วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 5

ดูหนังเรื่อง เสียงอาฆาต THE ECHO

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/06/2011 11:25   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ชายผู้พึ่งพ้นโทษมาหมาดๆ บ็อบบี เรย์โนลด์ส พยายามสร้างชีวิตใหม่ด้วยการทำงานกับเจ้าของอู่ซ่อมรถ เฮกเตอร์ โรดริเกซ ต่อด้วยสานสัมพันธ์รักกับอดีตแฟนสาว เอลิสซา อีกครั้ง และเข้าพักในห้องเช่าเดิมของแม่ ซึ่งรกร้างว่างเปล่านับตั้งแต่ผู้เป็นแม่ตายจากไปในช่วงที่เขาใช้ชีวิตในเรือนจำ แต่ทันทีที่เขามาถึงห้องเช่า เหตุการณ์แปลกพิสดารกับเพื่อนบ้านประหลาดๆ โดยเฉพาะ จีนา กับสามีของเธอ วอลเตอร์ ซึ่งเป็นตำรวจป่าเถื่อนโหดร้าย และลูกสาวของพวกเขา คาร์ลี ต่างประดังเข้ามารบกวนจิตใจเขา พอเขาเริ่มสืบเสาะก็พบความจริงว่าแม่ขังตัวเองอยู่แต่ในห้องเป็นอาทิตย์ ๆ ก่อนจะตาย ยิ่งเจาะลึกลงไปก็ยิ่งตระหนักได้ว่าการตายของแม่เกี่ยวโยงไปถึงผู้พักอาศัยร่วมตึก ซึ่งเขาเชื่อว่ากำลังไล่ล่าเขาอยู่ แต่แล้วในขณะที่ต้องสู้เพื่อเปิดโปงความจริง...

ดูหนังเรื่อง กับดักพยัคฆ์เหนือเมฆ Entrapment

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/06/2011 11:18   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
โรเบิร์ต แม็ค แม็คดักกัล (ฌอน คอนเนอรี่) ไม่เคยทำชื่อเสียงในฐานะ นักโจรกรรมผลงานศิลปะผู้ยิ่งใหญ่ระดับโลกของเขา ต้องหม่นหมองดังนั้นเมื่อภาพ Rembrandt อันประเมินค่ามิได้ถูกขโมยไปจากนิวยอร์ก
หลักฐานในที่เกิดเหตุต่างมุ่งไปยัง แม็ค ทั้งสิ้น นักสืบสาวของบริษัทประกันชื่อ เวอร์จิเนีย จิน เบเกอร์ (แคทเธอรีน เซต้า-โจนส์) พยายามตื้อเจ้านายของเธอ ซึ่งจะต้องจ่ายค่าประกันภาพที่หายไปถึง 24 ล้านเหรียญสหรัฐฯ
ส่งเธอไปตามล่าโจรชั้นเซียนคนนี้

จิน หญิงสาวผู้มุ่งมั่น และปราดเปรื่องพยายามวางกับดักล่อให้ แม็ค เข้ามาติด แต่เขาก็พิสูจน์ให้เธอเห็นถึงความเหนือชั้น และหนีรอดออกมาได้ชนิดที่เธอคาดไม่ถึง ระหว่างที่เชือดเฉือนลีลาและความสามารถกันอย่างดุเดือดนั้น
แม็ค และ จิน ก็สานสัมพันธ์ล่อแหลมที่นำทั้งคู่ออกจากลอนดอน...

ดูหนังเรื่อง เปลือยสังหาร Stripped Naked

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/06/2011 11:16   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แคสซี่ นักเต้นรูดเสาเกิดโชคดีหลังจากถูกแฟนหนุ่มทิ้งไว้ข้างถนน เธอหารู้ไม่ว่าเงิน 90 , 000 ดอลลาร์ที่มาพร้อมกับยาบ้าจำนวนหนึ่งที่ตกอยู่ในมือเธอตอนนี้นั้นกำลังถูก ติดตามทวงคืนโดยเจ้าของตัวจริง เธอจะได้ครอบครองเงินจำนวนมหาศาลที่ทั้งชีวิตเธอก็ไม่สามารถหามาได้ด้วย อาชีพที่เธอทำในปัจจุบันหรือไม่

credit : นี่หรือวัยรุ่น
ดูหนังเรื่อง ล่าตุลาแดง The Hunt for Red October

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/06/2011 11:14   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ราวของผู้การมาร์โก้ รามุส ผู้การเรือดำน้ำพลังนิวเคลียร์อันทรงแสนยานุภาพของรัสเซียกับภารกิจหลักนอกน่านน้ำแอ ตแลน ติก เขาได้พบกับเรือลำอื่นที่สังเกตสิ่งผิดปรกติ เรือของผู้การเคิร์คได้ออกน่านน้ำรัสเซียไป ทำให้หน่วยข่าวกรองของสหรัฐฯ ต้องส่ง แจ๊ค ไรอัน เจ้าหน้าที่ CIA ออกไปสำรวจโดยเร็ว และ.ทราบภายหลังว่าผู้การเคิร์คต้องการแปรพักตร์ท่าทีของสหรัฐก็เปลี่ยนไป ทันที

credit : นี่หรือวัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง จะเก็บภาพรักของหัวใจให้นิรันดร์ Chinese Box

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/06/2011 11:12   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Chinese Box จะเก็บภาพรักของหัวใจให้นิรันดร์ จอห์น ช่างภาพที่มีชื่อเสียงที่อาศัยอยู่ในฮ่องกงเป็นเวลากว่า 10 ปี ในที่สุดเขาก็ได้พบกับวิเวียน ผู้หญิงที่ทำให้เขากลับมาเชื่อนิยามของคำว่า “รักแท้” ในขณะที่ทุกอย่างดูจะลงตัว จอห์นกลับพบว่าตัวเองเป็นโรคร้ายที่อยู่ในระยะสุดท้าย และ.มี เวลาเหลืออยู่แค่เพียง 1 เดือน เท่านั้น เขาจึงอยากทำผลงานชิ้นสุดท้ายในชีวิต ถึงเสน่ห์ของฮ่องกง ทุกซอกทุกมุมด้วยภาพถ่ายสุดประทับใจของเขา

credit : นี่หรือวัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง แฝงร่างขวางนรก Source Code

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/06/2011 11:09   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จะทำยังไงถ้า รู้ว่าตัวเองจะมีชีวิตอยู่อีกแค่ 8 นาที? Source Code ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ไซไฟฟอร์มยักษ์ประเดิมซัมเมอร์ 2011 ที่จะพาคุณย้อนเวลาไปกับภารกิจกู้วิกฤตชี้เป็นชี้ตายในวินาศกรรมรถไฟ

กัปตัน โคลเตอร์ สตีเว่นส์ (เจค จิลเลนฮอล) พบว่าเขากำลังอยู่บนรถไฟที่มุ่งหน้าไปชิคาโก้ เขาไม่รู้ว่าทำไมถึงมาอยู่ที่นี่ และทำไม คริสติน่า (มิเชล โมนาแกน) ผู้หญิงที่นั่งตรงข้ามถึงคิดว่าเขาเป็นคนอื่น แต่ก่อนที่เขาจะได้ทำอะไร รถไฟก็เกิดเหตุระเบิดทำให้เขาและผู้โดยสารทุกคนเสียชีวิต
โคลเตอร์ตื่นขึ้นมาอีกครั้งภายในห้องปฏิบัติการ แครอล กู้ดวิน (เวร่า ฟาร์มิก้า) ผู้บังคับบัญชาของโคลเตอร์ อธิบายว่าเขากำลังใช้เครื่องมือที่เรียกว่า “ซอร์ส โค้ด” ที่ทำให้เขาสามารถสวมรอยเป็นคนอื่น และย้อนเวลากลับไปหาตัวการวางระเบิด เขาต้องกล...

ดูหนังเรื่อง Horrible Bosses 

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/06/2011 13:11   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หนังตลกสุดร้ายกาจที่ว่าด้วยเรื่องราวของชายสามคน ที่ต้องการวางแผนลอบฆ่าเจ้านายของตนเอง เมื่อรู้ว่าเจ้านายของเขา มีความสุข โดยการเหยียบย่ำพวกเขา

ดูหนังเรื่อง ซิ่ง บิดดิ่งนรก Biker Boyz

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/06/2011 11:40   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Biker Boyzจะนำคุณไปพบกับแอ็คชั่นสุดตื่นเต้นระทึกใจกับการซิ่งอันโฉบเฉี่ยว พร้อมด้วยฉากเด็ดจากเหล่าสตั๊นท์แมนที่บ้าระห่ำบนวงล้อ! ลอว์เรนส์ ฟิชเบิรน (จาก เดอะ เมทริกส์ ) รับบทเป็นสโมค "เจ้าแห่งคาลี" แชมป์เปี้ยนแข่งรถซิ่ง ผู้ไม่เคยแพ้ใคร ผู้ทำให้ คิด (ดีเรค ลุค จากเรื่องAntwone Fisher)เด็กหนุ่มไฟแรง ดุเดือดมากด้วยความสามารถที่ไม่มีใครคาดเดาได้ต้องการท้าชิงเพื่อที่จะได้มา ทั้งอำนาจ

ชื่อเสียงและ เกียรติยศในภาพยนต์ที่แสดงให้เห็นถึง ความไม่กลัวตาย เพื่อที่จะแย่งชิงชัยชนะที่เร็วและ โหดร้ายที่สุดมาคครอบครอง พร้อมด้วย ออร์ลันโด โจนส์, คิด ร็อค และ ลิซ่า โบเนต์นักแสดงสมทบสุดเซ็กซี่Biker Boyz คือ ภาพยนต์ที่จะระเบิดความมันส์และ กระตุ้นหัวใจให้เต้นรัวสุดขีดจนฉุดไม่อยู่!

thanks : The JackeR
...

ดูหนังเรื่อง ฝนเดือด Black Rain

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/06/2011 11:34   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ไมเคิล รับบทมือปราบปืนไวที่เข้าไปมีส่วนร่วมกับความขัดแย้งระหว่างแกงค์ยากูซ่า เนื่องจากการจับกุมนักฆ่ารายหนึ่งของมาเฟียญี่ปุ่น และ ได้รับมอบหมายให้นำตัวส่งกลับประเทศญี่ปุ่น ระหว่างการเดินทางผู้ต้องหาวางแผนทำการหลบหนีไปได้ ไมเคิลต้องปฏิบัติการร่วมกับตำรวจแดนซามูไร และ ต้องพบกับอุปสรรคด้านภาษาและ วัฒนธรรม เพื่อนำตัวผู้กระทำผิดกลับไปลงโทษ

thanks : nutay6666

ดูหนังเรื่อง คนนรกโหดข้างทาง THE HITCHER

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/06/2011 11:32   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
The Hitcher ผลงานอำนายการสร้างจาก บริษัท Platinum Dunes ของ ไมเคิล เบย์ (ซึ่งเคยเป็นผู้อำนวยการสร้างให้กับหนังอย่าง The Texass Chainsaw Massacre และ The Amityville Horror) และตอนนี้เขากลับมาเป็นผู้อำนวยการสร้างให้กับ The Hitcher ภาพยนตร์สยองขวัญ ซึ่งเคยเป็นหนังออกฉายในปี 1986 และนำกลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง

เดฟ เมเยอร์ เปิดตัวในฐานะผู้กำกับหนังตื่นเต้นเขย่าขวัญ ในเรื่องนี้เป็นครั้งแรก The Hitcher กล่าวถึงการเดินทางของ เกรซ แอนดรูส์ (โซเฟีย บุช) และ จิม ฮาลซีย์ (ซาชารี ไนท์ตัน) คู่รักหนุ่ม-สาว ที่ต้องไปพบเจอเรื่องลึกลับเขย่าขวัญของชายคนหนึ่ง ที่ขอติดรถมากับพวกเขา ซึ่งนำแสดงโดย ฌอน บีน

ทั้งคู่เดินทางในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ในรถ 1970 Oldsmobile 442 การเดินทางที่เพลิดเพลินครั้งนี้ ได้นำพาฝันร้ายบาง...

ดูหนังเรื่อง ฮีโร่เพชฌฆาตสั่งตาย Wanted

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/06/2011 12:00   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เวส(แม็คอาวอย) ชายหนุ่มวัย 25 ปี หนุ่มสุดเฉื่อยชาที่เกลียดชีวิตของตัวเอง ด้วยเหตุผลที่ว่าเพราะมันเป็นชีวิตสุดห่วย

ใน ที่ทำงาน เจ้านายทรมานเขาต่อหน้าเพื่อนร่วมงานที่ล้วนแต่เป็นพวกสันหลังยาว เมื่อกลับบ้าน แฟนสาวของเขาคือตัวดึงดูดทางเพศสำหรับทุกคน ยกเว้นเขา ซึ่งรวมถึงเพื่อนซี้ของเวสด้วย ไม่ต้องสงสัยเลยว่าหนุ่มไม่เอาอ่าวผู้นี้ต้องกินยาระงับประสาทราวกับเป็นลูกอมขนมหวาน

คำแก้ตัวที่น่าสมเพชของเวสอาจมาถึงจุดสิ้นสุด และเขาอาจต้องใช้ชีวิตอยู่ในความน่าเวทนาไปชั่วชีวิต

โชคยังดีสำหรับเวส ชีวิตของเขาจบสิ้นแล้ว หมายถึง...ชีวิตแบบเดิมๆ ทั้งหมดนี้เพราะผู้หญิงคนเดียว เมื่อฟ็อกซ์ (โจลี่) สาวฮ็อตก้าวเข้ามา ดูเหมือนพ่อของเวสที่หายหน้าหายตาไปนาน จนถูกลืมไปแล้วนั้น จะถูกฆ่าตายในระหว่างปฏิบัติงานให้กับฟราเ...

ดูหนังเรื่อง สงครามโคตรพันธุ์ เลื้อยคลานสยองโลก MEGA PYTHON vs. GATOROID

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/06/2011 11:43   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภายหลังที่งูยักษ์ตัวหนึ่งได้รุกรานเข้าไปยังหนองบึงทั่วฟลอริด้า เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่อุทยานได้ตัดต่อพันธุกรรมให้กำเนิดจระเข้พันธุ์ใหม่ ขึ้นมาเพื่อกำจัดมัน ไม่ช้า การต่อสู้ระหว่างงูยักษณ์กับจระเข้กลายพันธุ์ก็เกิดขึ้น แต่ผลร้ายดูจะส่งผลไปที่ผู้คนในฟลอริด้ามากกว่า

thanks : นี่หรือคือวัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง จูเลียส ซีซาร์ จอมทัพไอยคุปต์ Julius Caesar: The Legend

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/06/2011 11:30   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จูเลียส ซีซาร์ มหากาพย์แห่งกรุงโรมที่โลดแล่นผ่านจอ ด้วยเรื่องราวของจักรพรรดิเลือดนักรบแห่งอาณาจักรโรมันผู้เรืองอำนาจ เย่อหยิ่งและ.ทะเยอทะยาน ชนวนแห่งสงคราม ศึกช่วงชิงความเป็นเจ้าครอบครองนครโรมเปิดฉากขึ้น หลังจากซีซาร์สูญเสียภรรยากับลูกสาวคนเดียวที่เหลือในชีวิตไป เพื่อประกาศศักดานุภาพจึงตั้งตัวเป็นปฏิปักษ์กับนายทหารปอมเปอีย์ การโรมรันของทั้งสองฝ่าย ปะทุขึ้นด้วยความกระหายในอำนาจ ที่แลกมาด้วยชีวิตและ.การนองเลือด

credit : GoodThaiMan

ดูหนังเรื่อง Sucker Punch

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/06/2011 11:19   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Sucker Punch เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1950's เกี่ยวกับเด็กสาวที่ต้องการจะหนีจากความโหดร้ายที่เธอได้รับจากพ่อเลี้ยง และถูกจับส่งเข้าโรงพยาบาลบ้า ซึ่งเธอจะต้องเข้ารับการรักษาอาการผิดปกติทางสมองในอีก 5 วันข้างหน้า เธอจึงเริ่มสร้างโลกในจิตนาการขึ้นมา เพื่อที่จะหนีจากความจริงที่เธอต้องเจอโดยมีการวางแผนการหนี และต้องขโมยของ 5 สิ่งมาเป็นเจ้าของให้ได้ เพื่อที่จะช่วยให้เธอหนีพ้นก่อนที่จะถูกจับได้โดยมารร้าย !!

thanks : นี่หรือวัยรุ่น

พบกับ 6 สาวสุดสวยจากเรื่อง Sucker Punch กับ ลุคสุดเซ็กซี่ในชุดพร้อมรบในแบบต่างๆ ทั้ง Jamie Chung ในบท Amber กับชุดนายพลสาวสวย , Abbie Cornish ในบท Sweetpea กับชุดเกราะแบบอัศวิน , Vanessa Hudgens ในบท Blondie กับชุดนักบิน , สาว Jena Malone ในบท Rocket นางพยาบาลสา...

ดูหนังเรื่อง ภารกิจเปลี่ยนดาวให้เป็นดิน True Confessions Of a Hollywood Starlet

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/06/2011 11:10   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ดาวเด่นดังเป็นพลุเพียงข้ามคืน เธอกลับร่วงเพราะตัวเอง งานนี้ต้องโมดิฟายตัวใหม่ให้กลับมาไฉไลกว่าเดิมดาราสาววัยรุ่นชื่อดัง คาร์เตอร์ มอร์แกน เธออายุเพียง 17 ปี เธอต้องการรจะเอาชนะการดื่มแอลกอฮอล์ และกอบกู้ชื่อเสียงของเธอหลังจากผ่านออกมาจากพรมแดงรอบปฐมทัศน์ที่ฮอลลีวู้ด และเธอก็ได้ถูกส่งไปอยู่กับป้าในอินเดียน่า และเมื่อมอร์แกนถูกหามส่งโรงพยาบาล โดยสาเหตุแอลกอฮอล์เป็นพิษ มันก็เป็นที่ชัดเจนว่าเธอไม่พร้อมที่จะทนกับแรงกดดันในการเป็นดารา เธอจึงได้ถอนตัวเองออกไปเป็นปาปารัสซี่

credit : yimzaa

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources