วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 49

ดูหนังเรื่อง ผจญโลกมหากาฬแดนเถื่อน Ferocious

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/08/2010 23:01   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
บนแผ่น.ดิน ยุคหลังหายนะโลกที่ปกครองโดยเหล่าเจ้านักรบที่เหี้ยมโหด ทหารกลุ่มหนึ่งจึงวางแผนที่จะขโมยทรัพย์สมบัติของแม่ทัพเหล่านี้เพื่อหนีไป เริ่มต้นชีวิตใหม่ โดยมีดินแดนต้องห้ามและ.ร้าง ผู้คนที่รู้จักกันในนาม “ชาโดว์แลนด์” คือเจุด หมาย แต่การไปอยู่ที่นั่นไม่เพียงจะต้องหนีเหล่านักฆ่าที่ตามล่าพวกเขา พวกเขายังต้องเอาตัวรอดจากสัตว์ประหลาดดุร้ายมากมายที่อาศัยอยู่ในชา โดว์แลนด์อีกด้วย
Thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง เดือนผีดุ Ghost Month

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/08/2010 22:58   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Alyssa(Marina Resa) ต้องการที่จะตีจากอดีตแฟนสติแตกของเธอจึงตัดสินใจที่จะหนีโดยรับจ้างเป็นแม่ บ้านแล้วมุ่งหน้าไปแถบตะวันตกเฉียงใต้ ทว่าการลี้ภัยครั้งนี้ของเธอนั้นกลับไปรงกบัช่วงเดือนเจ็ดของปฏิทินจีนซึ่ง มีเรื่องเล่ากันว่า จะเป็นช่วงเวลาที่ดวงวิญญาณคนตายจะถูกปล่อยขึ้นมาบนโลก

Alyssa เองนั้นในช่วงแรกก็มีความสงสัยและไม่เชื่อกับคำเตือนในเรื่องดังกล่าวของนาย จ้างชาวจีนทั้งสองจนกระทั้งเธอเริ่มจะมองเห็นสิ่งประหลาดรอบๆตัวที่ชวนสยาง ขวัญมากขึ้นเรื่อยๆ
Thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง นัยน์ตามหาวิบัติโลก Next

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/08/2010 22:54   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
คริ ส จอห์นสัน (นิโคลัส เคจ) เกิดมาพร้อมพลังพิเศษในการมองเห็นอนาคต แต่พลังที่เขาได้รับมีขนาดจำกัด เขาสามารถมองเห็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นล่วงหน้าเพียง 2 นาทีเท่านั้น และทรมานกับพลังนี้มานานหลายปี คริสปิดบังตัวตนมานาน เขาใช้พลังพิเศษหากินในแอลเอโดยเป็นนักมายากลและเล่นพนันเล็กๆน้อยๆ เขาไม่รู้ตัวว่า เจ้าหน้าที่เอฟบีไอ คัลลี่ เฟอร์ริส (จูเลี่ยน มัวร์) กำลังจับตาดูเขาอยู่ เพราะเธอกำลังมองหาคนที่จะมาช่วยป้องกันประเทศจากการก่อการร้ายในอนาคต เมื่อกลุ่มผู้ก่อการร้ายขู่จะปล่อยระเบิดนิวเคลียร์ถล่มแอลเอ เฟอร์รี่ก็ออกตามหาตัวคริสเพื่อขอความช่วยเหลือ คริสไม่เต็มใจให้ความร่วมมือกับรัฐบาลนักเพราะเคยถูกจับเข้าเครื่องทดลองใน วัยเด็ก ความหวังเดียวในชีวิตของเขาคือการได้อยู่กับ ลิซ (เจสสิก้า บีล) หญิงสาวที่เขารัก ทั้ง...

ดูหนังเรื่อง สาวน้อยพลังมฤตยู DARK LIGHT

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/08/2010 22:51   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ชี รี่ แอปเปิลบี้.(Swimfan).เป็น ลิลิธ สาวผู้มีชีวิตอมตะผู้ถูกตามล่ามาเป็นเวลานานโดยองค์กรลึกลับนาม เดอะเฟธ ตัวตนที่แท้จริงของเธอนั้นถูกปกปิดโดยพลังพิเศษ ลิลิธมีชีวิตอยู่ในร่างของหญิงสาววัย 24 ปีที่ไร้ความทรงจำเกี่ยวกับอดีตอันยาวนานของเธอ เวลานี้ วิลเลี่ยม ชอว์ ตัวแทนแห่งเดอะเฟธ ต้องนำตัวลิลิธมาเข้ากลุ่มและ.ฝึกฝนให้เธอใช้พลังดาร์คไลท์ที่เป็นที่รู้จัก เพื่อช่วยเหลือมนุษย์พ้นจากเหล่าปีศาจและ.ศัตรูผู้ร้ายกาจ
Thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง มหาบุรุษเจ้าสงคราม Into The Storm

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/08/2010 22:41   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่อง ราวสะเทือนอารมณ์...เป็นความบันเทิงที่ตราตรึงได้อย่างอยู่หมัด นสพ.เดอะ วอชิงตัน โพสต์

เป็นเวลา 5 ปีที่นายกรัฐมนตรี วินสตัน เชอร์ชิล ได้นำประเทศเข้าสู่สงครามโลกครั้งที่ 2 เรียกได้ว่าเขาแทบรับบทสำคัญเพียงผู้เดียวในการกวาดล้างนาซี และในฐานะผู้ที่ยืนอยู่หน้าสปอตไลท์บนเวทีโลก เขาคือผู้นำและแรงใจของคนนับล้านๆทั้งชาวอังกฤษและคนทั่วโลกที่เป็นสมาชิก โลกเสรีตอบโต้ทหารเยอรมันของฮิตเลอร์จนได้รับชัยชนะในที่สุด แต่ทำไมประเทศที่เขารักจึงหันหลังให้เขาหลังจากที่ฝ่ายพันธมิตรได้รับชัย ชนะ?

นี่คือเรื่องราวดำเนินต่อจากภาพยนตร์ ประวัติของเชอร์ชิลทางช่อง HBO เรื่อง The Gathering Storm ซึ่งในส่วนของ Into The Storm ที่พิชิตรางวัลเอ็มมี่ จะพาผู้ชมเห็นว่าจากผู้นำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุคสงคราม ทำไมถึงส่งผลทำล...

ดูหนังเรื่อง ชีวิตหนู...ขอลิขิตเอง My Sister's Keeper

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/08/2010 01:24   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ชีวิต ของ ซารา ฟิตซ์เจอรัลด์ (คาเมรอน ดิแอซ) สามีของเธอ ไบรอัน (เจสัน แพทริก) ลูกชายของพวกเขา เจสซี (อีวาน เอลลิงสัน) และลูกสาววัย 2 ปี เคต (โซเฟีย วาสซิลีวา) ต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล เมื่อพวกเขารู้ว่า เคต ป่วยเป็นโรคลูคีเมียหรือมะเร็งในโลหิต หนทางเดียวที่ เคต จะรอดชีวิตคือต้องหาตัวผู้บริจาคไขกระดูกที่เข้ากับพันธุกรรมของเธอได้

ความ หวังเดียวของพ่อแม่คือการมีลูกอีกคน เพื่อรักษาชีวิตของ เคต เอาไว้โดยเฉพาะ สำหรับบางคน พันธุวิศวกรรมนี้ทำให้เกิดคำถามด้านศีลธรรมและจริยธรรม แต่สำหรับครอบครัว ฟิตซ์เจอรัลด์ โดยเฉพาะสำหรับ ซารา พวกเขาไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากจะต้องทำทุกอย่างเพื่อช่วย เคต ให้รอด และเดิมพันนั้นก็คือ แอนนา (อบิเกล เบรสลิน) ลูกสาวคนใหม่ของพวกเขา

แม้ เคต จะอายุมากกว่า แต่ชีวิตของเธอต้องฝา...

ดูหนังเรื่อง พยัคฆ์ร้ายมหากาฬ รหัสมฤตยู Night Watch

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/08/2010 01:23   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ไมเคิล และ.ซาบ รีน่าได้รับมอบหมายหน้าที่ให้สืบหาร่องรอยของรูปภาพมูลค่ามหาศาลที่สูญหายไป ร่องรอยทั้งหมดนำพาให้เขามาพบกับ มาร์ติน ผู้ต้องสงสัย รวมไปถึงแผนการก่อวินาศกรรมครั้งใหญ่ของผู้ก่อการร้ายชาวฮ่องกง ที่เขาทั้งคู่จะต้องหาทางเข้าขัดขวางการก่อการร้ายในครั้งนี้ให้ได้ ไม่เช่นนั้นทุกชีวิตบนโลกจะต้องถึงคราวแตกดับ

Thanks joy14

ดูหนังเรื่อง เทพบุตร หรือ นักฆ่า บอกมาซะดีดี Killers

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/08/2010 01:20   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สเปนเซอร์ (แอชตัน คุตเชอร์) คือชายหนุ่มสุดเพอร์เฟ็กซ์ เขามีหน้าตาที่หล่อขั้นเทพ หน้าท้องซิกแพ็ค ขับรถสปอร์ตคันงาม และใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายในยุโรป และแล้วพรหมลิขิตทำให้เขาพบกับ เจน (แคทเธอรีน ไฮเกล) สาว ออฟฟิศที่หนีรักมาพักร้อนที่ฝรั่งเศส เจน ได้ใช้เวลาร่วมกับ สเปนเซอร์ จนพบว่าเขาคือผู้ชายในฝัน เธอมั่นใจว่าเขานี่แหละคือรักแท้ของเธอ...

ทั้งสองแต่งงานกันอย่างมีความสุขตลอด 3 ปีเต็ม แต่มีเพียงสิ่งเดียวที่ สเปนเซอร์ ไม่บอก เจน ก็คือ เขามีอาชีพเป็นโคตรเพชฌฆาตมือสังหารของรัฐบาล...

ขณะที่ เจน กลับมาบ้านเพื่อเตรียมฉลองวันเกิด 30 ปีให้กับ สเปนเซอร์ เธอพบว่าเขากำลังต่อสู้กับเพื่อนบ้านอย่างถึงพริกถึงขิง ซึ่งแท้จริงแล้วคือนักฆ่าปลอมตัวมา ที่ต้องการเอา สเปนเซอร์ ไปขึ้นค่าหัวซึ่...

ดูหนังเรื่อง ม็อบหน้าขน ซนซ่าป่วน เมือง Furry Vengeance

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/08/2010 01:16   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ครองตำแหน่งเจ้าพ่อหนังคอเมดี้ไป แล้ว สำหรับ พระเอกแถวหน้าของฮอลลีวูด อย่าง "เบรนแดน เฟรเซอร์" ที่ไม่ว่าจะเล่นหนังกี่เรื่องต่อกี่เรื่อง ต้องเรียกเสียงฮาได้สนั่น ทำเอาขำน้ำตาเล็ด มาในปีนี้ หลังจาก สะสมประสบการณ์ความฮา เก็บความสนุกมาทุกเม็ด เขาจึงพร้อมที่จะนั่งเก้าอี้โปรดิวเซอร์ ในผลงานความฮาเรื่องใหม่ กับ ภาพยนตร์ Furry vengeance : ม็อบหน้าขน ซนซ่าป่วนเมือง ภาพยนตร์แนวตลก-ครอบครัวที่มาพร้อมแง่คิด เล่าถึงนักอสังหาริมทรัพย์ ที่ย้ายเข้าสู่ เมืองโอเรกอน เมืองที่อุดมไปด้วยป่าผืนงาม ธรรมชาติอันบริสุทธิ์ และที่สำคัญสัตว์ป่าอันน่ารัก (หรือเปล่า???) ที่พร้อมจะลุกขึ้นมาสู้ตายแบบไว้ลาย เมื่อมีใครมารุกรานป่าไม้ ที่อยู่ของพวกมัน นี่คือการต่อสู้ระหว่างคนกับธรรมชาติ และถ้าคนทั้งหลาย ยังไม่รู้ว่า ...

ดูหนังเรื่อง เจาะเวลาหาอดีต 1 Back to the future

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/08/2010 01:50   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Michael J. Fox แสดงเป็น Marty McFly หนุ่มวัยรุ่นอเมริกันขาเฮ้วธรรมดา ๆในศตวรรรษที่ 18 ( ปี 1985) ที่บังเอิญกลับไปยังปี 1955 โดยเครื่องย้อนเวลาพลังงานพลูโตเนียม ซึ่งประดิษฐ์โดยนักวิทยาศาสตร์สติเฟื่องสุด ๆ แสดงโดย Christopher Lloyd Marty ได้ไปเปลี่ยนแปลงอดีตการพบรักกันของพ่อกับแม่ตัวเองโดยบังเอิญอย่าง ตั้งใจ??? ทำให้เหตุการณ์ในอนาคตกำลังเปลี่ยนแปลง เขาต้องทำให้พ่อกับแม่รักกันก่อนที่จะ กลับมาสู่อนาคต
Thanks (be)

ดูหนังเรื่อง คู่บรรลัยใส่เกียร์ลุย The 51st State

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/08/2010 01:43   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เอ ลโม่ แม็คเอลรอย (แซมมวล แอล แจ๊คสัน) ถูกจับขณะขับรถกลับบ้าน หลังจากงานรับปริญญา ทำให้ความฝันในการได้รับใบอนุญาตเป็นเภสัชกรของเขาต้องสลายลง แม็คเอลรอยนำตัวเองเข้าเกี่ยวข้องกับกลุ่มธุรกิจผลิตยาเถื่อน เขาได้คิดค้นยากล่อมประสาทมหัศจรรย์ขึ้นใหม่ แต่เกิดเปลี่ยนใจคิดทำลายมันทิ้ง ทำให้กลุ่มนักค้ายาเถื่อนไม่พอใจ พวกเขานำยาไปจำหน่ายให้กับนักค้ายาเถื่อนในเมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ ยาได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว ก่อให้เกิดการแย่งชิงผลประโยชน์อย่างรุนแรง ในขณะที่สถานการณ์ยุ่งยากเหนือการควบคุม แม็คเอลรอยได้พบกับ ฟิลิกซ์ ดีซูซ่า (โรเบิร์ต คาร์ไลย์) ชายผู้ก้าวเข้ามาเป็นคู่หูของเขาโดยไม่ตั้งใจ
Thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง Mansfield Park

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/08/2010 01:40   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เป็น เรื่องราว ความรักของ ครอบครัว ชนชั้น กระฎุมพี ครอบครัวหนึ่ง ที่กำลัง เสื่อมสลาย ผ่านสายตา ของ Fanny Price (Frances O'Connor) หลานสาว ซึ่งถูกขอ มาเลี้ยง และไม่เคย ถูกปฏิบัติ ให้เท่าเทียมกับ สมาชิกคนอื่น ๆ ภายในครอบครัว

เมื่อหนุ่มน้อย จากครอบครัว ผู้ดี Henry Crawford (Alessandro Nivola) ได้พาตัวเอง เข้ามา ในชีวิตของ Fanny ทุกคน ในครอบครัว ต่างดีใจ กันมาก เพราะจะได้ ช่วยยกระดับ ครอบครัว ให้สูงขึ้น แต่ไม่นานนัก ก็ต้องผิดหวัง เมื่อ Fanny ตอบปฏิเสธ ผลที่ตามมา ก็คือ เธอถูกส่ง กลับไปอยู่ ในโลกเดิม ของเธออีกครั้ง ในย่านคนจน ที่พอร์ทสเม้าท์

แม้ว่า จะถูกฝืน จิตใจ แต่หนึ่งเดียว ที่อยู่ในใจ ของ Fanny ตลอดมา ก็คือ Edmund Bertram (Jonny Lee Miller) ลูกพี่ลูกน้อง ผู้สูงศักดิ์ ของเธอ แต่ความปรารถน...

ดูหนังเรื่อง สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ Step Up 1

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/08/2010 01:37   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ไท เลอร์ เกจ (แชนนิ่ง เททัม) คือวัยรุ่นข้างถนนที่มีพรสวรรค์ด้านการเต้น เขาฝันเอาไว้ว่าสักวันจะก้าวออกไปจากสังคมห่วยๆ และมีอนาคตที่ดี ส่วน นอร่า (เจนน่า ดีวาน) คือนักเรียนบัลเล่ต์สาวแห่งโรงเรียนสอนศิลปะสุดหรูของรัฐแมรี่แลนด์ ที่กำลังมองหาคู่เต้นสำหรับงานแสดงของนักเรียนปีสุดท้าย กระทั่งวันหนึ่งไทเลอร์ต้องไปบำเพ็ญประโยชน์ที่โรงเรียนของนอร่าที่นั่นทุก คนมองว่าเขาเป็นกุ๊ยตัวแสบ แต่พรสวรรค์ด้านการเต้นแบบข้างถนนของไทเลอร์เตะตานอร่าเข้าอย่างจัง เธอจึง ชวนเขามาเป็นคู่เต้นในงาน ไม่นานความสัมพันธ์ระหว่างไทเลอร์กับนอร่าก็จุดประกายขึ้นทั้งบนเวทีและนอก เวที พร้อมๆ กับการหลอมรวมกันระหว่างท่าเต้นฮิปฮอปอันดุดันแข็งแกร่งของไทเลอร์ กับการเต้นบัลเล่ต์อันพริ้วไหวงดงามของนอร่า ไทเลอร์ก็ได้รู้ว่าแค่การเต้นเพียงครั...

ดูหนังเรื่อง ซอมบี้ที่รัก Zombie Dearest

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/08/2010 01:33   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
นัก เขียนนิยายตลกไส้แห้ง ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงตกงานได้ค้นพบซอมบี้ ที่มีนิสัยแปลกแยกตัวหนึ่ง ซึ่งวันๆก็จะมีความสุขอยู่กับชีวิตประจำวัน ของตัวเอง ที่ถูกจัดวางไว้ให้ทำแบบเดิมๆทุกวัน แต่ทว่าเมื่อนานวันเข้า เจ้าซอมบี้ตัวนี้ กลับมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะใช้ชีวิต ด้วยตนเองขึ้นมาซะงั้น..
Thanks waroha

ดูหนังเรื่อง โครตคนทีมมหากาฬ The Expendables

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/08/2010 00:44   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
บาร์นี ย์ รอส (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) เป็นชายที่ไม่มีอะไรจะเสีย เขาไม่กลัวอะไรและปราศจากอารมณ์ เขาจึงเป็นหัวหน้ากลุ่ม เป็นผู้รู้ และเป็นนักวางแผน ของกลุ่มคนที่ใช้ชีวิตเสี่ยงตาย ที่มีความผูกพันกันอย่างแน่นแฟ้น สิ่งที่บาร์นีย์ห่วงใยเพียงอย่างเดียวคือรถบรรทุก เครื่องบินสะเทิ้นน้ำ และลูกทีมนักรบสมัยใหม่ที่จงรักภักดีของเขา เขาเป็นคนมองโลกในแง่ร้ายตัวจริง ผู้ซึ่งอธิบายถึงสิ่งที่เขาทำว่า เป็นการขจัดรอยเปื้อนที่กำจัดออกยาก

ลูกทีมของบาร์นีย์ประกอบไปด้วย ลี คริสต์มาส (เจสัน สเตแธม) อดีตเจ้าหน้าที่เอสเอเอส ผู้ชำนาญการใช้ทุกสิ่งที่มีคม หยิน หยาง (เจ็ต ลี) ปรมาจารย์การต่อสู้ระยะประชิด เฮล ซีซาร์ (เทอร์รี ครูว์ส) ผู้เชี่ยวชาญด้านอาวุธระยะไกลที่รู้จักบาร์นีย์มา 10 ปี โทลล์ โรด (แรนดี้ เคอทัวร์)...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources