วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 18

ดูหนังเรื่อง ล่าเอเลี่ยนมรณะ Dark passenger

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/03/2011 00:51   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ไอ แวนยังคงติดยา และทำงานเป็นเด็กส่งพิซซ่าไร้อนาคตอยู่ ขณะที่แม็ต เพื่อนที่โตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก มีอนาคตไกลด้วยการเป็นนักเบสบอลที่เพิ่งได้เซ็นสัญญากับทีมดัง ก่อนจะเดินทางไปเล่นเบสบอลอาชีพ แม็ตโทรศัพท์ชวนไอแวนไปปีนเขาที่กลางทะเลทราย ริมถนนไอ 40 ที่กำลังเกิดเหตุฆาตกรรมต่อเนื่องสุดโหด ระหว่างทาง พวกเขารับ วินซ์ ชายหนุ่มท่าทางแปลกๆ ไม่น่าไว้ใจ ที่เดินทางไปทั่วประเทศเพียงลำพัง ให้ร่วมเดินทางไปด้วย หลังจากนั้นไม่นาน รถของแม็ตและไอแวนเกิดเสีย พวกเขาเดินไปยังบ้านที่ใกล้ที่สุด และได้พบกับจิม ช่างซ่อมรถที่เป็นแฟนเบสบอล แต่จิมโดนฆ่าตายระหว่างไปเอาอะไหล่มาจากในเมือง โดยมีวินซ์เป็นผู้ต้องสงสัยว่าอาจเป็นฆาตกรต่อเนื่องไอ 40

ดูหนังเรื่อง เกียรติยศแห่งอาชา Secretariat

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/03/2011 00:47   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เป็นหนังที่ถูกสร้างมาจากเรื่องจริง เป็นการผ่าฟันอุปสรรคต่างๆจนสามารถคว้าชัยชนะมาได้ เมื่อ เพนนี เชอร์เนอร์รี่(ไดแอน เลน) ได้ตัดสินใจเข้าร่วมการแข่งขัน ในรายการ Triple Crown ถึงแม้ว่าเธอจะไม่มีความรู้ด้านการแข่งม้าอยู่เลยก็ตาม แต่ด้วยความช่วยเหลือของ “ลูเซียน” (จอห์น มัลโควิช) ทำให้ในที่สุด ซีเคร็ตทาเรียต ม้าแข่งของเธอก็ชนะการแข่งขัน Triple Crown ในรอบ 25 ปีและเรื่องนี้ได้ถูกบันทึกขึ้นมาว่ามันเป็นสุดยอดของม้าที่เยี่ยมยอดตลอด การ

ดูหนังเรื่อง เทศกาลฉลองเชือด BLACK CHRISTMAS

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/03/2011 00:27   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
บิล ลี่ เด็กหนุ่มที่มักจะถูกแม่ทำร้ายร่างกายอย่างทารุณ แล้วแม่ของเขาก็สวมเขาให้พ่อของบิลลี่ และในที่สุดเธอตัดสินใจฆ่าพ่อของบิลลี่ แล้วขังบิลลี่ไว้ในห้องใต้หลังคา...ตลอดกาล หลังจากนั้นเธอได้พบรักและเริ่มต้นสร้างครอบครัวใหม่ จนเธอตั้งท้องลูกสาวขึ้น เธอดูแลลูกสาวคนนี้ด้วยความรักอย่างที่บิลลี่ไม่เคยได้รับจากแม่มาก่อน บิลลี่รู้สึกโกรธแค้นทุกคนที่อยู่รอบตัวเขา เขาจึงเริ่มหาทางหนีออกจากห้องใต้หลังคา และหลายปีต่อจากนั้น บิลลี่ก็ฆาตกรรมแม่ และคนรักของแม่อย่างโหดเหี้ยม

ปัจจุบัน มีกลุ่มพี่น้องหญิงสาว 6 คนซึ่งประกอบด้วย เคลลี่ (เคที่ แคสซาดี้), ดาน่า (ลาซีย์ ชาแบร์), ลอเรน (คริสตัล โลว์), มีแกน (เจสซิก้า ฮาร์มอน), ฮีเธอร์ (แมรี่ เอลิซาเบ็ธ วินสเต็ด), มาลิสซ่า (มิเชลล์ แทรชเท็นเบิร์ก)และแม่บ้านของพวกเ...

ดูหนังเรื่อง ซาตานบาดาล The Rig

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/03/2011 00:16   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
บน แทนขุดเจาะน้ำมันกลางทะเลขณะเกิดพายุโหมกระหน่ำ ทางบริษัทสั่งให้อบพบเจ้าหน้าที่เกือบทั้งหมดออกจากแท่น เหลือเพียงเจ้าหน้าที่ที่จำเป็นเท่านั้น ความแรงของพายุทำให้การสื่อสารระหว่างแท่งขุดเจาะและแผ่นดินใหญ่ถูกตัดขาด ขณะที่เจ้าหน้าที่เริ่มถูกสัตว์ประหลาดฆ่าตายไปทีละคน พวกที่เหลืออยู่จึงต้องหาทางเอาชีวติให้รอด เพื่อรอจนกว่าเจ้าหน้าที่จากแผ่น.ดินใหญ่ จะกลับมายังแท่นขุดเจาะแห่งนี้

thanks : turnelnw

ดูหนังเรื่อง เซอร์ แสบ ป่วน Clerks II

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/03/2011 22:06   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ดังเต้ (ไบรอัน โอฮอลโลรัน) พนักงานร้านสะดวกซื้อสุดเฉิ่มต้องรับมือกับลูกค้างอแงสารพัดสารเพมาเกือบ 10 ปี จนเขาเริ่มเบื่อ และต้องการเปลี่ยนงานใหม่ที่ดูก้าวหน้ามากกว่าเดิม แล้วความก้าวหน้าที่ว่านั้น ก็นำเขามายังร้านมูบี้ร้านฟาสต์ฟู้ดชื่อดังที่มีสาขาทั่วโลก

มูบี้เต็มไปด้วยความทันสมัย ระบบการจัดการที่ดี สภาพทางการเงินมั่งคง ซึ่งมันก็คงเป็นตัวเลือกที่ดี....มั้ง

จะ เป็นอย่างไร หากดังเต้ยังต้องรับมือกับลูกค้าเอาแต่ใจนับร้อยต่อวัน ยังไม่รับรวมลูกค้าเดิมที่เป็นมิตรรักแฟนเพลงมาตั้งแต่เมื่อ 10 ปีก่อน ตามมาอุดหนุนถึงร้านใหม่

อภิมหาสงครามสุดอลังการของความ “กวนทีน”.....กำลังจะเริ่มต้นแล้ว!

thanks : The JackeR

ดูหนังเรื่อง ตำนานโหดคนสยอง NITE TALES

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/03/2011 21:56   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
1 มีสองสิ่งที่ต้องการเป็นหนึ่งในภาพยนตร์

2 ในไตรมาสแรกมีบางโจรปล้นธนาคารผู้ก่อการร้ายที่ธนาคารแล้วขับรถว่าพักลงในขณะที่มุ่งหน้ากลับไปยังเมือง มีบางอย่างที่พวกเขาพบ cannibals (แต่พวกเขาไม่ทราบว่า) ว่าพวกเขาวางแผนที่จะปล้น พวกเขาพยายามที่จะได้รับพร้อมที่จะปล้นพวกเขา แต่ cannibals มีความประหลาดใจสำหรับพวกเขา

3 ในส่วนที่สองมีบางวิทยาลัยเด็กนั่งรอบที่บุคคลและตำนาน"เลือดมัรยัม"ขึ้นมา นักเรียนพูดว่า"Bloody Mary"ในกระจกหลายครั้งแล้วตุ๊ยเคาะอยู่ที่ประตูของพวกเขา ตัวตลกเป็นคนทำหน้าที่แปลกจริงๆและในที่สุดตำรวจ (ที่อาจมีคนโกง) มาพร้อม หนึ่งในเด็กวิทยาลัยมีร่องลำคอของเธอและฉากทั้งหมดจะกลายเป็น Whodunit ใน ขณะที่พวกเขากำลังพยายามเข้าใจมันมีความก้าวหน้ามากขึ้นของนักเรียนได้รับคอ ข...

ดูหนังเรื่อง นรกบนแดนสวรรค์ Return to Paradise

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/03/2011 21:43   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
วัน แห่งการพักผ่อนอย่างสุดเหวี่ยงของเพื่อนรักสามหนุ่มซึ่งมีทั้งหญิงเหล้าและ กัญชา หลังจากวันแห่งความสุขพวกเขาก็พากันแยกย้ายไปมีเพียงฟินิกซ์ที่ยังคงอยู่ เพื่อที่จะเติมเต็มฝันในการทำงานวิจัยในดินแดนแห่งสวรรค์ของพวกเขาต่อไป

แต่เมื่อฟินิกซ์ถูกตำรวจจับฐานมีกัญชาในครอบครอง เนื่องจากตำรวจบุกค้นแคมป์หลังจากเพื่อนๆแยกย้ายกันไปไม่กี่วันเขาถูกตัดสิน ประหารชีวิตและเขามีเวลาเพียง 8วัน ทางเดียวที่จะช่วยเพื่อนของพวกเขาได้
คือกลับมายังที่ที่เคยเป็นแดนสวรรค์ของพวกเขาและมอบตัวเพื่อแบางปันโทษของ ฟินิกซ์ให้ผ่อนเบาลง 8วันแห่งการตัดสินใจปล่อยให้เพื่อนตายหรือช่วยกันรับโทษที่พวกเขาร่วมกัน กระทำ

thanks : The JackeR

ดูหนังเรื่อง สารคดี Bermuda Triangle

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/03/2011 21:37   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สารคดี ชุดพิเศษ 11 ตอน จากบีบีซีนำเสนอผลงานชั้นเยี่ยม ผ่านเทคนิคการถ่ายภาพชั้นยอดและ.มีข้อมูลการค้นคว้าทางวิทยาศาสตร์เป็นส่วน ประกอบ แต่ละตอนคือเดาวดวงเด่นแห่งธรรมชาติ เปิดเผยการดำรงชีวิตของพวกมันแบบที่ไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อน

cradit : TriangleBermuda

ดูหนังเรื่อง เก๋าร็อคเขย่าโลก Shine a Light

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/03/2011 21:41   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นเพียงไม่กี่ครั้ง เมื่อสุดยอดผู้กำกับอย่าง มาร์ติน สกอร์เซซี (Taxi Driver, The Departed) มาทำหนังสารคดีบันทึกการแสดงคอนเสิร์ตของสุดยอดวงดนตรีร็อคระดับโลกที่เป็น ตำนานมากว่า 50 ปีอย่างคณะหินกลิ้ง เดอะ โรลลิ่ง สโตนส์

Shine a Light (หยิบยืมชื่อมาจากชื่อเพลงในอัลบั้มปี 1972 ของคณะนี้) เป็นการบันทึกโชว์ครั้งสำคัญของเดอะ โรลลิ่ง สโตนส์ ในปี 2006 ที่โรงละครบีคอน เธียเตอร์ ณ มหานครนิวยอร์ก การแสดงครั้งนี้ของพวกเขา เป็นคอนเสิร์ตหารายได้ให้กับมูลนิธิของอดีตประธานาธิบดี บิล คลินตัน โดยมาร์ติน สกอร์เซซี ไฟว้วานผู้กำกับภาพชื่อดังถึง 7 คน มาบันทึกภาพทุก ๆ อิริยาบท ตั้งแต่การซ้อม ยันการขึ้นเล่นจริง

ดูหนังเรื่อง พยัคฆ์จิ๋วไฮเทคผ่าโลก spy kids 1

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/03/2011 21:38   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สองสายลับสากลระดับแนวหน้า เกรกอริโอ และ.อิง กริด คอร์เทซ เกษียณตัวเองจากงานสายลับเพื่อมาสร้างครอบครัวร่วมกัน เก้าปีผ่านไป ทั้งคู่ถูกเรียกตัวกลับไป ปฏิบัติการสายลับอีกครั้ง แต่คราวนี้พวกเขาได้ถูกศัตรูลักพาตัวไป ผู้ต้องสงสัยที่อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวอย่างลึกลับครั้งนี้คือเฟีแกน ฟลุพ.(อลัน คัมมิ่ง).พ่อมดแห่งเทคโนโลยีผู้ครอบครองเครื่องมือพิเศษที่ประดิษฐ์ขึ้นมาสำหรับเปลี่ยนแปลงร่าง ชะตาของอดีตสายลับทั้งสองและ.อาจหมายถึงชะตาของโลกจะเป็นอย่างไร? ขึ้นอยู่กับความกล้าหาญและ.ปฏิบัติการของเด็กน้อยสองคน
คาร์เมน และ.จูนี่ คอร์เทซ ผู้ซี่งผ่านการฝึกฝนวิชาสายลับจากโรงเรียนประถมและ.วีดีโอเกมส์ พร้อมด้วยอาวุธสุดไฮเทค ใน Spy Kids หรือ "พยัคฆ์จิ๋วไฮเทคผ่าโลก" ผลงานล่าสุดของผู้กำกับชื่อดัง โรเบ...

ดูหนังเรื่อง ปฎิบัติการล่าฝ่าดงอันตราย KILL ZONE

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/03/2011 21:36   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
บร็อค กับราอูล นักล่าเงินรางวัล ไล่ล่าเพรสค้อท ฆาตกรฆ่าเด็กมาถึงแบร็กซตัน เมืองเกิดของบร็อคและเพรสค้อทเอง ที่นี่เขาต้องเจอกับบาทหลวง ที่คอยขัดขวางพวกเขาและกุมข้อความลับอีกส่วนหนึ่งไว้อยู่

cradit : lNuArtl

ดูหนังเรื่อง กัปตันอเมริกา อเวนเจอร์ที่ 1 Captain America

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/03/2011 21:30   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
กัปตันอเมริกา อเวนเจอร์ที่ 1 เป็นเรื่องราวในยุคแรกของอาณาจักรซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวล ซึ่งนายทหารหนุ่มสตีฟ โรเจอร์ (คริส อีแวนส์) ได้อาสาสมัครเข้าสู่โปรแกรมทดลองที่จะทำให้เขากลายเป็นทหารที่มีพลังพิเศษ ที่เรียกว่า กัปตัน อเมริกา ซึ่งได้รวมทีมกับ บัคกี้ บาร์นส์ (เซบาสเตียน สแตน) และ เพ็คกี้ คาร์เตอร์ (เฮลีย์ แอทเวล) เข้าร่วมในสงครามต่อต้านองค์กรร้ายที่ชื่อว่า ไฮดร้า ซึ่งปกครองโดย เรด สกัล ปิศาจกระโหลกแดง (ฮูโก้ วีฟวิ่ง)

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีเรื่องราวเกี่ยวโยงกันกับซูเปอร์ฮีโร่อื่น ๆ ที่มาร์เวลได้นำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ นับจาก ไอรอนแมน ทั้ง 2 ภาค ต่อด้วย ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า ที่จะเข้าฉายทั่วโลก 28 เมษายนนี้ เป็นต้นไป และ กัปตัน อเมริกา จะเข้าฉาย 21 กรกฎาคม นี้ และ การรวมทีมของ ดิ อเวนเจอ...

ดูหนังเรื่อง ฝันผวา กระดืบมาขม้ำ THEY

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/03/2011 21:26   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จูเลีย (ลอร่า เรแกน) ไม่เคยใส่ใจกับคำพูดเหลวไหลไร้สาระของ บิลลี่ (จอน อบราฮัมส์) เพื่อนที่คบหากันมาตั้งแต่เด็ก อย่างเช่นเรื่องที่เขายังคงพูดถึงคืนสยองขวัญที่พวกเขาเคยประสบเมื่อยัง เยาว์วัย ดูเหมือนบิลลี่กำลังบอกเธอให้ระวังอะไรบางอย่างซึ่งจูเลียไม่ได้สนใจว่า “ใคร” หรือ “อะไร” ที่เขากำลังพูดถึง และสิ่งที่เขาเตือนนั้นราวกับบิลลี่ล่วงรู้ว่า “พวกมัน” อยู่ใกล้ๆ เธอนี่เอง

อย่างไรก็ตามจูเลียไม่ใช่ผู้หญิงช่างกังวลว่าจะมีสิ่งใดจะมาหาเธอในตอนกลาง คืน ระหว่างที่เธอใช้เวลาอยู่กับเพื่อนชายสุดเซ็กซี่ของเธอ พอล (มาร์ค บลูกัส) หนุ่มเนื้อหอมวัย 24 ปี จนกระทั่งเมื่อเธอเริ่มต้นฝันร้ายอย่างกะทันหัน และเห็นเงาร่างของปีศาจในความฝัน เธอรีบปัดมันออกไปจากความคิดเหมือนเช่นที่เคยเกิดเรื่องร้ายๆขึ้นในคืนสยอง ขวัญ...

ดูหนังเรื่อง อำมหิตสุดขอบ(คลั่ง) Frontier(s)

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/03/2011 21:20   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ปี 2007 ...ปี 2007 การเลือกตั้งประธานาธิบดีฝรั่งเศส เป็นการเผชิญหน้ากันระหว่างฝ่ายซ้ายและผู้สมัครของฝ่ายศักดินาขวาจัด ชานเมืองรอบนอกกำลังลุกเป็นไฟ !! แก๊งค์โจรกระจอกกลุ่มหนึ่งเลยฉวยโอกาสช่วงจลาจลภายในเมือง วางแผนปล้นเงินเพื่อเอามาจ่ายค่าเดินทางไปเมืองนอก และเป็นค่าทำแท้งของสมาชิกแก๊งค์คนหนึ่ง !! ...แต่การปล้นเกิดผิดพลาดขึ้นมา คนในแก๊งค์บางคนเลยต้องหนีไปแถวชายแดน และซ่อนตัวอยู่ในโรงแรม ซอมซ่อ ของพวกผิวขาวใจทมิฬ !! ที่พวกเขาไม่รู้ก็คือเรื่องที่ว่า... บรรดาเจ้าของโรงแรมบ้านนอกเหล่านี้เป็นพวก... " นาซีกระหายเลือดฆ่าไม่ยั้ง!! " ความเสื่อมทราม..จิตใจสุดวิปริต และ บรรยากาศสยดสยองผิดมนุษย์ในโรงแรมนี้ จะเป็นฝันร้ายที่โจรกระจอกแก๊งค์นี้จดจำไปจนวันตาย

thanks : goocrazy

ดูหนังเรื่อง หนุ่มหล่อกับสาวมะลิ Cry Baby

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/03/2011 21:11   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาพยนตร์ เพลงตลกที่เกี่ยวกับเด้กวัยรุ่นเกเร เวด “ครายเบบี้” วอล์คเกอร์ (เด็ปป์) เป็นวัยรุ่นที่เท่ห์และเข้มแข็งที่สุดที่โรงเรียนมัธยมบัลติมอร์ ความสามารถในการร้องไห้เพียงน้ำตาหยดเดียวทำให้สาวๆคลั่งมานับต่อนับ โดยเฉพาะแอลลิสัน เวอร์นอน วิลเลี่ยมส์ (เอมี่ โลเคน) สาวสวยที่รวยแต่หัวโบราณ เธอรู้สึกประทับใจครายเบบี้และผองเพื่อนรอบกายเขา

thanks : The JackeR

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources