วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 29

ดูหนังเรื่อง พลิกชะตาฝ่าวิกฤตินรก The air i breathe

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/01/2011 01:44   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่อง ราวของหลายชีวิตที่สะท้อนอารมณ์มนุษย์ในภาวะ ต่างๆ อันได้แก่ความสุข ความเศร้า ความพึงพอใจ และ ความรัก เพลเชอร์ (เบรนแดน เฟรเซอร์) แก๊งสเตอร์ที่สามารถมองเห็นอนาคตของตัวเองได้ กับซอร์โรว์ (ซาร่าห์ มิเชลล์ เกลล่าร์) นักร้องสาวที่กำลังไต่เต้า เมื่อซอร์โรว์ทำสัญญาที่ทำให้เธอต้องตกอยู่ในอำนาจของฟิงเกอร์ (แอนดี้ การ์เซีย) หัวหน้ามาเฟียจอมโหด เพลเชอร์จึงต้องเลือกระหว่างเดินตามเสียงของหัวใจ หรือปล่อยไปตามภาพอนาคตที่เขาเห็น ต่อด้วยชีวิตของแฮปปีเนส (ฟอเรสท์ วิเทเกอร์) นายธนาคารผู้อมทุกข์ที่ต้องการหันหลังให้กับงานที่มีแต่เหี่ยวเฉาหลังจากที่ เขากู้หนี้ยืมสินแล้วเสียพนันให้กับบ่อนของฟิงเกอร์แฮปปีเนสต้องเลือกว่าจะ หนีหรือเผชิญหน้ากับปัญหา สุดท้ายคือ เลิฟ (เควิน เบคอน) หมอหนุ่มผู้มีความรักกับจีน่า (จูล...

ดูหนังเรื่อง พลิกแผนปล้นระห่ำนรก Takers

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/01/2011 01:19   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Takers คือเรื่องราวของกลุ่มอาชญากรหนุ่มไฮโซได้ใช้เงินที่มาจากแผนการปล้นธนาคาร ที่วางแผนอย่างรอบคอบของพวกเขาในการปรนเปรอชีวิตที่แสนเลิศหรูของตัวเอง ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ทุ่มเทให้กับงานก็ตั้งเป้าหมายที่จะหยุดล้มพวก เขาให้ได้ หลังจากผ่านการปล้นที่วางแผนอย่างรอบคอบนานหลายปี แผนการปล้นสุดระห่ำได้เริ่มขึ้นอีกครั้งเมื่อพวกเขาก็ถูกเกลี้ยกล่อมจากพรรค พวกให้เสี่ยงทุกอย่างที่มีเพื่องานใหญ่ครั้งสุดท้าย แต่การทำงานชิ้นนี้ให้สำเร็จโดยมีทั้งนักสืบเก๋าเกมและแก๊งศัตรูคอยตามไล่ ล่าตัวพวกเขาอยู่นั้น ก็ดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเอาซะเลย

thanks : M2Love

ดูหนังเรื่อง ดอกฟ้ากับนายแสนดี Mr.Handy

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/01/2011 01:13   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
มี ปัญหา ปรึกษามิสเตอร์ แฮนดี้ ฮอง ดู ชิก ชายหนุ่มอารมณ์อบอุ่น ผู้มาพร้อมรอยยิ้ม และความสามารถรอบด้าน เขาสามารถจัดการปัญหาได้ 108 อย่าง ทำงานสารพัดชนิด ตั้งแต่ส่งอาหาร จนกระทั่ง ร้องเพลงในคาเฟ่! ยุน ฮี จิน ทันตแพทย์สาวที่เพียบพร้อม แต่มีปัญหารายล้อมพันประการ แบบที่ ฮอง ดู ซิก ไม่เคยพบเจอมาก่อน ยุน ฮี จิน เอง ก็รู้สึกประสาทเสียทุกครั้งที่ได้อยู่ใกล้เขา ความแตกต่างของทั้งคู่จะแปรเปลี่ยนมาเป็นความรักได้อย่างไร แล้ว "มิสเตอร์แฮนดี้ " ที่จัดการได้ทุกอย่าง จะแก้ปัญหาน่าปวดหัวนี้ได้หรือเปล่านะ?

thanks : lNuArtl

ดูหนังเรื่อง จิตหลอน ฆาตกรโหด baby blues

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/01/2011 20:05   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จิมมี่ ลูกชายคนโตวัย 7 ขวบ และ.น้องๆเอีก 3 คน อาศัยอยู่กับแม่ที่ป่วยเป็นโรคประสาท ในขณะที่พ่อเป็นคนขับรถบรรทุกตะลอนไปตามเมืองต่างๆเแทบไม่มีเวลาอยู่บ้าน ทำให้แม่รู้สึกว่าถูกทอดทิ้ง เมื่อโรคประสาทของเธอกำเริบ เธอคลั่ง จนฆ่าลูกๆเตาย รวมทั้งเลสเตอร์เพื่อนบ้านเหลือเพียงจิมมี่ที่พยายามช่วยทุกคนแต่ไม่สำเร็จ เขาพยายามใช้วิทยุสื่อสารเพื่อขอความช่วยเหลือและ.สุดท้ายจิมมี่จะสามารถรอดพ้นความตายจากเงื้อมมือของผู้เป็นแม่ได้หรือไม่...

thanks : goocrazy

ดูหนังเรื่อง แรงสุดขีด สปีดเพื่อเธอ Dolphins

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/01/2011 20:06   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เทพนิยายรักวัยรุ่นสุดโมเดิร์นที่มีไบรตัน เมืองชายหาดในอังกฤษเป็นฉากหลัง ซึ่งเป็นโลกสุดอันตรายของแก๊งรถซิ่งและ.เด็กพั้งค์ อันเป็นที่มาของเรื่องราวความรักระหว่างหนุ่มสาวที่อยู่คนละฝ่ายที่เกิดขึ้นก่อนวันคริสต์มาส นี่คือเนิยายรักแบบเดียวกับ โรมิโอ กับ จูเลียต แต่มาในฉบับสุดแสบ ทันสมัย และ.เร้าใจยิ่งกว่าเดิม

thanks : movie_watch 

ดูหนังเรื่อง คู่ระห่ำผงาดเกียรติ Pride and Glory

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 04/01/2011 22:23   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่อ งยุ่ง เหยิงเกิดขึ้นในตระกูลที่สืบทอดอาชีพตำรวจนิวยอร์กมาหลายรุ่น เมื่อนายตำรวจ เรย์ (เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน) ได้รับคำสั่งให้สอบสวนคดีอื้อฉาวเกี่ยวกับการทุจริตในหน้าที่ของตำรวจ ซึ่งมี จิมมี่ (โคลิน ฟาร์เรลล์) พี่เขยของเขาพัวพันอยู่ด้วยเรย์จึงต้องตัดสินใจเลือก ระหว่างความจงรักภักดีต่อสถาบันตำรวจ กับความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว และการไขคดีนี้ อาจเป็นเสมือนการเปิดกล่องแพนโดรา ที่ไม่เพียงแต่จะส่งผลกระทบต่อครอบครัวของเรย์ แต่อาจรวมถึงกรมตำรวจทั้งกรมเลยทีเดียว

thanks : movie_watch

ดูหนังเรื่อง ห้องลับ ปริศนารัก In My Father's Den

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 04/01/2011 22:15   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาพยนตร์คุณภาพ ที่กวาดรางวัลในสาขาต่างๆเมากถึง 19 รางวัล!!! ใน 8 เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ

พอล พริเออร์.(แมทธิว แม็คฟาดีน).ตัดสิน ใจกลับบ้านเกิดหลังจากที่จากมา 17 ปีเต็ม เมื่อพ่อของเขาตาย พอลกลับกลายเป็นคนแปลกหน้าสำหรับชุมชนหรือแม้กระทั่งครอบครัวตัวเอง วันหนึ่งเขาได้พบที่ลับร้างแห่งหนึ่งบนที่ดินของพ่อ และ.รู้ความจริงกับธุรกิจที่ผิดกฏหมายพร้อมกับสาวน้อยอายุ 16 ปีที่มีชื่อว่า "ซีเลีย".(เอมิลี่ บาร์เคลย์).ที่ใช้ชีวิตหลบซ่อนอยู่ในนั้น ความสัมพันธ์ของเขาและ.เธอค่อยๆเเริ่ม ก่อตัวขึ้นจนเป็นคู่รัก โลกดูเหมือนจะสดใสขึ้น ชีวิตเหมือนมีความหวัง ทว่าการหายตัวไปของซีเลีย ทำให้เขาเริ่มพบความจริงที่เจ็บปวด ความลับ การหักหลัง โศกนาฏกรรมในครอบครัว ทั้งหมดคือเสิ่งที่เขาต้องเผชิญและ.ผ่านมันไปให้ได้

...

ดูหนังเรื่อง หักแผนเดิมพันมหากาฬ Game of Death

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 04/01/2011 21:58   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
บอดี้การ์ดของนักการทูตคนหนึ่งและ.พรรค พวกได้รับบาดเจ็บจากการลอบสังหาร พวกเขาทั้งหมดถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาลเดียวกันที่ซึ่งบอดี้การ์ดผู้นี้ต้อง ร่วมมือนางพยาบาลคนหนึ่งคุ้มครองนักการทูตให้ปลอดภัยจากกลุ่มมือสังหารที่ ไร้ความปราณี

thanks : movie_watch 

ดูหนังเรื่อง คริสต์มาสหรรษาฮาหลุดโลก Surviving Christmas

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/01/2011 00:21   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เศรษฐีขี้เหงาจ้างครอบครัวหนึ่งมาให้รับเขาเข้าไปอยู่ด้วยในช่วงวันหยุด คริสต์มาส แต่มันกลับกลายเป็นความโชคร้ายที่เศรษฐีคนนั้นไม่ใช่เป็นแค่คนขี้เหงาธรรมดา แต่กลับเป็นตัวป่วนที่พร้อมจะเข้าไปสร้างความวุ่นวายให้ครอบครัวของทุกคน ชนิดไม่รู้จบ

ดูหนังเรื่อง เสพสวรรค์ไม่รู้อิ่ม The Exterminating Angels

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/01/2011 00:14   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ฟรานเชส ต้องการสร้างหนังอีโรติก โดยหาสาวๆเสาม คนมาเป็นตัวแสดง แต่ว่าเขาไม่ได้รู้ตัวเลยว่านั่นเป็นต้นเหตุที่จะทำให้เขาต้องลำบาก มีเรื่องราวหลายอย่างที่เกิดขึ้นกับชีวิตเขา และ.เป็นสิ่งที่เขาต้องรับรู้โดยไม่ทันได้ตั้งตัว

ดูหนังเรื่อง เกมล่าทะลุอนาคต Tron Legacy

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/12/2010 21:01   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ทรอน เลกาซี่ คือภาพยนตร์ไซไฟ-ผจญภัย 3 มิติ สุดไฮเทคในโลกดิจิตอลที่คุณไม่เคยได้เห็นมาก่อนในโลกภาพยนตร์ แซม ฟลินน์ (การ์เรตต์ เฮดลันด์) เด็กหนุ่มหัวดื้อวัย 27 ที่ยังค้างคาใจกับการหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยของพ่อของเขา เควิน ฟลินน์ (ดาราเจ้าของรางวัลออสการ์และลูกโลกทองคำ - เจฟฟ์ บริดเจส) ผู้ที่ทุกคนรู้จักดีในนามของผู้พัฒนาเกมชั้นนำระดับโลก แซมเริ่มค้นหาต้นตอของสัญญาณประหลาดที่ถูกส่งมาจากศูนย์เกมของพ่อเขา สัญญาณที่พ่อของเขาเท่านั้นที่จะส่งมาได้ เขากลับถูกดึงเข้าไปสู่โลกดิจิตอลที่เควินถูกขังมานานกว่า 20 ปี และด้วยการช่วยเหลือจากนักรบผู้กล้าหาญ ควอร่า (โอลิเวีย ไวลด์) สองพ่อลูกจึงออก เดินทางไปสู่การผจญภัยที่มีความเป็นและความตายเป็นเดิมพัน ในจักรวาลไซเบอร์อันน่าตะลึง จักวาลที่ถูกสร้างขึ้นโดย เควิน ฟลิ...

ดูหนังเรื่อง โคโยตี้แข่งปืนกล Planet Terror

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/12/2010 20:53   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องนี้กล่าวถึงเชอร์รี่ “โรส แม็คโกเวน” เธอเป็นสาวนักเต้นอะโกโก้คนเก่งที่ไม่โปรดปรานในอาชีพการเต้นของเธอเลย เธอเองก็มีความใฝ่ฝันที่อยากจะได้มีชีวิตที่ดีขึ้นกว่านี้อีก แต่แล้วชีวิตของเธอก็กำลังจะได้เปลี่ยน ไป ซึ่งเกิดจากเมื่อมีเชื้อโรคชนิดหนึ่งซึ่งมันสามารถที่จะเปลี่ยนคนธรรมดาให้ กลายร่างเป็นซอมบี้อมตะเกิดรั่วไหลไปและทำให้ชาวบ้านชาวเมืองมีร่างกายเน่า เฟะ และแถมยังหิวกระหาย ซึ่งเป็นสาเหตุให้สองคู่หมอสามีภรรยา วิลเลียมและดาโกต้า บล็อก “จอช โบรลิน และ มาร์ลีย์ เชลตัน” ซึ่งต้องรับบทหนักในการที่จะรักษาชิวิตของผู้ติดเชื้อ และนั่นเองเป็นเหตุให้เชอร์รี่โดนกระชากขาของเธอออกจากร่างซึ่งถือว่าเป็น โชคร้ายที่สุดแล้วสำหรับเธอ แต่ยังดีที่ เรย์ “เฟรดดี้ ร็อดริเกซ ” ซึ่งเป็นอดีตคนรักที่ตัวเธอเองเพิ่งจะตัดสั...

ดูหนังเรื่อง อิทธิฤทธิ์ปีศาจคริสมาสต์ SANTACLAUSE 3

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/12/2010 20:47   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อถึงคราวที่คุณลุงซานตาคลอสแสนใจดี ต้องกลายมาเป็นผู้พิทักษ์จำเป็นเพื่อปกป้องอาณาจักรนอร์ท โพล และ.เทศกาลคริสมาสต์ให้พ้นเงื้อมือของ แจ็ค ฟรอสตี้ วายร้ายตัวป่วนที่มีแผนยึดครองนอร์ท โพลและ.เทศกาล แห่งความสุขในครั้งนี้ แต่บทบาทใหม่ของซานตาคลอส จำเป็นอย่างสกอต คาลวิน กลับไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะเขาต้องแบ่งเวลาเพื่อดูแล คารอล ภรรยาท้องโตที่ใกล้คลอดเต็มทน ต้องต้อนรับครอบครัวสุดป่วนของเธอและ.ของตัวเอง แถมยังต้องรับมือกับแผนร้ายของแจ็ค เทศกาลคริสมาสต์ในปีนี้จึงคะเคล้าไปด้วยเสียงหัวเราะและ.ความสุขหรรษาอย่าง แน่นอน

ดูหนังเรื่อง ในห้องรักโรม Room in Rome

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/12/2010 20:38   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องของสาวสองคนที่ต่างคนต่างมาท่องเที่ยวเพียงลำพังในเมืองหลวงที่ขึ้นชื่อว่าโรแมนติคที่สุดเมืองหนึ่งของโลก ‘โรม’

ใน ค่ำคืนสุดท้ายของการท่องเที่ยวของตนเองนั้น เธอทั้งสองได้มาพบกันโดยบังเอิญระหว่าง Alba (Elena Anaya) สาวสเปนนิซผมสั้นสีน้ำตาลร่างบอบบาง กับ Natasha (Natasha Yarovenko) สาวรัสเซียผมยาวสีบลอนด์ร่างสูงเซ็กซี่ เมื่อทั้งสองชวนกันไปนั่งดื่มพูดคุยกันในห้องพักของโรงแรม ‘room in the heart of Rome’ ที่มีรูปภาพจิตกรรมฝาผนังของเหล่าเทพแห่งตำนานความรักโรมันโบราณ

ทั้ง สองเริ่มต้นทำความรู้จักกันในห้องของโรงแรมแห่งนี้ในกรุงโรม เมื่อเปิดใจพูดคุยกันจนรู้สึกคุ้นเคย และมีความปรารถนาทางอารมณ์บางอย่างระหว่างกัน ทั้งทางร่างกายและจิตใจ ที่ค่อย ๆ เป็นไปอย่างช้า ๆ แต่ลุ่มลึก ลึกซึ้ง จนในที่สุด แรงป...

ดูหนังเรื่อง หลุดถิ่นโหด โคตรวิปริตฆาตกร Blood River

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/12/2010 01:39   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่อง ราวอันสุดสยองเริ่มต้นขึ้นในเมืองร้าง แห่งหนึ่ง เมื่อสองสามีภรรยา "คลาร์กและ.ซัมเมอร์" เดินทางไปเยือนครอบครัวในเนวาด้า และ.ได้ พบเมืองร้างที่ไกลผู้ไกลคน พวกเขาได้พบกับโจเซฟชายแปลกหน้าที่มาพร้อมกับเรื่องลี้ลับของเมืองนี้ เขาไม่ได้บอกความจริงทั้งหมด เพราะความจริงส่วนที่ซ่อนอยู่นั้นจะนำไปสู่เงื่อนปมมรณะล้างเลือดระหว่าง คลาร์กและ.ซัมเมอร์ มันคือเอะไร และ.เกี่ยวข้องการฆาตกรรมของสามีภรรยาคู่นี้อย่างไร!

thanks : goocrazy

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources