วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 34

ดูหนังเรื่อง เดอะ มัมมี่ 3 คืนชีพจักรพรรดิมังกร THE MUMMY 3

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/11/2010 21:13   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ริค โอคอนเนลล์ (เบรนแดน เฟรเซอร์) นักสำรวจผู้ต้องต่อกรกับจักรพรรดิจีนที่ฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง (เจ็ท ลี ) ในภาพยนตร์เอพิคที่ลุยกันมันตั้งแต่อุโมงค์ในจีนยุคบรรพกาล จนถึงถนนที่เต็มไปด้วยแสงไฟนีออนในเซี่ยงไฮ้หยุคหลังสงคราม ลัดเลาะสูงขึ้นไปจนถึงเทือกเขาหิมาลัย

บุคคลที่เข้ามาร่วมผจญภัยในเหตุการณ์ที่เต็มไปด้วยเรื่องเหนือธรรมชาติร่วมกับริคในครั้งนี้ ก็คืออเล็กซ์ (ลุค ฟอร์ด), เอเวลีน ภรรยาที่เป็นนักโบราณคดี (มาเรีย เบลโล่) และโจนาธาน พี่ชายสุดเฟอะฟะของเธอ (จอห์น ฮันนาห์) และในครั้งนี้ ครอบครัวโอคอนเนลล์ต้องหยุดมัมมี่ที่ฟื้นตื่นจากคำสาปอายุ 2,000 ปีเพื่อกดขี่โลกให้อยู่ภายใต้อำนาจที่ไร้ความปรานีและไม่มีที่สิ้นสุดของเขา

จักรพรรดิ มังกรที่มีจิตใจอำมหิตของแผ่นดินจีน พร้อมนักรบจำนวน 10,000 นาย ถูก...

ดูหนังเรื่อง Creation

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/11/2010 21:04   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
การ พยายามสร้างสมดุลในชีวิตที่ขัดแย้งของ Charles Darwin ผู้ที่เชื่อเรื่องทฤษฎีวิวัฒนาการของสิ่งมีชีวิต กับภรรยา Emma Darwin ผู้มีศรัทธาแรงกล้าในศาสนา”

Creation เป็นหนังที่สวยงามเกี่ยวกับชีวิตครอบครัวของ Charles Darwin อัจฉริยะผู้ที่รู้ทฤษฎีวิวัฒนาการของสิ่งมีชีวิต

ถ้า แม่ของคุณในกฎหมายเป็นพระเจ้าที่สร้างโลก คุณจะทำเหมือนฉัน ชวนเธอมาดูหนังนี้: เพราะพระเจ้าพวกเราถึงมีสติปัญยที่ฉลาด (แต่โชคร้ายที่ไม่ได้เปิดโดยสัญญา) สามารถเปิดตาของเธอจากความโง่โดยการเชื่อว่าพระเจ้าสร้างโลก

thanks : karommissyou

ดูหนังเรื่อง หลอนใต้โลก Nine Miles Down

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/11/2010 20:57   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ลึก เข้าไปในทะเลทรายซาฮาร่า จากการที่พายุทรายพัดถล่มติดต่อกัน ทำให้สถานีขุดเจาะก๊าซธรรมชาติสถานีหนึ่งขาดการติดต่อเป็นระยะเวลายาวนาน เจ้าหน้าที่สายตรวจ โทมัส แจ๊คแมน จึงรีบรุดเข้าไปในสถานที่เกิดเหตุ
และ เขาได้พบว่าหน่วยงานวิจัยนานาชาติที่ เคยประจำการอยู่หายตัวไปอย่างลึกลับไร้ร่องรอย มีเพียงหญิงสาวคนเดียวที่เหลืออยู่แล้วเกิดอะไรขึ้นที่ใต้โลกลึกลงไป 9 ไมล์กันแน่

thanks : movie_watch 

ดูหนังเรื่อง หวีดสุดขีด SCREAM

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/11/2010 20:52   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
-

thanks : goocrazy

ดูหนังเรื่อง สัตว์สาวกลายพันธุ์ล่าสยองโลก Share Splice

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/11/2010 20:48   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ไคลฟ์ (เอเดรียน โบรดี) และ เอลซา (แซราห์ พอลลีย์) คือ นักวิทยาศาสตร์ซูเปอร์สตาร์ ซึ่งมีชื่อเสียงจากการตัดต่อดีเอ็นเอของสัตว์ต่าง ๆ เพื่อสร้างลูกผสมแปลกประหลาดข้ามสายพันธุ์วิวัฒนาการ ทั้งสองรักกันพอ ๆ กับรักงานที่ทำ และอยากพัฒนาไปอีกขั้น นั่นคือ ตัดต่อดีเอ็นเอมนุษย์ ทว่าผู้สนับสนุนด้านเงินทุนไม่เห็นด้วย พวกเขาจึงตัดสินใจทดลองแบบลับ ๆ ผลที่ได้คือ เดร็น สิ่งมีชีวิตมหัศจรรย์ที่วงจรชีวิตจากแบเบาะไปสู่ช่วงโตเต็มวัยเป็นไปอย่าง รวดเร็วในเวลาแค่ไม่กี่เดือน

ไคลฟ์และเอลซาพยายามเก็บเดร็นไว้เป็นความลับ ในขณะเดียวกับที่ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสามและชีวิตที่สรรค์สร้างขึ้นก็ เปลี่ยนแปรจากเชิงวิทยาศาสตร์ไปสู่ความเป็นส่วนตัว ท้ายที่สุด เดร็น พัฒนาก้าวล้ำเกินกว่าที่ทั้งสองคะเนไว้ในระดับเลวร้ายที...

ดูหนังเรื่อง สังเวียนขังเดือด Locked Down

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/11/2010 20:44   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แดน นี่ นายตำรวจที่เป็นที่นับหน้าถือตาถูกวางแผนให้ต้องไปอยู่ในคุกหลังจากความผิด พลาดในการปฏิบัติหน้าที่ครั้งหนึ่่ง แดนนี่ถูกบีบให้ต้องไปเกี่ยวข้องกับการต่อสู้ชกมวยเถื่อนในกรงขังของพวกนัก โทษด้วยกัน แต่ด้วยความช่วยเหลือจากอดีตผู้เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ ทำให้แดนนี่มุ่งมั่นที่จะเอาชนะเพื่อเรียกร้องความยุติธรรมและกู้ชื่อเสียง ครอบครัวของเขากลับคืนมา เพียงแต่เขาต้องเอาชีวิตรอดจากสังเวียนนี้ให้ได้เสียก่อน

thanks : movie_watch

ดูหนังเรื่อง สวยสังหาร Salt

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/11/2010 20:34   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แองเจลินา โจลี นำแสดงใน Salt แอ็กชันทริลเลอร์ร่วมสมัยใหม่ล่าสุดจากโคลัมเบีย พิคเจอร์ส

ในฐานะเจ้าหน้าที่ CIA เอฟเวอลิน ซอลท์ (โจลี) ได้ให้คำสาบานที่จะจงรักภักดีต่อหน้าที่ เกียรติและประเทศชาติ แต่ความจงรักภักดีของเธอกำลังจะถูกทดสอบเมื่อมีผู้ทรยศใส่ร้ายว่าเธอเป็น สายลับของรัสเซีย ซอลท์จึงต้องหลบหนี ด้วยการใช้ทักษะและประสบการณ์ทั้งหมดเท่าที่มีในฐานะเจ้าหน้าที่สอดแนมเพื่อ หลบหนีการจับกุม หากแต่ความพยายามที่จะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเธอยิ่งทำให้มีคนสงสัยในแรง จูงใจของเธอมากขึ้น ขณะที่การตามล่าหาความจริงเบื้องหลังตัวตนของเธอยังคงเดินหน้า คำถามที่ยังคงอยู่ก็คือ "ซอลท์คือใคร"

โคลัมเบีย พิคเจอร์ส ร่วมกับรีเลทีฟวิตี มีเดียและดิ โบนาเวนทูรา พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ ภาพยน...

ดูหนังเรื่อง เหนี่ยวไกให้เมืองเดือด Gun

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/11/2010 22:31   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อ อัตราการก่ออาชญากรรมและปัญหาความรุนแรงจากปืนที่เพิ่มสูงขึ้น กรมตำรวจเมืองดีทรอยท์จึงประกาศสงครามเต็มรูปแบบกับพวกค้าอาวุธปืน และเป้าหมายสำคัญของตำรวจคือ ริช (เคอร์ติส “ฟิฟตี้ เซนต์” แจ็คสัน) อาชญากรชื่อกระฉ่อนที่เป็นชาวดีทรอยท์ตั้งแต่เกิด
ทว่าหน่วยงานปราบปรามอาวุธสงครามเชื่อว่าริชเป็นแค่พ่อค้าตัวจ้อยในธุรกิจอันตรายนี้

thanks : yogung888

ดูหนังเรื่อง ผ่าเมืองนรกปราการโหด White Wall

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/11/2010 22:28   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ในอนาคตไม่ไกลจากนี้เมืองแห่งหนึ่งที่มีประชากรเพียงหยิบมือ ถูกโอบล้อมด้วยกำแพงยักษ์สีขาว ผู้คนเหล่านี้คือผู้รอดชีวิตจากเชื้อไวรัสล้างโลกและเมื่อสงครามระหว่างฝ่าย ทหารที่ปกครองกับแก๊งก่อการร้ายปะทุขึ้น ชอว์น คอร์สจึงต้องต่อสู้เพื่อปกป้องชีวิตใน
ฝันที่เขาอุตส่าห์สร้างมันขึ้นมา

thanks : yogung888

ดูหนังเรื่อง นักรบทรนง 2,000 ปี Druids

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/11/2010 22:25   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Vercingetroix (รับบทโดย คริสโตเฟอร์ แลมเบิร์ต) มีชีวิตอยู่ในช่วง 60 ปีก่อนคริสตกาล ในช่วงที่อาณาจักรโรมันเรืองอำนาจ เพราะความที่บิดาถูกสังหารโดยทหารโรมัน จิตใจของเขาจึงจดจ่อต่อการแก้แค้น จากความแค้น ได้กลายเป็นการแสวงหาอิสรภาพจากพวกโรมันแทน จวบจนเมื่อโตขึ้น Vercingetroix ได้เป็นนักรบที่กล้าหาญและชาญฉลาด แห่งกองทัพโรมันที่นำโดย จูเลียส ซีซ่าร์ (เคล้าส์ มาเรีย แบรนเดาเออร์) แต่เขาก็โดนหักหลังโดยผู้นำ จนต้องไปตั้งกองทัพของตัวเอง เพื่อล้มซีซ่าร์ผู้เกรียงไกร

thanks : โอตาคุ K

ดูหนังเรื่อง 13 วัน ปฏิบัติการหายนะโลก Thirteen Days

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/11/2010 22:06   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ช่วงของวิกฤติการณ์ขีปนาวุธที่คิวบา อันเป็นเรื่องเร่งด่วนคาราคาซังและ.ยืด เยื้อมานาน เหตุการณ์ที่เป็นลางบอกเหตุมากขึ้นในช่วงหลายวันที่จะกำหนดความเป็นความตาย นั้น ทำให้มีบุคคลระดับแนวหน้าเกิดขึ้นมากมาย ได้แก่ โรเบิร์ต แม็คนามารา, แอ็ดไล สตีเวนสัน, ธีโอดอรื ซอเรนสัน, อังเดร์ โกรไมโคร, อนาโตไล โดไบรนิน, ดีน อาเชสัน, ดีน รัสค์ และ.นายพลเคอร์ติส เลอเมย์ และ.ยังมีนักการเมือง นักการฑูต และ.นายทหารอีกมากมาย ที่อยู่ในระดับแนวหน้าของการเผชิญหน้าครั้งนี้ ประธานาธิบดี John F. Kennedy และ.Boby Robert F. Kennedy น้องชายของเขาก็ถูกกล่าวถึงผ่านการมองของ Kenny O' Donnell.(Kavin Costner).นายทหารคนสนิทและ.ผู้ ที่ใกล้ชิดที่ประธานาธิบดีไว้วางใจ O' Donnell ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยพิเศษของประธานาธิบดี เป็นบุคคลวงใน...

ดูหนังเรื่อง หลับ...เป็น ตื่น...ตาย Awake

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/11/2010 22:01   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เคลย์ตัน เบรสฟอร์ด จูเนียร์ (เฮย์เดน คริสเตนเซน) ดูเหมือนมีทุกอย่างพร้อม ทั้งคู่หมั้นสาวสวย แซแมนธา ล็อกวู้ด (เจสสิกา อัลบา) ทั้งแม่ที่แสนดี คือ ลิลิธ (ลีนา โอลิน) ธุรกิจก็รุ่งโรจน์ สร้างเม็ดเงินมหาศาลเกินกว่าที่เด็กหนุ่มคนหนึ่งจะต้องการ แต่ความเป็นจริง ชีวิตของเขายังห่างไกลความสมบูรณ์แบบ สัมพันธ์อันดีกับแซมต้องเป็นไปโดยลับ เพราะเธอเป็นเพียงลูกจ้างของแม่ซึ่งคอยบงการทุกอย่างในชีวิต ขณะเดียวกันก็ต้องดิ้นรนหาหัวใจดวงใหม่มาปลูกถ่ายแทนดวงเดิม

แจ็ค ฮาร์เปอร์ (เทอร์เรนซ์ ฮาเวิร์ด) เป็นทั้งเพื่อนและหมอโรคหัวใจของเคลย์ เขาคือคนแรกที่รู้ว่าหัวใจของเพื่อนกำลังแย่ และเตรียมการผ่าตัดแก้ไว้พร้อม เหลือแค่รอผู้บริจาคหัวใจสักดวงที่เข้ากับเลือดหมู่พิเศษของเคลย์ ระหว่างนั้น แจ็คย้ำว่าให้ใช้ชีวิตในแต่ละวันให...

ดูหนังเรื่อง บาร์เบอร์หฤโหดแห่งฟลีทสตรีท Sweeney Todd

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/11/2010 21:25   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เบนจามิน บาร์คเกอร์(เดปป์) ชายหนุ่มที่ถูกจับเข้าคุกที่อยู่อีกด้านหนึ่งของโลกอย่างไม่เป็นธรรมเป็น เวลาถึง 15 ปี เขาได้หลบหนีกลับมาที่กรุงลอนดอนด้วยคำสาบานว่าจะแก้แค้น โดยมีมิสซิสเนลลี่ เลิฟเวตต์(เฮเลน่า บอนแฮม คาร์เตอร์ )เป็นผู้สมรู้ร่วมคิดด้วยความจงรักภักดีอย่างไม่เสื่อมคลายต่อเขา

เขา ปลอมตัวเป็น สวีนี่ ทอดด์ บาร์เกอร์กลับมายังร้านตัดผมเก่าของเขาที่ตั้งอยู่เหนือบ้านทำขนมพายของมิส ซิส เลิฟเวตต์ และเฝ้าจับตามอง ผู้พิพากษา เทอร์พิน (อลัน ริคแมน) ซึ่งได้รับความช่วยเหลือจากบีดเดิ้ล แบมฟอร์ด (ทิโมธี่ สปอลล์) ลูกน้องผู้ความร้ายกาจ จับตัวเขาจากข้อกล่าวหาที่กุขึ้นเพื่อที่จะแย่งภรรยาคือลูซี่ (ลอร่า มิเชลล์ เคลลี่) และลูกสาวตัวน้อยของเขาไป

มิส ซิสเลิฟเวตต์เล่าให้ทอดด์ฟังว่าภรรยาของเขาดื่มยาพิษฆ่า...

ดูหนังเรื่อง อยากนักเดี๋ยวจัดให้ ON THE DOLL

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/11/2010 21:16   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
อยากนักเดี๋ยวจัดให้


thanks : yogung888

ดูหนังเรื่อง อภินิหารตํานานแห่งนาร์เนีย 3 ผจญภัยโพ้นทะเล The Chronicles of Narnia 3 : The Voyage of The Dawn Treader

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/11/2010 20:26   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
อภินิหารตํานานแห่งนาร์เนีย 3 ผจญภัยโพ้นทะเล

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources