วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 27

ดูหนังเรื่อง มัจจุราชไร้เงา THE TRAVELER

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/01/2011 20:16   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ใน ยามวิกาลของคืนก่อนวันคริสต์มาส ชายลึกลับผู้หนึ่งได้เข้ามาสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเวรดึกว่าเขาได้ฆ่าคน มาแล้ว 6 ศพ ที่น่ากลัวก็คือเเขาไม่มีลายนิ้วมือ ไม่สามารถระบุตัวตนว่าเป็นใครได้ และ.แต่ละศพที่เขาสารภาพ ตำรวจในสน.นี้ก็จะตายอย่างไร้สาเหตุไปทีละคน

thanks :goocrazy

ดูหนังเรื่อง The Town

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/01/2011 20:10   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
The Town ปิดเมืองปล้นระห่ำเดือด เป็นภาพยนตร์ที่ว่าด้วย เรื่องของ Doug MacRay (Ben Affleck) อาชญากรไร้จิตสำนึก เป็นหนึ่งในแก็งค์ปล้นธนาคารสุดโหดที่ภูมิใจกับการที่พวกตนสามารถขโมยทุก สิ่งที่ต้องการได้อย่างลอยนวล แต่แล้วในการปล้นครั้งล่าสุดของพวกเขา ก็ทำให้บางอย่างต้องเปลี่ยนไป !! เมื่อพวกเขาจับพนักงานธนาคารสาวอย่าง Claire Keesey (Rebecca Hall) มาเป็นตัวประกันในการปล้นธนาคารครั้งนั้นเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ ทำให้หลังจากถูกปล่อยตัว Claire กลัวมากเพราะพวกเขารู้ทั้งชื่อและที่อยู่ของเธอ แต่ความกลัวของเธอก็สงบลงเมื่อได้พบกันหนุ่มเจ้าเสน่ห์อย่าง Doug ซึ่งเธอไม่รู้เลยว่าเป็นคนๆเดียวกับคนที่จับเธอเป็นตัวประกันก่อนหน้านี้ ทั้งสองคนต่างตกหลุมรักและดึงดูดซึ่งกันและกัน โดยที่ไม่รู้ว่าอันตรายกำลังคุกคา...

ดูหนังเรื่อง มหาสงครมโคตรคนต่างพันธุ์ The warrior's way

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/01/2011 19:49   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
นักดาบผู้ยิ่งใหญ่หันหลังให้เผ่านักรบ เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ ณ ดินแดนอเมริกันอันดิบเถื่อนใน The warrior's way แอ็กชั่นผจญภัยที่ถึงพร้อมด้วยสีสันศิลปะการต่อสู้หลากหลาย ตรึงใจทุกฉากห้ำหั่น และโลดโผนท้าทายแรงโน้มถ่วง กับการเดินทางสู่ช่วงเวลาในตำนานที่แปลกใหม่เลิศล้ำ ซึ่งผู้กำกับ/ผู้เขียนบท ลี ซึงมู สอดประสานขนบตะวันออกและตะวันตกเข้าด้วยกันอย่างแนบเนียน โดยมีซูเปอร์สตาร์เกาหลี แจง ดองกัน, เคต บอสเวิร์ธ, แดนนี ฮัสตัน และเจ้าของรางวัลออสการ์ เจฟฟรีย์ รัช ร่วมประชันบทบาทกันในมหากาพย์แห่งความแค้นและการชำระบาปนี้

ตลอดชีวิตที่ฝึกฝนศิลปะการต่อสู้และการใช้ดาบ หยาง (แจง ดองกัน) สังหารได้ทุกคน เว้นก็แต่ศัตรูตัวน้อยของเผ่านักรบ ทารกที่เขาเห็นรอยยิ้มแล้วใจละลาย เมื่อไม่ได้หมายจะสังหาร แต่จะปกป้...

ดูหนังเรื่อง ตึกผีคืนชีพ BOO

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/01/2011 22:55   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่อง เล่าลือเกี่ยวกับวิญญาณหลอน ในโรงพยาบาลซานต้า มิร่า กับเหตุการณ์สยองในอดีตทำให้เหล่าวัยรุ่นคะนอง อยากเข้าไปท้าพิสูจน์ความกล้า กลุ่มนักศึกษาห้าคนลองดี โรงพยาบาลร้างในคืนวันฮัลลาวีน และพบว่าเรื่องเล่าลือนั้นหาใช่เรื่องโกหก ขณะเดียวกันก็มีตำรวจ ซึ่งมาตามหาลูกสาวพร้อมกับคู่หูของเขา ทั้งหมดติดอยู่ในอาคารสยองพร้อมกัน พวกเขาต้องร่วมมือเพื่อต่อสู้กับวิญญาณร้าย ที่ค่อย ๆ สังหารเพื่อนของเขาไปทีละคนๆ ใครจะรอดใครจะตายต้องติดตาม

thanks : joy14

ดูหนังเรื่อง โจรเหนือโจร Steal

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/01/2011 22:47   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หลบหนีแบบเหนือเมฆและ.ผาดโผน ทั้งการใช้โรเรอร์เบลดและ.ดิ่ง พสุธา ชนิดตำรวจจับไม่ได้ไล่ไม่ทัน สลิมมีแผนการปล้นแบ็งค์ครั้งใหญ่เป็นเงินกว่า 20 ล้านเหรียญ เพื่ออำลาวงการโจรเป็นงานสุดท้าย แต่คราวนี้แผนการของเขากำลังถูกจับตามองจากมาเฟียในคราบนายตำรวจใหญ่ผู้หวัง ฮุบเงินไว้ทั้งหมด การซ้อนแผนหักเหลี่ยมปล้นของโจรทั้งสองฝ่ายจึงเริ่มขึ้นท่ามกลางการปล้นและ.หนีท้าความตาย แบบผาดโผน แอ็คชั่นลุ้นระทึกตากับ Steal โจรเหนือโจร

thanks : waroha

ดูหนังเรื่อง ไฮเวย์มรณะ 2 Rest Stop Don't Look Back

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/01/2011 22:43   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หนึ่ง ปีหลังจากที่ฆาตกรบนถนนสายเปลี่ยวได้จัดการกับเจสซี่และ.นิโคล เวลานี้นักเดินทางหนุ่มสาวสามคนที่ไม่รู้ชะตากรรมของตนได้ออกตามหาคนคู่นั้น ที่หายสาบสูญไป แน่นอนว่าฆาตกรถนนร้างก็พร้อมที่จะเล่นงานเหยื่อกลุ่มใหม่ของมันอย่างหฤโหด ยิ่งกว่าครั้งที่แล้ว

thanks : waroha

ดูหนังเรื่อง จับให้ได้ถ้านายแน่จริง Catch me if you can

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/01/2011 22:33   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ด้วย แรงบรรดาลใจจากเค้าโครงเรื่องจริงที่ไม่ธรรมดาของหนุ่มน้อยผู้แสนชาญ ฉลาดและ.มีพรสวรรค์ในกลโกง กับเจ้าหน้าที่เอฟ บี ไอ ที่เก่งฉกาจในการไล่ล่า Catch me if you can จับให้ได้ ถ้านายแน่จริง นำแสดงโดยลีโอนาโด ดิคาปริโอ ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Oscar และ.ทอม แฮงก์ส เจ้าของสองรางวัล Oscar ร่วมกันแสดงในภาพยนตร์ฮอต ยอดฮิต ที่ถูกกล่าวขวัญมากที่สุดแห่งปี
Catch me if you can จากผลงานกำกับของผู้กำกับมือทองเจ้าของสามรางวัล Oscar สตีเว่น สปีลเบิร์ก สร้างจากเรื่องของ แฟรงก์ ดับเบิลยู อบาเนล จูเนียร์ ผู้ผ่านงานในอาชีพนักบิน ทนายความและ.นายแพทย์ ได้อย่างสวยงามก่อนที่เขาจะอายุครบ 21 ปีเสียอีก !

thanks : movie_watch 

ดูหนังเรื่อง ริกกี้คนนรก The Story of Ricky

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/01/2011 22:28   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรือน จำกั๊วเฟินเป็นเรือนจำเอกชน พัศดีเรือนจำบ้าอำนาจลิอ๋วง เพื่อช่วยเหลือแฟนสาวอิ๋งอิ๋งให้พ้นจากเงื้อมมือของคนร้าย ถึงกับฆ่าคนร้ายตายหลายคนและ ถูกตัดสินจำคุก ลิอ๋วงอยู่ในเรือนจำได้ต่อต้าน การข่มเหงรังแกของผู้คุม เขาพยายามเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับนักโทษเก่า ในที่สุดเขาก็สามารถกำจัดคนร้ายจนสิ้นซากและ ปลดปล่อยความทุกข์ให้กับนักโทษ

thanks : joy14

ดูหนังเรื่อง กู้นรกดิ่งขั้วสมุทร Deep Rescue

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/01/2011 22:26   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ใน ระหว่างปฏิบัติภารกิจประจำวัน กระสวยอวกาศดิสโคเวอรี่ได้เกิดระเบิดขึ้นและล่วงจมดิ่งสู่ก้นมหาสมุทร แอตแลนติก ขณะที่ติดอยู่ใต้น้ำลึกและเหลือออกซิเจนเพียงน้อยนิด ผู้บังคับยานบิน เบน แพตเตอร์สัน จึงต้องยอมเสี่ยงทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อช่วยเหลือลูกยานทุกคน

ให้ปลอดภัย

thanks : movie_watch

ดูหนังเรื่อง การผจญภัยของมังกรกับเด็กน้อย ADVENTURES OF A TEENAGE DRAGON

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/01/2011 22:21   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ตรา เป็น nerd และคอยรบกวนคนพาลโรงเรียน, 12 ปีอาร์เธอร์จะช่วยโดยการดึงสายเบ็ดขลังที่รู้ว่าเด็กชายคนนั้นโดยไม่ เจตนาความลับถือหุ้นอยู่เพื่อสู้มังกรชั่วร้าย อาร์เธอร์รักของแม่, การดิ้นรนเพื่อให้สามีของเธอไม่ตรงอดีตจากการดึงดูดความดูแลของอาร์เธอร์ไล่ ลูกชายของจินตนาการจนเธอตระหนักถึงอันตรายทันที all - เกินไปจริงและจับมือกับอาร์เธอร์, หมุนรอบ, และห้าว แต่ล้างขึ้นวิดีโอเกม - Master กันก็หวังว่าจะพิชิตมังกรและรองเงินต้นชั่วร้ายที่คุกคามอารยธรรม -

thanks : waroha

ดูหนังเรื่อง ปฏิบัติการเบรคด่วนนรก Seconds To Spare

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/01/2011 00:59   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาพ ยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์ว่าด้วยเจ้าหน้าที่รัฐบาลที่ถูกใส่ร้ายป้ายสีจึง ต้อง หาทางสะสางแค้นและไถ่ถอนความผิด ในภารกิจครั้งสำคัญที่จะล้างมลทินของเขาได้ เขาต้องเดินทางไปออสเตรเลียและจัดการกับแก๊งค้าอาวุธที่โหดเหี้ยมผู้หมาย ระเบิดรถไฟโดยสารที่บรรทุกอาวุธชีวภาพสุดอันตราย

thanks : lNuArtl

ดูหนังเรื่อง กัลลิเวอร์ ผจญภัย Gulliver’s Travels

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/01/2011 22:35   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เป็นเรื่องราวการผจญภัยนี้ เกิดขึ้นเมื่อ เลอมูเอล กัลลิเวอร์ นักเขียนหนุ่มที่ได้งานให้ไปหาข้อมูลมาจากหมู่เกาะเบอร์มิวด้า ซึ่งก็ไปลงเอยติดเกาะเล็กๆ ชื่อว่าเกาะลิลิพุท ที่นั่นเขาได้เจอกลุ่มคนตัวเล็ก สูกเท่าไม้ขีด แต่เป็นกลุ่มที่พร้อมใจสามัคคีกันมาก ร่วมมือกันล้มคนตัวใหญ่อย่างเขาได้อยู่หมัด แสดงให้เห็นว่าที่นี่ปกครองกันอย่างดี แล้วเขาจะเอาตัวรอดไปจากคนจิ๋วโหดได้อย่างไร

ดูหนังเรื่อง ปรารถนา..ของสาวหัวใจใสใส What A Girl Wants

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/01/2011 20:47   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เนื้อเรื่องย่อ แดฟนี เรย์โนลด์ส (อาแมนด้า ไบนส์) มีทุกอย่างที่ผู้หญิงทุกคนต้องการครบถ้วน หรืออาจดูเหมือนว่าใช่ สาวน้อยชาวอเมริกันผู้มุ่งมั่นคนนี้ มีรูปแบบชีวิตที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเอง กับความสัมพันธ์ที่ออกจะผิดจากธรรมเนียมปฏิบัติ แต่เต็มไปด้วยความรักกับแม่ของเธอ ลิบบี้ (เคลลี่ เพรสตัน) และอนาคตที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเป็นไปได้ ทว่า ตรงกันข้ามกับความหวังที่สวยงาม แดฟนีกลับรู้สึกว่าตนเองยังไม่สมบูรณ์ เธอใฝ่ฝันที่จะได้พบกับพ่อที่ไม่เคยรู้จัก ซึ่งเป็นผู้ชายคนที่ลิบบี้เคยร่วมแบ่งปันความรักท่วมท้นกับเขาเมื่อสิบเจ็ด ปีที่แล้ว แต่กลับต้องถูกทิ้งไปเพียงเพราะครอบครัวผู้ดีชนชั้นขุนนางของเขา ลงความเห็นว่าเธอไม่เหมาะสมเพียงพอ

ด้วยความตั้งมั่นที่จะเติมเต็ม ความใฝ่ฝันของตน ด้วยการก้าวไปอย่างมั่นคงแบบเทพน...

ดูหนังเรื่อง ปลุกตำนานนิทานมหัศจรรย์ Neverwas

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/01/2011 20:26   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แซ็ค เป็นลูกของ T.L.เพียร์สัน ซึ่งเขียนหนังสือนิทานชื่อ เนเวอร์วอส และได้รับความนิยมอย่างสูง แต่ T.L.เพียร์สัน กลับเป็นโรคจิตและเคยรักษาตัวในคลินิก มิลวู๊ด และต่อมาเมื่อเค้ากลับมาที่บ้าน ไม่นานเค้าก็ผูกคอตาย และ แซ็ค ยังจำภาพนั้นได้ ดังนั้นหนังสือ เนเวอร์วอส จึงเป็นสิ่งที่เตือนให้เค้านึกถึงสิ่งที่เจ็บปวดซึ่งจากต่างเด็กคนอื่น ๆ ที่ได้อ่านหนังสือเล่มนี้ เมื่อโตขึ้น แซ็ค กลับไป มิลวู๊ด อีกครั้งในฐานะหมอรักษาคนไข้โรคจิต การกลับมาครั้งนี้ทำให้เค้าได้เจอ แม็คกี้ เพื่อนสมัยเด็กของเค้าและต่อมาทั้งคู่ก็รักกัน และนอกจากนั้น ที่ มิลวู๊ดเค้ายังได้เจอ เกเบรียล คนแก่คนนึงซึ่งเคยเป็นเพื่อนกับพ่อของเค้าตอนที่พ่อเค้ามารับการรักษาที่นี่ แซ็ค ได้รู้ความจริงว่าพ่อเค้าได้เค้าโครงเรื่อง เนเวอร์วอส มาจาก เกเบรียล ...

ดูหนังเรื่อง สัตว์สยองไฟโลกันตร์ Firefight

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/01/2011 23:49   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ประวัติ ศาสตร์อันสยดสยองได้ซ้ำรอยอีกครั้ง เมื่อบริษัทบิ๊กออยเอาเปรียบชาวบ้านที่ยากจนในเมืองแห่งหนึ่งของหลุยเซียน่า ทำให้คนพื้นเมืองที่เป็นเจ้าของผืนแผ่น.ดินแห่งนี้ได้ปลุกปีศาจหมาป่าขึ้นมา หลังจากที่มันเคยอาละวาดเข่นฆ่าผู้คนหลายศตวรรษที่ผ่านมา ความหวังเดียวอยู่ที่มาเรีย หญิงสาวที่เกิดและ.โตที่นี่ ซึ่งกลับมาเพื่อขายที่ดินของเธอ มาเรียค้นพบบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับปรัวัติศาสตร์และ.ปีศาจหมาป่าตัวนี้

thanks : movie_watch

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources