วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 8

ดูหนังเรื่อง แบล็คสวอน Black Swan

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/06/2011 13:56   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Nina (Natalie Portman) นักบัลเล่ต์ที่สังกัด ballet company ในนิวยอร์ก ซึ่งมีชีวิตเหมือนนักบัลเล่ต์ทั่ว ๆ ไป อาศัยอยู่กับแม่ Erica (Barbara Hershey) ซึ่งเป็นนักบัลเล่ต์เกษียณอายุ ผู้ซึ่งเป็นคนผลักดันเธอในการเต้นบัลเล่ต์อย่างเต็มที่ จนเมื่อ artistic director อย่าง Thomas Leroy (Vincent Cassel) ต้อง การที่จะหานักบัลเล่ต์มาเต้นในงานเปิดการแสดงครั้งถัดไปในเรื่อง Swan Lake และ Nina ก็นับเป็นตัวเลือกแรกของบทเด่นในเรื่องนี้ แต่ Nina ก็ต้องมีคู่แข่ง เมื่อนักบัลเล่ต์คนใหม่อย่าง Lily (Mila Kunis) ปรากฏตัวขึ้น และยังสร้างความประทับใจให้กับ Leroy ได้ดีเสียด้วย

thanks : yimzaa

ดูหนังเรื่อง คืนท้าผี Death Tunnel

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/06/2011 13:48   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Death Tunnel คืนท้าผีจากเรื่องจริงของโรงพยาบาลร้าง Waverly Hills รัฐเคนตัคกี้ สหรัฐอเมริกาที่ถูกสั่งปิดไปด้วยข้อหากระทำการทดลองผ ผิดกฎหมาย ทางการถึงกับต้องตื่นตะลึงเมื่อพบว่าอุโมงค์ขนาดใหญ่ ใต้ดินนั้นเต็มไปด้วยซากศพของผู้คนกว่า 63000 คนที่ต้องตายจากการทดลองอันผิดมนุษย์ธรรมนี้..

นักศึกษาสาวสุดเซ็กซี่ห้าคนถูกส่งเข้าไปใช้ชีวิตหนึ่ งคืนในโรงพยาบาลร้างแห่งนี้ มันคือเกมที่ท้าทายความสยองของผู้กล้า แต่ไม่ช้าทุกสิ่งทุกอย่างกลับต้องกลายเป็นฝันร้าย เมื่อพวกเธอพบเจอกับความลับบางอย่างที่ยังวนเวียนคอย หลอกหลอนในที่แห่งนี้

เวลา นี้ ประตูทุกบานเปิดเผยความน่ากลัวที่ซ่อนเร้นอยู่ภายใน ทางเดินทั้งหมดจะนำไปสู่ความทรมานเหนือจินตนาการที่ไ ม่อาจบรรยายได้ และหนทางเดียวที่จะออกไปจากที่นี่คือการเดินผ่านอุโม งค์แ...

ดูหนังเรื่อง Conan the Barbarian 

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/06/2011 13:16   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวของชายหนุ่มนักรบผู้กล้าที่ต้องออกผจญภัยเพื่อล้างแค้นให้กับพ่อแม่และคนในหมู่บ้านที่ถูกวายร้ายฆ่าตายหมด

ดูหนังเรื่อง The Conspirator 

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/06/2011 13:09   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หนังดราม่าย้อนยุคเกี่ยวกับการลอบสังหารประธานาธิบดี อับราฮัม ลินคอล์น โดย แมร์รี่ เซอร์แรทท์ หญิงที่ถูกตั้งข้อหาว่าเป็นหนึ่งในผู้สมรู้ร่วมคิดวางแผนฆ่าลินคอล์น เฟรเดอริค ไอเค่น วีรบุรุษสงครามที่ตอนแรกไม่แน่ใจและไม่อยากที่จะช่วยเซอร์แรทท์ แต่หลังจากที่เรื่องเข้าสู่กระบวนการสอบสวนกลับกลายกลายเป็นว่าเขาเชื่อว่าเธอบริสุทธิ์ และเพื่อนของไอเค่นผู้เชี่ยวชาญสงครามกลางเมือง

ดูหนังเรื่อง ราโมนารักพี่ คนดีที่หนึ่งเลย amona And Beezus

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/06/2011 13:03   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
บีซัส (เซลีน่า โกเมซ) ต้องปวดหัววุ่นวายไม่เว้นวัน กับน้องสาวจอมซน ราโมน่า (โจอี้ คิง) ซึ่งเป็นเด็กที่จิตนาการเลือร้นไร้ขอบเขต ทำให้เกิดเรื่องป่วนๆ กับคนรอบข้างหลายครั้ง จนทำให้บางครั้งบีซัส ก็ไม่อยากจะเป็นพี่น้องกับราโมน่าเอาซะเลย แต่ถึงอย่างไรก็ตาม สายใยความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องก็ตัดไม่ขาด ส่วนราโมน่าเอง ก็ต้องหัดที่จะใช้ชีวิตกับ คนอื่นนอกเหนือจากจินตนาการของเธอ

credit : The JackeR

ดูหนังเรื่อง ศึกมหัศจรรย์ปาฏิหาริย์รักจากดวงดาว Stardust

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/06/2011 12:46   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Stardust?สร้าง จากนิยายภาพเบสต์เซลเลอร์ของนีล ไกแมน และชาร์ลส์ เวสสเรื่องราวสนุกสนานนี้นำพาคนดูสู่การผจญภัยที่เริ่มต้นขึ้นในหมู่บ้าน แห่งหนึ่งในดินแดนแว่นแคว้นอังกฤษ และลงเอยตามที่ต่างๆ ที่ปรากฎอยู่ในโลกแห่งจินตนาการ ชายหนุ่มที่ชื่อทริสตัน (ชาร์ลี ค็อกซ์) พยายามเอาชนะหัวใจของวิคตอเรีย (เซียนน่า มิลเลอร์)สาว สวยแต่แสนเย็นชาที่เขาหลงรัก ด้วยการมุ่งหน้าไปเพื่อกู้ดาวที่ตกจากฟ้า การเดินทางครั้งนี้นำพาเขาสู่ดินแดนต้องห้ามลึกลับที่อยู่เลยพ้นไปจากกำแพง รั้วของหมู่บ้าน ระหว่างออกเดินทาง ทริสตันได้พบดวงดาวที่เปลี่ยนร่างเป็นหญิงสาวที่ชื่อว่า Yvaine (แคลร์ เดนส์)

อย่างไรก็ดี ทริสตันไม่ใช่แค่คนเดียวที่ออกตามหาดวงดาว ลูกชายที่ยังมีชีวิตอยู่ทั้งสี่ของพระราชา (ปีเตอร์ โอทูล)นี่ ยังไม่พูดถึงวิญญาณของพี่ชา...

ดูหนังเรื่อง ศึกมนุษย์พลังเหนือโลก ภาค2 X-MEN 2 The Last Stand

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/06/2011 12:41   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
พวกเขาเป็นตัวเชื่อม ของลูกโซ่แห่งวิวัฒนาการ แต่ละคนเกิดมาพร้อมกับยีนกลายพันธุ์เฉพาะตัว และเมื่อถึงวัยแตกหนุ่มสาว พลังพิเศษของพวกเขา ก็จะปรากฎอย่างชัดเจน ในโลกซึ่งเต็มไปด้วยความเกลียดชัง และอคติ ซึ่งทวีความรุนแรงขึ้นทุกที พวกเขาเป็นความแปลกประหลาดทางวิทยาศาสตร์... สิ่งผิดปกติจากธรรมชาติ... ผู้ถูกขับออกจากสังคม และเป็นที่หวาดกลัว และรังเกียจของผู้อื่น ที่ไม่สามารถยอมรับความแตกต่างของพวกเขา ถึงแม้ว่าจะถูกทอดทิ้งจากสังคมส่วนใหญ่ บรรดา X-Men และมนุษย์กลายพันธุ์นับพัน ก็ยังสามารถยืนหยัดอยู่ได้ทั่วโลก

ภายใต้ความดูแลของ ศาสตราจารย์ ชาร์ลส เซเวียร์ ผู้มีพลังโทรจิตเข้มแข็งที่สุดของโลก บรรดานักเรียนที่มี "พรสวรรค์" ได้เรียนรู้ถึงการควบคุม และใช้พลังของแต่ละคน เพื่อสร้างสรรค์ในทางดี ให้กับม...

ดูหนังเรื่อง ปฏิบัติการปิดออฟฟิศเชือด Operation: Endgame

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/06/2011 12:30   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ แม็กกี้ คิว มาปะทะกับนักแสดงตลกดาวรุ่ง แซ็ค กาลิฟิอานาคิส (The Hangover) และสาวใหญ่สุดแสบ เอลเลน บาร์กิ้น ในหนังแอ็คชั่น-ตลกที่อาจจะครองตำแหน่ง “ไร้สติ” แห่งปีไปครองได้สบาย ๆ เนื่องจากพล็อตเรื่องที่เขียนกันอย่างเอามันส์มา กๆ

Operation: Endgame เล่าเรื่องของทีมนักฆ่า 2 ทีมของรัฐบาลที่ต้องมาห้ำหั่นกันเอง โดยสนามรบของพวกเขาคือ ชั้นใต้ดินของอาคารสำนักงานแห่งหนึ่ง! ซึ่งอาวุธของพวกเขา นอกจากอาวุธสงครามหนัก ๆ แล้ว ก็ยังมีอุปกรณ์สำนักงานอีกสารพัดอย่าง ที่เหล่านักฆ่ามืออาชีพ นำมาดัดแปลงเป็นอาวุธ

ความสนุกหลัก ๆ ของ Operation: Endgame นอกเหนือจากฉากแอ๊คชั่นสุดระห่ำ ระเบิดกันตูมตามแล้ว หนังยังจงใจล้อเลียนหนังนักฆ่า และหนังว่าด้วยสายลับรัฐบาลทั้งหลายอย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์ ลูกบ้าส...

ดูหนังเรื่อง ศึกมนุษย์พลังเหนือโลก ภาค 3 X-MEN 3

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/06/2011 12:23   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เป็นครั้งแรกที่เหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ อาทิ วูลฟ์เวอรีน (ฮิวจ์ แจ๊กแมน) สตอร์ม (ฮัลลี่ เบอร์รี่) ชาร์ลส์ เซเวียร์ (แพตทริก สจ๊วต) แม็กนีโต (เอียน แม็กเคลเล็น) จีน เกรย์ (เฟ็มเก้ เจนเซ่น) ไซคลอพส์ (เจมส์ มาร์สเด็น ) มิสทีก (รีเบ็กก้า โรเมน) โร้ก (แอนนา พาควิน) ไอซ์แมน (ชอว์น แอชมอร์) ไพโร (แอรอน สแตนฟอร์ด) และ โคลอสซัส (แดเนียล คุดมอร์) จะได้เลือกว่าหากพวกเขายังคงรักษาคุณลักษณะพิเศษเฉพาะตัวไว้ ก็ต้องแยกตัวออกไปใช้ชีวิตเป็นเอกเทศ ไม่ข้องเกี่ยวกับสังคมคนธรรมดา หรือมิฉะนั้น พวกเขาก็ต้องยอมลบล้างพลังพิเศษของพวกเขาแล้วใช้ชีวิตเยี่ยงปุถุชน

ส่วนผู้นำกลุ่มมนุษย์กลายพันธุ์ที่คิดต่างกันคนละขั้ว คือ ชาร์ลส์ เซเวียร์ ซึ่งสนับสนุน การทนใช้ชีวิตอยู่ร่วมสังคมเดียวกัน กับ แม็กนีโต ที่เชื่อว่าผู้ที่แข็งแกร่ง...

ดูหนังเรื่อง แคมป์ร็อค สาวใสหัวใจร็อค Camp Rock

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/06/2011 12:13   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เตรียมหัวใจ "ร็อค" กันให้เต็มที่ แล้วมาร้องมาเต้นกันให้มันส์ในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน เมื่อมิทชี่มีโอกาสได้เข้าไปอยู่ในแคมป์ร็อค ชีวิตก็มีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นมากมาย และ.ที่เจ๋งที่สุดคือเเธอได้เรียนรู้ถึงความสำคัญในการเป็นตัวของตัวเอง มาร่วมเฮ้วไปกับศิลปินแผ่น.เสียงแพลตตินั่ม โจนาส บราเธอร์ส และ.เหล่า นักร้องนักดนตรีสุดฮ็อตมากมายในค่ายฤดูร้อนแห่งนี้ที่ไม่มีค่ายไหนจะได้ใจ เท่า! เพียบพร้อมด้วยความสนุกถูกใจผู้ชมทุกรุ่นที่คุณสามารถลุกขึ้นมาร้อง เล่น เต้น ร็อค กันได้อย่าง ไม่รู้เบื่อ!

credit : SAnazbig

ดูหนังเรื่อง .45 พลิกชะตานรก

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/06/2011 12:08   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวของคู่รักนักอาชญากรรม ที่แฟนหนุ่มพ่อค้ายามักทำร้ายร่างกายแฟนสาวของเขาเสมอ มิลล่า โจโววิช รับบทแฟนสาวพ่อค้าที่ถูกทำร้ายร่างกาย จนทนไม่ไหว จึงคิดจะแก้แค้นเขาด้วยการใช้ความสวยของเธอในการยั่วยวนเพื่อนชาย เพื่อหลอกใช้ให้เขาฆ่าแฟนของตนเอง

credit : nutay6666

ดูหนังเรื่อง Water for Elephants 

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/06/2011 11:16   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวของความโรแมนติกที่สุดแสนพิเศษของนักศึกษาสัตว์แพทย์หนุ่ม Jacob ที่ได้พบและตกหลุมรักกับ Marlena สาวสวยดาวจรัสแสงของคณะละครสัตว์แห่งหนึ่ง ทุกสิ่งทุกอย่างดูสวยงามท่ามกลางความรักของคนทั้งสอง รวมถึงการได้ร่วมกันดูแลช้างเชือกหนึ่งให้รอดพ้นจากการถูกมนุษย์นำไปใช้เพื่อเล่นพนันด้วย โดยที่ไม่รู้ถึงความโกรธแค้นที่มีอยู่ของ August สามีของสาว Marlena ที่เห็นภรรยาตัวเองไปรักกับชายอื่น ......และ Jacob และ Marlena จะทำเช่นไรจากนี้ไป เพื่อให้ชีวิตรักของทั้งคู่ยืนยาว

ดูหนังเรื่อง คืนแวมไพร์แหกนรก FROSTBITE

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/06/2011 11:03   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แอนนิก้า (เปตรา เนลเซ่น) หมอเวชกรรมและซาก้า (เกร็ท ฮาฟเนสโกลด์)บุตรสาววัย 17ปีได้ย้ายไปอยู่ที่เมืองทางตอนเหนือเพื่อทำงานในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่นี่ซาก้าได้พบกับเวก้า (เอ็มม่า เอเบิร์ก)ซึ่งแสดงออกเหมือนกับว่ารู้จักกับซาก้ามาอย่างเนิ่นนานและนี่ก็คือลางร้ายที่ส่งสัญญาณเตือนแอนนิก้าให้รู้ว่าเรื่องราวอันเลวร้ายกำลังจะเกิดที่นี่ในไม่ช้า - ดีวีดี dvd Frostbiteคืนแวมไพร์แหกนรก

credit ; goocrazy

ดูหนังเรื่อง เฮอร์บี้ รถมหาสนุก Herbie Fully Loaded

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/06/2011 10:52   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แม็กกี้ เพย์ตัน (ลินเซย์ โลฮาน) สมาชิกรุ่นที่สามของครอบครัวนักแข่งนาสการ์ การแข่งรถอยู่ในสายเลือดของแม็กกี้ แต่เธอก็ถูกพ่อที่เป็นแชมเปียนนาสการ์ เรย์ เพย์ตัน ซีเนียร์ (ไมเคิล คีตัน) ห้ามไม่ให้เธอไล่ตามความฝันของตัวเอง แม็กกี้กำลังจะเริ่มต้นงานใหม่ที่ช่องอีเอสพีเอ็น เรย์เสนอตัวว่าจะซื้อรถให้แม็กกี้เพื่อเป็นรางวัลในก ารเรียนจบวิทยาลัย แต่เขาก็พาเธอไปสุสานขยะเพื่อเลือกของขวัญของเธอ แม็กกี้ตัดสินใจเลือกรถโฟล์กสวาเกนสีขาวยุค 60s ที่ดูสปอร์ตตี้แต่ก็สนิมขึ้น เก่าคร่ำครึ ที่ดึงดูดความสนใจของเธอ และมันก็เผยให้เห็นว่าไม่ว่ามันจะขาดตกบกพร่องในเรื่ องเครื่องยนต์อย่างไร แต่มันก็ชดเชยด้วยลักษณะนิสัยของมัน

แม็กกี้แปลกใจที่พบตัวเองจากที่นั่นมาด้วยเฮอร์บี้คว ันฟุ้ง ที่เธอค้นพบในไม่ช้าว่า ไม่ใช่รถธรรมดาๆ แ...

ดูหนังเรื่อง ตลบหลังฆ่า เกมส์ล่าสังหาร MindHunter

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/06/2011 10:45   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เจ้าหน้าที่หน่วยพิเศษจาก เอฟ.บี.ไอ. จำนวน 8 คน ถูกคัดเลือกให้เข้าร่วมโครงการทดสอบ ‘มายฮันเตอร์ส’ เพื่อเก็บผลทดลองเป็นข้อมูลลับ ของแผนกจิตวิทยาวิเคราะห์ พวกเขาเดินทางไปยังเกาะร้างแห่งหนึ่งนอกชายฝั่ง แต่สิ่งไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อสมาชิกในทีมถูกฆ่าตายไปทีละคน...

จากเป้าหมายที่ต้องการศึกษาสภาพจิตของผู้ล่า กลับกลายเป็นว่า ทุกคนกำลังถูกฆาตกรต่อเนื่องล่าอยู่โดยไม่ได้ตั้งตัว ด้วยความสงสัยว่า ที่แท้คนร้ายอาจจะเป็นสมาชิกคนใดคนหนึ่งในกลุ่ม จึงก่อให้เกิดความหวาดระแวงต่อกัน ยิ่งสืบไปก็ดูเหมือนทุกคนก็มีแรงจูงใจ ที่ทำอาชญกรรมดังกล่าวได้ ก็ยิ่งทำให้ทีมวิตกจริต แม้ทั้ง 8 คนจะถูกฝึกทักษะการแก้ปัญหาเฉพาะหน้ามาอย่างเข้มข้น ก็ยังไม่อาจควบคุมสติ เมื่อเจอกับนักล่ากระหายเลือด ซึ่งซ่อนตัวอยู่ไม่ไกล ทั้งยังใกล้เ...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources