วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 41

ดูหนังเรื่อง อหังการนักรบแผ่นดินเถื่อน Centurion

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/10/2010 01:22   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เกิด ขึ้นในช่วงสงครามระหว่างทหารโรมันและชาว พิคต์ในช่วงปีที่ 200 ที่โรมันยึดครองอังกฤษได้ ไมเคิล ฟาสสเบ็น เดอร์ รับบทเป็น ควินตัส ดิแอซ ผู้บัญชาการทหารแห่งโรมันและเป็นบุตรชายของนักรบในตำนาน ควินตัวนำไพร่พลบุกเข้าช่วยนายพล(เวส)แห่งกองทัพที่ถูกจับตัวไป ในขณะที่สู้รบบุตรชายของหัวหน้าชาวพิคต์ได้ถูกสังหาร ทำให้ชาวพิคต์ยิ่งโกรธแค้นฝ่ายโรมันจนฝ่ายโรมันต้องถูกตามล่าและไล่ฆ่าอย่าง โหดเหี้ยม การล้างแค้นนี้นำโดยหญิงสาวนักสะกดรอย(คูรีเลนโก้)ชาวพิคต์ที่หวังแก้ แค้นอย่างสาสม

thanks : lNuArtl

ดูหนังเรื่อง ศึกมายากลหยุดโลก THE PRESTIGE

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/10/2010 01:18   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จากผู้สร้างภาพยนตร์ชื่อดัง คริสโตเฟอร์ โนแลน (Memento, Batman Begins, Insomnia) พบกับเรื่อง ราวอันลึกลับของสองนักมายากล ในการแข่งขันอันดุเดือด ที่นำพาพวกเขาไปสู่การต่อสู้ตลอดชีวิต เพื่อการเอาชนะที่เต็มไปด้วยการครอบงำ หลอกลวง และอิจฉาริษยา กับภยันตราย และมหันตภัยที่ตามมา

นับตั้งแต่ที่ทั้งสองพบกันครั้งแรก เมื่อครั้งเป็นนักมายากลหนุ่มที่กำลังไต่อันดับ โรเบิร์ต แองกิเออร์ (ฮิว แจ็คแมน) และ อัลเฟร็ด บอร์เดน (คริสเตียน เบล) ได้เป็นคู่แข่งกัน อย่างไรก็ดี การ แข่งขันฉันท์มิตรของพวกเขา ได้กลายเป็นการต่อสู้อันขมขื่น ทำให้ทั้งสองกลายเป็นศัตรูคู่อาฆาตที่หมายเอาชีวิต และในเวลาต่อมา ก็ยังเป็นอันตรายต่อทุกคนๆ ที่อยู่รอบตัวพวกเขา ด้วยเรื่องราวที่เต็มไปด้วยการหักมุม The Prestige เดินเรื่องโดยมี...

ดูหนังเรื่อง ปฏิบัติการหน่วยรบเงามฤตยู shadows in paradise

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/10/2010 01:14   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แม็ก ซ์ ฟอเรสเตอร์ ต้องสูญเสียซาช่า คู่งานซึ่งเป็นคู่หมั้นของเขาที่หายตัวไปขณะทำหน้าที่ในอิรัก 2 ปีต่อมา แม็กซ์ ที่ลาออกจากราชการถูกเจ้านายเก่าเรียกตัวมาอีกครั้ง และแจ้งข่าวว่าซาช่ายังมีชีวิตอยู่ และกำลังปฏิบัติการลับอยู่ในฝ่ายอัลกออิดะห์ ซึ่งแม็กซ์ต้องช่วยเธอให้ทันก่อนที่อันตรายจะมาถึงเธอ

thanks : movie_watch

ดูหนังเรื่อง MARTYRS

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/10/2010 01:07   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อลูซี่ เด็กสาวคนหนึ่ง หนีออกมาได้ หลังจากที่ถูกลักพาตัว และถูกขังไว้ในโรงงานแห่งหนึ่ง เธอได้เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล แพทย์ต่างลงความเห็นว่าเธอไม่ได้ถูกข่มขืน แต่ถูกล่ามโซ่ไว้กับเก้าอี้ ถูกทุบตี และทรมานเท่านั้น ซึ่งทั้งหมอและตำรวจก็ไม่ได้รับข้อมูลเกี่ยวกับคนร้า ยจากเธอมากนัก แม้แต่แอนนา คน ไข้เด็กอีกคนของโรงพยาบาล ซึ่งกลายเป็นเพื่อนสนิทของเธอเพียงคนเดียว ก็ยังไม่รู้เรื่องราวที่ผ่านมาของลูซี่ได้เช่นกัน ลูซี่กลายเป็นเด็กมีปัญหาจากเหตุการณ์ที่เธอถูกจองจำ เธอยังคงถูกทำร้ายและหลอกหลอนจากฝันร้ายของเธอเอง มีแต่แอนนาเท่านั้น ที่ลูซี่รู้สึกปลอดภัยเมื่ออยู่ใกล้ด้วย

เหตุการณ์ผ่านมา 15 ปี ทั้งสองคนยังคงเป็นเพื่อนสนิทกันเช่นเดิม แต่ฝันร้ายของลูซี่ยังคงตามหลอกหลอนเธอเช่นเคย จนกระทั่งลูซี่ พบกับบ...

ดูหนังเรื่อง ดิบล่าดิบ The Edge

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/10/2010 22:40   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
อุบัติเหตุ เครื่องบินตกกลางป่าหนาวเหน็บ ทำให้ชาร์ลส์ มอร์ส.(แอนโธนี่ ฮ๊อปกิ้นส์).มหาเศรษฐีทรงภูมิปัญญาและ.โรเบิร์ต กรีน.(อเล็ค บอลด์วิน).ช่างภาพแฟชั่นหนุ่มสำอางต้องต่อสู้เพื่อชีวิตรอดกลางภูมิประเทศ อันโหดร้าย ซึ่งแต่ละคนได้พบว่าภัยร้าย ไม่ได้มาจากธรรมชาติรอบกาย แต่มาจากความกลัวจากก้นบึ้งการคิดไม่ซื่อ และ.จุดประสงค์ร้ายซ่อนเร้น ที่ผลักดันให้เกิดการไล่ล่าสุดระทึกและ.ตึงเครียด ความเข้มข้นชั้นเยี่ยมนี้มาจากบทชั้นดีของเดวิด มาเม็ต นักเขียนบทมือทองของฮอลีวู้ด

thanks : waroha 

ดูหนังเรื่อง อนาคตข้าใครอย่าแตะ Future X Cops

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/10/2010 22:36   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
คิดด์ (หลิวเต๋อหัว) ตำรวจหนุ่มในโลกยุคปี 2080 ที่ตัดสินใจ เปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นห่นยนต์ พร้อมกับเดินทางย้อนกลับไปใน 60 ปีก่อน เพื่อปกป้องนักวิทยาศาสตร์คนสำคัญ ที่ถูกป้องร้ายโดยกลุ่มผู้ก่อการร้ายไซบอร์ก ที่มีหัวหน้าคือ ทาลอน (ฝานเสี้ยวหวง)

thanks : sapom111

ดูหนังเรื่อง พฤติกรรมซ่อนนรก THE NEW DAUGHTER

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/10/2010 22:30   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จอห์น (เควิน คอสเนอร์) คือพ่อที่ต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง ที่ต้องพาลูกทั้งสองของเขาย้ายไปอยู่ชานเมืองในเซาธ์ แคโรไลน่า และได้เห็นลูกสาวของเขาค่อยๆมีพฤติกรรมแปลกๆเปลี่ยนไปอย่างไม่ทราบสาเหตุ

thanks: movie_watch

ดูหนังเรื่อง เกมอันตรายหมายหัวฆ่า Safehouse

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/10/2010 22:23   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
อดีตเอฟบีไอ คูเปอร์ โอนีล มีชีวิตที่น่าอิจฉาทั้งธุรกิจส่วนตัวที่ไปได้สวยและชีวิตนอกราชการที่สงบสุข จนเมื่ออดีตเพื่อนร่วมงานเสียชีวิตโดยมีทัมไดรฟสำคัญที่ใครๆต้องการอยู่กับ ตัว คูเปอร์ต้องตกอยู่ท่ามกลางวังวนของแผนคบคิดและการหักหลัง ซึ่งเขาต้องปะติดปะต่อเรื่องราวให้ได้ก่อนที่เวลาจะหมดไป โดยมีทัมไดรฟ์ตัวปัญหาที่เป็นกุญแจในการไขปริศนาอันตรายนี้

thanks : yogung888

ดูหนังเรื่อง คนเหนือมนุษย์ ปี 2 The Dead Zone Season2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/10/2010 22:18   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จอห์น นี่ สมิธ ครูในเมืองเล็กๆแห่งหนึ่ง ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้เขาต้องตกอยู่ในอาการโคม่าเป็นเวลาถึงหกปี เวลานี้ จอห์นนี่กลับมามีสติอีกครั้งอย่างไม่น่าเชื่อ พร้อมพรสวรรค์พิเศษที่สามารถมองเห็นนิมิตจากอดีและอนาคตด้วยการสัมผัสกับ บุคคลหรือสิ่งของต่างๆ แพทย์หลายคนอ้างว่าอาการประหลาดนี้ อาจเกิดจากสมองซีกที่ตายไปแล้ว ซึ่งเกิดจากอุบัติเหตุเมื่อครั้งที่จอห์นนี่ยังเป็นเด็กนอกจากนี้ จอห์นนี่ยังพบว่าซาร่าห์คู่หมั้นขอเขาได้แต่งงานแล้วกับวอลท์ นายอำเภอของเมือง และมีลูกชายหนึ่งคน ซึ่งพ่อที่แท้จริงของเด็กชายคนนี้คือจอห์นนี่นั่นเอง ด้วยความช่วยเหลือจากซาร่าห์ วอลท์และจิตแพทย์นาม บรู๊ซ ลูอิส จอห์นนี่ได้ใช้ความสามารถพิเศษนี้ในการไขคดีอาชญากรรมต่างๆนั่นเอง

thanks : super-big

ดูหนังเรื่อง ซิ่งนรกรถปีศาจ Phantom Racer

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/10/2010 22:13   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เจ เจ กับ คัตเตอร์ เป็นทั้งเพื่อนรักและ.นักแข่งรถคู่แข่ง หลังจากอุบัติเหตุทำให้คัตเตอร์เสียชีวิต เจเจก็ทิ้งบ้านเกิดเขาไป 17 ปีต่อมาชะตาพาให้เจเจกลับมาอีกครั้ง แต่เรื่องร้ายก็เกิดขึ้น เมื่อคลิฟฟ์ น้องชายของคัตเตอร์เอาซากรถของคัตเตอร์มาซ่อมแซมอีกครั้ง มันสามารถวิ่งได้ดี โดยไม่ใช้น้ำมันแต่ใช้ความแค้น และ.เลือดของเหยื่อหลายชีวิตเป็นพลังงาน

thanks : movie_watch

ดูหนังเรื่อง แวมไพร์พันธุ์สยองทะลุจักรวาล DRACULA 3000

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/10/2010 22:10   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ท่าม กลางห้วงอวกาศอันมืดมิด ยานกู้ภัยลำหนึ่งได้ค้นพบหีบห่อที่มีรายงานการหายสาปสูญไปร้อยกว่าปี ลางมรณะมหาภัยได้คืบคลานเข้ามาหาลูกเรือของยานลำนั้น เมื่อพวกเขาเปิดหีบห่อและพบโลกศพสีดำถึง 50 ใบ วินาทีที่พวกเขาแตะต้องโลงศพมฤตยูนั้น ความตายก็จู่โจมเข้าหาพวกลูกเรือทีละคน ในเมื่อแสงอาทิตย์ไม่อาจกล้ำกลายห้วงอวกาศได้ ดีกรีความกระหายเลือดของเหล่าแวมไพร์จึงพุ่งกระฉูดจนยากที่ใครหน้าไหนจะหยุด ยั้งได้

thanks : joy14

ดูหนังเรื่อง คนทะลุโลก TOTAL RECALL

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/10/2010 23:32   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ในปี 2084 มนุษย์สามารถเดินทางไปอาศัยในดวงดาวอื่นได้แล้ว ช่างก่อสร้างนาม ดั๊ก เควด(Arnold Schwarzenegger) ผู้มีภรรยาแสนสวย ลอรี่(Sharon Stone) ชีวิตบนโลกของเขาน่าจะไม่มีอะไรแปลกประหลาด หากแต่ในทุกค่ำคืน ดั๊ก เควด ถูกรบกวนโดยภาพฝันเกี่ยวกับการเดินทางไปดาวอังคาร แต่ภรรยาของเขาคิดว่าเป็นแค่จินตนาการของเควด ที่ต้องการหนีจากชีวิตที่น่าเบื่อหน่าย แล้วความฝันของเควดก็เป็นจริงเมื่อโฆษณาของ คอล รีกอล "เราสามารถสนองฝันคุณให้เป็นจริง" ทำให้เควดได้กลายเป็นสายลับเผชิญภัยในดาวอังคาร
แต่แล้วเมื่อมีบางสิ่งผิดพลาด ทำให้ความฝันของเขาถูกลบออก เขาพบว่าตัวเขาอยู่บนดาวอังคารจริงๆ ภรรยาของเขาแท้จริงเป็นสายลับที่หวังล้างสมองของเขา อีกทั้ง เควดยังถูกตามล่าจากคนของโคฮาเจน สิ่งที่เควดต้องการรู้คือเขาเป...

ดูหนังเรื่อง บันทึกลับจับภาพสยอง Paranormal Entity

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/10/2010 23:28   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เตรียมตัวกับการชมภาพฟุตเตจของ เหตุการณ์เหนือธรรมชาติที่นำปสู่การ ของผู้หญิงคนหนึ่งนาม ซาแมนธา ฟินลี่ย์ ในปี 2008
ซึ่งออกมาขัดแย้งกับผลสรุปของทางการ เพราะนี่คือการบันทึกภาพที่แสดงให้เห็นว่าความตายของซาแมนธาไม่ใช่มาจาก ฝีมือของคนทั่วไป

ดูหนังเรื่อง Metal Gear Solid Philanthropy

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/10/2010 23:24   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สำหรับหลายๆ ท่านคงรู้จักเกมส์ Metal Gear Solid ดี ซึ่งเป็นเกมส์ยอดนิยม และประสบความสำเร็จมาก มีประวัติยาวนานตั้งแต่ปี 1987 และหลายๆ คนก็หวังให้มันเป็นหนังฉายในโรง แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีวี่แววว่าจะมีหนังเรื่องนี้

อาจจะไม่ดีอย่างหนังฮอลลี่วู้ด แต่นี่ก็ไม่ใช่หนังทุนต่ำ ไม่ใช่หนังที่สร้างลวกๆ มันเป็นหนังที่ทำขึ้นมาด้วยความตั้งใจ และทำออกมาได้ดีทีเดียว (โดยส่วนตัวผมว่าดีกว่าหนังในโรงบางเรื่องเสียอีก) CG และเอฟเฟ็กต์ต่างๆ ค่อนข้างเนียนเลยทีเดียว ฉากหลายๆ ฉากไม่ได้สร้างขึ้นมาง่ายๆ การแสดงของตัวละครถือว่าดีทีเดียว
รวมถึงมุมกล้อง การตัดต่อต่างๆ สีสันที่ใช้ บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาครับ และเนื้อเรื่องก็เกี่ยวโยงกับตัวเกมส์ แต่คนทั่วไปก็ดูได้ครับ

และโดยเฉพาะแฟนเกมส์ซีรี่ย์นี้จะได้อรรถรสมาก ท่านจะรู้ว...

ดูหนังเรื่อง ฮาร์วี่ย์ มิลค์ ผู้ชายฉาวโลก Milk

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/10/2010 23:00   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เขาคือเนักเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิเกย์ คือเพื่อน คือคนรัก คือศูนย์รวมจิตใจ เขาเป็นนักการเมือง เป็นนักสู้ เป็นบุคคลผู้ควร ค่าแก่การยกย่อง เป็นแรงบันดาลใจและ.เป็นวีรบุรุษ เรื่องราวของเขาพลิกโฉมหน้าประวัติศาสตร์ ความหาญกล้าของเขา เปลี่ยนแปลงชีวิตของผู้คนมากมาย ในปี 1977 ฮาวี่ย์ มิลค์(ฌอน เพนน์).ได้รับเลือกให้เข้าไปนั่งในสภาที่ปรึกษาแห่งซาน ฟรานซิสโก เขาคือเกย์เปิดเผยคนแรก ที่มีสิทธิ์มีเสียงในองค์กรทางการเมืองของสหรัฐอเมริกา ชัยชนะของมิลค์ไม่ใช่ เพียงเพื่อสิทธิของกลุ่มรักร่วมเพศเท่านั้น หากแต่ยังเป็นการกำจัดความเหลื่อมล้ำทางการมืองอีกด้วย นอกจากนี้ ฮาวี่ย์ มิลค์ ยังเปลี่ยนความหมายของการเป็นนักสู้เพื่อสิทธิมนุษยชน และ.กลายเป็นวีรบุรุษของชาวอเมริกันทุกชนชั้นราษฎร อาวุโส ไปจนถึงกลุ่มผู้ใช้แรงงาน กระทั่...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources