วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 12

ดูหนังเรื่อง ป่าสยอง โรงเรียนมรณะ The Woods

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/05/2011 23:12   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ThefWood คือเภาพยนตร์เขย่าขวัญเชิงจิตวิทยาที่เริ่มต้นเรื่องราวความสยอง เมื่อ เฮเธอร์.(แอ็กเนส บรั๊คเนอร์).สาว น้อยวัยรุ่นผู้มีปัญหาถูกพ่อแม่ของเธอพามาฝากไว้ที่โรงเรียนประจำแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่กลางป่าทึบ ภายใต้การดูแลของอาจารย์ใหญ่นามทราเวิร์ส.(แพทริเซีย คลาร์กสัน).และ.บรรดาผู้ช่วยของเธอ เฮเธอร์ต้องทนทุกข์จากการกลั่นแกล้งของเพื่อนร่วมชั้นและ.พยายามที่จะหาทางกลับบ้านให้ได้ แต่เมื่อนักเรียนในโรงเรียนแห่งนี้เริ่มหายตัวไปทีละคนๆเและ.เฮเธอร์สัมผัสได้ถึงภาพหลอนอันน่ากลัว เฮเธอร์ประจักษ์แล้วว่าหลายๆเสิ่งในโรงเรียนแห่งนี้ไม่ได้เป็นไปอย่างที่เห็น เธอรู้แต่เพียงอย่างเดียวว่ามีอะไรบางสิ่งแอบซ่อนอยู่ในป่ารอบๆเโรงเรียน และ.มันจะไม่ยอมให้เธอหนีออกไป

thanks : joy14

ดูหนังเรื่อง ฟัดข้ามโลก ล่าสุดแผ่นดิน Armour Of God

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/05/2011 01:31   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แจ็คกี้ได้ช่วยท่านดยุคค้นหา อาวุธ เทพเจ้า ซึ่งในการค้นหา ครั้งล่าสุดแจ็คกี้ได้ดาบศักดิ์สิทธิ์มาไว้ในครอบครอง ท่านดยุครู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างมากและ.พร้อม ที่จะจ่ายไม่อั้นเพื่อให้ได้ดาบศักดิ์สิทธิ์มาเป็นของตน แต่เมื่อผู้ก่อการร้ายจอมโหดได้ข่าวเรื่องดาบก็ได้ส่งคนมาจับตัวแฟนสาวของอ ลันไป ซึ่งในอดีตเธอเคยเป็นแฟนของเด็กมูฟวี่แจ็คกี้มาก่อน เพื่อแลกเปลี่ยนกับดาบท่านดยุค จะให้เด็กมูฟวี่แจ็คกี้ยืมดาบไปโดยมีข้อแม้ว่าเขาต้องนำอาวุธเทพเจ้าที่ เหลือกลับมาให้ ได้ ดังนั้นลูกสาวของท่านดยุค, แจ็คกี้และ.อลันจึงออกเดินทางไปยังยุโรป เพื่อชิงตัวหญิงสาวและ.นำอาวุธเทพเจ้าที่อยู่ในครอบครองของผู้ก่อการ ร้ายกลับมาด้วย

ดูหนังเรื่อง อภินิหารขนแกะทองคำ Jason And The Argonauts

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/05/2011 01:14   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวของเจสันที่หวนกลับมาเพื่อแย่งชิงอาณาจักรเทสสาลี ซึ่งเมื่อ 20 ปีก่อน ถูกเทไรอัสยึดอาณาจักรและขึ้นครองราชย์แทน เจสันต้องเดินทางกลางมหาสมุทรไปสุดขอบโลก เพื่อค้นหาขนแกะทองคำ นำมาซึ่งความสุขของปวงชน โดยมีเทพเจ้าเฮลาราชินีแห่งเทพเจ้าคอยคุ้มครอง ระหว่างการเดินทางต้องผจญภัยกับมังกรเจ็ดหัวที่คอยเฝ้ารักษาขนแกะทองคำ และกองทัพกระโหลกที่มันไม่ยอมปล่อยให้ใครมีชีวิตรอดกลับไปได้

ดูหนังเรื่อง ยัวร์ ไฮเนส Your Highness

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/05/2011 01:04   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ในประวัติศาสตร์ที่เคยมีมา เรื่องราวความกล้าหาญมักเป็นเรื่องราวเล่าขานเกี่ยวกับอัศวินรูปงาม ผู้หาญกล้า ช่วยเหลือหญิงสาวสวย สังหารมังกร และพิชิตคนชั่ว แต่เบื้องหลังวีรบุรุษมากมายเหล่านั้น ก็คือ น้องชายไม่เอาอ่าวที่พยายามหลีกลี้ให้พ้นจากมังกร คนชั่วช้า และปัญหาทั้งปวง แดนนี่ แม็คไบรด์ และเจมส์ ฟรังโก้ จับมือกันร่วมสร้างความฮาให้กับภาพยนตร์เอพิคผจญภัยขำกลิ้งที่วางเรื่องราวให้เกิดขึ้นในโลกสุดมหัศจรรย์ อย่าง Your Highnessเมื่อสองเจ้าชายบากบั่นออกปฏิบัติภารกิจอันแสนหาญกล้าเพื่อช่วยดินแดนบ้าน เกิด พวกเขาต้องช่วยคู่หมั้นหมายของรัชทายาทก่อนที่อาณาจักรของพวกเขาจะถูกทำลาย จนล่มสลาย

Your Highness ยัวร์ ไฮเนส ธาเดียส(แม็คไบรด์) ใช้ชีวิตที่ผ่านมา เฝ้ามอง เฟเบียส พี่ชายสุดสมบูรณ์แบบของเขาเดินทางผจญภัยสุด...

ดูหนังเรื่อง ฝ่านรกโขยงซอมบี้ THE HORDE

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/05/2011 00:28   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เหล่าตำรวจนอกแถว 4 นายพากันบุกไปยังตึกเสื่อมโทรมแห่งหนึ่งเพื่อจัดการกับแก๊งสเตอร์ชาว ไนจีเรีย ที่ เก็บเพื่อนรักของพวกเขาไป แต่เมื่อไปถึงกลับพบว่าทั้งเมือง (หรืออาจจะทั้งโลก?) กำลังอลหม่านจากการที่มีเหล่าซอมบี้ที่วิ่งเร็วปรู๊ดแบบสี่คูณร้อยสไตล์ซอม บี้ใน Dawn of the Dead (2004) เที่ยวไล่กัดกินประชาชีดวงกุดทั้งหลายอย่างเมาแมว งานนี้แทนที่พวกเขาจะได้ฉะกับโจร กลับกลายเป็นว่าต้องร่วมมือกันฉะกับซอมบี้แทน เพื่อหาทางเอาตัวรอดออกมาจากตึกแห่งนั้นให้จงได้เอยกินอะไรกันมาเนี่ยปากมอม เชียวสองผู้กำกับคู่หู Yannick Dahan และ Benjamin Rocher (เดี๋ยวนี้นิยมมากันเป็นคู่จริงๆ นะเนี่ย) เกี่ยวก้อยลั้ลลากันมาทำหนังเรื่องแรกของพวกเขานี้ได้ออกมาดูดี เพราะพวกเขารู้ว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ ซึ่งในที่นี้คือการทำหนังซอมบี...

ดูหนังเรื่อง Cruel Intentions

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/05/2011 00:24   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เกมพนันระหว่างสองหนุ่มสาววัยรุ่น ที่มีความรักและเซ็กซ์เป็นเดิมพัน กลับนำมาซึ่งผลลัพธ์อันเจ็บปวดอย่างที่ไม่ใครจะคาดเดาได้

credit : karommissyou

ดูหนังเรื่อง Aftermath

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/05/2011 02:16   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวเริ่มต้นด้วยการแสดงให้เห็นบรรยากาศของห้องผ่าศพภายในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง และได้เผยการทำงานของเจ้าหน้าที่ผ่าศพสองคนซึ่งกำลังง่วนอยู่กับ การชำแหละศพกันอย่างเอาเป็นเอาตาย เป็นการผ่าศพที่ดูเหมือนจะเอาศพจริง ๆ มาผ่า การชำแหละทุกสัดส่วนในร่างกาย การเอาคีมงัด ดึง ทึ้ง รั้ง จนถึงการ ควักตับ ไต ไส้ พุง และสมองมันเต็มไปด้วยความสมจริงเกินพรรณนา

เรื่องดำเนินมาที่เจ้าหน้าที่ผ่าศพคนหนึ่ง ให้เห็นศพของหญิงสาวที่ตายจากอุบัติเหตุทางรถยนต์นอนอยู่บนเตียง เขาเริ่มส่อแสดงอารมณ์ทางเพศด้วยการเข้าไป ลูบไล้ตั้งแต่ใบหน้าจนถึงร่างกายของศพอย่างช้า ๆ ก่อนที่จะนำเธอมาจัดวางในท่าเตรียมพร้อม ( ชำแหละและชำเรา ) เจ้าหน้าที่ผ่าศพโรคจิตก็เริ่มปลดเปลื้อง อาภรณ์ของศพอย่างช้า ๆ ด้วยกรรไกรผ่าตัดอันแหลมคม เขาทำการแหวะกะโหลก...

ดูหนังเรื่อง โคตรเพชฌฆาตแค้นมหากาฬ The Mechanic

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/05/2011 23:55   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
อาเธอร์ บิชอพ (เจสัน สตาธัม) คือ "ช่างเครื่อง" มือสังหารชั้นเซียนผู้มีพรสวรรค์อันโดดเด่น ในการตามกำจัดเป้าหมายได้อย่างเรียบร้อยหมดจด งานของเขาต้องการความสมบูรณ์แบบตามแบบฉบับของมืออาชีพ และบิชอพคือมือวางอันดับหนึ่งในธุรกิจสายนี้ แต่เมื่อแฮร์รี แมคเคนนา (โดนัลด์ ซัทเธอร์แลนด์) อาจารย์ และเพื่อนสนิทของเขาถูกฆาตกรรม ภารกิจด่วนของบิชอพคือการสืบหาตัวคนที่ต้องรับผิดชอบต่อการตายของแฮร์รี ทว่าสถานการณ์กลับยุ่งยากยิ่งขึ้น เมื่อสตีเว่น (เบ็น ฟอสเตอร์) ลูกชายของแฮร์รี ก้าวเข้ามาโดยมีเป้าหมายเพื่อตามล้างแค้นให้พ่อ และเรียนรู้การทำงานของบิชอพ นักฆ่าเจ้าแบบแผนได้นำเด็กหนุ่มจอมห้าวก้าวเข้าสู่โลกอันตราย แต่เมื่อทั้งสองเยิบเข้าใกล้เป้าหมาย ความลับที่ถูกซ่อนไว้ก็เผยตัวออกมา ซึ่งอาจทำให้มิตรภาพของพวกเ...

ดูหนังเรื่อง The Reef ครีบสยองทะเลเลือด

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/05/2011 23:52   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ลุคต้อนรับแมท เพื่อนของเขาที่มาจากลอนดอน พร้อมกับแฟนสาว ซูซี่ รวมทั้งเคต น้องสาวของแมทที่เคยเป็นแฟนกับลุคมาก่อน เพื่อมาล่องเรือใบด้วยกันโดยมีวอร์เรนเป็นกลาสี จนเมื่อเรือชนกับหินโสโครกใต้ทะเลทำให้เรือแตก ลุคเสนอว่าพวกเขาควรว่ายน้ำไปยังเกาะเทอร์เทิลทางเหนือในขณะที่ยังมีแรงกัน อยู่ แต่วอร์เรนต้องการรอคอยความช่วยเหลืออยู่บนเรือมากกว่า แต่เมื่อพวกเขาตัดสินใจว่ายน้ำ พวกเขาต้องถูกตามล่าโดยฉลามขาวยักษ์ที่ตามเขมือบไล่หลังมาติด ๆ

Thanks goocrazy

ดูหนังเรื่อง ศึกซูเปอร์ฮีโร่พันธุ์มหากาฬ Watchmen

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/05/2011 00:51   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
" Watchmen ศึกซูเปอร์ฮีโร่พันธุ์มหากาฬ " ภาพยนตร์ผจญภัยลึกลับหลากหลายมิติและซับซ้อนอย่าง "Watchmen" วางเรื่องราวให้เกิดขึ้นในอเมริกาปี 1985 ที่ซึ่งบรรดาซูเปอร์ฮีโร่ที่มีชุดประจำตัวทั้งหลาย ถือเป็นส่วนหนึ่งของสังคมประจำวัน และนาฬิกาพิพากษาโลก ซึ่งเติมเชื้อไฟให้กับความตึงเตรียดของอเมริกากับสหภาพโซเวียต ยิ่งเดินหน้าเข้าใกล้เวลาเที่ยงคืนมากขึ้นทุกขณะ


เมื่อหนึ่งในเพื่อนร่วมงานเก่าของเขาถูกฆ่าตาย รอร์แชค ฮีโร่สวมหน้ากากผู้ผดุงความยุติธรรมแต่บัดนี้ได้กลายเป็นพวกนอกกฎหมายไปแล้ว ต้องการเปิดโปงแผนการร้ายที่มีเป้าหมายเพื่อสังหารและสร้างความเสื่อมเสียให้กับบรรดาซูเปอร์ฮีโร่ทั้งในอดีตและปัจจุบันทุกนาย เมื่อเขากลับไปติดต่อกับกลุ่มอดีตนักต่อสู้อาชญากรรม ซึ่งเป็นกลุ่มซูเปอร์ฮีโร่ที...

ดูหนังเรื่อง The Three Musketeers 3D 

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/05/2011 22:39   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จากอมตะนวนิยายคลาสสิกของ อเล็กซองเดร์ ดูมาส์ "สามทหารเสือ" กลับมามีชีวิตอีกครั้งในระบบสามมิติ The Three Musketeers หนังแอ็คชั่น/ผจญภัยผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของ พอล ดับบลิวเอส แอนเดอร์สัน (ผู้ให้กำเนิด "ผีชีวะ") เมื่อทหารเสือหนุ่ม ดาตาญัง (โลแกน เลอร์แมน จาก Percy Jackson) เข้าร่วมกลุ่มสามทหารเสือมือเก๋า เพื่อป้องกันไม่ให้ คาร์ดินัล รีเชอลีเยอ (คริสตอฟ วอลซ์ จาก Inglorious Basterds) ยึดครองบัลลังก์ฝรั่งเศส และทำให้ยุโรปตกอยู่ท่ามกลางเพลิงสงคราม

เมื่อสามทหารเสือ อาโตร์ (แมทธิว แม็กเฟเดียน จาก Pride & Prejudice), ปอร์โต (เรย์ สตีเวนสัน จาก Punisher: War Zone) และ อารามิส (ลุค อีแวน จาก Clash of the Titans) ต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง เพราะภารกิจล่าสุดถูกหักหล...

ดูหนังเรื่อง THE LOVED ONES ไม่รักกู มึงตาย

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/05/2011 22:17   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
โหดเลือดสาด เรื่องแรก เป็นหนังสัญชาติออสเตรเลีย เรื่อง The Loved Ones ที่สร้างความตื่นเต้น ระทึกขวัญได้ใจมหาชน จนไปคว้ารางวัลป๊อปปูล่าโหวต Midnight Madness program award จากเทศกาลภาพยนตร์โตรอนโต เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา (พ.ศ. 2552) และกำลังเดินสายฉายตามเทศกาลระดับโลกอยู่ในขณะนี้

thanks : goocrazy 

ดูหนังเรื่อง พลังจิตเพลิงกันตร์ Fireball

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/05/2011 23:46   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เอวา วิลเลี่ยมส์ ตำรวจดับเพลิงในเมืองเล็กๆต้องร่วมมือกับ ลี โธมัส เจ้าหน้าที่สืบสวนกลางในการตามล่าไทเลอร์ ดราเว่น ฆาตกรผู้เคียดแค้นที่สร้างความพรั่นพรึงให้กับคนทั้งเมืองด้วยพลังพิเศษที่ เขามีเหนือคนทั่วไป นั่นคือพลัง

thanks : address1

ดูหนังเรื่อง อีโวดริฟท์ ระห่ำเมือง Evo driff

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/05/2011 22:33   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวของแก๊งค์แข่งรถ ดริฟท์ ที่รวมพลมาแข่งขันในท้องถนนโดยไม่เกรงกลัวกฏหมายในการรวมพล ดริฟท์แต่ละครั้งได้มีการวางเงินในการดริฟท์เพื่อเพิ่มความมันส์ในการแข่งขัน


thanks : ปฐพี49

ดูหนังเรื่อง วอเตอร์ เวิลด์ ผ่าโลกใต้สมุทร water world

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/05/2011 22:23   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ในอนาคต ผืนแผ่นดินนั้นจมอยู่ใต้มหาสมุทร มวลมนุษยชาติได้ถูกขับไล่ไปรวมอยู่ ณ เกาะแห่งหนึ่ง โดยถูกกลุ่มสมุ๊กเกอร์ ก่อความวุ่นวายอยู่เสมอ และแน่นอนผู้พิทักษ์สันติของโลกใต้น้ำ คือ Mariner ที่มีลักษณะครึ่งคนครึ่งปลา

thanks : ปฐพี49

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources