วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 21

ดูหนังเรื่อง สุสานผีแตก MORTUARY

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/03/2011 01:40   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ครอบครัวดอยล์ อันประกอบด้วยแม่ เลสลี่ ลูกชายคนโต โจนาธาน และ.น้อง สาวคนเล็ก เจมี่ เพิ่งสูญเสียหัวหน้าครอบครัวไป ทั้งหมดตัดสินใจย้ายไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ ด้วยการย้ายเข้าไปอาศัยในบ้านหลังเก่าในอาร์กแฮม เมืองเล็กๆเใน แมสซาซูเซส เลสลี่ที่เพิ่งเรียนจบหลักสูตรสัปเหร่อ ได้เปิดบ้านทำธุรกิจโรงเก็บศพเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว ลิซ เป็นคนเล่า ให้โจนาธานฟังว่าบ้านหลังนี้เคยเป็นที่อยู่ของครอบครัวฟาวเลอร์ แต่ทั้งหมดเสียชีวิตลงอย่างลึกลับ หายไปเพียงแต่ บ๊อบบี้ ลูกชายผู้อัปลักษณ์ที่มีเรื่องลือกันว่ายังมีชีวิตอยู่ในท่อโสโครกใต้ดิน ในสภาพที่ไม่ต่างอะไรจากปีศาจด้วยความซุกซน เด็กๆเได้พบทางลับใต้ดิน และ.แล้วความสยองก็บังเกิดเมื่อศพเป็นร้อยๆเพากันลุกขึ้นมาเดิน...

thanks : goocrazy

ดูหนังเรื่อง Nicholas Nickleby

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/03/2011 01:36   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อ ตระกูลนิเคิลต้องพบกับความยากจนหลังจากสูญเสียหัวหน้าครอบครัวไปอีกทั้งยัง ถูกลุงจิตใจโหดคิดร้ายต่อครอบครัวเป็นหน้าที่ของนิโคลาสที่จะช่วยเหลือและ กอบกู้ครอบครัวของเขาให้กลับมาเหมือนอย่างเคย

thanks : karommissyou

ดูหนังเรื่อง สแกนเนอร์ ดาร์คลี่ A Scanner Darkly

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/03/2011 01:29   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ในโลกอนาคตอันใกล้ นครลอสแองเจอลิส ต้องเผชิญหน้ากับอันตรายจากยาเสพติดชนิดใหม่ ซึ่งเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม และ.ความ จำของผู้เสพให้กลายเป็นอีกคน ปัญหานี้ได้คุกคามนายตำรวจอย่าง บ๊อบ อาร์คเตอร์ ซึ่งกำลังตามสืบสวนคดีค้ายาเสพติดของนายหน้าที่ใช้ชื่อสั้นๆเว่า "D" โดยที่ไม่รู้ว่าแท้จริงแล้ว "D" ก็คือเตัวเขาที่ลุกขึ้นมามีชีวิตอีกด้านหนึ่งในระหว่างที่เสพยาอยู่นั่นเอง

cradits : The JackeR

ดูหนังเรื่อง ปฏิบัติการซิ่งทะลุจักรวาล RACE

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/03/2011 00:45   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
การ แข่งยานชิงแชมป์ความเร็วของจักรวาลได้เริ่มขึ้นแล้ว ชาวโลกเองก็ส่งทีมโลกไปลงแข่งด้วยเช่นเดียวกัน แต่ทีมโลกนั้นฝีมือยังห่างชั้นจากทีมผู้ชนะของปีที่แล้วอยู่มาก แถมยังถูกเนดอน ผู้นำของทีมแท้กเทเชียผู้ชนะของปีที่แล้วใช้เล่ห์กลขัดขวางต่างๆนานา ซ้ำร้ายเนดอน ยังวางแผนยกทัพไปโจมตีดาวต่างๆเพื่อยึดครองจักรวาลในขณะที่ทุกคนกำลังจดจ่อ กับการแข่งขันอีกด้วย ทรานช์ พอตเตอร์ และสแตช สมาชิกทีมโลกต้องฮึดสู้เอาชนะการแข่งขันและขัดขวางแผนการชั่วร้ายของเนดอน ให้ได้

เครดิต movie_watch

ดูหนังเรื่อง วิญญาณ ความรัก ความรู้สึก Ghost

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/03/2011 00:37   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
มอ ลลี่ และ แซม เป็นคู่ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ และรักกันหวานชื่อนจนคู่อื่นๆต้องอิจฉา พวกเขาเพิ่งตกแต่งอพาร์ทเม้นท์ในนิวยอร์คใหม่ แล้วค่ำหนึ่ง แซมถูกรถชนเสียชีวิต ทันที มอลลี่ทั้งเสียใจทั้งสับสนและฟุ้งซ่านจนแทบไม่เป็นอันทำงานหรือกิจกรรมใดๆ ขณะเดียวกันวิญญาของแซมก็กำลังล้มลุกคลุกคลานกับประการณ์ในมิติใหม่ เขาพบว่าเขายังคงอยู่บนโลก แต่ไม่มีใครมองเห็นหรือได้ยินเสียงของเขา สาเหตุที่เขายังคงวนเวียนอยู่บนโลกมนุษย์ก็เพราะจิตใต้สำนึกของเขายัง ต้องการแก้แค้นผู้ที่ทำให้เขาต้องเสียชีวิต และผู้ที่กำลังทำให้มอลลี่ตกอยู่ในอันตรายอย่างใหญ่หลวง อย่างไรก็ตามแซมไม่สามารถทำทุกอย่างเองได้ด้วยตนเอง เขาจึงหันหน้าไป พึ่งร่างทรง คนหนึ่ง ร่างทรงผู้นั้นก็ยอมช่วยเหลือเขา แต่ก่อนอื่น เธอต้องทำให้มอลลี่เชื่อให้ได้ว่า เธอสามารถ...

ดูหนังเรื่อง แคนดี้ หัวใจให้รัก CANDY

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/03/2011 00:31   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แดน เป็นกวีหนุ่มหล่อ ในชีวิตของเขาตกหลุมรักหัวปักหัวปำกับ ’แคนดี้’ 2 อย่างส่วนแคนดี้ที่ 2 เป็นชื่อเล่นของยาเสพติดชนิดหนึ่ง ซึ่งคนทั้งโลกรู้จักมันในนามของ ‘เฮโรอีน’ความ ลุ่มหลงของแดน นำพาแคนดี้ทั้งสองมาสู่ชีวิตมาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเขาในที่สุด แดนแต่งงานกับแคนดี้แรก และชักนำให้เธอได้รู้จักกับแคนดี้หลัง แดนและแคนดี้ เสพติดเฮโรอีนอย่างถอนตัวไม่ขึ้น ชีวิตคู่ที่ทำท่าว่าจะหอมกรุ่นด้วยกลิ่นอายของความสุขและความหวัง ต่อๆ ไปจึงแปรเปลี่ยนกลายเป็นความมืดหม่น บ้าคลั่ง และสิ้นหวัง

เมื่อทุกอย่างตกต่ำดำดิ่งจนถึงจุดที่เลวร้ายที่สุด แดนและแคนดี้จึงพยายามอย่างยิ่งที่จะฉุดรั้งชีวิตของตนให้หวนคืนสู่ด้านที่ สดใสอีกครั้ง และช่วงชีวิตในระหว่างนี้จะทำให้ทั้งแดนและแคนดี้ได้เรียนรู้ในท้ายที่สุด ว่า แม้ว่าในอดีตพ...

ดูหนังเรื่อง คืนสุดท้าย ขอปันใจให้รักเธอ Last Night

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/03/2011 00:27   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Last Night คือเรื่องราวอันทรงพลังเกี่ยวกับความเชื่อมั่น, ตัณหา และการหลอกลวง เป็นการนำผู้ชมก้าวเข้าไปยังพื้นที่สีเทาของความซื่อสัตย์ ซึ่งการตัดสินใจผิดพลาดเพียงครั้งเดียว อาจทำให้เกิดผลลัพธ์ที่คาดไม่ถึง และจะทำให้เราต้องเสียใจไปตลอดชีวิต ดั่งตัวอย่างเช่น ไมเคิล (แซม เวิร์ทธิงตัน) และ โจแอนนา รีด (เคียรา ไนท์ลีย์) คู่ สามีภรรยาที่ดูเหมือนมีชีวิตที่เพียบพร้อมลงตัวทุกอย่าง ทั้งยังหนุ่มยังสาว, หน้าตาดีมีเสน่ห์ และประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ทั้งสองอาศัยอยู่ที่อพาร์ทเมนท์ทันสมัยในแมนฮัตตัน แต่แล้วคืนหนึ่งในงานเลี้ยงสังสรรค์ที่บริษัทของไมเคิลจัดขึ้น โจแอนนาสังเกตเห็นความสนิทสนมผิดปกติระหว่างสามีของเธอ และเพื่อนร่วมงานสาวคนใหม่ที่ชื่อลอรา (เอวา เมนเดส) แม้ ว่าโจแอนนาเองยังไม่มั่นใจเต็มที่ในสิ่ง...

ดูหนังเรื่อง วัยฝัน....ตำนานรักนิรันดร์ Ever After

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/03/2011 22:17   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
กาล ครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ย้อนกลับที่คริสตศตวรรษที่ 16 Danielle ได้สร้างตำนานแห่งความรัก ซึ่งเธอมีรอยยิ้มพิมพ์ใจ และมีเสน่ห์จนสามารถครอบครองหัวใจเจ้าชาย

ด้วยจิตใจอันแข็งแกร่งของ Cinderella ผู้ที่ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตาและอุปสรรค์นานาประการ เธอยืนขึ้นสู้ ไม่ยอมให้แม่เลี้ยงใจร้าย และด้วยความเฉลี่ยวฉลาด และเสรีภาพของเธอ

เธอไม่จำเป็นต้องรอให้เจ้าชายมาคอยช่วยเหลือชีวิตเธอ แม้ว่าหลายครั้งอาจจะได้รับความช่วยเหลือบ้าง แต่บางครั้งเธอก็สามารถช่วยชีวิตเจ้าชายได้เช่นกัน

กว่า 500 รูปแบบของนวนิยายเรื่อง Cinderella ทำให้เป็นนิทานเรื่องหนึ่งที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ต้นกำเนิดนิทานเรื่องนี้มาจาก จีน กับเรื่องราวการตามหาผู้ที่สามารถสวมใส่รองเท้าแก้วได้ หลายร้อยปีผ่านไป เรื่องเล่าได้มีการเปลี่ย...

ดูหนังเรื่อง หาดนรก...สาปสวรรค์ Eden Lake

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/03/2011 22:15   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อ การฮันนีมูนอันแสนสุขของชายหญิงคู่หนึ่ง ณ ทะเลสาบอีเดน ถูกรบกวนจากแก๊งส์เด็กโข่งประจำถิ่น... จากปัญหาเล็กๆเพียงแค่ขี้หมาก้อนนึง กลายเป็นเรื่องราวสุดระทึกขวัญ เมื่อต่างฝ่ายต่างไม่ยอมกัน ฆ่าได้หยามไม่ได้ จึงกลายเป็นการจำลองนรกขุม 18 ขึ้นมาสู่ทะเลสาบแห่งสรวงสวรรค์นั่นเอง

thanks : goocrazy

ดูหนังเรื่อง เพชฌฆาตสวยสังหาร Killer Biker Chicks

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/03/2011 22:01   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แก๊งค์ สาวซิ่งสุดซ่าส์ ใครว่าสาวสวยมักอ่อนไหว เรียบร้อย แต่สำหรับพวกเธอทั้งหมดคือเข้อยกเว้น อย่าแม้แต่ให้ผ่านพบ เจอพวกเธอบนทะเลทรายอันร้อนระอุเชียว เพราะทั้งหมดของชีวิตและ.ความสนุกของพวกหล่อนผูกติดอยู่กับ เซ็กส์ ยาเสพติด ร็อค แอนด์ โรล และ.สุดท้ายคือเการฆาตกรรมแบบสุดโหด!!! รหัสของพวกเธอคือเสังหารไม่เหลือซาก



เครดิต movie_watch

ดูหนังเรื่อง ข้ามเส้นขอบฟ้า ตามหารัก Beyond Borders

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/03/2011 21:58   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ท่าม กลางดินแดนแห่งไฟสงคราม เจ้าหน้าที่บรรเทาทุกข์สาวสวย ซาราห์ จอร์แดน (แอนเจลินา โจลี) ได้ร่วมงานกับนายแพทย์รูปหล่อ นิก คอลลาฮาน (ไคลฟ์ โอเว่น) และเกิดเป็นความรักขึ้น

thanks : karommissyou

ดูหนังเรื่อง แอ้ม ด่วนป่วนเพื่อนซี้ My Best Friend is Girl

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/03/2011 21:54   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
อเล็ก ซิส สาวสวย เก่ง แน่วแน่ คือสาวในฝันของดัสติน แต่หลังจากคบหากันได้นาน 5 อาทิตย์ ดัสตินที่หลงรักอเล็กซิสหัวปักหัวปำรู้ตัวว่าอเล็กซิสเริ่มตีตัวออกห่างจาก เขา ดัสตินที่กำลังเสียใจและหวังจะได้หัวใจเธอคืนมา จึงหันไปปรึกษา แทงก์ เพื่อนซี้ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องหญิง แทงก์ซึ่งถนัดในเรื่องจีบและหักอกสาว มักจะได้รับการว่าจ้างจากบรรดาผู้ชายที่เพิ่งโดนแฟนทิ้งมาหมาดๆ ให้ตามจีบแฟนเก่าของพวกเขา และพาออกเดทในแบบที่ถือว่าเลวร้ายที่สุดในชีวิตของพวกเธอ อันจะเป็นประสบการณ์สุดย่ำแย่ที่จะทำให้สาวๆ เหล่านั้นตัดสินใจเดินกลับไปหาแฟนเก่า

แต่เมื่อแทงก์เริ่มลงมือปฏิบัติการกับอเล็กซิส เขากลับได้พบกับเรื่องท้าทายที่สุดในชีวิต อเล็กซิสคือผู้หญิงคนแรกที่รู้วิธีแก้เกมส์การจีบสาวของเขา ในไม่ช้า แทงก์พ...

ดูหนังเรื่อง เร่งสุดแรงแซงเบียดนรก Driven

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 04/03/2011 20:38   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Driven ภาพยนตร์ที่ จะพาผู้ชม เข้าไปในโลก ของการแข่งรถ ที่อันตรายและ น่าตื่นเต้นเรื่องนี้ มีสูญกลางอยู่ที่ นักแข่งรถสี่คน ที่กำลังวิ่งไล่ ตามความสำเร็จ อย่างไม่คิดชีวิต

Jimmy Blye (Kip Pardue) นักแข่งมือใหม่ ที่มีพรสวรรค์ แต่ไม่ได้รับ การเหลียวแล กำลังตกอยู่ ภายใต้แรงผลักดัน จาก Demille (Robert Sean Leonard) พี่ชายผู้เป็นโปรโมเตอร์ ด้วยความผิดหวัง Jimmy จึงหันไปมีความสัมพันธ์กับ Sophia Simone (Estella Warren) แฟนสาวของ คู่แข่งของเขาเอง ซึ่งเป็นนักแข่งรถ มือหนึ่งนามว่า Beau Brandenburg (Til Schweiger)

เพราะ ปัญหา มากมายของ Blye นี่เอง จึงทำให้ เจ้าของทีม อย่าง Carl Henry(Burt Reynolds) ไปขอความช่วย เหลือจาก Joe Tanto (Sylvester Stallone) อดีตมือหนึ่ง ที่เส้นทางอาชีพ ต้องปิดลง ภายหลังจาก ...

ดูหนังเรื่อง คู่แปลกทริปป่วน ร่วมไปให้ทันคลอด Due Date

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 04/03/2011 20:34   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
อเนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส ได้ปล่อย 2 โปสเตอร์จากภาพยนตร์เรื่อง Due Date ผลงานการผู้กำกับของ ทอดด์ ฟิลลิปส์ และยัง มีนักแสดงอย่าง โรเบิร์ด ดาวนีย์ จูเนียร์ และ แซค กาลิฟิอานาคิส รับบทแสดงเป็นเพื่อนร่วมทางที่ไม่คาดฝัน ซึ่งถูกจับมาอยู่ร่วมกันในโรดทริปที่กลายเป็นการเปลี่ยนแปลงชีวิตไปอย่างรุนแรง ดาว นีย์แสดงเป็น ปีเตอร์ ไฮแมน ที่กำลังจะมีลูกเป็นครั้งแรก และวันกำหนดคลอดของภรรยาเหลือเพียงไม่ถึง 5 วัน ปีเตอร์รีบขึ้นเครื่องบินเพื่อเดินทางจากแอตแลนต้าเพื่อกลับบ้านไปอยู่กับ เธอในวันคลอดลูก ความตั้งใจอันดีของเขาได้ผิดเพี้ยนไปอย่างสิ้นเชิง เมื่อบังเอิญไปพบกับ นักแสดงที่มีจินตนาการสูงอย่าง อีธาน เทร็มเบลย์ (กาลิฟิอานาคิส) ทำให้ปีเตอร์ต้องร่วมเดินทางไปกับอีธาน ทำให้กลายเป็นโรดทริปข้ามประเทศ ซึ่งในท้ายที่ส...

ดูหนังเรื่อง ราชินีหัวใจโลกจารึก The Queen

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 04/03/2011 20:29   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
วันที่ 1 กันยายน ปี 1997 โลก ต้องสั่นสะเทือนกับข่าวร้าย เจ้า หญิงไดอาน่า อดีตพระฉายาของสมเด็จรัชทายาทของราชบัลลังก์อังกฤษ และเป็นหญิงสาวที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักดีที่สุดในโลก ทรงสิ้นพระชนม์ในอุบัติเหตุรถคว่ำ มันเป็นเหตุการณ์ที่ช็อคคนทั่วโลก วันต่อมา ดอกไม้จำนวนมากถูกนำมาวางไว้นอกพระราชวังบัคกิ้งแฮมเพื่อระลึกถึงเจ้าหญิง

แต่ พระราชวังบัคกิ้งแฮมกลับว่างเปล่า ราชวงศ์ที่พำนักอยู่ในปราสาทบัลโมรัลในสก็อตแลนด์ ยังคงนิ่งเงียบ ไม่แสดงปฏิกิริยาต่อเหตุโศกนาฏกรรมนี้ โลกของพวกเขาคือโลกแห่งขนบธรรมเนียม ที่ซึ่งพิธีการเป็นเรื่องสำคัญ ประชาชนเริ่มแสดงความไม่พอใจ สมาชิกราชวงศ์เก็บตัวเงียบ เจ้าชายวิลเลี่ยมและเจ้าชายแฮร์รี่ โอรสของเจ้าหญิงไดอาน่า ได้รับการปกป้องให้พ้นจากความอยากรู้อยากเห็นของสื่อ...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources