วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

หนังฝรั่งชุดที่ 31

ดูหนังเรื่อง สงครามวีรบุรุษฟันน้ำนม Big City

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/12/2010 19:57   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
บิ๊ก ซิตี้ เมืองเล็กๆในหุบเขาไกลปืนเที่ยง ถูกพวกเผ่าอินเดียแดงโอบล้อม คนขาวชาวอเมริกันต่างรวมตัวกันปกป้องเมือง ทว่าพวกเขากลับถูกนักรบอินเดียนแดงที่รบฉมังกว่าโอบล้อมในป้อม ฝ่ายทางเมืองจึงเหลือเด็กๆวัยซนตาใสที่มีความกล้าหาญอยู่เต็มหัวใจ รวมตัวกันหมายไปช่วยพ่อแม่ของตน โดยมีเวนเป็นผู้นำเด็กเหล่านั้น ทว่าฝ่ายเด็กอินเดียนแดงโดยการนำของไวท์ ก็ออกต่อต้านขัดขวาง ทำให้เกิดสงครามกันขึ้นระหว่างเด็กๆ ความชุลมุนจะเป็นอย่างไร เด็กฝ่ายใดจะได้ชัยในศึกครั้งนี้ ต้องติดตาม!

thanks : karommissyou

ดูหนังเรื่อง ดับเดนปล้นหัวชนฝา 13 M2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/12/2010 19:53   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
โจ เซ่ ติดหนี้พวก มาเฟีย เขาโดนซ้อมแต่หลบหนีมาได้ เขากลับไปหาโซฟีแฟนของเขา และ.แอบได้ยินพี่ชายของโซฟีที่เป็นเจ้าหน้าที่ประจำรถขนเงินเล่าว่า พวกเจ้าหน้าที่ประจำรถไม่มีปืนป้องกันตัว เขาจึงวางแผนกับฟารุกและ.เร ซ่าปล้นรถขนเงิน เรซ่ายิงพี่ชายของโซฟีตายทั้งสามคนหนีไปแอบซุ่ม เพื่อรอให้ข่าวเงียบ แต่โจเซ่ติดต่อกลับไปหาโซฟีในงานศพ ฟลาสซิสเพื่อร่วมงานของโซฟีเอาสมบัติบนตัวพี่ชายของเธอมาคืนให้ โซฟีพบหลังฐานว่าโจเซ่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการปล้น จึงให้ตำรวจดักจับเขา

thanks : M2Love

ดูหนังเรื่อง ฉีกสัญญาล้างองค์กรสังหาร Contract Killers

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/12/2010 23:16   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เจน แบรดฟอร์ด สายลับและมือสังหารของซีไอ ต้องการล้างมือเพื่อหันมาใช้ชีวิตแบบคนทั่วไป แต่เมื่อ “องค์กร” ตามล่าเจนและใส่ร้ายว่าเธอเป็นคนฆ่าสามีตัวเอง เจนจึงต้องกับมาสวมบทบาทเดิมที่พยายามสลัดทิ้ง ทว่าครั้งนี้เธอมีแรงแค้นเป็นแรงหนุน

ดูหนังเรื่อง พลังอะเดล ข้ามขอบฟ้า โค่น 5 อภิมหาภัย Adele Blanc-Sec

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/12/2010 23:07   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ปี 1912 นักข่าวสาวผู้กล้าหาญ อะเดล บลอง-เซ็ค พร้อมตะลุยไปไกลแค่ไหนก็ไม่หวั่นเพื่อบรรลุสิ่งที่หวังไว้ อย่างเช่น ล่องเรือไปอียิปต์เพื่อจัดการกับมัมมี่หลายแบบหลายขนาด

ในขณะเดียวกัน ผู้คนในปารีสกำลังแตกตื่น! เมื่อไข่ดึกดำบรรพ์ 136 ล้านปีของนกยักษ์ เทอโรแดคทิล บนหิ้งในพิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยาเกิดฟักตัวอย่างลึกลับ และออกบินทั่วผืนฟ้าสร้างความหวาดผวาไปทั่วทั้งเมือง

thanks: yogung888


ทว่าไม่มีสิ่งใดสร้างความหวาดกลัวต่อ อะเดล บลอง-เซ็ค ผู้ซึ่งการผจญภัยที่ผ่านมามีเรื่องน่าประหลาดใจเป็นพิเศษยิ่งกว่านี้...

จุดเด่น

- Adèle Blanc-Sec ภาพยนตร์แอ็คชั่นแฟนตาซีเรื่องใหม่ของ Luc Besson จากผู้กำกับภาพยนตร์แอ็คชั่นอย่าง The 5th Element และผู้อยู่เบื้องหลังงานสร้างภ...

ดูหนังเรื่อง สก็อต พิลกริม กับศึกโค่นกิ๊กเก่าเขย่าโลก Scott Pilgrim Vs.The World

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/12/2010 22:52   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
Scott Pilgrim vs. The World สร้างมาจากหนังสือการ์ตูนชื่อดัง ศูนย์กลางของเรื่องอยู่ที่ตัวเอก สก็อต พิลกริม เด็กหนุ่มอายุ 22 ปี ที่กำลังว่างงานและเป็นนักดนตรีวง Sex Bob-omb วันหนึ่งเขาได้พบกับสาวในฝัน ราโมน่า ฟลาวเวอร์ส เรื่องจีบเธอน่ะไม่ยากหรอก แต่ปัญหาก็คือฟลาวเวอร์สมีแฟนเก่าถึง 7 คน และทั้งหมดนั่นก็เฮี้ยว แสบซ่า และคงไม่ยอมให้ฟลาวเวอร์มีแฟนคนที่ 8 แน่ ๆ ทางเดียวที่จะพิชิตใจเธอคือต้องจัดการแฟนเก่าทั้งหมดนั่นซะ

Scott Pilgrim vs. The World ถือเป็นหนังที่มิกซ์แนวทางของหนังเอาไว้หลายแนว เช่น ดนตรี แอ็คชั่น แฟนตาซี ซึ่งมีให้เห็นอยู่แล้วในการ์ตูนต้นฉบับ ปัจจัยที่ทำให้การ์ตูนดังก็คือ สก็อต พิลกริม ตัวเอกของเรื่องเป็นเหมือนตัวแทนของเด็กหนุ่มบ้าน ๆ ทั่วไป ที่ถึงจะหน้าไม่หล่อแต่ก็จริงใจและเมื่อตกหล...

ดูหนังเรื่อง เครื่องบินสยองโลก ALTITUDE

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/12/2010 23:35   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
หลัง จากที่เกิดความผิดปกติลึกลับส่งเครื่อง บินขนาดเล็กของพวกเขาปีนเขา outioficontrol นักบินมือใหม่และวัยรุ่นสี่เพื่อนของเธอพบตัวเองโดนขังอยู่ในประลองร้ายแรง ที่มีพลังเหนือธรรมชาติ

thanks : goocrazy

ดูหนังเรื่อง จาค็อบ โกหกผู้ยิ่งใหญ่ Jakob The Liar

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/12/2010 23:30   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ใน โปแลนด์ ช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ถูกยึดครองโดยนาซี ชาวยิวเจ้าของร้านคาเฟ่ที่ยากจนคนหนึ่งชื่อเจค็อบ เฮย์ม (โรบิน วิลเลี่ยมส์ นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ สมทบชายยอดเยี่ยมปี 1997 จาก Good Will Hunting) เกิดได้ยินข่าววิทยุที่เป็นสิ่งต้องห้ามโดยบังเอิญว่ ากองทัพโซเวียตกำลังประสบชัยชนะเหนือกองกำลังทหารฝ่า ยเยอรมัน เพื่อปัดเป่าความทุกข์ระทมที่ครอบคลุมไปทั่วพื้นที่กักกันชาวยิว เจค็อบจึงเสกสันปั้นแต่งข่าวขึ้นมาเองเกี่ยวกับความร ุดหน้าของทหารพันธมิตรที่มีชัยต่อนาซี สิ่งนี้เองที่คอยพยุงความหวังและอารมณ์ขันของชาวยิวใ นชุมชน เชิดชูจิตวิญญาณ สร้างความชุ่มชื่นให้หัวใจ และหันมามองโลกในแง่ดีขึ้นมาอีกครั้ง ขณะที่ทหารเยอรมันเริ่มระแคะระคายถึงต้นตอของวิทยุลึ กลับและออกตามล่าแหล่งข่าวผู้นี้ที่หาญกล้ากระทำกา...

ดูหนังเรื่อง ไวกิ้ง นักรบสุดขอบโลก A Viking Saga

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/12/2010 23:25   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ในยุคที่พวกไวกิ้งเรื่องอำนาจ เฮสกี้ หนูน้อยวัยสิบขวบต้องพบเห็นเหตุการณ์ที่พ่อของเขาถูกรุมฆ่าอย่างโหดเหี้ยมพร้อมกับคนในหมู่บ้าน

เขาเอาชีวิตรอดอย่างหวุดหวิดด้วยความช่วงเหลือของผู้เป็นลุงและนำตัวไปชุบเลี้ยงเหมือนลูกแท้ ๆ จนกระทั้งเฮสกี้โตเป็นหนุ่มและ

ร่วมล่องเรือไปทางใต้ และพบว่ากษัตริย์พระองค์ใหม่คือผู้มีส่วนกับเหตุการณ์สังหารหมู่ของครอบครัวเขา จุดบรรจบของเรื่องนี้จึงกลาย

เป็นสมรภูมิล้างแค้นที่จะต้องบันทึกเป็นประวัติศาสตร์ตลอดกาล

thanks : movie_watch 

ดูหนังเรื่อง เกรียนเก๋าสาวเวอร์จิ้น American High school

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/12/2010 23:16   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรืื่องย่อเป็น เรื่องราวของเด็กนักเรียนชั้นมัธยมในอเมริกา เด็กสาวที่ชื่อ เกว็นต้องแต่งงานทั้งๆที่ยังเรียนอยู่ เพราะคิดว่าตัวเองมีท้อง แต่ในที่สุดก็ตัดสินใจอย่่ากับแฟน และวางแผนเอาชนะสาวคู่ปรับคือ ฮิลลารี่ ทำให้ได้เป็นปรอมควีน กับวางแผนให้ตัวเองสอบผ่านและเรียนจบ

thanks : M2Love

ดูหนังเรื่อง เกียรติยศนักชกหัวใจพ่อ Strength and Honour

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/12/2010 21:24   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เรื่องราวของ ฌอน เคลเลเออร์ (ไมเคิล แมดเซ่น) นักมวยชาวอเมริกันเชื้อสายไอริชที่ทำให้คู่ชกเสียชีวิตบนเวทีอย่างไม่ตั้งใจ และสัญญากับภรรยาของตัวเองว่าจะไม่ชกมวยตลอดไป จนอีกหลายปีต่อมา เมื่อฌอนพบว่าลูกชายคนเดียวของเขากำลังจะตายด้วยโรคหัวใจที่เป็นโรคเดียวกับ ที่คร่าชีวิตภรรยาของเบา ฌอนจึงต้องขึ้นสังเวียนชกอีกครั้ง เพื่อหาเงินมารักษาลูกชายของเขาแม้จะต้องจำผิดคำสัญญาที่เคยเอ๋ยไว้ก็ตาม

ดูหนังเรื่อง ทีมล่าเฉียดนรก SPL

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/12/2010 21:19   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
เป็นเวลาผ่านมากว่า 3ปีแล้ว สำหรับนายตำรวจชาน นายตำรวจใหญ่และบรรดาลูกทีมของเขาที่ได้คอยจับตามองความเป็นไปของผู้ร้ายโป หัวหน้าแก๊งค์มาเฟีย ที่ได้ชื่อว่าเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังของการสังหารโหดพยานรายหนึ่ง เพียงแต่ว่าเขายังไม่มีหลักฐานที่คิดว่าสามารถเอาผิด โปและจับตัวมาลงโทษตามกฏหมายได้ นอกจากนั่นคดีที่ยังปิดไม่ลงแล้วชานยังคงต้องพบกับปัญหาครอบครัวแลัปัญหา ส่วนตัว นั่นคือเอาการเจ็บป่วยทางสมอง ที่เกิดขึ้นจากการต่อสู้เพื่อจับกุมคนร้าย ซึ่งทำให้เขานั้นมีโอกาสที่จะปฎิบัติหน้าที่อีกเพียงไม่นานเท่าไหล่ และพอดีกับการก้าวเข้ามาแทนที่ในทีมของ ตำรวจหม่า นายตำรวจนอกพื้นที่ เพียงเพื่อพบว่าทีมเขานั้นกำลังเข้าขั้นวิกฤติ ซึ่งยิ่งทำให้เขาอยากที่จะเร่งจับกุมตัวคนร้ายมาให้จงได้ ด้วยหลักฐานชิ้นเดียวที่อยู่ในมือนั้น...

ดูหนังเรื่อง มหัศจรรย์รักกลางป่าใหญ่ Tuck Everlasting

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/12/2010 20:46   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ชี วิตอมตะะของครอบครัวตระกูลที่ผ่านมาแล้ว 100 ปี หลังจากดื่มน้ำอมฤตต้องเปลี่ยนไป เมื่อสาวน้อยนางหนึ่งก้าวเข้ามาและพบรักลูกชายคนเล็กของบ้านนี้


thanks : karommissyou

ดูหนังเรื่อง เขาหาว่าหนูชอบเสียสาว Easy A (2010)

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/12/2010 02:47   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
น้องหนู Emma Stone (Zombieland [2009]) คิดไม่ผิดเลยจริงๆ ที่ตัดสินใจทิ้งโอกาสในการเป็นส่วนหนึ่งของ Sucker Punch (2011) หนัง รวมพลังสาวเซ็กซ์บู๊กระจายของ ผกก.Zack Snyder ไป เพื่อมาเล่นหนังตลกวัยรุ่นเรื่องนี้ ซึ่งนอกจากหนังจะออกมาฮิตเกินคาดจนส่งผลให้เธอได้แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวแล้ว ยังทำให้เธอมีโอกาสได้เล่นหนังสไปเดอร์แมนฉบับรีบู๊ตที่จะออกฉายในปี 2012 อีกด้วย แจ่มไปเลยจ้า แม่คุ๊ณณ

ใน เรื่องนี้น้องเขารับบท Olive สาว ม.ปลายหัวดี แต่หนุ่มเมิน เลยยังไม่มีแฟนอย่างชาวบ้านชาวช่องเขาสักที(ทั้งๆ ที่อยากมีจะแย่อยู่แล้ว) และด้วยการกลัวเพื่อนสาวจะล้อเอา ชีก็เลยโม้สะบัดไปว่าเคยมีอะไรกับผู้ชายมาแล้ว ซึ่งเมื่อข่าวซุบซิบเรื่องนี้แพร่สะพัดไปทั่วโรงเรียน มันก็ทำให้คุณเธอกลายเป็นที่สนใจจากทุกคนที่เคยเมินเธอขึ้น...

ดูหนังเรื่อง โซนนรกภูเขาไฟถล่มเมือง Disaster Zone

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/12/2010 02:44   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ภายใต้มหานครนิวยอร์คได้สำรวจพบภูเขาไฟอยู่ใต้ดินและ.มัน พร้อมที่จะระเบิดในไม่ช้า ทำให้คนกลุ่มหนึ่งต้องกลายเป็นวีรบุรุษ ในการป้องกันหายนะด้วยการขุดอุโมงค์ใต้ดิน เพื่อหาทางไม่ให้ลาวาไหลทะลักท่วมอาคารและ.บ้านเรือนผู้คน
thanks joy14

ดูหนังเรื่อง ตึกหลอนซ่อนวิญญาณ Haunting At The Beacon

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/12/2010 02:41   |   หมวดหมู่ ดูหนังฝรั่ง
ระหว่าง ทำใจที่เสียลูกวัยสี่ขวบไป บรินกับพอล ย้ายมาอยู่อพาร์ตเมนท์เก่าแก่หลังหนึ่งซึ่งเป็นที่ ๆ ปริ นมองเห็นวิญญาณเด็กผู้ชายป้วนเปี้ยนอยู่ บรินพยายามค้นหาสาเหตุการตายของเด็กคนนี้โดยได้รับความร่วมจากศาสตราจารย์ นิสัยเพี้ยนกับนายตำรวจสูงวัยคนหนึ่ง ซึ่งบรินหวังจะให้วิญญาณเด็กคนนี้ยอมเป็นสื่อกลางที่จะส่งสารถึงลูกของเธอ แต่บรินพบว่ามีบางสิ่งบางอย่างที่กักขังวิญญาณเด็กคนนี้เอาไว้

thanks joy14

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources