วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 24

ดูหนังเรื่อง เทพบุตรเกียรติยศ A Few Good Men

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/02/2011 21:06   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หนังเดราม่าชวนตื่นเต้น ที่เกี่ยวกับการพิจารณาคดีความในศาลเรื่องนี้ เรือโทแดเนียล คัฟฟี (ทอม ครู๊ซ) ทนายความของกองทัพเรือ ผู้ไม่เคยได้เข้าห้องไต่สวนคดีแม้แต่ครั้งเดียว ได้สู้คดีให้กับทหารนาวิกโยธินอับโชคสองนาย (วูลฟ์แกง โบดิสัน และ เจมส์ มาร์แชล) ในข้อหาฆ่าเพื่อนที่ฐานทัพในคิวบา แม้ว่าแดเนียลค่อนข้างจะขึ้นชื่อว่าเป็นคนเกียจคร้าน ในที่สุดเขาก็ตัดสินใจทุ่มเททำคดีนี้อย่างเต็มที่ ร่วมกับ นาวาโทกัลโลเวย์ (เดมิ มัวร์) และ เรือโทแซม ไวน์เบิร์ก (เควิน พอลแล็ก) โดยมุ่งไปที่ประเด็นที่ว่า ผู้ตาย คือ พลทหารเรือซานติเอโก ได้รับ "รหัสแดง" (รหัสของการลงโทษแบบลับ) จากการที่ทำอะไรผิดพลาดอยู่บ่อย ๆ โดย นาวาเอกนาธาน เจสเซ็ป (แจ๊ค นิโคลสัน) เป็นผู้สั่ง ในคิวบา เจสเซป กับนายทหารระดับสูงสองนาย (เจ ที วอล...

ดูหนังเรื่อง ดรีมเมอร์ สู้สุดฝันสู่วันเกียรติยศ Dreamer Inspired By A True Story

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/02/2011 20:56   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Dreamer:Inspired by a true storyเป็นเรื่องราวของ เบน เครน (นำแสดงโดย เคิร์ท รัสเซลล์) อดีตคนขี่ม้าที่เก่งมาก พรสรรค์ในการเป็นครูฝึกม้าหมดไปกับการสร้างความร่ำรวยให้คนอื่นซอนย่า... ม้าที่มาแรงในสนามแข่งขัน แต่อนาคตดับวูบ เพราะเกิดอุบัติเหตุขาหัก
เจ้าของคิดว่า ซอนย่าน่าตายไปซะ เวลาม้าขาหัก เขามักจะฆ่าม้าทิ้ง เพราะมันไม่มีประโยชน์อีกต่อไป (ยังจำหนังเรื่อง They Shoot Horses, don't they? ได้ไหม)เบนถูกไล่ออกจากงาน ได้ซอนย่า ม้าขาหักเป็นค่าจ้าง

เคล (ดาโคต้า แฟนนิ่ง ) ลูกสาวตัวเล็กของเบนเธอมีความเชื่อที่แน่วแน่ และมุ่งมั่นที่จะทำให้พ่อกลับมาเป็นครูฝึกม้าขาหักตัวนี้
เพื่อชิงชัยในการแข่งขันรางวัล Breeder's Cup Classic

thanks : The JackeR

ดูหนังเรื่อง ซิ่งสั่งตาย 2 Death Race 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/02/2011 20:49   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
‘Death Race 2′ เกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้เป็นเศรษฐกิจสหรัฐอเมริกาจะเริ่มลดลง และอาชญากรรมรุนแรงจะเริ่มออกเกลียวของการควบคุม หากต้องการมีประชากรทางอาญาการเจริญเติบโตของเครือข่ายมากมายที่แสวงหาผล กำไร, เรือนจำเอกชนสปริงขึ้นไป, การสร้างวัฒนธรรมย่อยไม่เคารพกฎหมายปกครองโดยแก๊งนักฆ่าเลือดเย็นและที่เลว ร้ายที่สุดของเรือนจำเหล่านี้เป็น Terminal Island”

thanks : movie_watch 

ดูหนังเรื่อง ป๊ะป๋าปราบป่วนก๊วนยกบ้าน Dan In Real Life

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/02/2011 20:41   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Dan In Real Life คือเภาพยนตร์ตลกโรแมนติกที่บอกเล่าเรื่องราวขำๆเสุดฮาของ "แดน เบิร์นส์".(สตีฟ คาเรลล์).พ่อ ม่ายขี้เหงาผู้อ่อนไหวจากทุกข์ร้อน...สู่ความรัก จากอกหัก...ก็เปลี่ยนเป็นเฮฮา เมื่อเขากลับมาตกหลุมรักกับแฟนคนใหม่ของน้องชายสุดที่รักของเขาเอง เรื่องเปิ่นๆเของเครือญาติทั้งปู่ย่าตายาย ทั้งพ่อแม่ลูก ทั้งเขย ทั้งสะใภ้จะมาสร้างความฮาป่วนยกบ้านแบบนันสต็อป!!!

thanks : The JackeR

ดูหนังเรื่อง อพอลโล 18 Apollo 18

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/02/2011 20:34   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เข้าฉาย 22 เมษายน 2011

Dimension Films ได้ปล่อยตัวอย่างแรกอย่างเป็นทางการของหนังไซไฟสุดระทึก Apollo 18 เป็นการเปิดซิงงานกำกับของ Gonzalo López-Gallego โดยมี Timur Bekmambetov จากหนังแอ๊คชั่นสุดมัน Wanted มานั่งเก้าอี้อำนวยการสร้าง ในตัวอย่างให้อารมณ์เหมือนดูสารคดี ให้อารมณ์แบบ The Blair Witch Project ผสมหนัง Alien ที่อยู่ในบรรยาศของหนัง Apollo 13 หนังดัดแปลงจากเรื่องราวของภารกิจลับที่เคยเกิดขึ้นจริงของยาน Apollo 18 เมื่อปี 1970 จากองค์การ NASA ในการตามหาเอเลี่ยนที่อยู่บนดวงจันทร์ ซึ่งนักบินอวกาศพบรอยเท้าของมันบนดวงจันทร์ นักบินอวกาศที่ร่วมในภารกิจต้องเผชิญกับชะตากรรมที่ต้องเสียงตายและลุ้น ระทึกเมื่อรอยเท้าที่ตามหามันคือ “เอเลี่ยน” นั่นเอง

ดูหนังเรื่อง กลัวทำไมถ้าใจเป็นของเธอ The Lover

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/02/2011 21:12   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จาก บทประพันธ์เลื่องชื่อของ Marguerite Duras นักเขียนชาวฝรั่งเศส ที่ผ่านการแปลมาแล้วกว่า 43 ภาษา ถูกถ่ายทอดลงบนแผ่น ฟิล์ม เพื่อบอกเล่าเรื่องราวแห่งแรงปรารถนาของหญิงสาวและ ชายหนุ่มต่างเชื้อชาติ ที่สายน้ำชักนำให้มาพบกัน และ พรากจากโดยมีฉากหลังคือ เมืองไซง่อนในปี 1929 ยุคที่เวียดนามยังเป็นอาณานิคมของฝรั่งเศส

เด็ก สาวยากจนชาวฝรั่งเศสพบกับเศรษฐีหนุ่มเวียดนามบนเรือข้ามฟากแม่น้ำโขง ต่อมาทั้งสองกลายเป็นคู่รักที่สร้างโลกส่วนตัวขึ้นท่ามกลางความรักความใคร่ กิเลสตัณหา.. เขารักเธอหมดหัวใจ แต่เธอต้องการเพียงความรู้สึกแปลกใหม่ที่ไม่เคยรู้จักและเงินทองของเขาเท่า นั้น กว่าเธอจะเข้าใจความหมายของความรักก็สายเกินการณ์

หนัง รักโรแมนติก เป็นหนังของชาย-หญิง ที่เป็นรักแรกพบ รักที่เป็นไปไม่ได้เพราะ เชื้อชาติที...

ดูหนังเรื่อง เดอะ วอร์ด THE WARD

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/02/2011 00:27   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
คริสเท็น (แอมเบอร์ เฮิร์ต) วัยรุ่นสาวเจ้าปัญหาพบว่าตัวเองฟื้นขึ้นมาพร้อมกับรอยฟกช้ำ และบาดแผลจากการถูกลาก เธอถูกกักขังหน่วงเหนี่ยวในวอร์ดผู้ป่วยณ.โรงพยาบาลจิตเวช คริสเท็น สับสนว่าทำไมถึงถูกพามายังสถานที่แห่งนี้ และก็เธอไม่มีความทรงจำใดๆเกี่ยวกับชีวิตก่อนหน้านี้ของตัวเองเลย แต่สิ่งเดียวที่เธอรู้ตอนนี้ก็คือ…… ที่นี่ไม่ปลอดภัย
หญิงสาวอีก 4 คนในวอร์ดมีปัญหาที่แตกต่างกัน แต่สิ่งที่พวกเธอมีเหมือนกันก็คือการไม่รู้ว่าตัวเองมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง คริสเท็น พบว่าทุกสิ่งทุกอย่างไม่เป็นอย่างที่เห็น บรรยากาศหนักอึ้งไปด้วยความลับ โดยเฉพาะตอนกลางคืนเมื่อความมืดเข้าปกคลุมโรงพยาบาล พวกเธอจะได้ยินเสียงแปลกๆที่ชวนให้รู้สึกขนลุก… ดูเหมือนพวกเธอทั้งห้าจะไม่ได้อยู่เพียงลำพัง
ในไม่ช้าเพื่อนร่วมวอร์ด ของ คริสเท็น ก็...

ดูหนังเรื่อง พิทักษ์อนาคต พิภพดึกดำบรรพ์ The Lost Future

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/02/2011 00:21   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ใน อนาคตอีกหลายยุคสมัยนับจากนี้ ภายในโลกของป่ากว้างที่อันตราย ป่าซึ่งเคยเป็นโลกของเราในปัจจุบันนี้ ชนเผ่าที่โดเดี่ยวเผ่าหนึ่งต่อสู้เพื่อความอยู่รอดในพื้นที่ซึ่งถูกครอบ ครองโดยเหล่าสัตว์ร้ายที่มีโรคร้ายลึกลับและ.อันตรายติดตัวอยู่ เมื่อถูกกัด มนุษย์จะกลายพันธุ์ไปเป็นสัตว์ร้ายนั้นด้วย ซาวานคือเว่าที่หัวหน้าเผ่าเขาเป็นนักรบและ.นักสู้ที่เชื่อเหมือนกับผู้ อาวุโสคนอื่นๆเในเผ่าว่าพวกเขาเท่านั้นเป็นมนุษย์ที่เหลือรอดอยู่ในโลก อันตรายนี้ แต่เคเล็บพรานหนุ่มมองเรื่องนี้ต่างไป มุมมองที่ขัดแย้งกันนี้สร้างความรู้สึกเป็นปฏิปักษ์อย่างมากระหว่างชาย หนุ่มทั้งสอง เมื่อหมู่บ้านถูกสัตว์ร้ายจู่โจมทุกอย่างก็เปลี่ยนไป พวกเขาจะเผชิญสิ่งใดต้องติดตาม

thanks : lNuArtl

ดูหนังเรื่อง จอมคนแห่งโรเชสเตอร์ The Libertine

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/02/2011 00:19   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ใน ทุกชั่วอายุคน มักจะมีคนที่แสนอื้อฉาว เป็นพวกหัวรั้น เป็นพวกที่ยินดีที่จะแหกกฎข้อห้ามต่างๆ ที่ล้มล้างความคิดของโลกที่ว่าจิตวิญญาณที่เป็นอิสระหมายถึงอะไร ในศตวรรษที่ 17 บุคคลๆ นั้นก็คือ จอห์น วิลม็อต หรือเอิร์ลแห่งโรเชสเตอร์ที่ 2 เขาคือจอมเจ้าเล่ห์ที่มีความสามารถและเจ้าเล่ห์แสนกล ผู้ใช้ชีวิตที่แสนสั้นโลดโผนราวกับร็อคสตาร์แห่งยุคเรสโตเรชั่น และ มี ชื่อเสียงกระฉ่อนในฐานะตัวสร้างปัญหา อัจฉริยะ และหนึ่งในผู้ศรัทธาในอิสรเสรีภาพ ผู้ไม่สามารถเก็บกดอารมณ์ไว้ได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์

thanks : The JackeR

ดูหนังเรื่อง ศพจ้องตาย UNREST

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/02/2011 00:10   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
อลิ สัน บลองชาร์ด นักศึกษาแพทย์ที่ต้องมาเรียนรู้ว่าร่างของอาจารย์ใหญ่ที่กลุ่มของเธอใช้ เรียนวิชากายวิภาคศาสตร์นั้น มีอาถรรพ์คำสาปเธอเริ่มต้นก้าวแรกของการเป็นแพทย์ ด้วยการเรียนวิชากายวิภาคศาสตร์ ซึ่งเธอต้องเผชิญหน้ากับร่างของอาจารย์ใหญ่มากมาย ทั้งๆ ที่โดยส่วนลึกแล้วเธอน่ะกลัวความตายอย่างแรง และเมื่อเอกสารต่างๆ ที่เธอใช้นั้นเริ่มเปิดเผยความเป็นจริงที่เห็นอยู่ตรงหน้า รวมทั้งลางสังหรณ์ของอลิสันที่เริ่มชัดเจนยามอยู่ในห้องแล็บ ไหนจะศาตราจารย์ที่สอนเธอที่โคตรจะเส็งเคร็งทำให้ปีแรกในการเรียนมันสุดจะ ระอาสิ้นดี ความกังวลของเธอเพิ่มพูนทวีขึ้น เมื่อมีการพบศพเพื่อนๆ ของเธอ ทีละคน สองคนที่ชั้นใต้ดิน

อลิ สันต้องค้นหาความเป็นจริงที่ซ่อนอยู่ ภายในร่างของอาจารย์ใหญ่ ก่อนที่วิญญาณจะเกรี้ยวกราดไปมากกว่านี้...

ดูหนังเรื่อง หัวใจร้องว่ารักเธอ Once

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/02/2011 00:06   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Once คือเรื่องราวเปี่ยมแรงบันดาลใจของสองชีวิตที่โคจรมาพบกันบนถนนเมืองดับลิน อันสับสนวุ่นวาย คนหนึ่งคือนักดนตรีข้างถนนที่ไม่กล้าร้องเพลงของตัวเอง อีกคนหนึ่งคือสาวเชคลูกหนึ่งที่พยายามหาทางปรับตัวเข้ากับเมืองใหม่ที่ไม่ คุ้นเคย ในระยะเวลาสั้นๆที่ได้รู้จักกัน ทั้งคู่ต่างค้นพบพรสวรรค์ในตัวกันและกัน และช่วยผลักดันให้ฝันของอีกฝ่ายเป็นจริง หนังได้รับการยกย่องว่าอัดแน่นไปด้วยแรงบันดาลใจ โดยมีกลิ่นอายหนังเพลงคลาสสิคในอดีต ผสมกับโลกไร้ขนบของหนุ่มสาวชาวดับลิน

thanks : The JackeR

ดูหนังเรื่อง ธอร์ เทพเจ้าสายฟ้า Thor

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/02/2011 23:09   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
นักรบผู้มีอำนาจและพลังอันมหาศาล แต่หยิ่งยะโส และบ้าระห่ำ ได้จุดชนวนให้เกิดสงครามขึ้น เช่นการทารุณ พระเจ้าธอร์ได้เห็น จึงลงมายังโลก และใช้พลังเยียวยาเหล่ามนุษย์โลก ครั้งนี้ท่านได้เรียนรู้การใช้ชีวิตบนโลก การมีพลังวิเศษสำหรับพวกมนุษย์ เป็นสิ่งที่มหัศจรรย์ เมื่อมีตัวร้ายสุดอันตรายส่งกองทัพมืดมาบุกโลก เขาก็ต้องหยุดยั้งไว้

ดูหนังเรื่อง สลับหน้า ล่าถล่มเมือง Prince

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/02/2011 22:51   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ปรินซ์ ยอดนักโจรกรรมฝีมือดีที่จู่ๆก็กลับ สูญเสียความทรงจำไป มีสาวถึงสามคนมาบอกว่ากับเขาว่า พวกหล่อนคือ มายา คู่หูร่วมงานและคู่หูชีวิต และเขาก็ถูกซารัง อาชญากรตัวเอ้ไล่ล่า เนื่องจากต้องการเหรียญ ซึ่งปรินซ์ เป็นคนโจรกรรมมา ปรินซ์สับสนว่า จะเชื่อใจ มายาคนไหนดี แถมเวลาของเขาก็เหลือน้อยลงจากผลข้างเคียงที่ถูกล้างสมอง เขาต้องรีบหาเหรียญที่แท้จริงคืนมาโดยไว เพื่อเอาความทรงจำที่สูญหายคืนมา

thanks : lNuArtl

ดูหนังเรื่อง The Beaver

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/02/2011 22:56   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
The Beaver สร้างจากบทภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมที่ยังไม่ถูกสร้าง เป็นหนังประจำปี 2008 จนในที่สุดก็ถูกสร้างเป็นหนังฉายในปี 2011 The Beaver เป็นผลงานการกำกับของ โจดี้ ฟอสเตอร์ นำแสดงโดย เมล กิ๊บสัน, โจดี้ ฟอสเตอร์ สมทบด้วยสองนักแสดงดาวรุ่งอย่าง แอนตัน เยลชิน และ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์

ภาพยนตร์เล่าถึงชีวิตของ วอลเตอร์ แบล็ค (เมล กิ๊บสัน) ประธานบริษัทของเล่น ที่ยอมแพ้กับชะตาชีวิตเมื่อพบทางตัน วันหนึ่งเขาตัดสินใจเอาตุ๊กตาบีเวอร์มาสวมไว้บนมือ เพื่อใช้สื่อสารกับภรรยา (ฟอสเตอร์) และลูกชาย (เยลซิน และ ไรลี่ย์ โทมัส สจ๊วต) น่าแปลกที่มันทำให้ชีวิตของเขาดีขึ้น แต่เมื่อเจ้าตุ๊กตาบีเวอร์เริ่มควบคุมทุกอย่างในชีวิต วอลเตอร์ก็ได้เรียนรู้ว่าสิ่งที่ช่วยให้ตัวเองกลับมาลุกขึ้นสู้นั้น อาจจะอยู่ใก...

ดูหนังเรื่อง ตายย้อนตาย My Soul to Take 3D

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/02/2011 22:44   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ณ. เมืองริเวอร์ตันอันเงียบสงบ มีตำนานเล่าขานถึงคำสาบานของฆาตกรโหด ที่จะกลับมาเอาชีวิตของเด็ก 7 คนในค่ำคืนที่เขาถูกสังหาร อีก 16 ปีต่อมาเหตุฆาตกรรมก็เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง แต่ว่าครั้งนี้ฆาตกรจะเป็นหนึ่งในเด็กทั้ง 7 คน หรือว่าจะเป็นฆาตกรคนเดิมที่กลับมาจากนรกกันแน่

มีผู้ชายเพียงคนเดียวที่รู้คำตอบ อดัม "บัค" เฮลเลอร์ (แม็กซ์ เธียริอ็อต) เกิดในคืนเดียวกับที่ เอเบล พ่อของเขากลายเป็นคนเสียสติ เขาไม่เคยล่วงรู้ถึงคดีฆาตกรรมที่พ่อก่อเอาไว้ ซึ่งทำให้เขาฝันร้ายทุกคืนตั้งแต่จำความได้ แต่ถ้า บัค ต้องการช่วยเพื่อนๆ จากปีศาจที่หวนกลับคืนมา เขาก็ต้องเริ่มค้นหาและเผชิญหน้ากับความจริง ก่อนที่คำสาบานของฆาตกรโหดจะกลายเป็นจริง
ด้วยไอเดียที่มาจากสมองของ เวส คราเว่น เรื่องแรกนับตั้งแต่ New Nightmare และ...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources