วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 3

ดูหนังเรื่อง สงครามหมื่นขา ล่าล้างจักรวาล STARSHIP TROOPERS

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/07/2011 14:04   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Starship Troopers สงครามหมื่นขา ล่าล้างจักรวาล กองกำลังสหพันธรัฐต้องการคุณเข้าร่วมสงครามเดือดแห่งศตวรรษใน STARSHIP TROOPERS สุดยอดภาพยนตร์แอ็คชั่นวิทยาศาสตร์ระทึกขวัญ ผลงานของผู้กำกับ Total Recall ที่จะปะทุความมันส์ด้วยเทคนิคพิเศษล้ำจินตนาการและฉากแห่งโลกอนาคตอัน ตระการตา รอบพันปีใหม่พาให้มนุษยชาติเผชิญหน้ากับศัตรูพันธุ์เพชฌฆาตที่โหดกว่าสิ่งมี ชีวิต ใดทั้งมวล มันคือฝูงแมลงต่างดาวสมองเปรื่อง บางชนิดตัวโตสามสิบฟุต บางชนิดบินได้ แต่ทุกชนิดสามารถขยี้ทุกชีวิตที่อาศัยอยู่บนโลกได้อย่างสิ้นซาก นี่แหละคือที่ที่จอห์นนี่ ริโก หนุ่มนักสู้ผู้กล้าแกร่งสมัครเข้ามา ท้ารบและฝึกฝนในหน่วยทหารราบที่เข้มที่สุด ในจักรวาล ขอเชิญคุณร่วมภารกิจกับเรา บุกทลายดาวแมลงยักษ์ในสงครามระหว่าง กาแลกติคที่ดุเดือดและยิ่งใหญ่กว่...

ดูหนังเรื่อง Transformers 3 Dark of the Moon

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/07/2011 06:10   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
การร่อนลงสู่ดวงจันทร์ของ Apollo 11 พร้อมกับความลับทีไม่ได้มีการเปิดเผยนานกว่า 40 ปี นั่นก็คือ การสำรวจพบยานอวกาศที่เสียหายบนดวงจันทร์ ซึ่งภายในยานมีหุ่นยนต์ยักษ์ Transformer ที่รอการตื่นขึ้นมา อภิมหาสงครามระหว่าง Autobot กับ Decepticon กำลังจะอุบัติอีกครั้งในวันที่ กรกฎาคม 2011

ดูหนังเรื่อง เครื่องจักรสังหารโหด DEATH MACHINE

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 30/06/2011 12:22   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวในโลกอนาคตเกี่ยวกับบริษัทยักษ์ใหญ่ที่ชื่อ CHAANK
บริษัทนี้ได้คิดค้น ออกแบบ และ ผลิตอาวุธยุทโธปกรณ์สำหรับการรบซึ่งไม่เป็นที่ยอมรับของผู้คนในสังคม จึงมีกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งพยายามลักลอบเข้าไปในบริษัท CHAANK
เพื่อจัดการทำลายเทคโนโลยีรวมถึงอุปกรณ์ไฮเทคของบริษัทนี้ให้สิ้นซากแต่พวกเขาหารู้ไม่ว่าในบริษัท CHAANK ก็กำลังมีปัญหาภายในเกิดขึ้นเช่นกันจากเจ้าหน้าที่ของบริษัทที่ไม่เห็นด้วยกับการทำงานของ แจ๊ค....
อัจฉริยะสติเฟื่อง(และโรคจิต)ที่อยู่เบื้องหลังการสร้างอาวุธทำลายล้างต่าง ๆและตอนนี้... แจ๊ค ได้คิดค้นและสร้างเครื่องจักรสังหารขึ้นมาใหม่นั่นคือ Warbeast หรือ อสูรสงคราม !!!!
มันคือเครื่องจักรสังหารที่ทรงอาณุภาพและไร้ซึ่งความปราณี
และอย่าหวังว่าใครจะมีชีวิตรอดออกจากตึกนี้ไปได้ !!!

thank...

ดูหนังเรื่อง แกล้งแต่งไม่แกล้งรัก Just Go With It

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/06/2011 14:14   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Just Go With It ทำอย่างไรได้ เมื่อศัลยแพทย์ความงาม (อดัม แซนด์เลอร์) ผู้ชายธรรมดา ๆ คนหนึ่งที่ปล่อยให้เรื่องโกหกของตัวเองลุกลามใหญ่โต ตกหลุมรักคุณครูยังสาววัยเอ๊าะ ก็เลยขอความช่วยเหลือจากเลขาส่วนตัวสุดจี๊ด (เจนนิเฟอร์ อนิสตัน) ให้ ช่วยสวมบทภรรยาที่จวนเจียนจะหย่าร้าง เพื่อปกปิดเรื่องโกหกแบบไร้สติของเขา เมื่อเรื่องโกหกพวกนั้นย้อนกลับมาเล่นงานตัวเขาเอง ลูก ๆ ของผู้ช่วยสาวก็ถูกดึงเข้ามามีเอี่ยวด้วย และทุกคนก็ได้ร่วมกันออกเดินทางไปใช้เวลาช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ด้วยกันใน ฮาวาย ที่ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล

ดูหนังเรื่อง ยำข่าวเช้า กู้เรตติ้ง Morning Glory

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/06/2011 14:01   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวโลกที่แสนดุเด็ดเผ็ดมันของวงการทีวีรายการถ่ายทอดสด เมื่อโปรดิวเซอร์รายการข่าวสาวคนเก่งที่ตอบรับความท้าทายที่จะต้องพลิกฟื้นรายการข่าวภาคเช้าที่กำลังย่ำแย่ Becky Fuller (เรเชล แม็คอดัมส์) พยายามกู้รายการภาคเช้าที่กำลังดิ่งลงเหวด้วยการเข้าไปจัดการกับสองผู้รายงานข่าว Mike Pomeroy (แฮร์ริสัน ฟอร์ด) กับพิธีกรร่วม Colleen Peck (ไดแอน คีตัน) ที่ไม่ถูกชะตากัน เพื่อรักษารายการภาคเช้าที่กำลังดิ่งลงเหว นักข่าวคนเก่ง Mike Pomeroy (แฮร์ริสัน ฟอร์ด) จาก CNN...

credit : นี่หรือวัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง ล่ารหัสพันธุกรรมนรก THE GENE GENERTION

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/06/2011 13:57   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
กลุ่มนักวิทยาศาสตร์ได้ดิดเครื่องมือที่ใช้ ย้าย ปรับเปลี่ยนพันธุการรมได้โดยไม่อาศัยเนื้อเยื่อต้นแบบ โดยเบื้องต้นมีวัตถุประสงค์
เพื่อช่วยมนุษย์ชาติให้มีชีวิตที่มีแต่ความสุข ปราศจากโรคหรือความพิการแต่เมื่อหลายคนรู้ว่ามันปรับเปลี่ยนไปเป็นอาวุธได้ ทำให้มีการติดตามแย่งชิง ฆ่าฟันกันเหตุการณ์เต็มไปด้วยความซับซ้อนและน่าตื่นเต้นชิงไหวชิงพริบกันระหว่างคนร้ายกับคนดี..

ดูหนังเรื่อง The Killer Inside Me

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/06/2011 13:50   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวของ รองนายอำเภอที่อยู่ในเมืองเท็กซัส ตะวันตก ที่เขาวางตัวทำให้ดูเหมือนคนปกติทั่วไปทุกอย่าง แ่ต่เมื่อเขาถอดหน้ากากที่ปกปิดความชั่วร้ายภายในตัว ออกมาอย่างช้า ๆ นั้นเป็นการค่อย ๆ เผยให้เห็นถึงความเป็นฆาตกรโรคจิตภายในตัวของเขา

thanks : นี่หรือวัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง แซงทัม ดิ่ง ท้า ตาย Sanctum

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/06/2011 11:49   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Sanctum เล่าเรื่องของทีมนักประดาน้ำที่ดำลงไปสำรวจถ้ำใต้ทะเลที่สวยงามและกว้างใหญ่ ที่ สุด และยังไม่เคยมีมนุษย์คนไหนเคยเข้าถึงมาก่อน แต่เพราะพายุทำให้พวกเขาต้องติดอยู่ในถ้ำ ติดอยู่ในสภาพแวดล้อมสุดอันตรายและความกลัวที่ลึกลงไปสุดขั้วใต้ท้องทะเล

เป็นเวลาหลายเดือนที่นักประดาน้ำมืออาชีพ แฟรงค์ แม็คไกวร์ (ริชาร์ด ร็อกซ์เบิร์ก) ทำการสำรวจถ้ำที่ชื่อว่า "อีซ่า-อลา" ในทะเลแถบแปซิฟิกตอนใต้ แต่แล้วทางเข้าออกทางเดียวถูกตัดขาดจากพายุ ทีมนักประดาน้ำของแฟรงค์ ที่รวมถึงลูกชายวัย 17 ที่ชื่อ จอร์ช (ไรน์ เวคฟิลด์) และผู้ออกเงินทุน คาร์ล เฮอร์ลี่ย์ (โยอัน กริฟฟิดด์) ก็ต้องช่วยกันคิดแผนการใหม่ขึ้นมา ด้วยสรรพยากรและสติสัมปชัญญะที่เหลือน้อยทุกขณะ ทุกคนต้องพยายามหาทางในเขาวงกตใต้น้ำเพื่อเอาชีวิต...

ดูหนังเรื่อง 13 รหัสกระสุนเจาะกะโหลก

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/06/2011 11:43   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
13 รหัสกระสุนเจาะกะโหลก | เรื่องย่อ
ผู้ กำกับ เกล่า บาบลูเอนี่ นำภาพยนตร์ “13 Tzameti” ที่ตัวเขาเคยเป็นผู้สร้างในเวอร์ชั่นฝรั่งเศส กลับมาทำใหม่อีกครั้ง เรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่ขโมยของลึกลับบางอย่างไปซึ่งเขาสัญญาว่าเขาจะ กลับมาชดใช้มันด้วยสมบัติมหาศาล

thanks : yimzaa

ดูหนังเรื่อง Unknown

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/06/2011 11:39   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Unknown เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับ Dr. Martin Harris (เลียม นีสัน), ซึ่งตื่นขึ้นมาหลังจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ในกรุงเบอร์ลิน และค้นพบว่าภรรยาของเขา (แจนยัวรี่ โจนส์) ก็ปฏิเสธว่าไม่รู้จักเขาและชายที่อยู่ใกล้ชิดกับเธอ (ไอแดน ควินน์) ก็ปลอมตัวเป็นเขา การตัวเพิกเฉยของคนที่รู้จัดเขาและเขาพบว่าตัวเองต้องอยู่คนเดียวจากครอบ ครัวแถมยังถูกไล่ล่าสังหารโดยคนลึกลับ ซึ่งเป็นผู้ช่วยที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นไปได้

thanks : yimzaa


Martin รีบเร่งที่จะต้องหนีให้พ้นอันตรายที่กำลังจะมาหาเค้า และบังคับให้ตัวเองต้องควบคุมสติให้ดี เพื่อที่เค้าจะได้ไปค้นหาความจริงได้ว่าเกิดอะไรขึ้น

ดูหนังเรื่อง ปิดตึกสยอง Quarantine 2 The Terminal

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/06/2011 11:06   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หลังจากสร้างความสยองให้คอหนังได้ดูกันมาแล้วจาก Quarantine ที่ออกฉายไปเมื่อปี 2008 มาวันนี้เชื้อไวรัสมรณะพร้อมจะกลับมาทำให้ทุกคนได้ผวากันอีกครั้งใน Quarantine 2: Terminal เรื่องราวของเชื้อไวรัสที่ครั้งนี้ระบาดบนเครื่องบิน จนทำให้ต้องบินลงจอดฉุกเฉิน โดยกลุ่มผู้รอดชีวิตบนเครื่องบินจะต้องมาต่อสู้กับไวรัสมรณะเพื่อรักษาชีวิตของตัวเองเอาไว้...

credit : SAnazbig

ดูหนังเรื่อง Footloose 

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/06/2011 00:11   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หนุ่มน้อย เรน แมคคอร์แม็ค (แสดงโดยนักแสดงหน้าใหม่ เคนนี่ วอร์มัลด์) ได้ย้ายจากเมืองหลวงอย่างบอสตัน มายังเมืองบ้านนอกเล็ก ๆ ทางใต้อย่าง โบมอนต์ ที่ซึ่งเขาต้องพบกับความสับสนอย่างแรงกับวัฒนธรรมต่างถิ่นที่ถูกกำหนดขึ้น โดยท่านสส. และบาทหลวงที่ชาวเมืองให้ความเคารพ ที่ชื่อว่า ชอว์ มัวร์ (แสดงโดย เดนนิส เควด) หลังจากอุบัติเหตุอันน่าสลดของชุมชน ที่เกิดขึ้นเมื่อสองปีก่อน มีวัยรุ่น 5 คนเสียชีวิตหลังจากออกไปเที่ยวกลางคืน ทำให้เขาต้องออกกฎประจำเมืองว่า ห้ามมิให้มีการเปิดเพลงเสียงดังหรือเต้นรำอีกต่อไป และก็ไม่มีใครหาญกล้าจะแตกแถวจากกฎนั้น แต่ผู้มาใหม่อย่างเรนได้ท้าทายกฎเหล็กนี้ เขาปลุกให้เมืองมีชีวิตชีวาอีกครั้ง และแถมยังตกหลุมรักกับลูกสาวคนสวย เอเรียล (แสดงโดย จูเลี่ยน ฮอจ) ของผู้ปกครองเจ้าของกฎเหล็กอีกด...

ดูหนังเรื่อง เอล ซิด วีรบุรุษสงครามครูเสด EL CID

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/07/2011 14:29   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
EL CID เอล ซิด วีรบุรุษสงครามครูเสด (1961) (ไม่น่าเชื่อว่าหนังเมื่อ 50 ปีที่แล้วจะอลังการงานสร้างได้ขนาดนี้ ภาพที่เห็นในหนังเป็นคนแสดงจริงทั้งหมดนะครับ ไม่ใช่เอ็ฟเฟ็คเหมือนในสมัยนี้ แต่ยังไงก็คงเทียบไม่ได้กับหนังคลาสสิคสุดๆ Ben-Hur) ^^^^ (อีกหนึ่งผลงานของดาราคนโปรดของผมเลยคนนี้ ชาร์ลตัน เฮสตัน พระเอกจากออสการ์นำชายจาก Ben-Hur(1959) สุดยอดนักแสดงชายในอดีต ในตำนาน ผู้ล่างลับ ชื่อจริง John Charles Carter เกิด October 4, 1923 และเสียชีวิต April 5, 2008 ฝากผลงานไว้มากมายครับ ส่วนมากเป็นหนัง Epic และแสดงเป็นบุคคลสำคัญของโลกทั้งนั้น)

thanks : GoodThaiMan

ดูหนังเรื่อง ผ่านรกสุดขอบฟ้า EVENT HORIZON

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/07/2011 14:09   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Event Horizon เป็นภาพยนตร์ไซไฟอวกาศที่เข้าฉายในปี 2007 ซึ่งมีเนื้อเรื่องที่นำเสนอบรรยากาศใกล้เคียงกับ Dead Space มาก เนื้อเรื่องก็มีอยู่ว่า

ในปี ค.ศ. 2047 โลกได้รับสัญญาณจากยาน Event Horizon ซึ่งหายสาบสูญไปในปี 2040 ยานกลับมาปรากฏตัวอีกครั้งรอบวงโคจรดาวเนปจูนและอีกไม่นานจะร่วงลงสู่ดาว ยาน Lewis and Clark ถูกส่งไปสำรวจโดยมี Dr. William Weir ผู้ออกแบบยานติดสอยห้อยตามไปด้วย

เมื่อมาถึง Dr. William ก็เฉลยความจริงกับลูกเรือว่ายาน Event Horizon จริงๆ แล้วเป็นยานทดสอบระบบขับเคลื่อนยานแบบลับสุดยอด ระบบนี้จะสร้างหลุมดำที่เชื่อมต่อจุดสองจุดในอวกาศเพื่อย่นระยะเวลาการเดิน ทาง ระบบไม่ได้ทำงานตามที่คาด ยานหายสาบสูญ ส่วนสัญญาณที่พวกเขาได้รับหลังจากยานปรากฏตัวก็มีค่อยชัด แต่คาดว่าเป็นภาษาลาตินว่าช่วยปล...

ดูหนังเรื่อง สงครามหมื่นขา..ล่าล้างจักรวาล 2 STARSHIP TROOPERS 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/07/2011 14:07   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สงครามการต่อสู้ระหว่างมนุษย์และแมลงยักษ์ ยังคงดำเนินต่อจากภาคแรกนักรบกลุ่มหนึ่ง ได้พาผู้ลี้ภัยอพยพไปยังกองรักษาการที่ถูกทิ้งให้ร้างเพื่อพยายามต่อสู้กับ เหล่าแมลงร้ายที่ กำลังบุกรุกเข้ามา โดยหารู้ไม่ว่าอันตรายนั้น อยู่ใกล้ตัวพวกเขาในฐานนั่นเอง

thanks : goocrazy

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources