วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2559

Ghost Windows XP Sp3 Full APP + GAMES [ ลิงค์เดียว ]

Ghost Windows XP Sp3 Full APP  + GAMES [ ลิงค์เดียว ]
ข้อมูล
ชื่อเรื่อง : ดาวน์โหลด Ghost Windows XP Sp3 Full APP  + GAMES [ ลิงค์เดียว ]

คัดลอก :  V . SP 3 Full
ปรับปรุงเมื่อ: 25 January 2016
ระบบปฏิบัติการ: Ghost Windows XP

ขนาดไฟล์ (s) : 10.7 Gb.
อัปโหลด :  jassha.blogspot.com 

---คงอาจจะมีหลายคนถ้าว่า พี่ เท่าไมไฟล์ โกส XP ตัวนี้เท่าไมถึงใหญ่จัง ตั้ง 10 กิ๊ก กว่า 
---ตอบ...เลยครับ...ว่า
---มันเป็น แบบ  Full APP  + GAMES นะครับ 
---มันครบเครื่อง จริง ๆ 
---แต่ไม่ต้องกลัวหรอกครับ แค่ลิงค์เดียว 
---ผมบอกแล้วว่า...ถ้าผม อัป ลิงค์เดียวได้ ผมจะอัปให้ 
---แต่อย่างไร ก็ช่วยสนับสนุนเวปผมสักหน่อย ด้วยบัตรทรูมันนี ผมจะได้หาอะไรดี ๆมาฝากให้เพื่อน ๆ เสมอ..
---ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่า ผมจะถอดใจในวันไหน 
---เพราะ ภาระ แค่ค่าเน็ท ก็เดือน ละ 2.500 ฿ แล้วครับ 
---ไม่เกี่ยวกับค่าไฟ 
---เข้าเรื่องเลยครับ 
***โกสตัวนี้เป็น โกส XP ที่น่าใช่อีกตัวหนึ่งนะครับ สำหรับท่านใดที่ยัง หลงใหล ในเอ็กพี 
***ผมว่าไม่ผิดหวังครับ
----รายชื่อโปรแกรม รึ...เหมือนเดิม ดูที่รูปประกอบเอานะครับว่ามีโปรแกรมอะไรบ้าง


 PASS ดาวโหลดลิงค์ : KOROS645
Link : 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources