วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 25

ดูหนังเรื่อง ปาร์ตี้ นี้มีแต่เพี้ยน Dinner for Schmucks

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/02/2011 22:38   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ทิม คอนราด (พอล รัดด์) เกือบจะมีชีวิตที่สมบูรณ์พร้อมทุกอย่างแล้วเชียว เขาเป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดี ฉลาดปราดเปรื่อง และเขากำลังจะขอยกระดับความสัมพันธ์กับแฟนสาวคนสวยที่คบหากันมานานอย่าง จูลี่ (สเตฟานี่ โชสแท็ก) ไปสู่การเป็นคู่หมั้นหมาย ในด้านการงาน ทิมเป็นนักวิเคราะห์การเงินที่บริษัทเอกชน เฟนเดอร์ ไฟแนนเชียล ความหลักแหลมทางธุรกิจของทิมอยู่ในการเฝ้าจับตามองของประธานบริษัท แลนซ์ เฟนเดอร์ (บรูซ กรีนวู้ด)


ช่างฟังดูแสนง่ายดาย จะมีปัญหาอะไรนักเชียวกับการไปดินเนอร์กับบรรดาผู้บริหารของบริษัท

เรื่องของเรื่องก็คือ สิ่งที่จะชี้ชะตาทิศทางงานของเขาไม่ใช่อาหาร แต่เป็นการเลือกแขกที่เขาจะพาไปร่วมดินเนอร์ด้วยต่างหาก

กลับกลายเป็นว่าเฟนเดอร์และเพื่อนๆ มาร่วมตัวกันดินเนอร์และ...

ดูหนังเรื่อง หวานนักวันรักแรก Flipped

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/02/2011 22:20   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
อดีต ประทับใจอย่าง Stand By Me ผลงานรักสุดซึ้ง When Harry Met Sally และอารมณ์ขันอันอบอุ่นอย่าง The Bucket List ผู้กำกับร็อบ ไรเนอร์ รวมทั้งหมดไว้ในผลงานโรแมนติกย้อนยุคเรื่องใหม่ ของจูลี่ เด็กหญิงที่ปิ๊งเด็กชายไบรซ์ตั้งแต่อยู่เกรดสอง แต่ไบรซ์เห็นจูลี่เป็นเด็กประหลาดและพยายามห*างจากเธอ แต่เมื่อไบรซ์โตขึ้นความรู้สึกที่มีต่อจูลี่ก็เริ่มเปลี่ยนไป อย่างที่เขากินไม่ได้นอนไม่หลับ

thanks : lNuArtl

ดูหนังเรื่อง ไดอารี่ของเด็กไม่เอาถ่าน Diary Of A Wimpy Kid

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/02/2011 22:06   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ติดตาม เรื่องราวแสบ ๆ คัน ๆ ของเกร็ก เฮฟฟลีย์ เด็กชายชั้นมัธยมหนึ่งที่ถูกแม่ขอร้องแกมบังคับให้เขียนไดอารี่ เกร็กบันทึกเรื่องราวของเขาที่บ้าน ที่โรงเรียน เรื่องเพื่อน และกิจกรรมต่าง ๆ ที่เขาทำได้อย่างน่าขันโดยที่ตัวเองไม่ได้ตั้งใจ
แต่ละเรื่องต่างลงท้ายด้วยความปวดหัวปนขำ พลิกชีวิตประจำวันอันน่าเบื่อของเด็กชายวัยมัธยมหนึ่งให้เป็นเรื่องที่สนุกสนาน พร้อมรูปประกอบน่ารัก ๆ ที่มาช่วยตอกย้ำความฮาในทุกหน้าและทุกเหตุการณ์ของเกร็ก ครอบครัว และเพื่อน

thanks : lNuArtl

ดูหนังเรื่อง เดอะแคท เหมียวแสบ ใส่หมวกซ่าส์ THE CAT IN THE HAT

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/02/2011 20:06   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ดู เหมือนว่า แซลลี่ (ดาโกต้า แฟนนิ่ง) และ คอนราด (สเปนเซอร์ เบรสลิน) ซึ่งมีนิสัยต่างกันราวกับสีดำและขาว จะกดดัน โจน วอลเด้น (เคลลี่ เพรสตัน) แม่ของพวกเขาจนถึงขีดสุด นิสัยที่ชอบฝ่าฝืนกฏระเบียบไม่รู้จักจบของคอนราด ทำให้แม่ของเขาเริ่มคิดจะส่งเขา ไปเรียนในโรงเรียนทหาร ซึ่งเป็นความคิดที่ ลอว์เรนซ์ ควินน์ (อเล็ค บอลด์วิน) เพื่อนบ้านหนุ่มที่ตามจีบโจนอยู่เป็นคนแนะนำ ในขณะที่แซลลี่ ซึ่งถึงแม้จะมีความประพฤติดี แต่แฝงไปด้วยบาดแผลในใจ เจ้ากี้เจ้าการจนเพื่อนทุกคนหนี เธอจึงใช้เวลาที่มี หมดไปกับการว่ากล่าวน้อง และการใส่ข้อมูลถึงสิ่งที่เธอจะทำ ลงไปในเครื่องปาล์มสำหรับเด็ก

ในขณะที่ผู้เป็นแม่พยายามรักษาความเงียบสงบในบ้าน ไปพร้อมๆ กับการทำงานเป็นนายหน้าขายบ้านให้กับ มิสเตอร์ฮัมเบอร...

ดูหนังเรื่อง ผ่ากฏเมืองแผ่นดินวินาศ A Town Has Turned To Dust

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/02/2011 19:59   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ผล งานรีเมคหนังเจ้าของหลายรางวัลเอ็มมี่ เรื่องในอนาคต กับการเดินทางของฮาร์วี่ย์ เดนตัน ที่เปลี่ยนเขาจากคนขลาดเขลากลายเป็นผู้กล้าหาญ เมื่อต้องเผชิญกับความอคติของผู้คนในเมืองแห่งหนึ่งซึ่งปกครองโดยหัวหน้า หมู่บ้านผู้ชั่วร้าย

thanks : lNuArtl

ดูหนังเรื่อง หมอกมรณะ John Carpenter's The Fog (1980)

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/02/2011 19:53   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เหตุ เกิดที่เมืองชายทะเลชื่อแอนโทนิโอ้ เบย์ ในวันครบรอบ 100 ปี เมื่อมีหมอกลึกลับค่อยๆ คืบคลานเข้ามายังในเมือง แล้วมาไม่เปล่า ยังพกเอาความสยองแบบเต็มที่ เจ้าหมอกที่ว่านี่หากเฉียดกรายเข้าไปที่ใดก็ต้องเกิดเหตุนองเลือด คนที่สัมผัสโดนหมอกก็จะถูกเชือดจนไม่เหลือดี

ชาวเมืองที่ไหวตัวทันก็ต้องหาทางเอาตัวรอดจากเหตุการณ์หมอกมรณะไล่ ฆ่าคนตามระเบียบครับ พร้อมทั้งหาความจริงว่าไอ้หมอกบ้านี่มาจากไหนต้องการอะไร และสิ่งไหนที่หยุดมันได้

thanks : goocrazy

ดูหนังเรื่อง คนตายไม่ยอมตาย The Invisible

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/02/2011 19:49   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่อง ราวระทึกขวัญเหนือธรรมชาติของนิค (จัสติน แชทวิน) เด็กหนุ่มผู้โชคร้ายที่อยู่ระหว่างโลกแห่ง ความเป็นและ ความตายเพียงเพราะเด็กสาวคนหนึ่งเข้าใจผิด จนเรื่องเลยเถิดไปสู่ความรุนแรง

cradit : karommissyou

ดูหนังเรื่อง มังกรหยก ศึกอภิมหายุทธ์ Ashes of time

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/02/2011 21:41   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาพยนตร์เรื่อง ThefAshesiofiTime ฉบับ Redux Edition ซึ่ง Wong Kar Wai ผู้กำกับหนังเรื่องนี้ได้นำไปตัดต่อใหม่ ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้สนุกมากยิ่งขึ้นกว่าฉบับเก่า ซึ่งในฉบับนี้ยังได้พบกับ อ้าวเอี๊ยงฮง "เจ้าของฉายา-พิษปัจฉิม", อั๊งซิก "นักฆ่าเก้านิ้ว-ประมุขพรรคยาจก", อึ้งเอี๊ยซือ "จ้าวเกาะดอกท้อ-มารบูรพา", แม่นางมู่หยงเยี่ยน "องค์หญิงแคว้นเยี่ยน" และ.ต๊กโกวคิ้วป้าย "ผู้ที่ฝึกกระบี่กับเงาตัวเอง"

thanks : movie_watch

ดูหนังเรื่อง ล่าจารชนมหากาฬหนีสุดโลก The American

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/02/2011 21:38   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ด้วย อาชีพนักฆ่าทำให้ แจ็ก (จอร์จ คลูนีย์) ต้องย้ายถิ่นพำนัก และอยู่อย่างโดดเดี่ยวเสมอ ภายหลังเสร็จงานอันยากเย็นแสนเข็ญเกินคาดในสวีเดน เขาก็มุ่งหน้าไปพักผ่อนที่ชนบทของอิตาลี ทว่าภารกิจลับยังติดตามเขามา กับการต้องเป็นธุระจัดทำอาวุธให้มาธิลด์ (เธคลา รอยเท็น) หญิงสาวลึกลับ ระหว่างเพลิดเพลินกับชีวิตแสนสงบท่ามกลางป่าเขาแจ็คได้ผูกมิตนกับหลวงพ่อเบ เนเด็ทโต (เปาโล โบนาเชลลี) และหลงเสน่หฺสาวสวยนามคลารา (วิโอลันเต ปลาชิโด) ขณะที่แจ็คและคลาราอยู่ด้วยกัน คือช่วงเวลาแห่งความรักที่ปราศจากภยันอันตรายใด ๆ แต่ถ้าแจ็คต้องการก้าวออกจากร่มเงาแห่งความชั่วร้ายอย่างแท้จริง เขาอาจต้องท้าทายโชคชะตาของตนเองครั้งใหญ่

thanks : yogung888

ดูหนังเรื่อง สงคราม พยัคฆ์ร้ายขนปุย 2 Cats & Dogs: The Revenge of Kitty Galore (3D)

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/02/2011 21:02   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สงครามขนปุยยึดครองโลกมาอีกครั้ง หลังแผนของเจ้าแมววายร้ายต้องล้มไม่เป็นท่า เพราะเจ้าหมายอดสายลับ นี่คือการกลับมาของภาพนตร์แอ็คชั่นเบาสมองเรื่องฮิตในปี 2001 ที่ทำให้เจ้าของบ้านทั้งหลายต้องจับตา มองให้ดีว่าบรรดาเจ้าตูบเจ้าเหมียวของพวกเขากำลังซุ่มทำอะไรอยู่ยามเมื่อ อยู่ในที่ลับตา

thanks : yogung888

ดูหนังเรื่อง แวมไพร์..ร้ายเดียงสา Let Me In

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/02/2011 20:58   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
โคลอี เกรซ โมเรตซ์ (ฮิตเกิร์ล ใน Kick-Ass) รับบท แอ็บบี เด็กสาวลึกลับวัย 12 ปี ซึ่งย้ายมาอยู่ข้างๆ ห้องของ โอเวน (โคดี สมิต-แม็คฟี จาก The Road) เด็กหนุ่มที่ถูกแกล้งในโรงเรียนเป็นประจำจนมีปัญหาการเข้าสังคม ด้วยความเหงา เขาจึงผูกสัมพันธ์กับเพื่อนบ้านคนใหม่ และเริ่มสังเกตเห็นว่าแอ็บบี ไม่เหมือนใครๆ ที่เคยรู้จัก ในขณะที่ฆาตกรรมต่อเนื่องกำลังคุกคามเมืองนิวเม็กซิโกอันหนาวเหน็บ โอเวน ก็ต้องเผชิญความจริงที่ว่า สาวน้อยที่เหมือนไร้เดียงสาแท้ที่จริงคือแวมไพร์กระหายเลือด

thanks : goocrazy

ดูหนังเรื่อง ดูดชีพพันธุ์เขมือบโลก CONTAGION

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/02/2011 20:54   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
มัน คือสายพันธุ์ใหม่ที่กระหายและอยากแพร่ พันธุ์ กับดักที่มันล่อและพร้อมจะเขมือบทุกสิ่งที่ขวางหน้าสูตรทดลองของการตัดต่อ ทางพันธุกรรมถูกขโมยไปจากห้องแล็บอย่างลึกลับ แต่มันกลับไปปลุกสัตว์ประหลาดกระหายเนื้อขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจ ทำให้ชีวิตมนุษย์บริสุทธิ์ 7 คนตกเป็นเหยื่อภายใต้ภัยคุกคามอันน่าสะพรึงที่กำลังคืบคลานเข้ามาอย่างช้าๆ และจนถึงที่สุดไม่มีใครสามารถให้คำตอบได้ว่ามหันตภัยร้ายเหล่านั้นจะสามารถ กลืนกินชีวิตของพวกเขาทั้งหมดหรือไม่

thansk : goocrazy

ดูหนังเรื่อง เที่ยวบินมฤตยู Rough Air - Danger On Fight 534

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/02/2011 20:14   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อ ประตูในส่วนห้องบรรทุกสินค้าของเครื่อง บินโดยสารลำหนึ่งเปิดออกขณะบิน ข้ามมหาสมุทรแอตแลนติก โฮแกน นักบินผู้ช่วยจึงต้องเข้ามาบังคับเครื่องบินแทน เพื่อนำเครื่องบินที่เต็มไปด้วยผู้โดยสารลงสู่พื้นให้ปลอดภัยมากที่สุด

thansk : waroha

ดูหนังเรื่อง แค้นนี้ต้องฆ่า I Spit on your Grave

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/02/2011 23:30   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
I Spit on Your Grave หนังระทึกขวัญสั่นประสาทสุดโหด ที่เคยเป็นหนังเล็กๆ เมื่อปี 1978 ได้ถูกนำมารีเมคขึ้นใหม่จากผู้กำกับเล็กๆ Steven R. Monroe กับลำดับผลงานชิ้นที่ 2 ของเขาในโลกภาพยนตร์ หลังจากเรื่องแรก Complacent ที่ไม่มีคนรู้จักนำแสดงโดย Sarah Butler ในบทของ Jennifer Hills หญิงสาวที่ถูกคนร้ายบุกมาข่มขืนเธอ จน Jennifer ต้องสู้ยิบตาและมีโอกาสได้เอาคืนพวกคนใจบาปอย่างสาสม !! I Spit on Your Grave เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสาวสวย Jennifer Hills ที่มาจากในเมือง หมายจะมาท่องเที่ยวศึกษาธรรมชาติ และได้เข้าพักที่กระท่อมเช่าพักแห่งหนึ่งเพื่อใช้เป็นที่เขียนหนังสือของเธอ แต่แล้วฝันร้ายก็เกิดขึ้น เมื่อเธอจะถูกข่มขืนจากชาวบ้านแถวนั้นที่รู้ว่าเธอมาเข้าพักคนเดียว ทำให้เธอต้องหนีเอาตัวรอด และกลับมาเพื่อที่จะแก้แค้...

ดูหนังเรื่อง ระห่ำ..กระฉูด Machete

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/02/2011 23:23   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ขึ้น ชื่อว่าเป็นหนังของผู้กำกับที่มีลูกบ้ามากที่สุดในฮอลลีวู้ดอย่าง โรเบิร์ต รอดริเกวซ (SIN CITY, PLANET TERROR) ที่คราวนี้จับมือเพื่อนซี้ เควนติน ทแรนติโน นำ 3 สาวสวยแถวหน้าของออลลีวู้ด มารับบท สวย เผ็ด ดุ ประชันกันแบบสะใจ ในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขา Machete (มาเชเต้) ระห่ำ ...กระฉูด ที่ได้รับเสียงชื่นชมว่านี่คือหนังที่ดีที่สุดในรอบ 10 ปี ที่ 2 คู่หูช่วยกันสร้างขึ้นมา โดยความมันส์ของหนังเรื่องนี้ เควนตินบอกว่า ระห่ำ สะใจ! เหมือนได้ดู KILL BILL ฉบับดวลปืนกันเลยทีเดียว เนื้อเรื่องหลัก ๆ ของ Machete (มาเชเต้ รับบทโดย แดนนี่ เทรโฮ) คือนักฆ่ารับจ้างที่ถูกหักหลัง ลูกเมียโดนฆ่า ความแค้นที่ ฝังลึกทำให้เขากลับมาตามล่าผู้บงการโดยใช้มีด มาเชเต้ อาวุธคู่กายเป็นตัวสะสางปมแค้น โดยมีผู้ช่วยเป็น3 สาวสวยผ...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources