วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 50

ดูหนังเรื่อง โหดโคตรอันตราย The Big Hit 4

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/08/2010 00:20   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เม ลวิน สไมเลย์ ชายหนุ่มผู้ใช้ชีวิตในแต่ละวันกับ แพม คู่หมั้นสาว แต่กลับมีอาชีพเป็นนักฆ่าให้กับองค์กรของ ปารีส เขากับเพื่อนร่วมอาชีพ ซิสโก้ ครั้นช์ และ วินซ์ ตัดสินใจลักพาตัวเคโกะ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ จิโร่ นักธุรกิจผู้ร่ำรวย โดยที่พวกเขาไม่เคยรู้เลยว่า จิโร่ ได้ล้มละลาย เนื่องจากความล้มเหลวในธุรกิจภาพยนตร์ที่ลงทุน ยิ่งไปกว่านั้น เคโกะ ยังเป็นลูกบุญธรรมของ ปารีส หัวหน้าของพวกเขาเองอีกด้วย

ความ ผิดพลาดจากการลักพาตัว และซ้ำยังถูกตามล่าจากคนของ ปารีส พวกเขาจะรอดพ้นจากเรื่องวุ่นๆ นี้ได้อย่างไร
thanks waroha

ดูหนังเรื่อง Hellboy 2 : The Golden Army เฮลล์บอย 2 ฮีโร่พันธุ์นรก

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/08/2010 02:15   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ในปี 2004 มือเขียนบทและผู้กำกับที่เปี่ยมไปด้วยจินตนาการ กีลเลอร์โม่ เดล โทโร่ ได้นำฮีโร่จากหนังสือการ์ตูนของไมก์ มิกโนล่าอย่างเฮลล์บอย (รอน เพิร์ลแมน จาก Blade II, Alien: Resurrection) มาขึ้นจอ เฮลล์บอยที่เป็นนักสืบเหตุเหนือธรรมชาติกล้ามโต ที่มาพร้อมกับเขา หาง และอารมณ์ร้อนถึงจุดเดือด ก็คือผู้ชายธรรมดาที่กลายมาเป็นตัวละครสุดโปรดของเด็กชายทั่วโลก ซึ่งรวมถึงเดล โทโร่ด้วย เดล โทโร่ได้แนะนำให้คนดูทั่วโลกได้รู้จักกับนักต่อสู้อาชญากรรมอย่างไม่เต็มใจในภาพยนตร์เรื่อง Hellboy ด้วยความชาญฉลาด ฉากแอ็คชั่น และงานเอฟเฟ็กต์สุดเฉียบ ได้กลายมาเป็นภาพยนตร์สุดฮิตโกยรายได้และได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชมที่เขาตั้งใจสร้างให้กับคนรักหนังสือการ์ตูนและคนดูทั่วไป

การผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ของเดล โทโร่ยังคงได้รั...

ดูหนังเรื่อง มนุษย์อนาคต Prototype

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/08/2010 02:53   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Prototype มนุษย์อนาคต



thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง ฝ่าพิภพพิศวง River World

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/08/2010 02:51   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แมตต์ นักหนังสือพิมพ์ชาวอเมริกันและเจสซี่ คู่หมั้นสาวเสียชีวิตในเหตุการณ์ระเบิด เขาตื่นขึ้นมาในโลกหลังความตายที่แปลกประหลาด โลกที่ปกคลุมด้วยแม่น้ำไม่มีที่สิ้นสุด ทุกคนที่เคยมีชีวิตอยู่บนโลกล้วนมาอยู่ดินแดนแห่งนี้กันทุกคน ด้วยความตั้งใจตามหาเจสซี่ที่เขารัก แมตต์ต้องร่วมแรงกับนักรบสาวแห่งศตวรรษที่ 13 และกัปตันชื่อก้องโลก มาร์ค ทเวน ภายใต้การถูกจับตาโดยผู้ลึกลับคนหนึ่ง

ดูหนังเรื่อง เกาะนรกซ่อนทมิฬ Shutter Island 2009

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/08/2010 02:48   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวของตำรวจศาล เท็ดดี้ แดเนียลส์และชัค อุล คู่หูของเขา และการค้นหาคนไข้ที่หลบหนีของสถาบันคนไข้โรคจิตบนเกาะชัตเตอร์ ไอแลนด์ ซึ่งควบคุมโดยด็อกเตอร์คอว์ลีย์และผู้คุม การค้นหาของเท็ดดี้ทำให้เขาค้นพบความลับที่ซ่อนอยู่เกี่ยวกับเกาะแห่งนี้ คนไข้ คู่หูของเขาและแม้กระทั่งตัวเขาเอง อย่าลืมว่าทุกสิ่งไม่ได้เป็นอย่างที่เห็นเสมอไป

thanks LifeOfDead

ดูหนังเรื่อง บลัดเรย์น ผ่าพิภพแวมไพร์ 2 Bloodrayne 2 Deliverance

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/08/2010 02:46   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรย์น เป็นครึ่งมนุษย์ครึ่งแวมไพร์ ที่ถูกความทรงจำในวัยเด็กตามหลอนตลอด เพราะได้เห็นแม่ของตนเอง ถูกข่มขืนและฆาตกรรมอย่างทารุณ เมื่อเรย์นค้นพบว่าชายที่ฆ่าแม่ของเธอ แท้จริงแล้วคือ พ่อบังเกิดเกล้านาม คาแกน ราชาผู้ทรงอำนาจของเหล่าแวมไพร์ เธอจึงเริ่มออกปฏิบัติการทำลายล้างเขา

ด้วยกองทัพแวมไพร์และสมุนครึ่งมนุษย์ คาแกนวางแผนที่จะทำให้โลกถูกปกคลุมด้วยความมืดมิด เรย์นยอมรับในโชคชะตาและใช้ทักษะด้านการต่อสู้ รวมทั้งพลังอำนาจพิเศษในตัวเธอ ขัดขวางแผนการของ คาแกน ก่อนที่เขาจะทำลายล้างโลก
thanks xdoppel

ดูหนังเรื่อง ผีลืมหลุม 2 Return of the Living Dead Part II

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/08/2010 23:54   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เด็กๆ กลุ่มหนึ่งค้นพบกล่องบรรจุศพสภาพเน่าเปื่อยปลดปล่อยเอาแก๊ส 2-4-5 ไทรออกเซน ออกมาลอยปะปนอยู่ในอากาศ กระตุ้นให้ศพคนตายลุกขึ้นมาจากหลุมเพื่อหาสมองกินอีกครั้ง

thanks goocrazy

ดูหนังเรื่อง แนนนี่ แมคฟี่ พี่เลี้ยงมะลึกกึ๊กกึ๋ย Nanny Mcphee and the Bing Bang

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/08/2010 23:51   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ใน ตอนล่าสุด พี่เลี้ยงแม็คฟี (เอ็มม่า ธอมสัน) ไปปรากฏตัวที่ประตูบ้านของคุณแม่ยังสาว มิสซิสอิซาเบล กรีน (แม็กกี้ จิลเลนอาล) ผู้พยายามบริหารงานในฟาร์มของครอบครัว ขณะที่สามีของเธอต้องจากบ้านไปรบ แต่เมื่อพี่เลี้ยงแม็คฟีมาถึง เธอพบว่าลูกๆ ของมิสซิสกรีนกำลังทำศึกกับญาติจากเมืองหลวงสองคนที่เอาแต่ใจตัวเอง โดยญาติสองรายนี้เพิ่งจะย้ายเข้ามา แถมยังไม่ยอมไปจากฟาร์มแห่งนี้ด้วย พี่เลี้ยงแม็คฟีที่ใช้ทุกอย่างตั้งแต่มอเตอร์ไซค์บินได้ และรูปปั้นที่ลุกขึ้นมามีชีวิต จนถึงหมูน้อยที่ปีนต้นไม้ได้ และลูกช้างที่โผล่ออกมาในที่ที่แปลกประหลาดที่สุด ต้องใช้เวทมนต์เพื่อสั่งสอนบทเรียนใหม่ๆ ให้กับเด็กซนทั้งห้า
thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง ยิ้มไว้ก่อนพ่อสอนไว้ The Pursuit of Happyness

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/08/2010 23:49   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่อง จริงที่ถูกนำมาสร้างเป็นนิยาย ของวีรบุรุษนักขายฝีมือดีที่สุด ที่กลายเป็นตำนานของอเมริกา ตีแผ่หนทางพิชิตความจนของ เซลล์แมนฝีมือเลิศ คริส การ์ดเนอร์ (รับบทโดย วิล สมิธ) ที่ครั้งหนึ่งต้องแบกภาระเป็นหางเสือนำทางให้ครอบครัวพ้นจากภาวะยากจน แต่เพราะพิษเศรษฐกิจรุมเร้าเกินเยียวยา ภรรยาของคริสจึงทิ้ง เขา และลูก ชายวัย 5 ขวบ คริสโตเฟอร์ (จาเดน คริสโตเฟอร์ ไซร์ สมิธ) ให้เผชิญกับภาวะเศรษฐกิจติดลบเพียงลำพัง

คริส กลายเป็นคุณพ่อหม้ายลูกติด ที่ต้องกัดฟันสู้กับความจนอย่างรุนแรง บ่อยครั้งที่เขาต้องกระเตงลูกชายตัวน้อยออกเร่ร่อนเหมือนคนจรจัด กับเงินติดกระเป๋าเพียง 1 ดอลลาร์ แต่เพราะใจสู้ บวกกับความฉลาด เขาสู้ยิบตาเพื่อหางานที่ให้ค่าจ้างสูงขึ้น เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของลูกชายสุดที่รัก ..หลัง...

ดูหนังเรื่อง ยิงบรรลัยใสหัวลงนรก Vice

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/08/2010 23:46   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
40 กิโลกรัมของ heroin หายไปหลังจากทำรายการหลังคาไม่เรียบร้อยและตำรวจในหน่วยอาชญากรรมที่เกี่ยว ข้องมีการฆ่าออกหนึ่งครั้ง เป็นความไว้วางใจช้าจางหายไประหว่างพวกเขาสูงสุดมีการจัดการกับปีศาจ

thanks ไม่ มีสาระ

ดูหนังเรื่อง คู่ซ่าส์บ้าข้ามโลก Gangster Exchange

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/08/2010 04:04   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาพ ยนตร์แอ็คชั่นผสมความฮาเต็มลูกบ้าเมื่อคาราเต้ มาเจอกับปืนกล เรื่องราวของฮิโระ ยากูซ่าเด็กแนวที่ต้องหอบเอาโถส้วมซึ่งทำมาจากเฮโรอีนบริสุทธิ์เข้ามาใน นิวยอร์ค และร่วมหัวจมท้ายไปกับมาร์โก มาเฟียกล้ามโตชาวบอสเนีย เพื่อตามหานักเคมีชาวญี่ปุ่นในการละลายเฮโรอีนออกมาขาย แต่ระหว่างนั้นพวกเขาต้องเอาตัวรอดจากการหมายหัวฆ่าของพวกมาเฟียท้องถิ่นให้ ได้เสียก่อน
Thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง ปฏิวัติมนุษย์เหนือโลก The Matrix Revolutions

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/08/2010 04:01   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
บท อวสานอันระทึกใจของภาพยนตร์ไตรภาค Matrix ตำนานสงครามระหว่างมนุษย์และเครื่องจักร ซึ่งดำเนินมาอย่างดุเดือดเข้มข้นและอึกทึก : กองทัพแห่งไซออน ซึ่งได้รับความช่วยเหลือจากพลเรือนอาสาสมัครที่หาญกล้าอย่าง ซี (โนน่า เกย์) และ เดอะคิด (เคลย์ตัน วัตสัน) ที่เข้าร่วมการต่อสู้อย่างเข้าตาจน เพื่อหยุดยั้งการรุกรานของเซ็นติเนล ในขณะที่กองทัพเครื่องจักรบุกทะลวงเข้าสู่ที่มั่นของพวกเขา และเมื่อต้องเผชิญกับการทำลายล้างอันโหดร้ายในครั้งนี้ บรรดาพลเมืองแห่งปราการสุดท้ายของมนุษยชาติ มิได้เพียงต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดเท่านั้น แต่พวกเขายังทำเพื่ออนาคตของมวลมนุษย์อีกด้วย
Thannks movie_watch

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources