วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 23

ดูหนังเรื่อง แบล็คเพิร์ล ขุมพลังพิทักษ์แผ่นดิน Black Pearl

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/02/2011 20:31   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หลังจากวันสิ้นโลกผ่านไปนานแสนนนาน ก็ก่อเกิดอาณาจักรอันยิ่งใหญ่แห่งใหม่ขึ้น แต่ทว่ายังมีโอกาศต่อการล่มสลายอันเนื่องมาจากพลังชั่วร้ายของจอมปีศาจซินา ซู จึงเป็นน่าที่ของนักรบหนุ่มผู้ที่ถูกทำนายเอาไว้ว่าต้องออกตามหาไข่มุกดำที่ สามารถจะมอบพลังให้แก่เขาที่ใช้ในการทำลายความชั่วร้ายให้หมดไปให้จงได้

ดูหนังเรื่อง ถูกสาป Cursed

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/02/2011 20:21   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
บนถนนอันมืดมิดของคืนพระจันทร์เต็มดวง มีบางอย่างตัดหน้ารถของสองพี่น้อง เอลลี่.(คริสติน่า ริชชี่).และ.จิมมี่.(เจสซี่ ไอเซ่นเบิร์ก).จนต้องหักหลบและ.พุ่ง เข้าชนกับรถอีกหนึ่งคัน ความน่าสะพรึงเริ่มขึ้นเมื่อมีเงาดำฉุดกระชากหญิงสาวในรถอีกคนหายลับไปใน ความมืดต่อหน้าต่อตาพวกเขา! หลังจากนั้นทั้งสองคนต้องเผชิญหน้าเหตุการณ์ประหลาดชวนผวาที่เกิดขึ้นกับพวก เขา เสียงโหยหวนยามค่ำคืนที่กรีดลึกลงไปถึงโสตประสาทดังก้องสะท้อนอย่างต่อ เนื่องเป็นเพียงแค่ฝันร้าย หรือว่าพวกเขาจะต้องคำสาปเข้าแล้ว!!
- เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของสองเจ้าพ่อหนังสยองขวัญแห่งยุค 90 ผู้กำกับ เวส
คราเว่น และ.มือเขียนบท เควิน วิลเลี่ยมสัน จากเรื่อง "Scream หวีดสุดขีด"
- ร่วมด้วยนักแสดงชื่อดัง คริสติน่า ริชชี่.(Monster, Sleep...

ดูหนังเรื่อง แฉ! ขบวนการอาหารขยะ Fast Food Nation

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/02/2011 01:00   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
"Fast Food Nation" ดัดแปลงจากหนังสือขายดีของ อีริค สโคลซเซอร์ ที่ว่าด้วยพฤติกรรมการบริโภคของคนอเมริกันและ.ธุรกิจอาหารจานด่วนที่ใครก็หารู้ไม่ว่า เบื้องหน้าที่เต็มไปด้วยรสชาติแสนอร่อย ความสะอาดสะอ้านและ.ความรวดเร็วแสนสะดวกสบาย เบื้องหลังกลับซ่อนสิ่งเลวร้ายที่คุณรู้แล้วต้องส่ายหน้าและ.ไม่กล้าลิ้มลองอาหารฟาสต์ ฟู้ดไปจนวันตาย...

cradit : The JackeR

ดูหนังเรื่อง คนโดดกระชากมิติ Jumper

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/02/2011 00:57   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เด วิด ไร้ซ์เติบใหญ่ขึ้นมา พร้อมกับความสามารถพิเศษที่ใครๆ ต่างก็อยากมี เขาเคลื่อนที่ไปยังที่ใดในโลกก็ได้ดังใจปรารถนาโดยอาสัยช่องโหว่ของกาลเวลา ก้าวจากที่หนึ่งไปยังตึกใดก็ได้ ไปยังเมืองใดก็ได้ เพียงพริบตาเดียวเขาก็ “โดดกระชากมิติ” จากซีกโลกหนึ่งไปยังอีกซีกโลกหนึ่ง แล้วก็กลับมายังจุดเดิมได้ดังใจสั่งเลย เย็นวันเดียวกันเขาปรารถนาจะชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าสัก 20 ครั้งก็ไม่ใช่เรื่องลำบาก เช้าวันไหนอยากไปรับประทานอาหารเช้าบนยอดสฟิงซ์ในอียิปต์ (Egyptian Sphinx) ก็ไม่ยาก แล้วจะขึ้นกระดานเซิร์ฟโต้คลื่นที่ออสเตรเลีย (Australia) ทั้งวันก็ย่อมได้ พลบค่ำก็ดื่มด่ำกับบรรยากาศดินเนอร์สุดหรูในกรุงปารีส (Paris) ก่อนจะไปตบท้ายของหวานที่ญี่ปุ่น (Japan) ก็สบายๆ เขายังโดดทะลุกำแพงเข้าไปยังเซฟของธนาคาร และห้องลับสุดยอ...

ดูหนังเรื่อง จากผู้ร้ายเป็นชายในฝัน Napoleon Dynamite

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/02/2011 22:21   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
นโปเลียน ไดนาไมท์.(จอน ฮีเดอร์).นักเรียนไฮสคูลผู้มีบุคลิกแปลกประหลาด และ.ไม่มีใครสนใจ ส่วนใหญ่เค้าจึงหลงใหลแต่การวาดภาพสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของเขา "ลิเกอร์".(สัตว์ลูกผสมระหว่างสิงโตกับเสือ).นโปเลียนยังถูกละเลยจากผู้คนคนหมู่บ้านเล็กๆเของเขา.(เพรสตัน, ไอดาโฮ).และ.ที่บ้านของเขาก็เช่นกัน พี่ชายของเขา.(แอรอน รูเอลล์).และ.ลุงริโค่.(จอน กรีย์ส).ก็ไม่มีเวลาแก่เขา จนกระทั่งได้พบกับนักเรียนใหม่.(อีเฟรน รามิเรช).ผู้เปรียบเสมือนเป็นเพื่อนแท้ และ.เป็นคนนำพาให้เขากลายเป็นคนใหม่ที่น่าทึ่ง)

cradit : The JackeR

ดูหนังเรื่อง พลิกปริศนาฆ่าซ่อนปม Twisted

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/02/2011 21:58   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อนักสืบหญิง เจสสิก้า (แอชลี่ย์ จั๊ดด์) กำลังสืบสวนคดีฆาตกรรมต่อเนื่องอยู่ เธอก็ต้องตกใจที่ค้นพบว่า เหยื่อทุกรายของคดีนี้ คือชายที่เธอเคยคบหาด้วย เรื่องราวกลับขมวดปมมากยิ่งขึ้น เมื่อคู่หูของเธอ ไมค์ (แอนดี้ การ์เซีย) ทำตัวแปลกออกไป และเธอกลับถูกกล่าวหาว่า เป็นฆาตกรในคดีนี้เสียเอง จนหัวหน้าของเธอ จอห์น มิลล์ (แซมูเอล แจ๊คสัน) ต้องปลดเธอออกจากตำแหน่ง

thanks : The JackeR

ดูหนังเรื่อง ด่วนวินาศหยุดไม่อยู่ Unstoppable

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/02/2011 21:54   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
การผนึกกำลังของซูเปอร์สตาร์ค้างฟ้า เดนเซล วอชิงตัน และว่าที่ซูเปอร์สตาร์หน้าใหม่ คริส ไพน์ (กัปตันเคิร์ค จาก Star Trek) ร่วมด้วยผู้กำกับที่ได้ชื่อว่าทำหนังแอ็คชั่นดีที่สุดคนหนึ่งแห่งยุค โทนี่ สก๊อตต์ กับ Unstoppable เรื่องราวสุดมันส์เกิดขึ้นเมื่อทั้งสองหนุ่มต้องมาหยุดรถไฟที่บรรทุกสารเคมีมาด้วยในขบวณก่อนที่รถไฟขบวณนี้จะตกราง และสารเคมีในเครื่องจะทำปฏิกิริยาจนเกิดการระเบิดครั้งยิ่งใหญ่ขนาดทำลายเมืองให้ย่อยยับได้ นิยามง่าย ๆของหนังเรื่องนี้ก็คือ ปิดตา แล้วจินตนาการถึง Speed บวกกับ Die Hard

ดูหนังเรื่อง กองทัพผึ้งนรกผลาญพันธุ์มนุษย์ Killer Bees

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/02/2011 23:37   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
คา ร่า ได้ตามหาพ่อของเธอที่มีครอบครัวใหม่ไปแล้วเพื่อให้พ่อเซ็นสัญญาขายบ้านของ แม่เธอที่ขายไปนานแล้ว แต่ระหว่างที่อยู่พ่อของเธอเกิดอาการหายใจไม่ออก ซึ่งเกิดจากพิษของผึ้งชนิดหนึ่งที่พ่อของเธอโดนมันต่อยเข้า คาร่าต้องรีบส่งพ่อเธอไปโรงพยาบาล และจากนั้นก็มีคนและสัตว์ตายไปอีกจำนวนมาก คาร่าได้เจอและรู้จักกับ เบ็นจามิน และพวกเขาก็ช่วยกันชนิดของผึ้งและหารังที่นางพญาของผึ้งชนิดนี้อยู่ และช่วยกันหาเซรุ่มเพื่อมารักษาพ่อของ คาร่า และคนอื่นๆ ที่โดนผึ้งต่อย

cradit : lNuArtl

ดูหนังเรื่อง หวีด แหกกฏ Scream 4

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/02/2011 23:20   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภาพยนตร์ ไตรภาคสยองขวัญที่ประสบความสำเร็จที่สุด กับการเริ่มต้นไตรภาคใหม่ สิบปีผ่านไป ซิดนีย์ เพรสคอทท์ ต้องต้อนรับการมาเยือนของนักฆ่าหน้ากากผีอีกครั้ง มันเฝ้าตามรอยซิดนีย์จากงานเขียนของเธอ และครั้งนี้เธออาจไม่โชคดีเหมือนครั้งก่อน ๆ

ดูหนังเรื่อง ปริศนาหินยักษ์วันโลกแตก Stonehenge Apocalypse

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/02/2011 22:40   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อนักวิทยาศาสตร์กลุ่มหนึ่งขุดพบกะโหลกศีรษะคนใกล้กับโบราณสถานชื่อก้องโลก“สโตนเฮนจ์” ชิ้นส่วนโบราณของเครื่อง
จักรชิ้นหนึ่งที่ถูกซ่อนอยู่ใต้ฐานหินก็ถูกค้นพบแต่พวกเขาไม่รู้ว่ามันจะกลายเป็นชนวนสำคัญที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์หลายอย่าง
ที่ต่อเนื่องกันซึ่งจะทำให้โลกพบกับกาลอวสาน

thanks : movie_watch 

ดูหนังเรื่อง Shelter

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/02/2011 22:35   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แซ ค ( Trevor Wright ) ชายหนุ่มอายุ 22 ปี ผู้ที่ละทิ้งความฝันของเขาที่จะเป็นจิตรกรออกไปเพื่อมาทำงาน ดูแลครอบครัวของเขา ที่มีพ่อเป็นคนพิการ พี่สาว Jeanne ที่ทำงานที่บาร์ และหลานชายของเขา โคลดี้ อายุ 5 ขวบ เขาทำงานอยู่ในร้านอาหารเล็กๆใกล้บ้าน งานอดิเรกของเขาคือ วาดภาพ พ่นสีตามกำแพงและการออกไปเที่ยวกับเพื่อนสนิทของเขา Gabe กับแฟนสาวของ แซคด้วยที่ชื่อว่า โทริ
เมื่อ Shuan (ฺ Brad Rowe ) พี่ชายของ Gabe กลับมาที่บ้านเพื่อมาเขียนหนังสือนั้น เขาได้เจอกับแซคและได้พัฒนาความสัมพันธ์เป็นมิตรภาพระหว่างเพื่อนกับเพื่อน Shuan ได้ผลักดันแซคให้แซคนั้นได้ไล่ตามความฝันของตัวเอง ในขณะนั้น Shuan เองก็ได้สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับ Cody หลานชายของ แซคไปด้วย

Jeanne พี่สาวของ แซคนั้น ได้เตือนแซคว่า Shuan เป็นเกย...

ดูหนังเรื่อง ปล้นนรก รถด่วนขบวน 123 The Taking of Pelham 123

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/02/2011 23:27   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อ มือปืนบุกยึดรถไฟใต้ดิน "เพล์แฮม 123" และจับผู้โดยสารและคนตรวจตั๋วเป็นตัวประกัน "ซาคารี่ การ์เบอร์" ตำรวจราจรแห่งมหานครนิวยอร์ก ต้องการวิธีเอาชนะพวกโจรปล้นรถไฟใต้ดิน ซึ่งมีมิสเตอร์บลู หัวหน้าขบวนการผู้วางแผนทุกอย่างเจาะลึกถึงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เขาต้องการเงินค่าไถ่จำนวนมากภายใน 1 ชม. มิฉะนั้นเขาจะเริ่มสังหารตัวประกันทีละคนๆ

thanks : yogung888

ดูหนังเรื่อง ปีศาจ DEVIL

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/02/2011 23:24   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
คน แปลก หน้าห้าคนในฟิลาเดลเฟียเริ่มต้นชีวิตในวันนั้นด้วยการใช้ชีวิตตามปกติอย่าง ที่สุด พวกเขาเดินเข้าไปในอาคารสำนักงานและก้าวเข้าไปในลิฟต์ เมื่อพวกเขาเข้ามาอยู่ด้วยกันในที่แคบ ๆ นี้ พวกเขาถูกบีบให้ต้องร่วมแบ่งปันพื้นที่คับแคบกับคนแปลกหน้า ไม่มีใครสนใจใคร พวกเขาแค่มาอยู่ด้วยกันชั่วครู่ แต่เหตุการณ์ที่ดูเหมือนจะเป็นเพียงเหตุบังเอิญ กลับไม่ใช่ความบังเอิญเมื่อลิฟต์เกิดติด โชค ชะตากำลังส่งเสียงเรียกร้อง วันนี้คนแปลกหน้าทั้งห้าคนมีความลับที่ต้องถูกเปิดเผย และพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับการคิดหาหนทางฝ่าออกไปให้ได้

สถานการณ์ของพวกเขาค่อย ๆ เปลี่ยนจากความน่ารำคาญไปเป็นสถานการณ์หมดหวังโดยสิ้นเชิงและเกิดความหวาด กลัวจนน่าสังเวช เริ่มมีเรื่องน่ากลัวเกิดขึ้นกับพวกเขาแต่ละคน ทีละคน จนพวกเขาหวาดระแว...

ดูหนังเรื่อง ดวลเดือดล้างเลือดมาเฟีย Smokin' Aces

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/02/2011 23:20   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
จุดเริ่มต้นของความมันระห่ำ มีอยู่ว่า บัดดี้ “เอซ” อิสราเอล (เจเรมี่ พิเวน) ลูกสมุนของแก็งค์ก่อการร้ายที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาชื่อว่า ลา คอซ่า นอสตรา (LCN) ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจและถูกเก็บตัวในฐานะพยานปากเอกที่จะชี้ตัวหัวหน้า แก็งค์ที่ชื่อว่า พรีโม สปาราซซ่า

พรีโมตั้งค่าหัวของ”เอซ”ไว้ 1 ล้านเหรียญ ทำให้พวกโจรแก็งค์ต่างๆตามล่าตัวเอซกันสุดเหวี่ยง ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่เอฟบีไอ ริชาร์ด เมสเนอร์ (ไรอัน เรย์โนลด์) และ โดนัลด์ คาร์รัธเทอร์ส (เรย์ ลิออตต้า) ก็ได้รับคำสั่งจากหัวหน้าหน่วยสแตนลี่ย์ ล็อคค์ (แอนดี้ การ์เซีย) ให้ปกป้องพยานคนนี้เป็นพิเศษและอีกฝ่ายหนึ่งทนายของเอซเอง ก็วางแผนที่จะพาตัวเอซหลบหนีเองเช่นกัน โดยว่าจ้าง แจ๊ค ดูปรี (เบน แอฟเฟล็ค) และพวกอดีตตำรวจเก่าให้มาทำหน้าที่นี้

...

ดูหนังเรื่อง โกสต์ด็อก ดับนรกเส้นทางซามูไร Ghost Dog: Way of the Samurai

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/02/2011 21:40   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่ออารยธรรมตะวันออกโคจรมาพบกับอารยธรรมตะวันตกและซึมซับอยู่ในดนตรี แนวฮิป-ฮอป ของกลุ่มสมาชิกซามูไรซึ่งตั้งถิ่นฐานในป่าไวท์เทคเกอร์ อันเป็นที่อยู่ของเหล่าสังหารฝีมือดี "โกสต์ด็อก" ซึ่งเป็นรหัสลับ ผู้มีชีวิตอยู่ภายใต้กฎของเหล่าซามูไร และตกอยู่ในภาวะอันตราย เขากำลังถูกทรยศจากกลุ่มมาเฟีย โกสต์ด็อกจึงต้องพยายามหาทางป้องกันตนเอง

thanks : The JackeR

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources