วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 40

ดูหนังเรื่อง ในอ้อมกอดรักไม่ลืมเลือน The Reader

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/10/2010 20:13   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
THE READER เปิดเรื่องในเยอรมันช่วงหลังสงครามโลกครั้งที่สอง เด็กหนุ่มวัยใส ไมเคิล เบิร์ก ป่วยและมี ฮันนา หญิงสาวที่อายุมากกว่ารอบหนึ่งช่วยส่งตัวเขากลับบ้าน หลังจากสร่างไข้แล้ว เขาออกตามหาฮันนาเพื่อขอบคุณ ก่อนที่ทั้งสองจะผูกสัมพันธ์รักแบบลับๆ ขึ้นอย่างรวดเร็ว

ไมเคิลพบว่าฮันนาชอบให้ใคร สักคนอ่านหนังสือให้ฟัง ในขณะเดียวกันสัมพันธ์กายก็เกินเลยลึกซึ้ง นับวันฮันนาก็ยิ่งหลงใหลเรื่องที่ไมเคิลอ่าน ไม่ว่าจะเป็น Odyssey, Huck Finn หรือแม้แต่ The Lady with the Little Dog แต่แล้วเมื่อความรักสุกงอมหอมกรุ่น ฮันนากลับหายตัวไปอย่างเป็นปริศนา ปล่อยไมเคิลไว้ในห้วงแห่งความสับสนและทรมานเนื่องเพราะหัวใจสลาย

แปดปีให้หลัง ไมเคิลกลายเป็นนักศึกษากฎหมาย ระหว่างเข้าฟังการพิพากษาคดีอาชญากรรมสงครามของพรรคนาซี เขาต้...

ดูหนังเรื่อง สายใยรักสองสัญญา Charlie St. Cloud

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/10/2010 23:12   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
"จงเชื่อในหัวใจตนเองถ้าทะเลลุกเป็นเพลิง (จงอยู่ด้วยความรัก แม้ดวงดาวจะเคลื่อนคล้อยถอยหลัง)" - อี อี คัมมิ่งส์, dive for dreams

Charlie St. Cloud ซึ่งสร้างจากหนังสือนิยายที่ได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชม คือภาพยนตร์ดราม่าสุดโรแมนติคที่นำแสดงโดย แซ็ค เอฟรอน (17 Again, Hairspray) ผู้ รับบทเป็นฮีโร่ในเมืองเล็ก ๆ ที่รอดชีวิตจากอุบัติเหตุ ทำให้เขามองโลกในแบบไม่เหมือนใคร ในเรื่องราวที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์เรื่องนี้ เขาเริ่มต้นการเดินทางสุดโรแมนติค ซึ่งเขายอมรับในอดีต ขณะที่ค้นพบเป้าหมายของชีวิต และพลังในการเปลี่ยนแปลงของความรัก

ชาร์ลี เซนต์ คลาวด์ นักล่องเรือหนุ่มไฮสกูลที่ประสบความสำเร็จ เป็นที่รักของ แคลร์ แม่ของเขา (ดาราสาวใหญ่เจ้าของรางวัลออสการ์ คิม เบซิงเจอร์ เจ้าข...

ดูหนังเรื่อง ตราบาปลิขิตรัก Atonement

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/10/2010 22:56   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาพยนตร์เรื่องนี้ เปิดเรื่องราวในอังกฤษ ปี 1935 ในวันที่อากาศร้อนที่สุดของปี ท่ามกลางเงามืดของสงครามโลกครั้งที่ 2 ไบรโอนี่ ทัลลิสและครอบครัวของเธอยังคงใช้ชีวิตอย่างหรูหราและมีอภิสิทธิ์อยู่ใน คฤหาสน์สไตล์วิคตอเรี่ยนโกธิคที่แสนใหญ่โตของพวกเขา เมื่อสมาชิกของครอบครัวมาชุมนุมกันในช่วงสุดสัปดาห์ อากาศที่ร้อนอบอ้าวและอารมณ์ที่ถูกเก็บกดมานานเริ่มเผยโฉม ทำให้เกิดความรู้สึกคุกคามและมีอันตราย ไบรโอนี่ นักเขียนน้องใหม่ คือเด็กหญิงที่มาพร้อมจินตนาการอันโชติช่วง เพราะความเข้าใจผิด เธอได้กล่าวหาร็อบบี้ เทอร์เนอร์ ลูกชายของแม่บ้าน ผู้เป็นคนรักของเซซิเลีย พี่สาวของเธอว่ากระทำความผิดในเหตุการณ์ที่เขาไม่ได้เป็นผู้ก่อ การกล่าวหาครั้งนี้ได้ทำลายความรักที่เพิ่งผลิบานระหว่างร็อบบี้และเซซิเลีย และได้เปลี่ยนชีวิตของ...

ดูหนังเรื่อง สยองขวัญ...วันฮันนีมูน Heaven's Pond

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/10/2010 22:42   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
การได้สวมชุดแต่งงานสักครั้งเป็นความฝันของผู้หญิง แทบทุกคนเช่นเดียวกันกับ จูเลียนน์.(ทาร่า รี้ด).ที่ตัดสินใจ จูงมือ มิทช์.(คิป พาร์ดิว).เข้า พิธีวิวาห์ฟ้าผ่าแม้ว่าแม่จะค้าน หัวชนฝาก็ตาม ณ กระท่อมน้อยกลางทะเลสาบอันเงียบสงบ กลายเป็นรังรักฮันนีมูนอันหวานชื่นของทั้งคู่ หารู้ไม่ว่าทุกการกระทำของเจ้าบ่าวเต็มไปด้วยพิรุธน่าสงสัย ยิ่งค้นหาความจริงมากเท่าใด ยิ่งพบกับสันดานธาตุแท้ของเขามากขึ้นเท่านั้น ความสุขในชุดเจ้าสาวเริ่มไม่สวยงามอย่างที่เคยหวังไว้ เมื่อความลับบางอย่างถูกเปิดเผยขึ้น จะตะเกียกตะกายหลีกหนีให้พ้นจากขุมนรกกลางเกาะนี้ได้อย่างไร ในเมื่อเธอเต็มใจเดินเข้ามาติดกับเอง !!

thanks : karommissyou

ดูหนังเรื่อง ผู้หญิงถนัดฆ่า Winter of Frozen Dreams

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/10/2010 22:37   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
บาร์ บาร่า ฮอฟแมน (ทอร่า เบิร์ช) คือนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งวิสคอนซิน โดยมีงานหารายได้พิเศษเป็นพนักงานนวดในโรงแรมแห่งหนึ่ง และงานถนัดอีกอย่างของเธอคือการเป็นฆาตกร ซึ่งตำรวจนักสืบลัลลิ่ง (คีธ คาราดีน) ต้องหาทางพิสูจน์ให้ได้

thanks : movie_watch

ดูหนังเรื่อง แมมม็อธ..อสูรยักษ์ถล่มเมือง MamMoth

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/10/2010 22:31   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เที่ยง วันของฤดูร้อนที่แสนจะอบอ้าวในเมืองแบล็กวอ เตอร์ หลุยส์เซียน่า อันเงียบสงบ ผู้คนต่างแตกตื่นกับอุกกาบาตที่ตกลงมาชนหลังคาของพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ ธรรมชาติ ทันทีทันใดสิ่งมีชีวิตเปลี่ยนรูปร่างได้ที่ติดมากับอุกกาบาตได้เกาะตัวและทำ ปฏิกิริยากับซากช้างแมมม็อธที่ถูกแช่แข็ง หลังจากนั้นหายนะก็ได้เกิดขึ้น เมื่อแมมม็อธที่หลับไหลมานานนับหมื่นปีลุกขึ้นมามีชีวิตและออกอาละวาดไปทั่ว เมือง ทางรัฐบาลจึงต้องร่วมมือกับ แฟรงค์ แอเบอร์นาตี้ เจ้าหน้าที่ภัณฑารักษ์ และไซม่อน พ่อของเขาผู้คลั่งไคล้หนังสยองเกรดบีในการโค่นแมมม็อธหลงยุคตัวนี้ให้ได้

thanks : joy14

ดูหนังเรื่อง Clive Barker's Hellraiser (1987) บิดเปิดผี

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/10/2010 22:19   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หนังว่าด้วยสิ่งของที่มีชื่อว่า Lament Configuration ซึ่งก็คือกล่องรูบิคที่ว่ากันว่าจะมอบความสุขสูงสุดแก่ผู้ที่เปิดมัน แล้วแฟรงค์ คอตตอน (Sean Chapman) ได้ซื้อมาครอบครองและเปิดมันจนสำเร็จ แต่เขากลับต้องเผชิญกับนรกที่สุดจะสยองจนถึงแก่ความตายไป

จากนั้น หลายปีต่อมา แลร์รี่ ค็อตตอน (Andrew Robinson) พี่ชายของแฟรงค์ได้ย้ายเขามาอยู่ในบ้านแฟรงค์ พร้อมด้วยจูเลีย (Clare Higgins) ภรรยาใหม่ และคริสตี้ (Ashley Laurence) ลูกสาวของแลร์รี่ ครอบครัวนี้ไม่รู้เลยครับว่ากำลังจะมาเผชิญกับความสยองและความตายแบบที่นรก แม้แต่นรกก็ยังทำได้ไม่เที่ยมเท่า

thanks : goocrazy

ดูหนังเรื่อง เอ-ทีม หน่วยพิฆาตเดนตาย The A-Team

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/10/2010 22:07   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ท่ามกลางสภาพอากาศหนาวเหน็บเย็นยะ เยือก ณ กองถ่ายทำภาพยนตร์ในเมืองแวนคูเวอร์ (Vancouver) โจ คาร์นาแฮน (Joe Carnahan) ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง A-TEAM เอ-ทีม หน่วยพิฆาตเดนตาย กำลังก้าวเข้าสู่กระบวนการที่เด็กผู้ชายทั่วโลกทำเหมือน ๆ กันทั้งนั้น เขาเรียกเพื่อนฝูงเข้ามาล้อมวงสุมหัวกัน แล้วก็ อธิบายให้ทุกคนได้ตระหนักถึงความสำคัญของปฏิบัติการที่พวกเขาจะเข้าทลาย เหล่าวายร้าย จากนั้นก็ส่งเพื่อน ๆ ออกไปพร้อมปืนผาหน้าไม้ปลอม ๆ กระจายกำลังพลทั่วสนามเด็กเล่น แน่ล่ะที่ว่าในกองถ่ายทำภาพยนตร์ A-TEAM เอ-ทีม หน่วยพิฆาตเดนตาย นี่แตกต่างไปแยะตรงที่ เพื่อน ๆ เหล่านั้นล้วนเป็นดารานักแสดงระดับแถวหน้า ส่วนปฏิบัติการสำคัญก็ผ่านการเขียนบทมาอย่างดี ในขณะที่สนามเด็กเล่นก็คือกองถ่ายทำภาพยนตร์ทุนสร้างมหาศาล ขอต้อนรับทุกท่านเ...

ดูหนังเรื่อง นิ้วเขมือบ A Nightmare on Elm Street

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/10/2010 22:03   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ตัวอย่าง!!!ค่ะ
เรารู้จักเฟรดดี้ ครูเกอร์กันดี… เสื้อสเวตเตอร์สีเขียวแดง หมวกสักหลาดเก่าๆ ขอบโค้ง ถุงมือกรงเล็บใบมีด ความฝันสุดโหด เมื่อ 26 ปีที่แล้ว เฟรดดี้ ครูเกอร์ได้โผล่มาหลอกหลอนคนรุ่นนั้นในภาพยนตร์ของเวส คราเวน A Nightmare on Elm Street แต่ตอนนี้ เฟรดดี้คนใหม่ได้ถือกำเนิดขึ้น

ขอต้อนรับสู่ฝันร้ายครั้งใหม่

"มันสยองจริง ๆ เมื่อคุณคิดถึงสิ่งที่เชื่อมโยงกับทุกระดับของความเป็นมนุษย์" ซามูเอล ไบเออร์ กล่าว ผู้กำกับการแสดงของผลงานสร้างครั้งใหม่ใน A Nightmare on Elm Street, “และเราทุกคนต้องฝัน มันเป็นเรื่องธรรมชาติ"

"หนึ่งในหลายๆอย่างเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ที่น่าตื่นเต้นสำหรับเราคือ คอนเซ็พท์ที่ว่าถ้าคุณหลับเมื่อไหร่ คุณ...

ดูหนังเรื่อง วีรบุรุษพันธุ์อึด ฝ่าทะเลเดือด The Guardian

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/10/2010 01:28   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
นัก ว่ายน้ำกู้ภัยผู้โด่งดัง เบน แรนดัลล์ (คอสท์เนอร์) กลายเป็นผู้รอดชีวิตเพียงหนึ่งเดียวจากการเผชิญหน้าพายุลูกโต ภายหลังอุบัติภัยครั้งนั้น เขาถูกส่งตัวไปสอนที่ “เอ” สคูล ซึ่งเป็นโปรแกรมฝึกฝนพิเศษที่จะหล่อหลอมผู้สมัครหน้าใหม่ที่หยิ่งยะโสให้ กลายเป็นนักว่ายน้ำกู้ภัยที่เก่งที่สุดและกล้าหาญที่สุด เบนที่ทุกข์ทรมานจากความเศร้าเสียใจ ทุ่มเทตัวเองให้กับการฝึกสอนด้วยวิธีเดียวที่เขารู้ และเปลี่ยนโปรแกรมการฝึกนั้นจากหน้ามือเป็นหลังมือด้วยวิธีการฝึกนอกตำราของ เขา

แต่ เบนเข้าใจเป็นอย่างดีว่าอะไรคือเดิมพันสำคัญ เขารู้ดีว่า ซักวันหนึ่ง นักเรียนของเขาจะต้องตัดสินใจเลือกว่าใครจะอยู่ ใครจะไป เมื่อเขามีความเห็นขัดแย้งกับแชมเปียนว่ายน้ำผู้มั่นใจในฝีมือตัวเอง เจค ฟิสเชอร์ (คุทเชอร์) เบนก็มองเห็นคนที่มีคุณสมบ...

ดูหนังเรื่อง วันปิดบัญชีเลือด Day of Vengeance

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/10/2010 20:59   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
พ่อ ของแจ็คคือโจรที่ปล้นเงินร่วมกับคู่หูและฝังเงินซ่อนเอาไว้ก่อนถูกจับตาย เมื่อ 15 ปีก่อน แจ็คที่โตเป็นหนุ่มแล้วได้กลับมายังที่เกิดเหตุเพื่อหาเงินที่ยังไม่มีใครพบ แต่เขามารู้ภายหลังว่าคู่หูของพ่อยังไม่ตาย และเพิ่งหนีจากคุกออกมา แน่นอนว่าเงินที่ซ่อนไว้คือเป้าหมายที่เขาต้องการถึงเวลาที่แจ็คต้องเลือก ว่าจะยืนอยู่ด้านไหนของกฎหมาย

thanks : movie_watch

ดูหนังเรื่อง เอเลี่ยนเพาะพันธุ์ล้างโลก HEAT STROKE

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/10/2010 20:53   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ด้วยสภาพบรรยากาศที่เหมาะสมต่อการก่อกำเนิดสายพันธุ์มฤตยู เหล่าฝูงเอเลี่ยนจึงใช้ผืนโลกเป็นที่ฟักไข่ หน่วยล่าเอเลี่ยนจากกองกำลังปกป้องโลกได้ตามแกะรอยจนมาพบเบาะแส ณ เกาะแห่งหนึ่ง และ.ที่นี่จึงเป็นสนามล่าระหว่างมนุษย์กับเอเลี่ยน ซึ่งการล่าครั้งนี้เผ่าพันธุ์ใดกันแน่จะเป็นเหยื่อ และ.เผ่าพันธุ์ใดจะเหลือรอด ต้องติดตาม

thanks : movie_watch

ดูหนังเรื่อง เกมรักหักเหลี่ยมจารกรรม The Thomas crown affair

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/10/2010 20:45   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อ โลกอันพร้อมสรรพของ โธมัส คราวน์ มหาเศรษฐีหนุ่มรูปงามกลายเป็นความน่าเบื่อ เขาจึง แสวงหาความระทึกกว่าครั้งใด ด้วยการจารกรรมงานจิตรกรรมล้ำค่า จากพิพิธภัณฑ์ที่มีระบบป้องกันภัย สูงสุดในแมนฮัตตัน นั่นทำให้แคเธอรีน แมนนิ่ง นักสืบสาวของบริษัทประกันก้าวเข้ามาเพื่อวางกล นำงานศิลป์กลับคืน ซึ่งเธอได้พิสูจน์ให้เห็นว่า ทั้งความสามารถ ไหวพริบ ทันเกม และหัวใจที่ท้าทายต่อการผจญภัยทุกรูปแบบ ต่างไม่ยิ่งหย่อนไป กว่าเขา ครั้งนี้เองที่คราวน์ได้รู้ว่าเขาพบคู่ปรับที่คู่ควรกับเขาที่สุดแล้ว

thanks : waroha

ดูหนังเรื่อง ตำนานพิทักษ์อาณาจักรโบราณ Tales Of An Ancient Empire

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/10/2010 01:25   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่อง ราวการผจญภัยสุดตื่นเต้นของเจ้า หญิงองค์หนึ่งที่ต้องรวบรวมนักรบผู้ยิ่งใหญ่ทั้งห้า เพื่อปกป้องอาณาจักรของเธอจากน้ำมือของจอมคาถาผู้ชั่วร้าย

thanks : yogung888

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources