วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 17

ดูหนังเรื่อง คลีนิคผดุงครรภ์นรก [Thai Sub] THE CLINIC

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/04/2011 23:04   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หนัง สยองขวัญจากแดนจิงโจ้ ประเทศออสเตรเลีย ที่ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาว Beth (Tabrett Bethell) ที่กำลังจะเป็นแม่คน ขณะออกเดินทางข้ามประเทศไปกับสามี Cameron (Andy Whitfield) แวะพักเหนือยที่โมเต็ลระหว่างทาง เมื่อสามีเธอออกไปซื้ออาหาร น้ำดื่มให้ว่าที่คุณแม่ กลับมาอีกที ภรรยากลับหายไปซะแล้วว... ตามหายังไงก็ไม่พบ
ด้าน Beth รู้สึกตัวอีกที ก็นอนแช่เย็นอยู่ในอ่างน้ำแข็ง แถมยังโดนผ่าท้องควักลูกออกไปด้วยซะอีก นับเป็นฝันร้ายสุดๆของเธอ ไหนจะต้องค้นหาคำตอบเกี่ยวกับลุกของเธอ และพาตัวให้รอดจากคลินิกนรกบ้าๆนี่

thanks : goocrazy

ดูหนังเรื่อง เจาะแผนฆ่าล่าปมสังหาร The Pledge

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/04/2011 15:45   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
อีกหนึ่งผลงานการกำกับและร่วมอำนวยการสร้างโดยนักแสดงรางวัลออสการ์จอมเพลย์บอยประจำฮอลลีวู้ด ฌอน เพนน์

เป็นหนังสั้นเกี่ยวกับเหตุการณ์11กันยา

thanks : The JackeR

ดูหนังเรื่อง สูตรรักรสน้ำผึ้ง Secret Life Of Bees

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/04/2011 15:40   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ณ รัฐเซาธ์แคโรไลนาปี1964ลิลีโอเวนส์(ดาโกตาแฟนนิง)เด็กหญิงวัย 14 ปี ถูกหลอกหลอนจากความทรงจำที่ต้องสูญเสียคุณแม่ไปเธอจึงตัดสินใจหนีจากความ เหงาและหนีจากคุณพ่อที่ไม่ลงรอยกันของเธอโดยมุ่งหน้าไปสู่เมืองใหม่อีกแห่ง ในเซาธ์แคโรไลนาพร้อมกับโรซาลีน(เจนนิเฟอร์ฮัดสัน)พี่เลี้ยงและเพื่อนคน เดียวของเธอ

ลิลีและโรซาลีนได้มาอาศัยอยู่กับออกัสต์(ควีนลาติฟาห์)จูน(อลิชาคีย์ส)และเม ย์(โซฟีโอโคเนโด)สามสาวพี่น้องครอบครัวโบตไรต์ที่ทั้งฉลาดและเข้มแข็งพวกเธอ ช่วยให้ลิลีได้เริ่มต้นชีวิตใหม่อันแสนสงบสุขในฐานะคนเลี้ยงผึ้ง

thanks : karommissyou

ดูหนังเรื่อง Larry Crowne 

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/04/2011 20:46   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาพยนตร์ที่จะมอบแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตให้กับทุกคน เมื่อชายวัยกลางคนพยายามที่จะเริ่มต้นชีวิตอีกครั้ง...ในรั้วมหาวิทยาลัย

แลร์รี่ คราวด์ (ทอม แฮงค์ส) ชาย วัยกลางคนที่สุภาพและเป็นมิตรกับทุกคน หลังปลดประจำการจากนาวิกโยธิน เขาทำงานเป็นหัวหน้าทีมขายในบริษัทยักษ์ใหญ่ แต่แล้วเขาก็กลับถูกไล่ออกแบบฟ้าผ่า แลร์รี่ไม่แน่ใจว่าตัวเองจะทำยังไงกับชีวิตดี เขาตัดสินใจกลับไปเรียนในวิทยาลัยชุมชนอีกครั้ง และกลายเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มคนหลากหลาย ที่ต่างกำลังมองหาโอกาสที่ดีกว่าชีวิตในปัจจุบัน

แลร์รี่ที่มักเดินทางไปไหนมาไหนด้วยสกู๊ตเตอร์ในรั้วมหาวิทยาลัย ตัดสินใจเลือกเรียนวิชาการพูดในที่สาธารณะ นั่นเพราะตัวเองแอบหลงรักอาจารย์ที่ชื่อ เมอร์เซเดส (จูเลีย โรเบิร์ตส์) ที่ ดูจะหมดไฟกับการสอนและชี...

ดูหนังเรื่อง ดนตรีบรรเลง บทเพลงชีวิต THE CHORUS

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/04/2011 15:08   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง


ปี 1949 เคล์มองต์ มาติเยอร์ ครูสอนดนตรีที่กำลังตกงานอยู่ได้ถูกจ้างให้มาเป็นครูสอนเด็กจอมแสบที่ล้วน ระเบียบ และเมื่อ มาติเยอร์ ยอมอุทิศชีวิตของตัวเองให้เหล่านักเรียนตัวน้อยได้รู้จักความมหัศจรรย์ของ ดนตรี นั่นก็ได้เป็นจุดเปลี่ยนชีวิตของพวกเขาไปตลอดกาล

ภาพยนตร์ เล่าเรื่องผ่าน ปิแอร์ มอร์ฌอง วาทยากรผู้โด่งดัง ที่เดินทางมาเยี่ยมบ้านเกิด และเมื่อบังเอิญได้พบสมุดบันทึกของครูที่สอนเขาในวัยเด็ก การเดินทางผ่านความคิดสู่อดีตจึงได้เริ่มต้นขึ้น...

thanks : TriangleBermuda

ดูหนังเรื่อง ซัมเมอร์สยองต้องหวีด 3 I'll Always Know What You Did Last Summer 3

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 04/04/2011 00:47   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
วัย รุ่นกลุ่มหนึ่งในเมืองเล็กๆ ของโคโลราโด กำลังถูกคุกคามถึงชีวิตในการกลับมาครั้งใหม่ของภาคต่อเรื่องล่าสุด จากหนังสยองขวัญสุดฮิตชุด I Know What You Did Last Summer เมื่อการเล่นคะนองที่เลียนแบบเหตุการณ์สยองในวันชาติ 4 กรกฎาคมที่ทำให้เพื่อนคนหนึ่งในก๊วนต้องเสียชีวิตโดยอุบัติเหตุ เด็กวัยรุ่นกลุ่มนี้จึงสัญญากันว่าพวกเขาจะปิดมันเป็นความลับและ ไม่มีวันบอกใคร หลังจากแยกย้ายห่างกันไปคนละทิศคนละทาง จนกระทั่งวันชาติเวียนกลับมาอีกครั้ง มิตรภาพของเพื่อนกลุ่มนี้กำลังถูกทดสอบ เมื่อพวกเขาได้รับข้อความข่มขู่จากใครคนหนึ่งที่แสดงตัวว่ารู้ว่าเกิดอะไร ขึ้นเมื่อซัมเมอร์ในปีก่อน พวกเขาจะสามารถหยุดตำนานสยองนี้ไม่ให้เกิดขึ้นมาอีกครั้งได้หรือไม่ หรือว่าพวกเขาต้องสังเวยชีวิตไปทีละคนๆ จากฆาตกรโรคจิตผู้มีอาวุธเป็นมือตะ...

ดูหนังเรื่อง ซัมเมอร์สยองต้องหวีด 2 I Still Know What You Did Last Summer 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 04/04/2011 00:45   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จู ลี่ (เจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิววิตต์) ได้พยายามกลับไปใช้ชีวิตปกติให้ได้ หลังผ่านเหตุการณ์เลวร้ายในหน้าร้อนปีก่อนมา จนเมื่อ คาร์ลา (แบรนดี้ นอร์วู้ด) เพื่อนร่วมห้องของเธอได้รับรางวัลเป็นตั๋วเดินทางไปพักผ่อนบนเกาะแห่งหนึ่ง จูลี่ และ เรย์ (เฟร็ดดี้ ปริ้นซ์ จูเนียร์) จึงไปที่นั่นกับ คาร์ลา และ เพื่อนชาย แต่ที่นั่น เธอกลับไปรับจดหมายปริศนาอีกครั้ง

thanks : goocrazy

ดูหนังเรื่อง ซัมเมอร์สยองต้องหวีด 1 I Know What You Did Last Summer

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 04/04/2011 00:42   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ช่วง หน้าร้อนเดือนกรกฎาคม กลุ่มเพื่อน 4 คน ได้แก่ จูลี่ (เจนนิเฟอร์ เลิฟ ฮิววิตต์) เรย์ (เฟร็ดดี้ ปริ้นซ์ จูเนียร์) เฮเลน (ซาร่าห์ มิเชลล์ เกลล่าร์) และ แบรี่ (ไรอัน ฟิลิปเป้) ได้จัดงานฉลองจบการศึกษา ระหว่างทางกลับบ้าน พวกเขาได้ขับรถชนใครคนหนึ่งที่กำลังข้ามถนนอยู่ แต่ด้วยความกังวลเรื่องอนาคตทำให้ทั้งหมดร่วมกันเก็บความลับนี้ไว้ไม่บอกใคร แล้วนำศพคนตายนี้ไปทิ้งใกล้ ๆ ทะเลแทน
จน 1 ปีต่อมา จูลี่ ได้กลับบ้านช่วงปิดภาคเรียนมหาวิทยาลัย เธอได้รับจดหมายที่เขียนข้อความว่าฉันรู้ว่าคุณทำอะไรไว้ในหน้าร้อนปีก่อน นั่นทำให้เธอเริ่มประสาทเสีย แล้วจากนั้นการตามล่าหนุ่มสาวเหล่านี้ จากบุคคลปริศนาจึงเกิดขึ้น พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับความตายอย่างเลี่ยงไม่ได้

thanks : goocrazy

ดูหนังเรื่อง ดรีมเกิร์ล Dreamgirls

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/04/2011 22:44   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Dreamgirls เป็น Musical Film ย้อนยุค เรื่องราวของการแหวกฟ้าคว้าดาวในวงการเพลงช่วงปลายยุค ’60 ต่อต้นยุค’70 กับการขึ้นสู่จุดสูงสุดของคณะนักร้องสาว 3 คนในนาม The Dreamettes ซึ่งมี อีฟฟี่ (เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน) ,ดีน่า (บียองเซ่ โนวล์ส) และลอร์เรลล์ (แอนนิก้า โนนี่ โรส) พวกเธอเป็นเหมือนเพชรที่ได้รับการเจียระไนโดย เคอร์ติส เทย์เลอร์ จูเนียร์ (เจมี่ ฟ็อกซ์) ผู้จัดการศิลปินที่เสนอโอกาสสำคัญในชีวิตให้พวกเธอได้เป็นนักร้องประสานเสียงแบ็คอัพให้กับนักร้องขวัญใจมหาชนในยุคนั้น คือ เจมส์ ธันเดอร์ เออร์ลี่ (เอ๊ดดี้ เมอร์ฟี่ย์) ก่อนจะเปลี่ยนชื่อคณะเป็น The Dreams ภายใต้การดูแลจัดการเป็นพิเศษของเคอร์ติส ที่ผลักดันให้พวกเธอโด่งดังเป็นดาวเด่น แต่ราคาของชื่อเสียงและความสำเร็จที่ได้รับมานี้ ต้องแลกคืนด้วยบางสิ่งบางอย...

ดูหนังเรื่อง Elizabethtown

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/04/2011 22:40   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
"Elizabethtown" เป็นหนังที่สร้างมุมมองชีวิตที่ดีอีกเรื่อง ยิ่งหากดูผลงานกำกับของ "คาเมรอน โครว์" ในระนาบเดียวกันอย่าง Jerry Maguire และ Almost Famous ด้วยแล้ว ใครที่ชอบหนัง 2 เรื่องดังกล่าว

Elizabethtown หยิบมุมของหนัง 2 เรื่องที่ว่ามาผสมกันในหนังเรื่องนี้ นั่นคือ ชีวิต...เพลง และการเดินทางเข้ามาเป็นองค์ประกอบเดินเรื่องหลัก

หนังเล่าถึงความล้มเหลวของ "ดรูว์ เบย์เลอร์" (ออแลนโด บลูม) มนุษย์เงินเดือนที่มุ่งมั่นทำงานสนองตามกลไกทุนนิยมเสรีตลอด 8 ปี ในบริษัทรองเท้ากีฬาชั้นนำของอเมริกา ในตำแหน่งผู้ออกแบบรองเท้า "ดรูว์" คือดาวรุ่งของบริษัท เขามุ่งมั่นสะสมประสบการณ์ความรู้เพื่อสร้างนวัตกรรมรองเท้ากีฬาใหม่ขึ้นมา

ในที่สุดรองเท้ากีฬาชนิดที่เบาหยั่งกับขนนก...

ดูหนังเรื่อง Dogville

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 31/03/2011 17:31   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หนัง เริ่มด้วยสาวแสนสวย "เกรซ" ผู้มีจิตใจงดงามและมองโลกในแง่ดีอย่างล้นเหลือ ได้หลบนี้แก๊งมาเฟีย เข้ามาในหมู่บ้าน "Dogville" เป็นเหมือนหมู่บ้านชนบท ขนาดเล็ก ที่มีแต่ความอบอุ่น แต่เมื่อหมู่บ้านนี้มีสิ่งแปลกปลอมเข้ามา การไม่เป็นที่ยอมรับจึงเกิดขึ้น เกรซจึงต้องทำงานและใช้แรงงานของเธอ เพื่อกับการเป็นที่ยอมรับในหมู่บ้านนี้

แต่...ดังคนเราที่ว่า ได้คืบจะเอาซอก เกรซถูกใช้งานหนัก และเริ่มเป็นที่ไม่พอใจเมื่อเธอทำงานไม่ทัน และอีกหลายต่อหลายเหตุการณ์ที่ทำให้เธอเป็นคนผิด จนเมื่อเธอต้องกลายเป็นเหมือนทาสและโสเภณีของหมู่บ้าน ในที่สุด

และ เมื่อเธอประกาศกร้าวออกมาต่อหน้าทุกคนถึงความโหดร้ายที่เธอได้รับ ทุกคนในหมู่บ้านแสดงตนประหนึ่งว่า ไม่ใช่ความผิดของฉัน และต่างโยนข้อกล่าวหาทั้งหมดไปให...

ดูหนังเรื่อง ซ้อน 4 หนีกับมรณะ Cube 4

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 31/03/2011 17:23   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ซ้อน 4 หนีกับมรณะ

thanks : goocrazy

ดูหนังเรื่อง ขอบคุณ คุณพ่อเทวดา NORTH

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 31/03/2011 17:15   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เด็กน้อยชื่อ นอธ ฝันไปว่าตัวเองปฏิวัติพ่อแม่โดยการฟ้องศาล ให้ยกเลิกจากการเป็นพ่อแม่ และ.นอธก็ได้รับใบสมัครจากทั่วโลกที่จะรับเขาเป็นลูก แต่สุดท้านนอธ ก็ต้องกลับสู่อ้อมอกของพ่อแม่แท้ๆเเพราะไม่มีที่ไหนจะอบอุ่นเท่านี้อีกแล้ว แต่มันจะเป็นเพียงความฝันเท่านั้นหรือ

cradit : TriangleBermuda

ดูหนังเรื่อง The Twilight Saga : Breaking Dawn Part I 

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 31/03/2011 16:54   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จากแฟรนไชส์ที่เริ่มต้นตั้งแต่ปี 2008 ที่ทำรายได้รวมไปกว่า 1,800 ล้านเหรียญทั่วโลก The Twilight Saga: Breaking Dawn คือบทสรุปของมหากาพย์แวมไพร์ ทไวไลท์ ที่จะเปลี่ยนรัตติกาลให้เป็นปรากฏการณ์ครั้งสุดท้าย โดยจะถูกแบ่งเป็นสองภาคคือ The Twilight Saga: Breaking Dawn Part I ที่มีกำหนดฉายในปี 2011 และ The Twilight Saga: Breaking Dawn Part II ในปี 2012

เรื่องราวของความรักที่เป็นอมตะ การต่อสู้ระหว่างกลุ่มแวมไพร์และเผ่าพันธุ์หมาป่า ทุกอย่างถูกตัดสินในสองภาคสุดท้ายของมหากาพย์แวมไพร์ ทไวไลท์ เมื่อชีวิตคู่ของ เบลล่า (คริสเต็น สจ๊วต) และ เอ็ดเวิร์ด (โรเบิร์ต แพททินสัน) ต้องพบกับอุปสรรคสำคัญอย่าง เจคอบ (เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์) ที่ไม่ยอมให้ผู้หญิงที่เขารักถูกเปลี่ยนเป็นแวมไพร์ ในขณะเดียวกันกลุ่มแวม...

ดูหนังเรื่อง หากเธอมีใจให้ฉันรัก Dot The I

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/03/2011 23:36   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
คาร์เมน สาวชาวสเปนแสนสวยที่มีนิสัยที่อารมณ์ขึ้นง่าย แม้แต่กับเรื่องขี้ประติ๋ว กำลังจะแต่งงานกับบาร์นาบาย หนุ่มอังกฤษที่รวย เอาใจใส่ แต่ออกจะน่าเบื่อนิดหน่อย ขณะที่เธอได้ออกไปเลี้ยงฉลองปาร์ตี้สละโสดกับเพื่อนๆ เธอได้ปิ๊งหนุ่มแปลกหน้าและมีอะไรกับเขาในที่สุด และเมื่อใกล้กำหนดวันแต่งงาน คาร์เมนพยายามลืมความสัมพันธ์อันลึกซึ้งในคืนนั้นให้ได้ แต่เขากลับพยายามทำให้ความรู้สึกเหล่านั้นเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ อะไรเป็นสิ่งที่เขามองเห็นในตัวเธอ และทำไมเธอถึงรู้สึกว่า เธอกำลังถูกผลักเข้าไปในอ้อมแขนของเขา


cradit : The JackeR

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources