วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 44

ดูหนังเรื่อง ยิง แม่ง เลย Shoot'Em Up

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/09/2010 02:47   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เปิด ฉากมันหยดติ๋งด้วยการดวลปืนสุดระห่ำของกลุ่มชายแปลกหน้าที่ สมิธ (ไคลฟ์ โอเว่น) ชายไร้บ้านมาดเถื่อนเข้าไปมีเอี่ยวโดยบังเอิญ เขาช่วยชีวิตเด็กทารกคนหนึ่งไว้ได้ หลังจากที่แม่เด็กถูกยิงตาย แรกๆสมิธคิดว่าเป้าหมายของชายกลุ่มนั้นคือแม่เด็ก แต่ไม่นานเขาก็รู้ว่าเป้าหมายที่แท้จริงคือเด็กคนนี้ต่างหาก สมิธนำเด็กไปให้โสเภณีชื่อ ดีคิว (โมนิก้า เบลลุกชี่) ช่วยดูแล แล้วร่วมกันสร้างครอบครัวชั่วคราวขึ้นมา

ขณะ ที่ต้องหนีสุดชีวิตจากการตามล่าแบบดุเดือดของพวกมือปืน ทางออกเดียวคือสมิธต้องหาคำตอบให้ได้ว่าทำไมพวกนั้นถึงอยากได้ตัวเด็กคนนี้ นัก ไม่อย่างนั้นชีวิตของทั้งเขา ดีคิว และเด็กก็ต้องตกอยู่ในอันตรายต่อไป thanks joy14

ดูหนังเรื่อง สายลับพันธุ์จ๋อ Spymate

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/09/2010 02:44   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
มิงค์กี้ ลิงชิมแพนซีแสนรู้ และ.คู่หูของเขา ไมค์ ทั้งสองคือเสายลับที่ไฮเทคและ.มือ ดีที่สุด แต่เมื่อหมดภารกิจสำคัญ ทั้งสองก็ต้องแยกย้าย โดยมิงค์กี้ต้องเข้าไปอยู่ในคณะละครสัตว์ ส่วนไมค์ กลายเป็นหนุ่มขายประกัน จนกระทั่ง เอมิเลีย ลูกสาวของไมค์ ซึ่งเป็นสุดยอดนักวิทยาศาสตร์รุ่นจิ๋วถูก ด็อกเตอร์ แฟร์รี่ ลักพาตัวไปเพื่อเข้าร่วมแผนการในการสร้างสิ่งประดิษฐ์ที่มีพลังอำนาจมหาศาล และ.สามารถทำลายโลกได้ ทั้งสองจึงต้องกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งเพื่อตามไปช่วยเอมิเลีย และ.ปกป้องโลกไม่ให้ได้รับอันตรายจากการก่อวินาศกรรม ครั้งใหญ่ thanks yogung888

ดูหนังเรื่อง สวย สังหาร Elektra

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/09/2010 02:41   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ไม่ นานหลังจากที่ฟื้นตัวจากบาดแผลที่ดูเหมือนหนักหนาสาหัส อีเล็คตร้า (เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์) ตัดขาดจากทุกสิ่งในโลกมีชีวิตอยู่เพียงเพื่อทำภารกิจชิ้นต่อไป เธอเรียนรู้วิชา Kimagure จาก สติค (เทอเรนส์ สแตมพ์) อาจารย์ตาบอดที่สอนศิลปะป้องกันตัว ซึ่งมีความสงบนิ่งเหมือนกับพระและความห้าวดิบแบบนักสู้ข้างถนน อีเล็คตร้านั้นเคยเป็นนักเรียนดาวเด่นของสติคแต่ด้วยความสามารถของเธอที่มี ขีดจำกัด

จน ไม่อาจก้าวข้ามแรงกระตุ้นด้านมืดของตนเอง จนเป็นเหตุให้เธอถูกขับออกจากอาณาเขตการฝึกของสติคสติคได้เคยช่วยให้อีเล็ค ตร้าฟื้นคืนสู่ชีวิต ดังนั้นในเวลาต่อมา เมื่อเขายืนกรานให้เธอออกจากกลุ่ม อีเล็คตร้าจึงรู้สึกเหมือนถูกทอดทิ้ง ทุกพันธการที่มีเด็กมูฟวี่ต่อโลกแตกสลายสิ้น เธอสวมหน้ากากของมือสังหาร โดยลำพังเพื่อรับใช้้เด็กมู...

ดูหนังเรื่อง อสูรสยอง VENOM

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/09/2010 04:01   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวของวัยรุ่น 4 คนที่เดินทางท่องเที่ยวหาที่พักนอกเมืองซึ่งห่างไกลความเจริญแต่แทนที่ทริ ปนี้จะมีแต่ความสุข..
มันกลับกลายเป็นฝันร้ายที่สุดเท่าที่พวกเค้าเคย พบมา
เมื่อพวกเค้าได้ทำการปลุกวิญญาณร้ายเกี่ยวกับลัทธิวูดูขึ้น มา
ปีศาจร้ายที่มีแต่ความเคียดแค้นพยาบาทจึงเริ่มต้นล่าพวกเค้าทั้ง 4 อย่างสุดหฤโหด !!

Thanks goocrazy

ดูหนังเรื่อง จับคนมาเป็นศพ ภาค 2 ANATOMIE

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/09/2010 03:59   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
โจ (บาร์นาบี้ เมทชูเรท) ชายหนุ่มผู้ทะเยอทะยานเรียนการแพทย์ด้วยความฝันอยากจะเป็นนักวิจัยด้าน กายภาพ เดินทางไปกรุงเบอร์ลินเพื่อฝึกงานกับคลีนิกที่มีชื่อเสียง แรงจูงใจของชายหนุ่มผู้นี้เกิดจากความปรารถนาดีอยากช่วยเหลือ และรักษาคนไข้ที่ด้อยโอกาส ร่วมทั้งแรงผลักดันที่ต้องการค้นพบวิธีรักษาโรคเกี่ยวกับกล้ามเนื้อเพื่อ รักษาวิลลี่ น้องชายที่พิการของเขา ด้วยความบังเอิญ โจถูกชักชวนให้เข้าร่วมการผ่าตัดครั้งหนึ่งโดยไม่ได้รับอนุญาตการผ่าตัดที่ ประสบความสำเร็จของเขาสร้างความสนใจแก่ ศาสตราจารย์ มุลเลอร์-ลอเราส์เซ่ (เฮอร์ เบอร์ท เคนับ) และมุลเลอร์-ลอเราส์เซ่ ก็ชักชวนให้โจเข้าร่วมกลุ่มแพทย์ชั้นหัวกระทิของเขาได้สำเร็จความตรึงเครียด ในการฝึกงานของโจหายไปแต่ถูกแทนที่ด้วยสถานการณ์อันตรายที่อาจไม่คุ้มกับ อาชีพ และภร...

ดูหนังเรื่อง แกร่งระห่ำเหนือพระกาฬ The Way

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/09/2010 03:57   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวของอเล็กซ์หนุ่มผู้ใช้ชีวิตอยู่ในแวดวง นักเลงอันธพาล เขาได้เรียนรู้ศิลปะการป้องกันตัวกับรีเนทอเล็กซ์และ.ดี ม่าเพื่อนสนิทพลั้งมือฆ่าคนตาย อเล็กซ์ถูกจับเข้าไปอยู่ในค่ายทหาร ที่นี่มีแต่นักสู้ยอดฝีมือมากหน้าหลายคน เช่น ยอดฝีมือผู้หนึ่งซึ่งมีอดีตชีวิตคล้ายคลึงกับอเล็กซ์ ทั้งคู่ฝึกฝนฝีมือร่วมกันในค่ายสุดโหดแห่งนี้ศิลปะการต่อสู้หลากแขนงหลาย วิชาทั่วโลกถูกนำมาฝึกฝนอเล็กซ์จนช่ำชอง กระทั่งเขาได้รับการปลดปล่อยอเล็กซ์หวนสู่โลกภายนอกอีกครั้ง จนกระทั่งได้พบกับลูกชายของแฟนเพื่อน เขาไม่อยากเห็นเด็กคนนี้ใช้ชีวิตในวงการนักเลง อเล็กซ์จึงพาเด็กหนุ่มกลับเข้าค่ายเพื่อฝึกฝีมือให้เก่งกาจ
Thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง เลื้อยดุโคตรสัตว์ฟัดทะลุโลก GROWTH

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/09/2010 03:53   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ณ เกาะ คัททิฮังค์ ได้มีเรื่องราวอันสุดพิลึกของนักวิทยาศาสตร์ผู้หนึ่งที่ต้องการทดลองการกลาย พันธุ์ของมนุษย์ ต่อมาการทดลองนี้ได้เกิดความผิดพลาดขึ้นมา จนทำให้ประชาชนในเกาะนี้ตายไปถึง 3 ใน 4 ของประชากรทั้งหมด ในเวลานั้น เจมี่ อเกอร์แมน หญิงที่รอดชีวิตจากเหตุการณ์นั้นมาได้ ต่อมา 20 ปี ผ่านไปเธอได้กลับที่นั้นพร้อมกับแฟนเธออีกครั้ง เพื่อที่จะขายสมบัติเก่าของครอบครัวเธอที่เคยอยู่บนเกาะนี้ แต่แล้วเจมี่ก็ต้องพบกับเหตุการณ์อันน่าสะพรึงนั้นคือสายพันธุ์ปาราสิตที่ เข้ามาคุกคามบนเกาะแห่งนี้ หากใครที่โดยปาราสิตกัด คนผู้นั้นก็จะกลายพันธุ์เป็นสิ่งมีชีวิตอย่างอื่นที่ไม่ใช่มนุษย์ แล้วเธอจะหนีเหตุการณ์ครั้งนี้ได้หรือไม่
Thanks yogung888

ดูหนังเรื่อง ตระกูลนี้..ผียังหลบ Adam Family

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/09/2010 03:51   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สัมผัสความเยือกเย็นสุดสยองแกมฮาหน้าตาย ของ ครอบ ครัวอาดัมส์ เมื่อพวกเขาได้พบกับ คุณลุงเฟสเตอร์ ที่พลัดพรากกันไปนาน
Thanks joy14

ดูหนังเรื่อง สแกนเนอร์..หัวหลุดหยุดไม่ได้ SCANNERS (1981)

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/09/2010 03:49   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวเล่าถึงเหตุการณ์ในโลกอนาคตเป็นโลกที่ มีเผ่าพันธุ์มนุษย์ที่ชื่อ " สแกนเนอร์ " มนุษย์ผู้มีพลังจิตที่สามารถควบคุมจิตใจคนได้และบังคับให้หัวคนระเบิดได้ ดั่งใจนึก
สแกนเนอร์หนุ่มคนหนึ่งชื่อ คาเมรอน เวล ต้องร่วมมือกับองค์กร ConSec หน่วยงานที่มีหน้าที่จับตาเหล่าประชากรสแกนเนอร์เพื่อศึกษาและควบคุมไม่ให้ พวกที่เป็นสแกนเนอร์ไปทำร้ายประชาชน
เพื่อต่อกรกับ ดารีล เรว็อค สแกนเนอร์คนนึงที่ทรงพลังมากมายแต่เอาไปใช้ในทางที่ผิด
และมันกำลังรวบรวมกำลังพลที่เป็นสแกนเนอร์ชั่วร้ายเพื่อครอบครองโลกใบนี้ !!
thanks goocrazy

ดูหนังเรื่อง เหมือนตาย.แต่ไม่ตาย After Life

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/09/2010 03:38   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ในช่วงที่อยู่ระหว่างเส้นแห่งความเป็นและความ ตาย แอนนา เทย์เลอร์ (คริสติน่า ริชชี่) ก็รู้สึกเหมือนว่า อีเลียต เดคอน (เลียม นีสัน)
สัปเหร่อผู้มีคสามสามารถในการชุบชีวิตคนตายให้ฟื้นขึ้นมาได้ พยายามฝังเธอทั้งเป็น พอล (จัสติน ลอง) แฟนหนุ่มของเธอจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อขัดขวางเขา

Thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง เลื้อยฉกเที่ยวบินระทึก Snakes On Plane

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/09/2010 03:36   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เนวิลล์ ฟลีน (แซมวล แอล แจ๊คสัน) และ ฌอน โจนส์ (นาธาน ฟิลลิปส์) เจ้าหน้าที่เอฟบีไอสองนาย คุ้มกันอดีตสมาชิกแก๊งมาเฟีย จอห์น ซอนแดอร์ (มาร์ค ฮัฟตัน) พยานปากสำคัญของคดีดัง เดินทางขึ้นเครื่องบินจากฮาวายไปแคลิฟอร์เนีย เพื่อให้ปากคำ ทว่าคนร้ายได้ติดสินบนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในสนามบิน และ ลักลอบนำลังที่บรรจุงูพิษขนาดใหญ่เล็ก จำนวนกว่า 400 ตัวขึ้นไปบนเครื่องบินเที่ยวนี้ หวังฆ่าปิดปากพยาน ถือเป็นการกระทำที่อุกอาจและโหดเหี้ยม เพราะทุกคนบนเครื่องต่างตกเป็นเหยื่อโดยไม่มีทางหนี เนวิลล์ พร้อมด้วยนักบิน, ลูกเรือ และผู้โดยสารขวัญเสีย จึงต้องรวมตัวกันเพื่อหาทางเอาชีวิตรอด จากสถานการณ์สุดเลวร้ายนี้
thanks joy14

ดูหนังเรื่อง คู่ตำนานโจรโค่นแดร็คคูล่า Bonnie And Clyde VS Dracula

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/09/2010 03:33   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
คู่รักคู่โจรชื่อกระฉ่อน บอนนี่ และ ไคลด์ กำลังหนีการตามล่าของตำรวจไปพร้อมกับเงินก้อนโต จนเมื่อสมุนคนหนึ่งในก๊วนของพวกเขาถูกยิงในระหว่างปล้น พวกเขาจึงไปขอความช่วยเหลือจากด็อคเตอร์เลิฟเลส เมื่อบอนนี่กับไคลด์มาถึงคฤหาสน์ของด็อคเตอร์ พวกเขาพบว่าในห้องใต้ดินของคฤหาสน์คือที่พำนักของแดร็กคูล่า การมาปะทะกันของสองตำนานระหว่างแก๊งโจรโฉดกับฝูงแวมไพร์ นรกก็ไม่พอสำหรับศึกละเลงครั้งนี้เลือด

Thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง ทีเด็ดยอดโค้ชตกกระป๋อง Rebound

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/09/2010 03:31   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
รอย แม็คคอร์มิค.(มาร์ติน ลอว์เรนซ์).ยอดโค้ชมือหนึ่งของทีมบาสเก็ตบอลมหาวิทยาลัย คือเชาย ที่สนใจในข้อตกลงผลประโยชน์มากกว่าชัยชนะในเกม แต่หลังจากพลาดพลั้งครั้งยิ่งใหญ่ในการแข่งขันครั้งหนึ่ง รอยต้องสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างจนกว่าเขาจะพิสูจน์ฝีมือให้เห็นว่าเจ๋งจริง

รอย จำต้องมาอยู่กับสเมลเตอร์ ทีมบาสเก็ตบอลมัธยมที่ไม่เคยลิ้มรสชัยชนะเลยสักครั้ง การจำยอมมาเป็นผู้ฝึกฝนให้แก่กลุ่มเด็กฝีมือไม่มีแววเหล่านี้ รอยต้องใช้ความเป็นโค้ชมหัศจรรย์ของเขา สอนเด็กๆเให้รู้ซึ้งถึงความสำคัญของการทุ่มเทและ.การ เล่นกันเป็นทีม เพื่อพุ่งไปข้างหน้าบนเส้นทางสู่แชมป์ที่เต็มไปด้วยความโกลาหล ขณะเดียวกันเขาเองก็ได้ค้นพบในสิ่งที่เป็นรักครั้งแรกของเขา นั่นคือเบาสเกตบอลนั่นเอง นี่คือเภาพยนตร์หรรษาที่คุณจะส่งใจเชียร์พร้อมกันทั้งค...

ดูหนังเรื่อง 60 วินาที รหัสโจรกรรมอันตราย Gone in 60 Seconds

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/09/2010 03:28   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แร นดอลล์ “เมมฟิส” เรนส์ หันหลังให้กับโลกอาชญากรรมมานานแล้ว แต่หลังจากที่เพื่อนเก่าคนหนึ่งแวะมาเยี่ยม เขาก็ต้องหวนกลับ ไปทำในสิ่งที่เขาถนัดที่สุดอีกครั้งหนึ่งอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ นั่นคือการขโมยรถ เพื่อที่จะช่วยชีวิตน้องชายของเขา ภายในหนึ่งคืนเขาต้องขโมยรถให้ได้ 50 คัน เพื่อแลกเปลี่ยนกับพวกมาเฟีย

เขา เป็นพวกคลั่งรถขนานแท้ เมมฟิสหลงใหลในรถยนต์อย่างที่สุด ไม่ว่าจะใช้เชื้อเพลิงแบบไหน สมรรถนะเป็นอย่างไร เครื่อง V 8, V-12 เทอร์โบชาร์จ แต่งเต็มที่ หรือมาแบบเดิมๆ ก็แล้วแต่ เขารู้รายละเอียดทุกๆ อย่างเกี่ยวกับรถทุกรุ่นทุกแบบ เมมฟิสเป็นยอดนักขโมยรถระดับตำนาน ไม่ว่าจะใช้ล็อคหรือสัญญาณกันขโมย หรือแม้แต่ตัวล็อคพวงมาลัยก็หยุดยั้งเขาไม่ได้ รถของคุณจะหายไปอย่างไร้ร่องรอยภายใน 60 วินาทีอย่างแน่นอน

เป็...

ดูหนังเรื่อง ข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬ I am Legend

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/09/2010 03:25   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
โร เบิร์ต เนวิลล์ (วิล สมิธ) เป็นนักวิทยาศาสตร์ปราดเปรื่อง แต่เขาก็ไม่อาจจำกัดวงไวรัสร้ายที่ไม่มีทางยับยั้ง ไม่มีทางรักษา และถูกสร้างขึ้นด้วยมือมนุษย์ เนวิลล์กลายเป็นมนุษย์คนสุดท้ายที่รอดชีวิตอยู่ในนิวยอร์กซิตี้ และอาจจะในโลกนี้ เป็นเวลา 3 ปีที่ เนวิลล์ เพียรส่งสารผ่านคลื่นวิทยุทุกวัน เขาหมดหวังที่จะพบกับผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ ในโลกภายนอก

แต่ เขาไม่ได้อยู่ลำพัง บรรดาเหยื่อโรคระบาดกลายพันธุ์ พวกติดเชื้อ ซึ่งซ่อนอยู่ในเงามืด เฝ้าจับตาทุกย่างก้าวของเนวิลล์ และคอยให้เขาพลาด กับความหวังครั้งสุดท้ายของมนุษยชาติ เนวิลล์มีแรงขับในภารกิจเดียวที่เหลืออยู่ของเขา คือหาทางที่จะกลับข้างผลจากไวรัส ด้วยการใช้เลือดที่มีภูมิคุ้มกันของเขา แต่เขารู้ดีว่ามีกำลังเพียงน้อยนิดและเวลาก็เหลือน้อยเต็มที

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources