วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่1

 

ดูหนังเรื่อง ชินด์เลอร์ลิสท์ ชะตากรรมที่โลกไม่ลืม Schindler's list

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/07/2011 12:33   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ชะตากรรมที่โลกไม่ลืม เป็นสุดยอดภาพยนตร์ของ สตีเว่น สปิลเบิร์ก ที่เป็นภาพยนตร์ที่ควรค่าแก่การถูกยกย่องตลอดกาล โดยได้รับเจ็ดรางวัลตุ๊กตาทองสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ผู้กำกับยอดเยี่ยม รวมถึงรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากสถาบันอื่นๆ อีกมากมาย และรางวัลที่ทรงคุณค่า อีกหลายสาขาอาทิ เช่น รางวัลตุ๊กตาทองของอังกฤษ รางวัลภาพยนตร์ดีเด่น จากสถาบันนักวิจารณ์จากนิวยอร์ค รางวัลจากสมาคมนักวิจารณ์ ชมรมคนวิจารณ์หนัง ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ นักวิจารณ์ภาพยนตร์จากลอสแองเจลิส ชิคาโก้ บอสตัน และ ดัลลัส รางวัลคริสโตเฟอร์ รางวัลลูกโลกทองคำ สตีเว่น สปิลเบิร์ก ยังได้รับรางวัลทรงเกียรติจากสมาคม ผู้กำกับแห่งอเมริกา ภาพยนตร์เรื่องนี้ตีแผ่เรื่องราวที่โลกไม่ลืมจากชีวิตของ ออสการ์ ชินเดลอร์ ผู้ไม่เคยหยุดนิ่ง เขาเป็นสมาชิกของพรรคนา...

ดูหนังเรื่อง ปลุกตำนานสัมผัสสยอง 2 BOOGEYMAN 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/07/2011 12:41   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ลอร่า พอร์ทเตอร์.(แดเนียล ซาเว่).หาญกล้าเผชิญหน้ากับความกลัว…แต่กลับเป็นว่า เธอไปปลุกตำนานสัมผัสสยอง เมื่อเข้ารับการรักษาที่สถานบำบัดอาการทางจิต ซึ่งเธอหวาดกลัวบูกี้แมนขึ้นสมองตั้งแต่เห็นภาพพ่อแม่ถูกฆ่าตายต่อหน้าต่อตา ทันทีที่เธอก้าวเท้าเข้ามาเป็นคนไข้ของสถานบำบัด คนไข้อื่นๆเก็ทยอยล้มตายกันด้วยเหตุสยองตรงกับสภาพจิตใจที่กลัวสุดขีดคลั่ง ต่างกันไปในแต่ละราย ยิ่งตอกย้ำความเชื่อที่ฝังหัวให้ลอร่ามั่นใจว่า บูกี้แมน มีตัวตนจริงๆเและ.กำลังกลับมาตามล่าเธอ

thanks : goocrazy

ดูหนังเรื่อง สลิทเธอร์ เลื้อย ดุ!! Slither

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/07/2011 12:34   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
วีห์ลซี่ ก็เหมือนเมืองเล็กๆ ทั่วไปในอเมริกาที่สงบ สวยงาม และผู้คนรักสันโดษ แต่เบื้องหลังเสน่ห์เหล่านี้ สิ่งแปลกปลอมและชั่วร้ายบางอย่าง ได้เดินทางมาถึง และค่อยๆ เจริญเติบโต

thanks : นี่หรือวัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง ฉีกคุกอัลคาทราซ ESCAPE FROM ALCATRAZ

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/07/2011 12:24   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จากเรื่องจริงของกลุ่มนักโทษ เรื่องราวอันน่าเหลือเชื่อของชายสามคน ที่สามารถแหกคุกอัลคาทราซอันเลื่องชื่อ ที่มีระบบคุ้มกันหนาแน่นที่สุดได้ ตลอดเวลา 29 ปี ในเรือนจำที่เป็นที่คุมขังของนักโทษชื่อดังอย่าง "เจ้าพ่ออัลคาโปน" และ "เบิร์ดแมน"โรเบิร์ต สตราวด์ มีเำพียงครั้งเดียวที่มันถูกมือดัแหกคุกได้โดยชายสามคนผู้หายตัวไปอย่างไร้ ร่องรอย แฟรงค์ มอริส (Clint Eastwood) โจรปล้นชั้นเซียน ผู้วางแผนการสุดแยบยลเพื่อแหกคุกที่ท้าทายที่สุดในชีวิต แพททริก แม็คกูแฮน กับการแสดงที่เชือดเฉือนกันในบทพัศดีประจำคุกแห่งนี้ ถ่ายทำในสถานที่จริงกับเรื่องราวที่ทรงพลัง หนึ่งในผลงานชิ้นเยี่ยมของอีสท์วู๊ดและซีกัลที่คุณพลาดไม่ได้

thanks : นี่หรือวัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง 9 ตาย ต้องไม่ตาย NINE DEAD

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/07/2011 17:36   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
การสื่อสารเป็นหัวใจ สำคัญต่อการอยู่รอด…รวมถึงคนแปลกหน้า 9 คน ที่ถูกลักพาตัวโดยมือปืนที่สวมหน้ากากปกปิดใบหน้าเอาไว้ และบอกว่าหนึ่งในนั้นจะตายทุกสิบนาที จนกว่าพวกเขาจะค้นพบความจริงว่า เหตุการณ์ต่างๆที่เคยผ่านมาทั้งหมดของพวกเขานั้น เชื่อมต่อกันมาอย่างไร และบทสรุปสุดท้ายของทั้ง 9 คนนี้ มีคนใดที่จะเป็นผู้รอดชีวิตในการตายครั้งนี้

thanks : yimzaa

ดูหนังเรื่อง Pretty Little Liars Season 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/07/2011 17:14   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Pretty Little Liars สร้างจากนิยายขายดีของ ชาร่า เชิฟพาร์ด (Sara Shepard) เป็นซีรี่ส์วัยรุ่นที่ดำเนินเรื่องได้อย่างน่าสนใจ โดยแสดงให้เห็นที่มาที่ไปแนวคิดของแต่ละตัวละคร และสอดแทรกเรื่องราวที่น่าคิดของครอบครัวลงไปด้วย ชวนให้น่าติดตามยิ่งขึ้น การดำเนินเรื่องหลักเป็นเรื่องราวของเพื่อนสนิท 5 คน ได้แก่ อลิสัน อาเรีย เอ็มมิลี่ สเปนเซอร์ และแฮนน่า

คืน หนึ่งพวกเธอตั้งวงดื่ม เหล้า ในกระท่อมร้างกลางป่าแห่งหนึ่ง แล้วก็แลกเปลี่ยนความลับของแต่ละคนให้กันฟัง พอเมาได้ที่ก็สลบกันไป ตื่นขึ้นมาพบว่าสเปนเซอร์และอลิสันหายตัวไป ซักพักสเปนเซอร์ก็เดินกลับมาแต่ปรากฏว่าไม่มีอลิสันตามมาด้วย หลังจากคืนนั้นอลิสันก็หายสาบสูญไปเลย ทำให้ความสัมพันธ์ของคนในกลุ่มไม่เหมือนเดิม

เวลา ผ่านไป 1 ปี เมื่อถึงเวลาเปิดภาคการศึกษา...

ดูหนังเรื่อง นรกกลืนโลก LIVING HELL

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/07/2011 16:34   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ตลอดชีวิตของแฟรงค์ เซียร์ (Johnathon Schaech) ครูหนุ่มต้องอยู่กับรอยแผลเป็นที่แม่ของเขาทิ้งไว้ให้ก่อนที่เธอจะฆ่าตัวตาย รอยแผลนี้นำแฟรงค์ไปสู่โครงการลับของทหารที่ที่มีสิ่งมีชีวิตสุดอันตรายและ ยากจะหยุดมันได้ ได้ถูกปลดปล่อยออกมามันมีบางสิ่งที่เกี่ยวพันกับแฟรงค์ ซึ่งเขาต้องหาทางหยุดยั้งเจ้าสัตว์ร้ายที่อาศัยแสงและพลังงานในการหล่อ เลี้ยงชีวิตของมันให้ได้ ก่อนที่มันจะสร้างความหายนะให้แก่โลก

thanks :nutay6666

ดูหนังเรื่อง อินไซด์ จ๊อบ Inside Job

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/07/2011 12:49   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
อินไซด์ จ๊อบ...ภาพยนตร์ที่ไม่อาจประเมินทุนสร้างได้ ชาร์ลส เฟอร์กูสัน ผู้กำกับภาพยนตร์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลอคาเดมี่ (NO END IN SIGHT) สู่ผลงานภาพยนตร์ที่ตีแผ่เบื้องลึกเบื้องหลังความจริงช็อคโลก ใน “อินไซต์ จ๊อบ”
วิกฤตการณ์ทางเศรษฐกิจในปี 2008 หรือ แฮมเบอร์เกอร์ ไครซิส สร้างความเสียหายแก่เศรษฐกิจทั่วโลกกว่า 20 ล้านล้านเหรียญสหรัฐฯ คุณคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนี้เป็นอุบัติเหตุอย่างนั้นหรือ? ร่วมตีแผ่ความจริงที่คนทั้งโลกต้องช็อค จนคุณต้องตะโกนออกมาว่า “พอซะทีเถอะ...คนโกง!!!”

credit : The JackeR

ดูหนังเรื่อง LOURDES

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/07/2011 13:21   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Lourdes (อ่านว่า ลูร์ดส์) เป็นชื่อเมืองเล็กๆ เมืองหนึ่งของฝรั่งเศส ซึ่งคริสต์ศาสนิกชนมักเดินทางไปจาริกแสวงบุญที่นั่น เพราะความเชื่อที่ว่า หากใครได้ไปอาบน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ที่เมืองลูร์ดส์ ก็จะช่วยให้โรคภัยที่กำลังรุมเร้า หายเป็นปลิดทิ้งราวกับปาฏิหาริย์

คริสติน (รับบทโดย นักแสดงหญิงฝรั่งเศสชื่อดัง – ซิลวี เตสตุด) เป็นสาวที่พิการเป็นอัมพาต ต้องใช้ชีวิตอยู่บนรถเข็นตลอดเวลา เธอหมดโอกาสใช้ชีวิตเหมือนคนปกติทั่วไป และตั้งคำถามกับตัวเองอยู่ตลอดเวลาว่า เหตุใดพระเจ้าจึงกลั่นแกล้งให้เธอเกิดมาประสบชะตากรรมเช่นนี้

เธอเดินทางมาถึงเมืองลูร์ดส์ พร้อมกับคณะทัวร์ที่มาเพื่ออาบน้ำมนต์ และเฝ้าภาวนาว่าพระเจ้าจะประทานพรให้เธอหายจากโรคร้าย แต่แล้วจุดหักเหบางอย่างก็เกิดขึ้น และมันคือ "ตลกร้าย" ของพระเ...

ดูหนังเรื่อง ทอร์ เทพเจ้าค้อนสายฟ้า THOR : Hammer Of The God

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/07/2011 13:11   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ธอร์ และ.บรรดาสหายของเขาท่องไปยังเกาะลึกลับแห่งหนึ่งเพื่อสร้างชื่อเสียง และ.เกียรติยศ เมื่อมาถึงพวกเขาต้องเจอกับสัตว์ประหลาดมากมาย ขณะเดียวกัน ธอร์ ก็ได้เห็นนิมิตเกี่ยวกับนักรบผู้ทรงพลังที่มาพร้อมค้อนขนาดยักษ์ อันเป็นปริศนาเริ่มต้นที่ทำให้เขาต้องตามหาค้อนเทพเจ้าอันนี้

ดูหนังเรื่อง ชีวิตมหัศจรรย์ ทรูแมน โชว์ The Truman Show

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/07/2011 12:56   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
The Truman show เริ่มต้นจากชีวิตของชายที่ชื่อ Truman Burbank (แสดงโดย Jim Carrey) ผู้มีชีวิตที่แสนจะธรรมดาที่สุด มีอาชีพการงานที่มั่นคง มีบ้าน แต่งงานมีภรรยาเป็นพยาบาลที่แสนดี (Laura Linney ที่แสดงได้น่ารักมากในเรื่อง Love Actually) มีเพื่อนบ้านที่อบอุ่น เท่าที่ชนชั้นกลางของสังคมอเมริกันจะมีได้ ในเช้าวันหนึ่งเขาพบกับSpotlight และ คาน (ถ้าจำผิดก็ต้องขออภัย)หล่นจากท้องฟ้าในกลางวันแสกๆ อันเป็นลางบอกเหตุบางอย่างแต่ไม่เฉลียวใจ แต่แล้วหนังก็คลายปมที่ละขั้นๆ ให้Truman ค้นพบว่าที่จริงแล้วชีวิตของเขาเป็นชีวิตจอมปลอม คนรอบตัวทุกคนล้วนแต่เป็นตัวละครที่ถูกคัดมา ทุกอย่างที่มีเขามีอยู่เป็นเครื่องใช้ในละคร เมืองชายทะเลที่เขาอยู่เป็นฉากในโรงถ่ายที่ใหญ่ที่สุดในโลก นั่นคือชีวิตทั้งชีวิตของเขาเป็นเพียงละครขนาด...

ดูหนังเรื่อง น้ำหอมมนุษย์ Perfume

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/07/2011 12:52   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ฝูงชนมารวมตัวกัน ณ จตุรัสกลางใจเมืองเพื่อฟังคำตัดสินชีวิตของฌ็อง-แบ็ปติสต์ เกรนูอีลเล่ (เบน วิสชอว์) คนทำน้ำหอม ฝูงชนเริ่มฮือฮาเมื่อเกรนูอีลเล่ที่โดนพันธนาการด้วยโซ่ตรวนถูกลากตัวขึ้นมา ยังระเบียงป้อม พวกเขาถึงกับลุกฮือเมื่อเกรนูอีลเล่ถูกตัดสินประหารชีวิต


credit : nutay6666

ดูหนังเรื่อง พอล มะนาวตำงดุ๊ด มนุษย์ตำงมึน Paul

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/07/2011 12:47   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อสอง หนุ่มสุดเพี้ยนเดินทางไปยังดินแดนแหํงยูเอฟโอของอเมริกา ขณะอยู่ที่นั่น พวกเขาบังเอิญได้พบกับเอเลี่ยนที่พาพวกเขาเดินทางสุดต้องที่จะเปลี่ยนแปลง จักรวาลของพวกเขาไปตลอดกาลตลอด 60 ปีที่ผ่านมา มนุษย์ต่างดาวนามว่า พอล (ให้เสียงโดย เซ็ธ โรเก้น) ต้องเก็บตัวอยู่ที่ฐานทัพลับสุดยอด และด้วยเหตุผลที่ไม่มีใครคาดเดาได้เจ้ามนุษย์ต่างดาวจอมท่องอวกาศสุดแสบ ตัดสินใจหลบหนีออกจากฐานทัพและกระโดดขึ้นรถคันแรกที่เดินทางออกนอกเมืองไป ซึ่งรถคันดังกล่าวก็คือรถอาร์วีที่สองชาวโลกอย่าง เกรม วิลลี่ (เพ็กก์) และ ไคลฟ์ คอลลิ่งส์ (ฟรอสท์) เช่ามา

เกรมและไคลฟ์ที่โดนทั้งเจ้าหน้าที่รัฐและพ่อที่บ้าคลั่งของหญิงสาวที่พวก เขาลักพาตัวไปโดยไม่ตั้งใจ จึงต้องวางแผนหลบหนีเพื่อพาพอลกลับไปยังยานแม่ และขณะที่สองเนิร์ดพยายา...

ดูหนังเรื่อง Insidious วิญญาณตามติด

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/07/2011 12:18   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จอร์ช (แพทริค วิลสัน) และ เรไน (โรส เบิร์น) คือคู่สามี-ภรรยาที่ใช้ชีวิตอยู่กับลูก ๆ ทั้งสาม แต่เมื่อลูกชายตกอยู่ในอาการโคม่าโดยไม่ทราบสาเหตุ ทั้งสองก็สัมผัสได้ถึงเหตุการณ์เหนือธรรมชาติในบ้านหลังที่อาศัยอยู่ และพบว่า ร่างของลูกชายเป็นแหล่งพลังงานของความชั่วร้าย ทั้งสองต้องทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้วิญญาณของลูกชายติดอยู่ในดินแดนที่เรียก ว่า "เดอะ เฟอร์เธอร์" ไปตลอดกาล

credit : นี่หรือวัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง Thief แผนโจรกรรม ซ้อนกลเหนือเมฆ The Good

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/07/2011 12:17   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
The Good Thief แผนโจรกรรม ซ้อนกลเหนือเมฆ

credit : นี่หรือวัยรุ่น

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources