วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 16

ดูหนังเรื่อง อหังการโคตรคนเหยียบฟ้า 2 Public Enemy Number One 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/04/2011 00:18   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ฌาคส์ เมซรีน กลับมายังฝรั่งเศส หลังจากถูกเนรเทศไปที่แคนาดา หลังจากนั้น ฌาคส์ เมซรีน วางแผนการปล้นอีกหลายครั้ง และร่วมมือปฏิบัติการกับมือปืน มิเชล อาร์ดัวน์ เขาหนีพ้นเงื้อมมือกฎหมายมาได้เสมอ ทว่าเขาประเมินความสามารถของตำรวจฝรั่งเศสต่ำเกินไป !!! ทำให้ในที่สุด... เรื่องเล่าขานของศัตรูอันดับ 1 ของประเทศฝรั่งเศส ฌาคส์ เมซรีน ต้องถึงกาลอวสาน

thanks : goocrazy

ดูหนังเรื่อง อหังการโคตรคนเหยียบฟ้า 1 Public Enemy Number One 1

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/04/2011 00:16   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวในตำนานของมหาบุรุษจอมโจรแห่งเมืองน้ำหอม นามว่า ฌาคส์ เมซรีน (Jacques Mesrine) ผู้ได้รับฉายา "บุรุษพันหน้า"

ฌาคส์ เมซรีน อาชญากรผู้ยิ่งใหญ่คนสุดท้ายของฝรั่งเศส ถูกประกาศให้เป็นภัยอันดับหนึ่งต่อประเทศชาติในช่วงที่เขายังมีชีวิตอยู่ นอกจากนี้...เขายังติดอันดับหนึ่งของโพลสำรวจความคิดเห็น เกี่ยวกับบุคคลที่สมควรนำเสนอข่าวอยู่เป็นประจำ เป็นเวลา 30 กว่าปีแล้วหลังจากที่เขาตายในปี 1979 แต่ตำนานแห่ง ฌาคส์ เมซรีน ไม่เคยตายจากไป จวบจนปัจจุบัน คือเวลาของโปรเจกต์เหนือคำบรรยาย ซึ่งจะนำชีวิตของชายผู้นี้มาตีแผ่ให้คนทั้งโลกได้รับรู้

thanks : goocrazy

ดูหนังเรื่อง ล็อคเนส มหัศจรรย์อสูรยักษ์ใต้บาดาล The Secret of Loch Ness

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/04/2011 01:48   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ทิม เด็กชายอายุ 11 ขวบ ออกเดินทางครั้งยิ่งใหญ่หลังจากได้เห็นภาพถ่ายนักวิจัยผู้หนึ่งในสก็อตแลนด์ ซึ่งทิมเชื่อว่าเป็นพ่อของเขา ภาพนี้ถ่ายไว้ที่อินเวอร์เนส หมู่บ้านเล็กๆที่มีตำนานล็อคเนส สัตว์ประหลาดในทะเลสาบอันโด่งดัง โดยที่ทิมไม่เคยคิดว่าก่อนว่าเขาจะได้ผจญกับเรื่องเหลือเชื่อเรื่องนี้กับ ตัวของเขาเอง

ดูหนังเรื่อง เทวดาทำหล่น Mannequin

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/04/2011 14:16   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
โจนาธาน สวิทเชอร์ (แม็คคาร์ธี่) คืออาร์ตติสผู้เปี่ยมไฟสร้างสรรค์ที่กำลังหาทางรุ่ง ทว่าแต่ละงานที่เขาได้และเปลี่ยนว่าเล่นล้วนคืองานที่มีแต่ทำให้เขาดับ แต่แล้วโชคก็เปลี่ยนไปเมื่อหุ่นโชว์เสื้อที่เขาใช้ตกแต่งตู้หน้าห้างสรรพ สินค้าแห่งหนึ่งมีชีวิตขึ้นมาอย่างน่าอัศจรรย์ แม่หุ่นสาวผู้งดงามและร่างเช้ปผู้นี้ (แค็ททรอล) คือผู้ที่ช่วยให้โจนาธานกลายเป็นยอดนักตกแต่งดิสเพลย์ที่มาแรงที่สุดในเมือง แต่ไม่นานเธอได้พบว่าโลกที่แท้จริงนั้นมันไม่ง่ายสำหรับพวกเขา เมื่อทั้งสองต้องเผชิญกับแผนร้ายของฝ่ายคู่แข่ง ที่หมายกันพวกเขาออกจากธุรกิจนี้ไปอย่างถาวร

credit : karommissyou

ดูหนังเรื่อง คาวบอยส์ แอนด์ เอเลี่ยนส์ Cowboys & Aliens

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/04/2011 01:51   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ในปี 1873 ดินแดนอริโซนา ชายแปลกหน้า (เคร็ก) ที่ไม่มีความทรงจำในอดีตหลงเหลืออยู่เลย ได้บังเอิญผ่านเข้ามาในแอ็บโซลูชัน เมืองใจกลางทะเลทราย สิ่งเดียวที่บอกใบ้ถึงอดีตของเขาคือกุญแจมือลึกลับที่ห้อยอยู่ที่ข้อมือข้าง หนึ่งของเขา สิ่งที่เขาค้นพบก็คือชาวเมืองแอ็บโซลูชันไม่ต้อนรับคนแปลกหน้า และก็ไม่มีใครเดินตามท้องถนนเว้นเสียแต่ได้รับคำสั่งจากร้อยโทกฎเหล็ก โดลาร์ไฮด์ (ฟอร์ด) นี่เป็นเมืองที่ชาวเมืองใช้ชีวิตอยู่ภายใต้ความกลัวโดยแท้

แต่แอ็บโซลูชันก็กำลังจะได้สัมผัสกับความกลัวที่น่าสะพรึงยิ่งกว่านั้น เมื่อเมืองที่โดดเดี่ยวแห่งนี้ถูกผู้มาเยือนจากฟากฟ้าโจมตี สัตว์ประหลาดเหล่านี้ที่เคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูงและมาพร้อมกับแสงจ้าแสบตา เพื่อลักพาตัวชาวเมืองผู้ไม่อาจปกป้องตัวเองได้ไปทีละคน ได้ท้าทายทุกสิ่งที่ชา...

ดูหนังเรื่อง คนพิลึกยึดร่างเพี้ยน The Animal

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/04/2011 22:26   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
มา ร์วิน แมนจ์ (ร็อบ ชไนเดอร์) ซึ่งทำงานเป็นเสมียน ในแผนกเก็บหลักฐานของกรมตำรวจ ฝันอยากจะเป็นสุดยอดตำรวจแบบพ่อของเขา ทั้งหมดที่เขาต้องทำก็คือ ผ่านการทดสอบความแข็งแกร่งทางร่างกายให้ได้

คืน หนึ่ง ขณะที่มาร์วินเข้าเวรอยู่เพียงลำพัง เขาได้รับสายเหตุด่วนเหตุร้าย 911 กำลังมีการปล้นเกิดขึ้น และไม่มีใครที่จะช่วยได้ มาร์วินจึงเร่งรุดไปยังที่เกิดเหตุ คนร้ายหนีไปได้ ส่วนมาร์วินก็ลงเอยด้วยอุบัติเหตุรถคว่ำร้ายแรง เมื่อมีเงามืดของใครบางคน ดึงเขาออกมาจากซากรถ มาร์วินไม่รู้ตัวเลยว่า เขากำลังจะกลายเป็นหนูทดลอง ในการผ่าตัดที่ประหลาดที่สุด ดร.ไวลเดอร์ (ไมเคิล เคตั้น) ผู้ช่วยเหลือมาร์วินเอาไว้ และได้ทำการดัดแปลงรหัสทางพันธุกรรม ภายในห้องแล็บส่วนตัวของเขา ดร.ไวลเดอร์รักษามาร์วิน ด้วยการใส่อวัยวะของสัตว์ให้กับ...

ดูหนังเรื่อง เด็กเก็บว่าว The Kite Runner

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/04/2011 22:24   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ใน ประเทศที่แตกแยกจนจะก้าวเข้าสู่สงครามได้ทุกนาที อาเมียร์ กับ ฮัสซัน เพื่อนสนิทสองคนกำลังจะต้องแยกทางจากกันไปตลอดกาล บ่ายวันท้องฟ้าสดใสในเมืองคาบูล ทั้งคู่สนุกสนานกับการแข่งว่าว แต่ผลจากชัยชนะอย่างยิ่งใหญ่ในวันนั้น กลับทำให้เด็กคนหนึ่งได้คิดว่า การหักหลังเพื่อนนั้นเป็นตราบาปที่จะติดตรึงอยู่ในใจไปชั่วชีวิต เขาจึงเริ่มออกเดินทางเพื่อไถ่บาป มาบัดนี้หลังจากที่ใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐอเมริกามา 20 ปีกว่า อาเมียร์เดินทางกลับไปยังอัฟกานิสถานที่เต็มไปด้วยอันตราย ภายใต้การปกครองด้วยกฎเหล็กของกลุ่มตาลิบัน เพื่อเผยความลับที่ตามหลอกหลอนเขามาชั่วชีวิต พยายามแก้ไขในสิ่งผิดและรวบรวมความกล้าหาญ ที่จะทำในสิ่งที่ถูกต้องเป็นครั้งสุดท้าย

thanks : Fujiwara Masaki

ดูหนังเรื่อง อภินิหารแดนพ่อมดมหัศจรรย์ The Color of Magic

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/04/2011 21:47   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เมื่อ รินซ์วินด์ พ่อมดฝีมือแย่ที่สุดต้องกลายเป็นไกด์อย่างไม่ตั้งใจให้กับทูฟลาวเวอร์ (ฌอน แอสติน)นักท่องเที่ยวหนุ่มใสซื่อ พวกเขาต้องเดินทางผจญโลกเวทย์มนตร์ของไทรมอน (ทิม เคอร์รี่) พ่อมดฝ่ายร้าย ณ ดินแดนสุดมหัศจรรย์พันลึกนาม “ดิสค์เวิลด์”

thanks : movie_watch 

ดูหนังเรื่อง An Education

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/04/2011 21:41   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หนัง พาย้อนไปในอังกฤษปี 1961 เมื่อ Jenny (Mulligan) สาวม.ปลาย วัย 16 ขวบ ที่หัวดีแถมหน้าตาดีอีกต่างหาก กำลังหมายมั้นปั้นมือว่าจะต้องเข้าเรียนต่อที่มหาวิทยาลัย Oxford ให้จงได้ แต่ดันไปจะเอ๋ปิ๊งรักกับหนุ่มทรงเสน่ห์ผู้สูงวัยกว่าอย่าง David (Peter Sarsgaard จาก Orphan [2009]) ซึ่งการคบหากับเขาก็สามารถพาเธอหลุดพ้นออกจากสังคมอันคุ้นเคยที่แสนน่าเบื่อ ได้ จนมาถึงจุดหนึ่งที่เธอต้องตัดสินใจว่าจะทิ้งการเรียนและอนาคตที่เคยวาดฝัน ไว้เพื่อทำตามหัวใจของตนเองดีหรือไม่

thanks : karommissyou

ดูหนังเรื่อง รั้วที่ลวงตา The Boy in the Striped Pajamas

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/04/2011 21:38   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ความ พยายามในการสถาปนาอณาจักรไรส์ที่ 3 โดยพรรคนาซี และการกำจัดมนุษย์เชื้อสายที่แตกต่างอย่างชาวยิวให้หมดไปจากโลก ไม่ว่าอะไรก็ตามซึ่งเป็นเหตุผลให้ชาวยิวกลายเป็นที่เกลียดชังในเยอรมันขณะ นั้น สิ่งที่นาซีเยอรมันทำลงไปทั้งหมดได้กลายเป็นที่เกลียดชังจากคนทั่วโลกไป เรียบร้อยแล้วจนถึงทุกวันนี้

เรื่องราวโศกนาฏกรรมสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 เหตุการณ์ในเยอรมันกับสิ่งที่เกิดขึ้นยังเป็นสิ่งสะท้อนด้านมืดของมนุษย์ และเป็นเครื่องย้ำเตือนให้เห็นถึงภาพความทารุณได้เป็นอย่างดี บทเรียนซึ่งสอนให้มนุษย์ได้เรียนรู้ว่าการสังหาร ห้ำหั่นกันและกัน สงครามการสู้รบซึ่งเสียเลือดเนื้อ เป็นสิ่งที่ควรป้องกันไม่ให้ประวัติศาสตร์กลับมาซ้ำรอยอีกครั้ง และภาพยนตร์อย่าง The Boy in the Striped Pyjamas ก็คือหนังอีกเรื่องในบรรดาหลายๆเรื่...

ดูหนังเรื่อง ดับเครื่องชนปล้นมาเฟีย Venus & Vegas

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/04/2011 21:35   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เอ ริค,อเล็กซ์ และ.สตู คือเสามเพื่อนซี้ที่ร่วมกันปล้น และ.การวางแผนปล้นแฟรงก์ เจ้าพ่อที่ผลิตชิพปลอมเพื่อไปขึ้นเงินกับคาสิโน เกิดความผิดพลาด อเล็กซ์โดนจับตัวไป ขณะที่เอริคกับสตูก็ได้บรูโน่ หลานชายของแฟรงก์ มาเป็นตัวประกัน เอริคเกิดสนิทสนมกับบรูโน่ บรูโน่เลยช่วยเขารับมือกับแฟรงก์ ขณะเดียวกัน เอริคไม่รู้ว่าบรูโน่คือเแฟนใหม่ของทาร่าแฟนของเขา ทางด้านสตูก็กำลังมีปัญหาว่าคริสตินแฟนสาวของเขาเกิดท้อง ทำให้เขาคิดจะเลิกทำงานปล้น แต่ก่อนทุกคนจะได้เริ่มต้นใหม่ พวกเขาต้องแก้ปัญหาตรงหน้าให้ได้เสียก่อน

thanks : movie_watch

ดูหนังเรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเครื่องรางยมทูต Harry Potter and the Deathly Hallows

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/04/2011 22:55   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเครื่องรางยมทูต การผจญภัยครั้งที่ 7 และครั้งสุดท้ายของแฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาพยนตร์ที่ทุกคนตั้งตารอ ซึ่งจะถูกบอกเล่าในความยาวสองภาค

ภาค 1 เริ่มต้นในขณะที่แฮร์รี่, รอน และเฮอร์ไมโอนี่ ออกเดินทางสู่ภารกิจที่เต็มไปด้วยอันตรายเพื่อแกะรอยและหาทางทำลายฮอร์ครัก ซ์ ความลับของการเป็นอมตะและการทำลายล้างแห่งโวลเดอมอร์ โดยลำพังและไร้ซึ่งคำชี้แนะของบรรดาอาจารย์ หรือการปกป้องของศาสตราจารย์ดัมเบิลดอร์ เพื่อนทั้งสามจะต้องพึ่งพากันและกันมากกว่าที่เคยผ่านมา แต่ก็ยังมีพลังด้านมืดเข้ามาแทรกกลางและคอยคุกคามจนทั้งหมดต้องแยกจากกัน

ในเวลาเดียวกัน โลกของพ่อมดแม่มดก็กลายเป็นแหล่งอันตรายสำหรับศัตรูทุกคนของดาร์กลอร์ด สงครามที่หวั่นกลัวกันมานานเริ่มต้นขึ้น และบรรดาผู้เสพความตา...

ดูหนังเรื่อง จับคนมาทำตะขาบ The Human Centipede

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/04/2011 22:53   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเยอรมันเรื่องราวของ ไอ้คุณหมอ Heiter ศัลยแพทย์โรคจิตที่คลั่งไคล้เรื่องของการผ่าตัดแฝดสยามและด้วยไอเดียบรรเจิด หมอนรกจึงเริ่มโครงการผ่าตัดขึ้นมา แต่ทว่า...มันไม่ใช่การผ่าตัดเพื่อแยกร่างอย่างที่เราเคยพบเจอ แต่มันคือการผ่าตัดเพื่อเย็บมนุษย์ 3 คนให้ติดกันแบบ "ตะขาบ" ระบบย่อยอาหารของทั้งสามเชื่อมต่อกันจากปากสู่ทวารหนักนักท่องเที่ยวสาว 2 คนจากนิวยอร์คและอีก 1 ชายหนุ่มชาวญี่ปุ่นพวกเค้าต้องมาร่วมชะตากรรมอันน่าสยดสยองสุดอุบาทว์ ความน่าสนใจของมันอยู่ที่จุดจบของตัวละครและเหยื่อในเรื่องที่ไม่ใช่แค่ความตาย....เพราะมันยิ่งกว่าตายทั้งเป็น

thanks : goocrazy

ดูหนังเรื่อง แผนอัจฉริยะแหกด่านหนีนรก The Next Three Days

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/04/2011 22:50   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ชีวิตของคู่แต่งงานคู่หนึ่ง ต้องพลิกคว่ำคะมำหงาย เมื่อลอร่า เบรนแนน (แบงค์ส) ผู้เป็นภรรยาถูกกล่าวหาว่ามีความผิดในข้อหาฆาตกรรม ด้วยเวลา 3 ปีที่ลอร่าต้องถูกตัดสินโทษจำคุก จอห์น (โครว์) สามีของเธอพยายามดิ้นรนต่อสู้เพื่อให้ครอบครัวอยู่ด้วยกัน และเมื่อรู้ว่าลอร่ามีสภาพร่างกายและจิตใจย่ำแย่เพียงใด เขาจึงตัดสินใจเขาไปช่วยเธอแหกคุกออกมาอย่างอุกอาจ ในผลงานสุดมันส์ระทึกจากผู้กำกับภาพยนตร์รางวัลออสการ์ Crash

เครดิต Fujiwara Masaki

ดูหนังเรื่อง มือใหม่หัดแอ้ม แค้มป์วี้ดบึ้ม 1 Cheerleader Camp

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/04/2011 23:13   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
สองหนุ่มนักศึกษาอารมณ์เปลี่ยว ได้งานหารายได้พิเศษช่วงซัมเมอร์ที่ค่ายฝึกซ้อมเชียร์ลีดเดอร์ ที่คลาคล่ำไปด้วยสาวสวยสุดฮ็อต ทรงอึ๋ม สวมกระโปรงแค่คืบ แถมกางเกง “วี” เชฟยังรัดติ้ว!

thanks ; Fujiwara Masaki

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources