วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 45

ดูหนังเรื่อง เปิดนรก..ฝ่าถนนกินคน DEMONS

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/09/2010 03:21   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
DEMONS เปิดนรก..ฝ่าถนนกินคน อีกหนึ่งผลงานสุดสยองหลอกหลอนประสาทจากผู้กำกับสุดฝีมืออย่าง Dario Argento ผู้ให้กำเนิดหนังสยองหลอนประสาทเรื่อง Suspiria อันลือลั่น เรื่องราวสยองขวัญได้เริ่มขึ้น ณ โรงหนังแห่งใหม่ที่เปิดขึ้นมากลางเมืองที่มีชื่อว่า Metropol มีการแจกตั๋วฟรีให้ผู้คนที่สนใจเข้าไปชมภาพยนตรแต่ผู้คนเหล่านั้นหารู้ไม่ว่าเหตุการณ์สยองขวัญในภาพยนตร์นั้นกำลังจะเกิดขึ้นกับพวกเขาจริง ๆ !!
thanks goocrazy

ดูหนังเรื่อง อสรพิษเลื้อยดิ่งทะเลลึก Silent Venom

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/09/2010 01:22   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรือโท เจมส์ โอนีล (ลุค เพอร์รี่) บัญชาการเรือดำน้ำที่กำลังจะปลดระวางให้ออกปฏิบัตการสุดท้ายเป็นการทิ้งทวน โดยได้รับคำสั่งจากพลเรือเอก ไบรอัน วอลเลซ (ทอม เบอเรนเจอร์) ให้ไปช่วยเหลือนักวิจัยทีมหนึ่งที่กำลังประสบอันตราย และสิ่งของลับสุดยอดที่อยู่ในตู้เก็บ โดยไม่รู้ว่ามันคือฝูงอสรพิษที่พร้อมฉกทุกชีวิตที่ถูกขังอยู่ใต้ทะเลลึก

thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง อลิซในแดนมรณะ Alice in wonderland mueder

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/09/2010 01:17   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ใน วันเกิดของอลิซ กลุ่มเพื่อนสาวในชมรมได้น่วมกันจัดปาร์ตี้ให้กับเธอโดยมีธีมของงานให้ ทุกคนที่มาร่วมงานวันนั้น ต้องแต่งกายในคาแรกเตอร์ต่างๆจากดินแดนมหัศจรรย์ตามเทพนิยาย แต่ทว่าเจ้าปีศาจ Jabberwocky นั้นกลายเป็นแขกที่ไม่ได้รับเชิญ ที่สร้างความสยองขวัญสั่นประสาทให้กับคืนอันแสนสุขของพวกเธอ
thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง แค้นสังหาร เทพบุตรนินจามหากาฬ Ninja Assassin

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/09/2010 01:14   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
“Ninja Assassin” ติดตามไรโซ่ (เรน) หนึ่งในบรรดานักฆ่ามือพระกาฬของโลก เขาถูกจับตัวไปตั้งแต่ยังเด็ก และถูกสร้างให้กลายเป็นนักฆ่ามืออาชีพโดย โอซูนุ แคลน กับกลุ่มลับที่เชื่อกันว่ามีเพียงในเรื่องปรัมปรา แต่เขาถูกหลอนด้วยการที่แคลนสังหารเพื่อนของเขาอย่างโหดเหี้ยม ไรโซ่จึงหนีพวกเขาไปสู่อิสรภาพและหายตัวไป ตอนนี้เขารอคอย และเตรียมที่จะลงมือแก้แค้น

ในเบอร์ลิน สายสืบยูโรโพล มิค่า คอเรตติ (นาโอมี แฮร์ริส) สะดุดเข้ากับร่องรอยของเงินที่โยงการฆาตกรรมทางการเมืองเข้ากับเครือข่ายใต้ ดินของพวกมือสังหารที่ไร้ร่องรอยจากตะวันออกไกล มิค่าท้าทายคำสั่งของไรอัน แมสโลว์ (เบน ไมล์ส) ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชา เธอขุดลึกลงไปในแฟ้มลับสุดยอดเพื่อได้รู้ถึงความจริงเบื้องหลังการฆาตกรรม การสืบสวนที่ทำให้เธอตกเป็นเป้าหมาย และ...

ดูหนังเรื่อง ไรท์เทียซ คิล คู่มหากาฬล่าพล่านเมือง Righteous Kill

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/09/2010 00:51   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
การ กลับมาพบกันครั้งแรกในรอบ 10 ปี นับจาก Heat ระหว่าง โรเบิร์ต เดอนีโร และ อัล ปาชิโน การกลับมาครั้งนี้ทั้งคู่จับมือเป็นคู่หูกัน ในแผนกสืบสวนพิเศษที่มีคดีสำคัญที่ต้องใช้ความเก๋าของทั้งคู่ สาวถึงตัวคนร้ายฆาตกรฆ่าต่อเนื่องที่มุ่งฆ่าเฉพาะเหยื่อที่มีประวัติ อาชญากรรม แต่ด้วยความใจร้อนของ ทัค (โรเบิร์ต เดอนีโร) ที่มีปากเสียงกับเหยื่อรายล่าสุด ทำให้เขาต้องตกเป็นผู้ต้องสงสัยของคดีนี้แทน ซึ่งนอกจากหนังจะเต็มไปด้วยการแสดงแบบเข้มข้นจากฝีมือของทั้ง อัล ปาชิโน และโรเบิร์ต เดอ นีโร ยังได้นักร้องคนดัง เคอร์ติส “50 เซนต์” แจ็คสัน มาร่วมแสดงและร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

Thaks joy14

ดูหนังเรื่อง คนอย่างข้า ดวงพาดับ Layer Cake

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/09/2010 00:47   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวของพ่อค้าโคเคนรายใหญ่ที่เป็นที่เคารพ และยำเกรงผู้คิดวางมือจากวง การในเร็วๆ นี้ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่าย เมื่อจิมมี่ ไพรซ์ เจ้าพ่อมาเฟียรายใหญ่ต้องการให้เขาตามหาตัวชาร์ล็อตต์ ลูกสาวของเพื่อนของจิมมี่ที่หายตัวไป

Thanks joy14

ดูหนังเรื่อง จ้ำหม้ำเจ๊าะแจ๊ะให้เมืองยิ้ม Baby's Day Out

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/09/2010 00:42   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หนู น้อยเบบี้ บิ้งค์ (อดัม โรเบิร์ต วอร์ตัน และ จาคอบ โจเซฟ วอร์ตัน) มีทุกสิ่งทุกอย่าง ทั้งคุณพ่อคุณแม่ที่แสนดี ทั้งคฤหาสน์หลังใหญ่โต รวมถึงกำลังจะได้กลายเป็นคนดังอยู่ตามหน้าหนังสือพิมพ์ช่างน่าเสียดาย เพราะใช่ว่าทุกคนในโลกจะเป็นคนดีเหมือนกับคุณพ่อคุณแม่ของเบบี้บิงค์ โดยเฉพาะเจ้าวายร้ายจอมลักพาตัวสามเกลอ ที่แสร้งทำเป็นช่างภาพจากหนังสือพิมพ์ มาขอถ่ายรูปเจ้าหนูน้อย ก่อนจะลักพาตัวได้สำเร็จ ทว่าเจ้าโจรลักพาตัวทั้งสามกลับต้องเผชิญกับความฉลาดของหนูน้อย ซึ่งดูเหมือนจะล้ำหน้าพวกเขาอยู่ก้าวหนึ่งเสมอ
Thanks illiBiz BoYzilli

ดูหนังเรื่อง ตัดเส้นตายท้านรก SUDDEN DEATH

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/09/2010 00:40   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
พระเอกแอ็คชั่นระดับโลก ฌอง คล็อด แวนแดม จับมือเพาเวอร์ส บูธ ในแอ็คชั่นมันส์เขย่าขวัญสุดระทึกหลังฉากรอบชิงแสตนลี่ย์ คัพ

ฌอง สวมบทคุณพ่อที่ลูกสาวถูกลักพาตัวไประหว่างการแข่งฮอกกี้นัดชิงชนะเลิศ คนจับตัวต้องการเงินพันล้านเหรียญหลังการแข่งขันจบ ฌองจึงต้องเดินหน้าลุยเพื่อช่วยชีวิตลูกสาวให้ได้ก่อนเกิดระเบิดครั้งใหญ่ หลังจากการแข่งขันจบลง นี่คือความมันส์ระทึกที่ เควิน โธมัส จาก เดอะ ลอสแองเจอลิส ไทม์ส นิยามว่า "สุดยอดแอ็คชั่นระทึกขวัญ อัดแน่นด้วยฉากเสี่ยงตาย เสียวสะท้านและเทคนิคพิเศษมากมาย"
Thanks baj02

ดูหนังเรื่อง สวาทหน่วยจู่โจมระห่ำโลก S.W.A.T.

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/09/2010 00:36   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
พวกเขาคือสุดยอดแห่งความสุดยอดคือที่สุดของหน่วย ปราบปราม และครั้งนี้พวกเขาก็ได้ถูกเกณฑ์ ให้มาร่วมงานชิ้นโหด ที่แสนอันตราย ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน!จิม สตรีท (คอลิน ฟาร์เรล) สมาชิกเก่าของทีม S.W.A.T. ถูกไล่ออกจากทีมพร้อมกับคู่หู ไบรอัน แกมเบิล (เจเรมี่ เร็นเนอร์) เนื่องมาจากการตัดสินใจที่ไม่เหมาะสมของทั้งคู่ ในการเข้าชิงตัวประกันของการปล้นธนาคารครั้งหนึ่ง หลังจากนั้น แกมเบิลก็ลาออกจากทีมทันที แต่สำหรับสตรีท การเป็นตำรวจ หมายถึงชีวิตทั้งชีวิตของเขา เขาจึงยอมรับการลดขั้น ซึ่งเป็นเหมือนกับการชำระความผิดที่เขาเคยได้ทำ และได้แต่หวังว่า วันหนึ่งจะมีโอกาสได้สวมชุดยูนิฟอร์มของหน่วย S.W.A.T. อีกครั้ง การตัดสินใจที่ต่างกันของทั้งคู่นี่เอง ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเขาไปคนละเส้นทาง...และแล้วสตรีทก็ได้รับโ...

ดูหนังเรื่อง พยัคฆ์ร้ายท้ามรณะ 007 Die Another Day

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/09/2010 00:30   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เปิดฉากด้วยการไล่ล่าโดยเรือโฮเวอร์คราฟท์ความ เร็วสูง ระหว่างบริเวณเขตปลอดทหารของเกาหลีเหนือและใต้ ต่อเนื่องผ่าน ฮ่องกง คิวบา จนถึงลอนดอน ที่ซึ่งบอนด์ได้พบกับสองสาวที่มีบทบาทสำคัญแตกต่างกันไปในการค้นหาผู้ขาย ชาติ เพื่อป้องกันมิให้เกิดสงครามหายนะที่อาจจะตามมา และการติดตามเหล่าร้ายทำให้บอนด์ต้องเดินทางไปยังไอซ์แลนด์ ที่ซึ่งเขาได้สัมผัสกับความมหัศจรรย์ของพลานุภาพแห่งอาวุธชนิดใหม่เป็นครั้ง แรก เป็นการนำเขาย้อนกลับไปสู่การเผชิญหน้าในครั้งก่อนที่เกาหลี ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด
Thanks waroha

ดูหนังเรื่อง แอ้มได้ก่อนเปิดเทอม The Long Weekend

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/09/2010 02:01   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จากหนุ่มแสนดีใน American Pie จนกลับมารับบท พี่เลี้ยงแสนเพลย์บอยให้กับน้องชายสุดติ๋มที่ยังไม่เคยแอ้ม…สาว เมื่อวัน หยุดพักร้อนมาถึง เอ็ดวางแผนว่าจะไปหางานพิเศษทำแต่แล้ว คูเปอร์ พี่ชายสุดเปรี้ยวที่สาวๆเต้องปิ๊ง กลับมาพร้อมกับสูตรเด็ดความมันส์ เพื่อพยายามที่จะสอนน้องชายอันใสซื่อกับกิจกรรม มันส์ๆเฮาๆเและ.ทะลึ่งตึงตังก็ตามมาเป็น พะลวน…!

thanks กระปุ๊กปิ๊กจัง

ดูหนังเรื่อง Transamerica

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/09/2010 01:58   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
บรี กำลังจะได้รับการยินยอมให้ผ่าตัดอยู่แล้ว แต่ดันมีโทรศัพท์จากสถานกักกันเยาวชนให้ไปรับลูกชาย ที่มีไว้ตั้งแต่วัยรุ่น (นี่เป็นอีกเรื่องที่ไม่น่าเลียนแบบในสังคมอเมริกา) เมื่อรับมาแล้ว บรี ก็เดินทางต่อไปผ่าตัดที่ LA ด้วยรถที่เช่ามา ทำให้ทั้งสองคนพบเรื่องๆ ต่างๆ มากมาย ทั้งดีและร้าย ต่างคนเยียวยาซึ่งกันและกัน จนเมื่อรถโดนขโมยจากหนุ่มที่ลูกชายรับมาแบบว่าประชดบรี เลยทำให้บรีและลูกชายต้องบากน้าไปหาพ่อ แม่ และน้องสาว ของตน คุณแม่บรีพอรู้ว่าเป็นหลานชายโอ๋ทันที แต่เมื่อโทบี้ลูกชายรู้กลับรับไม่ได้ว่า บรี เป็นพ่อของตน หนีออกจากบ้านอีก ทีนี้ต่างคนก็ไปตามทาง บรีผ่าตัดเรียบร้อย โทบี้แสดงหนังแผ่น และแล้วทั้งคู่ก็มาเจอกัน หนังจบลงแค่นี้ แต่ดูเหมือนจะ Happy Ending หากทุกคนเปิดใจยอมรับกันและกัน
Thanks karommi...

ดูหนังเรื่อง เทวากับซาตาน Angels & Demons

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/09/2010 01:54   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แลงดอน (ทอม แฮงค์) พยายาม แก้ปัญหาคดีฆาตกรรมต่อเนื่องและเงื่อนงำจากกลุ่มอารยธรรมโบราณ ไขเรื่องราวให้กระจ่าง ปกป้องสำนักวาติกันจากคนที่คิดจะทำลายระหว่างที่มีการประชุมลับ

เมื่อทีมงานภาพยนตร์ที่สร้างปรากฏการณ์ไปทั่วโลกอย่าง รหัสลับระทึกโลก (The Da Vinci Code) กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอย เทวากับซาตาน Angels & Demons เป็นภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นจากนิยายขายดีอันดับหนึ่งของ แดน บราวน์ และได้ ทอม แฮงค์ส กลับมารับบท ศาสตราจารย์ โรเบิร์ต แลงดอน นักสัญลักษณ์วิทยาจากฮาร์วาร์ด ผู้ที่ได้ค้นพบว่าสมาชิกสมาคมโบราณสามารถที่จะทำได้ทุกอย่าง แม้แต่ การฆาตกรรม เพื่อเป้าหมายความสำเร็จของตัวเอง และครั้งนี้ รอน โฮเวิร์ด กลับมานั่งแท่นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งอำนวยการสร้างโดย ไ...

ดูหนังเรื่อง ฅนเหล็กพยัคฆ์ร้ายพระกาฬ ERASER

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/09/2010 01:52   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
อาโนลล์ ชวาลเซเนกเกอร์ รับบทเป็นสายลับที่ทำงานให้กับ CAI เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อมีผู้ไม่หวังดีต่อกับ ต้องการจะกำจัดเขา เพราะว่าเขากำลังเข้าไปวุ่นวายกับองค์การก่อการร้ายที่มีแผนจะทำร้ายล้าง ประเทศสหรัฐ เมื่อเขารู้ว่าตัวเองกำลังต่อสู้กับองค์กรก่อการร้าย เขาจึงต้องหาทางรอดของชีัวิตและปกป้องประเทศของเขา โดยการให้ความรวมมือจาก CAI สาว อไมนี่ แลน และเพื่อนสนิทอย่าง พอล แอนเดอร์สัน การที่จะหยุดยั้งองค์กรก่อการร้ายในครั้งนี้ มีทั้งอุปสรรค์ ความอยากลำบากมากมาย
Thanks waroha

ดูหนังเรื่อง พลิกปริศนา สภาซ่อนเงื่อน The Ghost Writer

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/09/2010 01:47   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อ นักเขียนเงาชาวอังกฤษที่ประสบความสำเร็จผู้หนึ่ง ตกลงใจที่จะเขียนบันทึกความทรงจำของอดีตนายกรัฐมนตรีอังกฤษ อดัม แลง ตัวแทนของเขายืนยันว่ามันคือโอกาสทองในชีวิต แต่ดูเหมือนโครงการนี้จะโชคร้ายมาตั้งแต่เริ่มแรก เพราะผู้รับผิดชอบโครงการนี้ก่อนหน้าเขา ซึ่งเป็นคนสนิทของ แลง มานาน เกิดเสียชีวิตในอุบัติเหตุ

นักเขียนเงาเดินทางไปเพื่อทำงานในโปรเจ็กต์นี้ ท่ามกลางฤดูหนาว ในบ้านริมทะเลบนเกาะแห่งหนึ่งนอกชายฝั่งด้านตะวันออกของสหรัฐอเมริกา แต่หนึ่งวันหลังจากเขามาถึง อดีตรัฐมนตรีอังกฤษรายหนึ่งได้กล่าวหาว่า แลง ใช้อำนาจอย่างผิดกฎหมายในการยึดทรัพย์ผู้ต้องหาว่าเป็นผู้ก่อการร้าย และยังจับพวกเขาส่งไปให้ซีไอเอทรมาน กระแสฮือฮาของข่าวนี้ทำให้พวกนักข่าวและผู้ประท้วงแห่กันมาที่คฤหาสน์บนเกาะ ที่ซึ่งแลงพ...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources