วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 4

ดูหนังเรื่อง จอมคนพลิกปฐพี Open Range

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/06/2011 20:56   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
โมล และแฮร์ริสัน บัตตั้น ซึ่งมีชีวิตสุขสงบ โดยยึดการเลี้ยงสัตว์เป็นอาชีพ กระทั่งเมื่อฝูงวัวของพวกเขาเปลี่ยนทำเลหาอาหารแห่งใหม่จนเข้าไปใกล้เมือง เล็กๆ แห่งหนึ่งที่ชื่อว่า ฮาร์มอนวิลล์ ทำให้กลุ่มคาวบอยเกิดเรื่องขัดแย้งกับนายอำเภอจอมฉ้อฉล ซึ่งเป็นเจ้าของฟาร์มปศุสัตว์รายใหญ่ในแถบดังกล่าว ระหว่างนั้นพวกเขาทั้งสี่ได้รับรู้ถึงความหวาดกลัวของชาวบ้าน ที่ถูกปกครองแบบเผด็จการและ.รุนแรงจากนายอำเภอ ด้วยหัวใจที่รักในความยุติธรมของชาร์ลีย์ และบอส ส่งผลให้พวกเขาต้องทำหน้าที่ปลดปล่อยเมืองนี้สู่อิสรภาพ ด้วยการหยิบปืนขึ้นมาดวลอีกครั้ง

thanks : นี่หรือวัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง บ้านพักสุสานผี BLOOD SNOW

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/06/2011 18:51   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เพื่อน 6 คนเดินทางมาพักผ่อนวันหยุดยาวที่กระท่อมไกลผู้คน จนเมื่อเกิดพายุหิมะทำให้พวกเขาต้องติดอยู่กลางหุบเขาและสิ่งที่พวกเขาได้ เจอคือวิญญาณกองคาราวานอพยพ แต่มันเป็นความจริงหรือเพียงแค่จิตสำนึกที่ผิดเพี้ยนจากความกดดันความสยองรอ พวกเขาอยู่!

thanks : goocrazy

ดูหนังเรื่อง บัญญัติ 10 ประการ THE TEN COMMANDMENTS

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/06/2011 18:03   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หนึ่งในบุคคลผู้น่ายำเกรงที่สุดของประวัติศาสตร์คริสต์โมเสส ผู้ได้พลังจากพระเจ้าเพื่อปกป้องและ.ปลด ปล่อยชาวฮีบรูจากการเป็นทาส เรื่องของสองพี่น้องที่เติบโตมาด้วยกันในฐานะเจ้าชายแห่งอียิปต์ แต่กลับถูกโชคชะตาเล่นตลกให้กลายเป็นศัตรู ThefTen Commandments เผยให้เห็นทุกภาพประทับใจ ทั้งความโหดร้ายกับมนุษย์และ.แรงบันดาลใจยิ่งใหญ่ ที่ทำให้เรื่องนี้ถูกเล่าขานต่อกันไปไม่รู้จบ

thanks : GoodThaiMan

ดูหนังเรื่อง คนเป็น เหยื่อคนตาย The Dead Girl

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/06/2011 18:01   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
คนแปลกหน้า : Arden ใช้ชีวิตอยู่กับที่ไม่เหมาะสม, แม่ของเธอที่ไม่ถูกต้อง วันหนึ่งเธอค้นพบร่างกายเปลือยเปล่าของผู้หญิงเกี่ยวกับสถานที่ให้บริการ อาร์เดนกลายเป็นคนดังเพียงเล็กน้อย, การวาดภาพความสนใจของ Rudy ที่บอกเธอเป็นผู้หญิงคนที่ตายเป็นเหยื่อของฆาตกรต่อเนื่อง preying เมื่อหญิงสาวในพื้นที่ที่ Rudy ขอให้เธอออก อาร์เดนได้รับในการต่อสู้กับแม่ซึ่งผลักดันเธอไปจนปล่อยให้เธอ เธอมีวันที่เธอกับ Rudy ในตอนเช้าที่เธอเรียกตำรวจให้ไปรายงานหญิง (แม่ของเธอ) ที่เหลือเพียงอย่างเดียวที่บ้าน
น้องสาว : Leah เตรียมเป็นผู้หญิงที่ตายในโรงเก็บศพเมื่อเธอสังเกตเห็นบางอย่างไฝ เธอสงสัยว่าผู้หญิงที่ตายเป็นน้องสาวที่ถูกนำมาจากสวนสาธารณะในบริเวณใกล้เคียงสิบห้าปีที่ผ่านมาของเธอ เธอขอให้นายอำเภอเพื่อให้ตรงกับระเบียนทันตก...

ดูหนังเรื่อง ระทึกคลั่ง ทะเลเลือด Open Water

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/06/2011 11:57   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อสามีภรรยาผู้บ้างาน แดเนียล (แดเนียล ทราวิส) และ ซูซาน (แบลนชาร์ด ไรอัน) ตัดสินใจไปเที่ยวเกาะ ด้วยหวังว่ามันจะช่วยทำให้ชีวิตคู่ของพวกเขา กลับมามั่นคงอีกครั้ง จากนั้นพวกเขาลงเรือที่ชื่อ Reef Explorer พร้อมกับนักดำน้ำคนอื่นๆ พวกเขาลงดำน้ำในน่านน้ำเปิด และแยกตัวออกจากคนอื่น และดำลงไปสำรวจท้องทะเลตามลำพัง เนื่องจากความผิดพลาดในการติดต่อสื่อสาร และความเผลอเรอของลูกเรือ ทำให้ทั้งคู่ถูกทิ้งไว้โดยไม่ได้ตั้งใจ เมื่อทั้งคู่โผล่ขึ้นมาหลังจาก 40 นาที ทั้งคู่ก็ได้ตระหนักว่าพวกเขาถูกทิ้งไว้ 15 ไมล์ห่างจากฝั่ง …ในน่านน้ำที่เป็นดงฉลาม!!

credit : goocrazy

ดูหนังเรื่อง Green Lantern

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/06/2011 11:48   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ในจักรวาลอันกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยความลึกลับซับซ้อน กองกำลังเล็ก ๆ อันทรงอานุภาพมีชีวิตอยู่รอดมาเป็นเวลากว่าศตวรรษ ผู้พิทักษ์ความสงบและความยุติธรรม พวกเขาเรียกตัวเองว่ากองกำลัง Green Lantern Corps. ภราดรแห่งนักรบที่สาบานตนพื่อรักษาความสงบเรียบร้อยของจักรวาล กรีน แลนเทิร์น แต่ละคนสวมแหวนที่ประทานอภิมหาอำนาจให้เขา แต่เมื่อศัตรูร้ายตัวใหม่ที่ชื่อว่า พารัลแลกซ์ เข้าคุกคามเพื่อทำลายความสมดุลในพลังของห้วงจักรวาล ชะตากรรมของพวกเขาและชะตากรรมของจักรวาลอยู่ในกำมือของผู้พิทักษ์คนใหม่ของ พวกเขา มนุษย์คนแรกที่ได้รับการคัดเลือกขึ้นมา นั่นคือ ฮัล จอร์แดน

ฮัลเป็นนักบินฝึกหัดที่มีพรสวรรค์และเป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง แต่ กรีน แลนเทิร์น ไม่เคยให้ความเคารพมนุษยชาติ เพราะมนุษย์ไม่เคยควบคุมพลังอันไร้ข...

ดูหนังเรื่อง คู่วิปริตปิดกองเชือด Bread Crumbs

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/06/2011 11:42   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ทีมงานสร้างหนังสำหรับผู้ใหญ่กลุ่มหนึ่งต้องตกเป็นเหยื่อของฆาตกรโรคจิต เมื่อพวกเขาเข้าไปตั้งกองถ่ายในกระท่อมกลางป่าที่ห่างไกลผู้คน มันคือเรื่องราวที่คล้ายกับนิทานแฮนเซลกับเกรเทล แต่เป็นภาคสยองขวัญหักมุม

thanks : yimzaa

ดูหนังเรื่อง ปืนเปลือย ๓ The Naked Gun 3

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/06/2011 11:35   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แนวหนัง ฮากันเป็นรอบที่สามครับ
นี่ก็เป็นตอน สุดท้ายแล้วล่ะนะครับ กับเรื่องของนายตำรวจแฟรงค์ เดรบิน (Nielsen) ที่ตอนนี้ได้ลาออกไปมีครอบครัวกับ เจน (Presley) เรียบร้อย แต่แล้วก็ดูเหมือนว่าเขาจะหนีชีวิตตำรวจไม่พ้นล่ะครับ เพราะเพื่อนเก่าอย่าง เอ็ด (George Kennedy) กับนอร์ดเบิร์ก (O.J. Simpson) ได้มาขอให้แฟรงค์ช่วยปลอมตัวไปสืบแผนร้ายของร็อคโค่ ดิลล่อน (Fred Ward) ที่อยู่ในคุก (แล้วหนังก็ล้อ The Shawshank Redemption อย่างเมามันส์) จากนั้นแฟรงค์ก็ต้องแข่งกับเวลาในการจะยังยั้งแผนของมันครับ

thanks : นี่หรือวัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง ถล่มยุทธภูมิผีนาซี OUTPOST

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/06/2011 11:17   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ฮั้นท์ว่าจ้างดีซีกับลูกทีมเข้าไปในเขตสงคราม ที่มีทั้งทหารรัฐบาลกับพวกกบฏคอยคุม ดีซีมารู้ทีหลังว่านายทุนจ้างให้ฮั้นท์นำเครื่องยนต์ของนาซีสมัยสงครามโลก กลับไปเพื่อจะนำไปใช้ แต่เครื่องดังกล่าวได้กักวิญญาณทหารนาซีเอาไว้และเหล่าวิญญาณร้ายนั่นเอง มันก็ถูกฝึกมาให้ฆ่า ประตูหายนะจึงเปิดรอฮั้นท์และพรรคพวก

thanks : goocrazy

ดูหนังเรื่อง มนุษย์หินฟลิ้นท์สโตน ภาค 1 The Flintstones 1

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/06/2011 12:07   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ยับบา ดับบา ดู้! พบกับครอบครัวมนุษย์ยุคหิน เฟร็ด ฟลิ้นท์สโตน(จอห์น กู้ดแมน) ,วิลม่า ฟลิ้นท์สโตน(อลิซาเบธ เพอร์กินส์), บาร์นี รับเบิล(ริก มอรานิส) และ เบ็ตตี้ รับเบิล (โรซี่ โอ'ดอนเนล) เรื่องราวของ เฟร็ด ผู้ได้รับตำแหน่งหน้าที่ใหญ่โตอย่างไม่น่าเชื่อ นำมาซึ่งฐานะของเขาที่ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่เฟร็ดเริ่ม หลงกับกิเลสเงินทอง จนลืมเพื่อนๆ และครอบครัวของตนเอง

thanks : movie_watch

ดูหนังเรื่อง คืนวันนรกแตก Freddy vs. Jason

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/06/2011 11:01   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เฟรดดี้ ครูเกอร์ (โรเบิร์ต อิงลันด์) อาศัยอยู่ในนรก เป็นเวลาเกือบ 10 ปีแล้ว ที่ครูเกอร์ได้บุกเข้าไปในความฝันของคนอื่น เพื่อการล้างแค้นและการฆาตกรรม แต่บัดนี้ ความทรงจำของเขาได้ถูกลบไปแล้ว โดยเมืองที่ถูกกำหนดให้เป็นจุดจบของเฟรดดี้ เหยื่อทั้งหลายได้ถูกวางยา เพื่อป้องกันตัวเองจากการฝัน โดยทำให้เจ้าแห่งความฝันสิ้นฤทธิ์ไป พวกเขาได้กำจัดความกลัวที่มีต่อเฟรดดี้ไป ซึ่งเป็นความทรมานอย่างแท้จริงสำหรับเขา เฟรดดี้เหมือนตกอยู่ในการลงโทษ โดยถูกลดระดับลงไป เพื่อสร้างโครงเรื่องที่จะเป็นการแก้แค้น ที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน

จนกระทั่งเฟรดดี้ได้ชุบชีวิต เจสัน วอร์ฮีส์ (เคน เคอร์ซินเกอร์) เจสันเป็นเครื่องมือที่สมบูรณ์แบบสำหรับเฟรดดี้ เพื่อสร้างความกลัวให้กับถนนเอล์มอีกครั้ง โดยการสร้างหน้าต่าง เพื่อให้เขา...

ดูหนังเรื่อง ฮึดโค่นนรก Takedown

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/06/2011 11:30   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หลัง จากลูกสาวเสียชีวิตจากการถูกทำร้าย ชีวิตทั้งงานและสมรสของเดวิดก็พังทลาย เขาใช้ชีวิตปลีกสันโดษและได้งานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย วันหนึ่งเดวิดพบเด็กผู้หญิงชาวเซอร์เบียบนรถบรรทุกที่รอดตาย ขณะที่เด็กสาวคนอื่นๆถูกฆ่า จึงเป็นเหมือนโอกาสที่จะได้ไถ่ถอนความเจ็บปวดในอดีต ซึ่งการช่วยเหลือเด็กคนนี้ทำให้เขาต้องเผชิญกับแก๊งมาเฟียสุดอำมหิต ที่ไม่ใครก็ใครต้องพังกันไปข้างหนึ่ง

thanks : yimzaa
ดูหนังเรื่อง จัดฉากรัก กำจัดลูกแหง่ Failure to Launch

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 27/06/2011 23:58   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ทริปป์ (แมทธิว แม็กคอนาเฮย์) หนุ่มสุดหล่อกลับเป็นคนที่ติดพ่อและแม่ ไม่ยอมแยกตัวไปจากบ้านพ่อแม่ไปอยู่คนเดียว ด้วยข้ออ้างสารพัดสารพันจนถึงเวลาที่พ่อแม่ของเขาต้องหาตัวช่วย นั่นก็คือ พอลล่า (ซาร่าห์ เจสสิก้า พาร์คเกอร์ ) สาวเก๋เริ่ดสมบูรณ์แบบตรงสเป็คของลูกชายตัวดีของคุณพ่อคุณแม่ และหาวิธีด้วยการจ้างให้พอลล่ามาหลอกล่อทริปป์ให้ย้ายออกจากบ้านเสียที เรื่องราววุ่นๆ ชุลมุนในการจัดฉากรักจึงเกิดขึ้น

ดูหนังเรื่อง แอบจ้องรอเชือด The Resident

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 27/06/2011 23:44   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หลังจากแยกทางกับสามี จูเลียต เดอร์เมอร์ (ฮิลลารี สแวงค์) แพทย์ หญิงก็ย้ายไปอยู่ที่บรู๊คลิน เธอพยายามเริ่มต้นชีวิตใหม่ในอพาร์ทเม้นท์ที่ดูสมบูรณ์แบบ แต่แล้วหลังจากย้ายเข้ามาก็มีเหตุการณ์บางอย่าง ที่ทำให้เธอแน่ใจว่าตัวเองไม่ได้อยู่คนเดียว และความกลัวของจูเลียต ก็กลายเป็นจริง เมื่อเธอได้ทำความรู้จักกับ แม็กซ์ (เจฟฟรี่ย์ ดีน มอร์แกน) เจ้า ของห้องที่ดูนิสัยดีและมีสเน่ห์ และเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์กับเขา... นี่คือวังวนของความรักที่สุดอันตราย เมื่อจุดประสงค์ที่แท้จริงของแม็กซ์ มีมากเกินความสัมพันธ์ของคนรักทั่วไป

thanks : goocrazy

ดูหนังเรื่อง ทุบนรกล้างบางเดนคน Kill Switch

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/06/2011 11:44   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เจค็อป สติลเวล.(สตีเว่น ซีกัล).คือเตำรวจนักสืบหน่วยปราบปรามอาชญากรรมที่มีชื่อเสียงเป็นที่เลื่อง ลือที่สุดคนหนึ่งในประเทศ ด้วยการจัดการกับคนร้ายอย่างไม่มีคำว่าปราณีทำให้เขากลายเป็นตำนานของผู้ถือ กฎหมายทั้งชายหญิง ทว่าในคดีครั้งล่าสุดนี้ เจค็อบต้องเจอกับคู่ปรับที่สมน้ำสมเนื้อ นั่นคือเลาเซอรุส ฆาตกรอำมหิตที่กำลังหนีการจับกุมและ.สร้างความหวาดหวั่นให้กับคนทั้งเมือง ซึ่งการตามล่าลาเซอรุสอย่างไม่ลดละทำให้เจค็อบได้ก้าวสู่โลกอันโสมมของ เซ็กซ์และ.ความรุนแรงที่ซ่อนอยู่ในเมืองเม็มฟิส

thanks : nutay6666

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources