วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 22

ดูหนังเรื่อง หวีดสุดท้ายนรกยังได้ยิน Scream 3

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 04/03/2011 20:27   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Scream 3 เกิดขึ้นในฮอลลีวู้ด ในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Staaab 3: Return to Woodsboro ภาพยนตร์ที่โยงใยถึงสาเหตุการฆาตกรรมหมู่ในเมืองเล็กๆ โดยมีตัวละครหลักของเรื่องคือ ซิดนีย์ เพรสคอทท์ (เนฟ แคมเบลล์) ผู้ที่ใช้ชีวิตเรียบง่ายในนอร์ทแคลิฟอร์เนีย แต่เหตุการณ์ร้ายหลังจากภาพยนตร์เรื่อง Stab 3 เปิดกล้อง ได้ดึงเธออกจากที่ซ่อน มาพบเพื่อนเก่าอีกครั้ง Scream 3 เป็นจุดสูงสุดของภาพยนตร์ไตรภาคเขย่าขวัญของ เวส คราเวน ซึ่งใน 2 ภาคแรก ไม่เพียงแต่จะปลุกกระแสภาพยนตร์เขย่าขวัญที่ตายไปกว่า 10 ปี ให้ตื่นขึ้นมาอย่างองอาจ แต่ยังทิ้งเชื้อให้ฮอลลีวู้ดนำไปเป็นโจทย์แตกหน่อความคิดตามมาอีกจนถึงทุก วันนี้ ภาคจบของ Scream 3 จะสรุปทุกอย่างแบบไร้ข้อสงสัย โดยปะติดปะต่อทุกอย่างเข้าด้วยกฎง่ายๆ เพียงข้อเดียว คือ จงลืมทุกกฎไปให้หมด
...

ดูหนังเรื่อง เพชฌฆาตหน้ากากพญายม V For Vendetta

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/03/2011 22:26   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาพยนตร์เรื่อง V for Vendetta เดินเรื่องท่ามกลางภูมิทัศน์แห่งอนาคตของอังกฤษ ที่ปกครองด้วยระบบเผด็จการ บอกเล่าถึงเรื่องราวของหญิงสาวชนชั้นกรรมาชีพที่มีนามว่า อีวี่ย์ (นาตาลี พอร์ตแมน) ซึ่งได้รับการช่วยชีวิตจากสถานการณ์ความเป็นความตาย โดยชายในหน้ากาก ที่รู้จักกันเพียงในนาม “วี.” (ฮิวโก้ วีฟวิ่ง)

วีนั้นมีความซับซ้อน และเต็มไปด้วยเสน่ห์ เป็นผู้รู้ มีความร่าเริงหรูหรา อ่อนโยน และฉลาดเป็นกรด เขาเป็นผู้ชายที่มอบชีวิตไว้กับการปลดปล่อยประชาชนร่วมชาติ จากพวกที่กดขี่พวกเขาให้ยอมทำตาม เขายังเป็นคนที่ขมขื่น แสวงหาการแก้แค้น เดียวดาย และรุนแรง ซึ่งมาจากแรงผลักดันของความอาฆาตส่วนตัว

ในความมุ่งหมายที่จะปลดปล่อยประชากรชาวอังกฤษ จากการฉ้อราษฎร์โกงกิน และความโหดร้ายที่กักขังรัฐบาลของพวกเขาเอาไว้ วีนั้นได...

ดูหนังเรื่อง แวนิชชิ่ง จุดมนุษย์ดับ Vanishing on 7th Street

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/03/2011 22:19   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เกิดเหตุการณ์ไฟฟ้าดับอย่างไม่รู้สาเหตุ ในเมือง ดีทรอย เมื่อพระอาทิตย์ขึ้นในตอนเช้า ก็หลงเหลือผู้คนอยู่ไม่กี่คน ท่ามกลางข้าวของเสื้อผ้า รถรา ถูกทิ้งเกลื่อนกราด นักข่าวโทรทัศน์ ลุค (เฮย์เดน คริสเตนเซน) ก้าวเท้าออกจากบ้าน มาพบว่า บรรดาอาคารใหญ่รอบ ๆ ตัวเขา ทั้งเมืองได้กลายเป็นเพียงสถานที่ว่างเปล่าไร้สิ้น ซึ่งสิ่งมีชีวิตใด ๆ

พอล นักฉายหนัง (จอห์น ลีกูซาโม) พบตัวเองอยู่ลำพังในโรงหนังที่ครั้งหนึ่งเคยคลาคล่ำไปด้วยคนดู เช่นเดียวกับ โรสแมรี่ (แทนดี้ นิวตั้น) นักกายภาพบำบัด ออกมาสูบบุหรี่ และกลับเข้าไปพบ โรงพยาบาลไร้ผู้คนไปแล้ว และ เจมส์ เด็กชายขี้หวาดกลัว (จาค็อป ลาติมอร์) เจมส์ เฝ้ารอคอยให้แม่กลับมาหาอย่างจดจ่อ พวกเขาแต่ละคนต่างหาทาง หนีลงไปที่บาร์ สถานที่ซึ่ง ยังมีพลังงาน อาหารและเครื่...
ดูหนังเรื่อง ซีซั่น ออฟ เดอะ วิทช์ Season of the Witch

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/03/2011 22:16   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราว เกี่ยวกับนักรบสงครามครูเสดผู้กล้าหาญกับเพื่อนสนิทของเขา ที่เดินทางกลับบ้านหลังต้องไปสู้รบอย่างเหี้ยมโหดมานานหลายทศวรรษ เพียงเพื่อจะพบว่าโลกของพวกเขาถูกทำลายลงด้วยโรคระบาด บรรดาพระแห่งคริสตจักร ต่างเชื่อว่าเด็กสาวคนหนึ่งที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นแม่มด คือผู้ต้องรับผิดชอบต่อเหตุหายนะครั้งนี้ จึงได้สั่งการให้ชายทั้งสองพาเด็กสาวแสนประหลาดผู้นี้เดินทางไปยังสำนักสงฆ์ อันห่างไกลที่ซึ่งเหล่าพระจะทำพิธีกรรมโบราณเพื่อขจัดดินแดนต้องคำสาปจาก หญิงสาว พวกเขาออกเดินทางที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น เจ็บปวด ซึ่งจะเป็นตัวทดสอบความแข็งแกร่งและความกล้าหาญของพวกเขา เมื่อพวกเขาค้นพบความลับดำมืดของหญิงสาว และพบว่าพวกเขากำลังต่อสู้กับพลังที่ทรงอำนาจที่จะเป็นตัวกำหนดชะตากรรมของ โลกทั้งหมด

หลายปีที่ต้องท...

ดูหนังเรื่อง ป่านรกเชือดไม่เลี้ยง Backwoods

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/03/2011 22:10   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จอห์น นี่ แดช ผู้จัดการบริษัทผลิตวิดีโอเกมได้ชวนพนักงานของเขาไปพักผ่อนและทำกิจกรรม สังสรรค์ในแคมป์กลางป่า
แห่งหนึ่งซึ่งเคยมีประวัติคนหาย ละในที่สุดพวกเขาได้พบกับความสยองที่รอคอยคร่าชีวิตพวกเขาไปทีละคน

cradit : lNuArtl

ดูหนังเรื่อง ขบถสาวโค่นทรชน ปิดบัญชีคลั่ง 3 millenuim 3

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/03/2011 22:07   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หนัง จะติดตามเรื่องราวจากภาคสองทันที หลังจากลิซเบธได้พบพ่อที่แท้จริง เธอถูกนำส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการที่สาหัส ก่อนที่เธอจะต้องออกไปสู้คดีในชั้นศาลถึง 3 คดี มิเคลต้องหาทางช่วยหญิงสาวเพื่อสู้คดี เขาเริ่มค้นพบปมอดีตของหญิงสาวผู้นี้ว่าทำไมเธอจึงถูกปฏิบัติอย่างเลวร้าย จากเจ้าหน้าที่รัฐ และนำไปสู่หลักฐานการคอรัปชั่นของภาครัฐซึ่งเป็นคู่ต่อสู้ที่ใหญ่กว่าครั้ง ไหนของทั้งคู่

thanks : lNuArtl

ดูหนังเรื่อง พลพยัคฆ์เหลี่ยมเพชร Tiger Brigades

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/03/2011 22:03   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
อะไร คือความเกี่ยวข้องระหว่าง การปล้นธนาคารอันอุกอาจ เจ้าชายผู้ทะยานอยาก นางเอกละครโอเปร่า หัวหน้าตำรวจ และ สามพันธมิตรระหว่างอังกฤษ ฝรั่งเศสและรัสเซีย? เหตุการณ์เกิดขึ้นในดินแดนระฆังแห่งยุโรป ปารีส โดยมีแผนร้ายทางการเมืองระหว่างประเทศเป็นฉากหลัง “Tiger Brigades” คือการนำภาพยนตร์ชุดทางโทรทัศน์ในตำนานมาดัดแปลงใหม่ บอกเล่าเรื่องราวของนายตำรวจ Valentin และกลุ่มพวกพ้อง “Tiger Brigades” ผู้ซึ่งต้องต่อสู้กับเหล่าข้าราชการคอรัปชั่น แก็งกวนเมืองนอกกฎหมาย และ Constance ชายาผู้ยั่วเย้าของเจ้าชายแห่งรัสเซียเป็นผู้บงการแผนร้ายอยู่เบื้องหลัง ท่ามกลางความสับสนวุ่นวายและเครือข่ายการฆาตกรรมของความหลอกลวงและความโลภ หน้าที่การงานและชีวิตของพวกเขาแขวนอยู่บนเส้นด้าย พวกเขาต้องต่อสู้แข่งกับเวลาเพื่อปกป้องความมั่...

ดูหนังเรื่อง เที่ยวบินมรณะ โมกาดิชู Mogadishu Welcome

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/03/2011 21:57   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ใน เดือนตุลาคมปี 1977 ทีมความหวาดกลัวที่เรียกว่าเป็นที่นิยมด้านหน้าสำหรับอิสรภาพของปาเลสไตน์ Lufthansa Flight 181 จาก Palma de Mallorca hijacks กับ 86 คนบนเรือ ในความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันกับผู้ก่อการร้ายเยอรมันของกองทัพแดง (RAF), PFLP ต้องการกำลังปล่อยของ 11 นักโทษ RAF จาก jails เยอรมัน, Plus $ 15,000,000 เป็นเงินสด เมื่อเยอรมัน Chancellor Helmut Schmidt ตัดสินใจที่จะไม่ยอมแพ้ต่อความต้องการของการก่อการร้ายของ Odyssey เริ่มต้นที่นำไปสู่เที่ยวบินจากกรุงโรมไปยังไซปรัส, บาห์เรน, ดูไบและเอเดนเพื่อโมกาดิชูในโซมาเลีย นำโดย"กัปตัน Martyr Mahmud"และประกอบด้วยชายสองคนและหญิงสองคน, hijackers เติบโตมากกว่าที่เคยประสาทและหิน ในเยเมนบล็อกของรัฐบาลเพื่อป้องกันไม่ให้เชื่อมโยงไปถึงทางวิ่งของพวกเขา...

ดูหนังเรื่อง ตัดไม่ขาดพิศวาสฆาตกร In The Cut

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/03/2011 21:53   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แฟรนนี่ เอเวอรี่ (เม็ก ไรอัน) ศาสตราจารย์สาวโสดชาวนิวยอร์ค ที่ทำงานวิจัยเกี่ยวกับคำศัพท์แสลงของพวกวัยรุ่น คืนหนึ่ง ขณะเดินลงบันไดไปยังบาร์ใต้ดิน เธอก็ต้องหยุดชะงักอย่างกระทันหัน เมื่อสังเกตเห็นคู่หนุ่มสาวกำลังมีอะไรกันอยู่ ที่ข้อมือของชายหนุ่ม เธอสังเกตเห็นรอยสักรูปสามโพธิ์ดำ และจำมันได้ติดตา ไม่นานต่อมา เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไมเคิล มัลลอย (มาร์ค รัฟฟาโล่) ตรงมาสอบถามเธอ เกี่ยวกับหญิงสาวเพื่อนร่วมอพาร์ตเมนต์ ซึ่งเพิ่งจะถูกฆาตกรรมโหด แฟรนนี่ก็จำรอยสักนั้นได้ในทันที เธอพยายามจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับไมเคิล แต่ขณะเดียวกันก็หลงใหลในบุคลิกสุขุม เยือกเย็น รวมไปถึงกริยาแบบชนชั้นล่างของเขา จนปล่อยใจให้ถลำลึก เข้าสู่ความสัมพันธ์สุดเร่าร้อนกับนายตำรวจหนุ่ม ท่ามกลางเสียงสนับสนุนของ พอลีน (เจนนิเฟอร์ เจส...

ดูหนังเรื่อง รักอำมหิต FEAR

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/03/2011 21:47   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หญิง สาววัย 16 อย่าง นิโคล มีความฝันว่าจะมีใครซักคนที่ดีพร้อมมาอยู่เคียงข้างเธอ จนเธอได้พบกับ เดวิด ชายในฝันที่รอมานาน แต่ดูเหมือนเขาจะมีบางสิ่งที่ปิดบังเธอไว้ และ.มันคือเความสยองจนเหมือนตกอยู่ในฝันร้าย

cradit : goocrazy

ดูหนังเรื่อง คู่กล้าฝ่าวิกฤตสะท้านโลก Fair Games

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/02/2011 23:51   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Fair Game ภาพยนตร์แอ็กชั่น-ทริลเลอร์ที่เปิดโปงความลับอันดำมืดเบื้องหลังการเมืองสหรัฐ สร้างจากเรื่องจริงของ วาเลอรี่ เพรม (นา โอมิ วัตต์ส) สายลับ ซีไอเอที่ชีวิตส่วนตัวและอาชีพต้องเผชิญหน้ากับอันตราย เมื่อตัวตนที่แท้จริงของเธอถูกเปิดโปง เพราะเกมส์การเมืองที่เธอไม่สามารถควบคุมได้

วาเลอรี่ คือหัวหน้าชุดสืบสวนจากซีไอเอ สำหรับคดีการครอบครองอาวุธนิวเคลียร์ของประเทศอิรัก ในขณะเดียวกัน โจ วิลสัน(ณอน เพนน์) สามี ของเธอที่เป็นนักการทูตก็เข้ามาพัวพันในการสืบสวน เพื่อช่วยหาหลักฐานในการซื้อแร่ธาตุยูเรเนียมจากประเทศไนเจอร์ แต่แล้วทางการสหรัฐก็ไม่สนใจสิ่งที่เขาค้นพบ แต่กลับใช้ประเด็นในเรื่องการกำจัดผู้ก่อการร้ายเพื่อสนับสนุนการทำสงคราม อิรัก โจจึงตัดสินใจส่งข้อมูลไปให้หนังสือพิมพ์นิวยอร์ค ไทมส์...

ดูหนังเรื่อง เดอะ โซเชี่ยล เน็ตเวิร์ค The Social Network

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/02/2011 23:44   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หลังจาก เลิกรากับแฟนสาวนามว่าเอริก้า มาร์ค ซัคเกอร์เบิร์ก นักศึกษาหนุ่มวัย 20 ปีจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดก็สวมวิญญาณแฮคเกอร์ แฮคเข้าไปในทะเบียนประวัตินักศึกษาเพื่อเอาข้อมูลและรูปนักศึกษาใน มหาวิทยาลัยมาสร้างเป็นหนังสือรุ่นออนไลน์ ในชื่อเว็บไซต์ Facemash และมีการโหวตว่าใครฮอตไม่ฮอตอีกด้วย โดยได้รับความช่วยเหลือจาก เอดัวร์โด้ เซฟริน ซึ่งต่อมากลายเป็นผู้ร่วมก่อตั้งเฟซบุ๊ค แต่แล้ว 6 เดือนต่อมา เขาก็ถูกมหาวิทยาลัยลงโทษด้วยการระงับใช้อินเทอร์เน็ต เพราะเข้าไปแฮคข้อมูลในระบบทะเบียนมหาวิทยาลัย

หลังจากนั้น เขาก็เกิดไอเดียใหม่ เริ่มต้นคิดค้นและพัฒนาเว็บไซต์เฟซบุ๊คขึ้นมา โดยได้รับความช่วยเหลือจาก ดัสติน มาสโควิตช์ รูมเมทของเขาซึ่งต่อมากลายเป็นผู้ร่วมก่อตั้งเฟซบุ๊คอีกคน พวกเขาได้ช่วยกันพัฒนาเฟ...

ดูหนังเรื่อง The New Batch ปีศาจถล่มเมือง ภาค 2 GREMLINS 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/02/2011 23:39   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ปิศาจซนเดินทางมาแผลงฤทธิ์ถึงนิวยอร์ก และขยายพันธุ์เป็นปิศาจลูกผสมสารพัดชนิด ที่ทำให้เมืองใหญ่ต้องโกลาหล

thanks : goocrazy

ดูหนังเรื่อง ไม่ใช่ผี ไม่ใช่คน They Live (1988)

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/02/2011 23:34   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
อีก หนึงผลงานแอ็คชั่น ไซไฟ สยองขวัญ คลาสสิคอารมณ์เกรดบีของ จอห์น คาร์เพ็นเตอร์ ผู้ควบสามหน้าที่ทั้ง กำกับ เขียนบท และทำดนตรี ชายพเนจรผู้เร่ร่อนข้าเมืองเพื่อมาหางานทำ แล้วเขาก็ได้งานก่อสร้างค่าแรงรายวัน ทั้งได้เพื่อนใหม่ที่เขาไว้ใจ...^^^^ เรื่องราวน่าพิศวงเริ่มต้นขึ้นเมื่อ เขาได้เข้าไปในโบสถ์และได้เจอกับแว่นกันแดดที่บรรจุอยู่เต็มกล่อง มันคือแว่นตาดำต้องห้าม...^^^^ ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองได้ออกตระเวนปราบปรามจุบกุมต่างด้าวที่แคมป์คนงาน แล้วเขาก็ได้เจอกับสิ่งแปลงประหลาดที่ไม่คาดคิดมาก่อนในชีวิตว่าจะได้เจอ ^^^^ ชีวิตของ"พวกเขา(They)"ถูกชักจูงโดยปราศจากความรู้สึกความเข้าใจ ประสาทสัมผัสในการรับรู้ไร้ความรู้สึกนึกคิด พวกเขาดำเนินชีวิตโดยปราศจากสำนึก พวกเขาแฝงตัวอยู่ในทุกๆที่ ใครที่มีแว่นตาดำต...

ดูหนังเรื่อง เกรมลินส์ ปีศาจซน Gremlins

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/02/2011 23:31   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เกรมลินส์ สัตว์เลี้ยงแสนน่ารักของใครหลายๆเคน แต่! อย่าให้พวกมันเปียกน้ำและ.ถูกแสงแดดเด็ดขาด เพราะพวกมันจะกลายเป็นปีศาจร้ายสุดสยองทันที อำนวยการสร้างโดย สตีเว่น สปีลเบิร์ก และ.ถ่ายทอดเรื่องราวสยองขวัญโดย คริส โคลัมบัส

thanks : goocrazy

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources