วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 6

ดูหนังเรื่อง วัลคีรี่ ยุทธการดับจอมอหังการ์อินทรีเหล็ก Valkyrie

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/06/2011 13:31   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง


ในประเทศที่ซาตานเป็นผู้ปกครอง ประเทศที่ตำรวจกร่างอำนาจและเฝ้าจับตาความเคลื่อนไหวทุกชนิด ในโลกที่ความยุติธรรมและเกียรติยศไม่อาจหยิบขึ้นมายกย่องกันได้อีกต่อไป ยังมีกลุ่มผู้หาญกล้าที่ซ่อนเร้นแฝงตัวอยู่ในระดับบริหารสูงสุดและตัดสินใจลงมือปฏิบัติหักดิบด้วยมือของพวกเขาเอง

ทอม ครู้ซ ( Tom Cruise ) นำแสดงในภาพยนตร์ลุ้นระทึกทุกนาทีเรื่อง VALKYRIE วัลคีรี่ ยุทธการดับจอมอหังการ์อินทรีเหล็ก ที่สร้างอ้างอิงจากเรื่องจริงของนายพันเอกเคล้าส์ ฟอน สเต๊าฟ์เฟนแบร์ก ( Colonel Claus von Stauffenberg รับบทโดยครู้ซ ) ในปฏิบัติการบ้าบิ่นและฉลาดสุด ๆ ที่มุ่งกำจัดซาตานบ้าอำนาจที่ร้ายกาจที่สุดในโลกเท่าที่ประวัติศาสตร์เคยจารึกไว้


thanks : aoJvoJ

ดูหนังเรื่อง โพไซดอน มหาวิบัติเรือยักษ์ poseidon

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/06/2011 13:21   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
มันเป็นคืนส่งท้ายปีเก่า และการฉลองได้เริ่มต้นขึ้นบนเรือสำราญลำหรู โพไซดอน ในท้องทะเลแอตแลนติคเหนือด้วยความเป็นหนึ่งในบรรดาพาหนะชั้นเยี่ยม โพไซดอนสูงกว่าตึกยี่สิบชั้น เพียบพร้อมไปด้วยห้องพัก 800 ห้อง และ 13 ดาดฟ้า จากการมองสำรวจเส้นขอบฟ้า เขาเห็นมัน ? คลื่นมฤตยู ..กำแพงน้ำปีศาจที่สูงกว่าหนึ่งร้อยฟุต ที่กำลังถาโถมเข้าใส่พวกเขาด้วยความเร็วสุดขีด เขาพยายามเบนเรือหนีจากแรงปะทะมหาศาล ?แต่ก็สายเกินไป!

คลื่นเข้าปะทะด้วยพลังอันแรงสูง พลิกเรือไปทางกราบซ้ายอย่างแรง ก่อนที่จะคว่ำเรือทั้งลำ บรรดาผู้โดยสารและลูกเรือถูกโยนไปมาอย่างตั้งตัวไม่ติด กระแทกกับซากหักพัง หรือไม่ก็ถูกซัดลงทะเล เมื่อน้ำทะลักเข้ามาทางหน้าต่างที่แตกออก โครงสร้างถล่ม ท่อแก๊สแตกและจุดเพลิงให้ลุกไหม้ ไฟฟ้าดับ เป็นเหตุให้บริเวณส่วนใหญ่...

ดูหนังเรื่อง โคตรนักฆ่าสวยสั่งตาย JOURNAL OF A CONTRACT KILLER

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/06/2011 13:08   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สเตฟานี่.(จัสติน เพาเวลล์).เป็นมือสังหารระดับสูงให้กับมาเฟียอิตาเลี่ยน ต้องการเกษียณตัวเองจากงานเปื้อนเลือด ด้วยการหนีไปกบดานในลอนดอนกับลูกสาววัยเจ็ดขวบ และ.ทำงานเป็นสาวเสิร์ฟ แต่เมื่อพวกมาเฟียตามรอยเธอพบและ.มอบหมายงานสุดท้ายให้ทำงานที่ห้ามผิดพลาด และ.มีเดิมพันเป็นลูกสาวคนเดียวที่ถูกยึดเป็นประกัน สเตฟานี่รู้เพียงว่าเธอจะไม่ยอมสูญเสียลูกสาว และ.ทำงานผิดกฎหมายต่อไปด้วย ทางออกเดียวที่เหลือก็คือเลุยกับอิทธิพลเถื่อนชนิดแตกหัก!

thanks : yimzaa

ดูหนังเรื่อง 2012 วันสิ้นโลก

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/06/2011 13:01   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แจ็คสัน เคอร์ติส (จอห์น คูแซค) และลูกอีกสองคนอยู่ระหว่างการเดินทางไปเยลโล่สโตน เมื่อพวกเขาเปิดเผยถึงการค้นคว้าเพื่อความสบายของมวลชน และความลับของอโพคาลิพส์ที่ แสนอันตราย แจ็คสัน ต้องปกป้องครอบครัวของเขาจากแผ่นดินไหว ลาวาระเบิด สึนามิ และภัยธรรมชาติอื่นๆ เหมือนที่เผ่ามายันโบราณเคยวาดถึงวันแห่งอโพคาลิพส์ไว้

ดูหนังเรื่อง บลู วาเลนไทน์ Blue Valentine

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/06/2011 12:04   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาพยนตร์รักเรื่องเยี่ยมที่ส่งให้สองนักแสดงนำ ไรอัน กอสลิ่ง และ มิเชล วิลเลี่ยมส์ เข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ สาขานักแสดงนำชายและหญิงยอดเยี่ยม Blue Valentine เล่าถึงการพบรักและการฟันฝ่าเพื่อรักษารักเอาไว้ นำเสนอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีตและปัจจุบัน เมื่อภาพความทรงจำที่แม้จะเลือนลางแต่ชัดเจนในความรู้สึก ดีน (ไรอัน กอสลิ่ง) และ ซินดี้ (มิเชล วิลเลี่ยม) คู่สามี-ภรรยา พยายามกลับไปสัมผัสถึงความรู้สึกนั้นอีกครั้ง พวกเขาใช้เวลาหนึ่งคืนภายในห้องเพื่อรักษาชีวิตคู่ ขณะเดียวกันก็นึกย้อนไปถึงเหตุการณ์ในอดีต เมื่อครั้งที่ทั้งสองตกหลุมรักกันและชีวิตยังเปี่ยมไปด้วยความหวัง...

credit : nutay6666

ดูหนังเรื่อง หนึ่งสัปดาห์ ซ่าส์ได้ไม่กลัวเมีย Hall Pass

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/06/2011 11:52   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สัปดา์ห์แห่งความอิสระจะทำอะไรก็ได้ตามใจของผู้ชายที่แต่งงานแล้ว “Hall Pass” ภาพยนตร์แนวคอเมดี้เซ็กซี่นิดๆ นำทีมความสนุกโดยพระเอก โอเว่น วิลสัน (Owen Wilson) จาก Wedding Crashers ผลงานการกำกับของสองพี่น้อง Bobby Farrelly และ Peter Farrelly จากเรื่อง There’s Something About Mary นี่เป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่จะสร้างความบันเทิงให้กับทุกคนได้ไม่น้อยเลยทีเดียว


เรื่องย่อ Hall Pass
เรื่องราวของสองหนุ่มเพื่อนซี้ที่ภรรยาของพวกเขาก็เป็นเพื่อนสนิทกันเช่นเดียวกัน แต่ว่าชีวิตการแต่งงานของพวกเขาไม่ค่อยจะมีความสุขกับชีวิตด้านเพศซักเท่าไหร่นัก ทำให้พวกเขาเริ่มคิดถึงวันเก่าๆสมัยที่ยังเป็นโสดกันอยู่ และเพื่อที่จะแก้ไขปัญหานี้พวกเขาและภรรยาของพวกเขาจึงได้ตัดสินใจจัดให้มีสัปดาห์ที่เรียกว่า “Hall Pass” สั...

ดูหนังเรื่อง เกมฆ่า ต้องฆ่าตามเกม CHOOSE

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/06/2011 12:15   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
นักเรียนวารสารศาสตร์ ฆ่าพ่อแม่ของตัวเองที่เป็นนักสืบ และ.นักบำบัดโรค กลเกมลึกลับ มันมักจะเกิดขึ้นเฉพาะภายในบ้าน มีเพียงสัญลักษณ์ประหลาดที่ปรากฏทิ้งไว้เท่านั้น และ.กติกาของมันก็อยู่ที่คุณเป็นผู้ตัดสินใจเพียงผู้เดียว...

thanks : yimzaa

ดูหนังเรื่อง ขยับจังหวะสะบัดรัก Turn the Beat Around

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/06/2011 12:13   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ซูอี้ บาร์นส์ (โรมีน่า ดีอูโก้) สาวน้อยผู้ทะยานไปสู่ฝันของเธอ...ฝันที่จะได้ก้าวสู่แดนเซอร์เท้าไฟในฐานะ ราชินีดิสโก้และเมื่อมีโอกาสเป็นหนุ่มหล่อ ,รวย, สุดเพอร์เฟคท์อย่างไมเคิล (เดวิด กวินโทลี่) ที่ยังคงเชื่อในมนต์ขลังแห่งดนตรีดิสโก้และพร้อมที่จะผลักดัน ซูอี้ เพื่อให้ก้าวไปถึงความฝันนั้น เขาจึงได้เปิดคลับดิสโก้สุดเดิร์นแต่มีความร่วมสมัยที่ชื่อ อินเฟอร์โน่ เมื่อทุกอย่างกำลังจะก้าวไปด้วยดีกลับมีอุปสรรคที่ชื่อว่า คริส (อดัม ที บรูค) เข้ามาขวางกั้น...สิ่งที่รออยู่ ณ ตอนจบจะเป็นเช่นใด เรื่องราวแห่งความสัมพันธ์และความฝันอาจต้องเลือกเพียงหนึ่ง

credit : yimzaa

ดูหนังเรื่อง หนังสยองคลาสสิคขึ้นหิ้งในตำนาน THE BIRDS

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/06/2011 12:09   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หนังเรื่องนี้ดำเนินเรื่องตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนจบ โดยไม่มีการเล่าภูมิหลังตัวละคร หรืออธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นย้อนหลังกลับไป เท่ากับว่าตัวละครนั้นรู้เท่า ๆ กับคนดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น การเล่าเรื่องแบบนี้เป็นที่นิยมในหนังสืบสวนสอบสวนยุคใหม่หลายเรื่องก็ดำเนินเรื่องลักษณะนี้ The Birds เล่าเรื่องเมลานี ดาเนียล หญิงสาวสวยลูกสาวเจ้าพ่อสิ่งพิมพ์ เธอมีลักษณะแก่นแก้ว ไร้เดียงสา และมีเสน่ห์ดึงดูด เธอไปร้านขายสัตว์เลี้ยง โดยต้องการนกไปเลี้ยง ที่นั่นเธอบังเอิญได้พบกับมิตซ์ เบรเนอร์ ทนายความหนุ่มที่มีน้องสาวอายุน้อย ซึ่งเขาจะกลับชนบทไปอยู่กับน้องสาวและแม่ทุกสุดสัปดาห์ มิตซ์แกล้งทำเป็นจะไปซื้อนกไปฝากน้องสาว โดยที่นางเอกของเราสมยอมแกล้งทำเป็นคนขายนก ทว่าเขากลับอำเธอเพราะรู้ว่าเธอเป็นใคร เธอคิดแก้แค้นคืนจึงให้นักข่า...

ดูหนังเรื่อง สุภาพบุรุษอำมหิต Mr. Brooks

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/06/2011 10:58   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หรือ นี่จะเป็นหนังซูเปอร์แมนภาคเขย่าขวัญ สำหรับ Mr. Brooks เพราะตัวละครมิสเตอร์บรู้ก ของ เควิน คอสเนอร์ ในเรื่องนี้สวมแว่นตา และดูเป็นคนเฉิ่มๆ เหมือนคลาร์ก เคนท์ ขณะที่มีอีกด้านที่ไม่ได้สวมแว่นซึ่งมี วิลเลียม เฮิร์ท ร่วมแสดงเป็นคล้ายๆ จิตด้านมืดของเขาที่มีความมั่นใจ โหดร้าย เก่ง และเป็นฆาตกรโรคจิต ส่วนตัวละครของ เดมี่ มัวร์ นั้นก็เป็นตำรวจนักสืบที่ออกตามจับฆาตกรคนนี้ คล้ายๆ ลูอิส เลน ที่ออกตามทำข่าวซูเปอร์แมน

credit : nutay6666

ดูหนังเรื่อง Ceremony 

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/06/2011 11:03   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แซม เดวิส (ไมเคิล แองการาโน่) เด็กหนุ่มวัย 20 ที่มีมุมมองในเรื่องความรักแบบอุดมคติ ชวนเพื่อนสนิทสองคนไปบ้านตากอากาศริมชายหาดในช่วงวันหยุด เพื่อที่จะได้สานความสัมพันธ์กับ โซอี้ (อูม่า เธอร์แมน) บรรณาธิการสาวที่กำลังจะแต่งงานกับ วิธ (ลี เพส) ผู้กำกับชื่อดัง มันกลายเป็นเรื่องที่แน่ชัดว่า แซม ไม่ยอมแพ้ต่อชะตากรรม และหาโอกาสเพื่อที่จะเปลี่ยนใจผู้หญิงที่เขารัก แต่เมื่อแผนการของ แซม ถูกเปิดเผย เขาก็ต้องเผชิญหน้ากับความซับซ้อนในเรื่องของความรักและมิตรภาพ

ดูหนังเรื่อง Bad Teacher 

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/06/2011 10:50   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
คาเมร่อน ดิแอซ รับบทเป็นครู สายพันธ์ใหม่ที่นักเรียนต้องการ เธอปากร้าย เธอเซ็กซี่ และเธอไม่เหมาะสมกับอาชีพการงานของเธออย่างสุดๆคือการเป็นครู และเทอได้เกิดความต้องการที่จะมัดใจชายคนหนึ่ง (จัสติน ทิมเบอร์เลก) ซึ่งสอนเป็นครูในโรงเรียนเดียวกับเธอโดยทุกวิถีทาง

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources