วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 26

ดูหนังเรื่อง แจ็คพอตหวย รวยมะรุมมะตุ้ม Lottery Ticket

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/02/2011 23:18   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่อง ของชายหนุ่มซี่งถูกล๊อตเตอร์รี่ รางวัลที่ 370,000,000 ทำให้ชีวิตเปลียนจากหน้ามือเป็นหลังมือ ครอบครัวของ kenvin ต้องรอคอย และหลบหลีกเพื่อนบ้าน และเพื่อนในห้องเรียนเป็นจนกว่า จะสามารถ ขึ้นเงินรางวัลได้ในอีก 3 วันข้างหน้า มาดูกันครับว่าความโลภของคน จะทำให้อะไรเปลี่ยนไปบ้าน หนังสนุกมากครับ 10 ให้ 8.5 เเลยครับไม่ผิดหวังแน่ๆ

cradit : movie_watch

ดูหนังเรื่อง จี้นรกฉกโคตรสมบัติ Blue

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/02/2011 19:06   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แซม น้องชายของ ซากัร เอาปัญหาใหม่มาให้พี่ชาย ภายใน 24 ชั่วโมง พวกเขาต้องหาเงิน 50 ล้านเหรียญมาไถ่ตัวโมนา แฟนสาวของ ซากัร ให้ได้ เมื่อไมทางเลือก อารัฟ เพื่อนของซากัร จึงเสนอความคิดให้งมหาสมบัติของเรือเลดี้อินบูลที่จมอยู่ในมหาสมุทร ซึ่งเป็นสิ่งที่ ซากัร หลีกเลี่ยงมาตลอด ครั้งนี้เขาจะเลี่ยงไม่ได้แล้ว แต่ อารัฟ กลับดูเหมือนมีแผนการอะไรในใจ มันมากครับ เชิญชมเลย

thanks : movie_watch 

ดูหนังเรื่อง คุณลูกสุดแสบ คุณแม่สุดทรวง You Again

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/02/2011 18:45   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
You Again ภาพยนตร์ฮาจนหยุดไม่ได้คือผลงานรวมดาราตั้งแต่วัยทีนไปจนวัยทอง และเรื่องตลกของการเกี่ยวดองในครอบครัว นำแสดงโดย คริสเทน เบล , ซิกอร์นี่ย์ วีเวอร์ , เจมี่ ลี เคอร์ติส และ คุณย่าอมตะ เบ๊ตตี้ ไวท์ สำหรับ มามิ (เบล) หากเปรียบชีวิตไฮสคูลเหมือนกับหนังสยองขวัญ การแต่งงานของพี่ชายก็ไม่ต่างอะไรกับภาคต่อ เมื่อนังคู่ปรับตัวแสบกลับมารังควานเธออีกครั้งในฐานะ เจ้าสาวและว่าที่พี่สะใภ้ มันคือการประชันระหว่างนางสาวแสนดีกับนังปีศาจ กับการกลับมาพบกันอีกครั้งของคนที่มามิอยากจะลืมมากที่สุดในโลก แถมแค่นี้ยังไม่พอ แม่ของมามิ (เคอร์ติส) ยังต้องกลับมาเจอกับคู่อาฆาตสมัยแรกรุ่นไฮสคูลอีกด้วย (วีเวอร์) โลกอะไรทำไมกลมเช่นนี้! อยากหัวเราะไม่หยุดชิมิคะ มาดู You Again แล้วคุณจะรู้ว่ากลั้นเสียงฮามันทรมานเพียงใด

...

ดูหนังเรื่อง อิ่ม มนต์ รัก Eat Pray Love

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/02/2011 01:24   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
โคลัมเบีย พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์รักโรแมนติก Eat pray Love อิ่ม มนต์ รัก นำแสดงโดย จูเลีย โรเบิร์ตส์ (ลิซ กิลเบิร์ต) เป็น ผู้หญิงสมัยใหม่ที่มีเป้าหมายในชีวิตทุ่ทเทให้กับการเดินทางรอบโลกไปพร้อม ๆ กับการค้นหาและรื้อฟื้นความสัมพันธ์ของตัวตนที่แท้จริงของเธอเอง ใน Eat Pray Love เมื่อเธอเดินมาถึงจุดเปลี่ยนของชีวิตหลังจากการหย่าร้าง กิลเบิร์ตก็ตัดสินใจลาพักงานยาวหนึ่งปี ก้าวพ้นจากสิ่งที่คุ้นเคย และเสี่ยงทุกสิ่งทุกอย่าง เพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอเอง ในการเดินทางที่น่าหลงใหลและสุดวิเศษ เธอได้สัมผัสกับความสุขอันเรียบง่าย ที่เกิดจากการได้ลิ้มรสอาหารในอิตาลี พลังของผู้สวดภาวนาในอินเดีย และท้ายที่สุด เธอก็ได้พบความสงบภายในใจ และความสมดุลของความรักในบาหลีโดยไม่คาดคิด

Eat Pray Love สร้...

ดูหนังเรื่อง ยำหนังจี้ ผีคฤหาสน์หรรษา Spanish Movie

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 31/01/2011 23:49   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
รา มิร่าเดินทางเข้าไปทำงานเป็นพี่ เลี้ยงเด็ก ในหฤหาสน์ที่ดูลึกลับ ซึ่งเป็นที่อยู่ของหญิงที่สามีถูกส่งไปรบกับเปโดร พี่ชายที่ป่วนเป็นอัมพาต และลูกสองคนคือโอเฟนเดีย เด็กหญิงท่าทางโรคจิต กับซิมิออน เด็กชายผิวซีดที่ป่วยเป็นโรคประหลาด เพราะความไม่รู้ รามิร่าจึงทำให้ซิมิออนตายเพราะโดนแสงแดดเผา เธอพยายามปกปิดความผิด ขณะเดียวกัน เธอก็เกิดรักเปโดรและต้องช่วยคนทั้งบ้านตามหาซิมิออน ซึ่งเธอรู้ดีว่าเขาได้ตายไปแล้ว รามิร่าไม่อาจรักเปโดรได้เพราะเธอแต่งงานแล้วกับแอนโตนิโอ ผู้ชายผู้เกียจคร้าน และเมื่อไม่สมหวังในรัก เปโดรจึงขอให้รามิร่าช่วยให้เขาฆ่าตัวตาย แต่ยังไม่ทันจะฆ่าตัวตาย ฟอว์น คนครึ่งแพะก็ออกมาเฉลยว่าเรื่องราวทั้งหมดเป็นเพียงความฝันของเปโดร ที่ในโลกจริงๆ เขานอนป่วยโคม่าอยู่ และถ้าเปโดรฆ่าตัวตาย เขาจะฟื...

ดูหนังเรื่อง แวมไพร์ทไวไลท์ภาค 3 twilight saga: eclipse

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 31/01/2011 00:38   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หลังจากครอบครัวคัลเลนย้ายกลับมาอยู่ที่ฟอร์ก และความสัมพันธ์ของเบลล่ากับเอ็ดเวิร์ดกลับเหมือนเดิมพร้อม ๆ กับมิตรภาพที่ขาดหายไปของเจคอบ ซึ่งดูจะไม่เป็นที่พอใจของชาร์ลีเท่าไหร่นัก (เพราะรับไม่ได้กับสภาพของลูกสาวที่ต้องทรมานหลังจากที่เอ็ดเวิร์ดทิ้ง ไป) เบลล่าดูเหมือนจะกระวนกระวายใจไม่น้อยกับการขาดการติดต่อของเจคอบ แต่ก็ไม่อาจจะทำร้ายน้ำใจของเอ็ดเวิร์ดได้ (ประมาณว่าเลือกเอ็ดเวิร์ด แต่ก็ยังคิดถึงเจคอบ)

thanks OhMyGood

อลิซมองเห็นการกลับมาของวิคตอเรีย(หลังจากที่วิคตอเรียพยายามจะเข้าใกล้ เบลล่า แต่ก็ได้รับการปกป้องจากเหล่ามนุษย์หมาป่า) บวกกับเหตุฆาตกรรมหมู่ที่ซีแอตเติล , กลิ่นแปลกปลอมที่อยู่ในห้องเบลล่าและแจ็คเก็ตของเบลล่าที่หายไป การปกป้องเบลล่าเกิดขึ้นอีกครั้งจากอันตรายทั้งหลาย ซึ่งทุกคน...

ดูหนังเรื่อง Iron Man 2 ไอรอน แมน 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 31/01/2011 00:24   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวภาคต่อที่คนทั่วโลกได้ทราบกันแล้วว่า มหาเศรษฐียอดนักประดิษฐ์อาวุธ โทนี่ สตาร์ค (แสดงโดย โรเบิร์ต ดาวน์นี่ย์) เปิดเผยตัวเองว่าเขาคือ ไอรอน แมน ซูเปอร์ฮีโร่ที่ช่วยปกป้องโลก เขาได้รับแรงกดดันจากทางรัฐบาล สื่อมวลชน และสาธารณชนต่าง ๆ ให้เปิดเผยเทคโนโลยีในการสร้างไอรอน แมน ให้กับกองทัพ แต่โทนี่เองกลับไม่ต้องการที่จะเผยความลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังเกราะเหล็ก นี้ เนื่องจากกลัวว่าเทคโนโลยีนี้จะตกไปอยู่ในมือของคนชั่ว มีเพียงสาวคนสนิท เพพเพอร์ พอทส์ (แสดงโดย กวินเนท พัลโทรว์) และเพื่อนตายอย่าง เจมส์ "โรดดี้" โรดส์ (แสดงโดย ดอน ชีเดล) เท่านั้นที่เห็นด้วยกับเขา โทนี่จึงพยายามคิดค้นพัฒนาชุดเกราะเหล็กขึ้นใหม่ เพื่อเตรียมรับมือกับศัตรูหน้าใหม่ที่กำลังจะปรากฏ

ดูหนังเรื่อง ราคีไม่มีวันเลือน The Human Stain

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/01/2011 22:00   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
โคลแมน ซิลค์ (แอนโธนี่ย์ ฮ็อปกิ้นส์) เป็นศาสตราจารย์ชื่อดังวัย 71 ปีที่สอนวิชาวรรณคดีคลาสสิก อยู่ในมหาวิทยาลัยอาเธน่า วันหนึ่ง แก๊กตลกหยอกล้อเด็กนักเรียนผิวดำสองคน ที่ไม่ยอมมาเข้าชั้นเรียนของเขา กลับถูกตีความว่าเป็นการแสดงความเห็นเชิงเหยียดสีผิว ส่งผลให้โคลแมนถูกเรียกตัวไปสอบสวน ต่อหน้าคณะกรรมการมหาวิทยาลัย แต่แทนที่จะแก้ต่าง เขากลับตัดสินใจยื่นใบลาออกด้วยอารมณ์โกรธแค้น ในวิธีเล่นตลกของชะตากรรม ทั้งนี้เนื่องจากเขาเองก็เป็นคนผิวดำ ขณะที่ทุกคนคิดว่าโคลแมนเป็นคนยิว
เมื่อพ่อของเขาเสียชีวิตอย่างกระทัน หัน ด้วย โรคหัวใจวายในปี 1944 โคลแมนก็ประท้วงไม่ยอมเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยของคนดำ แล้วสมัครเข้าร่วมกองทัพเรือในฐานะชายผิวขาว หลังสงครามสิ้นสุด เขาได้พาแฟนสาวผิวขาว สตีน่า พอลสัน (จาซินดา บาร์เร็ตต์...

ดูหนังเรื่อง โคตรเหี้ยมสยองพันธุ์ผสม The Lizard Boy

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/01/2011 21:41   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ดร. จีโน่ คอนติ ผู้ปราดเปรื่องทางด้านพันธุศาสตร์ที่ทำงานในโครงการลับของรัฐบาล ผู้ซึ่งถูกคู่หมั้นของเขาทิ้งเพราะสเปิร์มของเขา "เสื่อม" แล้วเค้าจะมีวิธีจัดการกับชีวิตชายวัยกลางคนที่แสนจะพิสดารและ.ท้าทาย ที่ต้องเจอกับความน่ากลัวของสัตว์เลื้อยคลานและ DNA ของมนุษย์ที่รายล้อมตัวเขา แต่อย่างไรก็ตามมันก็ทำให้เขาได้ทราบซึ้งถึงความเป็นพ่อและ.ปัญหาของวัยรุ่น ที่กินเพื่อนบ้านเป็นอาหาร มันยากสำหรับการเป็นวัยรุ่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องอยู่ในร่างครึ่ง มนุษย์ครึ่งสัตว์เลื้อยคลานและ.กลายเป็นข่าวทั่วเมืองคูเอสต้าเกี่ยวกับการ ต่อสู้อันโหดเหี้ยม แล้วพวกเขาทั้งสองจะทำอย่างไรต่อไป

thanks : joy14 

ดูหนังเรื่อง นรกเฮี้ยน The Last Exorcism

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/01/2011 21:38   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
The Last Exorcism เป็นเรื่องราวของคอตตอน มาร์คัส หมอผีจอมปลอมที่มักจะแสดงอิทธิฤทธิ์การไล่ผีให้ใคร ๆ เชื่อว่าเขาเป็นหมอผีที่แสนเก่ง โดยเขามักจะร่วมมือกับแก๊งค์ของเขาตบตาผู้คนเสมอ และวันหนึ่ง คอตตอน มาร์คัส ได้ถูกเชิญให้ไปไล่ผีที่บ้านของ หลุยส์ สวีทเซอร์ ในหลุยเซียน่า ขณะ ที่ หลังจากสวีทเซอร์แน่ใจว่า เนลล์ ลูกสาวของเขาถูกครอบงำโดยปีศาจร้ายที่จะต้องขับไล่ออกไปก่อนที่โศกนาฏกรรม สยองขวัญที่ไม่ได้เชื้อเชิญจะเกิดขึ้น เขาจึงเฟ้นหาบาทหลวงมาทำพิธีขับไล่วิญญาณชั่วร้ายออกจากตัวลูกสาวของเขา และสุดท้ายมาลงเอยที่การเชื้อเชิญให้คอตตอนทำพิธีให้

หลังจากคอตตอน ได้สวมบทบาทหลอกผู้คนมาตลอด เขาก็รู้สึกกลัวกับบาปที่หลอกผู้คนไว้ จึงตัดสินใจที่จะสวมบทบาทหมอผีเป็นครั้งสุดท้าย กับการเล่นเป็นหมอผีปราบผีร...

ดูหนังเรื่อง ครอบครัวขายแหลก The Joneses

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/01/2011 21:29   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
The Joneses เป็นเรื่องราวของครอบครัวโจนส์ อันประกอบไปด้วย สตีฟ และ เคท ผู้เป็นพ่อแม่ มีลูกชายหญิงวัยรุ่น 2 คน คือ มิค กับ เจนน์ พวกเขาอยู่ในบ้านหลังโต มีไลฟ์สไตล์ที่โก้เก๋ ชีวิตเพียบพร้อมไปด้วยเครื่องอำนวยความสะดวก ชีวิตของครอบครัวโจนส์ใกล้เคียงความสมบูรณ์แบบ ราวกับหลุดออกมาจากแคตาล็อคสินค้าสำหรับครอบครัวชนชั้นกลาง ซึ่งเรื่องของเรื่องก็คือ...พวกเขาเป็นแคตาล็อคสินค้าที่มีชีวิต! สมาชิกทั้ง 4 คนในครอบครัวโจนส์ ไม่ได้เกี่ยวดองอะไรกัน พวกเขาเป็นเพียงพนักงานขายของบริษัทแห่งหนึ่ง ที่ปลอมตัวมาอยู่ในย่านชนชั้นกลาง มาอวดรูปแบบการใช้ชีวิตให้เพื่อนบ้านอิจฉา และโน้มน้าวใจทางอ้อมให้บรรดาเพื่อนบ้านผู้มีอันจะกิน ซื้อสินค้าหรือบริการทางอ้อม!

cradit : movie_watch 

ดูหนังเรื่อง จะกิ๊กหรือกั๊ก...ก็รักซะแล้ว No Strings Attached

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/01/2011 02:18   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หนุ่มหล่อ แอชตัน คุชเชอร์ โคจรมาจับคู่กับสาวสวย นาตาลี พอร์ตแมน ในภาพยนตร์โรแมนติคคอเมดี้ No Strings Attached โปรแกรมหวานซ่อนฮารับวาเลนไทน์ 10 กุมภาพันธ์ นี้

จากผู้อำนวยการสร้าง Up in the air ที่สะท้อนชีวิตของหนุ่มใหญ่ไร้พันธะ อีวาน ไรท์แมน ก็หันมาลงมือกำกับเองในเรื่องราววุ่น ๆ ที่สะท้อนชีวิตรักและความสัมพันธ์ในวัยหนุ่มวัยสาว เมื่อคุณหมอสาวสวย เอ็มม่า แฟรงคลิน (นาตาลี พอร์ตแมน) และ หนุ่มหล่อมากเสน่ห์ อดัม เคิร์ทซ์แมน (แอชตัน คุทเชอร์) คือเพื่อนสนิทที่คบหากันมานาน ทั้งคู่เกือบทำลายทุกสิ่งทุกอย่างลงด้วยการมีเซ็กส์กันในเช้าวันหนึ่ง และเพื่อปกป้องมิตรภาพฉันท์เพื่อนของพวกเขาเอาไว้ ทั้งคู่จึงทำข้อตกลงกันเพื่อคงไว้ซึ่งมิตรภาพว่าจะ "ไร้ซึ่งการผูกมัด" "ไร้ซึ่งการผูกมัด&...

ดูหนังเรื่อง เรียลลิตี้คู่ซี้หัดแอ้ม The Virginity Hit

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/01/2011 21:49   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แมตต์ คนสุดท้ายในกลุ่มเพื่อนซี้ที่ยังไม่เสียหนุ่ม ด้วยความจุ้นของพี่ชายตัวแสบที่ขอบันทึกภาพทุกการเคลื่อนไหวของหนุ่มกลัดมัน และ.เอาไปโพสท์ลงเน็ต ทำให้แมตต์ได้แก้แค้นแฟนสาวที่นอกใจ ได้ฝ่าฝืนกฎหมาย ได้ข้อเสนอสุดเซ็กซี่จากโลกไซเบอร์ที่ดีเกินคาด ได้เจอดาราหนังโป๊ในฝัน และ.ได้เป็นขวัญใจคนใหม่ในโลกอินเตอร์เน็ต อะไรจะสนุกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

cradit : lNuArtl

ดูหนังเรื่อง แอบจ้องภัยอำมหิต Lakeview Terrace

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/01/2011 21:44   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
คู่รักหนุ่มสาวคู่หนึ่ง.(แพทริค วิลสัน และ.เคอร์รี่ วอชิงตัน).เพิ่ง ย้ายเข้ามาอยู่บ้านในฝันแถบแคลิฟอร์เนียเพียงไม่นาน ต้องกลายเป็นเป้าถูกปองร้ายจากเพื่อนบ้านที่เกลียดความรักต่างสีผิวอย่าง เข้ากระดูกดำ! นายตำรวจแอลเอ.(แซมมวล แอล. แจ็คสัน).ตั้งตัวเองเป็นผู้ดูแลความปลอดภัยของเพื่อนบ้านอย่างเข้มงวด การตระเวนตรวจตราในยามค่ำคืนและ.เฝ้าสอดส่องเพื่อนบ้านเกินกว่าตำรวจทั่วไปอาจสร้างความสบายใจให้กับบางคน แต่สำหรับคู่แต่งงานใหม่คู่นี้ มันคือเการรุกล้ำความเป็นส่วนตัวจนเกินงาม และ.เมื่อภัยคุกคามจากตำรวจโรคจิตผู้นี้นับวันยิ่งทวีความรุนแรงถึงชีวิต ถึงเวลาที่พวกเขาจะต้องตอบโต้กลับคืน!

เครดิต waroha

ดูหนังเรื่อง ก๊วนซ่าท้าแข่งสโนว์บอร์ด Shred

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/01/2011 21:37   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แม็ก ซ์และ.เอ็ดดี้เคยเป็นอดีตนักกีฬาที่มีชื่อเสียง แต่ด้วยความเสเพลของตัวเองเลยทำให้ชีวิตในตอนนี้ตกต่ำ คิงส์ลีย์ซึ่งเป็นคู่กัดของสองหนุ่มได้ดิบได้ดีและ.มีอำนาจในการบริหาร สมาคมสโนว์บอร์ด และ.ถือโอกาสนี้ใช้อำนาจในการขัดขวางแม๊กซ์ในการเข้าแข่งขันสโนว์บอร์ดที่ กำลังจะจัดขึ้น แม๊กซ์ได้พยายามที่จะสร้างแคมป์สโนว์บอร์ดขึ้นเพื่อให้ตัวเองหลุดพ้นจากการ เป็นไอ้ขี้แพ้ในสายตาคนอื่น เขาได้เด็กมาสามคนที่มีแววพอจะมาสอนให้เล่นให้เก่งขึ้นได้ แต่ขาดเงินทุน หลังจากผ่านพ้นปัญหาต่างๆเมาได้ ดาเนียลคนรักเก่าที่หันไปคบกับคิงส์ลีย์ก็รู้ความจริงว่าปัญหาต่างๆ เที่เกิดขึ้นนั้นเป็นควาคิดที่ต้องการจะแก้แค้นของคิงส์ลีย์ ดาเนียลจึงหันมาช่วยแม๊กซ์และ.นั่นทำให้คิงส์ลีย์ต้องพบกับความพ่ายแพ้อีก ครั้งหนึ่ง

thanks : movie_watc...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources