วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Ghost Windows 10 [64 bit] All Driver Lite edition [ ลิงค์เดียว ]

Ghost Windows 10 [64 bit] All Driver Lite edition [ ลิงค์เดียว ]

ข้อมูล
ชื่อเรื่อง : ดาวน์โหลด Ghost Windows 10 [64 bit] All Driver Lite edition [ ลิงค์เดียว ]
คัดลอก :  V. 2015
ผู้ผลิต:  
ปรับปรุงเมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2015
ระบบปฏิบัติการ: Ghost
ขนาดไฟล์ (s) : 8.54 Gb.
ยาแก้ไอ : Activated เอง
ทดลองด้วยตัวเอง : _
ดาวโหลด ; ลิงค์เดียว
อัปโหลด :  jassha.blogspot.com 
วินโดว์ 10 โกสตัวนี้ เป็นของแท้ครับ ไม่ใช่ รุ่นตัวอย่าง ได้ทำการอัปเดทแล้ว มีความเสถียรใช้ได้ดีมากตัวหนึ่งครับครับ
พร้อมวิธีการติดตั้งโปรแกรมหลังจากการติดตั้ง GHOST
 ข้อแนะนำ
-  หลังจากการGhost ให้ ติดตั้งภาษา
-  ไดร์เวอร์ สามารถ คลิกที่ ตัว [Win8.x64]WanDrv6 เพื่อติดตั้ง Driver อัตโนมัติ
-  การ ทำให้เป็น Windows เป็นของแท้ ให้คลิกที่ KMSAutoNet
-  จะมีโปรแกรม Avg Antivirus เพื่อน ๆคงอาจจะไม่ชอบ ถ้าชอบให้เปิดใช่งานครับ
- ส่วนตัวผมไม่ชอบครับ Avg Antivirus ตัวนี้ครับ ผมเองจะทำการถอนมันออกจากเครื่อง โดยใช้ โปรแกรม IObit Uninstaller ตัวนี้ครับ
-แล้วผมจะลง Antivirus   ESET NOD32 V.9.xxx ครับ คีย์ตัวนี้ใช้งานได้ ถึง 12/08/2020 ใช้งานได้ แค่นี้พอแล้วครับ ไม่ต้องตลอดชีพหรอกครับ เชื่อผมเถิด พอหมดแล้วค่อยหาใหม่ครับ ( วินโดว์จะเจ่งก่อนหมดอายุ NOD 32 ซะก่อนหล่ะครับ )
โปรดอ่านความคิดเห็นของผม
หมายเหตุส่วนตัว : เรื่องของการโกส Back up ไดร์เวอร์ นั้นผมสอนไปแล้วนะครับ  แต่ผม เองจำเป็นที่จะต้องบอกกล่าวเพื่อเตือนสติเพื่อน ๆไว้ นะครับ ว่า 
1) ถ้า วินโดว์เราดีอยู่แล้ว ให้เพื่อนทำการโกสจากเครื่องของเรา เก็บไว้ก่อนนะครับ เพื่อเราเองไม่ชอบใจ เราเองจะได้ โกสของเรากับมาใช่เหมือนเดิม
2) เชื่อเถิดครับ ไม่มีใครทำโกส ให้ถูกใจเรา ได้หรอกครับ เพราะนานาจิตตัง ในเหตุผล
3) ส่วนตัว ถ้าใช่คนเดียว ไม่คิดที่จะไปช่วยใคร ซ่อมคอม ผมแนะนำให้ ลงวินโดว์และ โปรแกรมเองเถิดครับ มันจะได้ในสิ่งที่เราต้องการ
4) เมื่อ เพื่อน ทำตาม ข้อ 3 แล้ว จนชอบใจ ให้เพื่อนโกส เก็บต้นฉบับ ( จากคอมของเพื่อนที่ลงวินโดว์ และโปรแกรม) ไว้ในไดร์ D หรือ ไดร์ E ก็ได้ครับ 

=== รายละเอียดเพิ่มเติมกับโกสตัวนี้อยู่ในไฟล์ที่ดาวโหลดครับ ===
รายชื่อโปรแกรม
- Microsoft office 2013
- Adobe Reader XI
- AVG 2015
- CCleaner
- Google Chrome
- LINE
- Media Player Classic
- Mozilla Firefox
- Nero Express




==================================================
pass ในการดาวโหลด  :   110178WEea
===================================================
Download

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources