วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 15

ดูหนังเรื่อง แผนลับแหกคุกนรก ปี 4 Prison Break season 4

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 27/04/2011 03:17   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Prison Break แผนลับแหกคุกนรก ปี 4


credit : mingywhale

ดูหนังเรื่อง รุ่งอรุณแห่งความตาย DAWN OF THE DEAD

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/04/2011 16:07   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ไม่ ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ไม่ว่ามันเริ่มต้นขึ้นอย่างไร แต่เพียงชั่วข้ามคืน โลกกลับกลายเป็นฝันร้าย ที่ไม่น่าเชื่อว่าเป็นความจริง เมื่อประชากรทั่วทั้งโลก ถูกจู่โจมโดยโรคระบาดร้ายแรง ที่หาสาเหตุและอธิบายไม่ได้ และคนตายไม่อยู่ในสภาพคนตายอีกต่อไป ศพที่หิวกระหายในเนื้อสดๆ ของคนเป็น ลุกออกมาเดินตามล่าผู้รอดชีวิตที่เหลืออยู่น้อยนิด
หลังจากหลบหนีออกมาจากบ้านในย่านชานเมือง วิสคอนซินได้ ในเช้าวันต่อมา เอน่า คล๊าร์ก (ซาร่าห์ พอลลีย์) ได้พบคนที่ยังมีชีวิตอยู่กลุ่มหนึ่ง ได้แก่ เคนเนธ (วิง เรมส์) เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้อดทน, ไมเคิล (เจก เวเบอร์) เซลส์แมนขายเครื่องไฟฟ้า, อังเดร (เมคไค ไฟเฟอร์) หนุ่มเสเพลข้างถนน และภรรยาที่กำลังตั้งท้องของเขา ผู้รอดชีวิตกลุ่มนี้ พากันไปหลบซ่อนตัว อยู่ในป้อมปราการแห่งปลายศตวรรษที่ 2...

ดูหนังเรื่อง ฝ่าหมื่นตาย The eagle

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/04/2011 01:29   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
140 ปี ก่อนคริสตกาล ในช่วงเวลาที่อาณาจักรโรมันกำลังรุดหน้าขยายอาณาเขตเข้ามายังเกาะอังกฤษ แต่ติดอยู่ที่ดินแดน ของชาวคาเลโดเนีย (ปัจจุบันคือ สก็อตแลนด์) ชนเผ่าที่เดินทางร่อนเร่อยู่ทางเหนือของอังกฤษ

มาร์คัส อาเกลล่า (แชนนิ่ง ตาตั้ม) ออก เดินทางเพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรีของผู้เป็น บิดา เฟลเวียส์ อาเกลล่า ผู้ซึ่งเมื่อ20 ปีก่อน ได้รับมอบหมายให้นำตราสัญลักษณ์อินทรีทองคำ และกองทหารโรมัน 5,000 นาย เดินทางผ่านมายังดินแดนคาเลโดเนีย แต่ทั้งหน่วยทหารและ ตราอินทรี กลับหายสาบสูญไปในหมอกแห่งดินแดนเหนือ

จักรพรรดิแฮเดรียนแห่งอาณาจักรโรมัน ได้บัญชาให้สร้างแนวกำแพงเป็นแนวกั้นดินแดน ซึ่งต่อมาโลกรู้จักในชื่อ กำแพงแห่งจักรพรรดิแฮเดรียน ในฐานะเป็นเส้นแสดงสุดเขตพรมแดนด้านเหนือสุดของจักรวรรดิโ...

ดูหนังเรื่อง นักรบนรก..ล่าเทวดา VERSUS

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/04/2011 01:20   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นสยองขวัญแห่งปีของญี่ปุ่นที่เต็มไปด้วยการต่อสู้ทุกรูป แบบ… หลังจากที่นักโทษแหกคุกต้องหลงเข้าไปในป่าแห่งความตายอย่างช่วยไม่ได้ พวกเขาต้องรับมือกับเหล่ามนุษย์ผีดิบและ.แก๊งค์ยากูซ่า จอมขมังเวทย์ที่คอยบงการอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์สุดมันส์แบบสยองขวัญพันลึก ที่คุณจะต้องลุ้นระทึกทุกเสี้ยววินาที

Credit : goocrazy

ดูหนังเรื่อง สไนเปอร์ สี่ โคตรนักฆ่าซุ่มสังหาร Sniper Reloaded

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/04/2011 01:14   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ขณะปฏิบัติงานให้กับกองกำลังยู เอ็นในประเทศสาธารณรัฐคองโก นายทหารนาวิกโยธิน แบรนดอน เบ็คเก็ตต์.(แชด ไมเคิล คอลลินส์).ลูกชายของโธมัส เบ็คเก็ตต์ สไนเปอร์มือพระกาฬจากภาคแรก ได้รับคำสั่งให้ช่วยเหลือเกษตรกรชาวยุโรปที่ติดอยู่กลางเขตแดนฝ่ายกบฏหัว รุนแรง เมื่อเบ็คเก็ตต์และ.ลูกน้องเดินทางมาถึงฟาร์มแห่งนี้ สไนเปอร์ลึกลับคนหนึ่งได้ซุ่มยิงโจมตีพวกเขาทำให้เบ็คเก็ตต์ได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนอื่นๆเถูกสังหาร ด้วยความช่วยเหลือจากริชาร์ด มิลเลอร์.(บิลลี่ เซน).มือซุ่มยิงอดีตลูกศิษย์ของพ่อ เบ็คเก็ตต์จึงต้องเรียนรู้วิธีคิดแบบสไนเปอร์เพื่อตามรอยคนร้ายก่อนที่มันจะ ย้อนกลับมาปิดภารกิจสังหารให้เสร็จสิ้น

Credit : นี่หรือวัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง คันทรี่ สตรอง หัวใจร้องให้โลกรู้ Country Strong

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/04/2011 00:48   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หลังจากที่นักร้องนักแต่งเพลงหนุ่ม กำลังมาแรง.(การ์เร็ต เฮดลันท์).เข้ามาเกี่ยวพันกับนักร้องคันทรี่สาวชื่อดังที่กำลังตกต่ำและ.มี ปัญหาทางใจ.(กวินเน็ธ พัลโทรว์).ทั้งคู่ได้ออกตระเวณทัวร์คอนเสิร์ตเพื่อ สร้างชื่อภายใต้การดูแล โดยสามีและ.ผู้จัดการของเธอ.(ทิม แม็คกรอว์).โดยมีนางงามที่ผันตัวเองมาเป็นนักร้อง.(ลีห์ตัน มีสเตอร์).ร่วมเดินทางไปด้วย ระหว่างคอนเสิร์ตนี้เองที่ความรักได้เข้ามาวุ่นวาย และ. ความเลวร้ายในอดีตทำให้พวกเขาต้องเสียศูนย์

thanks : นี้หรือวัยรุ่น 

ดูหนังเรื่อง ปาฏิหาริย์มัจจุราชล่ารัก The Devil s Flower

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/04/2011 00:41   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
โพลิน่านักศึกษามหาวิทยาลัยผู้ผันเกี่ยวกับดอกไม้ประหลาดที่อยู่ในรั้วของ ปราสาทเก่าแก่ จนมันยังคงดึงดูดและหลอกหลอนเธอในความเป็นจริงด้วยพร้อมกับเพื่อนสาวของเธอ ที่มีงานอดิเรกเกี่ยวกับในเรื่องของเวทมนตร์ พวกเขาพบหนังสือโบราณเช่นนั้น เขาจึงได้เดินทาง เข้าไปสูโลกแห่งความลึกลับที่เหนือความเป็นจริง ตอนนี้โพลิน่าไม่ได้ไล่ตามดอกไม้ประหลาดโดยลำพัง แต่โดยคนขี่ม้าผู้ลึกลับด้วย

Credit : นี้หรือวัยรุ่น 

ดูหนังเรื่อง โคตรคนเหนือมนุษย์ Push

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/04/2011 02:42   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หน่วยดิวิชั่นเป็นหน่วยที่พัฒนาต่อยอดจากการทดลองที่ล้มเหลวของพวกนาซีใน การ นำคนที่มีพลังจิตพิเศษต่างๆ มาฝึกให้เป็นนักรบ แต่เพื่อเพิ่มศักยภาพคนทิพย์เหล่านี้ หน่วยดิวิชั่นจึงคิดค้นยาสเตียรอยด์ตัวนึงขึ้นมา แต่ปรากฏว่ายาตัวนี้ ใครได้ก็จะต้องตาย มีเพียงคีร่า นางเอกของเราเท่านั้นที่ถูกฉีดยาแล้วไม่ตาย คีร่าหนีออกจากหน่วยนี้พร้อมขโมยยามาด้วย

ดิวิชั่นจึงออก ตามล่าตัวคีร่ากลับมา เธอคือคนที่จะโค่นล้มหน่วยดิวิชั่นได้ แคสซี่ผู้มีตาทิพย์ล่วงรู้อนาคตจึงออกตามหาเธอโดยไปขอความช่วยเหลือจากนิค พระเอกผู้มีพลังเคลื่อนย้ายสิ่งของได้ แล้วพวกเขาจะทำลายหน่วยดิวิชั่นและหนีรอดพ้นจากพวกคนจีนที่ต้องการยาตัวนี้ เหมือนกันได้หรือไม่

ดูหนังเรื่อง ผู้ชายคนนี้ฉันขอ Something Borrowed

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/04/2011 15:41   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ราเชล (จินนิเฟอร์ กู้ดวิน) และ ดาร์ซี (เคท ฮัดสัน) เป็นเพื่อนซี้กันตั้งแต่จำความได้ ราเชลโตขึ้นมาเป็นทนายสาวโสดขี้อายแต่นิสัยดี ส่วนดาร์ซีเป็นพีอาร์สวยซ่าเสน่ห์แรง ตลอดชีวิต ราเชลไม่เคยติดใจที่ดาร์ซีชอบขโมยซีน เพราะรู้ว่าตัวเองไม่มีอะไรไปสู้กับเค้า แต่ราเชลก็ไม่สามารถหนีความรู้สึกที่ว่า ชีวิตของเธอนั้นไม่เป็นไปอย่างที่หวัง

เมื่อถึงวันเกิดปีที่ 30 ของราเชล ก็เตรียมใจว่าหลังงานปาร์ตี้เธอคงกลับบ้านคนเดียวเหมือนที่ผ่านๆมา ยกเว้นครั้งนี้เมื่อเธอตื่นขึ้นมาเคียงข้าง เด็กซ์ (โคลิน เอ็กเกิลฟิลด์) เพื่อนสนิทของเธออีกคน... และเป็นคู่หมั้นของดาร์ซี่ ?! มันเกิดเรื่องแบบนี้ได้ยังไง?

ทั้งสองพยายามที่จะลืมเรื่องที่เกิดขึ้น แต่เมื่อการแต่งงานของเพื่อนเลิฟใกล้เข้ามา ราเชลก็เริ่มที่จะ...

ดูหนังเรื่อง ศึกหุ่นเหล็กกำปั้นถล่มปฐพี Real Steel

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/04/2011 15:35   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาพยนตร์แอ็คชั่นกำปั้นเหล็กสุดมันส์กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ เมื่อกีฬาชกมวยถูกยกระดับให้ทันสมัยสุดไฮ-เทคมากยิ่งขึ้น "เรียล สตีล - ศึกหุ่นเหล็กกำปั้นถล่มปฐพี" นำแสดงโดย ฮิวจ์ แจ็คแมน ในบท ชาร์ลี เคนตัน ได้กลายเป็นนักชกตกอับที่ไม่มีโอกาสได้ตำแหน่งอะไรเลย เมื่อหุ่นเหล็กสูง 8 ฟุตหนัก 2,000 ปอนด์ ได้เข้ายึดครองเวที ชาร์ลีที่ตอนนี้ผันตัวเองมาเป็นโปรโมเตอร์เล็ก ๆ ที่พอจะหาเงินมาสร้างหุ่นยนตร์ราคาถูกขึ้นมาจากเศษเหล็กเพื่อที่จะก้าวจากเวทีมวยใต้ดินขึ้นไปสู่ระดับที่สูงขึ้นต่อไป แต่เมื่อเขาถึงจุดต่ำสุดของชีวิต เขาต้องจำใจเข้าร่วมทีมกับแมกซ์ (ดาโกตา โกโย) ลูกชายของเขาที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันเท่าไหร่ เพื่อสร้างและฝึกฝนหุ่นยนตร์เพื่อจะเข้าแข่งขันชิงแชมป์ การเดิมพันสุดอันตราย บทเวทีที่ไม่ม...

ดูหนังเรื่อง Conan 

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/04/2011 12:51   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จากภาพยนตร์ทีเคยสร้างชื่อให้กับ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ สู่ตำนาน "โคแนน ยอดคนแดนเถื่อน" ครั้งใหม่ Conan 3D หนังแอ็คชั่น-แฟนตาซีสามมิติเรื่องยิ่งใหญ่ ทุนสร้าง 100 ล้านเหรียญจากผู้สร้าง The Expendables และ Rambo นำแสดงโดย เจสัน โมมัว ผู้เข้ามารับบทเป็น "โคแนน" ร่วมด้วย ราเชล นิโคลส์ จาก G.I. Joe: The Rise of Cobra และ Star Trek, โรส แม็คโกแวน จาก Planet Terror และซีรี่ย์ Charmed, สตีเฟ่น แลง จาก Avatar, รอน เพิร์ลแมน จาก Hell Boy I-II

ในยุคสมัยของคนเถื่อน คฮาลาร์ ซิงห์ (สตีเฟ่น แลง) จ้าวนักรบกลียุคผู้ชั่วร้าย เดินทางไปยังเมืองชิมเมเรียเพื่อขอความช่วยเหลือจาก โคริน (รอน เพิร์ลแมน) ผู้นำนักรบเผ่าชิมเมเรียน เมื่อได้รับการปฏิเสธ ซิงห์จึงจัดการสังหารทุกคนในเผ่า ย...

ดูหนังเรื่อง แชทรูม Chatroom

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/04/2011 11:50   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
When strangers Jim , Eva , Emily and Mo meet William
online in his new ‘Chelsea Teens!’ chatroom , they’re completely seduced by
his fast-talking , charismatic character. But beneath the surface lies a much
darker truth. William is a dangerous loner , a dysfunctional teenager
channelling all his energies into cyberspace. He’s become an analyser ,
a calculating manipulator who finds it almost impossible to interact normally
with others in the real world , instead turning his hand to manipulating people online

นำโดยแอรอน จอห์นสัน จาก Kick-Ass

Credit : นี่หรือวัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง ปฏิบัติการหยุดวินาศกรรม 2 Tropa De Elite 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 27/04/2011 16:22   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่อง'Tropa De Elite'บอกเล่าเรื่องราวของกัปตัน Nascimiento, กัปตันในทีม BOPE ผู้เนื่องจากปัญหาส่วนบุคคลและครอบครัวที่ประสงค์จะยกเลิกคำสั่งของเขาและ สามารถในการค้นหาของผู้สืบทอดอย่างสวยหรูสำหรับงานของเขา เรื่องราวขนานกับชีวิตของ 2 เพื่อนสนิท, Neto และ Matias, เด็กและอุดมการณ์ที่เข้าร่วมกับกำลังตำรวจปกติและเรียนรู้อย่างรวดเร็วมี หมอกความจริงที่อยู่เบื้องหลังการทุจริตและขอบเขตที่มี permeated เพื่อ echelons ทั้งหมดของ กองกำลังตำรวจ ผิดหวังกับบทบาทของพวกเขาที่เป็นผู้อำนวยความสะดวกเพียงแค่ระดับของกิจกรรม เสียหายนี้พวกเขาตัดสินใจที่จะใช้ค่าใช้จ่ายและกระทำความดีบางอย่างเพื่อ สังคมเช่นเดียวกับกำลังตำรวจ
ฉันจะไม่ได้ลงในรายละเอียดเฉพาะเพื่อประโยชน์ในการทำให้เกิดเสียงเหมือน spolier, แต่ในระหว่างนี้พวก...

ดูหนังเรื่อง หน้ากากแตนอาละวาด The Green Hornet

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 27/04/2011 16:15   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
"บริท รี้ด" (เซธ โรแกน) ลูกชายเจ้าพ่อสื่อที่โด่งดังที่สุดในแอลเอ ที่ใช้ชีวิตเสเพล ไร้จุดหมายไปวัน ๆ จนวันหนึ่งชีวิตกลับผกผัน เมื่อพ่อของเขา (ทอม วิลคินสัน) เสีย ชีวิตอย่างมีปริศนา และทิ้งอาณาจักรสื่อที่ยิ่งใหญ่ไว้ให้ "บริท" จึงเห็นว่านี่เป็นโอกาสสุดท้ายที่จะสร้างเป้าหมายในชีวิต จึงร่วมมือกับ "คาโต้" (เจย์ โชว์) พนักงาน ผู้แสนขยันในบริษัทพ่อของเขา ใช้มรดกหลายพันล้านที่พ่อเขาทิ้งไว้ให้มาทำให้เกิดประโยชน์ ด้วยการต่อสู้กับอาชญากร โดยทั้งคู่คิดว่าวิธีการที่ดีที่สุดที่จะปราบพวกวายร้ายคือการปลอมตัวเป็น อาชญากรเสียเอง พร้อมท้าทายกฎหมายด้วยการออกอาละวาดไปทั่วเมือง โดยใช้ชื่อว่า The Green Hornet

"คาโต้" ใช้ความเป็นอัจฉริยะ และความคิดสร้างส...

ดูหนังเรื่อง วันยึดโลก World Invasion

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/04/2011 00:20   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สัญญาณก่อน ถึงวันสิ้นโลก... หลายปีที่ผ่านมา มีการรายงานการพบเห็นจานบินทั่วทุกหนแห่งในโลก ไม่ว่าจะเป็นบัวโนส ไอเรส กรุงโซล ฝรั่งเศส เยอรมนี หรือจีน แต่ในปี 2011 สิ่งที่เป็นเพียงภาพ เห็นจะกลายเป็นความจริงอันน่าสะพรึง เมื่อโลกถูกโจมตีโดยกองกำลังไม่ทราบฝ่าย ขณะที่ผู้คนทั่วโลกเฝ้ามองมหานครทั้งหลายล่มสลายลงต่อหน้าต่อตา ลอสแองเจลิสก็กลายเป็นฐานที่มั่นสุดท้ายของมนุษยชาติในสงครามที่ไม่มีใครคาด คิด เป็นหน้าที่ของจ่าสิบตรีแห่งนาวิกโยธินนายหนึ่ง (แอรอน เอ็คฮาร์ท) และกองพันใหม่ของเขาที่จะลุกขึ้นสู้เฮือกสุดท้าย เมื่อต้องประจันหน้ากับศัตรูที่แตกต่าง ที่พวกเขาไม่เคยพบเห็นมาก่อน

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources