วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 30

ดูหนังเรื่อง ปราถนารักต้องห้าม Eloise

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/12/2010 01:35   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
อเชีย เดียสาววัย 18 ปีต้องเข้าไปรักษาตัวในโรงพยาบาล ซึ่งทำให้เธอได้รู้จักกับเอลอยส์ สาวน้อยก้าวข้ามขอบเขตแห่งความสัมพันธ์ ปลดปล่อยความเจ็บปวดในอดีต และทำให้เอเชียกล้าที่จะเปิดเผยกับทุกคนถึงความสุขที่เธอได้รักกับเอลอยส์

thanks : movie_watch 

ดูหนังเรื่อง สัญชาติญาณคนระห่ำนรก Disarmed

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/12/2010 01:33   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ด้วยเกียรติ เพื่อชาติ และความยุติธรรม ลบทุกอย่างเพื่อความแค้น

เมื่อ หน่วยปฏิบัติการลับของกัปตันไคล์ ฟิเออร์สัน (เอ. เจ. ดราเวน) ถูกซุ่มโจมตีระหว่างภารกิจตามหาระเบิดนิวเคลียร์ที่มีอานุภาพการทำลายสูง ซึ่งตกอยู่ในเงื้อมมือของคนชั่ว เขาต้องหนีเอาตัวรอดเพื่อตามหาระเบิดที่หายไป และล้างมลทินที่เขาถูกกล่าวหาว่าให้ความช่วยเหลือกลุ่มผู้ก่อการร้าย ฟิเออร์สันต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้รอดชีวิต เพราะเขาไม่เพียงแต่ถูกตามล่าโดยกลุ่มผู้ก่อการร้ายข้ามชาติเท่านั้น แต่ยังถูกทรยศจากประเทศที่เขารักและปกป้องอยู่อีกด้วย

thanks : movie_watch

ดูหนังเรื่อง ผนึกพันธุ์อมตะ IMMORTAL

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/12/2010 01:27   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ต้น ศตวรรษที่ 23 ณ.สถานที่แห่งหนึ่งในมหานครนิวยอร์ก มีผู้หญิงผมสีฟ้าผู้ซึ่งหลั่งน้ำตาเป็นสีฟ้า ชื่อของเธอคือ จิล บิออสคอป (ลินดา ฮาร์ดี้) เธอไม่รู้ว่า โฮรัส (โทมัส เอ็ม โพลลาร์ด) เทพเจ้าซึ่งมีศีรษะเป็นนกได้ออกเดินทางท่องเกือบครึ่งจักวาลเพื่อตามหาเธอ โฮรัสถูกเพื่อนเทพเจ้าด้วยกันลงโทษให้ถึงแก่ความตาย ชีวิตเขามีเวลาเหลือเพียงแค่เจ็ดวันเท่านั้น เจ็ดวันที่จะต้องตามหาจิลในม่านหมอกแห่งมหานครและล่อลวงเธอ

เพื่อการนี้เขาต้องเข้าครอบครองร่างมนุษย์ พาหนะที่มีเลือดเนื้อ และมนุษย์ผู้นั้น คือ อัลซีด นิโคโปล (โธมัส เครทช์แมน) นักโทษทางการเมืองผู้ซึ่งถูกจองจำด้วยการแช่แข็งเมื่อ 30 ปีก่อน เพราะรู้เรื่องเกี่ยวกับแผนการแบ่งแยกเมืองนิวยอร์กมากเกินไป โฮรัส นิโคโปล และ จิล ความสัมพันธ์อันยุ่งเหยิงของทั้ง 3...

ดูหนังเรื่อง เหนอะเคี้ยวโลก The Blob

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 27/12/2010 23:45   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สสาร ลึกลับที่ตกมาจากฟ้า มันกลืนกินทุกชีวิตที่เข้าใกล้ และตัวมันก็โตขึ้นเรื่อยๆ พวกชาวเมืองก็ต้องหาทางหยุดยั้งมัน Effect ความสยองเชิงแหวะนี่ได้ใจมาก โดยเฉพาะได้ฉากที่เราได้เห็นเศษซากอวัยวะที่ยังย่อยไม่หมดของคนที่โดนเจ้า ตัวเมือกนี่กินเข้าไป

thanks : goocrazy

ดูหนังเรื่อง คนครึ่งสัตว์นรกพันธุ์หฤโหด Squeal

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/12/2010 19:43   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ความ ตื่นเต้นในการออกทัวร์ครั้งแรกของสมาชิกนักดนตรีวงหนึ่งดูจะกลายเป็น เป็นเรื่องเล็กน้อยไปเลย เมื่อพวกเขาต้องพบกับความน่าสะพรึงกลัวของมนุษย์ครึ่งหมูที่กลายพันธุ์มาจาก ความผิดพลาดทางการทดลองของนักวิทยาศาสตร์กลุ่มนึง มันตามล่าทุกชีวิตเพื่อนำมาเก็บสะสมอย่างน่าขนลุก พวกเขาต้องหนีการไล่ล่าอย่างสุดชีวิต แต่ทว่า ความสยองขวัญที่แท้จริงเพิ่งจะเริ่มต้นขึ้น เมื่อความโหดร้ายทั้งหมดได้เปิดเผยออกมาในยามรุ่งอรุณของวันใหม่

thanks : joy14

ดูหนังเรื่อง บันทึกลับฉบับสยอง Zoo

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/12/2010 19:40   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ผู้ชายคนหนึ่งฆ่าผู้หญิงอย่างบ้าคลั่งในสวนสัตว์ร้าง เขาไปที่สวนสัตว์แห่งนั้นทุกๆเวันเพื่อถ่ายภาพศพเหล่านั้นเป็นเวลานาน หลังจากนั้นก็มีบางสิ่งแปลกประหลาดเกิดขึ้นกับเขา สวนสัตว์ที่เคยไป ไม่ได้มีอยู่อีกต่อไปและ.รูปภาพที่เขาไม่เคยถ่ายก็ปรากฏขึ้น เรื่องจริงและ.ความฝันจึงเปรอะเปื้อนไปอย่างช้าๆ

thanks : joy14

ดูหนังเรื่อง เทพบุตรนักล่าซุบเปอร์รั่ว Vampires Suck

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/12/2010 19:34   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Vampires Suck เป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นเพื่อล้อเลียนภาพยนตร์ยอดฮิตเรื่อง Twilight และสอดแทรกมุขตลกไว้อย่างสุดฮา เนื้อ เรื่องบอกเล่าถึงเรื่องราวของแวมไพร์หนุ่ม เอ็ดเวิร์ด และสาวเบกก้า ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่โรงเรียนเดียวกันกับเขา หลังจากแม่ของเธอหนีไปอินเลิฟกับนักกอล์ฟไทเกอร์วูดส์ และเธอต้องมาอยู่กับพ่อในเมืองสปอร์ค เอ็ดเวิร์ดพยายามทำความรู้จักกับเบกก้า แต่เบกก้าก็ไม่อยากจะคุยด้วยนัก จนแวมไพร์หนุ่มต้องข่มขู่เธอด้วยการใช้ความพิเศษในตนเอง และในที่สุด เอ็ดเวิร์ดก็ยอมรับว่าเขาเป็นแวมไพร์ แต่เป็นแวมไพร์ที่กินแต่เลือดสัตว์เท่านั้น

ความ สัมพันธ์ของเอ็ดเวิร์ดและเบกก้าก็ได้เริ่มต้นขึ้น ทั้งคู่คบหากันในฐานะแฟน แต่เอ็ดเวิร์ดไม่เคยที่จะมีเซ็กซ์กับเธอเลยสักครั้ง เอ็ดเวิร์ดจร...

ดูหนังเรื่อง กล้องจักรนักฆ่า Eyeborgs

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/12/2010 19:30   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
รัฐบาล สหรัฐฯ ภายใต้การนำของประธานาธิบดี เบนจามิน ฮิวส์ ให้ผ่านร่างกฏหมายที่อนุญาตให้มีการผลิตหุ่นยนต์กล้องอายบอร์ก เพื่อใช้ในการเฝ้าระวังการกระทำความผิดของประชาชน ทำให้หุ่นอายบอร์กกระจายไปทั่วเมือง ขณะกำลังมีการเลือกตั้งใหม่ เกิดเหตุชายที่ชื่อแซนเคอร์พยายามฆ่าเด็กวัย รุ่นที่ชื่อ จาเร็ต หลานชายของประธานาธิบดี กันเนอร์และ.จิมเข้ามาตามสืบเรื่องนี้ และ.พบเหตุการณ์แปลกๆเหลาย เรื่อง ผู้คนรอบข้างจาเร็ต ต่างเสียชีวิตไปโดยฝีมือหุ่นอายบอร์ก แต่พวกเขากลับไม่พบหลักฐาน เนื่องจากภาพจากหุ่นอายบอร์กระบุชี้ไปในทางตรงกันข้าม ฮอว์กิ้นส์นักข้าวหญิงและ.กันเนอร์จึงช่วยกันตามสืบเรื่องนี้ ขณะที่จาเร็ต จะต้องเดินทางไปร่วมการกุศลที่ลุงของเขาจัดขึ้นและ.เผยให้เห็นถึงเบื้องหลัง อันน่าสะพรึงกลัว

thanks : lNuArtl
...

ดูหนังเรื่อง หลอนหักกระดูก FRAGILE

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/12/2010 19:25   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หลังจากเปิดทำการมาเกือบศตวรรษ โรงพยาบาลเด็กเมอร์ซี่ฟอลส์ก็ถึงเวลาต้องปิดตัวลง ซึ่งอาจเป็นเพราะทางการมองเห็นสิ่งผิดปกติของอาคารอันเสื่อมโทรมแห่งนี้ ภายใน 3 อาทิตย์คนไข้ทั้งหมดจะถูกย้ายไปยังโรงพยาบาลในลอนดอน แต่พายุฝนทำให้เฮลิคอปเตอร์ที่จะมารับเด็กๆต้องลงจอด การขนย้ายครั้งนี้จึงใช้เวลานานกว่าที่คาด สถานการณ์วุ่นวายยิ่งขึ้นเมื่อบุคลากรของโรงพยาบาลเหลือน้อยเต็มทีและ เครื่องไม้เครื่องมือก็ถูกรื้อถอนไปหมดแล้ว

เอมี่ (คาลิสตา ฟล็อกฮาร์ท) คือนางพยาบาลสาวจากลอนดอนที่ถูกส่งมาเพื่อช่วยเหลือ แต่เธอกลับได้พบสิ่งประหลาดที่นี่ เด็กคนหนึ่งกระดูกหักโดยไม่รู้สาเหตุ แพทย์เองก็ไม่สามารถวินิจฉัยได้ ไม่นานเด็กๆก็เริ่มผวากลัวกับบางอย่างที่มองไม่เห็นและจับต้องไม่ได้ บางอย่างที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวดและเคียดแค้...

ดูหนังเรื่อง ให้มันรู้ว่าผมลูกใคร Nobel Son

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/12/2010 19:18   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ขณะ ที่ บาร์คลี่ย์ ไมเคิลสัน กำลังมุ่งมั่นทำวิทยานิพนธ์ปริญญาเอกให้สำเร็จ อีไล ผู้เป็นพ่อก็ได้รับรางวัลโนเบล แต่แล้วอดีตที่อีไลเคยมองข้ามส่งผลต่อปัญหาในปัจจุบัน เมื่อบาร์คลี่ย์ถูกลักพาตัวในวันก่อนที่อีไลจะขึ้นรับรางวัล แต่เมื่ออีไลไม่ยอมปฏิเสธการจ่ายเงินเรียกค่าไถ่ การหักหลังและความแค้นในครอบครัวได้เริ่มต้นขึ้น

thanks : movie_watch

ดูหนังเรื่อง จอมวีรอหังการ์ Veer

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/12/2010 00:24   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เหล่า นักรบ พินดารีถูกเจ้าเมืองมัดฮัฟ การ์ทรยศ จนต้องถูกฆ่าไปกว่า 4,500 คน พริธวีผู้นำพินดารีแค้นใจมากลั่นวาจาขอล้างแค้นเจ้าเมืองให้ได้ เมื่อเวียร์และ.ปันยาลูกชายเขา เติบใหญ่แข็งแกร่ง พริธวีส่งลูกชายทั้งสองไปเรียนที่อังกฤษ เวียร์ตกหลุมรักยาโชดารา เจ้าหญิงแห่งเมืองมัดฮัฟการ์ กว่าทั้งคู่จะรู้ว่าเป็นอริกัน ทั้งสองต่างก็รักกันอย่างลึกซึ้งแล้ว เวียร์ยกทัพพินดารีไปโจมตีมัดฮัฟการ์ แต่จะปล่อยตัวเจ้าเมืองเพื่อตลบหลังพวกอังกฤษ แต่คำพูดของพินดารีไม่อาจคืนคำ ทำให้เขาต้องผิดใจกับพริธวีพ่อของตัวเอง

thanks : movie_watch

ดูหนังเรื่อง ท้าชนคนเจ้าสังเวียน Unrivaled

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/12/2010 00:06   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ริ งโก้ ดูราน ลูกชายของ เกรซี่ ดูราน สุดยอดนักมวยหญิงชาวอาร์เจนติน่าผู้โด่งดัง ต้องทำงานถึง 2 อย่างเพื่อหาเลี้ยงชีพ ทั้งที่ริงโก้หลงใหลในการต่อสู้และ.ฝัน จะเป็นนักสู้อาชีพ เขากลับไม่มั่นใจในตัวเอง จึงตัดใจจากความฝัน จนกระทั่ง เพื่อนของริงโก้มาเกลี้ยกล่อมให้เขาเข้าร่วมแข่งขันการต่อสู้ แม็กซิมั่ม เคจ วอริเออร์ ลีก แต่เขายังไม่พร้อม แม้หญิงสาวที่เขาหลงรักจะมาเกลี้ยกล่อม ริงโก้จะยอมเดินตามความฝันในการเป็นสุดยอดนักสู้อาชีพที่เขาได้ละทิ้งไปนาน แล้วหรือไม่ และ.จะต้องทำอย่างไร หากเขาต้องการจะก้าวไปสู่การเป็นยอดนักสู้อันดับหนึ่งของโลก

thanks : movie_watch 

ดูหนังเรื่อง ติดเชื้อนรก Infection :The Invasion Begins

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/12/2010 23:58   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อ เชื้อโรคที่คล้ายพยาธิตัวตื้ดระบาดทั่วเมือง โดยไม่มีใครรู้ว่า มันมาจากไหน และเกิดขึ้นได้อย่างไร แต่จะมีเพียง ดีค ผู้มีอดีตอันเจ็บปวดกลับมายังเมืองนี้เพื่อช่วยซาร่าห์และแม่ของเขารวมทั้ง พลเมืองที่ไม่ต้อนรับเขา ดีคสามารถช่วยเหลือได้หรือไม่

thanks : movie_watch

ดูหนังเรื่อง ซอว์ 3D เกมตัด ต่อ ตาย 7 SAW 3D SAW 7 : The Final Chapter

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/12/2010 23:17   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวใน Saw 3D หรือ Saw VII ความโหดและอำมหิตของ Jigsaw จะมากกว่าเดิม เมื่อกลุ่มของผู้ที่รอดชีวิตจากเงื้อมมือของ Jigsaw ฆาตกรโหด ได้ ไปขอให้ผู้ที่เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยาช่วยเหลือ เพื่อให้พวกเขากลับมามีชีวิตปกติเหมือนเดิม แต่ Bobby Dagen ( Sean Patrick Flanery ) หนึ่งในผู้รอด ชีวิตก็มีแผนที่จะขยายคลื่นความน่ากลัวลูกใหม่ หนังมีกำหนดเข้าฉายในอเมริกาวันที่ 29 ตุลาคม 2010 และแน่นอนยกเว้นในไทย

thanks : M2Love

ดูหนังเรื่อง JackAss The movie

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/12/2010 20:02   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อ Johnny Knoxville และผองเพื่อน กลับมาอีกครั้งกับการทดลองสุดบ้าระห่ำ ที่พร้อมจะให้ทุกคนฮากลิ้งกันอีกครั้ง

thanks : yogung888

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources