วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 39

ดูหนังเรื่อง ยุทธการพลิกอำนาจโลก Spoils of War

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/10/2010 21:18   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ทหาร หน่วยสืบราชการลับ 5 นายแทรกซึมเข้าไปยังออสเตรียใกล้ชายแดนอิตาลีในฤดูหนาว ปีค.ศ. 1944 เพื่อจับตัวหัวหน้าหน่วยปฏิบัติการเบิร์นฮาร์ดของฝ่ายเยอรมัน ที่ต้องการทำลายความน่าเชื่อถือของระบบเศรษฐกิจประเทศมหาอำนาจฝ่ายพันธมิตร ด้วยการพิมพ์แบงค์ปลอมมาสร้างความระส่ำระสาย

thanks : waroha

ดูหนังเรื่อง ไดโนชาร์ค ฉลามยักษ์ล้านปี Dinoshark

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/10/2010 21:11   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาวะโลกร้อนทำให้น้ำแข็งขั้วโลกละลาย ปลดปล่อยสัตว์ทะเลยักษ์ยุคดึกดำบรรพ์หลุดออกมา และ.มันกำลังหิวอย่างรุนแรง โดยมีเมืองชายหาดแห่งหนึ่งคือเเป้าหมายที่มันมุ่งหน้ามาเพื่อล่าอาหารอันโอชะในรอบ 150 ล้านปี

thanks : waroha

ดูหนังเรื่อง เจาะเวลาไปลงอ่าง hot tub time machine

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/10/2010 00:33   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จะทำยังไง เมื่ออ่างน้ำวนกาลเวลา ได้นำพาสี่สหาย ย้อนไปสู่อดีต เมื่อ 20 ปีก่อน สมัยที่คนยังฟังเทปคาสเส็ตต์ ใส่เสื้อยืดสไตล์เก๋าๆ ฟังเพลง ดิสโก้ แถมยังเจอ คุณแม่สมัยยังสาว เรื่องราววุ่นวายแสนฮา กำลังจะเกิดฮา
Thanks waroha

ดูหนังเรื่อง เพื่อนเจ้าสาว 27 วิวาห์ เมื่อไหร่จะได้เป็นเจ้าสาว 27 Dresses

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/10/2010 00:30   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เจน มักดูแลใครต่อใครอย่างเอาใจใส่สุด ๆ มาโดยตลอด จนแทบจะไม่ได้คิดถึงตัวของเธอเองเลยด้วยซ้ำไป เธอคอยช่วยเหลือให้ผู้คนรอบข้างมีความสุขสมหวัง ไม่เชื่อก็ลองไปดูเถิดว่าในตู้เสื้อผ้าของเธอนี่มีชุดเพื่อนเจ้าสาวตั้ง 27 ชุดแล้ว

มีอยู่คืนหนึ่งที่น่าจดจำเป็นอย่างยิ่ง เพราะเจนจะต้องวิ่งรอกระหว่างพิธีวิวาห์ 2 งาน งานหนึ่งอยู่ในแมนฮัตตัน ในขณะที่อีกงานจัดในย่านบรูกลิน ซึ่งไม่อาจรอดสายตาเหยี่ยวข่าวสังคมอย่าง เควิน ไปได้ นักข่าวหนุ่มหล่อที่มั่นใจว่า เรื่องราวของเพื่อนเจ้าสาวถาวรนี่แหละที่จะเป็นใบเบิกทางให้เขาไปแจ้งเกิด แล้วไม่ต้องคอยไล่ตามทำข่าวพิธีมงคลสมรสทุกวี่ทุกวันนี่เสียที thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง คนครึ่งดิบไม่รีบตาย Survival of the Dead

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/10/2010 00:27   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เกือบหนึ่งสัปดาห์แล้วที่ซากศพลุกขึ้นมาเดิน โลกกลายเป็นนรกบนดิน ทหารกลุ่มหนึ่งที่เหนื่อยล้าจากการรบแอบหนีประจำการ ด้วยเชื่อมั่นว่าชีวิตคงดีกว่านี้ถ้าไม่มีผู้ใดมาคอยบงการ นำทีมโดย ซาร์จ ซึ่งมีจุดมุ่งหมายสูงสุดเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น คือการอยู่รอด พวกเขาฝ่าฟันไปจนถึงเกาะนอกชายฝั่งเดลาแวร์ ซึ่งเป็นที่ลี้ภัยอันห่างไกลที่พวกเขาเชื่อว่าจะสามารถใช้ชีวิตอย่างสงบ แม้ว่าจะมีเพียงสองตระกูลที่อาศัยอยู่บนเกาะ แพทริก โอฟลินน์ ผู้นำตระกูลที่ตั้งตามชื่อของเขา ตั้งใจว่าจะสาดกระสุนระเบิดหัวซอมบี้ทุกตัวที่พในขณะที่อีกฝ่าย ชามุส มัลดูน ยืนกรานจะรักษา ‘ชีวิต’ ของซากศพเดินได้เอาไว้ โดยหวังว่าจะพบหนทางเยียวยาเข้าสักวัน …ทว่าสิ่งใดเล่าจะเยียวยาความตายได้…ท้ายที่สุด การรบหลังจากพัวพันกับทุกผู้ทุกนามบนเกาะทั้งที่มีชีว...

ดูหนังเรื่อง อัศวินพันธุ์ร็อค A Knight's Tale

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/10/2010 00:25   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
“ถ้ามีความศรัทธา มนุษย์สามารถทำได้ทุกอย่าง” จอห์น แธ็ตเชอร์ (เจมส์ เพียร์ฟอย) ผู้ยากจน กล่าวกับบุตรชายเอาไว้เช่นนั้น “มนุษย์สามารถเปลี่ยนแปลงชะตากรรมได้” แต่ในยุโรป ยุคศตวรรษที่ 14 ชะตากรรมมิอาจกำหนด เพราะชะตากรรมมนุษย์ได้ถูกกำหนดไว้แล้ว...

สำหรับ วิลเลี่ยม แธ็ตเชอร์ (ฮีธ เล็ดเจอร์) บุตรชายของ จอห์น แธ็ตเชอร์ ผู้ยากไร้ และมีชาติกำเนิดแสนต่ำต้อย มันดูเป็นเรื่องที่ยากจะเข้าใจ ที่เขาจะทำใจรับได้ว่า ความฝันที่จะได้เป็นอิศวินนั้น เป็นเพียงความฝันล้ม ๆ แล้ง ๆ ในวัยเด็ก ในยุคสมัยที่การเลื่อนสถานะ ยังไม่ใช่แนวคิดที่ผู้คนยอมรับได้ ชะตากรรมจึงมิอาจเปลี่ยนแปลงในชั่วข้ามคืน ผู้คนต้องตายไปในสถานะเดิมกับเมื่อถือกำเนิดมา นั่นคือข้อกำหนดแห่งธรรมชาติ

แต่แล้ววันหนึ่ง ในการแข่งขันต่อสู้ด้วยทวน ที่เหล่าอ...

ดูหนังเรื่อง โจนาห์ เฮ็กซ์ ฮีโร่หน้าบากมหากาฬ Jonah Hex

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/10/2010 00:21   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จากตัวละครฮีโร่ของ DC Comic คาวบอยนักล่าอาชญากรเพื่อเงินรางวัล เขามีบาดแผลบนใบหน้า เป็นทีน่าเกลียดน่ากลัว Jonah Hex กำลังเริ่มงานใหม่ ตามล่าหมอผีวูดูที่ต้องการแบ่งแยกดินแดนทางใต้ด้วยการปลุกซอมบี้
thanks Life-Style

ดูหนังเรื่อง สวมรอยฆ่า Taking Lives

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/10/2010 00:18   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เจ้าหน้าที่ วินิจฉัยคดีมือหนึ่งของเอฟบีไอ นักสืบอิลีอานา สก็อต (แอนเจลิน่า โจลี่) ผู้ไม่ยอมพึ่งพาเทคนิคที่ใช้กันทั่วไป ในการไขคดีอาชญากรรม เพื่อแก้ปมปริศนาแห่งความคิดของฆาตกร วิธีการที่เป็นไปโดยสัญชาติญาน และไม่อิงกฎทั่วไปของเธอ มักเป็นหนทางเดียว ที่จะนำไปสู่การชี้ตัวบรรดาฆาตกร เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการจับกุม

เมื่อบรรดานักสืบในเมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา ซึ่งกำลังเผชิญกับการสืบสวนคดีฆาตกรรมในท้องที่ ได้ขอความช่วยเหลืออย่างไม่เต็มใจจากบุคคลภายนอก เพื่อให้เข้าถึงความคิดของฆาตกรต่อเนื่อง ที่แสนจะหลักแหลม นักสืบสก็อตจึงได้เข้าร่วมทีมกับพวกเขา ด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้งและพิถีพิถัน เธอตั้งสมมติฐานว่า ฆาตกรที่เปลี่ยนตัวเองได้เหมือนกิ้งก่าผู้นี้ 'ลักชีวิต' โดยการเข้าครอบครองชีวิต และความเป็...

ดูหนังเรื่อง เก้าอี้ผีฉุดวิญญาณ THE DEVIL'S CHAIR

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/10/2010 00:16   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
บาง ครั้งความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และความคึกคะนองทีเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ อาจจะนำมามาซึ่งผลที่คาดไม่ถึง และยังมีแรงกระตุ้นจากคนรอบด้าน ให้กระทำในสิ่งที่ปกติเราไม่กล้ากระทำ ผสมกับสิ่งเสพติด หรือยาที่ก่อให้เกิดภาพหลอน และจินตนาการต่างๆ ทุกอย่างเลยหลุดนอกวงโคจรไปเลยงานนี้

ขณะ หาความตื่นเต้นให้กับชีวิต นิก เวสต์ พาแฟนสาวของเขามาแอบเสพยาในโรงพยาบาลบ้าที่ถูกทิ้งร้างแห่งหนึ่ง แต่ทันทีที่แฟนสาวของเขานั่งลงไปบนเก้าอี้ตัวเก่าที่ดูไม่น่าไว้ใจ ร่างของเธอถูกทำร้ายและโดนกระชากเข้าไปในขุมนรกที่เกินกว่าจินตนาการจะ บรรยายได้ เก้าอี้อะไรว่ะเนี่ย

นิ ก เล่าเหตุการณ์อันน่ากลัวนี้ให้กับตำรวจ เขากลับถูกจับส่งโรงพยาบาลบ้าแล้วถูกขังลืมอยู่ในนั้น สี่ปีต่อมา เวลาผ่านนี้ไปเหมือนโกเจ็ด ศาสตราจารย์ด้านจิตเวชผู้ปราดเป...

ดูหนังเรื่อง ต่อคำ อำมหิต Killing words

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/10/2010 00:07   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ลอร่า จิตแพทย์สาววัย 30 ตกอยู่ในภาวะสุดสะพรึงเมื่อเธอถูกกักขังอยู่ในห้องใต้ดินที่มืดมิด และถูกบังคับให้ดูวิดีโอสารภาพของฆาตกรต่อเนื่องคนหนึ่ง และวินาทีนั้นเองที่เธอรู้ว่าฆาตกรในวิดีโอนั้นก็คือคนที่ลักพาตัวเธอมา

ราโมน ชายวัย 40 ที่ดูไร้พิษสง ไม่นานเขาก็ปรากฎตัวขึ้น ฆาตกรผู้หลงใหลการฆ่า พอๆ กับการเล่น “เกมต่อคำ” เขาท้าให้เธอเล่นเกมกับเขา หากเธอชนะเขาจะปล่อยตัวเธอไป แต่ถ้าเธอแพ้ เธอต้องเสียลูกตาทั้งสองข้าง ลอร่าตอบตกลงเล่นเกมมรณะอย่างไร้ทางเลือก และในที่สุดเธอก็พลาด

1 เดือนผ่านไป ดร.ราโมน ศาสตราจารย์วิชาปรัชญาแห่งมหาวิทยาลัยชื่อดัง ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าเกี่ยวข้องกับคดีการหายตัวไปของอดีตภรรยาสาว ลอร่า การัน ผู้กำกับเอสปิโญซ่าและสารวัตรซานเชซเจ้าของคดีเริ่มต้นสอบปากคำ ดร.ราโมนยืนยัน...

ดูหนังเรื่อง แกะรอยมรณะ UNHOLY

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/10/2010 21:12   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Adrienne Barbeau (จากหมอกวาปีสิ่งและชื่อเสียง Creepshow) และ Nicholas Brendon (Xander ของ Buffy Vampire Slayer) ดาวในสิ่งที่เลวจนเหลือพูดเร้าใจนี้แม่ของการสอบสวนการฆ่าตัวตายน่ากลัวของ ลูกสาวของเธอ แต่เริ่มต้นเป็นโศกนาฏกรรม ครอบครัวเร็ว ๆ นี้จะนำไปสู่การสมรู้ร่วมคิดของการสังหารลึกลับแปลกประหลาดอาชญากรรมและพ่อ มดที่อาจควบคุมมืดทรีนีตี้ใหม่ของการทำสงครามอะไร ไกลเท่าไหร่รัฐบาลของเราจะไปเทียมมรดกนาซีอำนาจอาถรรพณ์? ทหารสหรัฐฯพยายามที่จะพัฒนาแอบซ่อนตัวเดินทางข้ามเวลาและจิตใจควบคุมเป็นอาวุธมี? คำตอบรออยู่ในการเดินทางไม่สามารถจะเชื่อได้ว่าจะใช้เวลาหนึ่งจากการบาดเจ็บของผู้หญิงเป็นไปไม่ได้ที่จะน่ากลัวที่สุดของชั่วร้าย

thanks : joy14

ดูหนังเรื่อง คืนคลั่ง เกมล่าสยอง Them

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/10/2010 21:36   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
บ้าน หลังใหญ่สีขาว... ตั้งตระหง่าโดดเดี่ยวกลางป่าลึก...เสียงกิ่งไม้ไหว...เสียงลมพัด หวิว...เสียงสุนัขเห่า...เสียงฝีเท้าบางคน คืบคลานเข้ามา...สายโทรศัพท์ถูกตัด...แสงไฟริบหรี่...คืนหนึ่ง...ของความ มืด...อันตรายมาเยือน...ความหวาดกลัว...ของความ ตาย!

ลูคัสและ.ครีเมนไทน์ คู่รักที่เปี่ยมไปด้วยความสุขได้ย้ายเข้าไปอยู่บ้านหลังใหม่แถบชานเมืองของ บูคาเรส ประเทศโรมาเนีย ครีเมนไทน์ เป็นอาจารย์สอนภาษาฝรั่งเศส ส่วนลูคัสเป็นนักศึกษาปริญญาโท ที่ง่วนอยู่กับการทำวิทยานิพนธ์ พวกเขาใช้ชิวิตกันแบบมีความสุขแบบ เรียบง่าย แต่คืนสุดระทึกก็คลืบคลานเข้ามา คืนฝนตกแบบบ้าคลั่ง และ.ก็มีโทรศัพท์ปริศนาที.่มี เสียงพูดแบบสยองขวัญสั่นประสาทดังขึ้น คู่รักคู่นี้ได้ค้นพบแล้วว่าพวกเขาไม่ได้อยู่ตัวคนเดียว ฝันร้ายแบบเขย่าประสาทได...

ดูหนังเรื่อง แผนงัดข้อ ลูบคมคนอันตราย Beyond A Reasonable Doubt

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/10/2010 21:26   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ทนาย ความประสบการณ์สูง มาร์ก ฮันเตอร์ (ไมเคิล ดักลาส) มีประวัติการทำงานสุดหรูไร้ที่ติ เขาส่งตัวผู้ร้ายเข้ากรงขังไปแล้วหลายคน แล้วยังเป็นตัวเต็งในการลงแข่งขันเลือกตั้งผู้ว่าราชการจังหวัดที่กำลังจะมา ถึง governor แต่แล้วนักหนังสือพิมพ์มือใหม่ไฟแรง ซี.เจ. นิโคลัส (เจสซี เมตคาล์ฟ) ก็เริ่มสืบเสาะประวัติของ มาร์ก และเก็บหลักฐานเพื่อพิสูจน์ว่าเรื่องจริงนั้นช่างตรงกันข้ามกับฉากหน้าสวย หรูที่มาร์กใช้อำพรางตัวไว้

ซี.เจ.ทุ่ม ทุนเสี่ยงในเกมแมวไล่จับหนูกับมาร์ก ด้วยการทำให้ตัวเองกลายเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม เพื่อที่จะจับอัยการจอมโกงคนนี้ให้ได้แบบคาหนังคาเขา แต่เรื่องยุ่งยากยิ่งขึ้นเมื่อ ซี.เจ.เข้าไปเกี่ยวพันกับผู้ช่วยสาวของมาร์กที่ชื่อ เอลลา คริสตัล (แอมเบอร์ แทมบลิน) เธอไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับงานข...

ดูหนังเรื่อง รวมพลคนการ์ตูน ผจญภัยสุดโลก LOONEY TUNES

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/10/2010 21:21   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
นัก แสดงตามสัญญาของ วอร์เนอร์ บราเดอร์ส – บั๊กส์ บันนี่ และ แด ฟฟี่ ดั๊ก กลับมาคู่กัน บนเส้นทางแห่งความอาฆาตแค้นอีกครั้งหนึ่ง แดฟฟี่ ผู้เหนื่อยหน่ายต่อการที่ต้องเป็นไพ่รองบ่อนของบั๊กส์ เขาจึงตัดสินใจที่ลาขาดจากสตูดิโอ และได้รับความช่วยเหลือจาก เคท ฮัฟตัน (เจนน่า เอลฟ์แมน) Vice President of Comedy ผู้ไร้อารมณ์ขันของวอร์เนอร์ บราเดอร์ส เธอยอมให้เขาสิ้นสุดการทำงาน และสั่งให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ WB – ดี.เจ. เดรค (เบรนแดน เฟรเซอร์) จับตัวและ ‘คุ้มกัน’ แดฟฟี่ออกไปจากโรงถ่าย (ในอีกคำพูดก็คือ เขาถูกไล่ออกจากงาน และจับโยนออกมานั่นเอง)

เมื่อ กลายเป็นคู่หู ที่ไร้พระเอกเคียงข้างอย่างปัจจุบันทันด่วน เจ้าเป็ดจึงตัดสินใจที่จะผูกสัมพันธ์กับดีเจ ไม่ว่าเขาจะชอบใจหรือไม่ก็ตาม และในที่สุด แดฟฟี่ก็...

ดูหนังเรื่อง โคตรเคี่ยมบึงนรก ภาค 3 Lake Placid 3

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/10/2010 21:07   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เตรียมตัวอยู่อย่างฝันร้าย เมื่อฝูงจระเข้ยักษ์ออกอาละวาด นักชีววิทยา นาธาน บิคเกอร์แมน.(โคลิน เฟอร์กูสัน).และ.ไกด์สาวนักล่า.(แยนซี่ บัตเลอร์).ได้ ออกมาล่าพวกมัน เพื่อหยุดยั้งมหันตภัยครั้งนี้ ในขณะที่มีผู้เสียชีวิตมากขึ้น นายอำภอกลับพยายามปิดข่าวเอาไว้เพื่อไม่ให้จำนวนนักท่องเที่ยวลดลง จนจระเข้ตัวการความสยองโผล่ขึ้นมาให้ทุกคนประจักษ์ และ.จะมีใครที่สามารถหยุดยั้งโคตรไอ้เคี่ยมฝูงนี้ที่ดุกว่า ใหญ่กว่า และ.เหี้ยมกว่าเดิม!

thanks: goocrazy

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources