วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 51

ดูหนังเรื่อง เพาะพันธุ์มนุษย์เหนือโลก The Matrix

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/08/2010 03:59   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาพ ยนตร์แอ๊กชั่น ไซไฟเจ้าของ 4 รางวัลออสการ์ปี 2000 เรื่องราวชายหนุ่มธรรมดาที่ใช้ชีวิตง่ายๆ สบายๆ ไปวันๆ จนกระทั่งเขาได้พบบุรุษลึกลับที่บอกว่า เขาคือคนเดียวที่จะปกป้องโลกจากสงครามจักรกล ผลผลิตจาก มันสมองมนุษย์ที่ย้อนกลับมาทำลายผู้เป็นนาย ชายลึกลับฝึกให้นีโอเป็นนักรบไซเบอร์ ป้อนข้อมูลเข้าสู่สมองให้เขา ทั้งความรู้วิทยาการและศิลปะการต่อสู้ เพื่อจะได้ต่อกรกับ The Matrix ศูนย์รวมพลังงานแห่งโลกใหม่ โลกทั้งโลกจึงฝากไว้กับนีโอแต่เพียงผู้เดียว

ดูหนังเรื่อง แหกด่านนรก แอล.เอ Escape From L.A.

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/08/2010 02:05   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สเนค กลับมาอีกครั้งในปี คศ. 2013 เมื่อแผ่นดินไหวครั้งร้ายแรงแยกดินแดน ลอสแองเจลิส ออกจากแผ่นดินใหญ่ พลเมืองผู้ไม่ยอมทำตามกฎหมายใหม่ (อาทิ ห้ามสูบบุหรี่ ห้ามรับประทานเนื้อแดง ห้ามชาวมุสลิม อยู่ในเซาท์ดาโกต้า) ถูกเนรเทศมายังแอลเอ ซึ่งเวลานี้กลายเป็นอาณานิคม สำหรับผู้ถูกลงทันฑ์ บุตสาวของประธานาธิบดีซึ่งขโมยกลไกวันสิ้นโลกก็หนีมาอยู่ที่นี่ด้วย การตามหาตัวเธอและกลไกสำคัญจึงตกเป็นหน้าที่ของ สเนค ก่อนทุกอย่างจะสายเกินแก้ เขาจะติดตามสำเร็จหรือไม่โปรดติดตาม…
Thanks xdoppel

ดูหนังเรื่อง หนุ่มทะเล้นเล่นของสูง She's Out of my League

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/08/2010 01:54   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
พนักงาน รักษาความปลอดภัยหนุ่มมาเจอสาวสวย ช่างเหมือนดอกไม้มาเจอหมาวัด เจ้าตัวจึงต้องคิดหาวิธี ที่จะรักษาความสัมพันธ์ครั้งนี้ให้อยู่ยั้งยืนยงที่สุด ขณะที่เพื่อนๆ และครอบครัวเฝ้าจับตามองด้วยความไม่เชื่อ เคิร์ก (เจย์ เบรูเชล) กำลังเซ็งสุดขีดกับงานพนักงานรักษาความปลอดภัยในสนามบิน ซึ่งดูไร้อนาคตอันก้าวหน้า เมื่อเขาเกิดคว้าหัวใจของ มอลลี่ (อลิซ อีฟ) สาวสวยระดับเห็นแล้วต้องอ้าปากค้าง แม้แต่ เคิร์กเองก็ยังไม่แน่ใจเลยว่า มอลลี่ เห็นดีอะไรในตัวเขา แต่ถึงกระนั้น เคิร์ก ก็ยินดีทำทุกอย่างเพื่อรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ เคิร์ก พบว่าเขาต้องทำทุกวิถีทาง เพื่อทำให้มอลลี่เชื่อว่าเขาเป็นแฟนที่คุ้มค่าที่จะคบหาต่อไป ขณะที่เพื่อนๆ ครอบครัว และแฟนเก่าของเคิร์กเฝ้าจับตาดูอย่างมึนๆ อยู่รอบด้าน

credit xdoppel

ดูหนังเรื่อง ล่าทฤษฎีมหากาฬ Conspiracy Theory

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/08/2010 01:52   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เพียง แต่นั่งเฉยๆโดยไม่ต้องถามเขา เจอร์รี่ เฟล็ตเซอร์ (เมล กิ๊บสัน) คนขับรถแท็กซี่แห่งนิวยอร์คผู้นี้ จะเล่าเรื่องทุกอย่างที่เขาสงสัยให้ฟัง ทั้งเบื้องหน้า และ เบื้องหลังของทฤษฎีคบคิดดำเนินการสั่นคลอนประเทศ และสังหารบุคคลชื่อดังต่างๆที่บงการโดยคนบางกลุ่ม และ เมื่อเฟล็ตเซอร์วิ่งเข้าออกสำนักงานทนายความ เพื่อบอกเล่าความลับให้อลิช ซัตตัน (จูเลีย โรเบิร์ต) ทนายสาวได้รับรู้ เวลานี้คนทั้งสองต้องวิ่งหนีเพื่อชีวิตของตน
Thanks xdoppel

ดูหนังเรื่อง ซ่อนรัก Little Children

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/08/2010 01:01   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในชุมชนเล็ก ๆ ย่าน ชานเมืองบอสตัน ชีวิตของผู้คนเต็มไปด้วยความเงียบเหงาและน่าเบื่อหน่าย พวกเขาพบปะกันในสังคมแคบ ๆ ในสถานที่เดิม ๆ อย่างสนามเด็กเล่น, สระว่ายน้ำ และถนนในชุมชน ใช้ชีวิตกระทำอย่างซ้ำซากจำเจไปวัน ๆ ผู้ชายเลิกงานมาตกเย็นก็ไม่จับกลุ่มเล่นกีฬา หรือไม่ก็ไปกินเหล้าคุยกันที่ร้านประจำ ผู้หญิงก็มีหน้าที่ดูแลลูกตัวเล็ก ๆ ไปเล่นที่สนามเด็กเล่น,ว่ายน้ำในสระว่ายน้ำ (ที่มีอยู่แห่งเดียว) พอมีเวลาว่างก็จับกลุ่มคุยกันเรื่อยเปื่อย กระทั่งวันหนึ่ง...

ข่าวนักโทษที่ติดคุกไป 3 ปี ข้อหาทำอนาจารเด็กได้ถึงกำหนดพ้นโทษที่จะได้รับการปล่อยตัวกลับมาอยู่ที่ บ้านของเขาในชุมชนนี้เหมือนแต่ก่อน ทำให้บรรดาพ่อแม่ที่นั่นออกมาต่อต้านและวิพากษ์วิจารณ์ถึงความปลอดภัยที่จะ เกิดขึ้นกับลูก ๆ ตัวเ...

ดูหนังเรื่อง ยุทธภูมิ MIDWAY

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/08/2010 00:59   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่อง ราวของสงครามระหว่างสหรัฐอเมริกา กับญี่ปุ่นในสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งถือว่าเป็นยุทธนาวีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง และสุดท้ายของญี่ปุ่นก็ประสบกับความปราชัย
Thanks xdoppel

ดูหนังเรื่อง เชื้อนรกสูบจักรวาล Plaguers

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/08/2010 00:57   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อ โจรสลัดอวกาศได้ยึดยานขนส่งพลังงานลำหนึ่ง เชื้อไวรัสนอกโลกที่มีชื่อว่า “ทานาทอส” ได้แพร่กระจายออกมา และทำให้คนที่ได้รับเชื้อแปลงสภาพเป็นสิ่งมีชีวิตที่น่ากลัวและกินคนด้วยกัน เอง โจรสลัดและลูกยานอวกาศจึงต้องร่วมมือกันทำลายเชื้อนรกนี้ให้หมดไปก่อน ยานพลังงานจะมุ่งหน้าถึงโลกในไม่ช้า
thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง ซ้อนแผนกลปล้นระห่ำฟ้า On The Border

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/08/2010 00:56   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อ พนักานรักษาความปลอดภัยหนุ่มประจำธนาคาร ในเท็กซัส ต้องเข้ามามีส่วนพัวพัน กับเรื่องชู้สาวและการปล้นธนาคาร เมื่อเขาต้องมาเป็นสายให้เจ้านายของเขาในการติดตามภรรยาสาวสุดเซ็กซี่ ซึ่งกลับกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ต้องห้าม จากนั้นไม่นานเขาได้พบกับนางนกต่อ สาวสุดร้อนแรงในการการโจรกรรมธนาคาร แผนการสุดมันส์ ของแผนซ้อนแผน และการหนีเอาชีวิตรอดที่มีลมหายใจเป็นเดิมพัน…
Thanks xdoppel

ดูหนังเรื่อง โคตรนักสู้ดีกรีระห่ำ Fighting

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/08/2010 00:54   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ฌอน แม็คอาเธอร์ เด็กบ้านนอกที่เข้ามาแสวงโชคในเมืองนิวยอร์ค ซิตี้ด้วยสองมือเปล่า เขามีรายได้เล็กน้อยจากการขายของผิดกฎหมายตามท้องถนน วันหนึ่งโชคของเขาก็เปลี่ยนไปเมื่อแมวมองเจ้าเล่ห์อย่าง ฮาร์วีย์ บอร์ดเดน เห็นแววความเป็นนักต่อสู้ในตัวเขา ฮาร์วีย์จึงโน้มน้าวฌอนด้วยวิธีหาเงินก้อนโต ทั้งคู่จึงร่วมเป็นหุ้นส่วนกัน ฮาร์วีย์ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการชักนำเขาเข้าสู่การต่อสู้ด้วยมือเปล่า ซึ่งมีพวกคนรวยเข้ามาวางพนันกับนักสู้บนสังเวียนดิบนี้ เพียงชั่วข้ามคืน ฌอนก็กลายเป็นดาวเด่นเพราะสามารถล้มคู่ต่อสู้โหดๆที่เป็นนักมวยอาชีพ แชมป์วิทยายุทธ และนักสู้ที่เก่งกาจอีกมากในการต่อสู้อันสุดโหดนี้ แต่ถ้าฌอนหวังจะหนีจากโลกมืดที่ทำให้เขาได้ค้นพบอีกด้านของตัวเองแล้วล่ะก็ เขาต้องเจอกับการต่อสู้ครั้งสำคัญที่สุดในชีวิต
thank...

ดูหนังเรื่อง เกียรติยศคนโฉดถล่มเมืองโหด Bad Lieutenant

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/08/2010 00:52   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เทอเรนซ์ แมคโดนัฟ (นิโคลัส เคจ) นักสืบแผนกคดีฆาตกรรมแห่งกรมตำรวจนิวออร์ลีนส์ ได้ช่วยชีวิตนักโทษคนหนึ่งจากการจมน้ำในเหตุการณ์พายุเฮอร์ริเคน แคทรินาพัดถล่มเมือง วีรกรรมครั้งนี้ทำให้เทอเรนซ์ได้รับบาดเจ็บที่หลัง แต่ก็ช่วยให้เขาได้เลื่อนยศเป็นร้อยโท

หนึ่งปีต่อมา จากการใช้ยาบรรเทาความเจ็บปวดที่หลังเป็นประจำ ส่งผลให้เทอเรนซ์กลายเป็นผู้เสพติดโคเคน ซึ่งทำให้เขาคิดฝันไปว่าตัวเองเป็นตำรวจที่เก่งกาจมากขึ้น ผู้สามารถปกป้องคุ้มครองทุกคนที่เขาจำเป็นต้องดูแล และที่สำคัญคือเขาทำให้เจ้านายเชื่อมั่นในตัวเขาได้ ด้วยเหตุนี้เอง เมื่อเกิดคดีฆาตกรรมโหดครอบครัวผู้อพยพชาวแอฟริกันขึ้น เทอเรนซ์จึงถูกเลือกให้เข้าไปรับผิดชอบคดีดังกล่าว

เขาเริ่มต้นสืบสวนด้วยการตามหาตัวพยานคนสำคัญ นั่นคือเด็กหนุ่มส่งของชื่อดารีล ผู้ย...

ดูหนังเรื่อง เพชฌฆาต กระสุนโลกันตร์ Once Upon A Time In Mexico

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/08/2010 00:50   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
การ ผจญภัยครั้งใหม่วีรบุรุษสะพายกีตาร์ผู้ลึกลับนี้ เกิดขึ้นท่ามกลางการปฏิวัติ ความละโมบ และแรงอาฆาตแค้น เนื่องจากถูกหลอกหลอนด้วยโศกนาฏกรรม เอล มาริอาชี่ (แอนโตนีโอ แบนเดอรัส) จึงแยกตัวออกมาใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยว แต่แล้วเขาก็ถูกบังคับ ให้ออกมาจากที่หลบซ่อนเมื่อ แซนส์ (จอห์นนี่ เดปป์) เจ้าหน้าที่ซีไอเอฉ้อโกง ได้ล่อลวงให้วีรบุรุษผู้สันโดษ ช่วยลอบสังหารประธานาธิบดีเม็กซิโก ซึ่งเป็นแผนการของผู้ชักใยเบื้องหลัง บาร์ริโญ (วิลเลม เดโฟ) แต่เอล มาริอาชี่ก็มีเหตุผลของตัวเองในการกลับมา ซึ่งก็คือ เลือดแค้นที่ต้องชำระ วีรบุรุษผู้หมดหนทาง กลับมาพร้อมกับเพื่อนสนิทคู่ใจสองคน ลอเรนโซ (เอนริเก อิเกลเซียส) และ ฟิเดโอ (มาร์โก ลีโอนาดิ) และแล้วตำนานของเอล มาริอาชี่ ก็เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง กับความตื่นเต้นและการผจญภั...

ดูหนังเรื่อง กระแทกหมัดซัดกำปั้น Fight Night

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/08/2010 00:44   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Fight Night กระแทกหมัดซัดกำปั้น

thanks waroha

ดูหนังเรื่อง แผนสังหารตำนานจอมโจร เจสซี่ เจมส์ The Assassination of Jesse Jame

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/08/2010 01:25   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เจาะ ลึกทั้งชีวิตเบื้องหน้าและเบื้องหลังของอาชญากรนอกกฎหมายนามกระฉ่อน แห่งอเมริกา ผู้เปี่ยมเสน่ห์และไม่อาจคาดเดาได้อย่าง เจสซี่ เจมส์ (แบรด พิตต์)

ขณะ เขากำลังวางแผนการปล้นครั้งต่อไป เจสซี่ เจมส์ ก็ต้องต่อสู้กับพวกศัตรูที่พยายามจะตามจับเขาเพื่อเงินรางวัลค่าหัว ทว่าสุดท้ายแล้วคนที่เขาไว้ใจที่สุดอาจจะเป็นบ่อนทำลายชีวิตเขาเสียเอง

thanks xdoppel

ดูหนังเรื่อง คลื่นมฤตยูเขย่าโลก AFTERSHOCK

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/08/2010 01:22   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
นิวยอร์ค เมืองที่ไม่เคยเงียบเหงา ได้เกิดเหตุการณ์สะเทือนขวัญเกิดขึ้น ณคืนดึกคืนหนึ่งเมื่อเมืองทั้งเมืองโดนเขย่าอย่างรุนแรงจากการแผ่น.ดินไหว ที่ไม่คาดฝัน ไปทั้งใจกลางเมืองคนที่หลับอยู่อยู่ดีดีก็ตาย ครอบครัวบางครอบครัว เกิดการสูญหายผู้การรัฐและ.หัวหน้านักดับเพลิงพยายามจะหาแผนการที่จะแก้ ปัญหาอย่างทันท่วงทีโดยที่ครอบครัวของตัวเองก็สูญหายเช่นกัน...

thanks joy14

ดูหนังเรื่อง ฝูงบินมหากาฬถล่มโลก STEALTH

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/08/2010 01:14   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่อง ราวชีวิตของนักบินแห่งกองทัพอากาศอเมริกัน เบน แกนน่อน (จอช ลูคัส), คาร่า เวด (เจสสิก้า บีล) และ เฮนรี่ เพอร์เซลล์ (เจมี่ ฟ็อกซ์) ทั้งหมดเป็นส่วนหนึ่งในหน่วยลับที่รวบรวมเอานักบินหัวกะทิเข้าไว้ด้วยกัน สำหรับปฏิบัติการทดสอบเครื่องบินลักลอบโจมตีที่เรียกกันว่า Talons พวกเขาคือที่สุดแห่งที่สุด และทั้งหมดก็รู้อยู่แก่ใจ!

แต่ แล้ว ร้อยเอก จอร์ช คัมมิ่ง (แซม เชฟพาร์ด) ผู้บังคับบัญชากลับแนะนำให้พวกเขารู้จักกับเครื่องบินลำใหม่ที่ควบคุมด้วย ปัญญาประดิษฐ์ UCAV (Unmanned Combat Aerial Vehicle) พาหนะต่อสู้บนอากาศที่ขับเคลื่อนโดยไร้คนบังคับ หรือชื่อย่อคือ EDI

แม้ ว่า เบน จะยังลังเลกับการลบเอามนุษย์ออกจากสมการของสงครามในครั้งนี้ แต่ คัมมิ่ง ก็สั่งลูกทีมให้ลงมือปฏิบัติภารกิจจริงครั้งแรกของพวกเขาร่...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources