วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 32

ดูหนังเรื่อง พลิกตำนานล่าแม่มดหมู่บ้านสยอง Black Death

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/12/2010 19:08   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หนัง พาย้อนไปยัง อังกฤษปี ค.ศ.1348 เมื่อครั้งเกิดกาฬโรคระบาดหนักชนิดที่เล่นเอาประชากรชาวยุโรปตายไปกว่าสองใน สามเลยทีเดียว แต่แล้วก็มีข่าวลือถึงหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่โรคร้ายนี้ไม่ได้ย่างกรายเข้าไป เลย ซึ่งว่ากันว่าเป็นเพราะมีแม่มดที่สามารถปลุกคนขึ้นมาจากความตายได้คอยคุ้ม ครองหมู่บ้านแห่งนั้นอยู่ ร้อนถึงศาสนจักรต้องส่งก๊วนทหารที่นำโดยอัศวินนาม Ulrich (Bean) ไปตามจับตัวแม่มดรายนั้นมาสอบสวนให้จงได้ แต่ทหารเหล่านั้นไม่ชำนาญพื้นที่เลยต้องขอให้ Osmund (Eddie Redmayne จาก Elizabeth: The Golden Age [2007]) นักบวชหนุ่มที่มีจุดประสงค์บางอย่างแอบแฝงอยู่เป็นผู้นำทางไป ซึ่งพวกเขาจะทำภารกิจครั้งนี้สำเร็จหรือไม่ และจะได้เจอแม่มดตัวเป็นๆ หรือเปล่านั้นก็ต้องติดตามกันต่อไปจ้า

ผกก.Christopher Smith เสนอเรื่อง...

ดูหนังเรื่อง นรกแขวนฟ้า FROZEN

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/12/2010 18:57   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
คุณจะทำยังไง เมื่ออยู่ในความมืดมิด สูงจากพื้นดินห้าสิบฟุต ผจญกับความหนาวติดลบ ไม่มีใครรู้ว่าคุณอยู่ข้างบน ไม่มีใครกลับมาตามหาคุณ

วันพักผ่อนธรรมดาสำหรับคนที่เดินทางมาท่องเที่ยว แปรเปลี่ยนกลายเป็นฝันร้ายของนักเล่นสกีสามคน เมื่อพวกเขาติดอยู่บนเก้าอี้ที่พาขึ้นสู่ภูเขา ทุกคนสับสนว่าทำไมมันถึงหยุดอยู่กลางอากาศ ก่อนที่เรื่องจะเลวร้ายยิ่งขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่ปิดสวิทซ์สำหรับไฟส่องยาม ค่ำคืน ทิ้งให้พวกเขาอยู่นั่งหนาวเหน็บอยู่ท่ามกลางความมืดมิด

ร่างกายที่ถูกน้ำแข็งกัดและสภาวะขาดน้ำ ความหนาวที่เหมือนใครเอาเข็มนับล้านเล่มมาทิ่มแทงร่างกาย นักเล่นสกีทั้งสามต้องให้ความอบอุ่นซึ่งกัน บนความสูงที่ไม่มีมนุษย์คนไหนตกมาแล้วสามารถรอดชีวิต ฝันร้ายยิ่งทวีความรุนแรงและเป็นจริงมากขึ้น เมื่อรีส...

ดูหนังเรื่อง มอนส์เตอร์ เมื่อมนุษย์ต่างดาวกลายพันธุ์ MONSTERS

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/12/2010 21:46   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Monsters (มอนส์เตอร์) เป็นเรื่องราวของนักข่าวอเมริกัน คาร์ลเดอร์ (สกู๊ต แม็คไนรี่ย์) ที่สัญญากับหัวหน้าว่าจะพาลูกสาวของหัวหน้า แซม (วิทนีย์ เอเบิ้ล) ที่เป็นนักท่องเที่ยวชาวอเมริกันกลับมาบ้าน ซึ่งเส้นทางเดียวที่พวกเขาจะกลับมาได้ก็คือต้องผ่านเขตหวงห้าม ซึ่งเขตหวงห้ามนั้น เกิดขึ้นจากเมื่อหกปีก่อน องค์กรนาซ่า ค้นพบสิ่งมี ชีวิตนอกโลก แต่ยานที่เก็บเอาตัวอย่างกลับมาเกิดอุบัติเหตุโหม่งโลก และทำให้หลังจากนั้นสิ่งมีชีวิตใหม่ก็ถือกำเนิดและเติบโตกลายเป็นสัตว์ ประหลาดยักษ์ ความพยายามที่จะควบคุมความเสียหายครั้งนี้ ประเทศเม็กซิโกครึ่งนึงจึงถูกระบุไว้ว่าเป็น "เขตติดเชื้อ" ซึ่ง คาร์ลเดอร์และแซม จะต้องเดินทางผ่านเขตนี้เพื่อกลับมายังอเมริกาให้ได้

thanks : YaMZuZa

ดูหนังเรื่อง วันวิกฤติ ห้องขังนรก Celda211

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/12/2010 23:46   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Juan Oliver ต้องการสร้างความประทับใจที่ดีที่งานใหม่ของเขาเป็นเจ้าหน้าที่เรือนจำและ รายงานการทำงานวันแรกให้ออกจากภรรยา ตั้งครรภ์ของเขา Elena ที่บ้าน โชคชะตาของพระองค์มีการเปลี่ยนแปลงตลอดไปโดยการตัดสินใจสำคัญนี้เป็นช่วง ทัวร์ของเขาคุกให้เกิดอุบัติเหตุที่เคาะเขาไม่ได้สติ เขาวิ่งไปยังผนังว่างเปล่า แต่มองเห็นผีสิงของ 211 เซลล์


thanks : joy14

ดูหนังเรื่อง ศึกอภินิหารพ่อมดถล่มโลก The Sorcerer's Apprentice

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/12/2010 23:42   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
บัลธาซ่า เบลค (นิโคลัส เคจ) เป็นปรมจารย์แห่งพ่อมดที่อยู่ในแมนฮัตตันยุคปัจจุบัน พยายามที่จะปกป้องเมืองนี้จากคู่อริตลอดกาลของเขา แม็กซิม ฮอวัต (อัลเฟรด โมลินา) บัล ธาซ่าไม่สามารถรับมือได้ด้วยตัวคนเดียว เขาจึงเลือก เดฟ สตัทเลอร์ (เจย์ บารูเชล) ชายหนุ่มที่ดูบ้าน ๆ แต่แฝงไปด้วยศักยภาพที่จะสามารถมาเป็นผู้ช่วยของเขาได้ เขาจึงถ่ายทอดทั้งศาสตร์และศิลป์ของการใช้เวทมนต์ต่าง ๆ กับลูกศิษย์ที่ดูไม่ค่อยจะเต็มใจของเขา คู่หูคู่แปลกต้องมาร่วมมือกันยับยั้งพลังชั่วร้างแห่งความมืด เดฟจะต้องใช้ความกล้าหาญทั้งหมดที่มีเพื่อเอาชีวิตรอดจากการฝึก, ปกป้องเมือง, และชนะใจหญิงสาวที่เขาหมายปองให้ได้ เมื่อเขากำลังจะได้เป็น ศิษย์เอกของจอมมหาเวทย์

thanks : movie_watch 

ดูหนังเรื่อง The Unusuals

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/12/2010 20:53   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
The Unusuals: เคซี่ย์ เชรย์เกอร์ เริ่มวันใหม่ในฐานะนักสืบกรมตำรวจนิวยอร์คด้วยการปลอมเป็นโสเภณี ก่อนถูกสั่งย้ายไปแผนกฆาตรกรรมอย่างไม่คาดคิด เคซี่ย์รู้ทันทีว่าเพื่อนร่วมงานในแผนกใหม่ไม่เพียงเต็มไปด้วยอารมณ์ขัน แต่พวกเขายังมีความลับสกปรกซุกซ่อนอยู่อีกด้วยเช่น

นักสืบเดอลาฮอยที่ปฏิบัติงานอย่างไม่กลัวตายเพราะมีเนี้องอกในสมอง คู่หูของเขานักสืบแบงค์วัย 42 ปีที่กลัวตายเพราะพ่อตัวเองก็ตายในวัย 42 ปีเหมือนกัน

นักสืบโคลผู้เคร่งศาสนาจัดแต่กลับมีอดีตที่แสนดำมืด หรือแม้แต่นักสืบวอลต์คู่หูคนใหม่ที่ภายนอกดูธรรมดาแต่ในขณะตามสืบคดีฆาตรก รรมของคู่หูคนเก่า เธอก็พบว่าเขามีความลับซุกซ่อนอยู่เหมือนกัน

เคซี่ย์เติบโตในครอบครัวที่มั่งคั่งของสังคมชั้นสูงเมืองนิวยอร์ค เธอจึงมีความซื่อสัตย์มากกว่าตำรวจคนอื่นๆ คง...

ดูหนังเรื่อง ปิดอเวจีกำจัดผี Pulse 3

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/12/2010 20:47   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หนู น้อยจัสติน ในภาคที่ 2 เติบโตขึ้นอีก 7 ปีในภาคนี้เธอกลายเป็นเด็กสาวที่ออกจะทำตัวขวางโลก เพราะประสบการณ์ในวัยเด็กของเธอ คลิฟรับเธอไว้เป็นลูกบุญธรรม พวกเขาอยู่กันในค่ายผู้ลี้ภัยอยู่ไปวันๆ จัสตินไปพบคอมพิวเตอร์แล็บท็อปเครื่องหนึ่งโดยบังเอิญ มันทำให้เธอได้รู้จักกับอดัม ซึ่งที่จริงแล้วอดัมได้ตายกลายเป็นผีไฟฟ้าไปแล้ว อดัมหลอกใช้จัสตินเข้าเมืองไปเพื่อฆ่าช.ชุดแดง ซึ่งเป็นผู้คิดค้นวิธีกำจัดผีไฟฟ้าชนิดฆ่าแบบให้หายราบคาบไปเลย ช.ชุดแดงผู้เป็นความหวังเดียวของผู้คนจะรอดไปได้หรือไม่ ผีจะถูกกำจัดให้สิ้นซากหรือเปล่าต้องติดตาม !!!

thanks : joy14

ดูหนังเรื่อง คู่เดือดไมอามี่ Miami Vice

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/12/2010 20:42   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หลัง จากเกิดการรั่วไหลในระดับสูงที่นำไปสู่การตายของเจ้าหน้าที่รัฐสองนาย และการฆาตกรรมครอบครัวของคนที่เป็นสาย ตำรวจสายสืบคู่เดือด ซอนนี่ คร็อกเก็ตต์ (โคลิน ฟาร์เรลล์) และ ริคาร์โด ทับบ์ส (เจมี่ ฟ็อกซ์) จึงถูกดึงตัวให้มาทำคดีนี้ การสืบสวนของ ซอนนี่ และ ริคาร์โด้ นำพวกเขาไปสู่ประตูหน้าบ้านของนักฆ่าใจโหดและเครือข่ายอันซับซ้อนของ วงการค้ายาข้ามชาติ เมื่อ ซอนนี่ และ ริคาร์โด้ ปลอมตัวเข้าไปทำงานโดยทำหน้าที่ขนถ่ายยาเสพติด สองคู่หูได้เผชิญหน้ากับ อิซาเบลล่า (กงลี่) เจ้าหน้าที่การเงินสาวสวยลูกครึ่งจีน-คิวบาของวงการค้ายา ซึ่งสนิมสนมกับ ซอนนี่ อย่างรวดเร็ว ทั้งสองคนต้องแข่งกับเวลา เพื่อชี้ตัวกลุ่มคนที่ต้องรับผิดชอบต่อการตายของเพื่อนของพวกเขา ขณะที่ต้องทำการสืบสวนระบบแก๊งค์ค้ายารูปแบบใหม่ ระหว่างปฏิบัติภ...

ดูหนังเรื่อง สี่เก๋าซิ่งลืมแก่ Wild Hogs

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 30/11/2010 21:07   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ทิม อัลเลน, จอห์น ทราโวลต้า, มาร์ติน ลอว์เรนซ์, และวิลเลี่ยม เอช. มาซี่ มา รวมก๊วนซิ่งในภาพยนตร์คอเมดี้-แอดเวนเจอร์สุดฮา ที่ว่าด้วยเรื่องของเพื่อนซี้วัยเก๋า 4 คน ที่ตัดสินใจที่จะเปลี่ยนชีวิตที่ซ้ำซากเจของพวกเขาโดยการออกท่องเที่ยวด้วย มอเตอร์ไซค์ไปเรื่อยๆอย่างไม่มีกำหนดกฎเกณฑ์ การปล่อยวางจากการงานที่เคร่งเครียดและหน้าที่รบผิดชอบในครอบครัวที่ฝันถึง มานานทำให้เขาไม่รั้งรอที่จะออกไปสัมผัสอริสระของเส้นทางที่กว้างใหญ่

เมื่อไม่แก่ดัดยากที่ดูจะไม่ค่อยเข้ากันได้ทั้ง 4 คนได้ออกเดินทางหาประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต พวกเขาได้พบกับโลกใบใหม่ที่มีอะไรมากมายเกินกว่าที่เคยพบมาแบบเอาอะไรมาแลก ก็ไม่ยอม การเดินทางเริ่มท้าทายไหวพริบการเอาตัวรอดและโชคของพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อโอกาสได้พาทั้ง 4 คนโคจรไปพบกั...

ดูหนังเรื่อง เกาะนรกมฤตยูมืด Dark Island

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 30/11/2010 21:04   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภายหลังที่กลุ่มนักวิจัยบนเกาะอัน ห่างไกลได้ขาดการติดต่อ ทาง กองทัพจึงได้มีคำสั่งให้นักวิทยาศาสตร์และทหารกลุ่มหนึ่งเดินทางไปค้นหาว่า เกิดอะไรขึ้น แต่เมื่อไปถึงพวกเขาพบว่ามีการทดลองอาวุธบนเกาะแห่งนี้ที่เป็นต้นเหตุให้ เกิดควันพิษสีดำที่ใครสัมผัสจะติดเชื้อ และถึงแก่ความตาย

ดูหนังเรื่อง เรียกข้าว่า จารชนจ้องแพะ The Men Who Stares at Goats

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 30/11/2010 20:57   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หนัง ที่สร้างจากหนังสือของ จอน รอนสัน ว่าด้วย นักข่าวหนุ่ม (ยวน แม็คเกรเกอร์) ที่พบกับนายทหาร (จอร์จ คลูนี่ย์) ซึ่งเปิดเผยว่ากองทัพสหรัฐแอบพัฒนาหน่วยทหารที่ใช้พลังจิตมาร่วม 20 ปีแล้ว!


thanks : movie_watch 

ดูหนังเรื่อง A Life Less Ordinary

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 30/11/2010 20:50   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
In 1997, one year after the release of Trainspotting, Ewan McGregor reunited with the trio behind the film (director Danny Boyle, producer Andrew Macdonald, scripter John Hodge) to star in this lighter romantic comedy about an angry Scottish janitor who is unknowingly predestined to fall in love with his wealthy employer’s daughter (Cameron Diaz) after he kidnaps her at gunpoint.

thanks : karommissyou

ดูหนังเรื่อง สูตรซู่ซ่าปาร์ตี้แอ้ม Sex Pot

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 30/11/2010 20:45   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สแป งกี้กับเมิร์ท คือเด็กวันรุ่นขี้แพ้ของแท้ เมื่อพี่ชายของเมิรืทให้เขาใช้อพาทเมนท์ของเขาได้ สองหนุ่มจึงวางแผนจัดปาร์ตี้ที่เน้าแต่เหล้ายา และแอบเหล่สาวฮอตข้างบ้าน จนเมื่อทั้งคู่ไปเจอกัญชาสูตรพิเศษซุกซ่อนเอาใว้ ซึ่งเพิ่มพลังซู่ซ่าให้แก่ผู้ลิ้มลอง แผนทิ้งความบริสุทธ์ของสองหนุ่มจึงเกิดขึ้น อย่างฮาทะเล้นสุดๆ

thanks : yogung888

ดูหนังเรื่อง จับร็อคซ่าส์มาโชว์เฟี้ยว GET HIM TO THE GREEK

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/11/2010 21:14   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Aaron Greenberg (Jonah Hill) เป็นคนขับเคลื่อน บัณฑิตจากมหาวิทยาลััยในอุดมคติที่เป็นพนักงานฝึกงานหัดในบริษัทเร็คคอร์ด Aaron จะได้รับส่วนแบ่งใหญ่ของเขาเมื่อถูกส่งไปเป็นนักดนตรี Aldous Snow (Russell Brand) เพื่อเล่นคอนเสิร์ต Los Angeles ในชื่อ Greek Theater

thanks : movie_watch 

ดูหนังเรื่อง คู่หูต่างขั้ว The Other Guys

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/11/2010 21:09   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สอง คนที่มีความคิดไม่ตรงกันในเมือง New York ในการสืบหาข้อมูล (Mark Wahlberg และ Will Ferrell) คว้าโอกาสที่พวกเขาจะได้ก้าวขึนอีกขั้นเหมือนตำรวจคนอื่นของเมืองที่พวกเขา รัก แต่สิ่งที่ไม่เป็นไปตามแผน…

thanks : yogung888

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources