the Caribbean ทั้ง 3 ภาค วอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ส และ เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์ ภูมิใจเสนอ Prince of Persia: The Sands of Time มหากาพย์ภาพยนตร์แอ็คชัน-ผจญภัยในดินแดนลี้ลับแห่งเปอร์เซีย เมื่อเจ้า ชาย (เจค จิลเลนฮาล) ต้องมาร่วมมือกับเจ้าหญิงผู้ลึกลับ (เจมม่า อาร์เทอตัน) อย่างไม่เต็มใจ โดยพวกเขาต้องผจญภัยไปด้วยกันพร้อมทั้งต่อสู้กับอำนาจมืดอันชั่วร้ายทั้ง หลาย เพื่อปกป้องกริชโบราณ ที่สามารถปลดปล่อยพลังของ "ทรายแห่งกาลเวลา" เครื่องมือของเทพเจ้าที่สามารถย้อนเวลากลับได้ตามต้องการและทำให้ผู้ที่ได้ ครอบครองมีความเป็นอมตะและมีอำนาจสูงสุดที่จะสามารถครอบครองโลกนี้ได้ การต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่เพื่อปกป้องและแย่งชิงพลังของ "ทรายแห่งกาลเวลา" จึงเกิดขึ้น

Thanks...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources