วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 11


ดูหนังเรื่อง from PRADA to nada

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 30/05/2011 22:14   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สองพี่ น้อง นอร่า นักศึกษาวิชากฎหมาย และ แมรี นักศึกษาที่หนักไปทางปาร์ตี้สังสรรค์ อาศัยอยู่กับพ่อในคฤหาสน์สุดหรูย่านเบเวอร์ลีฮิลส์ แมรีใกล้จะเป็นอย่างซีรี่ส์ทางจอแก้ว "90210" เข้าไปทุกที เธอไม่ยอมรับว่าตัวเองมีเชื้อสายเม็กซิกัน เมื่อพ่อจากไปกะทันหัน ชีวิตอันหรูล้ำก็กลับตาลปัตร ทั้งสองต้องอาภัพอับจน และโดนบังคับให้ย้ายไปอยู่กับป้าออเรเลียที่บ้านหลังน้อยแต่มีชีวิตชีวาใน บอยล์ ไฮส์ ย่านชาวละตินทางฝั่งตะวันออกของแอลเอ พวกเธอเอาแต่กลัวการออกจากโลกคุณหนูหรูหรา ไม่ว่าจะนอร่าหรือแมรีก็ไม่มีใครพูดภาษาสเปนหรือไม่แม้แต่จะใส่ใจรับรู้ ทั้งคู่ต้องค่อย ๆ ปรับตัวให้เข้ากับสิ่งแวดล้อมใหม่ ขายทิ้งหมดทั้ง BMW และ Prius แล้วเปลี่ยนมาใช้รถสาธารณะกับรถมือสองสุดโทรม ต่อเมื่อสองพี่น้องรวมเป็นหนึ่งเดียวกั...

ดูหนังเรื่อง ซินแบด ผจญขุมทรัพย์ปีศาจกระทิง Sinbad and The Minotaur

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 30/05/2011 22:02   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เขาเข้าไปยังค่ายทะเลทรายของพ่อมดปีศาจนาม อัลไจบาร์ ท่ามกลางวัตถุโบราณที่กองพะเนินเทินทึก มีสมุดบันทึกม้วนหนึ่งของกัปตันโจรสลัดไมนอส ซึ่งจะพาซินแบดไปพบกับศีรษะรูปปั้นทองคำอันล้ำค่า แต่ก่อนอื่นเขาต้องฝ่าด่านปีศาจวัวกระทิงยักษ์ให้ได้เสียก่อน

ดูหนังเรื่อง หน่วยพิฆาตเกมสั่งตาย Universal Squandrons

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/05/2011 20:29   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หลังกลับมาใช้ชีวิตพลเรือนเป็นชาวไร่ในเท็กซัส กัปตัน แลนซ์ ดีกิ้น ต้องต่อสู้กับการทำร้ายของสมาชิกเก่าที่เคยอยู่หน่วยเดียวกัน เมื่อเขาพยายามที่จะเปิดโปงความจริงในสิ่งที่เขาเคยทำไปเมื่อตอนเป็นทหารในอิรัก นั่นก็คือโครงการทดลองที่จะเปลี่ยนแลนซ์และลูกน้องของเขารวมทั้งล้างสมองให้เป็นซูเปอร์โซลเยอร์ที่เต็มไปด้วยความรุนแรง

ดูหนังเรื่อง บอร์เดอร์แลนด์ ข้ามแดนไปสับ Borderland

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/05/2011 19:12   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง


1000za

หน้าแรก

เว็บบอร์ด

18upz

ดูหนังออนไลน์
เพื่อนบ้าน
เล่นเกมส์

ฟังวิทยุ

ดูทีวีออนไลน์
เรื่อง : Borderland บอร์เดอร์แลนด์ ข้ามแดนไปสับ
โดย : clear
กระทู้ : [ 1918 ]
ตอบ : [ 0]

หมวดหมู่ : ดูหนังออนไลน์ หนังฝรั่ง
โพสเมื่อ : วันอาทิตย์ ที่ 29 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2554 เวลา 11:06:10
อ่านแล้ว : [ 85 ] ครั้ง
ห้องแจกรหัสหนังอื่นๆ



IDM โหลดคลิบ

flash
player

โปรแกรม
โหลดหนัง

GOM โปรแกรมดูหนัง
ค้นหาง่ายๆ ทั้งหมดที่นี่

รหัสหนังสามารถดูได้ที่ห้องรหัส (สมาชิกเว็บบอร์ดเท่านั้นถึงเข้าดูได้ )
สมัครสมาชิกที่นี่ เพื่อดูรหัส
หนังใหม่ๆ ที่อัพเดทจะไม่มีรหัสแล้วนะครับ
คำค้น: ดูหนังออนไลน์, Borderland, บอร์เดอร์แลนด์, ข้ามแดนไปสับ,
อ...

ดูหนังเรื่อง พันธุ์อมตะ ฆ่าหมื่นตาย The Death of Ian Stone

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/05/2011 18:21   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
propelled เป็นเส้นทางของขบวนรถไฟที่กำลังจะมาถึงโดยสิ่งมีชีวิตที่น่าหวาดเสียวต้น ความมืด, สามัญอเมริกันพบว่าตัวเองถูกบังคับให้ตายเสียชีวิตใหม่ทุกวันจนกว่าเขาจะ สามารถแก้ปัญหาความลึกลับของชีวิตของตนเองในงวดนี้ของ 2007 After Dark Horrorfest เป็นไฟรีบเร่งที่มีต่อเขาเอียนสโตนคิดว่าเขาประสบช่วงเวลาสุดท้ายของเขา การมีชีวิตอยู่อย่างลึกลับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นน่ากลัว, เอียนจะเกิดเป็นชาติใหม่ที่แตกต่างอย่างสมบูรณ์แม้จะมีความจริงที่ว่าเขายัง คงรู้สึกคุ้นเคยอย่างประหลาด เร็ว ๆ นี้พอ, Ian สามารถโยนลงใน clutches ของการเสียชีวิตอีกครั้ง เมื่อทราบว่าเขาจะถูก stalked โดยการแสดงตนเหนือธรรมชาติแปลกและที่เขาจะตายเสียชีวิตใหม่ทุกวันจนกว่าเขา จะเผยความลับที่อืดอาดของชีวิตของเขาเอียนสโตนพยายามที่จะป้องกันการเสีย ชี...

ดูหนังเรื่อง สุสานโครตผี The Gravedancers

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/05/2011 18:17   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หลังจากที่งานศพของเพื่อนเก่าที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์, เพื่อนที่โรงเรียนเดิมแฮร์ริส, คิระ, และแบ่ง Sid เป็นป่าช้าท้องถิ่นหลังจากที่มืดและหลังจาก Sid คนอ่านคาถาลึกลับที่เขาหาได้ที่หนึ่งในบริเวณใกล้เคียง tombstones, เต้นรำพวกเขาใน หลุมฝังศพ เร็ว ๆ นี้สามของพวกเขาพบตัวเองครอบงำโดยสามผีที่แตกต่างกันที่หลุมฝังศพพวกเขา desecrated แฮร์ริสและภรรยาของเขาพบตัวเอง Allison ครอบงำโดยนักเปียโนหญิงยุ่งเหยิง / ขวานฆาตกรรม Sid ได้รับการครอบงำโดย pyromaniac เด็ก และคิระครอบงำโดย rapist มีนิสัยทารุณเมื่อเกิดตัณหา ทุกคนหันไปหาผู้ตรวจสอบอาถรรพณ์ชื่อ Vincent Cochet และผู้ช่วย Frances ของเขาพยายามที่จะช่วยให้พวกเขาทำลายการสาปแช่งพวกเขากำหนดไว้ว่าตัวเองก่อน ที่ดวงจันทร์เต็มถัดไปหลังจากที่พวกเขาจะถูกฆ่าจากค...

ดูหนังเรื่อง คนมันรุ่งเพราะมุ่งเซย์เยส Yes Man

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/05/2011 17:54   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
คาร์ล อัลเลน ชายหนุ่มที่ชีวิตย่ำอยู่กับที่ กับการพูดแต่คำว่า “ไม่” จนกระทั่งเขาได้เข้าร่วมกับโครงการช่วยเหลือด้วยตนเองโดยมีกติกาง่าย ๆ เพียงข้อเดียว: คือการพูดว่า “ได้” กับทุก ๆ อย่าง…และไม่ว่ากับอะไรก็ตาม การปลดปล่อยพลังของคำว่า “ได้” เริ่มเปลี่ยนแปลงชีวิตของคาร์ลไปในทางที่น่ามหัศจรรย์อย่างคาดไม่ถึง ทำให้เขาได้รับการเลื่อนตำแหน่งงานและเปิดประตูหัวใจให้กับรักครั้งใหม่ แต่ความกระตือรือร้นของเขาในการที่จะรวบเอาทุก ๆ โอกาสไว้อาจจะกลายมาเป็นเรื่องดี ๆ ที่มากเกินไปก็ได้

thanks : The JackeR

ดูหนังเรื่อง คืนถล่ม โลกอสูร Dylan Dog : Dead of Night

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/05/2011 02:29   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง

ดีแลน ด๊อกเกรตติ ยอดนักสืบโลกอสูรแห่งหลุยส์เซียน่า นิวออนลีน มีหน้าที่รักษาความเรียบร้อยและจัดระเบียบเพื่อไม่ให้พวกอสูรกาย อันได้แก่ แวมไพร์ มนุษย์หมาป่า หรือว่าซอมบี้ มาข้องเกี่ยวกับชีวิตคนปกติ ทั้งยังควบคุมไม่ให้อมนุษย์เหล่านี้วิวาทกันเองด้วย แต่แล้วกฏแห่งโลกอสูรก็มีผู้แหก ภารกิจของดีแลนคือหยุดสถานการณ์ไม่ให้ลุกลามและป้องกันมิให้เกิดการสูญเสียจนมนุษย์ล่วงรู้ถึงการมีอยู่ของโลกลึกลับนี้..

ดูหนังเรื่อง The Tree Of Life 

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/05/2011 01:04   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หลังจากสร้างชื่อเสียงมานานกับการสร้างภาพยนตร์มากมายหลายเรื่องที่นำเสนอภาพที่ชวนติดตามของความรุนแรงของมนุษย์ บัดนี้ ผู้กำกับ/ มือเขียนบท เทอร์เรนซ์ มาลิค ได้นำจินตนาการอันโดดเด่นของเขามาสู่ภาพยนตร์เรื่อง The Tree Of Life ผลงานการสร้างของบริษัทริเวอร์ โร้ด ซึ่งนำแสดงโดย แบรด พิตต์, ฌอน เพนน์ และเจสซิก้า แชสเทน ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวฉายในอเมริกาในปี 2010

ด้วยการวางเรื่องราวให้เกิดขึ้นในเมืองเล็ก ๆ ในเซ็นทรัล เท็กซัส ในช่วงกลางยุค 1950 เรื่องราวของมาลิค ที่ถูกเรียกว่าเป็น ลำนำแห่งชีวิต เป็นการติดตามความเป็นไปของ แจ็ค เด็กชายอายุ 11 ปี หนึ่งในพี่น้องสามคน ที่ร่วมแสดงอยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ก็คือ ไอรีน บีดาร์ด (The New World) และนักแสดงขาประจำของภาพยนตร์ Harry Potter อย่าง ฟีโอน...

ดูหนังเรื่อง รักแท้เลือกไม่ได้ What's Eating Gilbert Grape

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/05/2011 00:28   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
What'sheating Gilbert Grape ผลงานการกำกับของ ลาสส์ ฮัลสตรอม.(Lasse Hallstrom).ผู้กำกับชาวสวีดิช จาก ThefCider House Rules และ.จากบทประพันธ์ของ Peter Hedges นักเขียนบทรางวัลออสการ์ ทำให้เรื่อง What'shEating Gilbert Grape ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม.(Leonardo Dicaprio).หนังเล่าเรื่องของ กิลเบิร์ต เกรฟ.(Johnny Depp).ชาย หนุ่มที่ดูจะเป็นปกติที่สุดในครอบครัวของเกรฟ ที่ประกอบไปด้วย บอนนี่ คุณแม่ร่างยักษ์ที่นอนอยู่บนโซฟามาเป็นสิบปี หลังจากสูญเสียสามีไป เอมี่ พี่สาวคนโตที่ขาดความมั่นใจในตัวเอง เอลเลน น้องสาวคนเล็กที่วันๆเเอาแต่ห่วงสวยตามประสาวัยรุ่น และ.อาร์นี่.(Leonardo DiCarpio).น้องชายปัญญาอ่อนที่ช่วยเหลือตัวเองแทบไม่ได้เลย ชีวิตของกิลเบิร์ตคงจะล่องลอยไปตามลมเช่...

ดูหนังเรื่อง เครื่องบินผีไวรัสปีศาจ PLANE DEAD

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/05/2011 16:15   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
มื่อเที่ยวบิน คอนคอร์ค 239 ออกบินจากแอลเอออกสู่ปารีส เป็นลำที่มีนักวิทยาศาสตร์ที่กำลังหลบหนีการตามล่าของซีไอเอโดยสารอยู่บน เครื่อง และเขาได้ลักลอบนำโลงศพที่มีร่างของนักวิทยาศาสตร์ที่ติดเชื้อไวรัสทาง กรรมพันธุ์ร้ายแรงขึ้นไปด้วย และขณะบินยังต้องเผชิญกับพายุร้ายแรงสองลูก แรงสั่นสะเทือนที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องยังผลให้ร่างของนักวิทยาศาสตร์ “กินคน” หลุดออกมา การต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดดำเนินไป ขณะที่เชื้อไวรัสส่งผลให้ผู้โดยสารบางส่วนกลายร่างเป็น “ผีดิบ” และผู้โดยสารที่ไม่ได้รับเชื้อพยายามเอาชีวิตรอดจากเที่ยวบินมรณะที่พวกเขา ไม่ต้องการเดินทางไปด้วย ซ้ำร้ายไม่มีรัฐบาลใดอนุญาตเครื่องบินมรณะลำนี้ลงจอดเมื่อต้องติดค้างอยู่บน อากาศจะเกิดอะไรขึ้นกับบรรดาผู้โดยสารไม่มีที่หลบซ่อนจากวายร้าย

thanks : goocra...

ดูหนังเรื่อง ผจญภัยล่าสายน้ำอมฤตสุดขอบโลก Pirates of the Caribbean : On Stranger Tides

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/05/2011 11:33   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวของการตามหาน้ำพุแห่งวัยเยาว์ในตำนาน มีส่วนผสมของมนต์ดำวูดู, ซอมบี้, ศาสตราจาร์ยแขนเดียว และบรรดาผู้คนในยุคโบราณที่เคยมีชีวิตอยู่จริง เช่น นักสำรวจชาวสเปน Juan Ponce de Leon และ “ไอ้เคราดำ” หรือ “Blackbeard” โจรสลัดที่น่าสะพรึงกลัว

Captain Jack Sparrow (Depp) crosses paths with a woman from his past (Cruz), and hes not sure if its love -- or if shes a ruthless con artist whos using him to find the fabled Fountain of Youth. When she forces him aboard the Queen Annes Revenge, the ship of the formidable pirate Blackbeard (McShane), Jack finds himself on an unexpected adventure in which he doesnt know who to fear more: Blackbeard or the woman from his past.

ดูหนังเรื่อง แฟรงเก้นฟิช อสูรสยองบึงนรก Frankenfish

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/05/2011 11:10   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อปลาอสูรกายตัวหนึ่งถูกลักลอบนำออกจากทวีปเอเชียเข้ามาในหลุยเซียน่า ผู้คนหลายชีวิตในชุมชนบ้านบนเรือกลางบึงใหญ่ต้องถูกโจมตีโดยสิ่งมีชีวิต พันธุ์ดุตัว แม้พวกเขาจะหาทางหนีไปยังเกาะใหม่ที่อยู่ใกล้เคียง พวกเขาพบว่าเจ้าปลานรกสามารถออกล่ามนุษย์บนบกได้อีกด้วย ล่ามนุษย์ได้ทุกรูปแบบ มันว่องไว และมันไม่รู้จักคําว่าอิ่ม

ดูหนังเรื่อง แฮนน่า Hanna

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/05/2011 02:49   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Hanna แฮนน่า เป็นเรื่องราวของ Hanna รับบทโดยนักแสดงวัยรุ่น Saoirse Ronan ชีวิตเด็กสาวอายุวัย 16 ปี ที่ต่างจากเด็กวัยรุ่นทั่วไปนั่นคือ เธอเป็นนักฆ่าระดับพระกาฬ ผลงานของผู้กำกับ Joe Wright จาก Atonement

Hanna เป็นสาวที่ไม่่หมือนใคร เปลี่ยนชีวิตในวัยรุ่นของเธอเป็นเหมือนคมดาบ สิ่งเหล่านี้มาจากการเลี้ยงดูโดยบิดา (Eric Bana) ที่เป็น CIA ใน wilds ของฟินแลนด์ ชีวิตเธอเหมือนวัยรุ่นคนอื่นๆ การศึกษาและสิงอื่นๆ ทั้งหมดนี้ต้องการฝึกให้เธอเป็นนักฆ่าที่สมบูรณ์แบบ Hanna เดินทางไปทั่วยุโรป เธอมีกำลังแข็งแรงและสติปัญญาดีมาก เธอเกือบบรรลุเป้าหมายในชีวิตของและความเป็นมนุษย์ของเธอ

ดูหนังเรื่อง เจ็ดหัวใจศรัทธา Seven Pounds

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/05/2011 00:11   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Seven Pounds เรื่องราวลึกลับลุ้นระทึกและเรื่องราวความรักที่น่าประหลาดใจ ได้ตั้งคำถามชวนคิดเกี่ยวกับชีวิตและความตาย ความเสียใจและการให้อภัย คนแปลกหน้าและมิตรภาพ ความรักและการไถ่บาป และถ่ายทอดเรื่องราวสายสัมพันธ์ที่ผูกพันชะตากรรมของมนุษย์เข้าไว้ด้วยกันอย่างน่าประหลาด

จากผู้กำกับ The Pursuit of Happyness และนำแสดงโดย วิลล์ สมิธ ดาราผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงสองรางวัลอคาเดมี อวอร์ด คือเรื่องราวสะเทือนใจและน่าติดตามของชายคนหนึ่งผู้มีความลับซ่อนเร้น เขาออกเดินทางเพื่อไถ่บาปให้กับตัวเองด้วยการเปลี่ยนแปลงชีวิตของคนแปลกหน้าเจ็ดคน เมื่อแผนการของเขาเริ่มต้นขึ้น ไม่มีอะไรสามารถเปลี่ยนแปลงมันได้ หรืออย่างน้อยเขาก็คิดเช่นนั้น แต่สิ่งที่เบน โธมัสคาดไม่ถึงก็คือการที่เขาตกหลุมรักกับหนึ่งในคนแปลกหน้าเจ็ดคนนั้...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources