วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 42

ดูหนังเรื่อง ผู้หญิงในเงา Female Agents

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/10/2010 21:02   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
โซฟี มาร์โซ (Sophie Marceau) นางเอกสาวชาวฝรั่งเศสที่มีผลงานเรื่องแรกในปี 2523 จากภาพยนตร์เรื่อง ลาบูมที่รัก (La Boum - 1980) ซึ่งหลังจากภาพยนตร์เรื่องนี้ออกฉายเธอได้กลายเป็นนางเอกขวัญใจชาวไทยขึ้นมา อีกคนหนึ่ง และยังมีผลงานออกมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่องอาทิ เบรฟฮาร์ท วีรบุรุษหัวใจมหากาฬ (Braveheart - 1995), 007 พยัคฆ์ร้ายดับแผนครองโลก (The World Is Not Enough – 1999) ล่าสุดมีผลงานมาให้แฟนๆ ของเธอได้ยลกันกับภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมจากฝรั่งเศส Female Agents : ผู้หญิงในเงา โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับเกียรติให้ฉายเปิดงาน เทศกาลภาพยนตร์ฝรั่งเศส กรุงเทพ ปี 2008 (Bangkok French Film Festival 2008) เมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา

เรื่องราวของสายลับหญิงหน่วย SOE ที่ถูกลบเลือนไปในประวัติศาสตร์....

ดูหนังเรื่อง MONSTERS

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/10/2010 21:14   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
กวาดเสียงชื่นชมมาแล้วจากทุกเทศกาล Monsters คือภาพยนตร์แอ็คชั่น – ไซไฟ ที่ว่ากันว่าคือ District 9 แห่งปี 2010 โดยเล่าถึงการเดินทางของมนุษย์สองคนในโลกที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาด สร้างโดยผู้กำกับดาวรุ่ง แกเร็ธ เอ็ดเวิร์ดส ที่ผู้กำกับชื่อดังอย่าง สตีเว่น สปีลเบิร์ก กล่าวยกย่องว่าเป็นคลื่นลูกใหม่แห่งวงการภาพยนตร์

หกปีหลังจากที่องค์กรนาซ่าค้นพบสิ่งมี ชีวิตนอกโลกที่อยู่ในระบบสุริยะจักรวาล ยานสำรวจที่เก็บเอาตัวอย่างกลับมาเกิดอุบัติเหตุโหม่งโลกในทวีปอเมริกา ไม่นานหลังจากนั้นสิ่งมีชีวิตใหม่ก็ถือกำเนิดและเติบโตขึ้นกลายเป็นสัตว์ ประหลาดยักษ์ ความพยายามที่จะควบคุมความเสียหายครั้งนี้ ประเทศเม็กซิโกครึ่งนึงจึงถูกระบุไว้ว่าเป็น "เขตติดเชื้อ" ปัจจุบันกอง ทัพอเมริกาเม็กซิกันต่างทำทุกวิถี...

ดูหนังเรื่อง กบฏป้อมทมิฬ THE LAST CASTLE

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/10/2010 21:01   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จุด จบที่ไม่น่าเป็นไปได้ ในอาชีพอันรุ่งโรจน์ของ นายพล เออร์วิน (โรเบิร์ต เร็ดฟอร์ด) เขาถูกขึ้นศาลทหารและถูกปลด เออร์วินได้รับการตัดสินให้จำคุกทหาร ที่มีการคุ้มกันแน่นหนาที่สุด ซึ่งคุมเข้มโดย พันเอกวินเทอร์ (เจมส์ แกนดอลฟินี) วินเทอร์จำต้องทำหน้าที่นี้ แม้ว่าเขาจะเคยนับถืออดีตนายพลวีรบุรุษผู้นี้ แต่ไม่นานนัก ความนับถือนั้นกลับกลายเป็นความขุ่นเคืองใจ เขาเริ่มไม่เป็นมิตร ขณะเดียวกันเออร์วินเอง ก็เริ่มเผชิญหน้ากับผู้คุมวินเทอร์ด้วยวิธีการของเขาเอง

ผู้ คุมวินเทอร์กลั่นแกล้งเออร์วินทุกวิถีทาง เพื่อให้เขาพลาดท่า แต่สิ่งที่ผู้คุมวินเทอร์ทำ รังแต่จะท้าทาย และกระตุ้นให้เออร์วินลุกขึ้นมาต่อสู้ และปลุกระดมให้นักโทษคนอื่นๆ สนับสนุนเขาในการยึดคุก และเรียกร้องให้วินเทอร์ออกไปจากคุก บรรดาคนที่ถูกคุมขังอ...

ดูหนังเรื่อง คู่ใหญ่ฟัดข้ามโลก Shanghai Noon

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/10/2010 20:52   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อเจ้าหญิงเพ่ยเพ่ย (ลูซี่ ลิว) ผู้เลอโฉม ถูกลักพาตัวมาจากประเทศจีน องค์จักรพรรดิทรงจัดการ ส่งทีมราชองค์รักษ์หลวง ที่ฝีมือร้ายกาจที่สุดสามนาย เป็นผู้ถือทองคำเป็นค่าไถ่ มาส่งมอบให้กับโจรลักพาตัวเจ้าหญิง ในดินแดนตะวันตกอันป่าเถื่อนของอเมริกา จางเหวิน (แจ็คกี้ ชาน) ไม่ได้อยู่ในกลุ่มองครักษ์ ที่ได้รับเลือกให้ทำหน้าที่นี้ อย่างไรก็ตาม จางเหวินจัดการหาวิธี จนได้ร่วมเดินทางไปด้วย เมื่อเขาเสนอที่จะเป็นเด็กถือกระเป๋าให้กับลุงของเขา ที่ทำหน้าที่เป็นล่าม

แต่ ขณะมุ่งหน้าสู่ทะเลทรายเนวาด้าอยู่บนขบวนรถไฟ ผู้ติดสอยห้อยตามคณะองครักษ์ กลับถูกปล้นโดยสมาชิกคนหนึ่ง ของพวกปล้นรถไฟที่เรียกตัวเองว่า พวกแก๊งค์ รอย โอแบนนอน ที่มีหัวหน้าที่ดีแต่มัวคุยโม้ ถึงความเก่งของตัวเอง มากกว่าจะสนใจการปล้น ด้วยฝีมือการต่อส...

ดูหนังเรื่อง พลิกแผนล่ากล้องผ่าอนาคต Aa Dekhen Zara

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/10/2010 20:47   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เร ย์ ตากล้องตกอับได้สมบัติมาจากคุณปู่เป็นกล้องวิเศษที่สามารถถ่ายติดอนาคตได้ เรย์ใช้กล้องดังกล่าวช่วยชีวิตซิมี สาวสวยจากการถูกลอบยิงและทั้งสองก็เริ่มคบกัน เรย์เริ่มใช้กล้องเสี่ยงโชคไม่ว่าจะเป็นลอตเตอรี่ หรือม้าแข่งทำให้เขาร่ำรวยขึ้นมาอย่างรวดเร็ว แต่เขากับซิมีก็ถูกกัปตันมือปืนรับจ้างตามไล่ล่าเพื่อชิงกล้องจนเกือบเอา ชีวิตไม่รอด

THANKS : movie_watch

ดูหนังเรื่อง The Karate Kid

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/10/2010 20:37   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เด็กชายวัย 12 ขวบ เดร ปาร์กเกอร์ (จาเดน สมิธ) อาจจะเป็นเด็กที่โด่งดังที่สุดในย่านดีทรอยต์ แต่การทำงานของแม่ของเขา (ทาราจี พี. เฮนสัน) ทำให้พวกเขาต้องเดินทางย้ายถิ่นกันไปถึงจีนแผ่นดินใหญ่ ในตอนแรก เดร ไม่ค่อยมีเพื่อน จนกระทั่งเขาสามารถผูกมิตรกับเพื่อนร่วมห้องเรียน เหม่ยอิง ได้ แต่แม้ทั้งคู่จะมีความรู้สึกดี ๆ ให้แก่กัน แต่ความแตกต่างด้านวัฒนธรรมกลับสร้างรอยร้าวให้ แก่มิตรภาพ

ซ้ำร้าย เดร ยังกลายเป็นศัตรูของ เช็ง อันธพาลขาใหญ่ประจำห้อง เดร มีฝีมือคาราเต้เพียงเล็กน้อย และในดินแดนแห่งกังฟูนี้ เช็งสามารถจัดการคว่ำ คาราเต้ คิด ให้หมอบกระแตกับพื้นได้สบาย ๆ ความรู้สึกโดดเดี่ยวในต่างแดน ทำให้เดรไม่อาจหาเพื่อนปรับทุกข์ได้เลย มีเพียงแค่ภารโรงอย่าง คุณฮัน (เฉินหลง) ซึ่งแท้จริงแล้วเป็นปรมา...

ดูหนังเรื่อง โคตรคนพยัคฆ์ร้ายกับหวานใจมหาประลัย Knight & Day

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/10/2010 20:17   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ในปี 2005 ทเว็นตี้ เซ็นจูรี ฟ๊อกซ์ เคยเปิดตำนานหนังสายลับคู่พระคู่นางที่ดังระเบิดไปทั่วโลก คือ Mr. and Mrs. Smith ในปีนี้พวกเขาพร้อมจะสร้างตำนานนั้นอีกครั้งกับคู่ พระคู่นางซูเปอร์สตาร์แห่งยุค ทอม ครูซ และ คาเมรอน ดิแอซ กับภาพยนตร์แอ็คชั่นคอมเมดี้ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่ประจำปี

เรื่องราวของสุดยอดสายลับ รอย มิลเลอร์ (ทอม ครูซ) ที่ได้พบกับสาวงาม จูน เฮเว่นส์ (คาเมรอน ดิแอซ) โดยบังเอิญที่สนามบิน วิชิต้า หลังจากนั้น ชีวิตของเจ้าหล่อนก็พลิกผันหลายสิบตลบ ทั้งตะลุย ตะเลง กระเตงเสี่ยงตาย ไปเกือบทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น สเปน, ฝรั่งเศส, เยอรมัน เป็นต้น

และทั้งคู่ก็เปรียบเสมือนแม่เหล็กที่ดูดเอาแต่เรื่องมันส์ ๆ เข้าหาตัวเอง เป็นเหตุให้ เอฟบีไอ, ผู้ค้าอาวุธ, หน่วยงานลับทางราชการ รวมไ...

ดูหนังเรื่อง รหัสนักฆ่าเพชฌฆาตอำพราง Icarus

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/10/2010 20:11   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่อง ราวของ เอ๊ดเวิร์ด นักฆ่ารัสเซียที่แฝงตัวทำงานให้ชาติอยู่ในอเมริกา จนเมื่อรัสเซียล่มสลาย เขาจึงกลายเป็นคนแปลกหน้าในประเทศที่ไม่คุ้นเคยและไม่อาจไว้ใจใครได้ เอ๊ดเวิร์ดเริ่มต้นชีวิตใหม่ เปลี่ยนชื่อและประวัติตัวเอง มีอาชีพสุจริตทำ และมีครอบครัวที่อบอุ่น ทิ้งชีวิตนักฆ่าไว้เบื้องหลัง แต่ไม่นานความผิดพลาดครั้งใหญ่ทำให้อดีตของเอ๊ดเวิร์ดถูกเปิดเผย จากนักล่ากลายเป็นผู้ถูกล่า และต้องเผชิญหน้ากับมือสังหารที่น่ากลัวที่สุดที่เขาเคยรับมือมาถึงเวลาที่ เอ๊ดเวิร์ดต้องสวมวิญญาณนักฆ่าขึ้นมาอีกครั้ง ไม่ใช่เพื่อตัวเองเพียงอย่างเดียว แต่เพื่อครอบครัวที่รักของเขาอีกด้วย

Thanks : yogung888

ดูหนังเรื่อง ล่าสมบัติจอมโจรบันลือโลก Outlaw Trail

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/09/2010 19:27   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
รอย เก็บหัวเข็มขัดของลีรอยหรือบุทช์ แคสลิดี อดีตโจรผู้ โด่งดัง ซึ่งเป็นพี่ชายปู่ของเขาได้ รอยใช้หัวเข็มขัดนั้นตามสืบหาลีรอย หลังจากพบว่า เคลย์ และวินซ์มาขโมยของลีรอยที่ถูกฝังไว้ในถ้ำและเอาไปให้เพลซผู้เป็นนาย ซึ่งในของนั้นมีแผนที่เส้นทางโจรอยู่ รอยขโมยมันคืนมา ทำให้เพลซกับพวกตามล่า รอยกับเพื่อนจึงพากันหนีเข้าป่า ในที่สุดก็ถูกจับได้ แต่แซมพาพวกนายอำเภอมาช่วย เพลซกับพวกจึงถูกจับ ขณะที่หนี รอยได้พบสมบัติที่ ลีรอย ฝังไว้ตามลายแทงและมันทำให้เขาค้นพบว่าลีรอยยังไม่ตาย ในที่สุดครอบครัวก็ได้กลับมาพบกัน

Thanks : movie_watch

ดูหนังเรื่อง วิกฤตหนีตายลึกเฉียดนรก ADRIFT

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/09/2010 19:24   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ทริ ปล่องเรือยอร์ชสุดหรูกลางทะเลของกลุ่มเพื่อนเก่า กลายเป็นประสบการณ์สุดสยองเมื่อพวกเขากระโดดลงไปว่ายน้ำเล่น โดยลืมหย่อนบันไดสำหรับปีนกลับลงไปด้วย เรือสูงเกินกว่าจะปีนขึ้นมาได้พวกเขาต้องลอยคอกลางทะเลลึกซึ่งห่างจากฝั่ง หลายไมล์ ยิ่งไปกว่านั้น เอมี่ หญิงสาวคนหนึ่งในกลุ่มยังเป็นโรคกลัวน้ำ และ.ต้องช็อกกับความจริงที่ว่าลูกสาวทารกของตัวเองถูกทิ้งอยู่บนเรือเพียง ลำพัง เมื่อความกดดันก่อตัวเพื่อนกลุ่มนี้ก็เริ่มทะเลาะกันเอง ไม่นานพวกเขาก็ล้ากับการพยุงตัวบนผืนน้ำ และ.ยิ่งพยายามปีนขึ้นเรือเท่าไหร่ ผลลัพธ์ที่ได้กลับกลายเป็นความสะพรึง สุดสัปดาห์แสนสุขของกลุ่มเพื่อนรักจึงกลายเป็นประสบการณ์สยองแห่งการดิ้นรน หนีตาย

Thanks : joy14

ดูหนังเรื่อง อพอลโล 13 ผ่าวิกฤตอวกาศ Apollo 13

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/09/2010 19:20   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เหตุการณ์ นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาไม่ นานนัก หลังจากมนุษย์ได้สัมผัสพื้นผิวดวงจันทร์เป็นครั้งแรก ตามความสนใจของสาธารณชน "อพอลโล 13" เป็นเพียงยานสำรวจอวกาศอีกหนึ่งยาน...

จนกระทั่งเสียงของขอความช่วยเหลือว่า "ฮุสตัน เราประสบปัญหา" ดังผ่านมาจากห้วงอวกาศ นี่คือเภาพยนตร์ผจญภัยระทึกใจ ที่เสนอบันทึกประวัติศาสตร์ของสหรัฐฯ ผลงานกำกับของ รอน โฮเวิร์ด.(Backdraft, Cocoon, Splash).พร้อมทีมนักแสดงคุณภาพ อาทิ ทอม แฮงค์ เจ้าของรางวัลออสการ์ดารานำชายยอดเยี่ยมสองปีซ้อน Philadelphia.(1993).และ.Forrest Gump.(1994).เควิน เบคอน, บิลล์ แพ็กซ์ตัน, แกรี่ ซีนีส, เอ็ด แฮร์ริส และ.แคทลีน ควินแลน

นักบินอวกาศสามนายได้แก่ จิม ลิฟเวลล์.(แฮงค์)., เฟรด เอส.(แพ็กซ์ตัน).และ.แจ็ค สวิเกิร์ท.(เบคอน).อยู่...

ดูหนังเรื่อง ฝูงพิษนรก ฉกขย้ำเมือง Copperhead

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/10/2010 22:57   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
มัน คือ Snake on The Plane ฉบับคาวบอย เมื่อ ไวล์ บิล ล็อคลี่ย์ (แบรด จอห์นสัน) ชายแปลกหน้าได้เดินทางตัวคนเดียวเข้ามายังเมืองแห่งหนึ่งที่ถูกคุกคามโดยพวก นอกกฎหมาย แต่สิ่งที่ไวลด์บิลต้องรับมือกับอันตรายหาใช่พวกเดนคนเหล่านี้ แต่กลับเป็นฝูงงูพิษที่บุกเข้ามาโจมตีเมืองแห่งนี้

Thanks : movie_watch

ดูหนังเรื่อง ปิดร้านเชือด CORNERED

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/10/2010 22:35   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ท่ามกลางความพรั่นพรึงของคนทั่วเมืองเกี่ยวกับฆาตกรโรคจิตที่เที่ยวฆ่าเหยื่อตามร้านของชำคนกลุ่มหนึ่งในร้ายขายของที่ใช้เวลาว่างในยามดึกตั้งวงเล่นโป๊กเกอร์ ได้พูดถึงฆาตกรรายนี้อย่างสนุกสนานก่อนจะรู้ตัวว่าเพื่อนๆของเขาในร้านเริ่มหายตัวไปทีละคน!

Thanks : goocrazy

ดูหนังเรื่อง The King of Fighters

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/10/2010 21:11   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จากการ์ตูนชื่อดัง the king of fighters พัฒนามาเป้นภาพยนตร์ให้คนทั้วโลกได้ดูแล้ว 14 ตุลาฯ 2010นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

THANKS : joy14

ดูหนังเรื่อง พลิกวิกฤต ขีดชะตาโลก Children Of Men

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/09/2010 19:16   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่อง ราวเกี่ยวกับโลกอนาคตที่มนุษย์ไม่สามารถเพิ่มจำนวนประชากรต่อไปได้ จนทำให้ผู้คนทั้งโลกต่างตกอยู่ในความสิ้นหวัง จนกระทั่งนักเคลื่อนไหวทางการเมืองคนหนึ่งได้พบกับหญิงสาวคนแรกที่ตั้งท้อง ได้สำเร็จ เขาจึงรับหน้าที่พาเธอไปยังเขตควบคุมพิเศษเพื่อคลอดลูกได้อย่างปลอดภัย และ.เธอเป็นความหวังเดียวที่ช่วยเหล่านักวิทยาศาสตร์ให้สามารถไขความลับได้ว่า เกิดความผิดปกติอะไรขึ้นกับมนุษย์ทั่วโลก

Thanks : waroha

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources