วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 54

ดูหนังเรื่อง ข้าเกิดมาปล้น Daylight Robbery

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/07/2010 00:40   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
นอร์ แมนกับพวกบุกปล้นธนาคาร โดยขุดอุโมงค์ใต้ธนาคารไว้ล่วงหน้า เพื่อเป็นทางหนี แต่แล้วชับบี้เกิดบาดเจ็บทำให้เป็นอุปสรรคในการหนี นอร์แมนคิดจะทิ้งชับบี้ไว้ แต่อเล็กซ์กำชับให้พาไปด้วย นอร์แมนกับพวกขึ้นเครื่องบินหนีไปเยอรมัน โดยทำเป็นไปดูบอลโลกแต่ชับบี้เสียชีวิตขณะเดินทาง ขณะเดียวกันตำรวจก็ไล่กวดจับพวกเขามาติดๆ เชนิดลมหายใจรดต้นคอ ความฉุกละหุกปนความสนุกสุดมันส์พลันระเบิด!!! คดีปล้นครั้งใหญ่ กับความมันส์ครั้งใหม่สุดสะใจคอไล่ล่า
thanks xdoppel

ดูหนังเรื่อง เดอะ บุ๊ค ออฟ อีไล The Book of Eli

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/07/2010 01:26   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Eli ผู้ที่เดินทางเพื่อข้ามอเมริกาไปยังจุดมุ่งหมายอย่างโดดเดี่ยวในดินแดนอัน ป่าเถื่อนหลังมนุษย์ชาติล่มสลาย เพื่อปกป้องหน้งสือสำคัญที่ซ่อนความลับของการปลดปล่อยมวลมนุษย์ชาติให้คืน กลับมาอย่างผาสุขอีกครั้ง

ดูหนังเรื่อง ผีจักรกล Ghost Machine

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/07/2010 01:25   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ทอม.(ฌอน แฟร์ริส).และ.เจส.(ราเชล เทย์เลอร์).ถูกเลือกให้เข้ามาปฏิบัติภารกิจพัฒนาซอฟต์แวร์ของกองทัพที่ใช้ใน การฝึกทหารในโลกเสมือนจริง ทว่าพวกเขากลับใช้โปรแกรมสำรวจคุกร้างที่เคยขึ้นชื่อว่าเป็นที่สำหรับทรมาน นักโทษก่อการร้าย จนทำให้ระบบปล่อยวิญญาณของนักโทษออกมา การกลับมาแก้แค้นในโลกไซเบอร์ครั้งนี้ทำให้ทอมและ.เจสต้องช่วยกันไขปริศนา บางอย่างและ.กำจัดวิญญาณร้ายให้สิ้นซาก!!!
thank you movie_watch

ดูหนังเรื่อง ลาร่า ครอฟท์ ทูม เรเดอร์ 1 Lara Croft Tomb Raider 1

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/07/2010 01:22   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
คืน วันหนึ่ง เมื่อดาวเคราะห์สามดวงโคจรมาอยู่ในแนวเดียวกัน ลาร่า ครอฟท์.(แองเจลินา โจลี่).ค้น พบนาฬิกาไขลานลึกลับเรือนหนึ่ง จากท่ามกลางกล่องมากมายที่พ่อผู้จากไปของเธอนำกลับมาบ้าน จากซากโบราณที่เขาขุดพบเมื่อสองทศวรรษที่แล้ว พ่อของเธอคือเลอร์ด ครอฟท์.(จอน วอยท์).หลาย ปีก่อนหน้านี้ พ่อของเธอเล่าให้เธอฟังเรื่ององค์กรลับที่เรียกว่า กลุ่มผู้มีความรู้ ซึ่งค้นพบนาฬิกาโบราณ ที่เป็นกุญแจเปิดห้วงเวลาและ.อวกาศ กุญแจนี้มีรูปสามเหลี่ยมลึกลับ ทำจากโลหะดาวตกแวววาว ถูกใช้เมื่อ 5000 ปีก่อนเพื่อกำจัดศตรู ถ้าชิ้นส่วนของสามเหลี่ยมสองชิ้นถูกประกอบกันเข้าอีกครั้ง เวลาก็จะหยุด บรรดาบรรพบุรุษจะกลับคืนชีพ และ.ชะตากรรมของมนุษย์ชาติจะเปลี่ยนแปลงไปชั่วนิรันดร์

thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง ลาร่า ครอฟท์ ทูม เรเดอร์2 Lara Croft Tomb Raider 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/07/2010 01:21   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
กล่อง แพนโดร่า ที่ได้ชื่อว่าเป็นที่เก็บสิ่งที่ชั่วร้ายที่สุดเท่าที่โลกเคยรู้จัก ถูกเก็บซ่อนไว้ในทวีปแอฟริกา ในบริเวณที่รู้จักกันในชื่อว่า แหล่งกำเนิดชีวิต บัดนี้ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับนักล่าสมบัติสาวชื่อก้องโลก ลาร่า ครอฟท์.(แองเจลินา โจลี่).ที่จะต้องเป็นผู้ออกค้นหากล่องที่มีชื่อเสียง ก่อนที่มันจะตกไปอยู่ในมือของนักวิทยาศาสตร์เจ้าของรางวัลโนเบล ดร.โจนาธาน รีสส์.(เซียแรน ไฮนด์ส).ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ลาร่าต้องหยุดรีสส์ที่ต้องการพลังที่ชั่วร้ายให้ได้ และ.มี เพียง ลาร่าครอฟท์ คนเดียวเท่านั้น ที่ยืนอยู่ตรงกลางระหว่างการปกป้องชีวิตที่พวกเรารู้จัก หรือไม่ก็ปล่อยให้ รีสส์ บรรลุเป้าหมายสุดท้ายของเขา นั่นก็คือเการครอบครองโลก

thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง คนมหากาฬถอนรากทรชน Max Payne

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/07/2010 01:17   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แม็ก ซ์ เพย์น (Max Payne) เป็นตำรวจเดนตาย ที่ยึดแนวทางโหดไม่หวั่นภาพลักษณ์ฮีโร่เฉกเช่นเทพเจ้าในนิยายปรำปรา เขามุ่งมั่นไล่ล่ากลุ่มฆาตกรโหดที่สังหารครอบครัวและคู่หูของเขาลงลงโทษให้ สาสม เขาเดินหน้าสืบสวนอย่างหามรุ่งหามค่ำด้วยความคับแค้นแน่นอก ซึ่งนำเขาเดินทางเข้าสู่วิถีที่เกินกว่าฝันร้ายใดๆ จะพรรณนาจนถลำลึกเข้าสู่โลกใต้ดินสุดสะพรึง ยิ่งเรื่องราวซับซ้อนซ่อนเงื่อนค่อยๆ เผยปมทีละน้อย แม็กซ์ก็ต้องจำใจเผชิญหน้ากับเหล่าวายร้ายชนิดตัวต่อตัวครั้งแล้วครั้งเล่า ชนิดสุดที่โลกมนุษย์จะบรรยายความได้ และยังต้องรับมือกับการถูกหักหลังที่ไม่คาดคิดมาก่อน

มาร์ค วอห์ลเบิร์ก (Mark Wahlberg จาก The Departed ภารกิจโหดแฝงตัวโค่นเจ้าพ่อ) นักแสดงชายที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ (Oscar® nominee...

ดูหนังเรื่อง อาถรรพณ์กำเนิดซาตานล้างโลก The Omen

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/07/2010 01:11   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ผู้ คนจำนวนไม่น้อยเชื่อคำทำนายใน บุ๊ค ออฟ รีเวเลชั่น ที่กล่าวถึงอนาคตไว้อย่างน่ากลัว หรือนำเสนอเศษเสี้ยวของประวัติศาสตร์ที่เกิดขึ้นในช่วงชีวิตของพวกเรา ด้วยลางบอกเหตุต่างๆ ที่เกิดขึ้นรอบตัวเรา คำทำนายเน้นการมาเยือนของผู้ต่อต้านพระคริสต์ ที่เกี่ยวพันกับเลขมรณะ 666 อันเป็นสัญลักษณ์ของเดรัจฉานชั่วร้าย ผู้ต่อต้านพระคริสต์คนนี้ได้รับพละกำลังส่งตรงมาจากซาตาน เพื่อก่อการชั่วร้ายบนพื้นพิภพ ก่อกำเนิดวันสิ้นโลก

โร เบิร์ต ธอว์น (ลีฟ ไชรเบอร์) ไม่เคยล่วงรู้คำทำนายนี้มาก่อน นักการเมืองอเมริกันหนุ่มที่หมกมุ่นอยู่กับการมีลูก เพราะ แคทเธอรีน (จูเลีย สไตล์) ภรรยาของเขามีลูกยาก และเธอยังไม่รู้ว่าลูกคนล่าสุดที่เพิ่งคลอดตายแล้ว เขาดูแลแคทเธอรีนอย่างใกล้ชิด ไม่อยากให้ความเศร้าสุดสลดจากการแท้งลูกสองครั้งแรก ต...

ดูหนังเรื่อง เลือดล้างสังเวียนนักฆ่า The Tournament

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/07/2010 01:04   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
การ แข่งขัน “ทัวร์นาเม้นท์” เป็นการแข่งขันที่เซียนพนันกระหายเลือดทั้งหลายต่างเฝ้ารอ เพราะเป็นการห้ำหั่นกันของเหล่านักฆ่าทั้งหลายที่จะตามล่ากันเอง..จนเหลือ ผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายจะกลายเป็นผู้ชนะ การแข่งครั้งนี้ บาทหลวงแมคอะวอยที่ติดเหล้าจนย่ำแย่พลอยจับพลัดจับพลูตกเป็นเป้าสังหารไป ด้วย เพราะบังเอิญกลืนเครื่องติดตามตัวที่ใช้ในการแข่งไป เขาต้องร่วมมือกับไลไล นักฆ่าสาวจากแดนมังกรที่ไม่อาจตัดใจฆ่าบาทหลวงได้ รวมถึงโจชัวร์แชมป์เก่าที่ต้องลงแข่งครั้งนี้อีกครั้ง เพราะต้องการตามล่าคนที่ฆ่าเมียของเขา แต่ยิ่งฆ่านักฆ่ารายอื่นมากเท่าไหร่ เขากลับต้องรับรู้ความจริงที่ไม่อาจให้อภัยได้มากยิ่งขึ้น
Thanks address1

ดูหนังเรื่อง มหากาฬพรีเดเตอร์ Predators

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/07/2010 23:10   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
โรเบิร์ค ร็อดริเกซ (Robert Rodriguez) หาญกล้านำทัพพรีเดเตอร์ผงาดขึ้นจอภาพยนตร์ครั้งยิ่งใหญ่ใน Predators หรือ มหากาฬพรีเดเตอร์ โดยปักหลักถ่ายทำกันที่ Troublemaker Studios ในออสติน (Austin) ซึ่งเป็นเมืองที่นักสร้างหนังอย่างร็อดริเกซมั่นใจว่าจะสะท้อนแนวคิดสร้าง สรรค์ของเขาได้ครบเม็ดสุด ๆ และยังไว้วางใจให้นิมร็อด แอนทัล (Nimrod Antal) เป็นผู้กำกับภาพยนตร์

เอเดรียน บรอดี้ (Adrien Brody จาก The Pianist) นักแสดงหนุ่มเจ้าของรางวัลออสการ์ (Oscar winner) รับ บทร้อยซ์ (Royce) ทหารรับจ้างที่จับพลัดจับผลูเข้ามานำทัพนักรบมือหนึ่ง หลังจากรับภาระกิจแล้วจึงได้ตระหนักว่า พวกเขามาร่วมงานด้วยกันบนดาวที่เต็มด้วยเหล่าเอเลี่ยนส์ ในฐานะ... เหยื่อ

ถ้าไม่นับรวมแพทย์ไร้จรรยาบรรณแล้ว ทุกคนล...

ดูหนังเรื่อง จะรักดีมั้ยหนอ...พ่อหนุ่มสองหน้า Youth In Revolt

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/07/2010 23:07   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หนุ่ม น้อยสุดเนิร์ดที่กำลังย่างเข้า สู่วัยหนุ่ม นิค ทวิสป์.(ไม เคิล ซีร่า).เขาพึ่งจะมีความ รักกับหญิงสาวคนหนึ่ง เธอทำให้หัวใจเขาเต้นช้าลงอย่างไม่น่าเชื่อ...คนนี้แหละ นางในฝัน นิค หมายมั่นปั้นมือจะพิชิตใจเธอให้ได้ จนกระทั่งจิตใจของเขาได้ส่งบุคลิกด้านมืดของตัวเอง ออกมาเพื่อชนะใจสาวน้อยผู้นี้ให้ได้ แต่ใครจะรู้ว่า ทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาทำลงไปกลับทำให้ชีวิตของผู้คนรอบข้างทุกคนต้องปั่น ป่วน วินาศสันตะโรไปหมด เพียงเพื่อเอาใจผู้หญิงคนเดียวเนี่ยนะ!!!
Thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง โรบินฮู้ด วีรบุรุษพลิกแผ่นดินเพลิง Beyond Sherwood Forest

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/07/2010 23:03   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อ พระเจ้าริชาร์ดไปรบ น้องชายซึ่งคือเเจ้า ชายจอห์น และ.มัลคอล์ม ซึ่งเป็นนายอำเภอจอมทรราชจึงกดขี่ข่มเหงประชาชน โรบิน ฮู๊ด ซึ่งความจริงเค้าคือเโรเบิร์ต แห่งล็อกซ์เล่ย์ลูกชายของ วิลเลี่ยม ซึ่งเป็นเพื่อนกับ มัลคอล์ม จึงลุกขึ้นมาช่วยเหลือประชาชนด้วยการปล้นคนรวยมาปันให้คนจน จนทางการต้องออกตามล่า แมเรียน ซึ่งเคยเป็นคนรักของ โรเบิร์ต มีฐานะเป็นเลดี้กำลังจะถูก เจ้าชายจอห์น จัดการให้แต่งงานกับดุ๊กแห่งออสเตรียโดยมีข้อตกลงกันลับๆ เว่าจะมีการลอบฆ่าพระเจ้าริชาร์ด เพื่อ เจ้าชายจอห์น จะขึ้นครองอำนาจและ.จะ เป็นเมืองขึ้นของออสเตรีย มัลคอล์ม ซึ่งเคยเป็นเพื่อนกับพ่อของ โรเบิร์ต แต่ในวันที่พวกเค้าเจอกับมังกรซึ่งเป็นร่างแปลงของ เอลิน่า ได้ตัดสินใจฆ่าพ่อของ โรเบิร์ตเพื่อยึดตำแหน่งนายอำเภอและ.บอกว่าพ่อของ วิลเลี...

ดูหนังเรื่อง เมืองตะวันดับไล่จับกองทัพผี Zone of the Dead

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/07/2010 00:48   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อ การแพร่เชื่อทางอากาศได้กระจายไปถูก เมือง Pancevo ในเวลานั้น มอร์ไทเมอร์ เรเยอร์ และ มิน่า ไมรัส เป็นผู้โชคร้ายที่ได้รับเชื้อชีวภาพมหันภัยด้วย หากพวกเขาไม่ได้รับการรักษา พวกเขาจะกลายเป็นปีศาจกลายพันธุ์ไม่สามารถกลับมาเป็นคนได้อีก ดังนั้นพวกเขาต้องทางออก ทางเดียวที่พวกเขาจะมีชีวิตรอดได้นั้นคือการไปพบจอมอาชญกรรมที่อันตรายที่ สุดของเมืองนี้เพื่อขอความช่วยเหลือ อีกทั้งพวกเขาต้องมาเผชิญหน้ากับเหล่าปีศาจกลายพันธุ์ที่ได้รับเชื้อแล้วพวก เขาจะหาวิธีใดเอาตัวรอด
thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง สาดแค้นเมืองคนชั่ว THE LBC

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/07/2010 00:45   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ชาย คนหนึ่งต้องการแก้แค้นให้กับแม่ที่ถูกฆ่าตาย ชายอีกคนต้องการล้างแค้นเพื่อพี่ชายที่เสียชีวิตไป ขณะที่อีกคนต้องการที่จะยึดธุรกิจค้ายาเสพติดเป็นของตัวเองทั้งหมด พวกเขาทั้งสามโคจรมาพบกันบนถนนสายระห่ำของลองบีช แคลิฟอร์เนีย

thanks xdoppel

ดูหนังเรื่อง พยัคฆ์โคตรเพชร After the Sunset

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/07/2010 00:43   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อ สุดยอดฝีมือนักโจรกรรมอย่าง แม็กซ์ เบอร์เด็ทท์ (เพียร์ซ บรอซแนน) และคู่หูแสนสวย โลล่า (ซาลม่า ฮาเย็ค) วางมือจากวงการ และมุ่งหน้าสู่เกาะสวรรค์ Paradise Island ในหมู่เกาะบาฮามาส์ หลังจากที่ทั้งคู่ปฏิบัติการครั้งใหญ่ก่อนสั่งลา ด้วยงานฉก “โคตรเพชรนโปเลียน” 2 ใน 3 เม็ดไปอย่างง่ายดาย ดูเหมือนชีวิตของทั้งสอง น่าจะสุขสบายได้ทั้งชาติ โดยทิ้งประวัติสุดฉาวเอาไว้เบื้องหลัง

อย่าง ไรก็ดี สแตน (วู้ดดี้ แฮร์เรลสัน) เจ้าหน้าที่ FBI ที่ใช้เวลากว่า 7 ปีในการตามตัวแม็กซ์ ซึ่งก็ต้องคว้าน้ำเหลวทุกครั้งไป และเมื่อสแตนสืบทราบว่า แม็กซ์และโลล่านั้น หลบซ่อนตัวอยู่ในหมู่เกาะที่ไม่ไกลจากสหรัฐฯมากนัก นั่นทำให้เขาคิดว่าทั้ง 2 กำลังวางแผนการใหญ่ครั้งสำคัญอีกครั้ง ในการโจรกรรมเพชรนโปเลียนเม็ดสุดท้ายที่เหลืออยู่ ซึ...

ดูหนังเรื่อง ชินแบดแห่งเปอร์เชีย เจ็ดอภินิหารสงครามทะเลทราย THE 7 ADVENTURES FO SINBAD

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/07/2010 23:01   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
มหากาฬความมันส์ทะลุจินตนาการกับตำนานใหม่ แห่งซิ นแบด ซึ่งต้นฉบับถือเป็นแรงบันดาล
ใจให้กับ Prince Of Persia ในเรื่องราวที่ปรับเปลี่ยนมายุคปัจจุบัน เต็มไปด้วยอาวุธไฮเทค เมื่อซินแบดต้องฝ่าภารกิจอันตรายทั้ง 7 เพื่อปกป้องโลกให้พ้นมหาวินาศครั้งใหญ่

thanks movie_watch

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources