วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 33

ดูหนังเรื่อง ทัวร์สยองต้องเอาตัวรอด Severance

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/11/2010 21:05   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อ บริษัทค้าอาวุธข้ามชาติอย่าง พาลิเสด ดีเฟนซ์ ได้ให้รางวัลยอดขายแก่แผนกขายภาคพื้นยุโรปด้วยการจัดทริปสร้างทีมงานในช่วง วันหยุดสุดสัปดาห์ในภูเขา
แถบยุโรปตะวันออก เรื่องราวสุดฮาปนระทึกขวัญได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อพวกเขาเริ่มทะเลาะกันเอง และต้องเอาชีวิตรอดจากการตกเป็นเหยื่อของกลุ่มมือสังหารคลั่งสงครามที่มุ่ง หวังจะล้างแค้น

thanks : yogung888

ดูหนังเรื่อง มันอยู่ในกระจก ภาค2 สะท้อนผีดุ Mirrors 2 Unrated

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/11/2010 23:08   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หญิง สาวคนหนึ่งถูก ฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยมและ.เสียชีวิตอยู่หน้ากระจกบานหนึ่ง วิญญาณของเธอจึงเข้าไปสิงอยู่ในนั้น และ.ออกทวงแค้นชายและ.หญิงทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของเธอ


thanks : joy14

ดูหนังเรื่อง เจ้าหญิงเมืองคนบาป PRINCESS

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/11/2010 23:03   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
PRINCESS เรื่องราวสุดหม่นของ ออกัสท์ อดีตบาทหลวงที่มีปมฝังใจอันยากจะเยียวยาหลังออกจากการเป็นบาทหลวง..เขาเดิน ทางไปยังซ่องโสเภณีอันเสื่อมโทรมเพื่อรับตัว มีอา หลานสาววัยห้าขวบ..ซึ่งเป็นลูกของ คริสติน่า น้องสาวของเขา..ที่เสียชีวิตเพราะเรื่องเลวร้ายในวงการอุตสาหกรรมผลิตหนัง โป๊ ++++ด้วยความผิดบาปที่กัดกินใจ..เขาสาบานว่าจะปกป้อง มีอา ด้วยชีวิต ++++

..และ ในขณะเดียวกันด้วยความคับแค้นฝังแน่นเต็มอก...เขาสาบานว่าเขาจะต้องตามกำจัด หนังโป๊ทุกเรื่องที่ คริสติน่า น้องสาวของเขาเล่น ++++นำไปสู่ปฏิบัติการตามล่าจองเวรกับ ชาร์ลี คนรักของน้องสาว..ที่ชักนำเธอเข้าสู่อุตสาหกรรมหนังโป๊ ++++..ซึ่งกว่าจะไปถึงตัว ชาร์ลี ..เขาต้องจัดการล้างบางกับพวกมาเฟียหนังโป๊ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด !!ซ้ำยังต้องฉุดดึง มีอา ลงม...

ดูหนังเรื่อง ตามล่า...รหัสฆ่า ฆาตกรอำมหิต ZODIAC

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/11/2010 22:56   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
อิง จากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในซานฟรานซิสโก ช่วงยุค 1970 ของฆาตกรฆ่าต่อเนื่อง เจ้าของฉายาโซดิแอค (หรือฆาตกรจักรราศี) ที่สุ่มฆ่าเหยื่อบริสุทธิ์ และท้าทายเจ้าหน้าที่รัฐให้จับมัน เป็นเหตุให้นักหนังสือพิมพ์และตำรวจนักสืบคู่หนึ่งเร่งหาทางจับตัวฆาตกร จนทำให้พวกเขาหมกมุ่นอยู่กับมันและส่งผลถึงชีวิตและการงานของพวกเขา

thanks : yogung888

ดูหนังเรื่อง คนอึดต้องกลับมาอึด Red

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/11/2010 21:17   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ผลงานจากผู้สร้าง Transformers ทั้งสองภาค Red สร้างจากการ์ตูนสามเล่มจบที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร DC Comics โดยเป็นการรวมนักแสดงรุ่นใหญ่ฝีมือเก๋าอย่าง บรูซ วิลลิส, มอร์แกน ฟรีแมน, เฮเลน มิเรน, จอห์น มัลโควิช, แมรี่-หลุยส์ ปาร์กเกอร์, จูเลี่ยน แม็คมาฮอน และ ริชาร์ด เดรย์ฟัส มาร่วมกันเพื่อให้กำเนิดหนังแอ็คชั่นสุดมันส์

Red เป็นเรื่องของ แฟรงค์ โมเซส (บรูซ วิลลิส) อดีตสายลับซีไอเอประจำหน่วยจู่โจมพิเศษ ที่ล้างมือจากวงการและใช้ชีวิตหลังเกษียญอย่างสงบ จนกระทั่งวันหนึ่งหน่วยสังหารมืออาชีพบุกเข้ามาและพยายามตามเก็บเขา ด้วยความลับในตัวตนที่แท้จริงของแฟรงค์ถูกเปิดโปง และทำให้ชีวิตของ ซาร่าห์ (แมรี่-หลุยส์ ปาร์กเกอร์) ผู้หญิงที่เขารักต้องตกอยู่ในอันตราย แฟรงค์ จึงออกเดินทางรวบรวมอดีตสมาชิกห...

ดูหนังเรื่อง ผีชีวะ Evil AfterLife Resident Evil AfterLife

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/11/2010 21:07   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จากเกมส์คอนโซลที่สร้างปรากฏการณ์ไปทั่วโลก สู่ตำนานภาพยนตร์แอ็คชั่น/ไซไฟที่สร้างจากเกมส์ ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในโลก Resident Evil Afterlife ซึ่งเป็นภาคที่ 4 กำลังกลับมาพร้อม มิล่า โจโววิช ในบท อลิซ ฮีโร่สาวขวัญใจคอหนังแอ็คชั่น ร่วมด้วย พอล ดับบลิวเอส แอนเดอร์สัน ผู้มอบชีวิตให้กับผีชีวะ ซึ่งได้กลับมาทำหน้าที่ผู้กำกับและเขียนบทเองนับตั้งแต่ภาคแรก โดยใน Resident Evil Afterlife จะนำเทคโนโลยีการถ่ายทำฉาก 3 มิติ ด้วยกล้องรุ่นใหม่ล่าสุดที่จะกลายเป็นกล้องมาตรฐานสำหรับภาพยนตร์ 3 มิติ ในอีก 5 ปีข้างหน้ามาใช้อีกด้วย โดยมีฉากใหญ่ที่อลิซและแคลร์ต้องต่อสู้กับ The Executioner (เพชฌฆาต) ที่สูงถึง 8 ฟุต ตัวหนาใหญ่แบบนักมวยเฮฟวี่เวท ที่ถอดแบบออกมาจากเกมส์ต้นฉบับเลยทีเดียว

Resident Evil Afterl...

ดูหนังเรื่อง คนมหากาฬเฆี่ยนพันธุ์เหี้ยม The 5th Commandment

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/11/2010 22:19   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ทารก น้อยเพศชาย ที่กำพร้าทั้งพ่อและแม่ ถูกแก๊งค์นักฆ่ารับไปเลี้ยง ซึ่งเขาเลี้ยงเด็กน้อยผู้นี้ร่วมกับลูกชายของเขา ทั้งสองเติบโตมาด้วยกัน แต่โชคชะตาก็ได้พลิกผัน เมื่อทั้งสองย่างเข้าสู่วัยรุ่น พวกเขาต้องพลัดพรากจากกันและมีเส้นทางชีวิตที่ต่างกันราวฟ้ากับเหว คนหนึ่งได้กลายมาเป็นนักฆ่า และอีกคนหนึ่งได้กลายมาเป็นบอร์ดี้การ์ด โชคชะตาช่างเล่นตลกกับพวกเขาเสียเหลือเกิน เรื่องราวจะดำเนินไปอย่างไร ติดตามได้ใน The Fifth Commandment

thanks : movie_watch 

ดูหนังเรื่อง ขบวนมรณะสุดทางนรก END OF THE LINE

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/11/2010 22:16   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาพ ยนตร์ทริลเลอร์เขย่าขวัญเรื่องนี้ คาเรน นางพยาบาลของโรงพยาบาลจิต เวทย์ที่โดยสารรถไฟใต้ดินขบวนสุดท้ายกลางดึกจู่ๆ รถไฟก็ได้จอดอย่างกระทันหัน หลังจากนั้นผู้คนรอบๆ ก็ถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม

thanks : goocrazy

ดูหนังเรื่อง ขาใหญ่ วัยกลับ Grown ups

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/11/2010 22:08   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Grown Ups ขาใหญ่วัยกลับ เป็น คอเมดี้สุดฮา เกี่ยวกับก๊วนหนุ่ม ๆ สุดเหี้ยว ที่เป็นเพื่อนซี้กันสมัยเด็ก กับการรวมตัวกันครั้งแรกในรอบสามสิบปีหลังจากห่างหายกันไป เพื่อกลับมาใช้เวลาด้วยกัน แต่ครั้งนี้ไม่ได้มีแต่หนุ่มโสดเท่านั้น เพราะมีครอบครัวทั้งลูก ๆ สุดป่วนและภรรยาสุดจี๊ดพ่วงมาด้วย การรวมตัวกันในครั้งนี้ทำให้พวกเขาได้ต่อติดมิตรภาพแบบเพื่อนซี้อีกครั้ง ความสนุกและความน่าประหลาดใจมันอยู่ที่การรียูเนี่ยนครั้งนี้ ทำให้ห้าหนุ่มสุดเหี้ยวรู้สึกว่า การมีอายุมากขึ้นก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะโตขึ้นซักหน่อย วีรกรรมแบบ ฮา ป่วน จี๊ด จึงเริ่มขึ้นอีกครั้งใน Grown Ups ขาใหญ่ วัยกลับ

โคลัมเบีย พิคเจอร์ส ร่วม กับรีเลทีฟวิตี้ มีเดีย ภูมิใจเสนอ ผลงานการสร้างของแฮปปี้ เมดิสัน ภาพยนตร์โดยเดนนิ...

ดูหนังเรื่อง หนังตลกล้อเลียนหนังดัง Twilight Vampires Suck

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/11/2010 22:05   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
อารอร เซลทเซอ (Aaron Seltzer) และ Jason Friedberg 2 ผู้กำกับเป็นเจ้าของหนังตลกล้อเลียนหนังดังในตระกูล Scary Movie,Disaster Movie, Meet the Spartans, Epic Movie,Date Movie ที่ไม่ว่าจะได้ตังหรือไม่ แต่ทั้งคู่จะสร้าง คุณจะทำไม??…!!

ล่าสุดก็ได้กำเนิด Vampires Suck หนังตลกล้อเลียนหนังเรื่องใหม่ จากหนังดัง Twilight ที่ The Twilight Saga:Eclipse เพิ่งกวาดรายได้อย่างไม่แคร์สื่อใดๆ ไปแล้วทั่วโลก 291 ล้านเหรียญสหรัฐจากการฉายไปแล้ว 1 สัปดาห์ มาล้อเลียนอีกแล้วครับท่าน…และ คงไม่ต้องบอกถึงนักแสดงเพราะใช้ผู้แสดงที่คุณ เองคงไม่คุ้นนัก โดย 20th Century Fox สตูดิโอผู้รับผิดชอบก็ได้ปล่อยตัวอย่างจากหนังมาให้ท่านชม!

ดูหนังเรื่อง อีวาน ราชันย์บัลลังก์เลือ Tsar

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/11/2010 21:50   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
อีวาน กษัติร์แห่งประเทศรัสเซีย พระองค์ทรงยึดถือในพระเจ้า แต่เป็นการยึดถือในแบบผิดๆ พระองค์ทรงเชื่อในการตัดสินครั้ง
สุดท้าย และเชื่อว่าพระเจ้าจะเป็นคนตัดสินพระองค์ แต่พระองค์จะเป็นคนตัดสินคนอื่นๆ จึงทำการทารุณทุกคนที่ทำอะไรไม่ถูกพระทัย

thanks : yogung888

ดูหนังเรื่อง ไกลเพียงใดก็จะไปให้ถึงฝัน Far And Away

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/11/2010 21:47   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
โจเซฟ โดเนลลี่ เป็นชาวนายากจนที่ต้องเช่าที่นาทำนา โดยเขาพยายามนำความยุติธรรมมาใช้กับเจ้าของที่จอมกดขี่ เขาก็ยังมี แชนน่อน ลูกสาวเจ้าของที่ แสดงโดย นิโคล คิดแมน ที่อยู่เคียงข้างเขาและ.ยังเดินทางไปยังประเทศอเมริกา เพื่อที่ดินผืนใหม่พร้อมกับเขา
เมื่อมาถึงบอสตัน โจเซฟได้หาที่อยู่และยังแสดงให้เห็น อีกว่าเขาชอบต่อยมวยด้วยมือเปล่า ชัยชนะของทั้งสองก็ต้องพังทลายลงเมื่อทั้งคู่ถูกจับโยนออกไปให้เผชิญกับความเหน็บหนาว
โจเซฟเข้าทำงานกับทางรถไฟจนกระทั่งวันหนึ่งรถไฟขบวนหนึ่งได้ผ่านมาที่ทางรถไฟนี้และเตือนใจเขาเกี่ยวกับเป้าหมายแรกที่เขามาที่นี่ คือเเพื่อที่ดินเป็นของตัวเอง เขาจึงออกเดินทางไปเพื่อหาที่ดินที่เมืองอื่นที่นั่นเขาบังเอิญได้พบกับ แชนน่อน ผู้ซึ่งกลับไปคืนดีกับคู่หมั้นเก่าของเธออย่างไม่เต็มใจนัก ที่...

ดูหนังเรื่อง วันฟ้าถล่ม Meteor Storm

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/11/2010 21:44   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อนักดาราศาสตร์สาว มิเชล ยัง ได้ทำการค้นพบปรากฏการณ์สุดเหนือธรรมชาติของจักรวาลนั่นคือเเธอได้พบว่าจะมี พายุอุกกาบาตมหึมาจะเข้าชน ซานฟานซิสโกในไม่ช้า แล้วนั้นคือเมหาภัยนอกโลกที่กำลังจะเข้ามาทำลายล้างเมืองที่เธอและ ลูกเธอ อาศัยอยู่ในเวลานั้นเธอก็ได้พบอดีตสามีเก่า ทอม เป็นหัวหน้ารัฐบาลกลางของกองภูมิภาคสถานการณ์ฉุกเฉิน ซึ่งทั้งสองต้องร่วมมือกันยับยั้งการจู่โจมพายุอุกกา บาต อีกกว่านั้นมิเชลต้องมาหาปริศนาสาเหตุของการโจมตีพายุ อุกกาบาตด้วยว่าเกิด ขึ้นได้อย่างไรและ.ทำไมถึงต้องมาถล่มที่ซานฟานซิสโกเท่านั้น!

thanks : movie_watch

ดูหนังเรื่อง หุ่นเหล็กสังหาร Guinea Pig 5 : Android of Notre Dame

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/11/2010 21:41   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เป็นเรื่องของนักวิทยาศาสตร์ที่พยายามจะหาวิธีรักษาอาการป่วยของน้องสาวของเขา นักวิทยาศาสตร์ต้องการ หนูทดลอง
(Guinea Pig)ซึ่งก็มีชายลึกลับคนหนึ่งมาหานักวิทยาศาสตร์และได้เสนอขายศพให้แก่เขาเมื่อได้ศพมา นักวิทยาศาสตร์ก็ดำเนินการทดลองแต่การทดลองดำเนินไปได้ไม่ดีนัก นักวิทยาศาสตร์โกรธและตัดศพออกเป็นชิ้นๆชายลึกลับมาหานักวิทยาศาสตร์อีกครั้งและได้เสนอขายศพอื่นให้อีกการทดลองจึงได้ดำเนินต่อไป

thanks : Lฮaล์ไsLซoร์

ดูหนังเรื่อง อาถรรพ์วันคริสต์มา A Christmas Carol

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/11/2010 21:36   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
วันคริสต์มาสคงเป็นวันที่ชื่นบานสนุกสานของใครหลายๆ คน โดยเฉพาะคืนของวันนี้ที่ทุกคนต่างเฝ้ารอคอยซานตาครอสเพื่อนำของขวัญมาให้จากปากปล่องเตาไฟ และคืนนี้นี่เองก็เกิดเรื่องมหัศจรรย์กับชายแก่ผู้ใจร้ายและขี้งกคนหนึ่งที่ไม่ใช่ซานตาครอสแต่เป็นผี 3 ตัว ที่จะมาเปลี่ยนพฤติกรรมที่ไม่ดีของชายแก่ให้เขากลายเป็นคนดีในคืนนี้ให้ได้

thanks : movie_watch

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources