วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 43

ดูหนังเรื่อง ตำนานซากนรกคืนชีพ Legend of The Bog

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/09/2010 19:10   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อ ซากศพอายุ 2000 ปีที่ถูกฆ่าฝังไว้ในบึงถูกขุดขึ้นมาในเขตก่อสร้างชานเมืองประเทศไอร์แลนด์ นักโบราณคดี นักล่า และผู้ช่วยของพวกเขา ต้องร่วมมือกำจัดร่างที่มีชีวิตนี้กลับคืนไปในที่ๆมันมา

Thanks: yogung888

ดูหนังเรื่อง วิกฤติโทรศัพท์สะท้านเมือง Phone Booth

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/09/2010 19:07   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
การรับโทรศัพท์อาจเปลี่ยนชีวิตคุณ แต่สำหรับชายคนหนึ่ง มันอาจจบชีวิตเขาลงได้ด้วยซ้ำ

เรื่องราวเกิดขึ้น ในตู้โทรศัพท์สาธารณะแห่งหนึ่ง ในนิวยอร์ค ซิตี้ สตู เชฟเฟิร์ด (โคลิน ฟาร์เรล) ที่ปรึกษาสื่อโฆษณาให้เช่าราคาย่อมเยา ซึ่งต้องติดกับดัก เมื่อได้รับการข่มขู่ทางโทรศัพท์ จากฆาตกรต่อเนื่อง ซึ่งมีปืนลอบยิงไรเฟิล ว่าเขาจะถูกยิงตาย หากเขาวางหู

ถ้าเป็นคุณ จะทำอย่างไร เมื่อเดินผ่านโทรศัพท์สาธารณะที่กำลังดังอยู่? ทั้งที่รู้อยู่แล้วว่าต้องต่อมาผิด แต่ด้วยสัญชาตญาณ เขาจำต้องยกหูขึ้น แน่ละเมื่อโทรศัพท์ดัง ก็ย่อมต้องมีคนรับ แต่เมื่อ สตู เชฟเฟิร์ด รับสายขึ้นมา เขากลับพบว่า ตนเองตกอยู่ในเกมอันลดเลี้ยว ถ้าวางหูก็ตายสถานเดียว นั่นคือสิ่งที่ "ผู้โทร.เข้ามา" (ไคเฟอร์ ซุทเธอร์แลนด์) บอกกับเขา

การก...

ดูหนังเรื่อง บ้านเฮี้ยนผีโหด House of Bones

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/09/2010 19:03   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ควน ตินและฮีเธอร์ สองผู้จัดรายการทีวีเกี่ยวกับการตามล่าหาวิญญาณ ได้เข้าไปถ่ายทำในบ้านผีสิงห่งหนึ่งซึ่งมีประวัติลือเลื่อง ซึ่งการท้าทายของพวกเขาก็ถูกสนอง เมื่อบ้านหลังนี้มีชีวิตของมันเอง และเริ่มต้อนรับผู้ที่บุกรุกเข้าไป…ไม่ให้ได้กลับออกมา!


Thanks : movie_watch

ดูหนังเรื่อง สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ 3 Step Up 3D

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 27/09/2010 23:26   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อ มูส (อดัมส์ เซวานิ) นักเต้นมากพรสวรรค์จากภาคที่แล้ว สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนสอนศิลปะเอ็มเอสเอ มุ่งหน้าไปกรุงนิวยอร์คเพื่อศึกษาต่อ เขาพบกับ ลุค (ริค มาลามบรี้) หนึ่งในสมาชิกทีมเต้น “เฮ้าส์ ออฟ ไพเรท” ที่ ถือเป็นทีมอันดับหนึ่งบนเวทีแดนซ์อันเดอร์กราวน์ ซึ่งเป็นสวรรค์ของนักเต้นรุ่นใหม่ไฟแรงทั่วทุกมุมโลก เขามองเห็นแววของ มูส จึงชวนเข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิก เพื่อจัดการกับทีมเต้น ”เฮ้าส์ ออฟ ซามูไร” คู่ปรับตลอดกาล ในการแข่งขัน เวิร์ล แจม ที่จะมีทีมนักเต้นจากทั่วทุกมุมโลกเข้าร่วมแข่งขัน เพื่อช่วงชิงเงินรางวัลก้อนโตกลับบ้าน มูส และ ลุค ยังพบกับนักเต้นสาวมากพรสวรรค์อย่าง นาตาลี (เชย์นิ วินสัน) โดยทั้งสามช่วยกันคิดค้นท่วงท่าการเต้นที่พิเศษ เพื่อใช้ในการแข่งขัน แต่แล้วก็ถูกทีมคู่ปรับขโมยนำไปใช้ ...

ดูหนังเรื่อง ดร.พานาซัส ศึกข้ามพิภพ สยบซาตาน The Imaginarium of Doctor Parnassus

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 27/09/2010 23:26   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวของดร.พาร์นาซัส และคณะอิมเมจิเนเรี่ยมของเขา ซึ่งเป็นคณะละครเร่ที่ทำให้คนดูได้พบโอกาสที่จะเลือกระหว่างแสงสว่างและความ สนุกสนาน หรือความมืดมิดและหม่นหมอง

ด้วยพรสวรรค์ในการชักนำ จินตนาการของ ผู้อื่น ด็อกเตอร์พาร์นาซัสเหมือนโดนสาปด้วยความลับอย่างหนึ่งที่เขาเก็บเงียบเอาไว้ ดร.พาร์นาซัสที่เป็นผีพนัน เคยท้าพนันกับมิสเตอร์นิค ซาตานร้ายเอาไว้เมื่อหลายพันปีก่อน ซึ่งลงเอยด้วยดร.พาร์นาซัสชนะได้ความเป็นอมตะมาครอง หลายศตวรรษต่อมา เมื่อได้พบกับรักแท้ในชีวิตของเขา ดร.พาร์นาซัสได้พนันกับมิสเตอร์นิคอีกครั้ง โดยขอแลกความเป็นอมตะของเขากับความหนุ่ม โดยมีเงื่อนไขว่าเมื่อลูกสาวของเขามีอายุครบ 16 ปี เธอจะตกเป็นของมิสเตอร์นิค

บัดนี้ วาเลนติน่ากำลังจะมีอายุครบตามที่ตกลงกันไว้อย่างรวดเร็ว และดร.พาร์นาซั...

ดูหนังเรื่อง ปาฏิหารย์พลังเหนือนรก Possessed

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 27/09/2010 23:22   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
คุณ พ่อบาวเดิ้น Bowdern ทหารผ่านศึกทรงครามโลกครั้งที่สอง มีบาดแผลเจ็บปวดทางด้านจิตใจที่ไม่อาจลืมได้ คุณพ่อบาวเดิ้น จะฝันเรื่องสงครามอยู่ตลอดเวลาที่ท่านมีความรู้สึกในจิตใต้สำนึกว่า ท่านไม่สามารถโปรดศีลล้างบาปทหารที่ใกล้ตายทันได้ และบาดแผลครั้งนี้มาจนถึงปัจจุบันทำให้คุณพ่อติดเหล้าต่อมาคุณพ่อได้มาสอน หนังสือ ที่ SLU เซ็นหลุยส์ ยูนิเวอร์ซิตี้

ร๊อบ บี้อายุ 11 ขวบ ชอบคลุกอยู่กะคุณป้าแอน ชอบเล่นของแปลกๆๆหมกมุ่นอยู่คนเดียว พ่อแม่ของร๊อบบี้ใช่ว่าจะชอบคุณป้า ต่อมาคุณป้าได้ตายไป ร๊อบบี้มีเริ่มมีอาการแปลกๆๆ พูดอยู่คนเดียวทำลายข้าวของเพ้ออยู่คนเดียว พ่อแม่ก็ให้นักจิตวิทยานำร๊อบบี้ไปรักษา แต่สิ่งทีหน้าสลดใจที่สุดคือ นักจิตวิทยาโดนร๊อบบี้ทำร้ายถึงขั้นพิการ

ในที่สุดคุณแม่ของร๊อบบี้ ก็ไปแก้บาปกับบาทหลว...

ดูหนังเรื่อง ทีมฆ่าคนพันธุ์บ้า DOBERMANN

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 27/09/2010 23:20   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อชะตากรรมลิขิตให้ยาน ต้องกลายเป็นนักปล้นที่ก่อคดีท้าทายเหล่าตํารวจ เมื่อเขาเเละพรรคพวกร่วมทางชีวิตเดินบนวิถีโจร ชะตากรรมของพวกเขาจะเป็นเช่นไร เมื่อตํารวจมิได้เพิกเฉยต่อการท้าทายนี้ เเละโดยเฉพาะเมื่อต้องเจอด้านมืดของวงการตํรวจ
Thanks goocrazy

ดูหนังเรื่อง ชำแหละพิสดารจากนรก From Hell

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 27/09/2010 23:17   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
คำ ว่า FROM HELL หรือชื่อของภาพยนตร์เรื่อง ?ฟร็อม เฮล ? ชำแหละพิสดารจากนรก? นี่ได้มาจาก คำลงท้ายจดหมายที่เขียนโดย เดอะ ริปเปอร์ ( the Ripper ) อ้างตนว่าเป็นคนที่อาศัยอยู่ ใน นรก และพยายามจะเอาชีวิตให้รอดภายใต้สภาวะที่กดดันน่าสยดสยอง บุคคลสำคัญของเรื่องราวทั้งหมดเป็น หญิงโสเภณีห้าคน ที่มีมิตรภาพเหนียวแน่นต่อกัน และยิ่งแน่นแฟ้นขึ้นเมื่อต้องเผชิญหน้ากับการเขย่าขวัญจากฆาตกรสยอง
ต่างใช้ชีวิตอยู่อย่างยากแค้น, หากินจากเรือนร่างของตัวเอง ในสังคมที่ไม่เคยให้เกียรติ และตักตวงเอาจากพวกเธอเสียด้วยซ้ำ พวกเธอแทบจะไม่มีสมบัติติดตัวเลยสักชิ้น หนำซ้ำยังต้องต่อสู้กับศัตรูตัวฉกาจที่หมายปองจ้องเอาสิ่งมีค่าที่สุกที่พวก เธอมีเหลืออยู่ ซึ่งก็คือ ชีวิตของพวกเธอ นั่นเอง

ยิ่ง ไปกว่านั้น ชีวิตของพวกเธอยิ่งเสี่ยงอ...

ดูหนังเรื่อง นักบวชฆ่าไม่ต้องบวช Equilibrium

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 27/09/2010 23:08   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จอห์น เพรสตัน.(คริสเตียน เบล).เจ้า หน้าที่ระดับสูงของรัฐบาล ที่เชื่อมั่นในระบบการปกครองของรัฐที่ปิดกั้นเสรีภาพทางความรู้สึก โดยพลเมืองทุกคนต้องบริโภคยาโพรเซียม เป็นยาที่จะหยุดความรู้สึกอันจะนำมาซึ่งความสงบสุขบนโลก เขาได้รับมอบหมายให้ออกตามหาและ.จัดการ ลงโทษผู้ไม่ยอมบริโภคยาตัวนี้ด้วยความตาย แต่ทุกอย่างต้องมีอันเปลี่ยนไปเมื่อ จอห์นลืมบริโภคยาโพรเซียมทำให้เขาได้สัมผัสโลกใบใหม่ โลกที่เขาไม่อาจหันหลังกลับไปทางเดิมได้อีก
Thanks waroha

ดูหนังเรื่อง ออนดีน เพียงเธอไม่ห่างจากฉัน Ondine

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 27/09/2010 23:05   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ไซ รา คอร์ส (คอลิน แฟร์เรล) หนุ่มประมงชาวไอริส ชีวิตของเขาเริ่มเปลี่ยนไปหลังจากพบกับหญิงงามที่ติดแหขณะออกหาปลา เธอชื่อ "ออนดีน" มีความหมายว่า "มาจากทะเล" จนกระทั่งแอนนี่ (อลิสัน แบร์รี่) ลูกสาวของไซรา เริ่มรับรู้ว่าออนดีนเป็นพรายน้ำสาวผู้มีพลังพิเศษ และพ่อของเธอกำลังตกหลุมรักกับออนดีน ความอัศจรรย์อีกอย่างหนึ่งของเธอ คือ เมื่อออนดีนออกเรือหาปลา ทุกครั้งที่เธอร้องเพลงจะมีหมู่มวลฝูงปลาและสัตว์ทะเลต่างๆเข้ามาติดในแห เป็นจำนวนมาก แต่ความรักของไซรานั้นไม่ได้ราบรื่นเสมอไป ออนดีนเป็นพรายน้ำจริงๆหรือไม่ เธอจะรักและอยู่กับเขาตลอดไปและอะไรคือความลับที่เธอซ่อนเก็บไว้

thanks yogung888

ดูหนังเรื่อง Hereafter

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/09/2010 02:34   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาพยนตร์ เรื่อง Hereafter บอกเล่าเรื่องราวของคน 3 คนที่สัมผัสกับความตายในรูปแบบที่แตกต่างกัน โดยมี แมตต์ เดมอน มารับบทเป็น จอร์จ หนุ่มโรงงานชาวอเมริกันที่มีสัมผัสพิเศษกับชีวิตหลังความตาย ขณะเดียวกันที่ แมรี่ นักข่าวชาวฝรั่งเศสก็สัมผัสกับประสบการณ์เฉียดตายที่ทำให้เธอเสียขวัญ พอ ๆ กับ มาร์คัส นักเรียนหนุ่มจากลอนดอน ก็ต้องประหลาดใจเมื่อไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ตัวเขาเลย ทั้งสามจึงต้องมาค้นหาความจริงของสิ่งที่ต่างคนกำลังประสบอยู่ จนในที่สุดชีวิตเขาก็ถูกขวางและถูกเปลี่ยนไปชั่วนิรันดร์ด้วยความเชื่อของ พวกเขานั่นเอง

ดูหนังเรื่อง จับคนมาชำแหละ AUTOPSY

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/09/2010 02:24   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เอมิลี่ จอห์นสัน และบ๊อบบี้ แฟนหนุ่ม พร้อมกับเพื่อนๆ ใช้เวลาวันหยุดสุดท้ายหลังเรียนจบ ขับรถข้ามประเทศไปด้วยกัน แต่พวกเขากลับประสบอุบัติเหตุเมื่อมีรถอีกคนพุ่งเข้าชนรถของพวกเขาบนถนน หลุยส์เซียน่าที่แสนเปลี่ยว รถพยาบาลนำพวกเขาไปส่งที่โรงพยาบาลที่แทบจะปราศจากเจ้าหน้าที่ และเต็มไปด้วยชั้นที่ว่างเปล่าอย่างน่าขนลุก ทว่า ความน่าสะพรึงกลัวไม่ได้มีเพียงแค่นั้น เพราะเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาลลึกลับแห่งนี้ได้เริ่มปฏิบัติการเขย่าโสตประสาท ภายใต้การชี้นำของ ดร.เบนเวย์ ทายาทของตระกูลบาปแห่งนิวออร์ลีนที่เคยก่อคดีสะเทือนขวัญในศตวรรษที่ 19 มาแล้ว
Thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง โคตรพายุมหากาฬทอร์นาโด Tornado Valley

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/09/2010 02:19   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ลิซ แม็คอดัมส์ ยังคงถูกหลอกหลอนด้วยความทรงจำอันเลวร้ายที่แม่ของเธอต้องเสียชีวิตจากพายุ ทอร์นาโดเมื่อ 25 ปีก่อน เวลานี้เธอกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านพายุ แต่ยังต้องกลับมาเผชิญฝันร้ายอีกครั้งกับมหาพายุลูกใหม่ที่รุนแรงกว่า และยังต้องประคับประคองชีวิตครอบครัวกับสามีที่ห่างเหินกันไป
Thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง แฟนท่อม ฮีโร่พันธุ์อมตะ The Phantom

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/09/2010 02:56   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ก่อนหน้าซูเปอร์แมน แบทแมน หรือสไปเดอร์แมน โลกมี เดอะ แฟนท่อม ที่ถือกำเนิดจากคิต วอล์คเกอร์ อดีตโจรสลัดผู้รอดชีวิตเมื่อ 400 ปีก่อน และอุทิศตัวปราบปรามเหล่าอาชญากรรม จากรุ่นสู่รุ่นทายาทของคิตจะสืบเจตนารมณ์บรรพบุรุษ เวลานี้คิตรุ่นที่ 21 ที่กำพร้าครอบครัวจากการปองร้ายของพี่น้องซิงห์ ต้องกลับไปยังเกาะหัวกะโหลก เพื่อสืบสานภารกิจป้องกันโลกในนาม เดอะแฟนท่อมยุคใหม่
thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง ฌอง คล็อด แวน แดมม์ ข้านี่แหละคนมหาประลัย JCVD

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/09/2010 02:51   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ระหว่างปัญหาเรื่องภาษีกับการต่อสู้ทางกฏหมายกับ ภรรยา เพื่อสิทธิ์ในการเลี้ยงดูลูกของเขา นี่คือเช่วง เวลาลำบากยากเข็ญของแอ็คชั่นซูเปอร์สตาร์ ที่เคยเป็นขวัญใจของคนทั่วโลก ที่พบว่าแม้แต่ตอนนี้สตีเว่น ซีกัล ยังแย่งบทนำไปจากเขาแทบทั้งหมด ใน JCVD ซึ่งก็คือเฌอง คล็อด แวน แดมม์ ต้องเดินทางกลับประเทศบ้านเกิด เพื่อค้นหาความสงบสุข ซึ่งเขาไม่มีหลงเหลืออีกต่อไปแล้วในอเมริกา แต่ใช่ว่าบรัสเซล เบลเยี่ยม จะเต็มไปด้วยความสุข เมื่องานหด หมดเงินแล้ว เขาจะกลับมาสู่การเป็นตำนานอีกครั้งได้อย่างไรกันหนอ
Thanks joy14

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources